Chat with us, powered by LiveChat

Dinh dưỡng cho bé là vấn đề luôn được rất nhiều các mẹ bỉm sữa quan tâm. Nếu như các mẹ vẫn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng sữa nào là tốt nhất cho trẻ nhỏ thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua cái tên sữa Nutren Junior.

Vậy sữa bột Nutren Junior có tốt không? Cùng Hapigo đánh giá những ưu, nhược điểm của dòng sản phẩm này nhé.

Sữa Nutren Junior của nước nào?

Sữa Nutren Junior được biết tới là một trong những dòng sữa dinh dưỡng của thương hiệu rất có uy tín trên thị trường hiện nay là Nestle Việt Nam. Dòng sữa bột Nutren Junior hiện đang được nhập khẩu trực tiếp tại thị trường Thụy Sỹ và còn dòng sữa nước Nutren Junior thì đã được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.

Sữa Nutren Junior hiện được rất nhiều bà mẹ đánh giá cao trong việc giúp bé phát triển cân nặng cũng như mang đến một sức khỏe toàn diện cho các bé. Nếu như các bé đang gặp phải tình trạng thiếu cân, còi xương thì sản phẩm sữa Nutren Junior sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bé.

Sữa nutren junior có tốt không?
Sữa Nutren Junior có tốt không?

Sữa Nutren Junior có tốt không?

Sữa Nutren Junior được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH Nestle Việt Nam có uy tín trên thị trường. Sữa Nutren Junior cũng được xếp vào danh sách những loại sữa dinh dưỡng hàng đầu của hãng Nestle Health Science.

Các thành phần có trong sữa Nutren Junior đều được đảm bảo dinh dưỡng và an toàn tuyệt đối dành cho mọi trẻ nhỏ. Chính vì vậy ba mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn sữa Nutren Junior trở thành nguồn dinh dưỡng hỗ trợ tốt nhất cho các bé ngay từ những giai đoạn đầu đời.

Sản phẩm hiện đang được bày bán rất phổ biến tại thị trường Việt Nam và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Do đó, đây là loại sữa bột mà các mẹ nên tham khảo và được khuyên dùng cho các con.

Đối tượng sử dụng sữa Nutren Junior

Sữa Nutren Junior được các chuyên gia khuyên dùng cho trẻ nhỏ từ 1 đến 10 tuổi với các phân loại như sữa bột hoặc sữa pha sữa vô cùng tiện lợi. Sản phẩm sẽ có nhiệm vụ cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ nhỏ để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện.

Đối tượng sử dụng sữa nutren junior
Đối tượng sử dụng sữa nutren junior

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được sử dụng như một sản phẩm chức năng giúp cải thiện tình trạng của các bé đang gặp phải các vấn đề như:

  • Trẻ còi xương, suy dinh dưỡng, trẻ có thể trạng thấp bé.
  • Trẻ đang ở độ tuổi thích vận động, cần bổ sung nhiều năng lượng cho hoạt động.
  • Trẻ thuộc diện cần được chăm sóc đặc biệt.
  • Trẻ đang ở độ tuổi thích quan sát mọi thứ xung quanh, lười ăn, biếng ăn.
  • Trẻ đang trong giai đoạn điều trị bệnh hoặc sau khi điều trị bệnh cần bổ sung thêm dinh dưỡng.

Những trẻ dưới 1 tuổi được khuyên không nên sử dụng sản phẩm. Hoặc các mẹ cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi cho bé sử dụng sản phẩm dưới bất cứ hình thức hay liều lượng nào.

Các loại sữa Nutren Junior
Các loại sữa Nutren Junior

Sữa Nutren Junior có mấy loại?

Chắc hẳn cũng có rất nhiều các mẹ thắc mắc rằng sữa Nutren Junior trên thị trường hiện đang có những loại nào để chọn được dòng sữa phù hợp nhất cho con. Hiện hãng sản xuất đang cho ra mắt 3 loại sữa Nutren Junior mẫu mới như dưới đây:

Sữa Nutren Junior 400g loại bột

Sữa Nutren Junior 400g
Sữa Nutren Junior 400g

Sản phẩm sữa Nutren Junior hộp 400g này là loại được nhập khẩu trực tiếp tại thị trường Thụy Sỹ dưới dạng hộp thiếc nhỏ. Mặc dù là hàng nhập khẩu nhưng trên nắp hộp sẽ được dán đầy đủ tem mác bằng Tiếng Việt cũng như hướng dẫn sử dụng cụ thể để các mẹ có thể nắm được các thông tin.

Nhà sản xuất đã rất tâm lý khi cho ra đời phân loại sữa Nutren Junior 400g để các mẹ có thể cho bé dùng thử và có những đánh giá chính xác nhất về sản phẩm trước khi cho bé sử dụng lâu dài.

Vì vậy, nếu như các mẹ vẫn còn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng loại sản phẩm này hay không thì cứ mua trước loại 400g để cho bé dùng thử nhé.

Sữa Nutren Junior 800g hộp bột

Sữa Nutren Junior 800g
Sữa Nutren Junior 800g

Tương tự như loại 400g, sữa Nutren Junior 800g cũng được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Thụy Sỹ nên các mẹ hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm này sẽ phù hợp với những bé đã sử dụng quen loại sữa này, giúp mẹ có thể tiết kiệm được thêm chi phí khi sử dụng loại có trọng lượng lớn hơn.

Sữa Nutren Junior pha sẵn 200ml

Sữa Nutren Junior pha sẵn 200ml
Sữa Nutren Junior pha sẵn 200ml

Bên cạnh 2 dòng sữa bột kể trên thì hiện thương hiệu Nestle tại Việt Nam cũng đã chính thức sản xuất và cho ra mắt dòng sản phẩm sữa Nutren Juniorpha sẵn. Sản phẩm này được trực tiếp sản xuất tại Việt Nam sau đó phân phối ra thị trường.

So với 2 dòng sữa bột ở trên thì loại sữa bột này sẽ tiện dụng hơn rất nhiều. Các mẹ có thể sử dụng cho các bé từ 3 tuổi trở lên. Với các đóng gói này các mẹ có thể cho bé đem theo để sử dụng trong bất cứ thời điểm và hoàn cảnh nào.

Thành phần sữa Nutren Junior

Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của dòng sản phẩm này chính là bảng thành phần chứa rất nhiều dinh dưỡng quan trọng cho các bé. Trong sữa Nutren Junior là rất nhiều thành phần dinh dưỡng được đưa vào với tỷ lệ vàng nhằm có thể giúp bé phát triển toàn diện nhất.

Theo các đánh giá có thể thấy được rằng nguồn năng lượng có trong sữa Nutren Junior Nestle Thụy Sĩ 800g cao gấp hơn 1,5 lần so với các sản phẩm sữa dinh dưỡng khác. Chính vì vậy sản phẩm sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp cho các bé có thể trạng gầy còm, ốm yếu.

Thành phần của sữa Nutren Junior
Thành phần của sữa Nutren Junior
  • Đạm: Tỷ lệ đạm trong sữa được cân bằng hoàn hảo với 50% đạm Whey và 50% đạm Casein rất tốt cho các hoạt động trong cơ thể của bé, là nguồn cung cấp năng lượng tối ưu cho các bé có thể hoạt động và phát triển tốt nhất.
  • MCT: Là một trong những hoạt chất có khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Sau khi bị oxy hóa, hoạt chất này sẽ tạo thành các nguồn năng lượng và đảm bảo bé được cung cấp đầy đủ các chất để hoạt động suốt cả ngày.
  • DHA: DHA cũng là một trong những dưỡng chất mà không thể thiếu trong loại sữa dinh dưỡng này, có nhiệm vụ giúp bé phát triển não bộ hay thị giác của mình một cách tốt nhất.
  • Vitamin D: Có nhiệm vụ giúp các bé phát triển xương một cách tốt nhất, bên cạnh đó thúc đẩy quá trình tăng chiều cao cho bé, giúp bé có được chiều cao lý tưởng như mẹ mong muốn.
  • Men vi sinh: Trong sữa Nutren Junior còn có sự kết hợp hoàn hảo của 2 loại men Probiotics và Prebiotics. Đây sẽ là các thành phần giúp bé có đường ruột khỏe mạnh, tránh các vấn đề như táo bón, khó tiêu của trẻ nhỏ. Đồng thời cũng giúp cho bé có thể ăn uống ngon miệng và tiêu hóa tốt hơn.
  • Chất xơ: Chất xơ có trong sữa Nutren Junior bao gồm chất xơ FOS và Inulin với khả năng giúp bé có thể tăng cường hệ miễn dịch cho đường ruột của bé, giúp bé không bị táo bón, khó đi vệ sinh,..

Ngoài ra sản phẩm còn chứa rất nhiều các vitamin nhóm C, nhóm D cùng các loại khóng chất khác giúp tăng cường khả năng đề kháng ở trẻ nhỏ. Theo đó, các bé sẽ được bảo về toàn diện hơn và hạn chế việc thường xuyên ốm vặt, đau ốm thất thường.

Công dụng của sữa Nutren Junior
Công dụng của sữa Nutren Junior

Công dụng của sữa Nutren Junior

Tăng cường đề kháng cho trẻ

Công dụng đầu tiên của sản phẩm chính là hỗ trợ đề kháng của trẻ nhỏ phát triển một cách tốt nhất. Trẻ nhỏ thường chưa có khả năng đề kháng tốt nên rất dễ mắc các bệnh ốm vặt hay mỗi khi thời tiết trái gió trở trời.

Vì vậy các mẹ nên cho bé sử dụng sữa bột Nutren Junior ngay từ khi còn nhỏ để đảm bảo bé được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng.

Tăng cường hệ tiêu hóa

Với sự kết hợp của các loại men vi sinh như probiotics và prebiotics, đường ruột của bé sẽ được ổn định và tiêu hóa tốt hơn. Theo đó các vi sinh vật có lợi cũng được sản sinh nhiều hơn, giúp bé ăn uống ngon miệng và hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn..

Bên cạnh đó, các thành phần chất xơ trong sữa Nutren Junior cũng giúp bé hạn chế được việc táo báo, dễ dàng hơn trong việc đi vệ sinh. Cơ thể của bé cũng sẽ không bị gặp phải tình trạng như đầy hơi, khó tiêu như khi sử dụng một số loại sữa công thức khác.

Sữa Nutren Junior giúp bé phát triển
Sữa Nutren Junior giúp bé phát triển

Phát triển chiều cao và trí não

Trong sữa có chứa rất nhiều các thành phần có lợi cho sự phát triển về chiều cao về trí não của bé như sắt, DHA, i-ốt, béo,… Bên cạnh đó các chất như vitamin D, canxi cũng là những thành phần giúp bé có thể hình thành hệ xương khớp chắc khỏe, khỏe mạnh nhất.

Tỷ lệ các chất trong sữa cũng là điều kiện tốt để các bé có thể hấp thụ dinh dưỡng tối đa và tăng chiều cao hiệu quả hơn. Vitamin D cũng giúp bé hấp thụ canxi một cách tốt nhất từ sữa cũng như các loại thức ăn hàng ngày.

Đánh giá sữa Nutren Junior chi tiết

Ưu nhược điểm

Để đánh giá chi tiết sữa Nutren Junior có tốt không sẽ cần phải dựa trên rất nhiều phương diện. Theo đó, Hapigo sẽ cùng các mẹ đánh giá thật cụ thể ưu điểm, nhược điểm của sữa Nutren Junior để giúp cho các mẹ có được cái nhìn khách quan nhất.

Ưu điểm

  • Thương hiệu uy tín, nguồn gốc sản phẩm xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, an toàn
  • Hàm lượng dinh dưỡng cao, các nguyên liệu chọn lọc tự nhiên đảm bảo không biến đổi gen
  • Không chứa các chất kháng sinh, chất tạo màu, tạo mùi nên đảm bảo rất an toàn với trẻ nhỏ
  • Hương vị thơm ngon, ngọt nhẹ tự nhiên, kích thích vị giác của bé
  • Phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng trẻ em Việt Nam
  • Dễ tìm dễ mua, giá thành hợp lý

Nhược điểm

  • Nhiều hàng giả, hàng nhái
  • Hàm lượng dưỡng chất cao nên các mẹ nên cân nhắc sử dụng cho các bé thừa cân hoặc đang phát triển tốt

Phản hồi của khách hàng

Sữa Nutren Junior review trên Shopee
Sữa Nutren Junior review trên Shopee
Sữa Nutren Junior review trên Shopee
Sữa Nutren Junior review trên Shopee

Cách pha sữa Nutren Junior mẫu mới

Để đảm bảo sản phẩm có thể phát huy mọi công dụng, các mẹ cũng cần phải thực hiện pha sữa theo đúng các hướng dẫn từ nhà sản xuất. Vậy làm thế nào để pha sữa Nutren Junior đúng cách nhất?

Bước 1: Tiệt trùng đồ dùng để pha sữa trước khi bắt đầu pha sữa cho bé.

Bước 2: Tỷ lệ sữa hoàn hảo nhất là cứ 30 ml nước ấm 40 đến 50 độ thì mẹ sử dụng một 1 thìa sữa bột được gạt đầy. Tùy theo dung tích sữa bé sử dụng mỗi bữa mà các mẹ đong đo lượng sữa cho phù hợp.

Bước 3: Lắc đều với bình sữa hoặc dùng thìa khuấy tan nếu bé uống bằng cốc trước khi cho bé sử dụng. Với các bé vẫn còn bú bình, mẹ cần phải kiểm tra lại nhiệt độ đảm bảo thật phù hợp rồi mới đưa cho bé uống để tránh việc bé có thể bị bỏng.

Cách pha sữa nutren junior
Cách pha sữa nutren junior

Sữa Nutren Junior ngày uống mấy lần

Mỗi ngày mẹ có thể cho bé sử dụng từ 2-3 cốc sữa Nutren Junior để đảm bảo lượng dinh dưỡng phù hợp nhất cho các bé. Với các bé có thể trạng khỏe, tăng cân tốt thì mẹ nên giảm số lần sử dụng sữa hàng ngày, tối đa chỉ nên cho bé uống 1 cốc mỗi ngày.

Sữa Nutren Junior mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Giá sữa Nutren Junior hiện đang được bán với mức giá khoảng 570.000 đồng/hộp 800g. Mức giá này cũng có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm cũng như tùy từng địa chỉ cung cấp sữa. Các mẹ có thể tham khảo vài địa chỉ khác nhau trước khi quyết định mua sản phẩm này.

Hiện nay trên thị trường cũng đang tràn lan rất nhiều sản phẩm sữa Nutren Junior giả, kém chất lượng. Vì vậy các mẹ cần tuyệt đối không nên tin vào những sản phẩm được giới thiệu với giá sốc, giá siêu khuyến mãi mà có thể mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Các mẹ cần lựa chọn các địa chỉ uy tín như đại lý phân phối, các chuỗi siêu thị có uy tín để đảm bảo có thể tìm kiếm được những dòng sữa chất lượng nhất. Bên cạnh đó, các mẹ cũng có thể tìm kiếm thông qua các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki,… để có thể tham khảo ý kiến từ những người dùng khác trước khi mua sản phẩm.

Kết lại

Sữa Nutren Junior thực sự là một trong những sản phẩm vàng, hỗ trợ tối đa cho mẹ trong quá trình chăm sóc và bổ sung các chất dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Hy vọng với những chia sẻ chi tiết trên đây sẽ giúp các mẹ phần nào nắm được các thông tin và cách sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất.

Ngoài ra các mẹ cũng có thể tham khảo một số loại sữa bột khác rất tốt cho các bé như Sữa Karicare, Sữa Semper, Sữa Kendamil,..

Share.

Leave A Reply