Chat with us, powered by LiveChat

Bình giữ nhiệt cao cấp là sản phẩm thường được sử dụng để lưu trữ nước nóng hoặc nước đá trong quá trình di chuyển ra ngoài. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bình giữ nhiệt cao cấp khác nhau. Vậy làm sao để có thể chọn được một chiếc bình giữ nhiệt để sử dụng tốt nhất cho những chuyến đi hay tham khảo bài viết này ngay.

Bình giữ nhiệt cao cấp là gì?

Bình giữ nhiệt cao cấp là một vật dụng để chứa nước với rất nhiều hình thù khác nhau, nhưng cơ bản nhất vẫn là dạng bình hình trụ có nắp đậy thường sử dụng kim loại để sản xuất. Điểm đặc biệt của bình giữ nhiệt cao cấp là có thể giữ cho nhiệt độ nước bên trong bình không bị thay đổi trong suốt nhiều giờ đồng hồ, có thể sử dụng nước nóng hoặc nước đá đều mang hiệu quả giữ nhiệt tốt. 

Top những mẫu bình giữ nhiệt cao cấp tốt nhất

Bình giữ nhiệt cao cấp của Đức

Bình giữ nhiệt cao cấp CarlMann

Bình giữ nhiệt cao cấp của Đức CarlMann được làm từ inox không gỉ rất bền bỉ với thời gian. Thiết kế bên ngoài sáng bóng, sáng loáng, tuy vậy vẫn dễ dàng cầm nắm. Sản phẩm được làm từ những chất liệu có thể giữ nhiệt tốt. Bình sử dụng nguyên lý kín hơi với 2 lớp ruột bình cùng với đó là lớp vỏ bình giữ nhiệt bao xung quanh. Thời gian giữ nhiệt rất lâu trong khoảng thời gian 8 – 10h. Khoảng thời gian này đủ để bạn có thể làm việc hoặc di chuyển cả ngày dài. 

Ngoài việc cách và giữ nhiệt tốt với môi trường bên ngoài, bình giữ nhiệt cao cấp của Đức còn rất đa dạng về mẫu mã và dung tích sử dụng từ 500ml cho đến 1 2 L. Ở nắp bình có voăm cao su giúp bình có thể giữ nhiệt tốt hơn và tránh rò rỉ nước ra ngoài. Thiết kế tiện lợi trên nắp bình có dây dù treo giúp bạn có thể dễ dàng cầm nắm, treo ở những nơi hợp lý. Ngoài đựng nước uống bạn có thể đựng thức ăn các loại canh để giữ ấm ngày dài. 

Bình giữ nhiệt cao cấp
Bình giữ nhiệt inox cao cấp

Bình giữ nhiệt cao cấp Alfi Strato

Tiếp theo là bình giữ nhiệt cao cấp Alfi Strato của Đức là một sản phẩm được sản xuất trong dây truyền hiện đại và đáp ứng được rất nhiều tiêu chuẩn an toàn được đặt ra. Bình giữ nhiệt này được làm từ thép không gỉ rất an toàn và bền bỉ, mặt ngoài được tráng một lớp màu an toàn không gây độc hại cũng như ảnh hưởng đến chất lượng nước bên trong. 

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là nó mang thiết kế của một chiếc bình đựng ấm trà thông thường nhưng mang trong mình khả năng giữ nhiệt rất tốt, các bình đều có dung tích khá lớn, thường dùng để nước ở bàn để tiếp khách hoặc mang đi những chuyến dã ngoại. Sản phẩm có thể giữ nhiệt nước nóng trong thời gian lên tới 2 ngày, và giữ nước lạnh được trong vòng 24h. Tuy giữ nhiệt rất tốt nhưng kích thước của sản phẩm khá lớn không thích hợp để mang ra ngoài làm việc đi chơi. 

Bình giữ nhiệt cao cấp
Bình pha trà giữ nhiệt cao cấp

Bình giữ nhiệt Emsa Senator cao cấp

Tiếp theo là sản phẩm bình giữ nhiệt Emsa Senator cao cấp đến từ Đức. Nổi tiếng với sự bền bỉ với thời gian. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ inox không gỉ. Cùng với công nghệ cách nhiệt chân không cho khả năng giữ nhiệt rất lâu với nước nóng là 12h nước lạnh là 24 giờ mà nhiệt độ không bị thay đổi quá lớn. 

Bình giữ nhiệt cao cấp được thiết kế với phần nắp có thể sử dụng trực tiếp làm cốc nước để uống dễ dàng. Ngoài ra thiết kế nhỏ gọn của tổng thể sản phẩm giúp bạn có thể dễ dàng mang ra ngoài để phục vụ cho những công việc di chuyển ra ngoài và làm việc hay sử dụng đi cho chuyến du lịch rất tiện lợi. Viền ngoài sản phẩm được thiết kế vân nhám giúp cầm nắm rất dễ dàng.

Bình giữ nhiệt cao cấp
Bình giữ nhiệt cao cấp

Bình giữ nhiệt cao cấp Granwe

Đến với sản phẩm tiếp theo là bình giữ nhiệt Granwe là một sản phẩm nội địa của Đức, với thiết kế bên ngoài sáng bóng sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp. Sản phẩm chính hãng này có lớp cách nhiệt chân không thường được sử dụng rất nhiều trong các bình giữ nhiệt hiện nay, tăng khả năng cách nhiệt với môi trường bên ngoài, thời gian gian giữ nhiệt có thể lên đến 12h cho quá trình sử dụng suốt ngày dài không lo mất nhiệt của nước.

Bình giữ nhiệt cao cấp với thiết kế tinh giản, gọn nhẹ mang nhiều phần tinh tế giúp bạn có thể dễ dàng mang sản phẩm ra ngoài với dây dù được gắn trên phần nắp giúp sản phẩm được treo ở một vị trí hợp lý. Sản phẩm sử dụng hoàn toàn từ các chất liệu an toàn cho sức khỏe của con người đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia. Bình có dung tích 1L phù hợp để mang một lựa nước vừa đủ.

Bình giữ nhiệt cao cấp
Bình giữ nhiệt cao cấp

Bình nước giữ nhiệt cao cấp Thermos

Một sản phẩm chất lượng cao có xuất xứ từ Châu Âu. Với dung tích sản phẩm đạt 500ml giúp bạn có thể dễ dàng lưu trữ nước, sữa nóng, trà nóng, cháo, súp canh nóng một cách an toàn và tiện lợi nhất. Rất phù hợp với nhiều đối tượng thường xuyên phải di chuyển ra ngoài. 

Miệng bình thiết kế rất rộng rãi thuận tiện cho việc đổ nước ra vào, hay cho những viên đá làm lạnh lớn vào bên trong. Đặc biệt hơn, bình giữ nhiệt này còn giúp bạn bảo bảo quản tốt các sản phẩm cần đến sự tươi ngon ngày dài để bạn có thể tận hưởng bất kỳ lúc nào mà không làm mất đi hương vị tươi ngon, hay các dưỡng chất có trong chúng.

Bình giữ nhiệt cao cấp
Bình giữ nhiệt cao cấp

Sản phẩm này được ưa chuộng tại Việt Nam vì nó là một trong những thương hiệu bình giữ nhiệt hàng đầu thế giới, bình đặc biệt bởi công nghệ giữ nhiệt hút chân không áp dụng bởi nguyên lý cân bằng nhiệt giúp khả năng giữ nhiệt suốt ngày dài trung bình là 12 tiếng. Bề ngoài được sản xuất hoàn toàn từ Inox với 2 lớp bảo vệ, đi cùng với đó là chất liệu thép không gỉ siêu bền chắc, cho khả năng bền bỉ với thời gian. Cùng với các đặc điểm về cấu tạo và nguyên lý hoạt động, sản phẩm này còn đặc biệt với thiết kế rất thời trang và đặc sắc nên được rất nhiều người lựa chọn mua và sử dụng.

Sản phẩm đạt được tiêu chuẩn tuyệt đối an toàn không chứa các chất độc hại, khi đựng nước hay các thức ăn nóng cũng không gây ra các phản ứng hóa học gây nguy hiểm. Nắp bình thiết kế với voăm cao su giúp bình có thể được đậy chắc chắn không bị rò rỉ nước ra ngoài, phần đáy cũng được thiết kế với cao su phòng chống sản phẩm bị đổ khi đứng trên các  mặt phẳng trơn trượt. 

Bình giữ nhiệt cao cấp Hàn Quốc

Bình giữ nhiệt Lock&Lock

Đầu tiên là sản phẩm bình giữ nhiệt cao cấp Lock&Lock đến từ Hàn Quốc, một thương hiệu rất nổi tiếng trong việc sản xuất các sản phẩm bình giữ nhiệt cao cấp, người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như về vấn đề an toàn khi sử dụng. Các sản phẩm từ Lock&Lock đều được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp, kiểu dáng mang một vẻ tinh tế và đơn giản, cùng với đó là chất lượng sản phẩm luôn được kiểm định gắt gao trước khi tung ra thị trường.

Bình giữ nhiệt cao cấp Lock&Lock có dung tích là 390ml, khá vừa vặn. Cùng với đó là được thiết kế với rất nhiều màu sắc khác nhau như vàng đồng, xanh biển, trắng, đen và hồng.Thiết kế sử dụng nắp bật giúp bạn dễ dàng uống nước mà không cần vặn nắp, đế bình sử dụng lớp cao su giúp bình không bị xô lệch khi đặt trên những mặt phẳng nhẵn, tránh được việc đổ ra laptop, hay giấy tờ quan trọng. 

Bình giữ nhiệt cao cấp
Bình giữ nhiệt cao cấp

Bình giữ nhiệt cao cấp Kingfish

Tiếp theo là một dòng sản phẩm bình giữ nhiệt cao cấp Kingfish cũng có xuất xứ từ Hàn Quốc. Chiếc bình với thiết  kế rất gọn nhẹ, với một vẻ ngoài sáng bóng, rất đầm tay. Bình có khả năng giữ nhiệt rất tốt lên đến hơn 6h đồng hồ mà không tỏa quá nhiều nhiệt ra bên ngoài. Vỏ ngoài được sản xuất từ Inox không gỉ dày 2mm chịu được va đập tốt, chống biến dạng và bám dính bẩn, rất dễ làm sạch bề mặt. Đặc biệt cho khả năng giữ nhiệt cho sản phẩm cực kỳ tốt.

Chiếc bình giữ nhiệt cao cấp này được thiết kế với móc quay được gắn trực tiếp với sản phẩm, chống trào nước ra khi di chuyển, ngoài ra còn rất tiện lợi để mang theo ra ngoài và làm việc.

Bình giữ nhiệt cao cấp
Bình giữ nhiệt cao cấp

Bình giữ nhiệt cao cấp AAG

Bình giữ nhiệt cao cấp cho bé đến từ thương hiệu AAG, đây là thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm cho bé với chất lượng rất đảm bảo với thiết kế mẫu mã màu sắc, đem đến rất nhiều tiện lợi cho bé yêu nhà bạn. Bình giữ nhiệt AAG có lõi được sản xuất đặc biệt giúp tăng khả năng giữ nhiệt lên rất nhiều lần và cho khả năng an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Bình còn đi kèm ống hút giúp bé có thể dễ dàng uống nước hoặc lưu trữ các thức ăn dạng lỏng khi cần. Nắp bình sử dụng chất liệu PP đi kèm ống hút được làm từ cao su an toàn rất mềm, cho trẻ thoải mái cắn ngậm mà không gây bất kỳ ảnh hưởng gì, đặc biệt phù hợp với các trẻ nhỏ còn đang ở độ tuổi sơ sinh. Công nghệ nắp giúp nước không bao giờ bị tràn trong quá trình bé vui đùa. Có thể lưu trữ các sản phẩm từ -20 độ cho đến 180 độ. Khả năng giữ nhiệt lâu trong vòng 8 tiếng. 

Bình giữ nhiệt cao cấp
Bình giữ nhiệt cao cấp

Bình giữ nhiệt cao cấp Nhật Bản Tiger

Đầu tiên là sản phẩm bình đựng nước giữ nhiệt cao cấp Nhật Bản Tiger, một trong những sản phẩm bình giữ nhiệt tốt nhất Nhật Bản. Tiger được trang bị một khả năng giữ nhiệt rất tốt. Giảm từ 95 – 73 độ trong 6 tiếng, tăng từ 4 độ lên 8 độ trong 6 tiếng. Phần nắp bình còn được sử dụng như một chiếc cốc giúp bạn dễ dàng hơn trong khi uống. 

Bình giữ nhiệt cao cấp
Bình giữ nhiệt cao cấp

Nắp còn được trang bị voăm cao su giúp sản phẩm giữ nhiệt tốt, bám chắc vào bình. Được hoàn thiện từ thép không gỉ rất chắc chắn và bền bỉ, tránh được mọi tác động từ môi trường. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng tháo lõi bình ra với mục đích là cọ rửa dễ dàng hơn. Sản phẩm không gây ra các chất độc hại khi bạn sử dụng lưu trữ các đồ nóng, đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Bình giữ nhiệt cao cấp của Mỹ

Bình Giữ Nhiệt Yeti Rambler được sản xuất tại Mỹ với một ngoại hình rất năng động hiện đại. Được hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất như logo được dập nổi rất rõ ràng, phần tay tạo chi tiết sần giúp bạn dễ cầm nắm và còn rất nhiều chi tiết được hoàn thiện từ sản phẩm này. 

Optimized Binh giu nhiet cao cap 10
Bình giữ nhiệt cao cấp

Bình có dung tích là 500ml rất phù hợp để mang đi học đi làm, nó có thể giữ nhiệt độ rất tốt trong bình lên đến khoảng thời gian là 8 giờ.Nhược điểm ở sản phẩm này có thể kể đến đó chính là giá thành đắt không phù hợp với mặt bằng chung của người Việt Nam. 

Kinh nghiệm chọn bình giữ nhiệt cao cấp tốt nhất

Chọn theo loại bình

Ta có thể chọn loại bình giữ nhiệt cao cấp phải phụ thuộc vào khả năng giữ nhiệt nóng hoặc lạnh với nhiều dung tích đa dạng cho khả năng giữ nhiệt tốt. Hay lựa chọn những loại bình mini cũng được trang bị khả năng giữ nhiệt tốt, thường sử dụng cho trẻ em. Hay lựa chọn loại bình sử dụng để chứa đựng thức ăn, với phần thân thấp, vòng miệng bình rộng dễ dàng để các thức ăn như cháo, súp, cơm nóng.

Lựa chọn chất liệu bình cao cấp

Bạn nên lưu ý lựa chọn một số bình có chất lượng tốt và có khả năng giữ nhiệt suốt ngày dài. Các chất liệu này không gây ra các phản ứng nhiệt tạo ra các chất độc hại, đảm bảo được an toàn trong quá trình sử dụng, nên ưu tiên sử dụng các chất liệu như inox hay chất liệu thép không gỉ. Đặc biệt nên có thêm một lớp tráng bạc bên trong thân bình.

Chú trọng vào thiết kế và màu sắc

Lựa chọn một mẫu bình giữ nhiệt cao cấp không thể bỏ qua phần màu sắc cũng như thiết kế bên ngoài của sản phẩm. Một thiết kế đơn giản hay sáng trọng bóng bẩy cũng tạo nên được chất riêng của mình. Kết hợp cùng với những màu sắc yêu thích thì sản phẩm này sẽ là một vật dụng mang theo rất hữu ích cho bạn.

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Lựa chọn phù hợp theo các như cầu sử dụng khác nhau ví dụ như dung tích lớn để phù hợp cho những chuyến đi dã ngoài dài ngày, hay các bình chứa dung tích nhỏ sử dụng cho các công việc phải đi ra ngoài hằng ngày. Tùy vào mục đích sử dụng chúng ta sẽ lựa chọn được những sản phẩm khác nhau.

Thời gian giữ nhiệt

Điều quan trọng nhất của bình giữ nhiệt cao cấp đó chính là thời gian giữ nhiệt lâu dài và có thể giữ nhiệt được suốt một ngày dài hoạt động và làm việc. Một số chất liệu hay công nghệ khác nhau sẽ tạo nên những mẫu bình có mức độ giữ nhiệt khác nhau.Chính vì thế bạn nên lưu ý điểm này.

Có tem chống hàng giả hay không

Để biết được đây có là một sản phẩm bình giữ nhiệt cao cấp hay không thì ta không thể bỏ qua được phần tem chống hàng giả. Những mẫu tem này khẳng định được sản phẩm đúng với nguồn gốc xuất sứ cũng như đúng với chất lượng của nhà sản xuất. Giúp người sử dụng yên tâm hơn về sản phẩm.

Giá cả của bình giữ nhiệt cao cấp

Các mẫu bình giữ nhiệt cao cấp sẽ có giá từ vài trăm cho đến vài triệu đồng. Vậy nên bạn cần cân nhắc đến vấn đề này để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân. Lựa chọn những sản phẩm có giá niêm yết chính xác, minh bạch, để tránh mua phải những sản phẩm trôi nổi kém chất lượng.

Lời kết 

Trên đây là tổng hợp một số mẫu sản phẩm bình giữ nhiệt cao cấp tốt nhất. Các sản phẩm này sẽ cung cấp cho bạn một khả năng giữ nhiệt nước tốt nhất, hay bạn cũng có thể chứa đựng một số thành phẩm khác vào đây để có thể sử dụng ngày dài mà vẫn giữ được chất lượng như ban đầu. Mong rằng bạn sẽ chọn được một mẫu sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bình giữ nhiệt khắc chữ đẹp, hay mẫu bình giữ nhiệt Highland, bình giữ nhiệt StarBucks tốt nhất,…

Share.

Leave A Reply