Chat with us, powered by LiveChat

DHA là một trong những nguyên tố vô cùng quan trọng trong giai đoạn mang thai của các mẹ. Bên cạnh các loại thực phẩm bổ sung DHA thì các mẹ cũng cần phải sử dụng các loại thuốc DHA cho bà bầu để đảm bảo cơ thể được cung cấp đầy đủ hàm lượng DHA cần thiết. Nếu các mẹ vẫn còn đang băn khoăn về các sản phẩm này thì có thể tham khảo ngay các gợi ý bên dưới đây của chúng mình.

Có nên dùng thuốc Dha cho bà bầu?

DHA được biết đến là một loại Acid béo không no, trong nhóm omega-3. DHA đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành não bộ và mắt của các bé ngay từ còn trong bụng mẹ cho đến hết 2 năm đầu đời của mình.

Vì vậy việc bổ sung DHA cho các bé là vô cùng cần thiết và quan trọng. Theo đó các mẹ sẽ cần phải bổ sung DHA xuyên suốt trong quá trình mang thai và cho con bú để đảm bảo có thể mang lại hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho các bé.

Việc không bổ sung đầy đủ DHA cho cơ thể của mẹ bầu có thể dẫn đến rất nhiều hệ lụy khác nhau như:

Đối với mẹ bầu:

  • Nếu không cung cấp đủ DHA cho cơ thể, các mẹ sẽ phải đối diện với nguy cơ sinh non khá cao.
  • Dễ mắc phải các tình trạng như tiền sản giật, trầm cảm sau sinh, các vấn đề về tim mạch, xương khớp,…
Thuốc dha cho bà bầu
Thuốc dha cho bà bầu

Đối với thai nhi:

  • Không đáp ứng được đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho thai nhi khi còn trong bụng mẹ.
  • Hệ thần kinh trung ương và võng mạc mắt của các bé sẽ bị ảnh hưởng ngay từ khi còn là thai nhi.
  • Suy giảm trí thông minh, khả năng tiếp thu, học hỏi của các bé.
  • Thị lực của các bé cũng có thể bị giảm khi lớn lên, tăng nguy cơ cận thị nặng.

Vì vậy các mẹ cần phải đảm bảo bổ sung hàm lượng DHA cần thiết cho cơ thể trước khi quyết định mang bầu là tốt nhất. Theo đó bên cạnh việc bổ sung các loại thức ăn có chứa nhiều DHA thì các mẹ cũng nên bổ sung thêm các loại thuốc DHA trên thị trường hiện nay.

Bà bầu cần hàm lượng DHA như thế nào trong mỗi giai đoạn?

Trước khi tìm hiểu về các loại thuốc dha cho bà bầu tốt nhất hiện nay, các mẹ cũng cần phải nắm được liều lượng DHA phù hợp dha cho bà bầu với từng giai đoạn mang thai. Theo như khuyến cáo từ các tổ chức y tế hàng đầu trên thị trường hiện nay, các mẹ nên bổ sung từ 100-200 mg DHA mỗi ngày là tốt nhất.

Giai đoạn 3 tháng đầu

Ngoài hàm lượng sắt và canxi, bà bầu cũng cần phải bổ sung hàm lượng DHA cần thiết cho cơ thể. Trong đó ở giai đoạn đầu của thai kỳ, các mẹ cũng nên bổ sung một hàm lượng DHA phù hợp thông qua chế độ ăn uống hàng ngày.

Việc bổ sung đầy đủ hàm lượng DHA từ những giai đoạn đầu của thai kỳ sẽ giúp cho các mẹ có thể ngăn chặn được nguy cơ sẩy thai cũng như đặt nền tảng tốt nhất cho sự phát triển của các ngay từ khi còn là thai nhi trong bụng mẹ.

Hàm lượng DHA cần thiết cho bà bầu
Hàm lượng DHA cần thiết cho bà bầu

Giai đoạn 3 tháng giữa

Ở giai đoạn 3 tháng giữa, não bộ của các bé cũng đã bắt đầu phát triển mạnh mẽ với hơn 250.000 tế bào thần kinh. Chính vì vậy đây sẽ là giai đoạn mà các mẹ cần tăng hàm lượng DHA bổ sung cho cơ thể thông qua chế độ ăn uống hàng ngày cũng như các loại thực phẩm bổ sung DHA.

Giai đoạn 3 tháng cuối

Trong những tháng cuối của thai kỳ, nhu cầu cung cấp DHA lại càng tăng cao hơn rất nhiều bởi nó không chỉ liên quan đến sức khỏe của mẹ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển toàn diện từ não bộ của các bé.

Theo đó các mẹ cũng không phải lo lắng về các tình trạng như tiền sản giật, sinh non, dị tật cho thai nhi, đặc biệt là các dị tật về hệ thần kinh,… Hàm lượng DHA lúc này các mẹ cần phải bổ sung từ chế độ ăn uống hàng ngày cũng như các loại thuốc bổ sung DHA.

Các loại thuốc DHA cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Thuốc DHA cho bà bầu loại nào tốt? Nếu như các mẹ vẫn còn đang cảm thấy khá băn khoăn trong việc lựa chọn các loại thuốc DHA cho bà bầu thì thì có thể tham khảo ngay các gợi ý bên dưới đây của chúng mình.

Thuốc DHA cho bà bầu Bio Island

Một trong những loại thuốc DHAcho bà bầu đang được các mẹ tin tưởng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua cái tên DHA bầu Bio Island. Sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Úc nên được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Thuốc Dha cho bà bầu Bio Island
Thuốc Dha cho bà bầu Bio Island

Sản phẩm được biết đến với bảng công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, nguồn DHA từ tự nhiên, an toàn, lành tính, thân thiện với người sử dụng. Sản phẩm được khuyên dùng cho các mẹ bầu trong suốt giai đoạn từ khi chuẩn bị mang thai cho đến khi cho con bú.

Mỗi viên uống Dha Bio Island cung cấp tới 210 mg DHA cho cơ thể của mẹ bầu, đây cũng là hàm lượng DHA cần thiết để duy trì nguồn dinh dưỡng của mẹ bầu. Các mẹ chỉ cần sử dụng duy nhất viên uống này là đã có thể bổ sung đủ hàm lượng DHA cần thiết cho cơ thể.

Sản phẩm được thiết kế dạng viên mềm nên rất dễ uống, dễ hòa tan mà không hề có mùi vị tanh nồng, khó uống như một số loại viên uống DHA khác trên thị trường.

Cách sử dụng:

  • Đối với các mẹ đang chuẩn bị mang bầu và có bầu dưới 10 tuần thì nên uống 1 viên mỗi ngày.
  • Đối với các giai đoạn mang thai từ sau 10 tuần thì nên uống 2 viên  mỗi ngày.
  • Sử dụng trong hoặc sau bữa ăn để mang lại hiệu quả tốt nhất, sử dụng đều đặn, không ngắt quãng.

Ưu điểm

  • Thành phần 100% từ thiên nhiên, an toàn với mọi người dùng.
  • Hàm lượng DHA dồi dào.
  • Dạng viên uống mềm, nhỏ, dễ uống.
  • Khi uống không có mùi tanh.

Nhược điểm

  • Xuất hiện nhiều hàng giả trên thị trường.

Thuốc DHA Morinaga cho bà bầu

Sản phẩm bổ sung DHA cho bà bầu tiếp theo cũng được rất nhiều mẹ bầu tin dùng chắc chắn không thể bỏ qua viên uống DHA Morinaga. Sản phẩm được nghiên cứu bởi một thương hiệu mẹ và bé đã có rất nhiều năm hoạt động trên thị trường, vì vậy các mẹ cũng có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

Hàm lượng DHA lên tới 350 mg đảm bảo có thể cung cấp hàm lượng DHA cần thiết cho cơ thể của mẹ bầu trong giai đoạn mang thai. Thuốc DHA cho bà bầu của Nhật này được đánh giá cao với bảng thành phần dành riêng cho mẹ bầu nên rất an toàn, lành tính.

Thuốc Dha cho bà bầu Morinaga
Thuốc Dha cho bà bầu Morinaga

DHA có trong sản phẩm được lấy từ nguồn cá biển sạch, đã được xử lý theo đúng tiêu chuẩn hàng đầu tại Nhật Bản. Bên cạnh đó sản phẩm còn phải trải qua các quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, khắt khe từ Nhật Bản trước khi chính thức có mặt trên thị trường.

Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà viên uống này còn có thể được sử dụng trong suốt thời gian cho con bú để đảm bảo hàm lượng DHA đầy đủ cho các bé, giúp các bé phát triển não bộ, tư duy một cách toàn diện.

Bên cạnh đó sản phẩm còn có công dụng trong việc kích thích nguồn sữa mẹ, giúp các mẹ luôn có đủ sữa để cung cấp cho các bé. Các mẹ sẽ không phải lo lắng về các tình trạng như tắc tia sữa, sữa ít về, không đủ sữa hàng ngày cho bé.

Cách uống DHA:

  • Các mẹ nên uống 3 viên mỗi ngày chia làm 3 lần là hiệu quả nhất.
  • Các mẹ có thể uống cùng 1 cốc nước lớn để đảm bảo viên uống có thể hòa tan nhanh chóng, nên uống sau bữa ăn khoảng 30p để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
  • Kết hợp chế độ ăn uống phù hợp, đầy đủ dinh dưỡng để mang lại hiệu quả sử dụng nhanh chóng, rõ rệt nhất cho các mẹ.

Ưu điểm

  • Có nguồn gốc, thương hiệu uy tín trên thị trường.
  • Hàm lượng DHA dồi dào.
  • Thành phần an toàn, lành tính.
  • Nguồn gốc từ cá biển an toàn.

Nhược điểm

  • Dạng gói nên bảo quản không tốt như một số sản phẩm khác.

Thuốc DHA cho bà bầu Nature Made

Thuốc bổ cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi Dha đang là cái tên được rất nhiều mẹ bầu quan tâm trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được điều chế dưới dạng vitamin tổng hợp cho bà bầu nhưng có hàm lượng DHA cực cao, lên tới 200 mg trong mỗi viên uống.

Sản phẩm thuốc DHA cho bà bầu Nature Made đã và đang được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng, đảm bảo có thể mang lại nguồn DHA hoàn hảo cho cơ thể của mẹ bầu trong quá trình mang thai. Các mẹ chỉ cần sử dụng duy nhất sản phẩm này là đã có thể cung cấp đủ DHA cho cơ thể mà không cần phải bổ sung thêm DHA từ bên ngoài.

Thuốc Dha cho bà bầu Nature Made
Thuốc Dha cho bà bầu Nature Made

Sản phẩm còn bổ sung cho mẹ bầu tới 23 loại khoáng chất cũng như vitamin khác nhau để đảm bảo cơ thể của mẹ bầu được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, rất tốt cho sự phát triển của các bé. Sản phẩm cũng giúp tạo nên nền tảng sức khỏe tốt nhất cho thai nhi ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Thành phần của sản phẩm đều rất lành tính và an toàn với sức khỏe của các mẹ bầu. Bên cạnh đó viên uống cũng không sử dụng các chất tạo mùi, hương liệu với khả năng hấp thụ nhanh chóng, giúp mang lại những hiệu quả vô cùng rõ rệt.

Cách sử dụng:

Các mẹ cần sử dụng mỗi ngày 1 viên uống trong suốt giai đoạn chuẩn bị mang thai cho đến sau khi mang thai khoảng 3 tháng là tốt nhất.

Ưu điểm

  • Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho mẹ bầu.
  • Hàm lượng DHA dồi dào.
  • Thương hiệu uy tín tại Mỹ.
  • Không sử dụng hương liệu.

Nhược điểm

  • Để lại hậu vị hơi khó chịu cho người uống.

Viên uống DHA cho bà bầu Gold DHA

Viên uống DHA cho bà bầu tiếp theo mà các mẹ cũng nên tham khảo là cái tên Gold DHA. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Dược phẩm hàng đầu tại Châu Âu, đảm bảo có thể mang lại những hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.

Sản phẩm được áp dụn công nghệ Flow Caps tiên tiến, hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Công nghệ này đảm bảo có thể loại bỏ được hoàn toàn các tạp chất bên ngoài, mang lại hàm lượng DHA tinh khiết nhất cho cơ thể của mẹ bầu.

Viên uống DHA cho bà bầu Gold DHA
Viên uống DHA cho bà bầu Gold DHA

Viên uống được điều chế dưới dạng siêu nhỏ, đảm bảo giúp cho cơ thể của các mẹ có thể hấp thụ nhanh chóng và dễ dàng nhất. Sản phẩm cũng được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, bảo vệ các dưỡng chất khỏi quá trình oxy hóa.

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, viên uống Gold DHA còn được rất nhiều người dùng yêu thích bởi hương vị dễ uống, hoàn toàn không có mùi tanh nồng như một số sản phẩm DHA khác trên thị trường, phù hợp với các mẹ bầu đang bị ốm nghén.

Cách sử dụng:

  • Viên uống được khuyên dùng từ 1-2 viên mỗi ngày và nên sử dụng cùng với các bữa ăn.

Ưu điểm

  • Có nguồn gốc uy tín, rõ ràng.
  • Hàm lượng DHA dồi dào.
  • Viên uống siêu nhỏ, dễ uống, dễ hấp thụ.
  • Mùi vị dễ uống.

Nhược điểm

  • Dễ xuất hiện nhiều hàng giả.

Thuốc DHA cho bà bầu One A Day Prenatal

Một sản phẩm bổ sung DHA cho bà bầu cũng rất phổ biến trên thị trường hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua cái tên One A Day Prenatal DHA/EPA + Multivitamin. Sản phẩm được khuyên dùng cho các mẹ đang trong giai đoạn mang thai và trong quá trình cho con bú.

Thuốc DHA cho bà bầu One A Day Prenatal
Thuốc DHA cho bà bầu One A Day Prenatal

Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên uống tổng hợp, giúp cung cấp, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của mẹ bầu. Trong đó không thể không kể đến những thành phần như DHA, Iron, Canxi, Vitamin D hay Acid Folic.

Theo đó sản phẩm sẽ có nhiệm vụ trong việc hỗ trợ phát triển toàn diện cho các bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Trong đó DHA sẽ có vai trò cung cấp dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của não bộ và mắt của trẻ nhỏ.

Hệ miễn dịch của các bé cũng sẽ được bảo vệ vô cùng tốt ngay từ khi còn trong bụng mẹ, hạn chế các vấn đề liên quan đến dị tật, đặc biệt là các dị tật về hệ thần kinh của trẻ nhỏ. Các bé sẽ được phát triển một cách khỏe mạnh và toàn diện nhất.

Cách sử dụng:

Các mẹ cần uống 1 viên mỗi ngày và nên uống ngay sau bữa ăn để đảm bảo hiệu quả sử dụng nhanh chóng nhất.

Ưu điểm

  • Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho mẹ bầu.
  • Hỗ trợ phát triển trí não của các bé.
  • Dạng viên dễ uống.
  • Sử dụng cả trước và sau khi sinh.

Nhược điểm

  • Viên uống khá lớn, khó hòa tan.

Thuốc DHA Procare Diamond cho bà bầu

Một trong những dòng sản phẩm DHA cho bà bầu được rất nhiều mẹ bầu tin dùng trên thị trường hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Procare Diamond. Sản phẩm được đánh giá cao trong việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của mẹ bầu trong quá trình mang thai như vitamin B1, B2, DHA hay acid folic,…

Sản phẩm được sản xuất với các tiêu chuẩn hàng đầu tại thị trường Châu Âu, rất an toàn cho người sử dụng. Các dây chuyền sản xuất của sản phẩm này đều đảm bảo khép kín, đảm bảo có thể mang lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Hàm lượng DHA từ cá ngừ đảm bảo có thể mang đến hàm lượng DHA và EPA dồi dào nhất cho cơ thể của các mẹ bầu. Trong đó hàm lượng DHA là thành phần cần thiết để có thể phát triển hệ thần kinh, trí não cũng như thị lực của trẻ nhỏ ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Thuốc DHA cho bà bầu Procare Diamond
Thuốc DHA cho bà bầu Procare Diamond

Đối với thai nhi, sản phẩm có thể cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đảm bảo có thể hình thành hệ xương khớp và răng cho bé tốt nhất. Theo đó các bé sẽ được chào đời một cách khỏe mạnh và được phát triển toàn diện về mọi giác quan, mọi bộ phận cơ thể.

Bên cạnh đó hàm lượng DHA đầy đủ đảm bảo có thể bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe tim mạch và xương khớp của các mẹ. Đồng thời các mẹ cũng sẽ được cải thiện rõ rệt về làn da, ngăn chặn quá trình lão hóa trong giai đoạn mang bầu.

Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên uống nên rất thuận tiện cho người sử dụng, tiết kiệm thời gian cho các mẹ bầu. Thiết kế dạng chai nhỏ gọn, giúp cho chị em có thể dễ dàng mang theo khi đi làm, đi du lịch vô cùng gọn gàng.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày sử dụng 1 viên uống trong bữa ăn hoặc 30 phút sau khi ăn để đảm bảo sản phẩm có thể mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
  • Đối với những người bệnh bị dị ứng với các thành phần của thuốc thì không nên sử dụng.

Ưu điểm

  • Hàm lượng dinh dưỡng cao.
  • DHA từ cá ngừ rất chất lượng.
  • Viên uống tiện lợi, dễ dàng mang theo người.

Nhược điểm

  • Dạng viên uống nên khó tan hơn.

Thuốc DHA bà bầu Healthy Care Fish Oil Omega-3

Loại thuốc DHA cho bà bầu cuối cùng mà các mẹ cũng có thể tham khảo cho mình chắc chắn không thể bỏ qua cái tên viên uống Healthy Care Fish Oil Omega-3. Sản phẩm giúp mang lại các hiệu quả vượt bậc trong việc điều trị rất nhiều căn bệnh khác nhau.

Sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng DHA cần thiết cho mẹ bầu với nguồn gốc vô cùng chất lượng từ cá ngừ đại dương. Thành phần sản phẩm chứa các acid béo không no Omega 3 để đảm bảo có thể hấp thụ dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Thuốc DHA cho bà bầu Healthy Care Fish Oil Omega-3
Thuốc DHA cho bà bầu Healthy Care Fish Oil Omega-3

Sản phẩm được cung cấp hàm lượng DHA và EPA với tỷ lệ vàng để đảm bảo có thể mang lại những hiệu quả rõ rệt, nhanh chóng nhất cho sức khỏe của mẹ bầu. Các mẹ cần phải ghi nhớ bổ sung viên uống hàng ngày để đạt được những hiệu quả như mong muốn.

Sản phẩm thuộc phân khúc viên uống dầu cá với giá thành tương đối mềm nhưng chất lượng hoàn toàn không thua kém bất cứ sản phẩm đình đám nào trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ độc quyền giúp loại bỏ hoàn toàn mùi tanh cũng như các chất độc hại có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các mẹ.

Ưu điểm

  • Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho các mẹ bầu.
  • Hàm lượng DHA từ cá ngừ vô cùng chất lượng.
  • Thương hiệu có uy tín trên thị trường.
  • Loại bỏ mùi tanh, không chứa chất độc hại.

Nhược điểm

  • Hàm lượng DHA không cao bằng các sản phẩm khác.

Mua thuốc DHA cho bà bầu cần lưu ý những gì?

Sau khi đã nắm được các sản phẩm Dha cho bà bầu tốt nhất trên thị trường hiện nay, chắc hẳn vẫn còn rất nhiều mẹ bầu chưa biết làm thế nào để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Dưới đây sẽ là một vài các tiêu chí để bạn lựa chọn các sản phẩm bổ sung DHA cho mình.

Hàm lượng DHA trong sản phẩm

Theo như khuyến cáo từ các chuyên gia dinh dưỡng thì mẹ bầu khi mang thai sẽ càn phải bổ sung khoảng 100-200mg DHA mỗi ngày là tốt nhất. Theo đó các mẹ nên lựa chọn những sản phẩm với hàm lượng DHA phù hợp.

Đối với những mẹ đang ở giai đoạn trước khi mang thai hoặc ở giai đoạn đầu thai kỳ thì không nên lựa chọn những sản phẩm có hàm lượng DHA quá cao. Bởi việc bổ sung quá liều DHA có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các mẹ.

Nguồn gốc sản phẩm

Để lựa chọn được các sản phẩm thuốc Dha cho bà bầu tốt nhất, các mẹ cần lưu ý đến nguồn gốc, xuất xứ của các sản phẩm. Theo đó các mẹ nên lựa chọn những thương hiệu đã có tên tuổi, có uy tín nhiều năm trên thị trường các sản phẩm bổ sung cho mẹ bầu.

Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng bởi các mẹ bầu sẽ phải bổ sung trực tiếp vào cơ thể của mình. Các mẹ cũng có thể tham khảo ý kiến, lời khuyên từ các chuyên gia dinh dưỡng để đảm bảo có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất.

Lựa chọn dạng bào chế

Thuốc dha cho bà bầu dạng viên
Thuốc dha cho bà bầu dạng viên

Các loại thuốc Dha cho bà bầu trên thị trường hiện nay sẽ chia thành 2 dạng phổ biến là viên uống Dha riêng lẻ và viên uống DHA tổng hợp. Thực tế dạng bào chế nào cũng tốt cho các mẹ nhưng tùy theo từng giai đoạn các mẹ có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Trong đó, ở giai đoạn trước khi mang thai từ 3 đến 6 tháng thì các mẹ nên sử dụng các loại thuốc bổ tổng hợp có chứa DHA là phù hợp nhất. Lúc này cơ thể mẹ chưa cần phải nạp quá nhiều DHA. Các mẹ cũng có thể bổ sung thêm bằng một số loại thực phẩm có chứa DHA.

Bên cạnh đó khi các mẹ bắt đầu bước vào thai kỳ của mình thì nên lựa chọn những sản phẩm thuốc Dha cho bà bầu chuyên biệt. Theo đó các mẹ có thể tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên gia để được hướng dẫn sử dụng đúng liều lượng, đảm bảo an toàn cho tất cả mẹ bầu.

FAQs – Những câu hỏi thường gặp

Nên mua thuốc DHA cho bà bầu ở đâu?

Các sản phẩm DHA trên thị trường hiện nay đang ngày càng trở nên đa dạng hơn. Chính vì vậy các mẹ có thể dễ dàng mua các sản phẩm bổ sung DHA ở bất cứ đâu theo nhiều cách thức khác nhau. Hiện nay các sản phẩm DHA cho bà bầu thường được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng thuốc lớn trên toàn quốc.
Bên cạnh đó các mẹ cũng có thể mua sản phẩm theo các phương thức online thông qua một số trang web bán thuốc lớn trên thị trường hoặc cũng có thể lựa chọn các sàn thương mại điện tử có uy tín hàng đầu như tiki, lazada,…
Tuyệt đối không nên lựa chọn các sản phẩm có giá thành rẻ hơn nhiều so với mức giá của thị trường hoặc không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ,… bởi rất có thể bạn sẽ mua phải các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nên bổ sung thuốc DHA cho bà bầu vào tháng thứ mấy?

Việc bổ sung hàm lượng DHA cho bà bầu cần phải được sử dụng từ thời điểm trước khi mang bầu để đảm bảo hàm lượng DHA cần thiết cho sức khỏe của cả mẹ bầu và trẻ nhỏ. Thông thường các mẹ bầu thường sẽ bổ sung DHA khoảng 2-3 tháng trước khi có ý định mang thai và sử dụng đến hết 6 tháng sau khi sinh em bé.

Lượng DHA cho bà bầu bao nhiêu là đủ?

Hàm lượng DHA tối thiểu cần bổ sung cho các mẹ trong giai đoạn mang thai là từ 100-200 mg mỗi ngày tùy theo từng giai đoạn. Nếu như các mẹ đang ở giai đoạn chuẩn bị mang thai hoặc những tháng đầu của thai kỳ thì thì chỉ cần bổ sung khoảng 100 mg.
Còn đối với các giai đoạn mang thai từ tháng thứ 3 trở đi thì các mẹ nên bổ sung từ 200-300 mg DHA mỗi ngày để đảm bảo cơ thể của cả mẹ và bé đều được phát triển tốt nhất, toàn diện từ bên trong.

DHA cho bà bầu uống khi nào?

Thuốc DHA cho bà bầu nên uống khi nào? Các mẹ có thể sử dụng thuốc DHA cho bà bầu bất cứ lúc nào, kể cả ban ngày hoặc buổi tối. Tuy nhiên để đảm bảo cơ thể của mẹ bầu có thể hấp thụ được hàm lượng DHA tốt nhất, sẽ cần phải kết hợp cùng với các loại chất béo có trong thức ăn.
Vì vậy các chuyên gia thường đưa ra lời khuyên nên uống vào DHA trong bữa ăn hoặc sau bữa ăn khoảng 30 phút là hiệu quả nhất. Việc sử dụng viên uống DHA vào buổi tối cũng sẽ giúp cho các mẹ bầu có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Bà bầu có chế độ dinh dưỡng đầy đủ thì có nên uống DHA không?

Theo như lời khuyên từ các bác sĩ chuyên khoa thì các mẹ vẫn nên bổ sung thuốc Dha cho bà bầu dù đã đảm bảo chế độ dinh dưỡng phù hợp. Tuy nhiên nếu như các mẹ đang sử dụng các loại vitamin tổng hợp có chứa DHA hoặc sữa bầu có DHA thì việc bổ sung các loại thuốc Dha cho bà bầu cũng không quá cần thiết.

Thuốc DHA loại nào tốt?

Các sản phẩm thuốc DHA cho bà bầu trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng, phong phú nên nhiều mẹ cũng tự đặt ra câu hỏi rằng sản phẩm thuốc DHA nào tốt nhất. Tuy nhiên để khẳng định một sản phẩm DHA nào tốt nhất thì còn phải phụ thuốc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.
Vì vậy để đảm bảo có thể lựa chọn được một sản phẩm thuốc DHA tốt nhất cho mẹ bầu, các mẹ phải dựa vào các yếu tố như nguồn gốc, xuất xứ cũng như lựa chọn các sản phẩm có thành phần phù hợp nhất với mình.

Lời kết

Trên đây là 10 sản phẩm thuốc DHA cho bà đầu phổ biến nhất trên thị trường hiện nay để các mẹ có thể tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho các mẹ có thể lựa chọn được một sản phẩm bổ sung DHA phù hợp nhất cho bản thân mình.

Share.

Leave A Reply