Chat with us, powered by LiveChat

Máy rửa bát Texgio H595DT08S là một trong những sản phẩm điện tử gia dụng có khả năng làm sạch và sấy khô bát đũa. Giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian dọn dẹp để có thêm thời gian tận hưởng sum vầy với gia đình. Sản phẩm sở hữu kích thước nhỏ gọn dễ dàng đặt trong những không gian bếp đặc trưng của người Việt. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy rửa bát được quảng cáo đem lại tiện ích nổi bật, tuy nhiên máy rửa bát Texgio H595DT08S vẫn luôn đứng top sản phẩm làm sạch bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên sở hữu em nó hay không thì hãy tham khảo ngay bài viết review chi tiết của Hapigo dưới đây nhé !!! 

Đôi nét về thương hiệu máy rửa bát Texgio H595DT08S

Đôi nét về thương hiệu máy rửa bát Texgio H595DT08S
Đôi nét về thương hiệu máy rửa bát Texgio H595DT08S

Máy rửa bát Texgio H595DT08S là một trong những dòng máy rửa bát được nghiên cứu, phát triển và sản xuất bởi thương hiệu Texgio. Đây được biết đến là thương hiệu được công ty TNHH ™ và ĐT Trường Phúc đăng ký sử dụng độc quyền tại Việt Nam. Thương hiệu này chuyên cung cấp những sản phẩm và thiết bị gia dụng chất lượng cao được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. 

Đặt ra tiêu chí là đem đến những sản phẩm sở hữu tính năng nổi bật song hành với chất lượng tốt, Texgio muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống Việt, đem lại những tiện nghi hiện đại nhất cho đời sống người Việt. Chính vì vậy, các sản phẩm của Texgio đều được tuyển chọn kỹ càng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất hiện nay. 

Tất cả những chiếc máy rửa bát của thương hiệu Texgio đều được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn quốc tế và nhận về nhiều chứng nhận uy tín như EMC của Đức, TUV Rheinland hay CE/CB/GS/RoHS – 1 trong những tiêu chuẩn Châu Âu về đạt chuẩn chất lượng an toàn môi trường, tiết kiệm điện năng. 

Texgio cũng là một trong những thương hiệu máy rửa bát hiếm hoi tại Việt Nam đảm bảo chính sách bảo hành 5 năm miễn phí cho người dùng. Chính vì vậy, nếu bạn lựa chọn sử dụng máy rửa bát Texgio H595DT08S thì không cần phải lo lắng về chế độ bảo hành và lợi ích của người dùng về sau. 

Thông số kỹ thuật của máy rửa bát Texgio H595DT08S 

Khi nắm rõ được bảng thông số kỹ thuật của máy rửa bát Texgio H595DT08S, người dùng sẽ phần nào nắm bắt được khả năng hoạt động cũng như tiêu thụ điện năng, nước rửa của máy. Qua đó đánh giá được phần nào sự tiêu hao năng lượng và công suất hoạt động.

Thông số kỹ thuật của máy rửa bát Texgio H595DT08S 
Thông số kỹ thuật của máy rửa bát Texgio H595DT08S 

Dưới đây là thông số kỹ thuật chi tiết của máy rửa bát Texgio H595DT08S. Mời bạn tham khảo: 

Mã sản phẩm Texgio H595DT08S
Dung tích 8 bộ 
Kiểu dáng Đặt bàn/ Bán âm 
Chất liệuInox bạc cao cấp 
Tính năng đặc biệtSấy Dry & Fresh, Công nghệ PTC, Rửa bán tải 1⁄2, Delay
Tính năng an toànChống rò rỉ nước AquaStop, Khóa trẻ em
Chương trình rửa Tự động, chuyên sâu, tiết kiệm, rửa ly, rửa nhanh, tự vệ sinh 
Điều khiển Cảm ứng 
Lượng nước tiêu thụ8L
Độ ồn <49 Db
Kích thước sản phẩm C595 x R595 x S500 mm
Chính sách bảo hành5 năm 
Thông số kỹ thuật của máy rửa bát Texgio H595DT08S

Tính năng nổi trội của máy rửa bát Texgio H595DT08S 

Tính năng nổi trội của máy rửa bát Texgio H595DT08S 
Tính năng nổi trội của máy rửa bát Texgio H595DT08S đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết người dùng hiện nay

Sấy nóng luân phiên Dry & Fresh

Một số dòng máy rửa bát do người dùng trước khi cho bát vào máy đã không thực hiện công đoạn gạt bỏ kỹ các loại thức ăn nên thức ăn bị đọng lại trên chén đĩa. Khi sử dụng máy rửa bát thì phần thức ăn đó vẫn còn trong máy rửa bát. Nếu người dùng không vệ sinh kịp thời thì máy sẽ có mùi tanh rất khó chịu. 

Tuy nhiên điều này được khắc phục phần nào nếu gia đình bạn chọn lựa sử dụng máy rửa bát Texgio H595DT08S. Bởi lẽ sản phẩm này được tích hợp khả năng sấy nóng luân phiên Dry & Fresh giúp cho cả khoang máy luôn được lưu thông không khí trong lành từ bên ngoài vào. Không chỉ vậy chế độ này cũng giúp không khí được vô khuẩn tuyệt đối, giữ cho bát đũa sau khi rửa được giữ trong môi trường an toàn trước khi sử dụng. 

Tuần hoàn tái sinh Enmet 

Đây là một trong những tính năng cần thiết và quan trọng. Máy rửa bát Texgio H595DT08S được trang bị hệ tuần hoàn tái sinh Enmet có khả năng lọc hết những cặn Canxi+, Magie+ có trong nước giúp nước có độ mềm cần thiết và đạt độ sạch tới 99%. 

Chính vì vậy, khi sử dụng nước để rửa bát đũa bằng máy rửa bát người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước. Nước trước khi được phun ra thành từng tia nhỏ để xối rửa bát đũa đã được lọc sạch. Không chỉ vậy, phần nước được làm mềm giúp cho hệ thống sử dụng được bền bỉ theo thời gian và giảm thiểu được sự hao mòn trong quá trình sử dụng. 

Rửa bán tải tiết kiệm thời gian 

Nếu bạn có quá ít bát đũa và vẫn muốn sử dụng máy rửa bát để tiết kiệm thời gian thì có thể lựa chọn chức năng rửa bán tải được bổ sung tại máy rửa bát Texgio H595DT08S. Với chế độ này sẽ giúp người dùng giảm thiểu được thời gian rửa bát và giúp tiết kiệm tối đa lượng nước cũng như lượng điện tiêu thụ. Không chỉ vậy, thời gian rửa bát đĩa cũng được thực hiện nhanh hơn rất nhiều so với các chế độ rửa thông thường. 

Optimized may rua bat texgio H595DT08S 9
Tích hợp chế độ rửa bát bán tải giúp tiết kiệm điện và nước tối đa cho những hôm không có quá nhiều lượng bát đũa cần rửa.

Cảm biến nước thông minh 

Đây là một trong những tính năng đặc biệt cho phép người dùng có thể tự ý điều chỉnh cường độ xả nước cũng như nhiệt độ và thời gian rửa bát. Đây là một tính năng cực kỳ hấp dẫn mà ít loại máy rửa bát trên thị trường hiện nay được trang bị. 

Sau một thời gian sử dụng, bạn có thể cân đối và điều chỉnh lượng nước cũng như nhiệt độ, thời gian rửa bát sao cho phù hợp với lượng bát đĩa cần rửa mỗi ngày. Qua đó giúp tiết kiệm tối đa điện năng cũng như lượng nước sử dụng trong mỗi lần rửa. 

Công nghệ sấy PTC khí nóng 

Công nghệ sấy khí nóng PTC chính là một trong những tính năng nổi bật giúp cho máy rửa bát Texgio H595DT08S dễ dàng đánh bay các đối thủ khác trong tầm giá. 

Hiện nay đa số các loại máy rửa bát tầm trung đều chỉ có chức năng rửa bằng nước nóng nhiệt độ cao. Sau đó thực hiện động tác hé cửa để nước bay hơi và làm khô bát đũa. Tuy nhiên việc này sẽ khiến chúng ta tốn thêm thời gian hé cửa máy rửa bát. Nếu lỡ quên thì bát đũa sẽ không được khô cong như mong muốn. Việc hé cửa cũng có thể hấp dẫn những chú côn trùng ngoài ý muốn. 

Chức năng sấy PTC khí nóng đã cải thiện được mọi nhược điểm kể trên. Bạn không cần phải hé cửa máy rửa bát mà những chiếc bát vẫn được sấy khô và thơm phức. Có thể sử dụng ngay lập tức mà không lo bị ướt. Chế độ này cũng được tích hợp bộ lưu nhiệt và tiết kiệm năng lượng giúp tăng hiệu suất lên tới 30%. 

Ai nên sử dụng máy rửa bát Texgio H595DT08S? 

Mảy rửa bát Texgio H595DT08S chỉ sở hữu hai giàn rửa nhỏ nên thích hợp với những gia đình ít thành viên.
Mảy rửa bát Texgio H595DT08S chỉ sở hữu hai giàn rửa nhỏ nên thích hợp với những gia đình ít thành viên và có diện tích bếp sử dụng hạn chế.

Máy rửa bát Texgio H595DT08S chỉ sở hữu 2 giàn rửa nhỏ gọn và được khuyến khích sử dụng để rửa sạch khoảng 8 bộ bát đũa. Kích thước của chiếc máy này cũng được đánh giá là nhỏ gọn nhất trong những loại máy rửa bát có trên thị trường hiện nay. 

Chính vì vậy, Hapigo khuyến khích những gia đình có ít thành viên hoặc không có nhu cầu rửa quá nhiều lượng chén đũa mỗi ngày thì rất phù hợp sử dụng máy rửa bát Texgio H595DT08S. Phù hợp nhất là với những gia đình có 2 vợ chồng trẻ. 

Kích thước máy rửa bát Texgio H595DT08S khá nhỏ so với những dòng máy rửa bát khác. 

Đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình có không gian bếp nhỏ và hạn chế. Bạn có thể dễ dàng đặt máy rửa bát Texgio H595DT08S lên kệ bếp hoặc để âm tủ đều được. Chiếc máy này sẽ không tốn quá nhiều diện tích không gian bếp của người dùng. 

Review máy rửa bát Texgio H595DT08S có tốt không? 

Sau khi đã trải nghiệm thực tế máy rửa bát Texgio H595DT08S trong vòng 3 tháng trở lại đây, Hapigo khá hài lòng với những gì mà sản phẩm này đem lại. Nó làm tốt chức năng rửa bát của mình. Máy cũng khá tiết kiệm điện năng và lượng nước sử dụng. Điều này được thể hiện qua việc hóa đơn tiền nước và tiền điện mỗi tháng không có sự chênh lệch đáng kể so với thời điểm khi chưa sử dụng máy rửa bát Texgio H595DT08S. 

Mảy rửa bát Texgio H595DT08S được thiết kế sang trọng và đẹp mắt làm điểm nhấn cho không gian bếp hiện đại của gia đình bạn.
Mảy rửa bát Texgio H595DT08S được thiết kế sang trọng và đẹp mắt làm điểm nhấn cho không gian bếp hiện đại của gia đình bạn.

Tuy nhiên có một điểm người dùng cần phải cân nhắc là máy rửa bát Texgio H595DT08S chỉ có 2 giàn rửa và làm sạch tối đa 8 bộ chén đũa. Chính vì vậy, nếu gia đình bạn có đông thành viên thì nên chọn dòng có 3 giàn tải vì nếu không bạn sẽ không thể rửa hết chén đũa, nồi niêu trong 1 lần rửa được. 

Thiết kế của máy rửa bát Texgio H595DT08S 

Máy được thiết kế nhỏ gọn với tông màu bạc sang trọng hiện đại. Phần bề mặt bên ngoài của máy được bao phủ bởi một lớp inox bạc cao cấp có khả năng chống gỉ cực kỳ tốt. Chính vì vậy, dù sử dụng lâu ngày vẫn có cảm giác mới và bóng sáng khi đặt trong căn bếp. 

Máy rửa bát Texgio H595DT08S được thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng đặt được lên trên kệ bếp hoặc đặt âm tủ. Người dùng không cần phải sửa chữa quá nhiều không gian căn bếp để có thể sử dụng được chiếc máy này. Máy cũng được thiết kế khá sang trọng và hiện đại. Nổi bật với phần điều khiển cảm ứng tăng tính sang trọng cho không gian nhà bạn. 

Ưu/nhược điểm của máy rửa bát Texgio H595DT08S 

Ưu điểm

  • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chế độ bảo hành chính hãng cực kỳ tốt lên đến 5 năm. 
  • Có công ty phân phối chính hãng tại Việt Nam nên nếu chẳng may xảy ra hỏng hóc thì có thể dễ dàng tìm mua linh kiện thay thế. 
  • Có mức giá rẻ so với chất lượng mà sản phẩm đem lại. 
  • Sở hữu tính năng sấy tăng cường cao cấp giúp bát đũa được sấy khô ngay lập tức mà không cần phải hé cửa máy rửa bát. 
  • Có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những không gian bếp nhỏ hẹp, hạn chế diện tích. 
  • Được làm từ chất liệu cao cấp bền đẹp và sở hữu thiết kế sang trọng giúp nâng tầm không gian sống. 
  • Có chế độ khóa trẻ em nên rất an toàn khi sử dụng trong gia đình có trẻ nhỏ. 

Nhược điểm

  • Chỉ có 2 giàn rửa và làm sạch được tối đa 8 bộ chén bát trong một lần rửa. Chính vì vậy không phù hợp với những gia đình đông thành viên và có nhu cầu rửa nhiều bát chén đũa nồi niêu xoong chảo. 
  • Bảng điều khiển điện tử sẽ không phù hợp sử dụng cho người già vì sẽ tốn nhiều thời gian ghi nhớ và sử dụng các chế độ rửa. 

Đánh giá của khách hàng sau khi trải nghiệm 

Phản hồi tích cực của khách hàng sau khi đặt mua máy rửa bát Texgio H595DT08S tại sàn thương mại điện tử Shopee.
Phản hồi tích cực của khách hàng sau khi đặt mua máy rửa bát Texgio H595DT08S tại sàn thương mại điện tử Shopee.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Texgio H595DT08S

Tìm hiểu chi tiết cách sử dụng máy rửa bát Texgio H595DT08S để có thể sử dụng thành thạo cũng như nhanh chóng làm quen với các chức năng được tích hợp trên máy giúp cho chén bát được làm sạch hiệu quả và tiết kiệm điện năng nhất có thể. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết được thực hiện bởi chính thương hiệu Texgio và lan tỏa đến mọi khách hàng quan tâm sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Texgio H595DT08S chi tiết từ A-Z chính hãng Texgio.

Máy rửa bát Texgio H595DT08S giá bao nhiêu? 

Máy rửa bát Texgio H595DT08S giá bao nhiêu là một trong những quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.
Máy rửa bát Texgio H595DT08S giá bao nhiêu là một trong những quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

Máy rửa bát Texgio H595DT08S hiện nay đã có thông báo hết hàng tại website chính hãng của Texgio. Chính vì vậy, để sở hữu được sản phẩm này thì người dùng phải mua thông qua các bên đại lý đã nhập hàng của hãng. Hiện nay, theo khảo sát của Hapigo thì máy rửa bát Texgio H595DT08S được bày bán với mức giá khoảng 11.200.000vnđ/sản phẩm

Tùy từng mức độ chiết khấu về giá của từng đại lý, giá sẽ có sự chênh lệch nhất định nhưng không nhiều. Chính vì vậy, lời khuyên của chúng mình là hãy tham khảo giá ở nhiều bên và chọn mua tại đơn vị có mức giá ưu đãi tốt nhất. Dù bạn mua ở đâu thì vẫn sẽ nhận được chính sách bảo hành chính hãng của Texgio nên có thể hoàn toàn yên tâm nhé. 

Hiện nay, ngoài lựa chọn mua trực tiếp máy rửa bát Texgio H595DT08S tại các cửa hàng đại lý trên toàn quốc. Khách hàng cũng có thể đặt hàng online tại các cửa hàng điện máy online, các sàn thương mại điện tử uy tín để được giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nhà. Hình thức mua hàng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mua sắm và dễ dàng lựa chọn được đơn vị có mức giá tốt nhất gần với nơi sinh sống. 

Lời Kết 

Máy rửa bát Texgio H595DT08S sở hữu thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp sử dụng cho những gia đình ít thành viên hoặc diện tích bếp nhỏ hạn chế không gian sử dụng. Tuy nhiên máy chỉ có thể làm sạch tối đa 8 bộ bát đĩa trong một lần rửa nên cần cân nhắc nếu bạn có nhu cầu rửa lượng bát đĩa lớn. Máy rửa bát Texgio H595DT08S có mức giá rẻ so với chất lượng sản phẩm đem lại. Được tích hợp chức năng sấy khí nóng hiện đại giúp diệt khuẩn và bát đũa được khô ráo khi sử dụng.

Trong bài viết trên đây, Hapigo đã đánh giá máy rửa bát Texgio H595DT08S chi tiết từ A-Z. Các bạn đọc có thể tham khảo để cân nhắc xem đây có phải là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình hay không. Bên cạnh đó, có thể tham khảo thêm về máy rửa bát Hafele HDW-F60C, máy rửa bát Siemens,…. Đừng bỏ lỡ những chia sẻ bổ ích của chúng tôi về các sản phẩm gia dụng điện tử hiện đại nhất tại website Hapigo bạn nhé !!!

Share.

Leave A Reply