Chat with us, powered by LiveChat

Siro cá mập là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ biếng ăn đang được rất nhiều phụ huynh tin dùng hiện nay. Với thành phần tự nhiên đa dạng, an toàn và lành tính, siro cá mập kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn và tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng.  

Vậy siro cá mập Gold X2 có thực sự tốt như lời đồn? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Trong bài viết này, Hapigo sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin về sản phẩm HOT HIT này. Các mẹ cùng theo dõi ngay nhé!

Nguồn gốc, xuất xứ của siro cá mập

Nguồn gốc, xuất xứ của siro cá mập x2 
Nguồn gốc, xuất xứ của siro cá mập x2 

Trên thị trường hiện nay có không ít những loại siro kích thích trẻ ăn ngon ngủ tốt đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, siro cá mập Gold X2 vẫn luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của nhiều bố mẹ. Vậy loại siro này có nguồn gốc, xuất xứ từ đâu? Có đáng tin không mà được nhiều phụ huynh tin dùng cho con đến vậy?

Siro cá mập Gold X2 là sản phẩm do Công ty TNHH MTV KYO Việt Nam nghiên cứu và phát triển sản xuất. Mới nghe qua thì nhiều người sẽ tưởng rằng đây là một doanh nghiệp nước ngoài, nhưng thực tế đây là một công ty của Việt Nam có địa chỉ tại Đắk Nông. Đơn vị này đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ. 

Với công nghệ máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại, cùng sự nghiên cứu công thức đặc chế của những chuyên gia đầu ngành, siro cá mập Gold X2 đạt chuẩn mọi tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của Bộ y tế. Thêm nữa, thành phần thiên nhiên 100% đảm bảo an toàn và lành tính nên sản phẩm có thể sử dụng cho các bé mà không hề lo tác dụng phụ. 

Trong những phần tiếp theo đây, cùng Hapigo tìm hiểu chi tiết xem siro cá mập có tốt ko? Có nên cho bé nhà bạn sử dụng hằng ngày không nhé!

Hỏi đáp Siro cá mập có tốt không?
Hỏi đáp Siro cá mập có tốt không?

Hỏi đáp Siro cá mập có tốt không?

Trước những sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ, điều mà các bậc phụ huynh luôn quan tâm và ưu tiên hàng đầu là chất lượng và độ an toàn. Do đó, không ít cha mẹ đang thắc mắc siro cá mập gold x2 có tốt không? Theo các chuyên gia dinh dưỡng và các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu Việt Nam hiện nay, siro cá mập Gold X2 là sản phẩm các mẹ không nên bỏ qua khi con biếng ăn, lười ăn, chậm lớn…

Trước hết, siro cá mập Gold 2 có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, do doanh nghiệp dược phẩm uy tín tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất. Riêng siro cá mập 2024 Gold X2 Baby Shark còn được ứng dụng công nghệ hiện đại và công thức cải tiến nên đảm bảo chất lượng còn vượt trội hơn gấp đôi. Dây chuyền sản xuất đạt chuẩn tiêu chuẩn GMP quốc tế về an toàn. 

Ngoài ra, điểm khiến loại siro này được đánh giá cao hơn cả là do bảng thành phần thiên nhiên 100%. Đây là dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chuyên biệt cho trẻ, cải thiện nhanh chóng và hiệu quả tình trạng biếng ăn ở trẻ. Qua đó giúp con tăng trưởng cân nặng một cách lành mạnh mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe. 

Bên cạnh đó, sản phẩm không chỉ kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn mà còn có tác dụng bổ sung những dưỡng chất thiết yếu, các loại vitamin và khoáng chất cần thiết. Nhờ vậy con có thể nâng cao sức đề kháng và tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch. Đảm bảo sức khỏe toàn diện, phát triển vượt trội cả về thể chất, cân nặng, chiều cao và trí tuệ. 

Mọi quá trình sản xuất và cung cấp siro cá mập ăn ngon Gold X2 ra thị trường, đưa đến tay người tiêu dùng đều đã thông qua kiểm định và cấp phép của Bộ Y tế. Đặc biệt, đã có rất nhiều phụ huynh Việt Nam sử dụng sản phẩm này cho bé, đều có những nhận xét tích cực. Vậy nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn loại siro ăn ngon này cho bé yêu nhà mình nhé. 

Đến đây, chắc hẳn các mẹ cũng đã tự có đáp án cho câu hỏi Siro cá mập có tốt không? Có an toàn và có nên sử dụng cho con không? rồi đúng không nào. Nếu mẹ vẫn còn băn khoăn và chưa thực sự hiểu rõ về sản phẩm này, có thể tham khảo thêm phần review siro cá mập Gold X2 chi tiết ngay dưới đây nhé!

Review siro ăn ngon cá mập chi tiết từ A - Z 
Review siro ăn ngon cá mập chi tiết từ A – Z 

Review siro ăn ngon cá mập chi tiết từ A – Z 

Giống như siro ăn ngon Ích Nhi, siro cá mập Gold X2 Baby Shark là sản phẩm đang được bày bán rộng rãi trên thị trường. Loại siro này được giới thiệu và khuyên dùng rất nhiều bởi những chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ khoa Nhi. Thế nhưng không phải bố mẹ nào cũng đã hiểu rõ về sản phẩm, vậy nên phần review siro cá mập chi tiết dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích đấy. 

Bao bì, thiết kế

Trước tiên, cùng Hapigo điểm qua một chút về hình dáng bên ngoài, hay nói cách khác là bao bì thiết kế của loại siro ăn ngon này đã nhé. Bởi trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều gói siro cá mập fake, hàng giả mạo kém chất lượng khiến phụ huynh loay hoay không biết chọn lựa. 

Bao bì của gói siro cá mập Gold X2 Baby Shark chính hãng sẽ sử dụng 2 tone màu chủ đạo là xanh nước biển và màu vàng. Màu sắc tươi mát, dịu nhẹ nhưng không kém phần nổi bật vốn đã thành công thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ. Kết hợp với đó là hình ảnh những chú cá mập dễ thương mang tính thương hiệu của sản phẩm càng khiến chúng trở nên thích thú hơn. 

Đặc biệt, ngay phần dưới góc phải bao bì là hình ảnh một em bé kháu khỉnh đang tươi cười. Thể hiện như kiểu bé muốn ăn, thèm ăn nên tạo được sự thân thiện và gần gũi với trẻ nhỏ – đối tượng sử dụng chính của sản phẩm. Qua đó cũng tạo được hiệu ứng kích thích các bé hứng thú và sẽ yêu thích sản phẩm siro ăn ngon này hơn.  

Review siro ăn ngon cá mập chi tiết từ A - Z 
Review siro ăn ngon cá mập chi tiết từ A – Z 

Đóng gói, bào chế

Ngay từ tên gọi sản phẩm, ai cũng đoán được quy cách đóng gói cũng như dạng bào chế của siro cá mập Gold X2 Baby Shark là gì rồi đúng không nào? Giữa rất nhiều hình thức khác nhau, nhà sản xuất đã quyết định bào chế siro cá mập dưới dạng siro thông thường. Bởi dạng này có rất nhiều ưu điểm vượt trội mà chắc chắn sẽ khiến các bé cũng như phụ huynh yêu thích. 

Trước hết siro sẽ có dạng lỏng nước hơi sánh nhẹ, đặc biệt có hương thơm của trái cây và vị ngọt rất dễ uống. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đã được phân chia thành từng túi nhỏ nhằm tiện lợi cho mỗi lần sử dụng. Các mẹ có thể dễ dàng cho con uống nhanh chóng mà không cần mất thời gian đong đếm liều lượng như một số siro trong lọ. Hay phải pha cùng nước, sữa tươi, nước trái cây như một vài loại cốm ăn ngon khác. 

Chính bởi sự tiện dụng trong cách dùng này mà siro cá mập được rất nhiều phụ huynh ưu ái lựa chọn. Nhất là với những bà mẹ nội trợ, bận rộn với công việc và việc nhà mà luôn phải đau đầu vì tình trạng con biếng ăn, quấy khóc. Nhờ dạng đóng gói cẩn thận và chắc chắn, siro cá mập Gold X2 còn có thể mang theo khi trẻ ra ngoài đi chơi, gửi trẻ,… 

Thành phần

Nhìn vào bảng thành phần của siro ăn ngon cá mập Gold X2 thôi, các mẹ cũng sẽ hiểu được phần nào lý do sản phẩm này được các chuyên gia và bác sĩ đánh giá cao đến vậy. Với một bảng thành phần cực kỳ chất lượng, toàn những chiết xuất có nguồn gốc tự nhiên từ thực vật. Đảm bảo an toàn và lành tính cho sức khỏe của trẻ nhỏ nên siro cá mập Gold X2 đã nhanh chóng “thuyết phục” được nhiều bậc phụ huynh. 

Cụ thể, những thành phần chính và quan trọng nhất trong siro cá mập Gold X2 bao gồm:

Review siro ăn ngon cá mập chi tiết từ A - Z 
Review siro ăn ngon cá mập chi tiết về thành phần

Lysine

Lysine là một loại axit amin với chức năng chính là duy trì sức khỏe bền bỉ và dẻo dai ở cơ thể người. Tiếc thay, loại axit amin này lại không có khả năng tự tổng hợp được mà cần phải bổ sung thông qua những loại thực phẩm trong bữa ăn hằng ngày. Do đó, mẹ luôn phải chú ý cung cấp đủ Lysine cho cơ thể bé qua các loại rau củ, quả, trái cây,… 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, Lysine tham gia vào hầu hết các hoạt động của cơ thể. Chẳng hạn như việc tạo cơ, hình thành và sản xuất các men tiêu hóa, giúp xương và răng chắc khỏe. Bên cạnh đó, Lysine còn thúc đẩy cơ thể sản xuất ra Carnitine – là một dưỡng chất xúc tác quan trọng giúp chuyển hóa chất béo thành năng lượng. Qua đó làm giảm và ổn định lượng cholesterol trong máu. 

Như vậy, nếu bé nhà bạn đang gặp tình trạng biếng ăn kéo dài, tức là cơ thể đang thiếu hụt một lượng Lysine rất lớn. Điều này sẽ dẫn đến rất nhiều hệ lụy, cơ thể bé chậm phát triển, trí tuệ kém thông minh. Chính vì vậy, siro cá mập Gold X2 đã bổ sung hàm lượng Lysine dồi dào cho cơ thể của trẻ. Đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng để trẻ phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng và hết chứng biếng ăn. 

Tinh chất men bia

Trong siro cá mập Gold X2 có chứa một lượng lớn tinh chất men bia tươi. Tinh chất này có tác dụng tái tạo những loại vi khuẩn cần thiết cho quá trình tiêu hóa ở đường ruột. Hay nói cách khác chính là kích thích sản sinh ra các lợi khuẩn cho cơ thể. Tinh chất men bia này thường được dùng ở cùng thời điểm hoặc sau một đợt điều trị bằng kháng sinh. Hoặc khi trẻ bị loạn khuẩn đường ruột, việc bổ sung men bia tươi cũng là giải pháp rất hữu ích giúp tái tạo lại sự cân bằng. 

Ngoài ra, tinh chất men bia tươi còn góp phần hoàn thiện hệ tiêu hóa còn non nớt và dễ bị tổn thương ở trẻ nhỏ. Đồng thời, chúng còn có tác dụng kích thích đường tiêu hóa hoạt động hiệu quả và ổn định hơn. Qua đó tăng cường chuyển hóa các chất dinh dưỡng, giúp bé hấp thụ tối ưu các dưỡng chất cần thiết. Đồng thời còn cải thiện đáng kể chứng biếng ăn, lười ăn,… 

Review siro ăn ngon cá mập chi tiết từ A - Z 
Review siro ăn ngon cá mập chi tiết từ A – Z 

Sữa non 

Bên cạnh Lysine và tinh chất men bia tươi, một thành phần khác vô cùng quan trọng không thể thiếu trong siro cá mập Gold X2 đó là sữa non. Sữa non được biết đến là dòng sữa đầu đời được tiết ra ngay sau khi sinh khoảng 24 – 72h. Bởi thế, dòng sữa này chứa rất nhiều kháng thể tự nhiên giúp cơ thể tự chống lại các tác nhân gây hại ngoài môi trường, các loại virus gây bệnh. 

Ngoài việc bổ sung hàm lượng dưỡng chất tuyệt vời, sữa non trong siro cá mập Gold X2 Baby Shark còn có vai trò như một loại thuốc kháng sinh cho trẻ nhỏ. Cái hay của loại kháng sinh này là không gây ra tác dụng phụ, không đồng thời làm mất đi các lợi khuẩn có lợi trong đường ruột như kháng sinh thông thường. Vì vậy, chuyên gia đánh giá sữa non chính là loại vắc xin tự nhiên an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. 

Ngoài ra, trong sữa non còn chứa một thành phần tương đối quan trọng, đó là Ganglioside. Đây là một nhóm chất béo không thể thiếu trong việc kích thích não bộ của trẻ phát triển. Qua đó sẽ giúp thu hút các vi khuẩn có hại và trung hòa chúng ngay lập tức. Nhờ đó giúp con cải thiện hệ thống đường ruột và ngăn ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn đường ruột ở mức tối ưu nhất. 

Đặc biệt, sữa non trong siro cá mập Gold X2 còn có một tác dụng vô cùng tuyệt vời nữa đó là nhuận tràng, kích thích nhu động ruột. Cùng với đó là kích thích cơ thể bé nhanh chóng bài tiết ra phân xu và đào thải các bilirubin dư thừa. Qua đó không chỉ khắc phục tốt tình trạng táo bón mà còn ngăn ngừa bệnh vàng da, giảm nguy cơ mẫn cảm, dị ứng ở trẻ nhỏ. 

Inulin 

Một thành phần không thể thiếu trong siro ăn ngon cá mập Gold X2 Baby Shark đó là chất xơ. Inulin là một loại chất xơ có nguồn gốc từ thực vật và có khả năng tan trong nước. Nhờ vậy Inulin giúp làm giảm tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ, kích thích hệ tiêu hóa bé khỏe mạnh và ổn định hơn. 

Bên cạnh đó, Inulin còn là nguồn thức ăn quý giá cho hệ vi khuẩn đường ruột. Qua đó giúp chúng sinh sản, phân chia và thực hiện tốt các chức năng của mình như tiêu hóa, kích thích nhu động ruột, ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ. Đồng thời, Inulin còn ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây tiêu chảy và nhiễm trùng, các loại nấm độc như E.coli, Candida,… 

Ngoài ra, Inulin còn rất tốt cho hệ tim mạch, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư trực tràng, ung thư đại tràng. Nhờ việc tăng cường đào thải phân và các độc tố ra khỏi cơ thể, hạn chế để các chất độc tích tụ quá lâu trong đường ruột. Nhờ vậy mà cơ thể bé luôn được bảo vệ một cách toàn diện và tốt nhất. 

Review siro ăn ngon cá mập chi tiết từ A - Z 
Review siro ăn ngon cá mập chi tiết từ A – Z 

Fibregum B

Tiếp theo vẫn là một loại chất xơ hòa tan có tên là Fibregum B. Chất xơ này được tinh chế từ cây Acacia Gum kết hợp với chiết xuất từ cành của cây keo. Chúng có tác dụng cực kỳ quan trọng trong việc bảo vệ các chức năng cơ học và trao đổi chất trong đường ruột. Nhờ đó mà giúp bé tiêu hóa khỏe mạnh, ăn ngon miệng hơn. 

Bên cạnh đó, Fibregum B cũng là một nguồn thức ăn quan trọng cho các vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Chúc có tác dụng thúc đẩy tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng cho trẻ. Ngoài ra còn giúp giảm thiểu và ngăn ngừa các chứng bệnh về đường tiêu hóa như táo bón, đại tràng, đau bụng, khó tiêu,… 

DHA

Cuối cùng là một thành phần ý nghĩa không kém trong siro cá mập Gold X2 Baby Shark đó là DHA. Đây được biết đến là một loại acid béo thuộc nhóm acid béo Omega – 3. Chúng đặc biệt quan trọng và cần thiết cho sự phát triển não bộ, thị giác của con người nói chung và trẻ em nói riêng. Bên cạnh đó, DHA cũng tham gia vào việc tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ nhỏ. Nhờ vậy giảm nguy cơ phát triển dị ứng, mẫn cảm của cơ thể bé. 

Có thể thấy, siro ăn ngon cá mập Gold X2 chứa toàn những chất dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên. Đảm bảo bổ sung cho trẻ đầy đủ các loại chất xơ, khoáng chất, vitamin và các acid amin thiết yếu, giúp con lớn khỏe và thông minh hơn mỗi ngày. Sản phẩm nói không với các chất tạo màu, chất tạo mùi, chất tạo vị, chất bảo quản nên mẹ hãy yên tâm sử dụng cho con mà không lo tác dụng phụ nhé!

Công dụng của Siro Cá Mập
Công dụng của Siro Cá Mập

Công dụng

Siro cá mập có tác dụng gì? Với một bảng thành phần với toàn những chất dinh dưỡng chất lượng được liệt kê trên, siro cá mập Gold X2 mang đến cho trẻ rất nhiều tác dụng tuyệt vời mà có thể cha mẹ cũng không ngờ đến. Trong phần này, Hapigo sẽ chỉ điểm danh những công dụng chính và đáng chú ý nhất của sản phẩm cho mẹ tham khảo nhé:

  • Trước hết, siro cá mập Gold X2 giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa ở trẻ em, giúp trẻ ăn uống ngon miệng và phát triển toàn diện nhất. Khi bé ăn ngon, ngủ ngon thì não bộ cũng được phát triển tự nhiên theo. 
  • Thứ hai, siro cá mập giúp thúc đẩy hệ miễn dịch của trẻ hoạt động hiệu quả và ổn định hơn, đồng thời nâng cao sức đề kháng, giúp con luôn khỏe mạnh, tự chống lại các virus gây bệnh ngoài môi trường, hạn chế ốm vặt,… 
  • Thứ ba, siro ăn ngon cá mập còn có tác dụng cải thiện và điều trị chứng táo bón ở trẻ nhỏ. Qua đó giúp con ăn ngon, hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, lớn nhanh khỏe mạnh như bạn bè cùng trang lứa
  • Thứ tư, siro cá mập giúp bổ sung thêm các chất dinh dưỡng mà cơ thể đang thiếu hụt cho trẻ, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cơ thể yêu cầu. Đồng thời tăng cường hấp thụ canxi tối đa giúp con phát triển chiều cao vượt trội. 
  • Thứ năm, siro cá mập Gold X2 còn giúp cơ thể trẻ tự sản sinh ra Carnitine, qua đó thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo thành năng lượng. Giúp con luôn có nguồn năng lượng tích cực, hạn chế tình trạng mệt mỏi, uể oải mà không lo béo phì,..
Đối tượng sử dụng của Siro Cá Mập
Đối tượng sử dụng của Siro Cá Mập

Đối tượng sử dụng

Với thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính cho sức khỏe trẻ nhỏ, cha mẹ có thể yên tâm sử dụng cho các bé trên 6 tháng tuổi. Theo nhà sản xuất và các chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị, nên cho trẻ sử dụng siro ăn ngon cá mập Gold X2 trong các trường hợp cụ thể sau đây: 

  • Trẻ em thường xuyên gặp phải tình trạng trào ngược dạ dày, nôn trớ ngay cả khi không ăn no, trở mình 
  • Trẻ em biếng ăn, lười ăn, chậm lớn, hệ tiêu hóa yếu kém,…
  • Trẻ thường bị đầy bụng, chướng bụng, đau bụng, khó tiêu, ăn không ngon
  • Trẻ em bị chứng táo bón hoặc tiêu chảy liên tục mà đã dùng biện pháp nhẹ vẫn chưa khỏi
  • Trẻ em bị còi cọc, còi xương, suy dinh dưỡng, chậm phát triển về chiều cao và cân nặng hơn các bạn cùng trang lứa
  • Trẻ thường xuyên bị ốm vặt, tiêu hóa kém cần phải nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch tự nhiên

Phân loại

Bên cạnh những thắc mắc về chất lượng có tốt không, sản phẩm có công dụng gì, thành phần ra sao,… thì nhiều mẹ cũng đang tự đặt ra câu hỏi siro cá mập có mấy loại? Bởi trên thị trường hiện tại có quá nhiều tên gọi sản phẩm khác nhau. Nào là siro cá mập, siro Baby Shark, siro cá mập Gold X2,… Vậy cuối cùng là có bao nhiêu loại tất cả hay chỉ là một cái tên duy nhất?

Để trả lời cho thắc mắc này thì nhà sản xuất cũng đã phải đưa ra một thông báo chính thức trên mọi phương tiện truyền thông, báo đài của hãng. Cái tên Siro cá mập hay siro Baby Shark là để chỉ những sản phẩm đã được sản xuất trước đây. Hiện tại, hãng đã quyết định thay mới bao bì cũng như tên gọi là siro cá mập Gold X2 hoặc siro cá mập Gold X2 Baby Shark. 

Sản phẩm mới được bổ sung gấp đôi lượng dưỡng chất so với siro cá mập phiên bản cũ. Do đó, nếu các mẹ mua hàng mà vẫn còn thấy những loại cũ thì nên tránh bởi rất có thể chúng đã hết hạn sử dụng. Hoặc đó là những loại siro cá mập fake nhái kém chất lượng bởi hãng đã ngừng sản xuất loại này từ rất lâu rồi. 

Đánh giá siro ăn ngon cá mập Gold x2 khách quan 
Đánh giá siro ăn ngon cá mập Gold x2 khách quan 

Xem thêm: [Mẹo hay] 15+ Cách trị táo bón cho trẻ theo dân gian hữu hiệu

Đánh giá siro ăn ngon cá mập Gold x2 khách quan 

Đến đây có lẽ các mẹ đã phần nào nắm được hết mọi thông tin về siro cá mập Gold X2 Baby Shark. Cũng như đã biết được có nên mua sản phẩm này cho con yêu nhà mình khôn? Tuy nhiên, nhằm giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất, dưới đây Hapigo sẽ đưa ra những ý kiến đánh giá khách quan nhất về ưu nhược điểm sản phẩm. Kèm theo một số phản hồi của người dùng để mẹ tham khảo thêm trước khi mua nhé!

Ưu/Nhược điểm sản phẩm

Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật với bảng thành phần 100% tự nhiên cùng nhiều công dụng tuyệt vời, song siro ăn ngon cá mập Gold X2 vẫn còn tồn đọng những hạn chế nhất định. Dưới đây là phần đánh giá ưu/nhược điểm sản phẩm khách quan mà chi tiết nhất:

Ưu điểm

  • Thương hiệu sản phẩm uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đã qua kiểm định của Bộ y tế, được cấp phép lưu hành toàn quốc và thậm chí xuất khẩu 
  • Thành phần 100% có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn và lành tính cho sức khỏe của trẻ, không gây tác dụng phụ 
  • Không chứa chất tạo màu, chất tạo vị, chất tạo mùi, chất bảo quản,… không có nguy cơ gây hại cho trẻ nhỏ 
  • Bào chế dưới dạng siro thơm ngon, hương vị ngọt tự nhiên của trái cây nên bé dễ uống 
  • Công dụng tuyệt vời, không chỉ giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa, mà còn tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, đảm bảo phát triển toàn diện

Nhược điểm

  • Sản phẩm không phải là thuốc nên cần phải mất thời gian khá lâu để thấy hiệu quả rõ rệt, mẹ cần duy trì cho bé sử dụng đều đặn theo liều dùng của bác sĩ
  • Xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường khiến phụ huynh hoang mang, lo lắng do có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ

Phản hồi của khách hàng

Hiện siro cá mập Gold X2 Baby Shark ngày càng được nhiều cha mẹ tin dùng. Bạn sẽ ngạc nhiên nếu thấy số lượt mua sản phẩm trên các trang bán hàng online, điển hình như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,… Dưới đây là một số phản hồi của phụ huynh sau khi cho con dùng siro cá mập trên Shopee. Các mẹ có thể tham khảo thêm trước khi quyết định mua hay không mua nhé. 

Siro Cá Mập Gold X2 Baby Shark review từ kháng hàng trên Shopee
Siro Cá Mập Gold X2 Baby Shark review từ kháng hàng trên Shopee

Cách sử dụng siro cá mập cho bé hiệu quả

Siro ăn ngon cá mập Gold X2 có phát huy hiệu quả như mong đợi hay không, một phần còn tùy thuộc vào cách sử dụng của mỗi bố mẹ khi cho bé dùng. Nhà sản xuất đã bào chế dưới dạng siro và đóng gói trong từng gói nhỏ, đảm bảo tiện dụng cho mẹ trong việc cho con uống và mỗi lần mang ra ngoài. Tuy nhiên, tùy theo từng độ tuổi sẽ có những cách dùng và lưu ý khác nhau. Cụ thể: 

Cách dùng 

Với mỗi độ tuổi của trẻ, bố mẹ cần chú ý liều dùng phù hợp nhằm đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất cho sức khỏe của bé. Theo khuyến nghị của nhà sản xuất thì liều dùng siro cá mập Gold X2 như sau: 

  • Đối với trẻ em từ 6 tháng – 1 tuổi: uống 0.5 gói/lần, mỗi ngày uống 1 lần 
  • Đối với trẻ em từ 1 – 3 tuổi: uống 1 gói/lần, mỗi ngày uống 1 lần 
  • Đối với trẻ em từ 3 – 7 tuổi: uống 1 gói/lần, mỗi ngày uống 2 lần
  • Đối với trẻ em từ 7 – 12 tuổi: uống 1 gói/lần, mỗi ngày uống 3 lần 
  • Đối với trẻ em từ 12 tuổi trở lên: uống 1 gói/lần, mỗi ngày uống 4 lần

Lưu ý

Bên cạnh việc tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng, đặc biệt là liều dùng thì mẹ cũng nên lưu ý một số điều quan trọng sau đây. Nhằm đảm bảo phát huy tối đa hiệu quả và tác dụng của siro cá mập Baby Shark cho trẻ. 

  • Trước khi dùng, mẹ nhớ lắc đều để các thành phần trong siro được phân bổ đều, hòa tan vào nhau và phát huy tác dụng tốt nhất
  • Thời điểm tốt nhất cho trẻ uống siro cá mập Gold X2 là buổi sáng hoặc buổi chiều, trước bữa ăn khoảng 60 phút
  • Lần đầu tiên, mẹ chỉ nên cho bé uống ít một để chúng tập làm quen, đồng thời quan sát phản ứng của cơ thể xem con có bị mẫn cảm, dị ứng với thành phần nào không
  • Kết hợp xây dựng cho trẻ một chế độ ăn uống khoa học, thực đơn đa dạng với đầy đủ các chất dinh dưỡng, chất xơ, chất đạm, chất béo, protein, cùng với đó là chế độ tập luyện hợp lý
  • Sau khi đã mở nắp, nên bảo quản siro cá mập ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao ẩm thấp làm biến chất, giảm tác dụng. Có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh 
  • Khi thấy siro đã có mùi khó chịu, hoặc hết hạn sử dụng thì cần phải bỏ ngay, tuyệt đối không cho trẻ sử dụng, tránh làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con. 
Cách phân biệt siro cá mập chính hãng và hàng giả
Cách phân biệt siro cá mập chính hãng và hàng giả

Cách phân biệt siro cá mập chính hãng và hàng giả

Nhiều mẹ thắc mắc siro cá mập có hàng giả không? Câu trả lời là CÓ nhé, thậm chí là rất nhiều do sản phẩm có thương hiệu, lại được ưa chuộng nên không ít đơn vị đã lợi dụng điều này. Với thủ đoạn làm giả ngày càng tinh vi, nhiều cha mẹ có thể sẽ không phát hiện được siro cá mập Gold X2 Baby Shark là thật hay giả. 

Nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, dưới đây Hapigo sẽ mách bạn một số tips để phân biệt siro cá mập Gold X2 chính hãng và hàng giả nhé. 

  • Trên những hộp siro cá mập chính hãng bao giờ cũng có tem chống hàng giả do nhà sản xuất cung cấp, được in ở mặt trên và dưới đáy hộp 
  • Trên nắp hộp sẽ dán tem chống hàng giả của Bộ Công an, các mẹ có thể cào lớp giấy bạc ra và kiểm tra tính thật giả của sản phẩm 
  • Sử dụng phần mềm check mã vạch như Barcode, iCheck để kiểm tra xem siro cá mập Gold X2 có phải hàng chính hãng không
  • Bao bì hộp siro cá mập chính hãng sẽ được in chữ và hình ảnh sắc nét, sinh động, rõ ràng chứ không móp méo hay có dấu hiệu mờ nhòe như hàng giả
  • Giá của siro cá mập Gold X2 Baby Shark chính hãng sẽ đúng với giá niêm yết của nhà sản xuất
Siro cá mập giá bao nhiêu?
Siro cá mập giá bao nhiêu?

Siro cá mập giá bao nhiêu?

Hiện siro cá mập gold x2 giá bao nhiêu hay siro cá mập bao nhiêu tiền cũng là câu hỏi đang được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Với một sản phẩm được đánh giá cao, chất lượng từ thành phần đến công dụng thế này thì liệu giá đắt hay rẻ? Thực tế, việc đắt rẻ chỉ mang tính chủ quan, tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người. 

Hiện giá siro cá mập Gold X2 Baby Shark đang được niêm yết là 360.000 VNĐ/hộp. Tuy nhiên, trên thị trường sản phẩm đang được bán tràn lan với rất nhiều mức giá khác nhau. Nhưng rất có thể, đó không phải là sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất nên người mua cần cân nhắc, đừng vì ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. 

Các mẹ có thể mua từ website chính hãng của nhà sản xuất để nhận được nhiều ưu đãi về giá nhất. Chẳng hạn chương trình giảm giá khi mua combo từ 2 hộp trở lên nếu mua trên website của hãng. Đồng thời, bạn cũng được cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt hiệu quả sử dụng như quảng cáo. 

Siro cá mập mua ở đâu?
Siro cá mập mua ở đâu?

Siro cá mập mua ở đâu?

Hiện siro cá mập Gold X2 đang được bán rộng rãi trên thị trường, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo hàng chính hãng, giá tốt đâu nhé. Các mẹ nên chọn những cửa hàng hoặc đại lý thuốc uy tín trên toàn quốc, những shop Mẹ & Bé được nhiều khách hàng tin tưởng như Con cưng, Kidsplaza, Bibomart,… 

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm tại các sàn thương mại điện tử lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,… Khi mua sản phẩm tại đây, bạn sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi về giá cả, nhờ những chương trình giảm giá, khuyến mãi, voucher, siêu sale,… Hơn nữa còn được miễn phí vận chuyển giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. 

Tuy nhiên, khi mua siro cá mập Gold X2 online thì các mẹ nên kiểm tra kỹ thông tin người bán. Chọn những gian hàng chính hãng trên Shopee Mall, Lazamall hoặc những shop có lượt mua cao nhất. Đừng quên đọc bình luận và đánh giá của khách hàng để kiểm tra độ uy tín, cũng như chất lượng sản phẩm. Tránh tiền mất tật mang, mua phải siro fake gây nguy hiểm đến sức khỏe của bé. 

FAQs - Một số câu hỏi về siro cá mập Gold 2
FAQs – Một số câu hỏi về siro cá mập Gold 2

FAQs – Một số câu hỏi thường gặp về siro cá mập

Bên cạnh những câu hỏi về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, thành phần công dụng thì còn rất nhiều thắc mắc xung quanh siro cá mập Gold X2. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp nhất mà Hapigo đã giúp bạn tổng hợp, kèm lời giải đáp chi tiết. Tham khảo ngay nhé!

Siro cá mập có hiệu quả không?

Siro cá mập Gold X2 đã trải qua rất nhiều cuộc kiểm tra chất lượng và đạt chuẩn đầy đủ các yêu cầu. Theo Viện dinh dưỡng Quốc gia, loại siro này mang đến hiệu quả cao và cực kỳ an toàn cho trẻ em, là sản phẩm các mẹ nên dùng cho bé biếng ăn, tiêu hóa kém và thường xuyên ốm vặt. 

Siro cá mập cho bé mấy tháng?

Với thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính cho sức khỏe của trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, siro cá mập Gold X2 có thể sử dụng cho những bé trên 6 tháng tuổi.

Sử dụng siro ăn ngon cá mập gold x2 bao lâu thì hiệu quả?

Theo các thông tin từ nhà sản xuất, cũng như trải nghiệm thực tế của người dùng, thì siro cá mập Gold X2 sẽ phát huy hiệu quả sau khoảng 3 – 5 ngày. Sau  3 – 4 tuần, ba mẹ sẽ thấy bất ngờ trước tình trạng biếng ăn, táo bón, ngủ không ngon đã được cải thiện đáng kể. 

Siro cá mập uống lúc nào?

Để siro cá mập Gold X2 Baby Shark phát huy tối đa công dụng và hiệu quả thì cha mẹ nên cho con uống trước bữa sáng và bữa chiều khoảng 60 phút. Có thể cho con uống trực tiếp hoặc pha cùng với nước lọc, sữa mẹ, sữa công thức,… 

Siro cá mập có bán ở tiệm thuốc tây không?

Hiện nay siro cá mập Gold X2 đã được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Do đó được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng và đại lý thuốc, trong đó có cả những tiệm thuốc tây. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và đáng tin nên phụ huynh lưu ý chọn cửa hàng thuốc chính hãng nhé. 

Siro cá mập mua ở đâu tphcm?

Tại TP. Hồ Chí Minh hoặc một số tỉnh thành khác trên cả nước, phụ huynh có thể đặt mua siro cá mập Gold X2 online trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,… nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí mua sắm nhất. 

Lời kết

Trên đây là tổng hợp tất cả các thông tin về siro cá mập Gold X2 Baby Shark – sản phẩm dinh dưỡng đang được nhiều cha mẹ tin dùng. Hy vọng sau bài viết, mẹ đã biết siro cá mập có tốt không? Chúc mẹ sẽ sớm tìm được loại siro thích hợp nhất cho bé, nuôi con khỏe mạnh và lớn khôn mỗi ngày. 

Share.

Leave A Reply