Chat with us, powered by LiveChat

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng tóc yếu và gãy rụng nhiều do uốn nhuộm, tạo kiểu để tóc tiếp xúc với nhiều hóa chất, máy móc. Vậy bạn đã biết đến dòng sản phẩm này chưa? Liệu nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon có thực sự tốt như lời đồn? Có đáp ứng được những nhu cầu mà bản thân chúng ta mong muốn? Nếu còn đang thắc mắc những vấn đề xoay quanh sản phẩm này, bạn đọc đừng bỏ lỡ bài viết hôm nay của Hapigo nhé. Chúng mình sẽ review tất tần tật về nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon ngay phần dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Thương hiệu mỹ phẩm Cocoon là một nhãn hàng cực kỳ nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Thương hiệu này thành lập từ những năm 2018, và tuy mới xuất hiện trên thị trường được 4 năm những Cocoon đã chiếm được nhiều tình cảm từ đông đảo khách hàng.

Ngoài nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon, chúng ta còn có thể kể đến những sản phẩm nổi bật khác của công ty Natural Story như là: Son dưỡng môi, tẩy tế bào chết, mặt nạ, sữa rửa mặt…Tất cả những mặt hàng này đều gây được tiếng vang mạnh mẽ kể từ khi ra mắt. Đặc biệt tập đoàn này gây ấn tượng sâu sắc với 3 cam kết vàng là:

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
  • 100% nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng đồng thời đảm bảo an toàn cho làn da
  • Thuần chay 100%: Tuyệt đối không sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật, mà nguồn nguyên liệu chủ yếu từ các loại hoa, rau, củ, quả…gần gũi quen thuộc
  • 100% không bao giờ thử nghiệm sản phẩm trên động vật

Với 3 cam kết vàng ấy mà Cocoon đã tạo gây dựng được niềm tin mãnh liệt đối với từng khách hàng. Điển hình như là nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon, một sản phẩm có độ lành tính, an toàn và cực kỳ dịu nhẹ. Chính vì những tiêu chí ấy đã giúp cho nhãn hàng này luôn có một vị trí nằm trong top đầu những thương hiệu sản xuất và phân phối mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Review nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Sau khi chúng ta đã tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon. Thì ngay bây giờ hãy cùng chúng mình đi sâu vào tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Nhằm giúp bạn đọc có những cái nhìn tổng quát, cụ thể chi tiết về thiết kế, công dụng, thành phần, kết cấu…Để xem rằng liệu đây có phải là dòng dưỡng tóc có đáng mua và trải nghiệm hay không.

Thiết kế bao bì, mùi hương

Theo như những thông tin mà chúng mình thu thập được thì cứ 10 người mua nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon, thì có tới 9 người ưng ý khi nhìn thấy em nó ngay trong lần đầu tiên. Với thiết kế vỏ chai trong suốt kết hợp với màu xanh lá mát mắt, bạn có thể thấy được dung tích ở bên trong, tuy đơn giản nhưng lại hài hòa và bắt mắt. 

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Vỏ chai nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon được làm từ nhựa cao cấp, chống va đập và rơi vỡ kết hợp với nắp chai dạng vòi xịt Pum giúp bạn có thể xịt đều dưỡng tóc và da đầu. Chỉ cần một thao tác ấn nhẹ là bạn đã có thể lấy được dung dịch từ bên trong ra ngoài và sử dụng. Thiết kế chai 140ml thuận tiện cho việc mang theo khi di chuyển.

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Xét về kết cấu, nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon có dạng lỏng và có màu xanh vàng giống như màu của vỏ bưởi đã phơi khô. Và nếu để lắng tự nhiên, thì bạn có thể dễ dàng quan sát dung dịch được chia làm hai lớp. Gồm một lớp dầu phía trên và phía dưới là một lớp nước. Chính vì thế mà để sử dụng nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon một cách hiệu quả nhất, trước tiên bạn hãy lắc đều để chúng hòa quyện vào nhau.

Ngoài ra, nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon còn gây được thiện cảm khi nó có mùi hương đặc trưng cực kỳ dễ chịu của vỏ bưởi. Tuy không quá nồng nhưng lại bám cực lâu trên tóc giúp cho bạn thấy dễ chịu và tự tin khi đi ra ngoài, dù thời tiết có nóng bức đến đâu.

Thành phần tinh dầu bưởi Cocoon

Trong nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon có một số thành phần chính như sau:

  • Citrus Grandis Peel Oil – Tinh dầu bưởi: Thành phần này có công dụng chính đó là kháng khuẩn, chống oxy hóa cao nên giúp cho mái tóc trở nên chắc khỏe, giảm tình trạng xơ rụng tóc và cải thiện tình trạng hư tổn
  • Xylishine: Trong nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon, Xylishine có nhiệm vụ là dưỡng ẩm phục hồi tóc hư tổn. Bên cạnh đó, nó còn tăng độ ẩm cho tóc. Vì trong chất này có chứa chiết xuất gỗ, tảo nâu cho nên Xylishenr sở hữu những tính năng sinh học cực kỳ phù hợp với bất kỳ một mái tóc nào. Thậm chí là cả những làn da nhạy cảm, tóc mỏng hay quá yếu.
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
  • Vitamin B5: Vitamin B5 có tác dụng ngăn chặn rụng tóc. Phục hồi những mái tóc hư tổn do uốn nhuộm, ép nóng thường xuyên. Mặt khác, vitamin B5 còn giúp giải tỏa làm dịu căng thẳng để bạn tránh tình trạng stress, nhờ vậy mà tác dụng ngăn rụng tóc được phát huy.
  • Glycerin: Glycerin được biết đến là một chất giữ ẩm hiệu quả nhất. Đặc biệt là vào mùa đông hanh khô. Có thể dẫn đính tình trạng da đầu khô, tóc gãy rụng và ngứa ngáy bong tróc. Do vậy, thành phần này đóng vai trò là hút ẩm cho tác bằng việc khả năng bám vào chất sừng và ngăn cản sự bay hơi ẩm. Từ đó, mái tóc của bạn sẽ mềm mượt, óng ả hơn.
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
  • Ngoài ra, trong nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon còn có các thành phần khác như là Maltitol, C15 – 19 Alkane, Xylitol, Betaine, Water, Isododecane, Sodium Gluconate, Anhydroxylitol… Mỗi một thành phần đều đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ, và giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe từ sâu bên trong.

Bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm, vì những chất này đã đều được các chuyên gia nghiên cứu tính toán kỹ càng sao cho hợp lý nhất. Để không gây ra bất kỳ một tác dụng phụ nào, cũng như đạt được hiệu quả tối ưu nhất cho mái tóc.

Công dụng nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi

Với những thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên, có độ lành tính và an toàn cao như đã nói ở trên. Liệu khi kết hợp chúng lại với nhau thì tạo ra một nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon có những công dụng nổi bật nào. Cùng điểm qua một vài công dụng, tính năng ưu Việt của sản phẩm này như sau:

Giảm tình trạng gãy rụng tóc một cách hiệu quả, có thể nhận thấy rõ ràng mỗi khi chải hay vuốt tóc. Bạn không còn phải lo lắng mỗi khi thấy tóc rụng nhiều như trước đây nữa. Và đồng thời tóc trở nên mềm mượt hơn, không còn cơ rối giúp bạn tự tin hơn mỗi khi ra ngoài.

Với thành phần lành tính, được chiết xuất từ thiên nhiên cho nên nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon an toàn cho cả các bà mẹ bỉm sữa. Kể cả phụ nữ đang mang bầu có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm. Tình trạng rụng tóc sau sinh sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Ngoài ra với vòi xịt nhuyễn, cho nên khi xịt vào tóc không gây tình trạng bết dính hay rít như một số dòng xịt dưỡng tóc thông thường. Bên cạnh đó, hương thơm của vỏ bưởi thoang thoảng dịu nhẹ, giúp tinh thần của chị em được thư giãn. Cũng như bảo vệ mái tóc tránh khói bụi, mùi hôi ô nhiễm từ môi trường ngoài tác động vào.

Các chất dinh dưỡng cao có trong nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon sẽ có khả năng thẩm thấu nhanh và da. Hỗ trợ và chăm sóc tóc một cách chuyên sâu. Nuôi dưỡng tóc từ trong ra ngoài giúp bạn có một mái tóc bồng bềnh, mềm mại, óng ả hơn trước đây.

Cuối cùng, đối với những cô nàng có mái tóc yếu, mỏng và thưa thì nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon. Nó công dụng thúc đẩy quá trình tóc mọc nhanh hơn, chỉ sau một thời gian sử dụng là bnaj đã thất tóc con mọc lên tua tủa.

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Vừa tiết kiệm thời gian, vừa giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí vì không phải chăm sóc tóc bằng những biện pháp đắt đỏ. Với nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon, chỉ cần một vài thao tác là bạn đã có cho mình một mái tóc được cải thiện theo từng ngày. Tuy nhiên, bạn hãy kiên trì sử dụng đều đặn để sớm có được kết quả mơ ước nhé.

Cách sử dụng nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon tốt nhất

Sau khi đã có trong tay chai xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi với nhiều tính năng ưu Việt rồi. Thì đề sản phẩm có thể phát huy tối đa công dụng trên mái tóc. Đòi hỏi chúng ta phải có cách sử dụng đúng đắn, hợp lý để mọi thứ không trở nên công cốc. Bạn đọc có thể tham khảo 4 bước thực hiện như sau để có được cách sử dụng hiệu quả.

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
  • Bước 1: Trước tiên, bạn phải gội đầu sạch sẽ sấy tóc khô ráo. Rồi sau đó hãy lắc đều chai nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon để các dưỡng chất hài hòa với nhau
  • Bước 2: Tiếp theo bạn hãy nhấn vòi xịt đều dưỡng chất lên tóc và da đầu từ trong ra ngoài
  • Bước 3: Sau khi đã xịt một lượng vừa đủ, bạn hãy tiến hành massage nhẹ nhàng cho tóc và da đầu. Mục đích của bước này là để các dưỡng chất, các vitamin có thể thẩm thấu nhanh vào sâu tận chân tóc
  • Bước 4: Cuối cùng, bạn hãy sử dụng một chiếc lược răng thưa và chải đều mái tóc của mình. Và giữ thói quan một ngày xịt 2 lần để sớm có được kết quả tốt nhé

Một vài lưu ý khi sử dụng nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Nói gì thì nói, dù là một sản đã được cam kết về độ an toàn cũng như là chất lượng. Nhưng để tránh rơi vào những tình huống trớ trêu, ảnh hưởng đến quá trình làm đẹp của bản thân thì chúng ta cần tuân thủ một vài điều như sau:

  • Xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon là sản phẩm được sản xuất dùng riêng cho tóc và da đầu cho nên bạn không được dùng nó sử dụng với mục đích khác
  • Trong mỗi lần dùng, bạn hãy đảm bảo sử dụng đúng liều lượng không nên xịt quá nhiều nó không những không phát huy tác dụng mà còn làm cho tóc bạn bết dính
  • Thời điểm hợp lý nhất để xịt nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon đó chính là sau khi gội đầu xong và tóc đã khô ráo. Việc làm sạch mồ hôi bụi bẩn trên tóc sẽ giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da đầu
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
  • Tùy vào mỗi tình trạng tóc, tùy vào cơ địa của mỗi người mà nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon cần có thời gian thích nghi và phát huy tác dụng. Không nên quá nôn nóng vì chưa thấy hiệu quả mà bỏ dùng giữa chừng
  • Tuyệt đối không xịt ra tay rồi xoa lên tóc, bạn hãy để vòi xịt ở vị trí phù hợp cách mái tóc một khoảng vừa đủ để đảm bảo dưỡng chất phủ đều toàn bộ mái tóc
  • Hãy thật cẩn thận để nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon không vương vào mắt hay miệng, nếu không may vương phải thì hãy rửa lại với nước lọc nhiều lần
  • Một ngày chỉ nên xịt hai lần là hợp lý nhất, vừa tiết kiệm dung dịch vừa tạo thời gian để sản phẩm phát huy công dụng
  • Tốt nhất là bạn nên kết hợp với những kem ủ tóc để hỗ trợ và phục hồi tối đa hiệu quả đối với các mái tóc khô xơ thiếu sức sống
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
  • Nếu trong quá trình sử dụng xuất hiện một số tình trạng là thường như rụng nhiều tóc, ngứa rát da đầu hay chóng mặt buồn nôn. Cần ngưng dùng ngay và đến cơ sở y tế gần nhất thăm khám để điều trị kịp thời
  • Sau khi dùng nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon, bạn nên nhớ đóng thật chặt nắp để tránh làm dung dịch chảy ra ngoài gây lãng phí
  • Hãy bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát tránh tiếp xúc với ánh nắng của mặt trời. Đồng thời cũng để xa tầm tay của trẻ nhỏ, vì các bé có thể nghịch phá và cho dung dịch vào miệng gây nguy hiểm

Đánh giá nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon có đáng mua không?

Ưu/nhược điểm của nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Ưu điểm

  • Sản phẩm có thiết kế bao bì gọn nhẹ, tiện dùng cũng như dễ dàng bảo quản
  • Độ phân phối của sản phẩm rộng lớn, giúp bạn dễ dàng tìm mua dù ở bất cứ thành phố nào
  • Bạn sẽ cảm nhận được tóc mềm, suôn mượt hơn sau một thời gian sử dụng đều đặn
  • Điều trị hiệu quả các tình trạng gãy rụng, khô xơ
  • Nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe từ sâu bên trong

Nhược điểm

  • Hiệu quả về kích thích tóc mọc nhanh chưa được thể hiện rõ rệt
  • Mùi hương nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon không được thơm cho lắm
  • Thị trường hàng nhái rất nhiều, bạn cần hết sức lưu ý khi mua

Cảm nhận thực tế của khách hàng khi dùng nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Khi biết đến nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon và sử dụng sản phẩm khoảng 2 tháng. Bản thân mình đã cảm nhận được đây là một dòng xịt dưỡng tóc lành tính, an toàn rất dễ sử dụng mà không làm hư tổn mái tóc. Lúc xịt vào hoàn toàn không có cảm giác nhờn rít hay bết dính. Nhưng bạn hãy nhớ lắc nó thật đều để phần nước và phần tinh dầu trộn đầu vào nhau nhé.

Theo cảm nhận của mình, mùi hương của nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon không quá đậm, mà lại thoang thoảng cực kỳ thư giãn. Nó làm mình nhớ đến nước bưởi ngày xưa mẹ hay nấu để gội đầu cho mình. Rất thân thuộc và thiên nhiên, bản thân cực kì ấn tượng với sản phẩm này.

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Một số chị em khác lại cực kỳ vui sướng vì chỉ sau một tuần sử dụng, tóc đã mềm mượt hơn. Và sau một tháng thì mình đã không còn dùng lược nữa mà dùng tay để vuốt và chải. Tóc cúng bồng bềnh giảm gãy rụng rất nhiều. Mình đã giới thiệu cho các mẹ bầu và họ cũng cực kỳ hài lòng về nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon.

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon do được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, cho nên hiệu quả của nó cần một thời gian để bạn nhận ra. Tuy nhiên, cũng tùy vào cơ đại của mỗi người nữa, nhưng đối với mình mọi thứ đều rất ổn. Và bản thân sẽ trung thành với dòng nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon trong một khoảng thời gian rất dài

Tham khảo ngay video review của bạn Võ Hà Linh về dưỡng tóc tinh dầu bưởi ngay dưới đây nhé:

Không những các chị em bị nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon thuyết phục. Mà khi các ông chồng cũng tò mò trải nghiệm thì thực sự hết sức ngạc nhiên. Vì bản thân chưa bao giờ tin lại có một dòng xịt dưỡng tóc nào cho hiệu quả rõ rệt như là nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon.

FAQs – Một số câu hỏi thường gặp khi dùng nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon?

Thắc mắc về những sản phẩm mình đang dùng là một việc hết sức bình thường. Bởi tâm lý chung của hầu hết các khách hàng là luôn mong muốn loại xịt dưỡng tóc của mình đảm bảo an toàn, phát huy tác dụng. Cũng như là những thắc mắc thế này thế kia, thấu hiểu được vấn đề đó mà chúng mình đã liệt kê ra một số câu hỏi chị em hay gặp phải như sau:

Những ai có thể sử dụng nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon?

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Câu trả lời là dù bạn là nam hay là nữ đều có thể sử dụng nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon. Bởi như các bác sĩ đã nói, rụng tóc, tóc khô xơ, tóc hư tổn nặng ở cả nam và nữ đều như nhau. Cho nên nếu các chị em đã dùng nó một cách hiệu quả rồi. Thì các ông chồng cũng nên thử để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.

Hơn nữa, trẻ em từ 11 tuổi trở lên đã có thể dùng nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon.

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon có hàng giả không?

Theo như những thông tin mà chúng mình thu thập được thì nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon vẫn có hàng giả. Bởi vì lợi dụng lòng tin của khách hàng mà một số cơ sở kinh doanh đã đi ngược lại với lương tâm và sản xuất hàng nhái kém chất lượng. Do đó, bạn cần hết sức lưu ý khi đi mua nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon.

Sử dụng nước dưỡng tóc bao lâu thì có hiệu quả?

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Như đã nói ở trên, nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon phát huy hiệu quả nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Như tình trạng tóc của bạn như thế nào? Hư tổn nặng hay nhẹ, cơ địa có nhanh thích nghi với các dưỡng chất có trong nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon hay không? Nhưng nhìn chung, chỉ cần bạn sử dụng kiên trì đều đặn và đúng liều lượng thì sang tuần thứ 2 và thứ 3 sẽ thấy được sự thay đổi.

Cách phân biệt nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon hàng Auth và hàng Fake

Nhằm giúp cho bạn tránh tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng. Cho nên, chúng mình đã tổng hợp một vài mẹo nhỏ để giúp bạn áp dụng trong quá trình lựa chọn nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon.

Cách 1: Quan sát nhãn mác trên hộp nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Một cách phân biệt thông dụng và đơn giản, tuy nhiên có thể khẳng diện được sản phẩm bạn đang quan tâm có phải hàng chính hãng hay không. Đối với nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon hàng auth, tem mác bao giờ cũng rõ ràng, sắc nét màu sắc tươi sáng. Đặc biệt là còn nguyên vẹn không bị xây xước gì hay có dấu hiệu đã bị bóc.

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Còn với nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon hàng fake, bạn có thể thấy mọi thông tin được in trên vỏ hộp có nét mực không đều, chữ to chữ nhỏ không có bố cục rõ ràng. Thoạt nhìn thôi đã thấy được đây là sản phẩm rẻ tiền chất lượng không đảm bảo.

Cách 2: Kiểm tra dung dịch bên trong nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Nếu như đi mua hàng bạn được thử nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon. Chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy rằng hàng chính hãng sẽ có mùi hương thoang thoảng. Khi xịt ra tay không bóng dầu và cảm thấy mát nhẹ. Còn đối với hàng nhái, mùi của nó rất nồng do các thành phần hóa học được sử dụng với hàm lượng lớn. Bên cạnh đó, dung dịch cực kỳ loãng cảm nhận khi xịt lên tay là khá nóng.

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Cách 3: Check mã code

Đây có thể nói là cách phân biệt nhanh chóng và có độ chính xác cao nhất trong cả 3 cách. Chỉ cần bạn quét mã vạch được in trên hộp nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon bằng smartphone. Với thao tác này, bạn sẽ truy ra được nơi sản xuất đóng gói sản phẩm. Còn đối với hàng Fake sẽ không có một thông tin gì.

Nên mua nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon ở đâu? Giá thành thế nào?

Dựa trên nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao của khách hàng mà hiện nay, độ phủ sóng của nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon cực kỳ rộng lớn. Có rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm, các hiệu thuốc tây hay siêu thị mua sắm đều kinh doanh mặt hàng này. Do đó, dù bạn ở TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng…hay bất kỳ một địa điểm nào đều có thể tìm mua một cách dễ dàng.

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Hiện tại, giá của một nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon giao động từ 110.000 – 150.000VNĐ. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các mức giá ưu đãi hơn trên các sàn thương mại điện tử như tiki, lazada, sen đỏ, shopee…Trên đây bạn còn được tham khảo những feedback của những người mua trước về sản phẩm mà bạn đang quan tâm, để có thể đưa ra quyết định sáng suốt.

Kết luận

Vậy là bài viết hôm nay chúng mình đã giúp bạn đi tìm hiểu sâu về dòng sản phẩm nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon. Hy vọng với những chia sẻ bổ ích ấy đã giúp cho bạn tháo gỡ được những khúc mắc bấy lâu nay. Hapigo chúc cho bạn dù tạo kiểu tóc nữ nào đi chăng nữa thì cũng có được một mái tóc bồng bềnh, suôn mượt để bạn tự tin mọi nơi mọi lúc nhé!!!

Share.

Leave A Reply