Chat with us, powered by LiveChat

Với thời đại công nghệ 4.0 hiện nay thì robot hút bụi lau nhà đã trở thành một trong những công cụ vô cùng đắc lực cho các gia đình. Cùng mình tìm hiểu ngay các loại cũng như mức giá robot hút bụi lau nhà được nhiều người sử dụng nhất hiện nay nhé.

1. Robot hút bụi lau nhà là gì

Robot hút bụi lau nhà
Robot hút bụi lau nhà là sản phẩm được ưa chuộng trong những gia đình hiện đại

Robot hút bụi lau nhà hay robot thông minh là tên gọi của loại công cụ gia đình giúp hỗ trợ người dùng trong việc làm sạch không gian nhà cửa. Các máy robot hút bụi lau nhà sẽ có nhiệm vụ tương tự như một chiếc máy hút bụi thực hiện các công việc như lau chùi sàn nhà, lấy đi bụi bẩn có trên sàn nhà một cách tự động.

Đó chính là điểm khiến là robot hút bụi lau nhà được đánh giá cao hơn hẳn so với các thiết bị lau chùi, quét dọn nhà cửa thông thường khác. Người dùng hoàn toàn không cần phải tham gia trực tiếp vào việc điều khiển các máy robot thông minh.

Cơ chế hoạt động của chúng cũng được thiết kế vô cùng thông minh, máy có khả năng đổi hướng di chuyển khi gặp vật cản. Robot hút bụi lau nhà cũng có thể dễ dàng lấy đi mọi bụi bẩn ở những nơi mà nó đi qua. Đặc biệt khi hiệu năng pin xuống thấp, robot thông minh hoàn toàn có thể tự tìm đường để quay về trạm sạc của mình.

Các dòng máy robot hút bụi lau nhà thông minh hiện nay đều có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt với đa dạng mẫu mã, chủng loại. Bên cạnh đó, giá robot hút bụi lau nhà cũng có rất nhiều các mức khác nhau để mọi gia đình đề có thể lựa chọn cho mình một “trợ thủ” đắc lực.

Với các thao tác vô cùng đơn giản, người dùng đã có thể cài đặt con robot của mình tự động dọn dẹp theo đúng kế hoạch, đảm bảo nhà cửa luôn sạch sẽ mà không cần phải trực tiếp tham gia vào.

2. Giá robot hút bụi lau nhà dựa trên tiêu chí gì

Công suất của robot

Cũng tương tự như các sản phẩm gia dụng khác thì công suất của máy sẽ là điều mà người dùng quan tâm hàng đầu. Công suất của mát cũng là yếu tố quyết định đến mức độ làm sạch của máy bởi lực hút có mạnh thì khả năng sạch hút bụi bẩn mới cao.

Thông thường các robot hút bụi lau nhà giá rẻ thường sẽ có công suất hoạt động khá yếu tầm 600-800 pa. Vì vậy nếu như không gian nhà bạn khá rộng thì bạn nên lựa chọn các loại máy có công suất tối thiểu từ 1000 pa để đem lại hiệu quả lau dọn nhà cửa tốt hơn.

Tính năng

tính năng của robot hút bụi
Những tính năng thông mình của một chiếc robot hút bụi lau nhà

Đối với một robot lau dọn thông minh thì các tính năng như tránh chướng ngại vật, luồn lác trong các khu vực nhỏ hẹp là điều hoàn toàn cần thiết. Đối với những không gian nhà có nhiều chướng ngại vật thì bạn nên sử dụng các loại có khả năng tự động phát hiện vật cản để tăng độ bền.

Một sản phẩm robot hút bụi lau nhà tốt nhất là sản phẩm có khả năng có thể tự giảm tốc độ khi gặp vật cản cũng như “luồn lách” để có thể làm sạch những nơi nhỏ hẹp trong nhà. Đặc biệt một số sản phẩm còn được thiết kế để làm sạch cả những bề mặt với độ cao khoảng 2 cm.

Ngoài ra việc lựa chọn máy dễ thao tác cũng là điều bạn nên cân nhắc khi quyết định mua các sản phẩm robot hút bụi. Chẳng hạn nếu bạn mua để tặng cho bố mẹ của mình thì bạn có thể lựa chọn những mẫu mà cần ít thao tác, các nút bấm rõ ràng,…

Thương hiệu

Thương hiệu cũng là một trong những yếu tố quyết định đến giá của các sản phẩm robot hút bụi lau nhà hiện nay. Nếu bạn lựa chọn những thương hiệu cao cấp như iRobot, Deboot,… thì mức giá có thể lên hàng chục triệu đồng 1 sản phẩm.

Còn đối với những gia đình có điều kiện kinh tế tầm trung thì bạn cũng có thể lựa chọn những thương hiệu có mức giá mềm hơn như Xiaomi, iLife, Medion,… Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì các sản phẩm robot hút bụi lau nhà tầm trung cũng đã được trang bị đầy đủ mọi tính năng, đủ để đáp ứng nhu cầu người dùng.

robot-hut-bui-lau-nha

3. Tham khảo giá robot hút bụi lau nhà

Với một thị trường đa dạng về mẫu mã, chủng loại của các robot hút bụi lau nhà như hiện nay thì giá cả chính là điều mà người dùng quan tâm hàng đầu. Dưới đây sẽ là các thương hiệu cũng như các mức giá robot hút bụi lau nhà đang thịnh hành nhất hiện nay.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi

Đánh giá dòng robot lau nhà của Xiaomi

robot hút bụi xiaomi
robot hút bụi xiaomi

Xiaomi vẫn luôn là cái tên đi đầu trong ngành công nghệ hiện nay. Chính vì vậy, nếu như bạn đang chưa biết lựa chọn robot thông minh của thương hiệu nào thì Xiaomi chính là đề cử thích hợp nhất. Các sản phẩm robot hút bụi thông minh của Xiaomi đều được người dùng đánh giá cao về cả mẫu mã lần chất lượng.

Thiết kế dạng tròn với màu trắng tin khôi và nút nguồn lớn chính là điểm làm nên sự nổi bật của thương hiệu này với một số thương hiệu khác. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng Mi Home được thiết kế riêng để lập trình cũng như lên lịch lau dọn nhà cửa cho robot của mình.

Các mức giá của sản phẩm robot nhà Xiaomi thường nằm ở mức trung. Thương hiệu này hoàn toàn phù hợp với mọi gia đình Việt đang có nhu cầu sử dụng robot hút bụi hiện nay. Mức giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi giao động từ 6 đến 11 triệu đồng một sản phẩm.

Giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi bạn có thể tham khảo

  • Xiaomi Roborock S6: 11.000.000 đồng
  • Xiaomi Mijia Gen 2 là 5.799.000 đồng

Robot hút bụi Probot

Đánh giá robot thương hiệu Probot

probot - sản phẩm robot hút bụi lau nhà
probot – sản phẩm robot hút bụi lau nhà được ưa chuộng

Probot cũng được biết tới là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng máy robot hút bụi lau nhà phổ biến nhất hiện nay. Dù thương hiệu này chỉ mới xuất hiện trong một thời gian ngắn nhưng người tiêu dùng đã và đang đánh giá khá cao về những sản phẩm của Probot.

Với hệ thống cảm biến hiện đại, robot hút bụi lau nhà của Probot hoàn toàn có thể tự điều chỉnh hướng, tránh va đập, mang lại độ bền cao cho sản phẩm. Theo đó, khả năng nhận diện bụi bẩn cũng thông minh hơn, tạo nên hiệu quả cao trong việc làm sạch nhà cửa.

Đi kèm với sản phẩm robot hút bụi, nhà sản xuất sẽ trang bị cho bạn đầy đủ dây sạc, dock sạc, phụ kiện,… Mức giá các sản phẩm của Probot cũng khá đa dạng với mức giá trung bình từ 5 triệu đồng.

Giá robot hút bụi lau nhà Probot tham khảo

  • Probot Nelson A3: 4.990.000 đồng.
  • Probot Nelson A3S camera: 7.500.000 đồng

Robot thông minh iLife

Đánh giá robot hút bụi ILife

Giá robot hút bụi lau nhà iLife
Robot hút bụi lau nhà iLife

iLife là một trong những thương hiệu robot hút bụi lau nhà nội địa Trung Quốc khá phổ biến hiện nay. Các sản phẩm của thương hiệu này vẫn luôn nằm trong top danh sách các sản phẩm robot hút bụi lau nhà tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm của iLife đã được tích hợp hệ thống van phun nước điện tử thông minh để giúp làm sạch mọi vết bẩn trên sàn nhà của bạn. Chính vì vậy, số lượng người dùng yêu thích sản phẩm của iLife cũng ngày một nhiều hơn.

Tuy nhiên, mức giá các sản phẩm robot hút bụi của iLife hiện nay đều ở mức giá khá cao từ 6000 triệu đồng. Nhưng để sở hữu một chiếc robot hút bụi đa di năng như iLife thì mức giá đó hoàn toàn xứng đáng.

Giá robot hút bụi lau nhà iLife

  • iLife V80: 6.615.000 đồng
  • iLife A9S giá 8.900.000 đồng

Robot lau nhà Medion

Đánh giá sản phẩm Medion

medion ro bot hút bụi lau nhà
medion – sản phẩm robot hút bụi lau nhà

Medion là một trong những thương hiệu sản xuất đồ điện tử khá nổi tiếng tại Đức. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao bởi độ bền và Medion vẫn đang tiếp tục tung ra thị trường những sản phẩm công nghệ dành cho gia đình tốt nhất.

Bên cạnh những cái tên đình đám là iLife hay Xiaomi thì Medion cũng không hề thua kém bởi thiết kế công xuất cực lớn. Tính năng của Medion cũng được đánh giá khá cao bởi khả năng có thể hút bụi tập trung tại một điểm và hút sạch mọi vết bẩn trong ngóc ngách nhà bạn.

Mức giá các sản phẩm của Medion cũng được người dùng đánh giá là ở mức trung bình, phù hợp với cả nhũng gia đình ít điều kiện hơn. Sản phẩm robot hút bụi của Medion có mức giá trung bình giao động từ 5 đến 6 triệu đồng một sản phẩm.

Tham khảo giá Robot hút bụi lau nhà Medion

  • Medion MD 18501 giá 5.670.000 đồng
  • Medion MD 19501 giá 5.750.000 đồng

Robot hút bụi lau nhà Robotek

Đánh giá dòng sản phẩm ro bot hút bụi của Robotek

Robot hút bụi của hãng Robotek
Robot hút bụi của hãng Robotek

Robotek nổi lên là một trong những thương hiệu robot hút bụi lau nhà có công suất lớn nhất hiện nay. Sản phẩm của thương hiệu này có thể làm sạch hiệu quả trên mọi chất liệu của sản nhà, giúp người dùng không cần phải quá đau đầu khi lựa chọn một robot hút bụi cho gia đình mình.

Robot hút bụi lau nhà của Robotek được thiết kế khá nhỏ gọn với 2 bánh xe cao su giúp cho nó có thể linh hoạt dọn sạch vết bẩn trong mọi ngóc ngách của nhà bạn. Bên cạnh đó, giá cả các sản phẩm của Robotek cũng được đánh giá là khá phù hợp.

Hiện nay mức giá robot hút bụi lau nhà của Robotek sẽ rơi vào khoảng 6 đến 7 triệu đồng một sản phẩm. Đối với mình đây là mức giá hoàn toàn hợp lý với các sản phẩm robot lau nhà thông minh của Robotek.

Tham khảo giá robot hút bụi lau nhà Robotek

  • Robotek W600 Wifi: 7.900.000 đồng
  • Robotek W750 giá khoảng 8.000.000 đồng.

Robot hút bụi trong tương lai hẳn sẽ trở thành công cụ đắc lực nhất cho mỗi gia đình. Trên đây là các mức giá robot hút bụi lau nhà của các thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Share.

Leave A Reply