Chat with us, powered by LiveChat

Đai chống gù lưng Nhật Bản đang là sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm giúp ổn định cột sống và ngăn ngừa nguy cơ gù lưng, thoái hóa cột sống khi về già. Trong bài viết này, cùng Hapigo đánh giá đai chống gù lưng Nhật Bản chính hãng có tốt không? Đồng thời tham khảo top 6 đai chống gù lưng thông minh Nhật Bản cho cả trẻ em và người lớn nhé!

Đai chống gù lưng Nhật Bản có tốt không?

Câu hỏi đầu tiên mà chắc chắn nhiều người quan tâm nhất hiện nay đó chính là đai chống gù Nhật Bản có tốt không? Trên thị trường hiện nay, có vô số các sản phẩm đai lưng chống gù đến từ nhiều thương hiệu, nhiều quốc gia khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Thế nhưng, đai chống gù lưng của Nhật Bản vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Để lý giải cho điều này có thể kể đến những ưu điểm vượt trội như sau: 

Đai chống gù lưng Nhật Bản có tốt không?
Đai chống gù lưng Nhật Bản có tốt không?

Công năng đai chống gù lưng Nhật Bản hiệu quả

Không thể phủ nhận được đai chống gù lưng Nhật Bản mang đến cho người dùng rất nhiều công dụng tuyệt vời và cực kỳ hiệu quả. Quan trọng nhất là việc định hình tư thế đốt sống và bảo vệ cột sống của con người. Nước Nhật vốn nổi tiếng là cường quốc công nghiệp phát triển mạnh mẽ và cực kỳ chú ý đến sức khỏe con người. 

Các sản phẩm đai chống gù lưng của Nhật đều mang đến hiệu quả cao trong việc bảo vệ lưng trên, vai gáy và các đốt sống. Qua đó, hỗ trợ phòng ngừa tốt nhất các bệnh về đau lưng, đau mỏi vai gáy, thoái hóa đốt sống, cong vẹo cột sống. Đồng thời, sản phẩm này còn hỗ trợ các em nhỏ điều chỉnh những tư thế ngồi sai, ngồi thẳng lưng để chống gù. 

Chất liệu đai chống gù lưng Nhật thoải mái

Đa số các loại đai chống gù lưng Nhật Bản đều được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn và thông số của Bộ Y tế đưa ra. Đảm bảo phù hợp với dáng người, mang đến hiệu quả và sự thoải mái nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, chất liệu sản phẩm cũng là một trong những ưu điểm nổi bật được đánh giá cao nhất. 

Chất liệu của đai có độ co giãn tốt, cộng thêm khả năng thấm hút mồ hôi tốt và thoáng khí. Nhờ vậy, mang đến cho người đeo cảm giác cực kỳ nhẹ nhàng, dễ chịu và thoải mái. Thậm chí, một số loại còn khiến bạn cảm thấy rõ ràng đang đeo đai chống gù lưng Nhật Bản đấy mà lại tựa như không đeo. Hơn nữa, các chất vải đai đeo lưng chống gù của Nhật cũng dễ dàng vệ sinh và không hề gây kích ứng da, ngứa rát hay sưng đỏ,…

Đai chống gù lưng Nhật Bản cho trẻ em
Đai chống gù lưng Nhật Bản cho trẻ em

Giá thành đai lưng chống gù Nhật Bản phải chăng

Thêm một lý do nữa khiến nhiều người càng yêu thích và lựa chọn sử dụng đai chống gù lưng Nhật Bản đó chính là giá thành phải chăng. Mặc dù là sản phẩm nhập khẩu chính hãng và được sản xuất tại một trong những cường quốc công nghiệp hàng đầu thế giới, đai lưng chống gù của Nhật vẫn có mức giá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. 

Giá của một chiếc đai lưng chống gù Nhật chỉ dao động trong khoảng vài trăm nghìn đồng, tầm 150.000 – 350.000 VNĐ. Những dòng đai chống gù lưng Nhật Bản thông minh có cảm biến điện từ sẽ có giá cao hơn một chút, khoảng hơn triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo thỏa đáng. So với những sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ,… thì đúng là đai lưng chống gù Nhật vừa có chất lượng cao vừa có giá rẻ. 

Top 6 đai lưng chống gù Nhật Bản được khuyên dùng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đai chống gù lưng Nhật Bản khác nhau, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn đa dạng. Tuy nhiên, được đánh giá cao nhất và được chuyên gia khuyên dùng nhiều nhất phải kể đến 6 sản phẩm sau: 

Đai chống gù lưng Nhật Bản Kyphosis

Đai chống gù lưng Nhật Bản Kyphosis
Đai chống gù lưng Nhật Bản Kyphosis với chế độ rung cảm biến thông minh, hỗ trợ điều chỉnh tư thế ngồi sai ở trẻ nhỏ và người lớn

Sản phẩm đầu tiên mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là đai chống gù lưng Nhật Bản Kyphosis. Đây là một loại dây đai chống gù của Nhật được thiết lập chế độ cảm biến rung thông minh. Chúng có thể phát hiện và cảnh báo các tư thế ngồi sai như cúi người, khom lưng hay nghiêng người qua một bên,… 

Qua đó, đai chống gù lưng Kyphosis sẽ khắc phục hoàn toàn các tư thế ngồi sai. Đồng thời điều chỉnh và hình thành thói quen ngồi thẳng lưng, đúng tư thế, giúp phòng ngừa chứng biến dạng, cong vẹo cột sống, gù lưng, … ở cả trẻ em và người lớn tuổi. Nhất là với các bạn nhỏ, học sinh, sinh viên còn đang đi học rất hay ngồi sai tư thế. 

Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có tác dụng nâng đỡ cột sống, các cơ lưng và cố định vai. Tính năng này giúp hỗ trợ làm giảm các triệu chứng gù lưng, vẹo lưng, đau lưng do cột sống bị biến dạng, cong vẹo. Đồng thời tạo điều kiện bảo vệ và phát triển các đốt sống lưng theo đúng vị trí của chúng. 

Hướng dẫn sử dụng

Cách dùng đai chống gù lưng Nhật Bản Kyphosis rất đơn giản:

  • Đầu tiên, bạn đứng thẳng lưng, sau đó đeo đai vào người
  • Điều chỉnh dây đai ôm sát lưng, tạo cảm giác chặt chẽ nhưng không gò bó
  • Nhấn giữ nút nguồn khoảng vài giây để khởi động
  • Trường hợp bạn muốn reset lại số lần rung nhắc nhở, hãy giữ nút nguồn trong vòng 5 giây. Máy sẽ tự động trở về con số 0 và ghi nhận lại số lần rung nhắc nhở sai tư thế. 

Đánh giá

Ưu điểm

  • Phù hợp sử dụng cho cả trẻ em và người lớn, người bị cong vẹo cột sống
  • Thiết kế chế độ rung cảm biến cực kỳ thông minh và hiện đại
  • Nhắc nhở người dùng số lần ngồi sai tư thế, qua đó phòng ngừa tối đa chứng cong vẹo cột sống, gù lưng
  • Chất vải mềm mại, nhẹ nhàng, thiết kế đơn giản nên khi đeo rất thoải mái, dễ chịu

Nhược điểm

  • Sản phẩm này chỉ giúp cố định thắt lưng ở phần thân trên, không phù hợp cho người gù nặng, gù lâu năm

Giá tham khảo

Hiện đai chống gù lưng Nhật Bản Kyphosis đang có giá khoảng 450.000 VNĐ

Đai chống gù lưng Nhật Bản Jorzilano 

Đai chống gù lưng Nhật Bản Jorzilano 
Đai chống gù lưng Nhật Bản Jorzilano thích hợp sử dụng cho cả trẻ em và người già, những người đang cong vẹo cột sống, gù lưng

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc đai chống gù lưng Nhật Bản toàn thân, khắc phục được nhược điểm của Kyphosis thì Jorzilano là một lựa chọn hợp lý. Đây là sản phẩm đai chống gù lưng của Nhật đang được yêu thích và sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Chiếc đai lưng chống gù của Nhật này phù hợp với cả người lớn và trẻ em, những người đang bị gù lưng hoặc có nguy cơ cao sẽ bị gù trong tương lai không xa. 

Khi sử dụng đai chống gù lưng Nhật Bản Jorzilano, người bệnh có thể thoải mái điều chỉnh các tư thế ngồi bởi đai lưng đã cố định cột sống. Chúng có tác dụng giảm độ cong bất thường của cột sống, phòng ngừa chứng bệnh gù lưng và cong vẹo cột sống. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tác dụng cố định vai, giữ lưng luôn thẳng đúng tư thế trong mọi hoạt động và hỗ trợ các đốt sống phát triển ổn định. 

Thêm nữa, đai chống gù lưng Nhật Bản Jorzilano được thiết kế với rất nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng sử dụng. Dù là người lớn hay trẻ em thì đều có những size, số và kích thước riêng, đảm bảo vừa vặn và thoải mái nhất khi đeo. Không hề gây khó chịu hay bí bách, nóng nực gì cho người dùng nếu đeo quen. 

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng đai chống gù lưng Nhật Bản Jorzilano khá đơn giản và dễ thao tác:

  • Đầu tiên, hãy đứng thẳng lưng khi đeo đai 
  • Tháo các miếng dán của đai ra, sau đó tiến hành đeo như hướng dẫn 
  • Trước tiên là đeo đai ở phần vai trước, sau đó nhẹ nhàng kéo dây đai quấn quanh bụng và ngực
  • Điều chỉnh dây đai ôm sát vào cơ thể, nhất là phần lưng sau đó dán các miếng dán lại
  • Trong các hoạt động, hãy cố gắng giữ lưng thẳng đứng 

Đánh giá

Ưu điểm

  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả trẻ em và người lớn 
  • Đa dạng kích thước, giúp người bệnh chọn được sản phẩm phù hợp nhất với tạng người, số đo cơ thể
  • Hỗ trợ phòng ngừa thoái hóa cột sống, gù lưng, cong vẹo cột sống, giảm đau lưng, đau mỏi vai gáy
  • Có tác dụng cố định toàn bộ cơ thể, từ phần thắt eo trở lên

Nhược điểm

  • Ban đầu mới đeo sẽ cảm giác hơi khó chịu và bí bách do dây đai chống gù quấn quanh cả bụng và ngực

Giá tham khảo

Hiện đai chống gù lưng Nhật Bản Jorzilano đang có giá khoảng 500.000 VNĐ

Đai chống gù lưng Nhật Bản Royal Posture

Đai chống gù lưng Nhật Bản Royal Posture
Đai chống gù lưng Nhật Bản Royal Posture điều chỉnh tư thế ngồi đứng đúng chuẩn, ngăn ngừa các dị tật bất thường ở lưng và cột sống

Một sản phẩm tiếp theo trong danh sách các đai chống gù lưng Nhật Bản tốt nhất hiện nay phải kể đến Royal Posture. Đây có thể nói là sản phẩm phổ biến và đang được ưa chuộng nhất trong tất cả các loại đai lưng chống gù Nhật Bản. Bởi áo chống gù lưng Nhật Bản Royal Posture sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội. 

Sản phẩm có thiết kế tương đối nhỏ gọn, khi mặc cảm giác rất nhẹ nhàng và thoải mái. Ngoài ra, đai lưng chống gù Royal Posture cũng được thiết kế rất đơn giản và sử dụng dễ dàng, phù hợp với nhiều đối tượng bao gồm cả trẻ em và người lớn. Với thiết kế thông minh và hạn chế tối đa trọng lượng, áp lực lên cơ thể, dây đai chống gù này không hề gây bất kỳ khó chịu hay vướng víu nào cho người mới bắt đầu sử dụng. 

Đai chống gù lưng Royal Posture có tác dụng điều chỉnh tư thế đứng ngồi đúng chuẩn. Qua đó ngăn ngừa các chứng bệnh cong vẹo cột sống, gù lưng, thoái hóa đốt sống. Bên cạnh đó, sản phẩm còn một vài lợi ích tuyệt vời khác: 

  • Giảm cảm giác đau lưng, đau mỏi vai, xương khớp với những người ngồi lâu, đứng nhiều, hoặc bị dị dạng ở cột sống
  • Hỗ trợ làm giảm áp lực cho lưng, cột sống và các vùng xung quanh, nhờ vậy hạn chế được các bệnh sau này
  • Phòng ngừa chứng gù lưng ở trẻ em sau này, nhất là với các em học sinh tiểu học, trung học đang ngồi sai tư thế nhiều

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng đai chống gù lưng Royal Posture cũng đơn giản như các sản phẩm khác:

  • Đầu tiên, bạn cần đứng thẳng lưng để đeo đai
  • Sau đó, tháo miếng dán của đai ở phần trước ngực
  • Đeo đai vào, điều chỉnh các dây đai co giãn linh hoạt và chặt chẽ với cơ thể
  • Kéo phần dây dán ở phía sau ra trước ngực, điều chỉnh lại các đai dây lần nữa cho thoải mái rồi dán cố định

Đánh giá

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ nên khi đeo cảm giác rất thoải mái và dễ chịu 
  • Sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với người dùng Việt Nam 
  • Hỗ trợ người dùng tối đa trong việc cải thiện và định hình lại đốt sống, cột sống 
  • Phòng ngừa chứng gù lưng, cong vẹo cột sống ở trẻ em 

Nhược điểm

  • Chỉ có thể điều chỉnh và cố định cột sống ở phần lưng trên 
  • Sản phẩm dễ bị làm giả, làm nhái nên người dùng cần chú ý khi mua

Giá tham khảo

Hiện đai chống gù lưng Nhật Bản Royal Posture đang có giá khoảng 500.000 VNĐ

Đai chống gù lưng Nhật Bản KAI

Đai chống gù lưng Nhật Bản KAI
Đai chống gù lưng Nhật Bản KAI thiết kế nhỏ gọn, dễ đeo và mang đến nhiều lợi ích bất ngờ cho cột sống, giảm đau nhức, phòng ngừa gù lưng

Tiếp tục là một loại đai chống gù lưng thông minh của Nhật cũng đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Đó là đai chống gù lưng KAI – một thương hiệu còn khá mới ở thị trường Việt Nam nhưng đã nhanh chóng có được vị trí trong lòng người dùng. Lý do là bởi sản phẩm này có thiết kế tương đối nhỏ gọn, hơn nữa còn mang đến nhiều lợi ích cho quá trình điều trị bệnh. 

Sử dụng đai chống gù lưng KAI có tác dụng làm giảm bớt áp lực lên cột sống. Nhờ đó hỗ trợ cải thiện các vấn đề về cột sống, lưng và cổ, làm giảm cảm giác đau nhức và nguy cơ thoái hóa. Bên cạnh đó, đai lưng chống gù Nhật Bản KAI còn có tác dụng điều chỉnh và hỗ trợ xương cột sống phát triển đúng vị trí. Phòng ngừa và hạn chế tình trạng cong vẹo bất thường ở đoạn cột sống lưng, qua đó hỗ trợ điều trị chứng gù lưng hiệu quả. 

Đai chống gù lưng Nhật Bản được thiết kế với 3 size S, M, L và hai màu cơ bản là trắng và đen. Mang đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với cơ thể và gu thẩm mỹ của mình. Chất liệu vải áo được đánh giá êm mềm, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt nên đeo rất dễ chịu, thoải mái. Với kích thước từ nhỏ đến lớn thế này, bất kể người lớn hay trẻ em đều có thể sử dụng được đai lưng chống gù của Nhật KAI. 

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng đai chống gù lưng KAI nội địa Nhật tương đối đơn giản:

  • Trước tiên, bạn cần đứng thẳng khi đeo đai
  • Tháo miếng dán ở trước ngực sau đó đeo đai vào từ phần vai 
  • Điều chỉnh dây đai vừa vặn với lưng, cho tư thế thoải mái nhất
  • Cuối cùng, thắt chặt miếng dán dưới ngực để cố định dây đai

Đánh giá

Ưu điểm

  • Phù hợp sử dụng cho cả trẻ em và người lớn, hỗ trợ chứng gù lưng hiệu quả 
  • Thiết kế nhỏ gọn, chất liệu vải thoáng mát nên đeo vào rất dễ chịu, thoải mái 
  • Sản phẩm có 3 kích thước size S, M, L và 2 màu trắng, đen cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp
  • Giảm đau lưng, đau mỏi vai gáy và đốt sống rất tốt chỉ sau thời gian ngắn điều trị

Nhược điểm

  • Chỉ có tác dụng điều chỉnh và cố định phần cột sống ở lưng trên
  • Sản phẩm khó tìm mua hàng chính hãng, dễ bị làm giả, làm nhái

Giá tham khảo

Hiện đai chống gù lưng Nhật Bản KAI đang có giá khoảng 620.000 VNĐ. 

Đai chống gù lưng Nhật Bản Shoulder

Đai chống gù lưng Nhật Bản Shoulder
Đai chống gù lưng Nhật Bản Shoulder làm giảm đau lưng, đau mỏi cật sống, hỗ trợ cải thiện chứng gù lưng ở người già và trẻ em

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm đai chống gù lưng Nhật Bản giá rẻ, chất lượng thì tuyệt đối không nên bỏ qua Shoulder. Sản phẩm này có tác dụng ngăn ngừa và giảm nhẹ các chứng bệnh gù lưng và các vấn đề khác liên quan đến cột sống. Hơn nữa, sử dụng đai chống gù lưng Nhật Bản Shoulder còn mang đến rất nhiều lợi ích khác cho cơ thể. Điển hình như:

  • Giảm đau nhức xương khớp, nhất là phần lưng do phải ngồi nhiều, ít vận động
  • Hỗ trợ điều chỉnh dây chằng, ngăn việc kéo lệch xương cột sống 
  • Giữ vững và ổn định đường cong sinh lý tự nhiên của cột sống
  • Làm giảm áp lực lên cột sống, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị chứng gù lưng

Đai chống gù lưng Nhật Bản Shoulder được thiết kế khá đơn giản với các đường dây thắt cơ bản nhưng lại mang đến rất nhiều tác dụng vượt trội. Sử dụng sản phẩm mỗi ngày theo đúng chỉ dẫn của chuyên gia sẽ giúp người bệnh hình thành tư thế chuẩn, ngăn ngừa và cải thiện những vấn đề bất thường của lưng và cột sống. 

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng đai chống gù lưng Shoulder khá dễ dàng:

  • Đầu tiên, luôn nhớ phải đứng thẳng lưng khi đeo đai chống gù lưng 
  • Đeo đai cho phần vai và lưng theo đúng hình ảnh minh họa
  • Điều chỉnh dây đai vừa vặn với đoạn cột sống đang bị ảnh hưởng rồi cố định chúng bằng miếng dán trước ngực

Đánh giá

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, sử dụng tiện lợi và dễ dàng 
  • Chất liệu mềm mại, thoáng khí, thấm hút tốt nên đeo rất thoải mái và dễ chịu
  • Không chỉ điều chỉnh tư thế đúng mà còn hỗ trợ cải thiện, ngăn ngừa những bất thường của lưng và cột sống
  • Phù hợp sử dụng cho cả trẻ em và người lớn
  • Giá thành rất rẻ, phù hợp với mọi đối tượng người dùng

Nhược điểm

  • Sản phẩm chỉ có tác dụng cố định và điều chỉnh cột sống ở phần lưng trên 
  • Sản phẩm rất dễ bị làm giả, làm nhái khiến người dùng hoang mang về chất lượng

Giá tham khảo

Hiện đai chống gù lưng Nhật Bản Shoulder đang có giá khoảng 120.000 VNĐ

Đai chống gù lưng Nhật Bản Dr.pro

Đai chống gù lưng Nhật Bản Dr.pro
Đai chống gù lưng Nhật Bản Dr.pro hỗ trợ và ổn định hai bên vai, ngăn vai bị cuộn về phía trước hoặc nhô ra hai bên

Cuối cùng trong danh sách này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm đai chống gù lưng Nhật Bản Dr.pro. Với thiết kế khá nhỏ gọn cùng rất nhiều lợi ích tuyệt vời, hơn nữa giá cả cũng bình dân nên sản phẩm này đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng. So với đai chống gù lưng Royal Posture hay KAI thì đai chống gù lưng Dr.pro cũng chẳng hề kém cạnh. Mà giá cả lại còn có phần rẻ hơn, vậy lý do gì khách hàng không lựa chọn?

Đai chống gù lưng Nhật Bản Dr.pro có tác dụng hỗ trợ và ổn định hai bên vai, ngăn vai bị cuộn về phía trước hoặc nhô ra hai bên. Đồng thời hỗ trợ các xương cột sống phát triển đúng vị trí, giảm những đường cong bất thường và luôn duy trì một tư thế đứng ngồi tốt nhất. Ngoài ra, khi đeo đai lưng chống gù Dr.pro, các cơ sẽ được giảm áp lực tối đa. Nhờ vậy mang đến cảm giác rất nhẹ nhõm, dễ chịu và thoải mái cho người dùng. 

Đai chống gù lưng Nhật Bản Dr.pro được thiết kế khá đơn giản, gọn nhẹ cùng chất liệu thoáng mát. Vì vậy khi đeo sẽ không có cảm giác bí bách, gò bó, nóng nực ngay cả vào mùa hè. Sản phẩm này phù hợp cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn. Đặc biệt là các bạn học sinh, nhân viên văn phòng, những người thường xuyên phải ngồi nhiều, ít vận động đi lại nên nguy cơ gù lưng rất cao. 

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng đai chống gù lưng Nhật Bản Dr.pro cơ bản cũng giống các sản phẩm trên:

  • Đầu tiên, đứng thẳng lưng khi chuẩn bị đeo đai
  • Tháo miếng dán ở trước ngực, sau đó đeo đai vào người theo phần vai
  • Điều chỉnh dây đai vừa vặn với lưng, sao cho cảm giác chặt triệm nhưng vẫn thoải mái
  • Thắt chặt miếng dán trước ngực để cố định đai trên cơ thể

Đánh giá

Ưu điểm

  • Thiết kế đai khá đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng và vệ sinh 
  • Chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên tạo cảm giác dễ chịu khi đeo
  • Phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều đối tượng sử dụng khác nhau như học sinh, dân văn phòng, người già,…
  • Giảm áp lực lên vai, lưng và cột sống, ngăn ngừa và cải thiện các vấn đề bất thường

Nhược điểm

  • Sản phẩm chỉ có tác dụng điều chỉnh và cải thiện tình trạng gù nhẹ, và cố định phần lưng trên

Giá tham khảo

Hiện đai chống gù lưng Nhật Bản Dr.pro đang có giá khoảng 350.000 VNĐ

Kinh nghiệm lựa chọn đai chống gù lưng của Nhật tốt nhất

Không thể phủ nhận rằng đai chống gù lưng của Nhật Bản có những công dụng rất tuyệt vời, là sản phẩm đáng để trải nghiệm. Tuy nhiên, không phải loại đai nào cũng sẽ mang đến cho bạn những kết quả như mong đợi. Quan trọng là chúng ta phải biết cách lựa chọn đai lưng chống gù Nhật tốt nhất với bản thân. Dưới đây là chia sẻ một số tiêu chí cũng như kinh nghiệm giúp bạn chọn được đai lưng chống gù phù hợp nhất nhé. 

Chọn đai chống gù lưng Nhật Bản phù hợp với lứa tuổi 
Chọn đai chống gù lưng Nhật Bản phù hợp với lứa tuổi 

Chọn đai chống gù lưng Nhật Bản phù hợp với lứa tuổi 

Người lớn và trẻ nhỏ có kết cấu và đặc thù xương khác nhau. Do đó, tuổi tác chính là tiêu chí đầu tiên bạn nên quan tâm khi mua đai lưng chống gù của Nhật hay bất kỳ sản phẩm nào khác. Nhằm đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất thì trẻ nhỏ dưới 18 tuổi nên sử dụng đai chống gù lưng trẻ em Nhật Bản. Còn những người có tuổi hơn thì nên sử dụng các sản phẩm dây đai chống gù dành riêng cho người già, người cao tuổi. 

Các tật cong vẹo cột sống ở trẻ em thường xuất hiện do di truyền hoặc do thói quen đi đứng, đứng ngồi, sinh hoạt sai cách. Trong khi đó, chứng cong vẹo cột sống ở người lớn xuất phát từ việc biến dạng cột sống thời còn trẻ. Hay nói cách khác, trong quá trình phát triển và thoái hóa cột sống theo thời gian, các khớp xương và đĩa đệm bị suy yếu dần. Chính áp lực tạo ra bởi sự thoái hóa này đã gây ra chứng cong vẹo cột sống ở người già. 

Ngoài ra, chứng cong vẹo cột sống ở người già sẽ kéo theo rất nhiều triệu chứng và vấn đề sức khỏe khác. Trong khi đó, các triệu chứng này ở trẻ em thường đơn giản và dễ điều chỉnh hơn. Chính vì thế, thiết kế của đai chống gù lưng Nhật Bản cho trẻ em sẽ có sự khác biệt khá lớn với những chiếc đai chống gù lưng Nhật cho người trưởng thành. 

Căn cứ vào chất liệu đai chống gù lưng Nhật Bản 
Căn cứ vào chất liệu đai chống gù lưng Nhật Bản 

Căn cứ vào chất liệu đai chống gù lưng Nhật Bản 

Một tiêu chí nữa bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn đai chống gù lưng Nhật Bản đó chính là dựa vào chất liệu. Chất liệu vải cấu tạo nên sản phẩm cũng là một trong những tiêu chí đánh giá đai chống gù lưng của Nhật có tốt không đấy. 

Thông thường, các loại đai lưng chống gù Nhật Bản đều sử dụng những chất liệu vải tốt nhất. Có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, nhẹ nhàng nhằm mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý thêm cả độ co giãn linh hoạt và tác dụng cố định của đai chống gù lưng Nhật Bản trước khi mua. Đai co giãn quá nhiều thì sẽ bị lỏng, trong khi nếu chặt quá thì lại bí bách, nặng lưng và đau nhức. 

Đai đeo chống gù lưng Nhật Bản sẽ tiếp xúc trực tiếp với da hoặc cơ thể chúng ta. Nếu chất liệu đai không tốt thì chẳng những không mang đến hiệu quả tối ưu, mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, gây khó chịu, ngứa ngáy, kích ứng khi đeo. Vì vậy, hãy luôn kiểm tra chất liệu và các thành phần hóa học có trong đai chống gù lưng Nhật Bản, tránh tình trạng trầy xước, tổn thương hoặc kích ứng cho da. 

Dựa vào kích cỡ của đai lưng chống gù Nhật Bản 
Dựa vào kích cỡ của đai lưng chống gù Nhật Bản 

Dựa vào kích cỡ của đai lưng chống gù Nhật Bản 

Kích thước và vóc dáng của mỗi người là không giống nhau, chưa kể sự chênh lệch giữa người lớn và trẻ nhỏ. Ngay cả những loại đai chống gù lưng Nhật Bản cho bé cũng có sự phân chia size số và kích thước rõ ràng để phù hợp nhất với tạng người, số đo và cân nặng của từng bé. Và với người lớn cũng tương tự, chứ không phải chỉ có duy nhất một size để chọn lựa đâu nhé. 

Bất kể là đai chống gù lưng Nhật Bản cho trẻ em hay người lớn thì cũng không nên lựa chọn những dây đai quá chặt. Chúng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến đốt sống và cột sống, hơn nữa còn khiến bạn khó chịu, gò bó, nặng nề,… Tuy nhiên, cũng không nên chọn những đai lưng chống gù Nhật Bản quá lỏng. Bởi sẽ không thể phát huy tối đa tác dụng điều chỉnh và định hình cột sống, tư thế tốt nhất. 

Thiết kế đai chống gù lưng Nhật Bản phù hợp cơ thể

Hiện tại, đai chống gù lưng Nhật Bản nói chung đang được thiết kế theo 2 dạng chính, phù hợp với từng nhu cầu và tình trạng lưng gù nặng nhẹ khác nhau. Hãy căn cứ vào tình trạng thực tế của bản thân để chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé. 

Đai chống gù lưng Nhật Bản cố định phần thân trên

Đây là một loại đai có kích thước bản rộng, với tác dụng chính là cố định phần vai gáy và một phần lưng trên của người dùng. Ưu điểm nổi bật nhất của những chiếc đai này là cực kỳ mỏng nhẹ, người dùng có thể mặc bên ngoài hay bên trong áo mà không lo ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. 

Sản phẩm này đặc biệt phù hợp cho những người thường xuyên phải vận động, tham gia các hoạt động thể dục thể thao như cầu thủ bóng đá, bóng chuyền, cầu lông,…Khi đeo đai lưng chống gù Nhật loại này, người dùng có thể hoạt động thoải mái mà không sợ vướng víu hay ra nhiều mồ hôi. 

Tuy nhiên, loại đai chống gù lưng của Nhật này có một hạn chế là chỉ có tác dụng cố định và điều chỉnh cai gáy, cột sống phần thân trên chứ không áp dụng cho toàn thân. 

Đai đeo chống gù của Nhật cố định toàn thân
Đai đeo chống gù của Nhật cố định toàn thân

Đai đeo chống gù của Nhật cố định toàn thân

So với loại đai lưng chống gù của Nhật cố định thân trên, thì loại cố định toàn thân này có thiết kế phức tạp và to hơn nhiều. Sản phẩm được bổ sung thêm phần quấn quanh eo và gần như che phủ toàn bộ thân người từ eo trở lên. 

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là có thể cố định và điều chỉnh cột sống của toàn bộ cơ thể, giữ thẳng triệt để hơn các sản phẩm đai đeo chống gù nguyên thân trên. Tuy nhiên, loại đai chống gù lưng của Nhật này cũng lộ rõ nhược điểm là cồng kềnh, vướng víu. Đeo một thời gian lâu sẽ cảm giác cực kỳ bí bách, nóng nực và khó chịu. 

Ngoài ra, cũng vì quá cồng kềnh và nhiều chi tiết mà việc đeo đai chống gù lưng của Nhật toàn thân khá mất thời gian và khó khăn. Dường như ai đeo lần đầu cũng cần phải nhờ đến sự trợ giúp của người khác. 

Tóm lại, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng, lựa chọn thiết kế nào sẽ còn phụ thuộc vào tình trạng gù của bạn. Nếu người cao tuổi đã trong tình trạng gù lâu năm, gù nặng thì nên dùng loại đai chống gù lưng Nhật Bản cố định toàn thân. Còn với những bạn trẻ mới chỉ gù nhẹ thì đai chống gù lưng Nhật Bản cố định phần thân trên sẽ là lựa chọn hợp lý hơn. 

Thương hiệu sản phẩm uy tín, giá cả phải chăng

Khi đánh giá chất lượng của bất kỳ sản phẩm nào, không thể bỏ qua yếu tố thương hiệu. Một thương hiệu uy tín sẽ đi kèm với chất lượng sản phẩm tốt, an toàn cho người dùng cùng rất nhiều chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành, khuyến mãi,… hấp dẫn. Hiện nay, đai chống gù lưng của Nhật Bản xuất hiện ngày càng rộng rãi tại thị trường Việt Nam. 

Rất nhiều các thương hiệu ra đời nhưng không phải cái tên nào cũng thân quen, gần gũi và đảm bảo uy tín đâu nhé. Mình khuyên bạn nên chọn các sản phẩm đai chống gù lưng Nhật Bản của những thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người dùng ưa chuộng như Royal Posture, Kyphosis, KAI, Shoulder,…

Địa chỉ mua đai chống gù lưng thông minh Nhật Bản uy tín
Địa chỉ mua đai chống gù lưng thông minh Nhật Bản uy tín

Địa chỉ mua đai chống gù lưng thông minh Nhật Bản uy tín

Trước nhu cầu sử dụng ngày càng lớn của người dùng cũng như sự phát triển mạnh mẽ của thị trường, các sản phẩm đai lưng chống gù của Nhật hiện nay không khó tìm mua. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt và giá ưu đãi đâu nhé. 

Bạn có thể tìm mua đai chống gù lưng Nhật Bản chính hãng tại những cửa hàng chuyên bán các sản phẩm nội địa Nhật. Hoặc nhờ người thân mua hàng xách tay gửi từ Nhật Bản về, vừa đảm bảo chất lượng 100% mà giá thành cũng rẻ hơn nhiều. Bên cạnh đó, một số nhà thuốc lớn hoặc các cửa hàng quy mô chuyên cung cấp các thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe cũng có bán đai chống gù lưng Nhật. 

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian và chi phí tìm kiếm cũng như mua sắm sản phẩm, bạn có thể đặt mua đai chống gù lưng Nhật Bản tại các trang web bán hàng chính thức của hãng. Hoặc trên các sàn thương mại điện tử uy tín và lớn nhất hiện nay như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,… Khi mua sản phẩm tại đây, bạn có thể thoải mái đọc bình luận, review từ khách hàng để hiểu rõ hơn về loại đai lưng chống gù Nhật trước khi mua nữa. 

Lời kết

Không thể phủ nhận rằng đai chống gù lưng Nhật Bản mang lại cho người bệnh rất nhiều hiệu quả tuyệt vời. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và phát huy tác dụng tối ưu nhất, bạn nên xem xét thật kỹ các yếu tố trước khi mua. Bên cạnh đó, áp dụng thêm các phương pháp điều trị khác như tập yoga, thiền,… theo lời khuyên của chuyên gia. 

Trên đây là review 6 loại đai chống gù lưng Nhật Bản tốt nhất và được khuyên dùng nhiều nhất hiện nay. Nhìn chung, các sản phẩm này đều có khả năng điều chỉnh đường cong sinh lý của cột sống, giúp bạn giữ tư thế đúng, tránh đau mỏi, thoái hóa cột sống,… Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích và sớm chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình nhé!

Share.

Leave A Reply