Chat with us, powered by LiveChat

Hiện nay lò vi sóng là thiết bị đem đến nhiều ưu điểm giúp cho cuộc sống của chúng ta được thoải mái hơn rất nhiều. Nó đã trở thành thiết bị nấu nướng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhưng vì thị trường tiêu dùng quá đa dạng khiến nhiều người đặt ra câu hỏi nên mua lò vi sóng loại nào chất lượng luôn khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn. Vì vậy, hãy theo dõi bài viết về Top 5 lò vi sóng chất lượng nhất mà các bạn chớ bỏ qua nhé. 

Thông tin về lò vi sóng  

Hiện nay trên thị trường, lò vi sóng được biết đến là đồ gia dụng được  sử dụng trong nhiều gia đình. Thiết bị này mang đến nhiều tính năng trong nấu nướng và sự tiện dụng cho người tiêu dùng. Công việc bếp núc của bạn sẽ được tối ưu hơn nhờ vào công dụng  của lò vi sóng. Một bữa ăn tuyệt vời cho người bận rộn với công việc chính là bữa ăn nhanh và đầy đủ chất dinh dưỡng. Có lò vi sóng công sức nấu nướng của bạn sẽ không phải tốn kém như trước kia nữa. Lò vi sóng là thiết bị nấu nướng hiện đại cùng sự đa dạng trong thiết kế và tính năng nên giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm mua sản phẩm.

Vậy nên mua lò vi sóng loại nào tốt để vừa tiết kiệm thời gian vừa cân đối tài chính cho bạn và gia đình. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về những loại lò vi sóng đang được nhiều gia đình ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Nhưng trước tiên các bạn nên tham khảo những tiêu chí để biết nên mua lò vi sóng loại nào hay của hãng nào tốt nhé.

Nên mua lò vi sóng loại nào
Nên mua lò vi sóng loại nào

Tiêu chuẩn khi chọn mua lò vi sóng 

Lò vi sóng tuy đáp ứng được nhiều yêu cầu của bạn trong nấu nướng nhưng không phải sản phẩm nào cũng có chức năng giống nhau. Để mua được sản phẩm tốt và phù hợp với gia đình thì bạn nên cân nhắc đến những tiêu chí sau trước khi xem xét đến việc nên mua lò vi sóng loại nào thì tốt.

Tính năng của lò vi sóng

Hiện nay lò vi sóng được bày bán với nhiều công dụng khác nhau. Như chúng ta thường biết công dụng của lò vi sóng là hâm nóng đồ ăn và giã đông. Nhưng với sự thiết kế đa dạng của nhà sản xuất và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mà lò vi sóng còn mang đến nhiều công dụng khác để phục vụ lợi ích của khách hàng. Điều quan trọng nhất khi bạn nghĩ nên dùng lò vi sóng loại nào tốt thì hãy cân nhắc đến chất lượng của sản phẩm đó.

Một trong những yếu tố mà bạn cần chú ý đến để biết được tính năng của lò vi sóng này chính là: bảng điều khiển, chức năng khóa thiết bị. Trong đó bảng điều khiển sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng các nút bấm xuất hiện trên lò vi sóng  và khóa an toàn luôn cần thiết nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ. 

Khả năng tiết kiệm điện

Nên mua loại lò vi sóng nào có thể tiết kiệm điện là tốt nhất. Những loại lò vi sóng có dung tích lớn nhưng bạn lại không thể tận dụng tối đa công suất của sản phẩm đó thì sẽ gây ra tình trang hao tốn điện năng. Lúc này lò vi sóng sẽ hoạt động để làm nóng nhưng khoảng trống không cần thiết và dễ gây ra tình trạng lãng phí điện. Ngoài tìm kiếm một chiếc lò vi sóng phù hợp để tiết kiệm điện ra thì phương pháp để tiết kiệm khi sử dụng cũng rất quan trọng.

Bạn có thể tham khảo những cách làm sau để góp phần giảm bớt sự hao tốn điện năng không cần thiết, ví dụ như sử dụng chế độ nấu phù hợp, không nên đựng thức ăn trong đồ đựng có chất liệu kim loại vì cúng có khả năng hút giữ nhiệt khiến thực phẩm lâu nóng hơn. Tận dụng những cách làm trên sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được một số tiền không nhỏ khi sử dụng lò vi sóng.

Nên mua lò vi sóng loại nào
Nên mua lò vi sóng loại nào

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu

Lò vi sóng có nhiều đặc điểm đa dạng khác nhau như dung tích và tính năng của từng sản phẩm. Vì vậy, trước khi mua hàng bạn nên cân nhắc đến nhu cầu sử dụng lò vi sóng của gia đình mình như thế nào để chọn mua sản phẩm thích hợp nhất. Nếu gia đình bạn có 4 hoặc 5 người thì nên chọn những loại 20-23 lít cùng công suất 1000W là ổn. Còn nếu gia đình bạn có đông thành viên và thường xuyên cần hâm nóng lại đồ ăn hoặc phải chuẩn bị thức ăn nhanh thì nên chọn những dòng có công suất lớn hơn.  

Tìm mua sản phẩm chính hãng

Nên mua lò vi sóng có nướng loại nào chất lượng và có thể sử dụng lâu bền thì bạn nên đến những trung tâm điện máy hoặc cửa hàng đã nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Những địa chỉ mua hàng chính hãng này sẽ mang đến nhiều ưu đãi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Những dòng lò vi sóng tại đây thường được cung cấp phiếu bảo hành, có tem chống giả và dịch vụ chăm sóc khách hàng khi cần thiết. Để không phải băn khoăn nên dùng lò vi sóng loại nào tốt thì hãy đến những địa chỉ uy tín để đảm bảo độ an toàn gia đình bạn. 

Nên mua lò vi sóng của hãng nào tốt?

Nếu không biết nên mua lò vi sóng loại nào thì bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm đến từ các thương hiệu dưới đây để đảm bảo rằng bạn đã mua được sản phẩm tốt. Đây đều là những thương hiệu phổ biến với người tiêu dùng nên chỉ cần bạn tìm mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín thì chắc chắn sẽ mua được sản phẩm chất lượng.  

Lò vi sóng Sharp

Lò vi sóng đến từ thương hiệu Sharp thường dao động ở mức 1 – 3 triệu đồng. Thương hiệu Sharp bày bán lò vi sóng với nhiều dung tích và tính năng khác nhau trong mỗi sản phẩm. Đa phần dung tích của sản phẩm này ở mức 20 lít nên có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm trong nấu nướng của gia đình bạn. Thiết kế gồm nhiều nút bấm nhưng vẫn dễ dàng sử dụng cho công việc nấu nướng của bạn Công suất của chiếc lò vi sóng này lên đến 800W thích hợp sử dụng cho những gia đình có 4 đến 5 thành viên.

Công suất sản phẩm lớn cùng kích thước nhỏ gọn sẽ giúp diện tích căn bếp của bạn được tiết kiệm tối đa. Cùng với đó là các bộ phận của sản phẩm được lắp ráp đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn giúp bạn dễ dàng vệ sinh mỗi khi sử dụng xong. Sản phẩm lò vi sóng đến từ thương hiệu Sharp được bán với mức giá phổ thông nên bạn có thể tìm mua sản phẩm ở nhiều địa chỉ bán khác nhau. Điều quan trọng là hãy cân nhắc đến công suất và tính năng của sản phẩm để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. 

Lò vi sóng Samsung

Lò vi  sóng của hãng Samsung được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đa có độ nổi tiếng lớn đối với đồ gia dụng. Mỗi sản phẩm đến từ thương hiệu này được thiết kế theo phong cách sang trọng và tinh tế. Những sản phẩm của Samsung có nhược điểm duy nhất là giá  thành khá cao.

Dù giá cả khá đắt đỏ nhưng  để sở hữu một sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng như vậy thì quả thực rất đáng để bỏ tiền ra mua. Lò vi sóng Samsung được tích hợp nhiều tính năng mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Dung tích của những lò vi sóng này khá lớn nên bạn cố thể đa dạng hóa món ăn trong gia đình mà không lo đến việc không đáp ứng được nhu cầu nấu nướng trong gia đình. Sản phẩm hoạt động nhanh và hiệu quả đến nỗi chỉ cần vài phút là thức ăn đã được giã đông và làm nóng một cách nhanh chóng. 

Nên mua lò vi sóng loại nào
Nên mua lò vi sóng loại nào

Lò vi sóng Panasonic

Thương hiệu lò vi sóng Panasonic được người dùng đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm mà sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng. Sản phẩm được tích hợp nhiều ưu điểm giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn. Những tính năng cơ bản như hâm nóng, giã đông đều được bổ sung trong sản phẩm. Chỉ với 1 phút thì việc giã đông thức ăn hay làm nóng đồ ăn sẽ trở nên vô cùng nhanh chóng.

Lò vi sóng đến từ hãng Panasonic sẽ cho bạn có được bữa ăn nhanh nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cần thiết. Ngoài ra, sản phẩm còn được bao phủ một lớp vỏ bảo vệ và lớp sơn tĩnh điện ở bên ngoài giúp chống han gỉ và kéo dài  thời gian sử dụng sản phẩm.  Không chỉ với chất lượng sản phẩm được đánh giá cao mà khả năng tiết kiệm điện của lò vi sóng cũng rất tuyệt vời. Sử dụng lò vi sóng Panasonic giúp cho việc tiêu thụ điện năng luôn ở mức ổn định. Vậy nên nếu đang phân vân  nên mua lò vi sóng loại nào thì hãy tìm đến Panasonic nhé.  

Lò vi sóng Electrolux

Thương hiệu lò vi sóng Electrolux được khá nhiều gia đình tại Việt Nam ưa chuộng vì dung tích lớn và đa dạng các công năng để đảm bảo nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu bạn thắc mắc mua lò vi sóng loại nào tốt thì dung tích lò vi sóng 20 lít này là lý tưởng nhất cho gia đình bạn. Đặc biệt là với những gia đình có 4 người thì sẽ rất phù hợp.

Dung tích như vậy không chỉ phù hợp với gia đình bạn mà còn giúp tiết kiệm điện ăng nữa. Các bộ phận được lắp đặt đơn giản cùng chức năng đóng mở cửa dễ dàng mang đến cách sử dụng đơn giản cho bạn và gia đình. Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ cùng lớp phun sơn tĩnh điện bên ngoài đảm bảo sản phẩm luôn được duy trì độ sáng bóng theo thời gian.

Sản phẩm lò vi sóng của thương hiệu này có mức giá khá rẻ nên  được nhiều gia đình có thu nhập tầm trung tại Việt Nam ưa chuộng. Chỉ với mức giá 2 triệu trở lên là bạn đã sở hữu một chiếc lò vi sóng với đầy đủ các công năng để giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều rồi.

Nên dùng lò vi sóng loại nào tốt?

Lò vi sóng Panasonic NN-E28JBMBPQ

Nên mua lò vi sóng loại nào
Nên mua lò vi sóng loại nào

Lò vi sóng Panasonic này thân thiện với người sử dụng vì có năm cấp độ điện (lên đến 800W). Một sản phẩm có công suất 20 lít phong phú giúp nấu chín tự động bao gồm các thiết lập nấu ăn cho khoai tây, cá và rau quả, cũng như các giải pháp làm tan băng và hâm nóng. Các món ăn cần làm tan băng sẽ trở nên nhanh chóng hơn, bạn sẽ không cần phải suy nghĩ xem nên mua lò vi sóng loại nào như trước kia nữa. Một bữa ăn nhanh và lành mạnh sẽ đến với bạn chỉ trong vài phút sử dụng chiếc lò vi sóng này của Panasonic. 

Ưu điểm

  • Dung tích lớn giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình
  • Các tính năng cơ bản được thiết kế đầy đủ
  • Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian gia đình
  • Chất liệu cao nên sử dụng được lâu bền

Nhược điểm

  • Gây ra tiếng ồn khi sử dụng
  • Khá tốn kém năng lượng

LG MS2595DIS

Nên mua lò vi sóng loại nào
Nên mua lò vi sóng loại nào

Lò vi sóng của LG được thiết kế đặc biệt để cung cấp chất lượng cao, thậm chí cả chức năng làm nóng cũng trở nên đơn giản nhờ biến tần thông minh của nó.Vì vậy bạn sẽ không còn phải lo rằng mình sẽ phải nên mua lò vi sóng loại nào hay ăn thực phẩm nguội lạnh hay tốn thời gian chờ đợi đồ ăn hâm nóng nữa. Công nghệ cảm biến độ ẩm giúp phát hiện khi thức ăn của bạn được nấu chín hoàn toàn hay chưa và tắt mọi thứ khi cần thiết để ngăn ngừa tình trạng cháy nổ. Lò vi sóng này có nhiều tính năng giúp làm sạch dễ dàng, bao gồm các nút điều khiển thủy tinh trơn giúp lau sạch dễ hơn và khả năng chống lại vết bẩn. Có sẵn bằng hai màu, bao gồm cả hoàn thiện bằng thép không rỉ bằng thép không rỉ, toàn bộ điều được hỗ trợ bởi một bảo hành 10 năm ấn tượng.

Ưu điểm

  • Đa dạng tính năng nên dễ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng
  • Làm nóng thức ăn chỉ trong vài phút ngắn ngủi
  • Công suất lò nướng cao
  • Có tráng men giúp tăng độ bền của sản phẩm

Nhược điểm

  • Tiếng quạt sẽ tạo tiếng kêu gây ồn

Lò vi sóng LG MH6343DAR

Nên mua lò vi sóng loại nào
Nên mua lò vi sóng loại nào

Lò vi sóng LG này có dung lượng 32 lít, giúp cho nó trở thành một lựa chọn tốt nhất cho hầu hết các gia đình lớn. Lò vi sóng đi kèm với một đặc điểm ăn uống đặc biệt Freat cho phép người dùng làm món ăn với việc sử dụng dầu tối thiểu. Ngoài ra còn có nhiều chế độ cho phép người dùng tiện lợi hơn trong việc nấu nướng. Thiết kế của sản phẩm tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế giúp không gian bếp nhà bạn được nâng cấp hơn rất nhiều. Nếu muốn giã đông hay làm nóng lại đồ ăn thì bạn chỉ cần chọn chế độ thời gian trên bảng điều khiển là thiết bị sẽ hoạt động chỉ trong 1 đến 2 phút. Sau vài phút ngắn ngủi này thì món ăn bổ dưỡng đã được bày ra trước mắt bạn rồi không cần phải tốn thời gian suy nghĩ nên mua lò vi sóng loại nào.  

Ưu điểm

  • Công suất nướng cao trên 800W
  • Thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế
  • Được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp thời gian sử dụng được lâu hơn
  • Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng
  • Giá cả ở mức phải chăng  nên phù hợp với nhiều gia đình

Nhược điểm

  • Trong khi sử dụng vẫn có tiếng ồn

Samsung MG28H5125NK/SV

Nên mua lò vi sóng loại nào
Nên mua lò vi sóng loại nào

Nếu bạn đang tìm kiếm một lò vi sóng có dung lượng rất cao, thì người này từ Samsung có thể chỉ phù hợp với hóa đơn. Nó cung cấp công suất 35 lít, chắc chắn sẽ đáp ứng các yêu cầu của bạn. Lò vi sóng này mang đến nhiều sự tiện lợi giúp cho người dùng bớt thời gian và công sức trong việc nấu nướng. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và thời gian sử dụng nên nếu bạn đang phân vân nên mua lò vi sóng loại nào thì còn chần chừ không cần phải tốn thời gian suy nghĩ nên mua lò vi sóng loại nào gì nữa mà không tìm đến sản phẩm này của nhà Samsung.  

Ưu điểm

  • Sản phẩm được tích hợp thêm công nghệ hiện đại giúp thực phẩm chín nhanh
  • Công suất lò nướng cao giúp nấu được nhiều món ăn
  • Nút điều khiển đơn giản giúp bạn dễ sử dụng
  • Tông màu thanh nhã cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn

Nhược điểm

  • Mức giá khá cao nhưng chất lượng đảm bảo  

Samsung MG23J5133AM/SV

Nên mua lò vi sóng loại nào
Nên mua lò vi sóng loại nào

Lò vi sóng được biết đến là một trong những sản phẩm chất lượng được nhiều người ưa chuộng nhất trong năm 2024. Sản phẩm này của thương hiệu Samsung có phần thân lò được làm từ thép cùng một sơn tĩnh điện được bao phủ bên ngoài giúp cho bề mặt của sản phẩm luôn sáng bóng. Công suất của sản phẩm là 800W giúp cho việc chế  biến thức ăn được nhanh chóng hơn.

Các chức năng chính của sản phẩm bao gồm hâm nóng, nấu và làm tan đông. Mỗi tính năng đều hoạt động vô cùng trơn tru và linh hoạt nên việc nấu nướng trong gia đình bạn sẽ luôn được đảm bảo. Đồng hồ hẹn giờ với thời gian dài cho phép bạn tự do lựa chọn thời gian để nấu được những món ăn ngon cho bản thân và gia đình mỗi khi có việc bận rộn. 

Ưu điểm

  • Đầy đủ các chức năng cơ bản giúp việc nấu nướng trở nên tiện lợi hơn
  • Bảng điều khiển dễ sử dung
  • Bên ngoài sản phẩm được tráng một lớp men giúp cho bề mặt luôn sáng bóng

Nhược điểm

  • Khi hoạt động có thể gây ra tiếng ồn

Vậy là băn khoăn nên mua lò vi sóng loại nào đã không còn khiến bạn đau đầu lựa chọn nữa. Những sản phẩm mà Hapigo cung cấp đều được người dùng đánh giá cao về chất lượng và tính năng mà nó mang lại. Mong rằng các bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc lò vi sóng phù hợp nhất với gia đình mình. Nếu bạn đang thắc mắc lò vi sóng có nướng bánh được không thì hãy tham khảo bài viết này của Hapigo để có thêm kiến thức bổ ích nhé.  

Share.

Leave A Reply