Chat with us, powered by LiveChat

Nước hoa Replica Jazz Club được các tay chơi nước hoa sành sỏi ca ngợi bằng những ca từ có cánh nhất. Điều này thật dễ hiểu vì bất kỳ ai cũng sẽ bị ấn tượng bởi mùi hương thú vị này ngay lần đầu tiên dùng thử. Nước hoa Replica Jazz Club được ví von tựa như một giai điệu cổ điển trầm ấm phảng phất hương thuốc lá và cồn vừa đem lại cảm giác nổi loạn vừa chứa đựng hương vị ngọt ngào chuếnh choáng. 

Nếu bạn đang phân vân không biết liệu rằng nước hoa Replica Jazz Club có phải là mùi hương mà bạn đang tìm kiếm để khẳng định cá tình của bản thân hay không thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Hapigo nhé. 

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Replica Jazz Club

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Replica Jazz Club
Đôi nét về thương hiệu nước hoa Replica Jazz Club nổi tiếng đến từ nước Pháp hoa lệ và xinh đẹp

Nước hoa Replica Jazz Club là dòng sản phẩm nước hoa cao cấp đến từ thương hiệu Maison Margiela. Đây là một trong những thương hiệu con trực thuộc L’Oreal. Trước đây thương hiệu này có tên gọi đầy đủ là Maison Martin Margiela sau đó được rút gọn lại thành Maison Margiela. Đây cũng chính là tên của một nhà thiết kế nổi tiếng người Bỉ – người thành lập ra thương hiệu này tại Pháp và duy trì cho đến tận ngày nay. 

Hiện nay, trụ sở chính của thương hiệu Replica Margiela được đặt tại Paris và nổi tiếng trên toàn thế giới. Trước khi cho ra mắt những loại nước hoa cao cấp vào năm 2010 thì thương hiệu này đã đạt được tiếng vang nhờ việc cho ra mắt hàng loạt những bộ sưu tập thời trang khẳng định đẳng cấp người dùng. 

Sau đó, hãng mới dần đẩy mạnh sản xuất và phát triển nhiều sản phẩm khác như trang sức, giày dép, phụ kiện và nước hoa. Dòng nước hoa đầu tiên của hãng Maison Margiela được cho ra mắt vào năm 2010 tập trung vào mùi hương sang trọng, tinh tế và tràn đầy cảm hứng cho không gian cũng như người sử dụng. 

Nối tiếp sau đó, hãng cho ra mắt nhiều dòng nước hoa sang trọng với mùi hương đặc trưng khẳng định cá tính người dùng. Trong đó không thể không kể đến dòng nước hoa Replica Jazz Club trong bộ sưu tập nước hoa Replica của hãng. Đây là bộ sưu tập tạo lên cú hích lớn trên thị trường và trở thành một trong những dòng nước hoa được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay. 

Mùi hương của nước hoa Replica Jazz Club 

Nước hoa Replica Jazz Club sở hữu mùi hương ấm nóng phảng phất sự ngọt ngào của vani hòa quyện với hồ tiêu ấm áp.
Nước hoa Replica Jazz Club sở hữu mùi hương ấm nóng phảng phất sự ngọt ngào của vani hòa quyện với hồ tiêu ấm áp.

Nước hoa Replica Jazz club nằm trong bộ sưu tập nước hoa Replica được điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng thế giới như Jacques Cavallier, Carlos Benaim, Daniela (Roche) Andrier, Louise Turner, Marie Salamagne, Fabrice Pellegrin, Alienor Massenet, Louis Turner… Chính vì vậy, dòng sản phẩm này khiến người dùng ấn tượng ngay từ lần đầu tiên sử dụng với mùi hương đặc trưng quyến rũ. 

Hương nước hoa Replica Jazz Club được ví von như một nốt trầm mạnh mẽ đầy quyến rũ trong một bản nhạc giao hưởng cổ điển. Tuy nhiên nó cũng không kém phần ngọt ngào vì được thêm vào chút hương vị vani khiến cho người dùng trở lên quyến rũ và đầy bí ẩn đối với những người xung quanh. 

Mùi hương của nó là sự pha trộn kỳ diệu giữa vị rum quen thuộc với mùi thuốc lá nồng nàn phảng phất hương thanh nhẹ của những trái chanh vàng và hoa cam Neroli. Khiến cho người dùng như chìm vào không gian của những quán Pub với những buổi tiệc tùng tràn ngập hương vị của cồn và thuốc lá. 

Đây là hương vị chuếnh choáng và say xỉn nhưng vẫn tạo độ trầm nhất định nhờ tông vani có trong thành phần giúp kìm lại sự gay gắt từ hương cồn. Quyến rũ hơn muôn phần những hương nước hoa cocktail mà bạn đã từng dùng trước đây. 

Hương đầu mà người dùng cảm nhận được rõ nét nhất chính là mùi hương thuốc lá, da thuộc, rượu Rum, quả chanh vàng, hoa cam Neroli và hồng tiêu. Hương giữa phảng phất mùi rượu Rum, cây đơn sâm và dầu cỏ hương bài. Hướng cuối đọng lại là cây thuốc lá, hương vani và bồ đề. 

Nên sử dụng nước hoa Replica Jazz Club vào thời điểm nào?

Tìm hiểu chi tiết nên sử dụng nước hoa Replica Jazz Club vào thời điểm nào thì thích hợp nhất
Tìm hiểu chi tiết nên sử dụng nước hoa Replica Jazz Club vào thời điểm nào thì thích hợp nhất

Dựa vào các mùi hương đầu, hương giữa và hương cuối của nước hoa Replica Jazz Club người dùng có thể thấy xác định được khoảng thời điểm sử dụng phù hợp. Khi sử dụng bất kỳ loại nước hoa nào chúng mình cũng cần phải tìm hiểu khoảng thời gian sử dụng phù hợp để có thể tránh được những trường hợp ngoài ý muốn. 

Với tông mùi ấm nóng ngọt ngào phảng phất của hương hồng tiêu và hương vani thì hầu hết người đã từng sử dụng nước hoa Replica Jazz Club đều cho rằng thời gian sử dụng phù hợp nhất vào những ngày đông rét mướt. Khi xịt lên mình hương nước hoa ấm nóng ngọt ngào đậm chất rượu rum làm xóa tan đi cái rét mướt mà không khí mang lại và giúp người với người trở lên gần nhau hơn. 

Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sử dụng nước hoa Replica Jazz Club vào thời tiết không khí mát mẻ và lạnh giá. Vào một ngày trời đông, bạn bước vào quán pub và tham gia vào những buổi tiệc tùng thâu đêm. Chắc hẳn khi vừa bước vào, các cô gái sẽ phải quay lại và ngước nhìn bạn bởi mùi hương nam tính nồng ấm phảng phất mùi thuốc lá và mùi da thuộc. 

Vì tông mùi hương chủ đạo là tiêu hồng pha thêm chút Vanilla nên mùi hương nước hoa Replica Jazz Club không phù hợp để sử dụng cho những ngày hè nắng nóng. Mùi hương này có thể trở lên quá nồng khiến khó chịu cho những người khác ở trong cùng không gian với bạn. Chính vì vậy, hãy tậu em nó nếu như bạn đang tìm kiếm một mùi hương lãng tử phong trần sử dụng cho những ngày tiết trời lạnh giá nhé. 

Đối tượng sử dụng phù hợp nước hoa Replica Jazz Club 

Nước hoa Replica Jazz Club chuyên sử dụng cho các chàng trai tuy nhiên vẫn làm hài lòng những bạn gái cá tính mạnh
Nước hoa Replica Jazz Club chuyên sử dụng cho các chàng trai tuy nhiên vẫn làm hài lòng những bạn gái cá tính mạnh.

Nước hoa Replica Jazz Club được khuyến khích sử dụng cho đối tượng từ độ tuổi 25 trở lên. Mùi hương của nó làm nổi bật từ mùi rượu rum cho đến mùi thuốc lá quen thuộc. Rất phù hợp với những chàng trai lãng tử chất chứa đầy sương khói của cuộc đời. 

Theo chia sẻ của nhãn hàng thì nước hoa Replica Jazz Club thuộc nhóm Leather có nghĩa là hương da thuộc. Chính nhà điều chế nước hoa nổi tiếng Alienor Massenet đã sáng chế ra loại nước hoa này với mùi hương nổi bật là rượu rum và thuốc lá. Đây là mùi hương gần như đã gắn liền với quá trình phát triển của những chàng trai nổi loạn. Chính vì vậy, các nhà bán hàng đều hướng đến đối tượng nam giới khi có nhu cầu sử dụng dòng nước hoa cao cấp này. 

Tuy nhiên, với những bạn nữ cá tính mạnh thì dòng nước hoa Replica Jazz Club cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ít dòng nước hoa cao cấp nào của nữ có mùi hương mạnh và phá cách như Replica Jazz Club. 

Đánh giá độ lưu hương và độ tỏa hương của sản phẩm 

Đánh giá độ lưu hương và độ tỏa hương của nước hoa Replica Jazz Club được đánh giá cao từ những người dùng trước đây.
Đánh giá độ lưu hương và độ tỏa hương của nước hoa Replica Jazz Club được đánh giá cao từ những người dùng trước đây.

Sau khi trải nghiệm sản phẩm một thời gian, chúng mình nhận thấy độ lưu hương của nước hoa Replica Jazz Club khá tốt. Có thể đánh giá là bền mùi hơn những dòng khác. Tùy vào cơ địa từng người dùng thì mùi hương nước hoa Replica Jazz Club có thể lưu hương từ 7 đến tới tận 12 giờ. 

Độ tỏa hương của nước hoa cũng rất tinh tế khi được tính theo độ gần trong vòng một cánh tay. Vừa đủ với những tiếp xúc thân mật và gần gũi mà đa số người dùng mong muốn. Đồng thời cũng không tỏa hương quá xa khiến ảnh hưởng đến không gian mà người dùng đang hoạt động trong đó. 

Để độ lưu hương của sản phẩm được tốt nhất có thể thì các bạn cũng phải chú ý về cách xịt nước hoa đúng cách theo hướng dẫn chi tiết của hãng. Bên cạnh đó, độ tỏa hương chỉ trong vòng một cánh tay nếu bạn sử dụng đúng theo khuyến khích vào thời điểm ngày thu và đông. Nên tránh sử dụng vào những ngày hè nóng nực vì đây là tông mùi ấm nóng nếu dùng vào thời điểm thời tiết nóng nực thì độ khuếch tán mùi hương có thể rộng hơn và xảy ra nhiều trường hợp ngoài ý muốn người dùng. 

Đánh giá nước hoa Replica Jazz Club

Review nước hoa Replica Jazz Club chi tiết từ A-Z
Review nước hoa Replica Jazz Club chi tiết từ A-Z

Hiện nay trên thị trường, các ông lớn Lancome, Chanel, Dior, Gucci… đều cho ra mắt đa dạng những loại nước hoa cao cấp đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trên toàn thế giới. Chính vì vậy, cuộc chiến về mùi hương càng trở lên khốc liệt hơn bao giờ hết. Trong cuộc chiến này không thể bỏ qua cái tên nước hoa Replica Jazz Club. Một dòng sản phẩm đặc trưng mang mùi hương nam tính quyến rũ đến từ thương hiệu nổi tiếng Maison Margiela. 

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên sử dụng nước hoa Replica Jazz Club hay không thì lời khuyên của chúng mình chính là hãy đến thẳng cửa hàng và sử dụng mẫu test để đánh giá khách quan nhất. Tuy nhiên, nếu tại địa phương bạn ở chưa có đơn vị bày bán với mẫu test sẵn thì có thể tham khảo những review khách quan dưới đây của chúng mình nhé. 

Thiết kế nước hoa Replica Jazz Club 

Thiết kế nước hoa Replica Jazz Club được đánh giá cao bởi sự sang trọng và lịch lãm
Thiết kế nước hoa Replica Jazz Club được đánh giá cao bởi sự sang trọng và lịch lãm

Thiết kế của chai nước hoa Replica Jazz Club được lấy cảm hứng từ những lọ thuốc bào chế cổ điển từ xa xưa. Chính vì vậy đã làm lên sự đặc biệt và nét riêng giúp người dùng có thể nhận diện thương hiệu ngay lập tức. 

Chai nước hoa Replica Jazz Club sử dụng chai thủy tinh trong suốt giúp người dùng có thể nhìn thấy rõ dung dịch bên trong. Qua đó anh em cũng có thể nắm bắt được lượng nước hoa mình sử dụng còn bao nhiêu qua mỗi lần dùng.

Bao bì của chai được thiết kế đơn giản mà vẫn toát lên vẻ sang trọng hiện đại. Có điểm tương đồng với các thẻ được sử dụng cho bộ sưu tập nước hoa Replica. Dung dịch nước hoa Replica Jazz Club sở hữu màu vàng đậm gợi cảm và thể hiện đặc trưng cho phái nam. 

Mặc dù thiết kế của nước hoa Replica Jazz Club có phần đơn giản nhưng lại không hề kém phần tinh tế và cuốn hút người nhìn. Khi đặt chai nước hoa này lên tủ đồ cá nhân của mình chắc chắn người dùng sẽ phải trầm trồ vì sự cuốn hút và nổi bật mà nó đem lại. 

Ưu/nhược điểm của nước hoa Replica Jazz Club

Ưu điểm

  • Thiết kế đẹp mắt sang trọng cầm cực kỳ đầm tay. Có cả size dùng thử 10ml và size lớn 100ml
  • Nút xịt chắc chắc cho ra một lượng nước hoa vừa đủ dùng trong một lần xịt. Cực kỳ phù hợp để đặt trưng bày trong không gian sang trọng và hiện đại. 
  • Mùi hương đặc trưng và quyến rũ có nét riêng rất phù hợp sử dụng cho những quý ông lịch lãm hoặc những chàng trai phong cách cá tính.
  • Dù là mùi hương được khuyến khích sử dụng cho nam giới nhưng rất dễ sử dụng và phù hợp với cả những bạn nữ cá tính yêu thích hương thơm vani ngọt ngào pha trộn với mùi rượu rum và thuốc lá đặc trưng. 
  • Khả năng giữ mùi cực đỉnh lên đến 12 tiếng giúp bạn luôn trong tỏa hương thơm ngát đầy tự tin trong các cuộc gặp mặt quan trọng bất ngờ. 

Nhược điểm

  • Chỉ phù hợp sử dụng vào những ngày thu đông khí trời mát mẻ chứ không phù hợp sử dụng vào mùa hè. Nếu sử dụng vào mùa hè thì mùi hương sẽ hơi gắt và nồng có thể gây khó chịu cho người khác. 
  • Có rất nhiều hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng trên thị trường nên cần tỉnh táo khi tìm mua sản phẩm nước hoa Replica Jazz Club. 

Phản hồi của người dùng

Đánh giá khách quan của người dùng sau khi sử dụng sản phẩm nước hoa Replica Jazz Club.
Đánh giá khách quan của người dùng sau khi sử dụng sản phẩm nước hoa Replica Jazz Club.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa Replica Jazz Club đúng cách 

Hướng dẫn sử dụng nước hoa Replica Jazz Club đúng cách cũng như những lưu ý cần biết.
Hướng dẫn sử dụng nước hoa Replica Jazz Club đúng cách cũng như những lưu ý cần biết.

Để giúp mùi hương của nước hoa Replica Jazz Club được lưu giữ lâu nhất trong thời gian sử dụng thì người dùng cũng cần phải nắm được hướng dẫn sử dụng đúng cách. 

Hướng dẫn sử dụng: Xịt nước hoa vào những trên cơ thể ở những vị trí dễ lưu hương và tỏa nhiệt cao như phía dưới cổ, đằng sau mang tai, bên trong khuỷu tay, đằng sau đầu gối hoặc bên trong cổ tay…Nên xịt vào những nơi có cấu trúc da mỏng và nhiều mạch máu nằm sát nhất với bề mặt da. Bởi lẽ khi xịt nước hoa vào những vị trí này thì sẽ giúp hương thơm được nhiệt tốt hơn, những phân tử hương thơm trong nước hoa sẽ được khuếch tán mạnh mẽ và giữ mùi lâu hơn. 

Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản ở nơi khô ráo ở trong nhiệt độ phòng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 

Lưu ý cần biết khi sử dụng: 

  • Để tăng độ lưu hương của nước hoa Replica Jazz Club thì người dùng nên dưỡng ẩm cho da trước khi sử dụng nước hoa. Bởi lẽ nước hoa sẽ được khuếch tán và lưu hương hơn nhiều lần khi sử dụng trên da có độ ẩm cao và ngậm nước. Chú nên dùng kem dưỡng ẩm không mùi và không hương liệu để tránh làm ảnh hưởng đến các nốt hương của nước hoa nhé. 
  • Không nên xịt nước hoa trực tiếp lên tóc. Đây là sai lầm của rất nhiều người lần đầu sử dụng nước hoa. Bởi lẽ nước hoa có cồn nên sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến mái tóc của bạn và khiến chúng trở lên khô và chẻ ngọn. 
  • Không nên xịt nước hoa lên quần áo vì việc này có thể làm ố và xỉn màu quần áo của bạn. 
  • Không chà xát cổ tay sau khi xịt nước hoa vì hành động này có thể khiến bóp méo và làm gẫy vỡ mùi hương chuẩn của nước hoa Replica Jazz Club. Note hương đầu sẽ nhanh chóng bị mất đi và gây ảnh hưởng đến khả năng lưu hương của sản phẩm. 

Giá nước hoa Replica Jazz Club là bao nhiêu? 

Giá nước hoa Replica Jazz Club là bao nhiêu và nên tìm mua hàng chính hãng ở đâu?
Giá nước hoa Replica Jazz Club là bao nhiêu và nên tìm mua hàng chính hãng ở đâu?

Nước hoa Replica Jazz Club được bày bán tại Việt Nam chủ yếu là hàng xách tay chính hãng về Việt Nam. Tuy nhiên người dùng cũng có thể mua hàng trực tiếp tại các trung tâm thương mại lớn ở các thành phố lớn tại Việt Nam. Chính vì vậy, hiện nay người tiêu dùng thường lựa chọn mua các sản phẩm nước hoa Replica Jazz Club chính hãng hàng xách tay. Sản phẩm xách tay cũng có mức giá mềm hơn so với những loại được bán trực tiếp tại cửa hàng. 

Sản phẩm nước hoa Replica Jazz Club được bày bán phiên bản chai 100ml tại Việt Nam với mức giá giao động từ 2.800.000vnđ cho đến 3.250.000vnđ tùy đơn vị bày bán. Bạn có thể đặt mua tại các cửa hàng chuyên xách tay nước hoa chính hãng về Việt Nam. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều website uy tín chuyên cung cấp nước hoa bán dòng Replica Jazz Club với mức giá cực kỳ phải chăng. 

Hiện tại, dòng nước hoa này cũng đã được các cửa hàng bày bán trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki… Tuy nhiên bạn cũng cần kiểm chứng độ uy tín trước khi đặt mua để tránh mất tiền oan khi mua phải hàng giả hàng kém chất lượng nhé. 

Lời Kết 

Nước hoa Replica Jazz Club là một trong những dòng nước hoa cao cấp được nhiều chàng trai yêu thích và lựa chọn. Sản phẩm này nổi bật với hai mùi hương là hương vị rượu rum quyến rũ kết hợp với mùi thuốc lá tạo nên phong cách lịch lãm, sang trọng đầy chất quý ông. Chính vì vậy, nước hoa Replica Jazz Club được khuyến khích sử dụng cho các nam thanh niên cá tính.

Trong bài viết trên đây, Hapigo đã đánh giá nước hoa Replica Jazz Club chi tiết từ A-Z. Qua đó người dùng có thể tham khảo để tự cảm nhận xem đây có phải là mùi hương phù hợp với sở thích của mình hay không. Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm về nước hoa nam Yves Saint Laurent, nước hoa Oriflame nữ,… Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích được cập nhập mỗi ngày tại Hapigo nhé !!!

Share.

Leave A Reply