Chat with us, powered by LiveChat

Những năm gần đây giường lưới cho bé là sản phẩm được nhắc đến rất nhiều bởi chất lượng và những tiện ích mà sản phẩm này mang lại. Với thiết kế có những ưu điểm vượt trội vì vậy giường lưới cho bé có thể sử dụng được cả mùa hè và mùa đông. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm giường lưới cho bé dễ thương. Bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn cho con mình một chiếc giường phù hợp với giá thành hợp lý.

Tìm hiểu giường lưới cho bé

Mùa hè đến thì những sản phẩm như chiếu điều hòa, đệm nước và giường lưới là những sản phẩm mang đến giải pháp tránh nóng cực hiệu quả. Đối với những chiếc giường lưới cho bé sẽ làm giảm lượng mồ hôi khi ngủ sẽ giúp bé có một giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn. Tuy nhiên để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn của khách hàng thì lại không phải là điều đơn giản.

Có nên mua giường lưới cho trẻ sơ sinh
Giường lưới cho bé đảm bảo thông thoáng trong suốt thời gian sử dụng

Giường lưới cho bé là một trong những loại giường chuyên dụng có thể sử dụng cho các bé từ khi mới ra đời cho tới 6 tuổi. Sản phẩm giường được làm từ chất liệu an toàn, cao cấp vì vậy thích hợp với sức đề kháng của trẻ nhỏ. 

Hiện nay sản phẩm không những được sử dụng tại nhiều gia đình có con nhỏ mà còn được dùng nhiều ở các trường mầm non, phục vụ nhu cầu nghỉ trưa của các bé. Sản phẩm có nhiều tiện ích vì vậy đã được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cho con em mình thay vì việc sử dụng chiếu và đệm.

Có nên mua giường lưới cho bé hay không?

Có thể nói giường lưới là một phát minh tuyệt vời, không chỉ mang đến sự tiện lợi hơn trong cuộc sống mà còn giúp con trẻ có một tuổi thơ thật đầy đủ và có điều kiện phát triển một cách hoàn thiện nhất. Kích thước giường lưới cho bé giao động từ 0,5 mét đến 1 mét.

Sản phẩm giường lưới cho bé an toàn xứng đáng là một sản phẩm hữu dụng bởi những lý do sau đây:

Chất liệu vải thông thoáng

Sở hữu một thiết kế thông thoáng, dạng lưới vì vậy rất thích hợp với sinh lý của trẻ nhỏ. Bởi trẻ em rất hay ra mồ hôi vì vậy lựa chọn những sản phẩm có loại vải thông thoáng sẽ giúp bé có những vận động thoải mái và dễ chịu hơn.

Không chỉ dừng lại ở đó sản phẩm còn đặc biệt thích hợp sử dụng trong mùa hè. Có những chiếc giường lưới các mẹ sẽ không phải lo con bị ra mồ hôi lưng, ngứa lưng hoặc rôm sảy. Với những chiếc giường lưới cho bé sơ sinh này sẽ giúp các con tránh được nhiều bệnh liên quan đến đường hô hấp như: viêm amidan, viêm phế quản,… Để có thể sử dụng sản phẩm một cách tối ưu bạn có thể kết hợp sử dụng thảm trải giường lưới cho bé để tạo nên sự êm ái trong quá trình sử dụng.

Giường lưới cho bé Mamago
Giường ngủ dạng lưới có độ cao vừa phải không ảnh hưởng tới sức khỏe của bé

Thiết kế đàn hồi giảm rung

Với thiết kế 4 chân chắc chắn sẽ không bị rung lắc khi bé vở mình. Bên cạnh đó khi bé chơi trên giường cũng không bị ngã do có thiết kế chiếu lưới không có tính đàn hồi. Vì vậy, dù bé có nhảy trên giường thì các bậc phụ huynh cũng không lo con mình bị ngã xuống đất.

Ngoài ra, bề mặt của giường chỉ cách mặt đất từ 8 đến 9cm nếu trong trường hợp bé có ngã cũng không ảnh hưởng tới sức khỏe của con. Do đó với thiết kế cực thông minh này sẽ tránh được những tác động xung quanh vào phần khung lưới của giường. Bởi vậy sẽ mang đến cho bé một giấc ngủ ngon không bị giật mình tỉnh giấc bởi những tác động xung quanh. Có thể nói rằng sản phẩm giường lưới cho bé là một trong những lựa chọn tốt đối với sự phát triển toàn diện của các bé mà mọi bậc phụ huynh đều không nên bỏ qua.

Dễ dàng vệ sinh

Giường lưới cho bé sơ sinh sử dụng chất liệu chính là lưới ở phần khung giường và phần sắt để làm chân giúp giữ thăng bằng cho chiếc giường. Khi các mẹ muốn vệ sinh chiếc giường này chỉ cần tháo phần lưới để giặt gạt đi những bụi bẩn trong quá trình các con sử dụng giường. Bởi vì trẻ em rất hiếu động do đó không tránh được việc trong quá trình sử dụng giường lưới sẽ làm bụi bẩn bám dính lên giường. Ngoài ra, khi vệ sinh sản phẩm định kỳ sẽ loại bỏ được vi khuẩn làm tổn hại tới sức khỏe của các bé.

Khả năng chống nước cao

Khi sử dụng sản phẩm trẻ em rất hiếu động sẽ mang nước hoặc thức ăn lên giường sẽ dẫn đến việc đổ nước ra giường. Tuy nhiên với chất liệu là chiếc chống nước và thoát hơi nước nhanh vì vậy khi đổ nước ra giường thì các mẹ chỉ cần lau qua là đã vệ sinh được sản phẩm.

Đặc biệt trẻ em khi ngủ hay tè dầm chiếu cũng giúp thoát nước nhanh vì vậy không dẫn đến hiện tượng nước tiểu thấm ngược lại cơ thể của bé. Bởi vậy sản phẩm cực hữu ích trong quá trình sử dụng, do đó đây là lựa chọn thông minh mà các mẹ nên mua cho các con sử dụng.

Giường lưới cho bé cao cấp, an toàn trong quá trình sử dụng
Giường lưới cao cấp, an toàn, giá rẻ

Nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm bị dính nước các mẹ chỉ cần sử dụng giấy để lau khô. Hoặc có thể phơi khô ngoài nắng để tránh trường hợp lưới của giường bị mốc gây phát sinh vi khuẩn gây hại cho trẻ nhỏ.

Tiết kiệm diện tích phòng ngủ

Những chiếc giường lưới cho bé không chỉ là nơi để các con ngồi chơi, ngủ nghỉ mà còn được sử dụng như một chiếc giường mini đặt cạnh giường của bố mẹ. Do đó, các bậc phụ huynh có thể đặt giường lưới cho bé cạnh giường ngủ của mình không những tạo được tính tự lập cho bé từ sớm mà còn có thể canh chừng giấc ngủ cho con một cách trọn vẹn nhất.

Nếu gia đình bạn chưa có điều kiện để sớm giường tầng ngủ cho bé thì có thể đặt mua chiếc giường lưới cho con đặt tại phòng ngủ của bé. Sản phẩm không những là nơi ngủ nghỉ mà còn là không gian để bé có thể ngồi chơi. Đặc biệt với kích thước nhỏ vì vậy sẽ tiết kiệm không gian phòng ngủ của con một cách tối ưu nhất.

Ngoài ra, với đặc điểm có thể gấp gọn vì vậy nếu không sử dụng các mẹ có thể gấp gọn để giúp căn phòng của bé trở nên gọn gàng hơn. Bên cạnh đó nếu gia đình bạn đi dã ngoại có thể mang chiếc giường này đi để sử dụng làm ghế ngồi.

Chất liệu cao cấp và an toàn

Giường lưới cho bé được làm từ chất liệu sắt có những sản phẩm đã được cải thiện bằng chất liệu thép và inox không gỉ cho phần khung. Vì vậy, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, sự chắc chắn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm không bị cong vênh, khả năng chịu lực cao do đó mang lại độ bền cực lớn.

Phần lưới nằm mềm mại tạo cảm giác thoải mái giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ. Ngoài ra, với chất liệu nhựa nguyên sinh chắc chắn bọc chân giường tạo độ bám chắc cao trên bề mặt nền nhà. Các chất liệu đều không chứa chất độc hại, an toàn, thích hợp với sức khỏe của con trẻ vì vậy rất an toàn cho sức khỏe của các bé.

Vậy nên có thể kết luận lại rằng giường lưới là một sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, mang tính hữu dụng cao do đó đây là một sản phẩm mà các bậc phụ huynh nên lựa chọn đặt mua để con mình có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Thiết kế giường lưới cho bé ăn dặm chắc chắn
Giường lưới thiết kế cao cấp, đa dạng kiểu dáng và màu sắc

Top những loại giường lưới tốt nhất 

Để lựa chọn cho con em mình có cơ hội sử dụng những sản phẩm tốt nhất thì bạn có thể tham khảo những dòng giường lưới cho bé dưới đây để lựa chọn được loại tốt nhất cho con em mình. Tuy nhiên, những thông tin dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Chất lượng sản phẩm còn phụ thuộc vào shop cung cấp. Khách hàng hãy tham khảo có chọn lọc để tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng. Hãy tham khảo top những mẫu giường lưới cho con nhỏ dưới đây để “rinh” về một bé cho con mình sử dụng bạn nhé.

Giường lưới cho bé Fancy

Đơn vị cung cấp

Giường lưới Fancy là một trong những lựa chọn hàng đầu mà chúng tôi muốn tư vấn cho khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Fabric Việt Nam. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại vì vậy đang là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Sở hữu sản phẩm này được đánh giá cao bởi đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng cũng như có nhiều ưu điểm nổi bật chiếm được thiện cảm từ người tiêu dùng.

Đặc điểm của sản phẩm

Một trong những ưu điểm đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là phần lưới làm khung giường cho bé nằm trước khi đến tay người sử dụng đã được kiểm duyệt chặt chẽ qua viện dệt may Việt Nam. Sản phẩm đạt chất lượng vệ độ an toàn tuyệt đối, phù hợp với sức khỏe cũng như vấn đề sinh lý của trẻ từ 5 tuổi trở xuống.

Mua giường lưới cho bé tại Hà Nội
Giường lưới cho trẻ sơ sinh giá cả cạnh tranh

Sử dụng chất liệu vải không co giãn vì vậy bề mặt lưới rất căng do đó trong quá trình sử dụng không bị võng lưới và không gây đau lưng cho bé. Bởi vậy, lựa chọn sản phẩm sử dụng chất liệu vải tốt, an toàn sẽ đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ mà còn không ảnh hưởng tới sự phát triển cho cột sống của bé.

Ngoài ra, chất liệu vải được chọn lọc kỹ càng do đó đảm bảo không gây mùi hôi khó chịu đặc biệt cam kết không giãn trong suốt thời gian sử dụng. Với thiết kế khung giường cứng cáp, khả năng chịu lực cao lên đến 70kg, do đó người lớn cũng có thể ngồi lên chiếc giường này. Vì vậy thích hợp với các mẹ sử dụng trong quá trình cho con ăn.

Ngoài ra, với hệ thống chân nhựa chắc chắn sẽ không bị cong vênh và không dễ bị lật đổ, khả năng chống trơn trượt cực cao. Phần khung giường lưới Fancy được cấu tạo từ hệ thống ống thép rất chắc chắn vì vậy không bị biến dạng và không bị han gỉ trong thời gian sử dụng. Với hai kích thước khác nhau dó đó tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Tham khảo để đặt mua giường lưới cho bé tại Hải Phòng hoặc mua giường lưới cho bé tại Hà Nội để được lựa chọn sản phẩm với mẫu mã đa dạng.

Giường lưới cho bé Autoru

Một thương hiệu cũng được rất nhiều người dùng đánh giá cao có thể nhắc đến giường ngủ lưới cho bé của thương hiệu Autoru. Với hơn 16 năm phát triển Autoru đã cho ra mắt những sản phẩm chất lượng đáp ứng những tiêu chuẩn cao từ khách hàng. 

Không những sản xuất những sản phẩm trong nước mà Autoru còn hướng tới những sản phẩm được xuất ra nước ngoài. Hiện nay Autoru đã xây dựng thương hiệu tại nhiều quốc gia như Úc, các nước Đông Nam A,… Một trong những sản phẩm tiêu biểu được nhắc đến nhiều không thể bỏ qua những chiếc giường lưới cho trẻ em.

Sản phẩm sử dụng thiết kế vải lưới thoáng mát được nhập khẩu từ nước ngoài. Đặc biệt với các kích thước đáp ứng cho từng độ tuổi các mẹ có thể lựa chọn loại giường thích hợp với độ tuổi của con mình.

Giường lưới cho bé cao cấp, hiện đại giá thành hợp lý
Giường lưới cho bé thiết kế với kiểu dáng đa dạng

Cũng giống như loại giường ngủ Fancy giường lưới Autoru phần chân giường cũng được làm từ nhựa nguyên sinh nên có khả năng chịu được lượng trọng tải cao khoảng 30kg. Vì vậy rất an toàn và đảm bảo sự chắc chắn cao trong quá trình sử dụng.

Phần khung giường được tạo thêm lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống gỉ sét cực cao từ đó mang lại thời gian sử dụng lâu dài hơn cho sản phẩm. Mặt giường cách mặt đất khoảng 3cm đây là độ cao an toàn cho các bé. Phần khung giường được thiết kế thông minh vì vậy mang đến độ bền cao trong quá trình sử dụng. Review giường lưới Autoru được đánh giá là loại giường nhỏ gọn, dễ dàng gấp gọn và di chuyển. Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn chất lượng của CCI.

Giường lưới Royal cho bé

Giường lưới Royal cho bé là một sản phẩm tiện ích và hữu dụng giúp bé đi vào giấc ngủ sâu và ngon hơn. Sử dụng chất liệu vải lưới thoáng khí giúp thoát mồ hôi nhanh không làm mồ hôi thấm ngược vào cơ thể của bé. Sản phẩm luôn giữ được độ êm ái, an toàn và thông thoáng trong suốt thời gian sử dụng.

Đặc biệt với thiết kế không gian giường rộng rãi và độ cao vừa phải do đó thích hợp để đặt giường lên giường lớn từ đó giúp mẹ thuận tiện hơn trong quá trình chăm sóc con. Bên cạnh đó cấu tạo giường dễ gấp gọn giúp tiết kiệm không gian và diện tích cho ngôi nhà của bạn.

Giường lưới cho bé ăn dặm
Giường lưới cho bé Royal chất liệu an toàn cho sức khỏe

Giường lưới cho bé là một giải pháp tối ưu giúp giải quyết các bệnh phát sinh từ đệm, chiếu, chăn. Giường lưới thông thoáng, dễ thoát khí, không thấm nước do đó vi khuẩn không có cơ hội phát triển. Đặc biệt giường lưới không quá tốn diện tích như cũi và cũng không nguy hiểm giống như võng vậy nên những gia đình có con nhỏ nên lựa chọn sử dụng giường lưới Royal để đảm bảo an toàn cho bé.

Với 4 chân cao vừa phải chỉ cách đất 10cm sẽ giúp bảo vệ bé một cách tốt nhất. Nếu sử dụng giường lưới Royal cho con của mình bạn có thể đặt tấm lót tã bên dưới khung lưới để tránh làm bẩn giường và trong trường hợp bé tè ra giường cũng dễ dàng lau khô, thấm nước. 

Giường lưới cho bé VNGL01

Giường lưới cho trẻ ăn dặm VNGL01 là loại giường lưới siêu thoáng có giá thành hợp lý, đảm bản an toàn trong suốt thời gian sử dụng. Giường được làm từ chất liệu sợi vải không giãn, với khả năng chống nước và chống cháy tất cả nguyên liệu được sử dụng làm nên chiếc giường lưới thông minh đều được kiểm duyệt chặt chẽ vì vậy khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Chân giường được chế tạo ở dạng đúc vì vậy rất chắc chắn, không gây rung lắc và dịch chuyển trong quá trình sử dụng. Do đó, các mẹ có thể cho giường lưới đặt lên chiếc giường lớn và chăm con trên đây vô cùng tiện lợi và đảm bảo sự an toàn cho bé. 

Giường lưới cho bé an dặm
Mua giường lưới cho bé tại Hà Nội giá tốt

Chiếc giường siêu thoáng mát, màu sắc bắt mắt cùng nhiều công dụng tuyệt vời chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua. Hiện tại sản phẩm giường lưới VNGL01 đang được bán tại rất nhiều cửa hàng và siêu thị lớn trên toàn quốc. Do đó, nếu các mẹ có nhu cầu mua hàng cho con mình thì hãy liên hệ để được tư vấn và lựa chọn được một sản phẩm phù hợp. Hình ảnh giường lưới cho bé bạn có thể tham khảo và đặt mua tại đây.

Giường lưới cho trẻ em Mamago

Mamago có thể nói là một thương hiệu không còn quá xa lạ với các bậc phụ huynh. Mamago chuyên cung cấp các dòng sản phẩm dành riêng cho bé từ lâu năm. Vì vậy, việc thấu hiểu nhu cầu và tâm lý của khách hàng luôn được Mamago nắm bắt rất rõ.

Mamago nổi tiếng được khách hàng biết đến nhiều với các sản phẩm như: giày dép trẻ em, lôi ngủ cho bé, quần áo và đặc biệt không thể không nhắc đến những chiếc giường lưới cho trẻ em. 

Giường lưới cho bé dùng được bao lâu
Giường lưới cho bé Mamago là một sản phẩm tốt nhất hiện nay

Sản phẩm giường lưới cho bé Mamago đang được người dùng đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Bề mặt lưới được làm từ chất liệu vải thoáng mát, không gây dính lưng và an toàn với làn da của bé.
  • Khung giường làm từ chất liệu thép cao cấp do đó đảm bảo được độ chắc chắn, không gây rung lắc và nghiêng đổ trong quá trình sử dụng.
  • Sở hữu chất liệu vải không gây cong võng lưng cho bé khi nằm. Chân giường được bọc nhựa giúp cố định, không gây trơn trượt. Sử dụng tone màu chủ đạo là màu xanh dương mát mắt tạo nên sự thoải mái, dễ vào giấc hơn cho các bé.
  • GIá giường Mamago khoảng 250.000 đồng.

Kinh nghiệm chọn mua giường lưới chất lượng

Bỏ túi cho mình kinh nghiệm chọn mua giường lưới sẽ giúp bạn chọn được những chiếc giường ưng ý với giá thành đảm bảo. Những thông tin dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài lưu ý giúp bạn lựa chọn cho mình được một sản phẩm tốt nhất. Cùng tham khảo để có lời giải đáp như mong muốn bạn nhé.

Lựa chọn giường lưới cho bé theo đúng kích thước

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giường lưới cho bé sơ sinh vì vậy các mẹ nên lưu ý để lựa chọn kích thước giường sao cho phù hợp nhất theo độ tuổi của các bé. Có như vậy thì mới tạo được cảm giác thoải mái và dễ chịu cho giấc ngủ đồng thời giúp các bé phát triển một cách toàn diện và tự nhiên. Để tiết kiệm thời gian cho các mẹ cũng như giúp các mẹ mua được sản phẩm thích hợp cho con thì các mẹ có thể tham khảo những chia sẻ dưới đây để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý.

Giường lưới cho bé sơ sinh từ 0 đến 1 tuổi

Giai đoạn trẻ em từ 1 tháng tuổi đến 12 tháng tuổi là giai đoạn vô cùng nhạy cảm. Vì vậy, tất cả những sản phẩm được lựa chọn sử dụng cho các bé cần phải được lựa chọn một cách cẩn thận và tỉ mỉ nhất.

Giường lưới cho bé êm chân
Giường lưới cho bé dưới 1 tuổi êm dịu thoải mái, giá tốt

Trong đó không thể không nhắc đến những chiếc giường lưới cho bé, các mẹ cần chú ý lựa chọn cẩn thận từ chất liệu cho đến kiểu dáng thiết kế của sản phẩm. Sau đó, các bậc phụ huynh cần chú ý đến phần khung của giường lưới. Thứ nhất cần đảm bảo được sự chắc chắn mặc dù lúc này cân nặng của các bé không đáng kể tuy nhiên vẫn cần an toàn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt chất liệu vải được lựa chọn làm giường cho bé cần được làm từ loại vải sợi mềm đem lại sự mềm mại, thoải mái nhất cho các bé. 

Các mẹ không nên lựa chọn những loại vải khô cứng sẽ gây rát lưng hoặc xước da của bé. Bởi vì thời điểm này da của bé rất nhạy cảm. Bạn có thể lựa chọn loại giường có kích thước là 60 x 90 x 8cm tương đương với chiều rộng x dài x cao. Với kích thước này sẽ thích hợp với trẻ sơ sinh.

Giường lưới cho bé từ 1 đến 3 tuổi

Khi bé được từ 1 đến 3 tuổi cũng là giai đoạn mà các bé bước vào lúc tập đi và tập chạy. Do đó, trong thời điểm này các bé rất hiếu động nên các bậc phụ huynh cần dành sự quan tâm đặc biệt dành cho con em của mình. Bởi thời điểm này các bé thường xuyên bị vấp ngã gây trầy xước ảnh hưởng tới sức khỏe.

Trong giai đoạn này các bé đã có sự thay đổi đáng kể về chiều cao và cân nặng. Vì vậy, kích thước của những chiếc giường lưới cũ giai đoạn sơ sinh sẽ không còn phù hợp nữa. Do đó trong giai đoạn này các mẹ có thể lựa chọn giường lưới cho bé nhà trẻ có kích thước phù hợp là rộng x dài x cao tương đương với 70 x 110 x 10 cm. Có như vậy mới đáp ứng được đúng kích thước cơ thể của các bé.

Giường lưới sử dụng cho trẻ mầm non từ 3 đến 5 tuổi

Giai đoạn phát triển nhanh nhất của trẻ nhỏ ngoài giai đoạn dậy thì thì trong độ tuổi từ 3 đến 5 chiều cao và cân nặng của trẻ sẽ có những thay đổi đáng kể. Trong giai đoạn này các mẹ nên lựa chọn loại giường có kích thước: 70 x 120 x 10 cm tương ứng với chiều rộng x chiều dài x chiều cao.

Giường lưới trẻ em bao nhiêu tiền
Mua giường lưới cho bé tại Hà Nội với nhiều kiểu dáng khác nhau

Lựa chọn chất liệu làm giường chắc chắn để bé có thể vừa nằm chơi vừa ngủ và chịu được cả sức nặng của người lớn một cách thoải mái nhất. Khi sử dụng những chiếc giường này các bậc phụ huynh có thể yên tâm ngay cả khi bé nhà mình là một đứa trẻ hiếu động, tinh nghịch. Loại giường này cũng phù hợp với các bé lớp một. Do đó, bạn có thể lựa chọn giường lưới cho bé vào lớp 1 cho độ tuổi từ 3 đến 6 tuổi hoặc sử dụng loại giường lưới cho bé 10 tuổi để tiết kiệm được chi phí mua sắm.

Chất lượng làm giường lưới nhỏ cho bé

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giường lưới khác nhau. Tương ứng với đó là chất liệu của sản phẩm sẽ khác nhau. Tuy nhiên, da của trẻ em dễ bị kích ứng vì vậy cần được lựa chọn những chất liệu an toàn để đảm bảo sức khỏe của bé được tốt nhất. Các mẹ nên lựa chọn những loại vải mềm mại, êm ái, không co giãn, không gây trầy xước trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, các mẹ nên lựa chọn những sản phẩm được làm từ chất liệu vải không thấm nước để dễ dàng lau chùi và vệ sinh sản phẩm.

Trong đó phần khung giường cần được thiết kế từ những vật liệu chắc chắn như sắt và thép. Có như vậy mới đảm bảo chống trơn trượt trong quá trình các bé chơi đùa trên giường. Phần chân giường cần được bọc một lớp nhựa để không những không gây trầy xước nền nhà mà còn giúp giường đứng nguyên một vị trí mà không lo bị trượt tới vị trí khác.

Mua giường lưới cho bé ở đâu tốt?

Việc lựa chọn thương hiệu để đặt mua giường lưới cho bé đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất giường lưới cho bé em bé. Tuy nhiên, nếu bạn không tìm hiểu thật kỹ càng thì rất dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không đáp ứng được tiêu chí sử dụng của các bậc phụ huynh và con em của họ.

Ở đâu bán giường lưới cho bé
Giường lưới cho bé an toàn tránh bị võng lưng khi ngủ

Do đó, việc lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng đóng vai trò rất quan trọng. Một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được một đơn vị bán giường lưới ngủ trưa cho bé chất lượng và đảm bảo bao gồm:

  • Nhà cung cấp có tiếng trên thị trường hay không? Đã hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm cho trẻ em lâu năm chưa?
  • Đánh giá của khách hàng với những shop đó như thế nào? Có dành được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng hay không?
  • Tiêu chí về đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng: có nhiệt tình giải đáp thắc mắc của khách hàng hay không? phản hồi ý kiến khách hàng như thế nào?
  • Mức giá có cạnh tranh trên thị trường hay không?

Trên thị trường hiện nay một số thương hiệu uy tín mà các mẹ có thể tham khảo để đặt mua được một sản phẩm hữu ích nhất cho con mình như Autoru, Mamago, Royal,… Mỗi một thương hiệu sẽ cung cấp những sản phẩm khác nhau với chất lượng khác nhau. Tuy nhiên những thương hiệu uy tín như vậy sẽ cam kết chất lượng sản phẩm và hướng đến mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho trẻ em. Bạn có thể đến địa chỉ mua giường lưới cho bé bibomart để được đặt mua sản phẩm chính hãng.

Theo thống kê của chúng tôi thì hiện nay mức giá của sản phẩm giường lưới nhỏ cho bé an toàn giao động từ 100 nghìn đồng đến 500 nghìn đồng. Mức giá này phụ thuộc vào chất lượng, kích thước, nhà cung cấp. Do đó, người dùng nên tham khảo nhiều nguồn thông tin để tránh mua phải hàng kém chất lượng với mức giá cao.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho con em mình được sử dụng những sản phẩm tốt nhất thì nên lựa chọn những loại giường lưới cho bé có giá từ 150 nghìn trở lên. Những chiếc giường này sẽ đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn có bản cần có của một sản phẩm chất lượng. Những sản phẩm có giá thành cao sẽ có chất lượng tốt cũng như mang lại nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng.

Mỗi cá nhân sẽ có mục đích sử dụng khác nhau vì vậy sẽ có những lựa chọn khác nhau. Ví dụ khách hàng có con là trẻ sơ sinh thì sẽ mua loại giường cho trẻ sơ sinh, tuy nhiên nếu các bé đã học mầm non thì nên đặt mua loại giường dành riêng cho trẻ mầm non. Đặc biệt nếu bạn không sử dụng cho trẻ em mà chỉ dùng giường với mục đích ngồi thì có thể mua những loại giường chịu được trọng lượng phù hợp.

Lời kết

Bài viết này chúng tôi đã chia sẻ những thông tin mới nhất về mẫu giường lưới cho bé tốt nhất. Các sản phẩm này đảm bảo sẽ mang đến một giấc ngủ ngon và thoải mái nhất cho các bé. Đặc biệt với nhiều thương hiệu có thiết kế đa dạng và phong phú sẽ tạo nên những lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh. Hy vọng rằng với những thông tin mà Hapigo.vn chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn đọc chọn được một mẫu sản phẩm phù hợp và đảm bảo chất lượng.

Bên cạnh đó bạn đọc có thể tham khảo thêm một số sản phẩm dành riêng cho trẻ em như giường tầng cho bé, giường ngủ cho bé tại địa chỉ website của chúng tôi.

Share.

Leave A Reply