Chat with us, powered by LiveChat

Bình sữa Moyuum là một trong những bình sữa được các mẹ bỉm yêu thích nhất hiện nay. Những điểm gì khiến chiếc bình sữa Moyuum được đánh giá cao như vậy. Cùng đến với review bình sữa Moyuum ngay dưới đây của Hapigo để biết thêm thông tin chi tiết cũng như biết được liệu đây có phải là sản phẩm phù hợp cho bé nhà mình hay không nhé.

Đôi nét về thương hiệu Moyuum

Review bình sữa Moyuum.
Review bình sữa Moyuum.

Bình sữa Moyuun là một trong trong những sản phẩm thuộc hãng Moyuun cùng tên đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé, được yêu thích với nhiều sản phẩm chất lượng như chăn ga gối, núm ti, máy tiệt trùng,…

Nhờ được thiết kế với hình dáng tinh tế và hiện đại, những chiếc bình sữa Moyuun có thể mang lại cho bé sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng có thể giúp hỗ trợ quá trình cho bé bú mỗi ngày. Đồng thời có thể giúp mẹ có thể yên tâm hơn khi cho bé sử dụng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về bình sữa Moyuun và xem liệu sản phẩm này có thực sự phù hợp với bé nhà bạn hay không nhé.

Review bình sữa Moyuum có tốt không?

Đây là một trong những bình sữa được yêu thích và nhận được đánh giá cao trên thị trường nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế bình tiện lợi

Nhìn tổng thể những chiếc bình sữa Moyuum có thiết kế vô cùng tinh tế và đẹp mắt, tối giản với tone màu nhã nhặn, không quá lòe loẹt mà mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại. Thân bình có màu kem nhạt kết hợp với phần cổ bình màu hồng nhạt khá cao cấp. 

Cổ bình rộng đủ khoảng trống để mẹ có thể dễ dàng vệ sinh bình một cách dễ dàng cũng như khi pha sữa cho bé. Phần vạch in trên thân bình cũng rõ ràng với những mực chia nước giúp mẹ có thể đong được lượng nước một cách chính xác hơn.

Review bình sữa Moyuum.
Review bình sữa Moyuum.

Chất liệu bình sữa Moyuum cao cấp

Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng những chiếc bình sữa Moyuum vì chất liệu của sản phẩm được làm từ nhựa PPSU cao cấp được chứng nhận về độ an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ. Không chứa những thành phần độc hại như BPA nên hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Thiết kế núm ty chất lượng

Núm ty được làm từ chất liệu silicon có độ an toàn cao, được ưng dụng trong ngành y tế cũng như được thiết kế giống với ty mẹ, từ đó giúp tạo cảm giác thân thuộc khi bé ty. DDaay cũng là một trong những sản phẩm hỗ trợ cho bé tập bú trong những giai đoạn đầu đời. 

Núm ty chất lượng có những điểm đặc biệt và nổi bật như có thiết kế góc ngậm 140 độ từ đó giúp bé thuận tiện hơn khi sử dụng. Nấp nhăn nhu động của phần núm được thiết kế với dạng dọc bên trong nhờ đó có thể chuyển động linh hoạt theo những di chuyển lưỡi của mé, giúp bé dễ dàng cảm nhận và kiểm soát tốt hơn lượng sữa khi bú. Đồng thời mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho bé những kích thước núm ty phù hợp với những giai đoạn khác nhau như từ 0-2 tháng, từ 2-5 tháng…. tùy thuộc vào tuổi của bé

Chức năng của bình sữa Moyuum

Chiếc bình sữa Moyuum còn được cung cấp phần van chống sặc vô cùng hiện đại và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng của bé. Đặc biệt phần van này được nối với núm ty để có thể giúp giảm thiểu được tình trạng bé bị đầy hơi hay bị nôn trớ trong quá trình sử dụng. 

Van chống sặc này giúp lưu thông khí vô cùng hiện đại mà không phải trong sản phẩm bình sữa nào cũng được trang bị. Đây chính là một trong những điểm mà các mẹ vô cùng yêu thích ở bình sữa Moyuun. 

Có những loại bình sữa Moyuum nào?

Hiện nay những bình sữa Moyuun phổ biến và được yêu thích có 2 loại chính là bình 170ml và bình dung tích lớn hơn với 270ml. Đây là 2 bình phù hợp với từng giai đoạn sử dụng khác nhau của các bé, tương đương với bình nhỏ cho các bé sơ sinh và bình lớn cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

Review bình sữa Moyuum.
Review bình sữa Moyuum.

Ưu/nhược điểm của bình sữa Moyuum

Ưu điểm

  • Núm ty của bình được thiết kế bằng silicon mềm mại giúp tạo cảm giác như đang bú mẹ từ đó phù hợp với những bé đang tập chuyển từ bú mẹ sang bú bình
  • Chất liệu nhựa an toàn và cao cấp giúp mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé
  • Bình đa chức năng có hể vừa làm bình đựng nước, vừa làm bình sữa tiện lợi
  • Thiết kế tiện lợi với phần cổ rộng rãi giúp mẹ dễ dàng thao tác pha sữa cũng như vệ sinh sau khi sử dụng

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao so với một số dòng bình sữa khác trên thị trường
  • Chưa có nhiều dung tích đa dạng và màu sắc cho mẹ và bé lựa chọn

Bình sữa Moyuum giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay những bình sữa Moyuun có giá thành dao động từ 200.000-350.000 VNĐ tùy vào dung tích cũng như địa chỉ mua hàng. Bạn có thể tìm mua những chiếc bình sữa Moyuun này tại nhiều cửa hàng bán độ mẹ và bé trên toàn quốc cũng như tìm kiếm tại các siêu thị lớn. 

Ngoài ra để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và mua hàng, bạn có thể đặt mua bình sữa Moyuun online trên các trang web hay các sàn thương mại điện tử như Shopee hay Lazada, tiki với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều khuyến mãi. 

Hpg Review binh sua Moyuum.5
Review bình sữa Moyuum.

Bình sữa Moyuum có hàng giả hay không?

Hiện nay xuất hiện tình trạng hàng giả hàng nhái kém chất lượng của bình sữa Moyuum khá nhiều trên thị trường nên việc mua sản phẩm, các mẹ cần hết sức lưu ý để có thể tránh được những rủi ro khi mua hàng nhé. 

Các bạn có thể tìm mua những chiếc bình sữa Moyuun tại những cửa hàng xách tay uy tín cũng như để được hưởng những chính sách bảo hành tốt nhất. 

Lưu ý khi sử dụng bình sữa Moyuum cho bé

Review bình sữa Moyuum.
Review bình sữa Moyuum.

Để có thể đảm bảo được độ an toàn trong quá trình ử dụng, việc bảo quản và vệ sinh bình sữa là vô cùng quan trọng, các mẹ cần lưu ý những điều sau:

  • Trước khi cho bé sử dụng bình cần vệ sinh và tiệt trung bình. Sau khi bé sử dụng xong mẹ cũng nên làm sạch bình luôn để tránh vi khuẩn sinh sôi và phát triển
  • Bảo quản bình tại nơi khô táo và tránh những vi khuẩn, ẩm ướt, tránh ánh năng trực tiếp của mặt trời
  • THay núm ty của bình định kỳ
  • Mẹ nên lựa chọn size núm ty phù hợp với kích thước khuôn miệng của các bé để giúp bé có thể thực hiện việc bú sữa một cách dễ dàng và thuận tiện nhất
  • Nếu sau khi pha sữa mà bé chưa sử dụng luôn thì mẹ cần bảo quan sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh, đậy nắp kín và sử dụng luôn trong 24 giờ là tốt nhất nhé

Trên đây là những thông tin cũng như những review bình sữa Moyuum, mong rằng với những thông tin này có thể giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn được chiếc bình sữa mong muốn nhé. Ngoài ra nếu các bạn cũng quan tâm tìm hiểu các dòng bình sữa phù hợp với nhu cầu thì mẹ có thể tham khảo thêm như bình sữa Hegen, bình sữa Avent,…

Share.

Leave A Reply