Nếu bạn đang làm việc trong ngành Marketing hoặc đang muốn học hỏi và phát triển hơn trong ngành này mà chưa biết bắt đầu từ đâu thì TOP 15 cuốn sách hay về Marketing dưới đây sẽ dành cho bạn. Như một người thầy những cuốn sách này sẽ giúp bạn bổ sung những kiến thức từ căn bản đến chuyên môn cũng như sự sáng tạo cần thiết trong lĩnh vực có sự đổi mới mỗi ngày.
Top những cuốn sách hay về Marketing nên đọc
Khác biệt hay là chết – Jack Trout & Steve Rivkin
Khác biệt hóa là một trong những điều mà bất kì doanh nghiệp nào từ khi còn thai nghén cũng đều cần quan tâm nếu muốn phát triển trong thị trường hiện nay. Và điều này sẽ được làm rõ trong Khác biệt hay là chết của 2 chủ doanh nghiệp khét tiếng thuộc lĩnh vực marketing – Jack Trout & Steve Rivkin.
Sau khi quyển sách này ra đời, thuật ngữ Khác biệt hóa càng trở nên quan trọng khi xây dựng doanh nghiệp cũng như đây là quyển sách không chỉ dành cho những người kinh doan nói riêng, mà có thể áp dụng trong cả đời sống hàng ngày.
Dù đã được xuất bản cách đây hơn 22 năm nhưng Khác biệt hay là chết vẫn để lại cho bất kì cá nhân hay doanh nghiệp nào hiện nay những bài học vô cùng giá trị và có thể áp dụng vào thị trường hiện nay. Ngoài ra sách cũng ra đời nhiều tái bản và bổ sung nội dung để có thể phù hợp với xu hướng cập nhật mới nên bạn đọc cũng có thể yên tâm hơn nhé.
Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những kiến thức cần có để xây dựng được sự khác biệt khi xây dựng một doanh nghiệp trong Khác biệt hay là chết. Quyển sách này phù hợp dành cho những ai đang muốn có sự khác biệt, có sự đột phá trong hoạt động kinh doanh ngày một khốc liệt của thị trường hiện nay. Hoặc những bạn trở đang trong quá trình học hỏi và start up thì cuốn sách hay về marketing này cũng là một người thấy chỉ đường tuyệt vời.
Để ngôn từ trở thành sức mạnh – Nobuyuki Takahashi
Tác giả Nobuyuki Takahashi trước kia từng là một trưởng phòng chế tác của một công ty cũng như một nhà viết quảng cáo chuyên nghiệp, ngoài ra ông cũng từng có thời gian là tư vấn viên cho những công ty lớn. Đến với cuốn sách ”Để ngôn tử trở thành sức mạnh” của vị tác giả này, bạn sẽ được cung cấp những kiến thức, nguyên tắc cơ bản để có thể xây dựng nên được những thông điệp cốt lõi, từ đó giúp bạn tạo nên giá trí cũng như sự khác biệt, bản sắc của doanh nghiệp so với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.
Bên cạnh các thông tin về cung cấp lý thuyết thì cuốn sách này của Takahashi cũng đưa ra những phân tích vô cùng ấn tượng về 150 câu slogan của các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới. Từ đó giúp bạn có thêm được những kinh nghiệm trong việc diễn giải những ý tưởng thành ngôn từ cụ thể. Ngoài ra cuốn sách này còn rất phù hợp với những người copywriter để có thể sáng tạo nội dung phù hợp nhưng vẫn mang đậm tính sáng tạo.
Cuốn sách Để ngôn tử trở thành sức mạnh sẽ cho chúng ta một cái nhìn bài bản cũng như một cách để tiếp cận một cách khoa học và bài bản hơn về sức mạnh của ngôn từ. Từ đó bạn cũng sẽ ý thức hơn cũng như học được các sử dụng ngôn tử hiệu quả hơn trong việc xây dựng doan nghiệp và tiếp cận tới khách hàng tiềm năng của mình.
Linh hồn của quảng cáo – Nobuyuki Takahashi
Linh hồn của quảng cáo tiếp tục là một cuốn sách của Nobuyuki Takahashi dành cho những bạn trẻ đang có hứng thú với ngành truyền thông quảng cáo. Cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu biết về những nguyên tắc cơ bản, từng bước để có thể xây dựng được một quảng cáo thành công.
Nếu bạn chưa hiểu được rõ về những thông tin trong lĩnh vực Marketing thì hãy đọc Linh hồn của quảng cáo, cuốn sách này sẽ mang tới cho bạn những ý tưởng lớn và cách thực hành để có thể marketing thành công trong lĩnh vực của bạn nhé.
Linh hồn của quảng cáo sẽ hướng dẫn bạn có thể hiểu được 7 sức mạnh của ý tưởng lớn tuyệt vời. Chủ doanh nghiệp cần phải hiểu được nhiệm vụ của mình, đối tượng khách hàng mà mình hướng tới cũng như những phương pháp đáp ứng được nhu cầu khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Dù bạn là nhân viên marketing hay đã trở thành chủ doanh nghiệp thì cuốn sách Linh hồn của quảng cáo cũng thể hiện được mối quan hệ cũng sản phẩm quảng cáo và một ý tưởng lớn. Từ đó bạn sẽ có một góc nhìn toàn diện hơn đối với lĩnh vực marketing này. Chắc hẳn với những ai đang muốn phát triển doanh nghiệp thì cuốn sách này sẽ trở thành một trong những hành trang hỗ trợ bạn một cách hiệu quả nhất.
Để quảng cáo không phải là quảng cáo – Simon Veksner
Để quảng cáo không phải là quảng cáo là một trong những cuốn sách hay về marketing được rất nhiều người lựa chọn để tham khảo cho những ai mong muốn phát triển và xây dựng sự nghiệp hay đang muốn bước chân trở thành một marketer chuyên nghiệp. Sức khác biệt của cuốn sách này là tác giả sẽ không dạy bạn cách viết các chương trình quảng cáo. Mà sẽ giúp bạn bổ sung những kĩ năng cần biết để có thể tạo ra được một chương trình quảng cáo sáng tạo.
Nhờ cuốn sách này bạn sẽ được chỉ dạy cách để có thể tận dụng những ưu thế tốt nhất mà doanh nghiệp bạn đang sở hữu, từ những nhiếp ảnh gia, những đạo diễn, những người lập kế hoạch,… Đồng thời bạn cũng học được cách trình bày và diễn giải ý tưởng của mình với khách hàng một cách hiệu quả, cũng như một số vấn đề khác sẽ được thảo luận thông qua cuốn sách một cách vô cùng thú vị.
Là một trong những cuốn sách hay về marketing, Để quảng cáo không phải là quảng cáo được Simon Veksner, một copywriter dày dặn kinh nghiệp, người đã tạo ra rất nhiều chiến dịch quảng cáo thành công cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Audi, Levi’s,… cũng như đã dành trên 50 giải thưởng, một nhà báo có thâm niên. Điều này giúp bạn sẽ học hỏi được rất nhiều thông tin thú vị khi tiếp cận tới cuốn sách này.
Những tay tiếp thị đều nói xạo – Seth Godin
Những tay tiếp thị đều nói xạo là một trong những cuốn sách hay giúp bạn hiểu biết thêm về cách kể những câu chuyện đáng tin trong một thế giới mất niềm tin. Đây không phải là cuốn sách về các thủ thuật, cũng không dạy bạn cách để thêu dệt thông tin. Cuốn sách này của Seth Godin cung cấp tới bạn tư duy kinh doanh mới lạ cũng như truyền tải những thông điệp về marketing hiệu quả cho người đọc.
Seth Godin đúc kết ra bí quyết để có thể giúp những sản phẩm quảng cáo của bạn thành công không phải chỉ chăm chăm đi nói về những điểm tốt, về lợi ích của sản phẩm. Thay vào đó bạn hãy coi marketing là cách nghệ thuật kể những câu chuyện, giúp khách hàng có sự tin tưởng, yêu thích, tạo cảm giác thoải mái và thân thuộc hơn. Cũng nhờ những câu chuyện được kể bên trong cuốn sách, bạn sẽ hiểu cách người ta làm marketing như thế nào, từ đó có thể vận dụng vào trong sản phẩm của bạn một cách hiệu quả.
Hiệu ứng lan truyền – Jonah Berger
Jonah Berger là một trong những giáo sư ngành marketing thuộc đại học Pennsylvania với nhiều sản phẩm được yêu thích được đăng trên những tạp chí lớn. Cuốn sách hay về marketing: Hiệu ứng lan truyền là một trong những cuốn sách đi sâu vào cách để xây dựng nội dung lan truyền hiệu quả. Nếu bạn đang là sinh viên hay đang công tác trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông thì chắc chắn nên tìm ngay cuốn sách này để đọc nhé.
Với Hiệu ứng lan truyền, tác giả sẽ mang tới cho bạn một tư duy cũng như nền tảng vững hắc về cách để xây dựng nội dung lan truyền thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Yếu tố cốt lõi mà tác giả muốn nhắc đến xuyên suốt trong tác phẩm cũng chính là tên gọi của cuốn sách- Hiệu ứng lan truyền. Những nguyên tắc trong việc giúp các doanh nghiệp lan truyền được sản phẩm và dịch vụ của mình tới đúng đối tượng khách hàng của mình sẽ được cung cấp qua cuốn sách.
Tuy nhiên cuốn sách này lại mang tính học thuật khá cao mà bạn cần dành nhiều thời gian nghiên cứu và tìm hiểu, đối chiếu với những ví dụ để có thể hiểu thêm cũng như biết được cách áp dụng trong những hoàn cảnh cụ thể. Nếu bạn yêu thích, muốn tìm hiểu thêm vè marketing, muốn học cách để có thể tạo ra được những nội dung có tình viral thì đừng bỏ lỡ Hiệu ứng lan truyền nhé.
Khiêu vũ dưới ngòi bút – Joseph Sugarman
Tác giả Joseph Sugarman được biết đến với tên gọi phù thủy quảng cáo và là một copywriter huyền thoại của nước Mỹ khi cho ra đời những sản phẩm quảng cáo vô cùng chất lượng, hiệu quả. Chắc chắn tác phẩm Khiêu vũ dưới ngòi bút của vị tác giả này là một trong những cuốn sách hay về marketing mà dân làm content, làm marketing nên đọc. Điều tuyệt vời mà cuốn sách này mang lại chính là tác giả sẽ đưa ra vấn đề, đồng thời cũng cung cấp cho bạn đọc cách để giải quyết chúng một cách hiệu quả nhất.
Ngay từ những tiêu đề đầu tiên của cuốn sách đến những câu chuyện, nội dung tiếp theo mà tác giả muốn cuốn người đọc vào thì chính cuốn sách Khiêu vũ dưới ngòi bút cũng là một tác phẩm quảng cáo chất lượng. Những người đang làm về copywriter đừng bỏ qua cuốn sách này nếu bạn muốn học cách làm chủ ngôn từ nhé.
Cuốn sách Khiêu vũ dưới ngòi bút sẽ bao gồm những chiến thuật, công cụ cần và đủ để bạn có thể viết được những bài quảng cáo chất lượng và cao hơn là vĩ đại như cách để đưa Sugarman tới đỉnh cao trong lĩnh vực này.
Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại – Matt Haig
Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất mọi thời đại là một trong những cuốn sách hay về marketing mà mọi người không nên bỏ qua. Cuốn sách này được sáng tác bởi tác giả Matt Haig là tác giả được biết đến với tên gọi: Người viết sử trong lĩnh vực marketing. Những ghi chép cùng phân tích của ông trong cuốn sách này về những thất bại của những thương hiệu nổi tiếng đình đám nhất trên toàn thế giới đã trở thành một tác phẩm gối đầu của nhiều marketer cũng như chủ doanh nghiệp.
Thông qua đó có thể giúp bạn nhìn nhận thêm về cách tiếp cận đúng đắn về lĩnh vực marketing. Dưới góc nhìn khách quan mà tác giả mang tới thông qua cuốn sách, bạn sẽ có một cái nhìn toàn diện hơn, từ đó rút ra được những bài học cho sự phát triển của thương hiệu mình. Học hỏi từ những bài học thất bại luôn là một trong những cách học hỏi hiệu quả và thiết thực nhất với bất kì lĩnh vực gì.
Thành công là kết quả sau rất nhiều đứng dậy sau thất bại. Với mỗi lần thất bại bạn sẽ đúc kết và học hỏi được rất nhiều bài học quý giá. Nếu bạn đang muốn xây dựng một thương hiệu có giá trị thì đừng bỏ qua cuốn sách Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất mọi thời đại nhé, đây sẽ là chiếc chìa khóa giúp doanh nghiệp bạn mở ra cánh cửa thành công đó.
Quảng cáo theo phong cách Ogilvy – David Ogilvy
Cuốn sách Quảng cáo theo phong cách Ogilvy của tác giả David Ogilvy là một trong những sách hay về marketing hàng đầu mà bạn không thể bỏ lỡ. David Ogilvy được mệnh danh là ông trùm quảng cáo với những chiến dịch kinh doanh và quảng cáo vô cùng ấn tượng. Và cuốn sách này, Ogilvy đã chia sẻ tới người đọc quan điểm của ông về cách phát triển nội dung quảng cáo cũng như cách lên kế hoạch quảng cáo trên những phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất.
Ông đưa vào cuốn sách của mình những thông tin thú vị, những vị dụ thực tế được trình bày một cách sáng tạo. Ngoài ra bạn cũng được tham khảo cách trình bày, thiết kế, bố cục những quảng cáo của mình sao cho hiệu quả và thu hút. Trong cuốn sách này, Ogilvy cũng chỉ ra rằng, không phải cứ sáng tạo sẽ giỏi quảng cáo. Điều quan trọng là quảng cáo của bạn có đánh trúng được insight khách hàng hay không.
Chắc chắn cuốn sách Quảng cáo theo phong cách Ogilvy sẽ không làm bạn thất vọng khi giúp bạn đúc kết được những kinh nghiệm vô cùng quý giá của một ông vua quảng cáo. Do đó nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông, hay muốn phát triển thương hiệu doanh nghiệp mình thì không nên bỏ qua cuốn sách hay về marketing này nhé.
Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo – David Ogilvy
Tiếp tục là một trong những ấn phẩm sách hay về marketing đến từ huyền thoại trong lĩnh vực này- David Oglivy. Những quan điểm về lĩnh vực quảng cáo, marketing trong lĩnh vực này vô cùng giản dị và gẫn gũi sẽ được trình bày một cách mạch lạc và rõ ràng thông qua cuốn sách này.
Theo quan điểm của Ogilvy, việc quảng cáo nhưng không tạo ra được doanh thu là những quảng cáo vô nghĩa, không mang lại giá trị. Đồng thời đối với ông những quảng cáo mơ hồ, sử dụng những thuật ngũ lạ lẫm là cách quảng cáo không phù hợp, thiếu tính thực tế đối với người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm hiểu về lĩnh vực này hay đã có kinh nghiệm trong nghề thì cuốn sách này vẫn sẽ mang tới cho bạn nhiều kiến thức thú vị, giúp bạn có cái nhìn mới mẻ hơn trong lĩnh vực này.
Con bò tía – Seth Godin
Tiếp tục đến với một trong những cuốn sách hay về Marketing đến từ huyền thoại marketing Seth Godin- Con bò tía. Ở cuốn sách này bạn sẽ được cung cấp những thông tin, tư tưởng, những phương pháp để có thể biến hóa sản phẩm của mình trở nên khác biệt hóa và tạo ấn tượng giữa rất nhiều những dòng sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.
Nếu bạn chưa biết Seth Godin là một trong những doanh nhân, tác giả, nhà tiếp thị, nhà diễn thuyết người Mỹ. Nếu bạn học về marketing hay tìm hiểu về lĩnh vực này thì chắc hẳn không còn lạ lẫm với vị tác giả này.
Với hình ảnh ví von con bò tía, Seth Godin để thể hiện được tầm nhìn của sự khác biệt hóa một cách chân thực và rõ ràng nhất. Nếu giữa một đám bò xuất hiện một con bò màu tía thì chắc chắn đó sẽ là chú bò nổi bật nhất trên cả cánh đồng. Những thông tin về marketing, về truyền thông quảng cáo trong Con bò tía sẽ giúp bạn có cái nhìn hệ thống và cụ thể hơn cho những chiến dịch quảng cáo của mình. Từ đó giúp phát triển thương hiệu hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí, giúp thương hiệu của bạn có độ phủ sóng tới nhiều khách hàng tiềm năng.
Điểm bùng phát – Malcolm Gladwell
Điểm bùng phát của Malcolm Gladwell là một trong các cuốn sách hay về marketing, xứng đáng trở thành cuốn sách bestseller của New York Times. Thông qua cuốn sách này, bạn sẽ hiệu hiệu những sự kiện bùng nổ suốt những thế kỉ qua có nguyên nhân như thế nào, từ đó có thể áp dụng để xây dựng một thương hiệu ấn tượng và cũng trở thành một hiện tượng bùng nổ.
Malcolm Gladwell là một nhà văn, nhà báo và diễn giả nổi tiếng đến từ Canada. Những tác phẩm của ông luôn biết cách ứng dụng tâm lý học xã hội vào để có thể làm rõ chủ đề mà mình đề cập, với hướng tiếp cận độc lập và độc đáo. Phải thừa nhận rằng, Điểm bùng phát là một trong những cuốn sách ấn tượng của Malcolm Gladwell sẽ giúp bạn biết được cách để có thể tạo ra được một đại dịch hiệu quả.
Tuy nhiên với những nguồn thông tin, kiến thức từ 20 năm trước, Điểm bùng phát với tính ứng dụng vào truyền thông hiện đại hiện này còn chưa cao. Song đây vẫn là một trong những cuốn sách mang tới một góc nhìn mới và ấn tượng trong lĩnh vực marketing mà bạn không thể bỏ lỡ.
Điều gì khiến khách hàng chi tiền – Martin Lindstrom
Điều gì khiến khách hàng chi tiền của Martin Lindstrom là cuốn sách sẽ thay đổi cách nhìn của bạn về thói quen mua hàng của con người ngày này, từ đó có thể giúp bạn đưa ra được những chiến lược marketing đúng đắn và phù hợp dành cho sản phẩm của mình. Là một trong những cuốn sách hay về marketing, Điều gì khiến khách hàng chi tiền sẽ vén bức màn tư duy để giúp bạn có thể hiểu được điều gì thực sự ảnh hưởng đến từng quyết định của mỗi người mua hàng.
Tác giả cuốn sách – Martin Lindstrom là một trong những nhà điều hành doanh nghiệp, chuyên nghiên cứu và tư vấn về phát triển thương hiệu cũng như một nhà văn thành công với nhiều tác phẩm nằm trong top Bestseller của New York Times. Trong Điều gì khiến khách hàng chi tiền, Martin Lindstrom đã thực hiện những nghiên cứu về khoa học thần kinh kết hợp kết hợp với marketing để có thể thu được thông tin về tiềm thức con người rất đáng kinh ngạc .
Những ví dụ minh họa cho những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới hay những phân tích, góc nhìn cá nhân của tác giả giúp bạn có thể tiếp cận khách hàng hiệu quả dưới góc độ doanh nghiệp cũng như có thể đưa ra những lựa chọn mua hàng thông minh hơn dưới góc độ cá nhân.
Marketing cho bán lẻ – Bob Negen và Susan Negen
Marketing cho bán lẻ là một trong một trong những cuốn sách hay về marketing không thể thiếu cho những doanh nghiệp, cá nhân. Làm thế nào để có thể tiếp cận thị trường một cách hiệu quả sẽ được bật mí thông qua cuốn sách này. 2 tác giả của cuốn sách này là Bob Negen và Susan Negen được biết đến là nhà điều hành công ty, là tác giả và là nhà tư vấn cho nhiều doanh nghiệp bán lẻ.
Cuốn sách này mang lại cho bạn không chỉ là những lý thuyết suông mà còn cung cấp những ví dụ minh họa thú vị thực tế. Nếu bạn đang tìm kiếm được những lý thuyết và những phương pháp marketing hiệu quả nhất cho hệ thống cửa hàng bán lẻ của mình thì đừng bỏ qua cuốn sách Marketing cho bán lẻ này nhé.
Bí mật Marketing trong thị trường High-tech – Geoffrey A.Moore
Bạn sẽ được chia sẻ về cách vượt qua rào cản giữa hai thị trường khác biệt một cách hiệu quả đối với những doanh nghiệp trong quá trình thâm nhập vào những thị trường mới. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khám phá được những bí quyết để có thể tìm được con đường ngắn nhất vượt qua những rào cản đó hiệu quả. Tác giả còn tổng hợp những thành công của những công ty công nghệ hàng đầu hiện nay trên thị trường, để từ đó tổng kết được những điểm chung.
Nhờ đó với cuốn sách Bí mật Marketing trong thị trường High Tech, bạn đọc sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm ra những con dduongf đúng dắn vượt qua những rào cản, dễ dàng hơn trong việc tạo dựng thành công cho doanh nghiệp của mình trong thời đại công nghệ số như hiện nay.
Bí quyết chọn sách hay về marketing
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng sách marketing mà bạn có thể dễ dàng tìm mua được. Do đó để có thể lựa chọn được đúng loại sách phù hợp với trinh độ và nhu cầu của bạn thì có thể tham khảo thêm những lưu ý chọn sách marketing cho người mới bắt đầu dưới đây nhé.
Chọn sách cung cấp kiến thức marketing cơ bản
Lựa chọn sách cho người mới bắt đầu cần lưu ý những kiến thức trong sách giúp bạn nắm bắt được những thông tin cơ bản, những thuật ngữ, hệ thốn chúng. Cuốn sách cần phải cơ bản và dễ hiểu. Ngoài ra những cuốn sách cung cấp kiến thức cho người mới bắt đầu có thể lựa chọn những cuốn sách có nhiều tranh ảnh thú vị, truyền đạt dưới dạng sách ảnh để có thể kích thích não bộ hoạt động và dễ dàng ghi nhớ.
Bên cạnh đó bạn cũng cần lựa chọn những cuốn sách sử dụng những thuật ngữ chuyên ngành để có thể dễ dàng áp dụng vào trong công việc hơn, trở nên chuyên nghiệp và thể hiện được trình độ học vấn của mình.
Chọn sách về Internet marketing
Với sự phát triển của công nghệ số, thì Internet trở thành một trong những địa chỉ giúp bạn có thể xây dựng được những chiến lược marketing hiệu quả. Do đó sau khi đã tìm hiểu về marketing cơ bản, bạn cũng cần trau dồi thêm kiến thức về Internet Marketing để có thể giúp bạn phát triển hơn nhé.
Chọn sách dựa trên năm phát hành
Thị trường thay đổi chóng mặt, nhất là trong ngành Marketing nên việc tìm kiếm những kiến thức mới, cập nhất liên tục những công nghệ mới là điều tất yếu. Do đó, khi lựa chọn những sách về Marketing, bạn cũng cần phải lựa chọn những cuốn sách xuất bản gần nhất hoặc tìm những quyển tái bản mới nhất để cập nhật những bổ sung mà tác giả mang lại.
Mua sách hay về marketing ở đâu?
Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều tình trạng sách giả kém chất lượng nên việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để có thể tìm mua không phải dễ dàng. Bạn có thể tham khảo một vài địa chỉ mua sách dưới đây để mua được những cuốn sách hay về marketing chất lượng nhé:
Tìm mua sách hay về marketing tại các nhà sách lớn
Nhà sách Nhã Nam
Nhã Nam là một trong những nhà sách nổi tiếng với việc xuất bản rất nhiều đầu sách khác nhau ở mọi thể loại, đa dạng quốc gia cũng như được dịch từ nhiều ngôn ngữ khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu đọc sách của người tiêu dùng hiện nay. Những quyển sách của Nhã Nam đều được xuất bản với chất lượng sách và bản dịch tốt. Có thể nói Nhã Nam chính là một trong những người đồng hành đáng tin cậy của cả người lớn và trẻ nhỏ, mang tới niềm say mê đọc sách cho nhiều thế hệ.
Ghé qua Nhã Nam ở Hà Nội tại:
- 59 Đỗ Quang, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội – 024 3514 6875
- 107B9 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội – 024 6259 3461
- Fanpage: www.facebook.com/nhanampublishing
- Điện thoại: 0903 244 248
- Website: https://nhanam.vn/
Nhà sách Tiền Phong
Được biết đến là một trong những nhà sách lớn ở Hà Nội, Nhà sách Tiền Phong là một trong những địa điểm cung cấp sách cùng nhiều mặt hàng cung cấp cho nhu cầu đọc sách và mua bán của người tiêu dùng. Tới đây bạn sẽ được tiếp cận với nhiều loại sách khác nhau, trong đó là những cuốn sách hay về marketing với chất lượng in ấn và dịch thuật ấn tượng.
Ghé qua nhà sách Tiền Phong tại:
- 175 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội – 0364 195 858 & 024 3537 2950
- 187 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội – 0364 245 858 & 024 3224 7926
- Fanpage: www.facebook.com/nhasachtienphong.com.vn/
- Điện thoại: 0968 715 858
Nhà sách Fahasa
Bạn cũng có thể tìm những cuốn sách hay về marketing tại nhà sách Fahasa. Nơi đây cũng cung cấp rất nhiều thể loại sách, truyện đến cả các món đồ văn phòng phẩm, quà lưu niệm tốt và ấn tượng. Bạn có thể tìm được nhiều mẫu sách cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Chắc chắn nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sách chát lượng uy tín hàng đầu tại nước ta thì không thể bỏ qua địa chỉ này nhé.
Ghé qua Fahasa tại địa chỉ:
- 338 Phố Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội – 024 3573 8739
- Tầng 2 Lotte Mart, Số 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội – 024 3564 3489
- Điện thoại: 1900 636 467
- Website: https://www.fahasa.com/
- Shopee Mall: https://shopee.vn/fahasa.com
Mua sách hay về marketing qua các website, sàn thương mại điện tử
Bên cạnh việc tìm mua sách trực tiếp khi tới những hiệu sách, bạn cũng có thể tìm đặt mua online thông qua các website hay những trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee,… Tại đây bạn cũng có thể tìm thấy nhiều nguồn bán sách với giá thành khác nhau, giúp bạn tiện lợi hơn trong việc so sánh giá. Bạn cần tìm hiểu kĩ thông tin từng nơi cung cấp để có thể tìm mua được sản phẩm tốt chất lượng với giá phải chăng nhé.
Với hình thức đặt mua online này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như thường xuyên được hưởng những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra một số cửa hàng sách, nhà xuất bản lớn cũng đã có website riêng hay có mặt trên những sàn thương mại điện tử, do đó bạn có thể tìm mua sách một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.
Mua đọc sách online qua ứng dụng
Bên cạnh việc tìm đọc sách giấy thì hiện nay cũng có rất nhiều ứng dụng và thiết bị cho phép bạn có thể đọc sách điện tử một cách tiện lợi và dễ dàng. Bạn có thể đọc qua những thiết bị đọc sách như Kindle hay qua điện thoại, máy tính bảng, laptop mọi lúc mọi nơi, được truy cập vào nguồn tài nguyên sách khổng lồ chỉ với một vài thao tác mà không phải mang theo nhiều sách giấy. Cách này rất thích hợp với những người bận rộn, muốn tranh thủ đọc sách mọi lúc mọi nơi.
Kết luận
Trên đây là những thông tin chi tiết về những cuố sách hay về marketing mà những ai quan tâm đến lĩnh vực này cũng nên đọc và tìm hiểu. Mong rằng với những chia sẻ này của Hapigo sẽ giúp bạn tìm được cuốn sách hay phù hợp với nhu cầu của bạn. Ngoài ra nếu bạn quan tâm tìm kiểu thêm về những cuốn sách hay về kinh doanh thì có thể tham khảo ngay trên Hapigo nhé!