Chat with us, powered by LiveChat

Tình trạng lông mọc rậm rạp những vùng da dưới cánh tay, chân, bắp đùi, nách,… khiến các chị em kém tự tin, không dám mặc những bộ đồ ngắn và thoải mái mùa hè,… Hiện trên thị trường xuất hiện rất nhiều những máy triệt lông mini tại nhà, là phương án chữa cháy kịp thời cho các chị em. 

Trong đó, Intense Pulsed Light Kakkuda đang là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng nhất. Trong bài viết này, Hapigo sẽ review chi tiết cũng như hướng dẫn các bạn cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light hiệu quả mà không gây đau rát hay thâm da,.. 

Đôi nét về máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda

Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light
Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda

Trước khi tìm hiểu về cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda, chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua về dòng sản phẩm này.

Máy triệt lông Intense Pulsed Light là sản phẩm đến từ thương hiệu Kakkuda nổi tiếng của Hàn Quốc. Đây là một dòng sản phẩm triệt lông thế hệ mới, được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp. Máy hoạt động dựa trên cơ chế năng lượng ánh sáng cực cao, qua đó giúp loại sạch các sợi lông hoàn toàn mà không gây đau đớn và thâm rát sau khi triệt. 

Đa số các dòng máy triệt lông mini trước đây được hoạt động dựa trên cơ chế nhổ từng sợi. Vì thế dẫn đến tình trạng đau rát cho người dùng, thậm chí không thể nhổ sạch tận gốc, lông vẫn có thể quay trở lại và gây viêm nang lông, lông mọc dày, dài và cứng hơn nữa,…Trong khi đó, máy triệt lông Intense Pulsed Light thì khác hoàn toàn với nguyên lý chuyển biến ánh sáng thành nhiệt. 

Máy gần như không dùng đến những tác động cơ học, thay vào đó là phát ra những chùm năng lượng ánh sáng đi xuyên qua da. Chúng nhắm vào các sắc tố trên nang lông và các sợi lông sau đó hấp thụ ngay tại chỗ, chuyển hóa ánh sáng thành nhiệt. Nhiệt độ cao làm cho các nang lông bị phá hủy, cắt đứt nguồn dưỡng chất nuôi dưỡng nang lông. Từ đó, sợi lông sẽ yếu dần và rụng đi một cách tự nhiên. 

Cách làm này chẳng những không gây đau đớn, không để lại vết thâm mà còn hạn chế tối đa tình trạng lông mọc lại. Bởi vì các nguồn dinh dưỡng giúp nang lông phát triển gần như đã bị triệt tiêu hoàn toàn. 

Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda
Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda

Hiện trên thị trường đang có 2 loại máy triệt lông Intense Pulsed Light phổ biến, đó là:

  • Máy triệt lông Intense Pulsed Light tăng cường ánh sáng trẻ hóa làn da: loại máy này tăng cường ánh sáng chiếu trực tiếp lên da nhằm sắp xếp và tổng hợp lại các sợi collagen và elastin. Qua đó giúp tái tạo độ đàn hồi và săn chắc cho làn da, cải thiện các nếp nhăn và hạn chế các dấu hiệu lão hóa da. 
  • Máy triệt lông Intense Pulsed Light tăng cường ánh sáng triệt lông: về cơ bản thì laoij máy này cũng tương tự như máy triệt lông bằng laser. Tăng cường hấp thụ ánh sáng vào cụm sắc tố trong da, chặn đứng sự phát triển của các nang lông, khiến chúng tự suy yếu và rụng tự nhiên. 

Ở những phần tiếp theo đây, mình cùng các bạn sẽ review chi tiết máy triệt lông mini Intense Pulsed Light Kakkuda xem có tốt hay không nhé!

Máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda Hàn Quốc review

Chắc hẳn chị em nào cũng đang quan tâm đến vấn đề máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda có tốt không? Để có câu trả lời chính xác nhất thì hãy cùng xem phần review chi tiết dưới đây nhé!

Thiết kế máy triệt lông Kakkuda

Máy triệt lông mini Intense Pulsed Light Kakkuda có vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa ABS nên giúp cho trọng lượng của máy tương đối nhẹ, cầm nắm dễ dàng và tiện lợi cho mỗi lần sử dụng. Máy sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo, nhìn rất trẻ trung, năng động phù hợp với lứa tuổi của những cô nàng – đối tượng chính sử dụng loại máy này. 

Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda
Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda

Các cạnh viền quanh máy được thiết kế bo tròn uyển chuyển, tinh tế, kết hợp với phần đầu phát xung được mạ kim loại màu vàng sáng bóng. Điều này giúp tạo thêm điểm nhấn cho sản phẩm, đồng thời gia tăng vẻ đẹp sang chảnh, đẳng cấp cho chiếc máy và cả người dùng nó nữa. 

Mặt trên của máy được bố trí các phím chức năng, nút nguồn, và nút tăng giảm cường độ ánh sáng. Tất cả đều được phủ một lớp mạ màu hồng phấn nhẹ nhàng, trông rất tinh tế, dễ thương và đẹp mắt. Nhìn tổng thể, máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda có thiết kế nhỏ xinh, màu sắc hiện đại, sang trọng và cầm vừa tay, tiện dụng. 

Công nghệ triệt lông Intense Pulsed Light 

Máy triệt lông Kakkuda sử dụng công nghệ triệt lông Intense Pulsed Light. Tức là máy sẽ sử dụng nguồn ánh sáng với cường độ cực cao phát ra từ bóng đèn Flashlamp. Sau đó xuyên qua các kính lọc ở các mức khác nhau trong khoảng thời gian cực ngắn chỉ khoảng 1/20 mili giây và hấp thụ vào da. Nhiệt độ cao làm cho các nang lông suy yếu và rụng dần, mà không cần đến bất cứ tác động vật lý nào. 

Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda
Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda

Công nghệ Intense Pulsed Light này ưu việt hơn cả triệt lông bằng laser ở điểm, laser là ánh sáng cưỡng bức một bước sóng. Trong khi đó, Intense Pulsed Light cưỡng bức cả một chùm sóng với quang phổ rộng từ 420 – 1200nm. Vì thế mà mang đến hiệu quả loại bỏ lông trên diện rộng trong thời gian nhanh chóng nhất. Đồng thời, sau khi triệt cũng không hề gây ra bất cứ cảm giác đau đớn, kích ứng hay ngứa rát nào nữa nhé!

Tính năng của máy triệt lông Kakkuda

Máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda được thiết kế 5 mức độ điều chỉnh với 5 mức cường độ xung của tia sáng khác nhau. Điều này giúp người dùng có thể lựa chọn chế độ phù hợp và an toàn nhất cho từng vùng da khác nhau trên cơ thể. 

Bởi mỗi một vùng da khác nhau sẽ có những tính chất, đặc điểm, độ nhạy cảm cũng như khả năng chịu tác động ánh sáng không giống nhau. Chẳng hạn vùng da dưới cánh tay, lông nách bao giờ cũng sẽ nhạy cảm và yếu hơn những vùng da chân, da tay,…

Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda
Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda

Bên cạnh đó, máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda cũng được trang bị thêm cả màn hình LCD. Hiển thị đầy đủ những thông số quan trọng như cường độ xung, số lần phát xung còn lại giúp các nàng dễ theo dõi và cân đối số lần bắt xung hợp ký nhất. Nhằm tiết kiệm tối đa điện năng cho mỗi lần dùng, bởi máy sử dụng nguồn điện trực tiếp cơ mà. 

Thời gian sử dụng 

Theo như công bố của hãng sản xuất, máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda có số lần phát xung ánh sáng lên đến 999.000 lần. Nếu như được sử dụng và bảo quản đúng cách thì tính ra, máy có thời hạn sử dụng lên đến 15 – 20 năm. 

Cùng mình tính toán kinh tế một chút nhé! Ban đầu bạn ra khoảng 1.800.000 – 2.000.000 VNĐ để mua một chiếc máy triệt lông mini Intense Pulsed Light Kakkuda nhưng có thể sử dụng cả đời. Còn nếu đến Spa, bạn sẽ phải chi ít nhất 500.000 – 700.000 VNĐ cho mỗi lần triệt mà cứ cách 2 tuần hoặc mỗi tháng, bạn lại phải đến spa triệt lông định kỳ thì mới đảm bảo da luôn sạch sẽ. 

Vậy thì cách nào sẽ tiết kiệm hơn nhỉ?? Chắc chắn là mua máy triệt lông mini Intense Pulsed Light Kakkuda rồi. Đừng vì thấy số tiền ban đầu bỏ ra cao mà tưởng đắt, không hề đâu nhé! Hãy là người tiêu dùng thông thái và tính đường lâu dài nhé các nàng!!

Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda
Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda

Đánh giá máy triệt lông Intense Pulsed Light

Trước khi chuyển sang phần hướng dẫn cách sử dụng máy triệt lông mini Intense Pulsed Light Kakkuda thì mình cùng tổng kết lại những đánh giá về sản phẩm này. Giúp cho chị em nào còn đang băn khoăn sẽ có cái nhìn toàn diện nhất và quyết định có nên mua chiếc máy hot hit này không nhé!

Ưu/Nhược điểm

Ưu điểm

  • Thiết kế mini nhỏ gọn, có thể mang theo và sử dụng ở bất cứ đâu, ngay cả khi đi chơi, đi du lịch,…
  • Triệt lông hiệu quả, duy trì trong thời gian dài, hạn chế lông quay trở lại
  • Công nghệ Intense Pulsed Light giúp triệt lông an toàn, không gây tổn thương, đau rát, kích ứng da
  • Diện tích đầu xung lớn, cho phép triệt lông trên diện rộng trong thời gian ngắn, tiết kiệm điện năng
  • Loại bỏ được tình trạng viêm nang lông, thâm nách, da sần sùi, thô ráp, mang đến làn da láng mịn, sáng bóng
  • Tuổi thọ của máy cao, có thể dùng đến 15 – 20 năm mà không lo hỏng hay phải thay mới

Nhược điểm

  • Ban đầu có thể giá sản phẩm sẽ hơi cao với nhiều người, nhưng tính lâu dài thì tiết kiệm hơn rất nhiều so với đi spa. 
  • Máy sử dụng nguồn điện trực tiếp, nên bạn cần chú ý khi sử dụng tránh nguy cơ giật điện

Phản hồi của người dùng

Máy triệt lông mini Intense Pulsed Light Kakkuda gần như đã trở thành một vật bất ly thân của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Đã có rất nhiều người đã trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và để lại bình luận, đánh giá. Dưới đây là một vài phản hồi của khách hàng về máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda cho chị em tham khảo thêm:

Review máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda trên Shopee
Review máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda trên Shopee

Hướng dẫn cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda hiệu quả nhất

Hiệu quả của máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda có tốt như lời đồn không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chẳng hạn như cách sử dụng máy, quy trình thực hiện, cơ địa của từng người, … và quan trọng nhất là cách chăm sóc da sau khi triệt lông. 

Vì thế, dưới đây Hapigo sẽ hướng dẫn các nàng cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda đạt hiệu quả cao nhất. Cùng theo dõi và thực hiện đúng để có một làn da sạch mịn, láng bóng nhé. 

Chuẩn bị trước khi triệt lông

Trước khi chuẩn bị triệt lông khoảng 24 tiếng, các nàng cần lưu ý thực hiện một số “nhiệm vụ” sau để đảm bảo công tác triệt lông diễn ra suôn sẻ, thành công và an toàn nhất:

  • Tắm rửa cơ thể sạch sẽ và lau bỏ hoàn toàn những chất kem, hóa chất mỹ phẩm,… trên vùng da cần triệt lông
  • Cạo sạch phần lông bề mặt trên vùng da muốn triệt lông nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất. 
  • Lưu ý là có thể cạo nhưng tuyệt đối không nhổ, không wax tránh làm ảnh hưởng đến các nang lông sẽ khiến hiệu quả triệt lông giảm đáng kể. 

Xong những bước này rồi thì nàng chuẩn bị bắt tay vào công đoạn quan trọng nhất – triệt lông bằng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda thần thánh nào. 

Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda
Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda

Thực hiện triệt lông bằng máy 

Cách sử dụng máy triệt lông mini Intense Pulsed Light tại nhà không hề khó, chỉ gói gọn trong những bước sau đây:

Bật nguồn máy và lựa chọn chế độ

Máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda sử dụng nguồn điện trực tiếp, do đó nàng chỉ cần kết nối máy với ổ cắm điện là Ok. Sau đó, nhấn công tắc và giữ nguyên trong khoảng 2 – 3 giây đến khi màn hình LCD bắt đầu hiển thị là được. 

Sau đó, nàng nhấn nút phát thì máy sẽ tự động chuyển sang giao diện các mức độ xung ánh sáng. Nàng có thể chọn mức năng lượng phù hợp với màu da và vùng da cần triệt lông.

Để biết được mức nào phù hợp nhất, các nàng có thể xem ở phần hướng dẫn trên vỏ hộp máy. Hoặc trực tiếp test thử trên máy luôn, tăng dần năng lượng từ mức thấp đến cao, đến mức da vẫn có thể chịu đựng được chứng tỏ là có thể sử dụng mức đó. 

Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda
Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda

Cho máy tiếp xúc với vùng da cần triệt lông

Sau khi đã chọn được mức năng lượng phù hợp, các nàng đưa đầu xung đến gần vùng da cần triệt lông. Có thể đeo kính râm để giảm thiểu tác động của ánh sáng flash, tránh làm ảnh hưởng đến mắt. 

Đặt máy triệt lông mini Intense Pulsed Light Kakkuda ở góc 90 độ so với bề mặt da cần triệt, cách khoảng ít nhất 1 – 3cm, tránh tiếp xúc trực tiếp với bề mặt da. Sau đó nhấn nút để máy bắn xung ánh sáng. 

Khi này, đèn trên máy sẽ nhấp nháy một lần kèm theo tiếng tách nhẹ báo hiệu máy đang thực hiện bắn tia sáng triệt lông. Ngay lập tức, các nàng cũng sẽ cảm nhận làn da của mình có sự ấm lên rõ rệt do hơi nóng của đèn. 

Sau đó, nàng tiếp tục đưa đầu xung đến những khu vực cần triệt lông tiếp theo. Đợi thiết bị bổ sung nguồn năng lượng và hiện chữ “OK”, nàng lại để máy gần bề mặt da 1 – 3cm và bắn tia. Cứ tiến hành như thế cho đến khi nào hoàn thành hết những vùng da nàng muốn loại sạch lông. 

Lưu ý thời gian triệt lông cho mỗi vùng da cũng sẽ khác nhau, theo quy ước:

  • Lông chân: 0.25 phút / bên
  • Lông nách: 0.5 phút / bên
  • Lông tay: 1 phút / bên
  • Vùng bikini: 2 phút bởi lông ở vùng này thường cứng hơn
  • Lông mép: 1 phút / bên

Không nhất thiết là ngày nào, tháng nào cũng sẽ cần triệt lông, đôi khi sử dụng nhiều quá sẽ khiến vùng da bị tổn thương do tác động nhiệt quá lớn. Các nàng nhớ chu kỳ triệt lông như sau:

  • Trong 2 tháng đầu: triệt lông mỗi tuần 1 lần hoặc cách tuần 1 lần
  • Trong những tháng tiếp theo: tùy vào kết quả nhận được mà nàng có thể triệt lông 1 tháng 1 lần hoặc 2 tháng 1 lần
Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda
Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda

Chăm sóc da sau khi triệt lông

Chỉ cần thực hiện đúng cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light như trên là nàng đã có thể làm sạch lông như mong muốn. Tuy nhiên, nhằm tránh tình trạng viêm nhiễm, kích ứng, thì nàng cần vệ sinh sạch sẽ những vùng da đã triệt lông trước đó. 

Nàng có thể dùng khăn mềm và chút kem wax lông để lau sạch hết những cọng lông rụng trên da. Trường hợp nàng cảm thấy da ngứa rát, nóng râm ran hoặc đỏ nhẹ, có thể dùng đá lạnh chườm lên những vùng da đó để làm giảm các triệu chứng. 

Ngoài ra, sau khi triệt lông thì các nàng nên lưu ý một số điều sau: 

  • Hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, thoa kem chống nắng đầy đủ khi ra ngoài
  • Tuyệt đối không wax hay nhổ lông giữa các lần triệt lông, nếu lông có mọc lại thì nàng hãy chờ và thực hiện lần triệt lông tiếp theo
  • Tránh tắm nước quá nóng, xông hơi hay những bể sục có nồng độ clo cao trong vòng 12 – 24 giờ sau khi triệt lông, tránh tình trạng da bị ngứa rát, đỏ ửng
  • Không sử dụng những loại lăn khử mùi mạnh sau khi triệt vùng lông nách có thể gây xót, rát và thâm nách
Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda
Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda

Làm sạch và bảo quản máy

Sau khi sử dụng xong máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda, nàng lập tức tắt nguồn thiết bị, tháo phích cắm điện và đợi máy nguội rồi hẵng cất vào hộp. Có thể sử dụng vải mềm, thấm vài giọt nước để vệ sinh bộ lọc của máy, đảm bảo cho những lần triệt lông tiếp theo máy sẽ sạch sẽ, tránh để vi khuẩn từ đây xâm nhập. 

Ngoài ra, luôn nhớ bảo quản máy triệt lông mini Kakkuda ở những nơi khô ráo, sạch sẽ. Tuyệt đối không để máy trong phòng tắm, những nơi có hơi nước vì sản phẩm chạy bằng nguồn điện. Hơi nước có thể gây ảnh hưởng đến mạch điện của máy, tuổi thọ của máy triệt lông Intense Pulsed Light vì thế mà cũng giảm đi. 

Máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 

Hiện nay, máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda đang có giá khoảng 1.800.000 – 2.000.000 VNĐ, tùy vào từng địa chỉ bán hàng mà mức giá này sẽ có sự chênh lệch ít nhiều. Nhưng nhìn chung, đây là một mức giá hợp lý cho một sản phẩm triệt lông, ứng dụng công nghệ cao và có thể sử dụng lên đến 20 năm. 

Bạn có thể tìm mua máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda chính hãng tại những cửa hàng chuyên bán dụng cụ làm đẹp hoặc các siêu thị, trung tâm thương mại. Ngoài ra, chị em có thể mua chiếc máy “thần kỳ” này trên các sàn thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,… Với những chương trình giảm giá, khuyến mãi, miễn phí vận chuyển,… chị em sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm với giá vô cùng hấp dẫn.

Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light
Cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light

FAQs – Một số câu hỏi về máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda

Bên cạnh quan tâm đến cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light hiệu quả nhất, nhiều chị em vẫn còn những thắc mắc khác xung quanh sản phẩm này. Dưới đây là một số câu hỏi ngắn Hapigo đã tổng hợp và giúp các nàng giải đáp nhé!

Máy triệt lông Intense Pulsed Light có pin không?

Máy triệt lông Intense Pulsed Light sử dụng nguồn điện trực tiếp, và rất tiết kiệm điện năng, đồng thời đảm bảo an toàn các vấn đề về điện nên các nàng cứ yên tâm sử dụng nhé. 

Máy triệt lông Intense Pulsed Light dùng được bao lâu?

Tùy thuộc vào cách bạn sử dụng và bảo quản sản phẩm, máy triệt lông Intense Pulsed Light có thời hạn sử dụng lên đến 10 – 20 năm. 

Đối tượng chống chỉ định dùng máy triệt lông Intense Pulsed Light là ai?

Máy triệt lông Intense Pulsed Light về cơ bản không có yếu tố gây nguy hiểm nào, có thể sử dụng cho cả đối tượng nam và nữ. Tuy nhiên, máy chống chỉ định cho một số trường hợp đặc biệt như:

  • Những người bị mắc bệnh vảy nến, viêm da nghiêm trọng, da cực kỳ nhạy cảm và dễ bị tổn thương
  • Những trường hợp da đang bị thương, miệng vết thương vẫn còn mở, da đang bị trầy xước, cháy nắng, đỏ ửng, phồng rộp,…. 

Với những trường hợp này, nàng hãy đợi đến khi da hồi phục hoàn toàn hẵng tiến hành triệt lông để đảm bảo an toàn nhất cho da nhé. 

Lời kết

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy triệt lông Intense Pulsed Light Kakkuda cũng như các máy triệt lông IPL khác nói chung. Hy vọng sau bài viết này, các nàng sẽ biết cách sử dụng máy hiệu quả và an toàn nhất, để có được làn da sạch mịn, trắng sáng, sạch lông. Qua đó giúp nàng xóa bó mặc cảm, tự ti và tự tin diện những bộ đồ cá tính, thoải mái mình yêu thích. 

Ngoài ra, nàng có thể tham khảo một số sản phẩm máy triệt lông khác cũng đang rất HOT trên thị trường hiện nay như máy triệt lông Halio, máy triệt lông SmoothSkin, …

Share.

Leave A Reply