Chat with us, powered by LiveChat

Máy rửa bát máy rửa bát Hafele HDW-F60C là dòng sản phẩm điện tử gia dụng hiện đại hỗ trợ người dùng làm sạch chén bát, đồ dùng nấu ăn mà không cần tốn nhiều công sức. Đây là một trong phát minh vĩ đại của nhân loại và được ưa chuộng sử dụng trong các căn bếp hiện đại ngày nay. Máy rửa bát Hafele HDW-F60C đem đến sự tiện lợi, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được tối đa thời gian dọn dẹp sau khi nấu nướng. 

Hiện nay trên thị trường được cho ra mắt rất nhiều loại máy rửa bát để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình hiện đại. Trong đó không thể không kể đến máy rửa bát Hafele HDW-F60C. Liệu rằng dòng sản phẩm này có thật sự tốt? Sở hữu những tính năng nổi bật nào khiến người dùng yêu thích? Cùng tìm hiểu ngay những sự thật bất ngờ mà không người bán hàng nào bật mí cho bạn về Hafele HDW-F60C !!! 

Đôi nét về thương hiệu máy rửa bát Hafele HDW-F60C

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C là sản phẩm của thương hiệu Hefele đến từ Đức cam kết mang lại chất lượng ổn định cho người dùng.
Máy rửa bát Hafele HDW-F60C là sản phẩm của thương hiệu Hefele đến từ Đức cam kết mang lại chất lượng ổn định cho người dùng.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C được nghiên cứu, phát triển và sản xuất bởi thương hiệu Hafele nổi tiếng. Hãng này chuyên cung cấp những thiết bị nhà bếp đầy sang trọng và tinh tế ở mẫu mã cũng như kiểu dáng. Tất cả đều được nghiên cứu để sở hữu những tính năng vượt trội đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Thương hiệu Hafele có trụ sở chính đặt tại nước Đức và cho đến nay đã có mặt tại hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới. 

Ngoài máy rửa bát Hafele HDW-F60C, thương hiệu này còn cung cấp đến người dùng nhiều sản phẩm gia dụng tiện lợi khác như máy vắt cam, máy xay sinh tố, máy hút mùi… với mức giá cực kỳ phải chăng nhưng lại sở hữu công nghệ dây chuyền sản xuất tiên tiến của Đức. Chính vì vậy, các dòng sản phẩm gia dụng của thương hiệu Hafele rất được lòng người tiêu dùng tại Việt Nam. 

Hiện nay trên thị trường nhắc đến thương hiệu Hafele là người ta nghĩ ngay đến những dòng máy rửa bát Hafele HDW-F60C, máy rửa bát Hafele HDW-F60F, máy rửa bát Hafele HDW-F60A, Hafele HDW-F60G, máy rửa bát Hafele HDW-F60E… Tất cả đều sở hữu tính năng vượt trội và thiết kế tinh tế hiện đại. Giúp cho không gian căn bếp của bạn được thêm phần nổi bật. Các tính năng đi kèm vượt trội đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C là dòng sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Chiếc máy này sở hữu tới 3 giàn rửa rộng rãi và phù hợp để làm sạch tới 15 bộ chén bát. Rất phù hợp với các gia đình trẻ tại Việt Nam. Có nhiều thời điểm máy rửa bát Hafele HDW-F60C còn rơi vào tình trạng cháy hàng tại thị trường Việt. 

Thông số kỹ thuật của máy rửa bát Hafele HDW-F60C 

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C đem lại năng suất hoạt động cao giúp làm sạch các vết bẩn có trên bề mặt bát đĩa hiệu quả.
Máy rửa bát Hafele HDW-F60C đem lại năng suất hoạt động cao giúp làm sạch các vết bẩn có trên bề mặt bát đĩa hiệu quả.

Nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi máy rửa bát Hafele HDW-F60C hoạt động có ổn định hay không? Có công suất mạnh giúp làm sạch các bát chén đũa như mong muốn của người dùng? Điều này được thể hiện rõ ràng qua thông số kỹ thuật của máy. Mời bạn tham khảo cụ thể: 

Mã QT HDW-F60F
Kiểu máy Độc lập 
Dòng 60cm 
Dung tích 15 bộ 
Vật liệu bề mặt Thép không gỉ 
Màu hoàn thiện Màu đen, màu bạc 
Số chương trình rửa 8
Màn hìnhLed
Điều khiểnCảm ứng chạm 
Mở cửaTrượt để mở 
Thông báo Báo muối và chất tẩy rửa 
Độ ồn 44 dB 
Tiêu thụ nước 9 lít/ lần rửa 
Tiêu thụ điện 0.85kWh/lần rửa 
Tổng công suất 1900W
Kích thước 850C x 598R x 598S mm
Thông số kỹ thuật của máy rửa bát máy rửa bát Hafele HDW-F60C

Tính năng nổi bật của máy rửa bát Hafele HDW-F60C 

Không phải tự nhiên mà máy rửa bát Hafele HDW-F60C được nhiều người yêu thích và lựa chọn đến vậy. So với những dòng máy sản xuất theo công nghệ Đức tiên tiến khác, máy rửa bát Hafele HDW-F60C có mức giá rẻ hơn rất nhiều mà vẫn đáp ứng được chất lượng cũng như các tính năng nổi bật thu hút người dùng như sau: 

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C sở hữu nhiều tính năng nổi bật khiến khách hàng ưa chuộng ngay từ lần đầu tiên sử dụng.
Máy rửa bát Hafele HDW-F60C sở hữu nhiều tính năng nổi bật khiến khách hàng ưa chuộng ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Chất liệu không gỉ bền bỉ theo thời gian 

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C được sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ cực kỳ bền bỉ theo thời gian. Máy rửa bát là sản phẩm sẽ được trực tiếp tiếp xúc với nước mỗi ngày. Chính vì vậy độ bào mòn là cực kỳ lớn. Nhãn hàng sau một thời gian nghiên cứu đã quyết định sử dụng chất liệu thép không gỉ để làm nguyên liệu sản xuất lên chiếc máy này. Đảm bảo độ bền bỉ cho sản phẩm theo thời gian. 

Hơn nữa, máy cũng được sơn hai màu đen và bạc cho người dùng dễ dàng lựa chọn. Màu đen quyền lực, màu bạc sang trọng sẽ giúp cho không gian của bạn được tô điểm và nổi bật hơn bao giờ hết. 

Thiết kế độc lập tiện lợi dễ dàng lắp đặt 

Hiện nay trên thị trường có hai loại thiết kế máy rửa bát. Đó là thiết kế âm tủ và thiết kế độc lập. Thiết kế âm tủ chỉ phù hợp khi bạn chưa làm nội thất và dễ dàng để âm sau tủ. Tuy nhiên với những hộ gia đình đã hoàn thành xong nội thất từ lâu và muốn bổ sung sử dụng thêm máy rửa bát thì thiết kế độc lập lại phù hợp hơn rất nhiều. 

Máy có thể sử dụng đứng độc lập mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ cho không gian của bạn. Nếu bạn muốn lắp đặt âm tủ cho máy độc lập cũng được. Về việc lắp đặt khá tiện lợi và linh hoạt khi bạn lựa chọn máy rửa bát  Hafele HDW-F60C. Kích cỡ của máy cũng không quá to nên có thể dễ dàng tìm kiếm địa điểm phù hợp để đặt trong căn bếp của bạn. 

Sở hữu tới 8 chương trình rửa linh hoạt 

Nếu như ở những loại máy rửa bát thông thường thì tính năng rửa thường chỉ giới hạn trong khoảng 6 chương trình mà thôi. Tuy nhiên điều này lại được thương hiệu Hafele đầu tư và trau chuốt rất nhiều ở những sản phẩm của mình. 

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C sở hữu tới 8 chương trình rửa với 6 mức nhiệt độ khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh và dễ dàng lựa chọn chế độ rửa phù hợp với mức độ bẩn của bát đũa. 

Chế độ Eco sẽ được ưa chuộng sử dụng trong những trường hợp bát đũa ăn thông thường hàng ngày và giúp tiết kiệm tối đa nước. Tuy nhiên chế độ này sẽ tốn rất nhiều thời gian. Máy cũng tích hợp chế độ rửa nhanh trong khoảng từ 30 phút đến 50 phút tùy lựa chọn người dùng. Không chỉ vậy bạn cũng có thể lựa chọn chế độ rửa tự động cho đồ dễ vỡ với mức nhiệt dao động từ 30 đến 50 độ C. 

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C sở hữu tới 3 giàn rửa rộng rãi cho phép người dùng rửa lượng bát đũa lớn.
Máy rửa bát Hafele HDW-F60C sở hữu tới 3 giàn rửa rộng rãi cho phép người dùng rửa lượng bát đũa lớn.

Đáp ứng được khối lượng lớn chén đĩa

Thông thường người dùng hay có xu hướng chọn lựa những loại máy rửa bát có dung lượng chứa được khoảng 8 bộ chén đũa để tiết kiệm diện tích sử dụng. Tuy nhiên sau một thời gian dài trải nghiệm thì hầu hết các khách hàng đều có nhu cầu chuyển đổi sang loại máy rửa bát dung tích lớn hơn. Bởi lẽ nhu cầu rửa bát hàng ngày là khá lớn cho một gia đình từ 3 người trở lên. 

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C có dung tích chứa đến 15 bộ chén đũa sở hữu tới 3 giàn rửa rộng rãi. Bạn có thể thoải mái rửa chén đũa và nồi niêu mà không sợ thiếu chỗ. Chính vì vậy, đây được đánh giá là chiếc máy rửa bát đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng hiện nay. 

Tích hợp điều khiển cảm ứng tiện lợi  

Bảng điều khiển của máy rửa bát Hafele HDW-F60C được tích hợp các nút bấm cảm ứng cực kỳ tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Chỉ cần được hướng dẫn qua một lần bởi người bán là ngay lập tức người dùng có thể sử dụng thông thạo. 

Máy được tích hợp điều khiển cảm ứng cũng khiến cho thiết kế trở lên hiện đại và nâng tầm không gian sử dụng. Rất thích hợp sử dụng cho những gia đình vợ chồng trẻ yêu thích tính năng hiện đại. 

Ai nên sử dụng máy rửa bát Hafele HDW-F60C? 

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C thích hợp sử dụng cho hầu hết các gia đình Việt hiện nay.
Máy rửa bát Hafele HDW-F60C thích hợp sử dụng cho hầu hết các gia đình Việt hiện nay.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C phù hợp sử dụng cho mọi gia đình hiện nay với mong muốn tìm một sản phẩm điện tử gia dụng có thể hoạt động độc lập để làm sạch chén đĩa và dụng cụ nấu ăn. Giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian dọn dẹp và có thêm thời gian cho bản thân cũng như gia đình mỗi ngày. 

Sản phẩm này sở hữu hai giàn đựng bát rộng rãi có sức chứa lên đến 15 bộ bát đũa. Chính vì vậy, theo tìm hiểu của chúng mình thì các gia đình có từ 3 đến 6 thành viên sẽ rất phù hợp sử dụng chiếc máy rửa bát này. Bạn có thể sử dụng giàn trên cùng để xếp bát đũa bẩn và giàn dưới để xếp nồi niêu xoong chảo. Nếu gia đình bạn có 2 thành viên trở xuống thì có thể lựa chọn máy có kích thước nhỏ hơn để tiết kiệm không gian sử dụng.  

Chiếc máy rửa bát Hafele HDW-F60C cũng rất phù hợp sử dụng cho những gia đình ở chung cư có diện tích bếp nhỏ hẹp hạn chế về không gian sử dụng. Hoặc những gia đình ở mặt đất nhưng hạn chế về không gian bếp. Vì đây là dòng máy rửa bát thiết kế độc lập nên cũng được khuyến khích sử dụng cho những gia đình đã thiết kế xong không gian nhà bếp và muốn mua một chiếc máy rửa bát có thể đặt độc lập mà không cần thiết kế âm tủ cầu kỳ. 

Hơn thế nữa, chiếc máy rửa bát này cũng được tích hợp chức năng sấy khô tăng cường hiện đại giúp cho bát đũa sau khi rửa sạch được sấy khô ngay lập tức. Người dùng có thể dùng luôn mà không bị đọng nước trên thành bát. Hơn thể nữa cũng không cần tốn thời gian hé cửa máy rửa bát như một số loại khác trên thị trường để giúp cho bát đũa được khô ráo. Rất thích hợp với những ai có ít thời gian trong bếp. 

Đánh giá máy rửa bát Hafele HDW-F60C có tốt không?

Trong danh sách những loại máy rửa bát độc lập ba giàn rửa hiện nay thì theo đánh giá của Hapigo, máy rửa bát  máy rửa bát Hafele HDW-F60C là sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong tầm giá. Nếu như với thương hiệu Bosch nổi tiếng bạn phải chi trả ít nhất 30 triệu cho một chiếc máy có thể tự động sấy khô thì với Hafele bạn chỉ cần chi ra một nửa số tiền đó mà thôi. 

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C được đánh giá là sản phẩm đáng mua trong tầm giá.
Máy rửa bát Hafele HDW-F60C được đánh giá là sản phẩm đáng mua trong tầm giá.

Hơn thế nữa, Hafele là một trong số ít những loại máy rửa bát trên thị trường có bảo hành chính hãng tại Việt Nam miễn phí lên tới 5 năm cho người dùng. Lợi ích của khách hàng sau khi mua luôn được đảm bảo tuyệt đối. Nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì khi sử dụng bạn sẽ được hỗ trợ và sửa chữa máy ngay lập tức. 

Đánh giá thiết kế máy rửa bát Hafele HDW-F60C 

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C được thiết kế kích thước vừa phải phù hợp đặt trong diện tích căn bếp của hầu hết các gia đình Việt hiện nay. Máy được thiết kế độc lập nên có thể đặt riêng mà không cần để âm tủ cực kỳ tiện lợi. Nếu gia đình bạn đã xây và thiết kế nhà từ lâu và gần đây mới phát sinh nhu cầu sử dụng máy rửa bát thì cũng không cần sửa chữa nhiều để có thể sử dụng được. 

Máy được bao phủ bởi chất liệu không gỉ nên rất bền bỉ theo thời gian. Khách hàng có thể an tâm sử dụng mà không sợ bị bào mòn. Hơn thể nữa, hãng cũng cho ra hai phiên bản màu sắc là đen và bạc hiện đại, sang trọng cho người dùng chọn lựa. Màu bạc là màu trung tính nên dù đặt trong không gian phòng bếp nào cũng dễ phối màu. 

Ưu nhược điểm của máy rửa bát Hafele HDW-F60C

Ưu điểm

  • Mức giá rẻ so với chất lượng đem lại. Phù hợp với tài chính kinh tế của hầu hết người Việt hiện nay. Các gia đình có thể dễ dàng sở hữu cho mình 1 chiếc máy rửa bát dùng bền bỉ qua năm tháng mà không cần tốn quá nhiều chi phí. 
  • Sở hữu tới 3 giàn rửa có thể đựng tối đa lên đến 15 bộ bát đũa. Rất phù hợp với các gia đình Việt Nam có từ 3 thành viên trở lên. Sở hữu khả năng rửa lượng lớn bát đũa cùng một lúc tiện lợi. 
  • Có tới 8 chức năng rửa bát với nhiều chế độ nhiệt khác nhau dễ dàng làm sạch mọi vết bẩn có trên bát đũa. Kết hợp chức năng sấy khô tự động giúp bát đũa sau khi rửa được làm khô ngay lập tức mà không cần phải hé cửa như một số loại máy rửa bát khác. 
  • Chế độ bảo hành chính hãng tới 5 năm đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Điều này ít có hãng máy rửa bát nào làm được. 

Nhược điểm

  • Kích thước khá to nên phải được đặt độc lập chứ không phù hợp đặt lên kệ bếp hoặc những không gian quá nhỏ hẹp. 
  • Điều khiển bằng cảm ứng nên khá nhạy. Tuy nhiên đây lại là điểm không thích hợp cho những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ. Nếu trẻ nhỏ nghịch ngợm thì dễ dàng khởi động máy ngoài ý muốn còn người già thì lại cần rất nhiều thời gian để học cách làm quen và sử dụng. 

Đánh giá khách quan của người dùng sản phẩm 

Khách hàng đánh giá 5 sao sau khi đã mua và trải nghiệm sản phẩm máy rửa bát Hafele
Khách hàng đánh giá 5 sao sau khi đã mua và trải nghiệm sản phẩm máy rửa bát Hafele HDW-F60C

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Hafele HDW-F60C

Video hướng dẫn chi tiết được trích dẫn từ kênh youtube Kidoasa.

Giá máy rửa bát Hafele HDW-F60C là bao nhiêu? Mua ở đâu? 

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C hiện nay được bán trên thị trường với mức giá khoảng 22.890.000vnđ/máy. Tùy vào từng thời điểm và từng đại lý bày bán sản phẩm sẽ có mức giá giao động khác nhau. Tuy nhiên cũng sẽ không chênh lệch quá nhiều. Chính vì vậy, trước khi mua bạn nên tìm hiểu giá ở nhiều đại lý khác nhau để có thể mua cho mình sản phẩm với mức giá tốt nhất.

máy rửa bát Hafele HDW-F60C sở hữu mức giá rẻ so với chất lượng mà sản phẩm đem lại cho người dùng.
máy rửa bát Hafele HDW-F60C sở hữu mức giá rẻ so với chất lượng mà sản phẩm đem lại cho người dùng.

Để mua và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm thì anh em có thể đến các đại lý bán sẵn chuyên phân phối sản phẩm máy rửa bát của Hafele. Bên cạnh đó, tại Hà Nội cũng có cửa hàng chính thức của Hafele để người dùng có thể đến trải nghiệm sản phẩm cũng như được tư vấn chính hãng. Tuy nhiên mức giá sẽ nhỉnh hơn khi đặt mua online thông qua các đại lý trên các sàn thương mại điện tử.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn đặt hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử để mua với mức giá mềm hơn. Sản phẩm mua tại các sàn thương mại điện tử sẽ được vận chuyển và lắp đặt tại nhà theo yêu cầu. Đảm bảo chế độ bảo hành 5 năm chính hãng theo lợi ích của người dùng.

Lời Kết

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C sở hữu tới 3 giàn rửa có khả năng làm sạch tới 15 bộ bát đũa bẩn. Máy có thiết kế đẹp bền bỉ theo thời gian. Không chỉ vậy, sản phẩm cũng được tích hợp chế độ sấy tăng cường cao cấp giúp cho bát đũa được khô hoàn toàn và có thể sử dụng ngay lập tức. Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm máy rửa bát đáng mua nhất trong tầm giá.

Trong bài viết trên đây, Hapigo đã bật mí chi tiết những sự thật liên quan đến máy rửa bát Hafele HDW-F60C cần biết trên khi quyết định mua hay không. Bên cạnh đó, các chị em cũng có thể tham khảo thêm về các dòng máy rửa bát khác như máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E, máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB,…. Đừng bỏ lỡ những chia sẻ hữu ích về các sản phẩm gia dụng hiện đại mới nhất hiện nay được cập nhập mỗi ngày tại website Hapigo bạn nhé !!!

Share.

Leave A Reply