Chat with us, powered by LiveChat

Thuốc kích dục nữ dạng viên là một trong số những sản phẩm hỗ trợ tình dục tốt nhất hiện nay. Nếu như bạn đang trong tình trạng lãnh cảm với chuyện chăn gối, vợ chồng không hợp nhau khi trên giường thì việc sử dụng thuốc kích dục sẽ giải quyết được tất cả những vấn đề đó. Đảm bảo sau khi sử dụng 4 loại thuốc kích dục nữ dạng viên dưới đây bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn khi quan hệ tình dục, đưa lại cho bạn những khoái cảm vượt bậc mà chưa bao giờ bạn có được trong đời. 

Tìm hiểu về thuốc kích dục nữ dạng viên

Có rất nhiều chị em ngại ngần khi nói đến các loại thuốc kích dục vì nghe có vẻ khá dung tục và nhạy cảm. Tuy nhiên, đối với những chị em nào đã từng một lần dùng qua bất kỳ loại thuốc kích dục nào sẽ đều có thay đổi hoàn toàn khác trong cách suy nghĩ, đây sẽ là người bạn tuyệt vời nhất trong phòng the, giúp chị em rũ bỏ được hình ảnh nhàm chán, e thẹn, đoan trang, thục nữ thường ngày, thay vào đó sẽ là một cô gái nóng bỏng, quyến rũ và cực kỳ táo bạo khi lên giường. 

Thuốc kích dục nữ là loại thuốc dành riêng cho chị em phụ nữ, dùng để phân biệt giữa thuốc kích dục nam. Các loại thuốc này đều mang thành phần kích dục rất cao, khi uống vào sẽ sản sinh ra hóc môn nữ mạnh mẽ, thúc đẩy những thèm khát, ham muốn quan hệ xác thịt chỉ sau vài phút uống thuốc. Khi dùng thuốc kích dục chị em sẽ thấy mình không còn là mình nữa, thay đổi hoàn toàn và có nhiều người còn mất luôn ý thức trong thực tại, bị cảm giác của cơ thể lấn át hết lý trí. 

Thuốc kích dục nữ dạng viên
Thuốc kích dục nữ dạng viên

Dùng thuốc kích dục nữ dạng viên sẽ giúp chị em thăng hoa tuyệt đối khi quan hệ. Quan trọng hơn hết đó là chị em sẽ cho cánh mày râu một cái nhìn bất ngờ, hoàn toàn khác với mọi ngày, cho chồng mình mãi mãi không muốn rời xa mình để đi ăn phở bên ngoài. Mọi kỹ năng phòng the sau khi uống thuốc sẽ giống như bản năng, tự nhiên và quyến rũ chinh phục bất kỳ người đàn ông nào. 

Vì sao nên sử dụng thuốc kích dục nữ?

Có thể nói rằng khái niệm thuốc kích dục nữ không hề mới nhưng không phải cô gái nào cũng dám thử. Vì khi uống thuốc rồi chúng ta sẽ trở thành một người hoàn toàn khác mà đến chính mình còn bất ngờ, và có chút xấu hổ. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, thuốc kích dục sẽ khiến cho chị em hiểu rõ bản thân mình hơn, hiểu rõ khi lên giường mình mong muốn những gì, cơ thể mình có những khao khát ra sao mà lúc bình thường mình không thể hiểu được, mình không dám nói ra. 

Nhu cầu tình dục chính là nhu cầu thiết yếu của cơ thể, đó là một phần của sinh lý mà cả đàn ông và đàn bà đều có. Tuy nhiên đối với việc này, đàn ông có thể dễ dàng chia sẻ ham muốn của mình một cách thoải mái, không sợ ai đánh giá. Trong khi đó chị em phụ nữ thường rất e dè khi nói về vấn đề này, họ không dám nói lên ham muốn của cơ thể mình. Điều này xuất phát từ tâm lý và từ định kiến, nếu như phụ nữ quá chú trọng vào quan hệ xác thịt có thể sẽ bị nói là lăng loàn, trắc nết, dâm loàn.

Tuy nhiên khi sử dụng thuốc kích dục vào mọi rào cản về tư duy và đạo đức đó sẽ được phá bỏ, chị em sẽ được là chính mình, mạnh dạn làm những điều mà bình thường không dám làm. Dưới đây là những lý do phổ biến nhất mà chị em nên sử dụng thuốc kích dục nữ: 

Tâm trạng mệt mỏi, căng thẳng, stress

Một trong những vấn đề mà rất nhiều chị em hiện đại gặp phải đó chính căng thẳng, stress. Cuộc sống của họ có quá nhiều áp lực và quy chuẩn cần phải tuân theo, gia đình, con cái, sự nghiệp đều khiến cho chị em cảm thấy nghẹt thở. Đó chính là một trong những lý do khiến cho các chị em cảm giác lãnh cảm với tình dục, không còn khao khát xác thịt, ngày càng trở nên khô cằn, cằn cỗi. 

Thuốc kích dục nữ dạng viên
Thuốc kích dục nữ dạng viên

Việc không quan hệ tình dục và không có ham muốn quan hệ tình dục nghe qua thì đơn giản nhưng trên thực tế càng làm cho chị em trở nên stress, mệt mỏi và căng thẳng hơn. Lâu dần không quan hệ sẽ dẫn đến làn da khô sạm, tóc rụng nhiều, thời kỳ lão hóa và mãn kinh đến sớm hơn với những người có đời sống tình dục phong phú đều đặn. 

Chính vì vậy, để có thể giải quyết được sự lãnh cảm trong tình dục thì bạn có thể dùng đến thuốc kích dục. Những loại thuốc này sẽ giúp cho cơ thể khô cằn của chị em như được tưới mát, thức tỉnh ham muốn tình dục trong cơ thể và giải phóng những cảm giác tiêu cực, stress mệt mỏi của chị em. 

Những người e ngại trong quan hệ tình dục

Những người đàn ông sợ nhất kiểu phụ nữ nào khi lên giường? Nhiều người nghĩ họ sợ phụ nữ xấu, phụ nữ quá béo hay quá gầy nhưng trên thực tế đàn ông sợ phụ nữ như khúc gỗ hơn. Nhiều chị em ngại ngùng, e thẹn và còn bị vướng mắc phải định kiến đàn bà đừng quá nhiệt tình khi trên giường nếu không nhìn sẽ rất hư hỏng, giống gái ngành. Do đó, khi trên giường các chị em cứ nằm im như khúc gỗ khiến các anh chồng cũng bất lực chẳng muốn làm ăn gì luôn, qua loa như trả bài vậy. 

Lâu dần, tình trạng này có thể khiến quan hệ giường chiếu của vợ chồng trở nên nhạt nhẽo và không còn nhiều sự hứng thú, đón chờ như trước. Điều này cũng xảy ra nguy cơ vợ chồng rạn nứt rất lớn vì tình dục đóng một vai trò quan trọng trong hôn nhân và tình yêu. Lúc này, chị em có thể tìm đến thuốc kích dục nữ dạng viên để uống. 

Uống thuốc kích dục vào rồi chị em sẽ như lột xác, biến thành một cô gái hoàn toàn khác, khiến chồng mình không thể ngờ tới được. Mọi rào cản trong định kiến cũng không thể ngăn chặn bản năng mạnh mẽ của phụ nữ, chị em sẽ trở nên tự tin hơn, chủ động hơn, cuồng nhiệt hơn, nói những điều chưa bao giờ dám nói, làm những điều chưa bao giờ dám làm. 

Chính sự thay đổi tích cực trong tư duy và hành động này quyết định rất nhiều đến việc cải thiện mối quan hệ vợ chồng, giúp tình trạng thoải mái hơn rất nhiều. 

Thuốc kích dục nữ dạng viên
Thuốc kích dục nữ dạng viên

Tình trạng sức khỏe không tốt

Việc có vấn đề về sức khỏe cũng khiến cho đời sống tình dục của chị em trở nên kém phong phú hơn bao giờ hết. Các chị em sẽ thấy là cơ thể mình không còn được khỏe mạnh, linh hoạt và tươi trẻ hơn mọi ngày nữa. Một trong những vấn đề sức khỏe ảnh hưởng đến hoạt động tình dục đó chính là các bệnh về phụ khoa. Cụ thể hơn là việc cơ thể không sản sinh ra nhiều hóc môn ham muốn khi quan hệ tình dục, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc vui của chị em và bạn tình của mình. 

Việc dùng thuốc kích dục có thể khiến cho chị em quên đi sự mệt mỏi, yếu ớt của cơ thể mình. Không biết bằng một cách thần kỳ nào đó cơ thể của chị em sẽ trở nên mềm mại, dẻo dai và bền bỉ hơn rất nhiều. Những chị em nào uống thuốc kích dục vào rồi chắc chắn sẽ thấy mình khỏe bất ngờ, có thể làm chủ được cuộc yêu của cả hai. Các vấn đề về phụ khoa cũng không còn ngăn cản được đôi trẻ đến với nhau nữa. 

Bạn tình không hợp

Một trong những điều quan trọng khiến cho quá trình quan hệ tình dục không còn quá hấp dẫn chị em nữa đó chính là bạn tình không hợp với mình trong khoản đó. Quan hệ vợ chồng không thể vì xác thịt không hợp mà ruồng bỏ nhau được, do đó chỉ còn cách là làm cho nó trở nên hòa hợp hơn mà thôi. 

Cách nhanh nhất để quan hệ thể xác trở nên hòa hợp đó chính là dùng thuốc kích dục. Cơ bản là các anh trai nhu cầu tình dục rất cao và yêu cầu về tình dục cũng cao. Do đó chị em uống thuốc kích dục rồi sẽ đáp ứng được các kỳ vọng của chồng mình, chuyện giường chiếu cũng vì thế mà thuận lợi hơn và hợp hơn. 

Thuốc kích dục nữ dạng viên
Thuốc kích dục nữ dạng viên

Lý do nên chọn thuốc kích dục nữ dạng viên

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc kích dục nữ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và cũng được bào chế dưới nhiều hình dạng khác nhau. Có thể kể đến các loại thuốc kích dục nữ như là: 

  • Thuốc kích dục dạng nước: Đây là loại thuốc tương đối phổ biến và được bán khá rộng rãi. Ưu điểm của loại thuốc kích dục dạng nước này là ngấm vào cơ thể rất nhanh, chỉ 5 – 7 phút sau khi uống là thấy cơ thể đã có sự biến đổi khác lạ rồi. 
  • Thuốc kích dục dạng bột: Dạng bột cũng là loại thuốc kích dục hay được sử dụng. Tuy nhiên các loại thuốc dạng bột thì có mùi vị khá là khác lạ, khi uống có thể gây ra cảm giác khó chịu và buồn nôn cho người uống. 
  • Thuốc kích dục dạng nước hoa: Thuốc kích dục này có thể làm cho chị em cảm thấy hưng phấn vì ngoài tác dụng khơi dây dục vọng thì nó còn làm cho chúng ta cảm thấy lãng mạn và nồng nàn, ngọt ngào vì mùi hương mà nó mang lại. Tuy nhiên các dòng thuốc kích dục nước hoa thì lại mang hiệu quả không được quá mạnh mẽ như các loại thuốc kích dục khác, thời gian tác dụng cũng ngắn, chỉ được trong vài tiếng mà thôi. 

Lựa chọn tối ưu được nhiều người dùng đó chính là thuốc kích dục dạng viên. Thuốc kích dục dạng viên rất dễ uống, bạn không cần phải tính toán lượng dùng mấy giọt, mấy gam hay xịt mấy lần mà bạn chỉ cần uống một viên là được. Hơn thế nữa, những người không đàng hoàng hay dùng thuốc kích dục dạng nước và dạng bột, dạng xịt để hãm hại người khác, chúng được dùng trong các quán bar rất nhiều. Tuy nhiên, rất khó để ép người khác uống thuốc kích dục dạng viên nếu như họ không muốn, từ đó cũng khó dở trò xấu xa hơn. 

Thuốc kích dục dạng viên là loại thuốc kích dục có thời gian phát huy tác dụng khá chậm, phải chờ 15 – 30 phút mới thấy cơ thể có biểu hiện khác lạ. Thế nhưng thay vào đó bạn sẽ thấy được là nó phát huy tác dụng rất mạnh mẽ, cơ thể sản sinh ra cảm giác nồng nhiệt hiếm thấy. Nếu như muốn thuốc phát huy tác dụng nhanh thì cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần nghiền nát thuốc ra uống là được.  

Thuốc kích dục nữ dạng viên
Thuốc kích dục nữ dạng viên

Một ý khá quan trọng nữa đó chính là thuốc kích dục dạng viên khá nhỏ gọn để mang theo khi đi du lịch, đi chơi. Không lo ai hiểu nhầm cũng không sợ ai nhìn thấy. Dưới đây mình sẽ review 4 loại thuốc kích dục dạng viên được sử dụng nhiều nhất hiện nay để cho bạn có thể tham khảo và tìm mua cho mình được dòng thuốc kích dục phù hợp nhất cho bản thân mình, cùng theo dõi nhé. 

4 Loại thuốc kích dục nữ dạng viên tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc kích dục nữ dạng viên song không phải sản phẩm nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Đó chính là lý do vì sao mình tổng hợp danh sách 4 loại thuốc kích dục dạng viên tốt nhất dưới đây để review chi tiết cho bạn có thể có cái nhìn tổng quát về các loại thuốc và lựa chọn được loại thuốc phù hợp.

Thuốc kích dục nữ dạng viên Lady Era

Dòng thuốc kích dục dạng viên nổi bật nhất hiện nay mà mình muốn review đến các chị em đó chính là Lady Era. Đây là dòng thuốc được sử dụng rất nhiều, chỉ cần 1 viên thôi là bạn sẽ được  phê tới nóc, phê cả đêm đến sáng sớm luôn mà không cần lo đang sung thì mất hứng. Thuốc kích dục dạng viên Lady Era hỗ trợ chị em rất nhiều trong chuyện chăn gối, đưa các cặp đôi không được hòa hợp trong tình dục trở thành cặp đôi ăn ý. 

Dòng thuốc Lady Era này kích thích ham muốn của chị em một cách tự nhiên nhất, giúp cuộc ân ái trở nên thuận lợi hơn, dưới đây là những tác dụng tuyệt vời của thuốc để bạn có thể cân nhắc: 

  • Thuốc Lady Era giúp làm tăng độ nhạy cảm của vùng kín của chị em. 
  • Thuốc phát huy tác dụng giúp kích thích những ham  muốn tình dục và cả những khoái cảm của tình dục mà đã lâu rồi chị em chưa có cảm giác đó. 
  • Thuốc kích dục nữ dạng viên Lady Era giúp sản xuất chất bôi trơn hỗ trợ quan hệ tình dục, hạn chế sự đau đớn khi quan hệ. 
  • Thuốc giúp chị em phụ nữ giải tỏa ham muốn, giúp cải thiện sự căng thẳng và stress của chị em. 
  • Ngoài ra, thuốc Lady Era còn hỗ trợ cân bằng lượng hóc môn trong cơ thể. 

Cách dùng thuốc: Cách dùng của thuốc kích dục nữ dạng viên Lady Era này rất đơn giản, bạn chỉ cần làm đủ các bước dưới đây: 

  • Mỗi làn bạn chỉ dùng 1 viên duy nhất, không nên dùng nhiều hơn vì tác dụng của thuốc rất mạnh nếu dùng nhiều có thể khiến bạn mất ý thức tạm thời. 
  • Trong vòng 48 tiếng không dùng thêm bất kỳ viên nào khác vì lúc này thuốc vẫn chưa thật sự hết tác dụng trong cơ thể. 
  • Nếu như bạn khó uống viên hoặc muốn thuốc phát huy tác dụng nhanh thì bạn có thể nghiền  nó ra và pha vào nước, chờ thuốc tan thì uống vào. 
  • Để đạt được hiệu quả cao trào nhất chị em hãy uống thuốc kích dục nữ Lady Era trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút. 
  • Thuốc chỉ dùng cho các chị em nào trên 18 tuổi và tuyệt đối không được dùng thuốc vào các mục đích trái pháp luật. 
Thuốc kích dục nữ dạng viên
Thuốc kích dục nữ dạng viên

Dấu hiệu đã ngấm thuốc Lady Era: Khi ngấm thuốc Lady Era chị em sẽ có những cảm giác rất lạ, biểu hiện ngay ra ngoài cơ thể và cả trong suy nghĩ, cụ thể đó là:

  • Mặt của chị em đỏ rất lạ, thấy tim đập nhanh hơn bình thường và có hiện tượng thở dốc, thở có tiếng. 
  • Nhiệt độ cơ thể của chị em bỗng tăng cao hơn bình thường, có cảm giác như mặt nóng sắp nổ tung, hừng hực khí thế quan hệ tình dục. 
  • Cơ thể vô thức có những tư thế gợi cảm, tay chân luống cuống thèm khát tình dục mãnh liệt. 
  • Vòng 1 trở nên tròn hơn, cương cứng, săn chắc và hồng hào nhìn rất mẩy.  
  • Vùng kín của chị em trở nên khó chịu, trống trải và tiết ra rất nhiều dịch nhờn. 
  • Có những hành động chủ động quan hệ, mạnh dạn hơn bình thường rất nhiều. 
  • Khi quan hệ mãnh liệt, lâu cũng không còn cảm giác đau rát như bình thường nữa. 

Ưu điểm

  • Thuốc kích dục nữ dạng viên Lady Era có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng. 
  • Cách dùng của thuốc rất đơn giản, chỉ cần lấy từng viên uống là được, không cần cân đong đo đếm định lượng cho mỗi lần uống. 
  • Thuốc phát huy tác dụng cực kỳ mạnh mẽ, tác dụng được cả đêm giúp chị em có một đêm thăng hoa. 
  • Thuốc kích dục nữ dạng viên Lady Era rất dễ mua trên thị trường. 

Nhược điểm

  • Giá bán của thuốc kích dục nữ Lady Era này khá cao so với các dòng thuốc khác. 
  • Tốc độ ngấm thuốc của thuốc khá chậm, khoảng 30 phút, đây cũng là nhược điểm chung của các dòng thuốc kích dục nữ dạng viên. 

Thuốc kích dục nữ dạng viên Sex For Woman

Một dòng thuốc kích dục nữ dạng viên có nguồn gốc từ Mỹ đó chính là thuốc Sex For Woman. Đây là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn vì nó mang đến cho chị em những khoái cảm mà bình thường không thể có được. Thuốc được bào chế dạng viên nén và rất dễ sử dụng, mỗi lần chỉ cần lấy một viên ra uống là được. Hạn sử dụng của loại thuốc kích dục Sex For Woman này khá lâu, cụ thể là 3 năm. Ngoài ra thuốc có đặc tính là không mùi không vị nên khá dễ uống, thời gian tác động của loại thuốc này cũng khá là nhanh.

Thuốc kích dục nữ dạng viên Sex For Woman được biết đến là một trong những dòng thuốc kích dục hiệu quả và mang lại cảm giác khoái cảm mãnh liệt nhất khiến chị em mê quên lối về. Người dùng đều có những đánh giá rất cao về tác dụng của thuốc này. 

Đây là dòng thuốc được sử dụng khá là phổ biến cho những chị em nào lãnh cảm lâu ngày, không còn  hứng thú về các hoạt động quan hệ tình dục nữa. Khi uống thuốc vào chị em sẽ như trở thành một con người khác hoàn toàn vì nó có thể làm chị em hứng thú trở lại và trở nên nhiệt tình hơn rất nhiều trong việc quan hệ tình dục. 

Điểm nổi bật của dòng thuốc này so với các dòng thuốc kích dục nữ dạng viên khác đó là nó đã được kiểm định rất kỹ lưỡng về độ an toàn cũng như tính hiệu quả lên người dùng trước khi tung ra thị trường. Chính vì thế chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này, nó sẽ giải quyết các vấn đề trên giường mà chị em cảm thấy khó nói. Dòng thuốc Sex For Woman này gần như không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào đối với người dùng. 

Khi uống thuốc Sex For Woman này vào chị em sẽ thấy khả năng cải thiện ham muốn tình dục của nó khá tốt. Nó thúc đẩy sản sinh ra estosterone, giảm sự khô hạn của vùng kín để khi quan hệ chị em không còn cảm giác đau đớn, thời gian quan hệ sẽ trở thành khoảng thời gian tận hưởng sự sung sướng của chị em. 

Theo như báo cáo thì dòng thuốc kích dục dạng viên Sex For Woman này lại được bào chế từ các thành phần thiên nhiên nên độ an toàn và lành tính thì không cần phải vàn. Với đặc tính dễ uống của mình thì bạn có thể uống luôn cả viên hoặc trộn với thức ăn, đồ uống khá mà không lo khó uống. 

Cách dùng: 

  • Mỗi lần dùng thuốc thì bạn chỉ cần lấy 1 viên uống là được. Liều dùng của 1 viên đã đủ mang đến cho chị em một đêm dài thăng hoa, lên đỉnh không biết bao nhiêu lần, không cần phải uống nhiều hơn. 
  • Nếu như chị em không thích uống cả viên thì có thể nghiền nhỏ thuốc ra nhưng bạn lưu ý là chỉ pha với 100ml nước/1 viên, nếu pha loãng quá có thể làm giảm tác dụng của thuốc. 
  • Thuốc này có tác dụng được cả đêm, tuy nhiên cũng còn tùy vào tình trạng của từng người nữa, có một số người thì thuốc chỉ có tác dụng trong 2 – 3 tiếng mà thôi. 
Thuốc kích dục nữ dạng viên
Thuốc kích dục nữ dạng viên

Biểu hiện thuốc Sex For Woman đã ngấm: 

  • Nội tiết tố trong cơ thể khiến chị em đứng ngồi không yên, cảm thấy thiếu thốn và trống vắng trong người và có xu hướng lại gần đàn ông. 
  • Hai má trở nên ửng hồng và nóng rực mà không hiểu rõ lý do, đó là biểu hiện nhìn rất mời gọi các anh em. 
  • Khuôn mặt, ánh mắt trở nên rất mơ màng, nhìn không có trọng tâm tạo cảm giác không tỉnh táo, như người trên mây. 
  • Âm đạo của chị em co bóp nhiều, tiết ra rất nhiều chất dịch, cảm giác thèm khát được thấy rõ rệt hơn.
  • Chị em có biểu hiện là không ngồi yên được, hành động khó hiểu, khó kiểm soát. 

Ưu điểm

  • Thuốc kích dục dạng viên Sex For Woman có tác dụng mạnh mẽ hơn rất nhiều so với thuốc kích dục dạng bột và dạng xịt. 
  • Tốc độ ngấm của thuốc kích dục Sex For Woman này nhanh hơn loại Lady Era
  • Giá bán của thuốc kích dục dạng viên Sex For Woman này cũng rẻ hơn các loại khác. 
  • Thuốc được làm từ thành phần thiên nhiên nên không để lại nhiều tác dụng phụ đối với cơ thể người dùng. 

Nhược điểm

  • Thuốc có thời gian tác dụng không được nhiều như thuốc Lady Era, có vài người chỉ ngấm thuốc được trong vòng 2 – 3 tiếng. 

Thuốc kích dục nữ dạng viên M38

M38 hay M38 độ C là thuốc kích dục nữ dạng viên du nhập vào thị trường Việt Nam khá lâu rồi và phản hồi của người tiêu dùng cũng tương đối tích cực. Dòng thuốc này được bào chế dạng viên và chất kích dục trong thuốc tương đối lớn. Tuy khi so về hiệu quả kích dục thì không bằng các dòng thuốc mình đã review phía trên nhưng nhìn chung thì chất lượng thuốc cũng rất tốt. 

Đối với những cô nàng chỉ muốn sự hưng phấn ở một mức độ nhất định, có thể kiểm soát được bằng lý trí thì việc sử dụng dòng thuốc kích dục dạng viên M38 này là sự lựa chọn hoàn toàn thích hợp rồi. Dòng thuốc này sẽ mang đến cho người dùng cảm giác hưng phấn, háo hức và trông chờ được quan hệ tình dục. 

Khi quan hệ bạn sẽ không thấy tình trạng bị đau rát vì âm đạo đã có rất nhiều dịch nhờ cũng như co bóp liên túc. Có thể lúc dùng sẽ không được quá mãnh liệt và cuồng nhiệt nhưng dòng M38 này cũng đã quá đủ cho một đêm nồng nàn với người yêu thương rồi. 

Thuốc kích dục nữ dạng viên
Thuốc kích dục nữ dạng viên

Ưu điểm

  • Thuốc kích dục dạng viên M38 mang lại cảm giác hưng phấn khi sử dụng, giúp cải thiện quan hệ tình dục cho cặp vợ chồng đang gặp vấn đề. 
  • Thuốc giúp giải tỏa những sự căng thẳng, stress cho chị em trước những áp lực của cuộc sống. 
  • Dòng thuốc kích dục M38 này có giá khá rẻ so với dòng thuốc dạng viên khác đang được bán trên thị trường. 
  • Hiệu quả của thuốc được 3 – 4 tiếng, đủ để giúp bạn có cuộc ân ái đáng nhớ nhất. 

Nhược điểm

  • Hiệu quả của thuốc M38 không quá mãnh liệt như các dòng thuốc kích dục dạng viên khác. 
  • Thuốc M38 khá khó mua

Thuốc kích dục dạng viên Viagra

Dòng thuốc kích dục dạng viên tiếp theo mà mình muốn giới thiệu đến tất cả các chị em ngày hôm nay đó chính là Viagra. Có lẽ Viagra không phải là thương hiệu xa lạ đối với những người quan tâm đến chuyện giường chiếu nữa. Dòng thuốc này có 2 loại, 1 loại là dạng viên, 1 loại khác là dạng nước. Tuy nhiên, xét về tính tiện lợi thì cá nhân mình thấy thuốc dạng viên tiện và dễ uống hơn rất nhiều. 

Thuốc kích thích sự ham muốn quan hệ tình dục của rất nhiều chị em, cải thiện tình trạng lãnh cảm đối với chuyện giường chiếu, kích thích các tế bào sinh lý tăng nhanh từ đó có một đêm nồng nàn, nhiệt huyết. Thuốc phát huy tác dụng khá nhanh, khoảng 10 phút là đã có biểu hiện ngấm thuốc rồi. Nhưng để hiệu quả trở nên cao trào nhất thì cũng phải chờ đến 30 phút. 

Cách dùng thuốc:

  • Thuốc chỉ cần dùng liều 1 viên mỗi lần uống, như mình đã có chia sẻ từ trước là uống quá liều cũng không tốt, có thể làm cho bạn mất ý thức và để lại khá nhiều tác dụng phụ. 
  • Bạn có thể uống cả viên hoặc hòa tan ra với nước để sử dụng. Nên uống thuốc trước 10 phút quan hệ tình dục. 
  • Nên uống thuốc trong phòng ngủ kẻo thuốc ngấm vào rồi lại làm ra những việc động trời. 

Những tác dụng tuyệt vời của thuốc kích dục nữ Viagra: 

  • Thuốc được điều chế từ 100% các thành phần từ tự nhiên do đó kích thích tình dục trong sự an toàn, ít có các tác dụng phụ gây hại cho cơ thể của người dùng. 
  • Thuốc kích dục nữ dạng viên Viagra  mang lại khả năng hỗ trợ sinh lý, giúp phụ nữ xóa tan được những căng thẳng, mệt mỏi, giúp chị em trở nên nhuận sắc, hồng hào hơn rất nhiều. 
  • Mang lại cảm giác sung sướng khi quan hệ tình dục, thoải mái thể hiện bản thân mà không lo đau hay các vấn đề về tâm lý. 
  • Thuốc hoàn toàn an toàn với sức khỏe của người dùng nếu như dùng đúng liều, mang đến cho chị em một đêm nồng nàn không thể quên nổi. 
Thuốc kích dục nữ dạng viên
Thuốc kích dục nữ dạng viên

Ưu điểm

  • Thuốc kích dục nữ Viagra đã nhận được đánh giá cực kỳ tích cực từ phía người dùng. 
  • Thuốc được điều chế từ các thành phần đến từ tự nhiên nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. 
  • Thuốc kích dục Viagra phát huy tác dụng khá nhanh. 
  • Thuốc Viagra dạng viên rất dễ uống và dễ mang theo

Nhược điểm

  • Giá bán của thuốc Viagra khá cao
  • Thuốc Viagra khá khó mua

Những lưu ý khi dùng thuốc kích dục nữ dạng viên

Thuốc kích dục nữ dạng viên có tác dụng tích cực đến người chủ động dùng nó, giúp nâng cao chất lượng quan hệ tình dục, song nếu như bạn dùng thuốc không đúng cách, không đúng liều lượng thì hiệu quả mà thuốc mang lại không cao, ngược lại còn khiến xuất hiện những tác dụng phụ không tốt cho cơ thể. Chính vì vậy Hapigo đã tổng hợp lại những điều cần lưu ý khi sử dụng thuốc kích dục nữ dạng viên, chị em cần nắm vững để dùng thuốc được an toàn hơn: 

  • Trước khi uống bất kỳ loại thuốc nào bạn cần hiểu được hết các thông tin của thuốc, nắm được bảng thành phần và đọc chống chỉ định thuốc. 
  • Để an toàn hơn bạn có thể tham khảo thêm ý kiến chuyên gia hoặc ý kiến của bác sĩ. 
  • Tuyệt đối tuân thủ liều lượng và cách dùng thuốc, tránh dùng thuốc quá liều và cũng không nên dùng thuốc không đủ liều. 
  • Chỉ dùng thuốc kích dục nữ dạng viên khi thật sự cần thiết, không nên dùng nó quá thường xuyên để tránh phụ thuộc vào thuốc quá nhiều. 
  • Thuốc kích dục chỉ là một loại sản phẩm hỗ trợ việc quan hệ tình dục được nồng nhiệt và đáng nhớ hơn, thuốc không hề có tác dụng chữa lãnh cảm, yếu sinh lý hay bệnh phụ khoa. Do đó người bệnh không nên trông đợi quá nhiều ở thuốc. 
  • Thuốc kích dục nữ dạng viên không được dùng tràn lan mà chỉ dùng cho những ai có thể dùng thuốc, tuyệt đối không dùng thuốc nếu bạn là phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú, ngời chưa đủ tuổi hoặc những người có tiền sử mắc bệnh tim, huyết áp.
  • Để thuốc đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên dùng thuốc kích dục với nước lọc, không nên uống chung với chất có cồn, rượu hay bất kỳ loại nước hoa quả nào, nhất là chanh. 
  • Tuyệt đối không được sử dụng thuốc kích dục nữ làm hại người khác, trái với pháp luật và đạo đức. 
  • Cần chọn được địa chỉ mua hàng uy tín, đảm bảo chất lượng hàng.

Cách bảo quản thuốc kích dục nữ dạng viên

Bảo quản thuốc kích dục nữ để chất lượng thuốc luôn được đảm bảo, cách bảo quản cũng rất đơn giản: 

  • Bạn cần để thuốc kích dục ở nhiệt độ phòng thường, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời chiếu vào thuốc. 
  • Cần để tránh tầm tay trẻ em, thú cưng. 
  • Chỉ lấy thuốc ra khi cần dùng tránh để không khí xâm nhập gây oxy hóa thuốc
Thuốc kích dục nữ dạng viên
Thuốc kích dục nữ dạng viên

Muốn giải thuốc kích dục nữ dạng viên thì làm thế nào?

Thuốc kích dục khi được dùng không đúng mục đích, bị người khác chuốc,… sẽ mang lại những hậu quả vô cùng nghiêm trọng, chính vì thế bạn cần phải biết cách giải thuốc an toàn, hiệu quả để có thể tránh được những tác dụng phụ và những nguy cơ mà loại thuốc này có thể mang lại. 

Bạn có thể pha một cốc nước cam hoặc cốc nước chanh chua thật chua để uống. Nếu như bạn thấy chua quá thì nên cho một ít đường, nhưng tốt nhất là nước càng chua càng tốt vì vitamin C có trong thuốc có thể khiến vô hiệu hóa tác dụng của thuốc. Tuy nhiên nước này cũng không thể làm cho thuốc kích dục nữ hết hiệu lực được, nó chỉ giảm đi phần nào đó tác dụng mà thôi. 

Có một cách khác nữa đó chính là bạn liên tục rửa mặt bằng nước lạnh, nếu được thì tắm bằng nước mát hoặc ngâm mình trong nước mát để có thể giảm đi nhiệt độ nóng rực trong người, giảm đi các triệu chứng của thuốc. 

Nếu như tác dụng của thuốc quá mạnh mẽ thì bạn cần sự hỗ trợ của bác sĩ và các thiết bị y tế. Lúc này hãy đến bệnh viện, nó rõ tình hình để được hỗ trợ nhé. 

Thuốc kích dục nữ dạng viên có gây ra tác hại gì hay không?

Thuốc kích dục nữ giá rẻ hiện tại được nhiều người tin dùng và không gây ra những tác hại không mong muốn nếu dùng theo đúng liều lượng khuyến cáo và tuân thủ mọi lưu ý và hướng dẫn của bác sĩ.

Tuy nhiên, trong quá trình dùng thuốc cũng không được lạm dụng, sử dụng nhiều và dùng quá thường xuyên. Nếu thấy cơ thể có những dị ứng hoặc triệu chứng khác thường thì nên thông báo ngay cho bác sĩ để được hướng dẫn cách khắc phục kịp thời.

Ngoài ra, việc sử dụng những loại thuốc giả, kém chất lượng cũng có thể gây nên những tác hại không thể lường trước được. Do đó, việc tìm được nơi uy tín mua được thuốc chất lượng là điều cũng rất cần thiết.

Thuốc kích dục nữ dạng viên
Thuốc kích dục nữ dạng viên

Một số loại thực phẩm tự nhiên có khả năng kích dục nữ

Có thể bạn không biết nhưng một số loại thực phẩm tự nhiên hằng ngày cũng chính là một sản phẩm thuốc kích dục vô cùng hiệu quả. Cụ thể có thể nhắc đến một số cái tên sau đây:

  • Nhân sâm: Đây chính là loại thuốc kích dục tự nhiên mà bạn không được phép quên đi. Trong loại củ này có chứa chất giúp tăng cường thể lực ở cả nam và nữ. Giảm căng thẳng, tăng sức đề kháng, tái tạo nguồn năng lượng tích cực và tăng ham muốn.
  • Gừng: loại củ này vô cùng quen thuộc, chúng giúp kích thích ham muốn nhờ việc tăng sự giãn nở mạch máu trong cơ thể, hỗ trợ cho quá trình lưu thông máu tốt hơn. Đặc biệt, trong quan hệ tình dục, máu lưu thông đến các cơ quan sinh dục tốt chính là điều giúp tăng ham muốn ở nữ giới hiệu quả.
  • Cacao: Có thể bạn không biết nhưng thức uống dinh dưỡng ngày giúp cải thiện đời sống tình dục cực kỳ hiệu quả. Trong cacao có chứa chất truyền thần kinh gây hưng phấn, kích thích dục vọng ở nữ giới.
  • Damiana: Cái tên này còn khá mới mẻ với nhiều người. Nhưng đây chính là một loại trà được chiết xuất từ lá cây damiana có nhiều ở vùng Mexico có tác dụng kích thích dục vọng ở nữ giới cực kỳ tốt. Nó giúp tạo trạng thái hưng phấn để cuộc yêu thăng hoa hơn.

Kết luận

Như vậy bài viết ngày hôm nay của chúng tôi đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích khi dùng thuốc kích dục nữ dạng viên. Với danh sách 4 loại thuốc kích dục nữ dạng viên mà chúng tôi đã review hy vọng bạn đã tìm được loại thuốc phù hợp. Cùng theo dõi các bài viết khác của Hapigo để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác nhé!

Share.

Leave A Reply