Chat with us, powered by LiveChat

Nhắc đến các mẫu quạt trần đẹp, giá rẻ thì không thể không nhắc đến quạt trần đến từ thương hiệu Vinawind. Vậy quạt trần Vinawind có công suất bao nhiêu? Gía quạt có đắt không? Mẫu quạt trần nào phù hợp với không gian gia đình nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao các mẫu quạt trần Vinawind có độ hot như vậy ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu thương hiệu quạt trần Vinawind

Thương hiệu VinaWind (Công ty điện cơ Thống Nhất) là một trong những đơn vị nội địa chuyên sản xuất quạt điện lớn nhất tại Việt Nam. Hãng đã cho ra rất nhiều mẫu quạt khác nhau như: quạt treo tường Vinawind; quạt đảo trần Vinawind có điều khiển; quạt treo tường Vinawind có điều khiển,… được rất nhiều người dùng ưa thích.

Đến nay, người dùng đã rất quen thuộc với hãng quạt này vì biểu tượng 3 cánh quạt cùng tên gọi đã được đăng ký độc quyền. Biểu tượng này được ví như một “dấu hiệu nhận biết” quạt Vinawind đặc trưng nhất để giúp người dùng dễ dàng chọn lựa được sản phẩm tốt hơn.

Optimized quat tran vinawind 2
Thương hiệu quạt trần Vinawind

Vì là một thương hiệu lớn được thành lập lâu đời với công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và hệ thống quản lý chất lượng TQM mang đến sự hài lòng, trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng. Để tạo ra được những mẫu quạt đạt chất lượng cao, các nguyên liệu đều được gia công cơ khí, tẩm sấy cách điện, sơn và mạ để tăng thêm độ bền và bảo đảm sự an toàn cho người tiêu dùng.

Đánh giá ưu, nhược điểm quạt trần Vinawind

Hiện nay có rất nhiều hãng quạt trần nổi tiếng khác nhau nhưng các mẫu quạt trần đến từ thương hiệu Vinawind luôn được nhiều hộ gia đình Việt “ưu ái” sử dụng hơn hẳn. Tuy nhiên để so sánh quạt trần Panasonic và Vinawind thì quạt trần Panasonic được tích hợp nhiều công nghệ cũng như mẫu mã đẹp hơn Vinawind nhưng có giá thành đắt hơn. Còn Vinawind thì có giá thành rẻ hơn nhưng vẫn có khả năng làm mát rất tốt!

Ưu điểm

  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Gía thành “hạt dẻ”, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng
  • Động cơ vận hành tốt, hầu hết các sản phẩm được trang bị công suất từ 65W.
  • Làm mát nhanh chóng
  • Không gây tiếng ồn khi hoạt động

Nhược điểm

  • Qúa trình lắp đặt, vệ sinh khó khăn

Và để có thêm cái nhìn đánh giá tổng quan chính xác nhất! Hãy cùng chúng tôi liệt kê một vài ưu điểm nổi bật cũng như nhược điểm của các mẫu quạt trần đến từ thương hiệu này cho các bạn tham khảo nhé!

Review top 3 quạt trần Vinawind bán chạy nhất

Thông qua phần đánh giá tổng quan, nhận xét những ưu điểm và khuyết điểm của các mẫu quạt trần Vinawind, chắc hẳn bạn đã hiểu tại sao những chiếc quạt trần đến từ thương hiệu này lại có độ hot như vậy rồi đúng không? Và để các bạn có thể lựa chọn chiếc quạt trần phù hợp với thời tiết nóng bức mùa hè này, chúng tôi sẽ giới thiệu 3 mẫu quạt trần Vinawind có lượt mua khủng nhất trong thời gian qua để bạn tham khảo.

Quạt trần Vinawind QT1500X

Đứng đầu bảng xếp hạng ngày hôm nay đó là quạt trần Vinawind 5 cánh QT 1500X được thiết kế với tông xám chủ đạo mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra, quạt được trang bị động cơ hoạt động mạnh mẽ với công suất quạt trần mạnh mẽ 75W mang đến những luồng gió tươi mát và thư giãn cho gia đình bạn, đảm bảo không gây tiếng ồn, mang lại trải nghiệm dễ chịu khi sử dụng cho người dùng.

QT-1500X
Quạt trần QT-1500X cánh nhôm

Ưu điểm nổi bật nhất của QT-1500X đây là mẫu quạt trần cánh nhôm Vinawind có độ sải cánh 1,5m giúp đón gió tốt, làm mát diện tích không gian rộng đạt hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, sản phẩm được với 5 cấp độ gió khác nhau cùng với bộ điều khiển quạt trần Vinawind từ xa giúp người dùng có thể thoải mái, dễ dàng điều chỉnh nấc gió phù hợp với điều kiện thời tiết cũng như tình trạng sức khỏe từ xa. Đồng thời, để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, quạt được lắp đặt thêm dây buộc an toàn không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn bảo vệ kết cấu của quạt chắc chắn, phòng ngừa được tình trạng “rung lắc” hoặc rơi gây ảnh hưởng tới người dùng. 

Đặc biệt, mẫu quạt QT-1500X còn được cài đặt thêm chế độ gió quạt điều chỉnh nhịp sinh học giúp bạn dễ dàng có một giấc ngủ ngon hơn. Vì vậy, đây chắc chắn là chiếc quạt phù hợp cho những hộ gia đình có người già và trẻ nhỏ. 

Quạt trần Vinawind 3 cánh QT1400N công suất 75W

Vinawind QT1400-N là mẫu quạt trần điện cơ được rất nhiều hộ gia đình Việt yêu thích và sử dụng. Sở hữu thiết kế sang trọng với màu xanh lá ngọc bích mang đến vẻ bề ngoài ấn tượng cho người tiêu dùng. QT1400-N có 3 cánh quạt với chiều dài mỗi cánh là 1,4m được gia công một chắc chắn mang lại luồng gió mát dịu một cách nhanh chóng.  

Quạt trần Vinawind 3 cánh QT1400N
Quạt trần Vinawind 3 cánh QT1400N

Để người dùng có thể điều chỉnh được tốc độ gió quạt, QT1400-N được trang bị hộp số điều khiển với 5 tốc độ giúp người dùng điều chỉnh mức gió phù hợp với điều kiện thời tiết và tình trạng sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 

Với công suất 75W cùng động cơ hoạt động tốt mang đến khả năng làm mát nhanh chóng nên mẫu quạt này không chỉ phù hợp sử dụng trong gia đình mà còn cả những nơi khác như trường học, quán ăn,….

Mặc dù Vinawind QT1400N có giá thành “hạt rẻ” nhưng là dòng sản phẩm chất lượng cao có độ vận hành êm ái, ít tiếng ồn, mang lại trải nghiệm dễ chịu cho người sử dụng.

Quạt trần Vinawind QT1400X cánh sắt

Cuối cùng, sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó chính là quạt trần Vinawind 3 cánh sắt QT 1400X. Đặc biệt đây là mẫu quạt trần Vinawind 3 cánh có điều khiển từ xa có hồng ngoại được cải tiến từ dòng QT 1400N giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn. 

QT1400X Vinawind 75W
QT1400X Vinawind 75W

QT 1400X có 2 mẫu thiết kế với 2 màu sắc khác nhau đó là màu xanh ngọc và màu trắng. Đối với mẫu thiết kế màu xanh ngọc thân thuộc mang đến cảm giác “mát mắt”, tô thêm vẻ đẹp trang nhã cho không gian nhà ở. Còn quạt trần Vinawind 3 cánh màu trắng QT1400X sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế, hiện đại khiến ai cũng muốn bước vào ngôi nhà của bạn.

Quạt trần Vinawind bao nhiêu W? Với công suất 75W mang đến hiệu quả làm mát tốt nên đây là chiếc quạt trần phù hợp cho mọi không gian gia đình, từ nhà ăn cho đến phòng khách, phòng ngủ hay được lắp tại các trường học.

Đặc biệt, chiếc QT 1400X còn được trang bị hệ thống bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Cụ thể, hãng đã nghiên cứu kỹ về các khả năng gây cháy nổ do điện gây ra. Vì vậy, động cơ của quạt được đáp ứng đầy đủ tiêu chí về an toàn điện. Bên cạnh đó, phần cầu chì cũng được trang bị thêm tính năng phòng chống cháy nổ và khả năng ngắt điện tự động khi có sự cố xảy ra về điện. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng chiếc quạt này lâu dài.

Quạt được trang bị với 5 tốc độ gió từ mạnh – nhẹ khác nhau cùng chiếc điều khiển từ xa giúp người dùng có thể tự chủ động điều chỉnh mức gió phù hợp với mong muốn của bản thân.

Ngoài các sản phẩm trên, các bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu quạt treo tường Vinawind qtt400x-hđ quạt treo tường Vinawind qtt400x-pn đều được trang bị động cơ cùng công suất hoạt động mạnh mẽ từ 45W trở lên. Độ dài cánh quạt 40cm giúp làm mát không gian nhanh chóng. Vì vậy, đây cũng là mẫu quạt được rất nhiều người dùng “săn đón” vừa để làm mát không gian, vừa tiết kiệm được diện tích nhà ở hiệu quả.

Cách sử dụng và sửa quạt trần Vinawind nếu bị hỏng

Trong bài viết giới thiệu về quạt trần điện cơ lần trước, chúng tôi đã giới thiệu các bạn về cách đấu điện quạt trần điều khiển Vinawind cũng như cách lắp ráp quạt trần. Với bài viết này, chúng tôi sẽ hé lộ cách sửa quạt trần Vinawind dễ dàng, nhanh chóng, cụ thể nhất dành cho các bạn tham khảo.

Cách sửa quạt trần
Cách sửa quạt trần

Trước khi bắt đầu vào công việc sửa chữa, bạn cần xác định nguyên nhân khiến quạt gặp sự cố như do nguồn điện, động cơ quạt, hộp điều khiển hoặc cách lắp sai khiến quạt không hoạt động. Chỉ với 2 bước sửa chữa quạt trần cơ bản dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được vấn đề mà chiếc quạt đang gặp phải:

  • Bước 1: Mở bảng điều khiển, ngắt nguồn điện, dùng bút thử điện để kiểm tra độ an toàn trước khi sửa
  • Bước 2: Tháo dây nối với công tắc hoặc thiết bị tắt/bật công tắc. Thực hiện cách đấu dây quạt trần Vinawind

Nếu bạn đã hoàn thành được 2 bước trên và quạt hoạt động được bình thường thì nguyên nhân gây hỏng quạt đó là do bị hỏng công tắc hoặc thiết bị đóng ngắt. Ngược lại nếu quạt vẫn không hoạt động thì bạn cần kiểm tra mạch quạt trần Vinawind hoặc vòng bi xem có vấn đề hay không, tham khảo thêm cách tra dầu quạt trần Vinawind và nhờ các đơn vị sửa chữa quạt hỗ trợ để quạt được sửa nhanh chóng hơn, bảo đảm được sự an toàn cho bạn.

Quạt trần Vinawind giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Vinawind có rất nhiều các mẫu quạt khác nhau, tiêu biểu là dòng quạt treo trần Vinawind chúng tôi giới thiệu bên trên có giá từ 750.000 VNĐ – 1000.000 VNĐ. Các mẫu quạt khác như quạt đảo trần Vinawind qtđ400x-đb có giá khoảng 600.000 VNĐ. Quạt treo tường Vinawind 750, 650, qtt-400xhđ giao động giá từ 1.290.000 VNĐ – 1.590.000 VNĐ.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể mua quạt Vinawind chính hãng tại website chính thức của hãng hoặc tại các cửa hàng buôn bán quạt uy tín như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim,…

Lời kết

Quạt trần Vinawind có tốt không? Một mẫu quạt trần có thiết kế đơn giản, đẹp mắt, giá thành hợp lý thì quạt trần Vinawind chính là chiếc quạt phù hợp với cả gia đình bạn. Ngoài ra, nếu bạn là một người yêu thích trang trí nhà cửa bằng vật dụng nội thất sang – xịn – mịn thì có thể tham khảo các mẫu quạt trần có đèn. Mong rằng bài viết trên đã mang đến cho các bạn các thông tin bổ ích cũng như giúp bạn chọn được chiếc quạt trần phù hợp với “hầu bao” của cả gia đình! 

Share.

Leave A Reply