Chat with us, powered by LiveChat

Lò nướng Bosch HBG675BB1 là một trong những dòng sản phẩm đang hot nhất hiện nay. Không chỉ khá nổi bật về thiết kế, các tính năng của sản phẩm này cũng gây ấn tượng với người dùng. Trong bài viết này, Hapigo sẽ mang tới tất cả các thông tin liên quan tới chiếc lò nướng này để từ đó bạn sẽ lựa chọn được chiếc

Vài nét về thương hiệu lò nướng Bosch

Lò nướng Bosch HBG675BB1 là sản phẩm của thương hiệu Bosch – một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng cực kỳ nổi tiếng của nước Đức. Hơn 160 năm phát triển, hiện tại các sản phẩm của Bosch đã phủ sóng trên khắp thế giới và trở thành thương hiệu quen thuộc của người tiêu dùng.

Sản phẩm của Bosch luôn đạt tiêu chuẩn của châu Âu và được người tiêu dùng đánh giá cao. Ưu điểm của những sản phẩm của Bosch đó chính là sự hiện đại, tiện nghi, ,mẫu mã tinh tế, sang trọng, giúp cho căn bếp gia đình trở nên tiện nghi, hiện đại hơn. Có thể kể đến các sản phẩm nổi bật nhất như lò nướng Bosch HBG675BB1 luôn nằm trong top những sản phẩm của Bosch được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hãy cùng tham khảo trong bài viết này nhé.

Thông số kỹ thuật lò nướng Bosch HBG675BB1

Thông số kỹ thuật lò nướng Bosch HBG675BB1
Thông số kỹ thuật lò nướng Bosch HBG675BB1

Để tìm hiểu về dòng sản phẩm lò nướng Bosch HBG675BB1, trước tiên chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu các thông số kỹ thuật của thiết bị:

  • Serie: 8
  • Xuất xứ: Đức
  • Màu sắc: đen
  • Dung tích: 71 Lít
  • Nhãn năng lượng: A+
  • Công suất: 3600W
  • Dài nhiệt: 50°C – 300°C
  • 13 phương pháp nướng
  • Kích thước lò nướng: 595 x 594 x 548 mm
  • Kích thước hộc tủ: 585 x 560 x 550 mm
  • Trọng lượng: 38.144 kg
  • Tần số: 50 – 60Hz
  • Cường độ dòng điện: 16A
  • Hiệu điện thế: 220 – 240 V
  • Chiều dài dây cắm: 130cm
Kích thước lò nướng
Kích thước lò nướng
Kích thước hộc tủ
Kích thước hộc tủ

Review lò nướng Bosch HBG675BB1 có tốt không?

Lò nướng Bosch HBG675BB1 là sản phẩm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, vậy sản phẩm này có gì đặc biệt và thu hút khách hàng như vậy? Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta sẽ đánh giá sản phẩm dựa theo các tiêu chí sau:

Về thiết kế

Đánh giá thiết kế lò nướng Bosch HBG675BB1
Đánh giá thiết kế lò nướng Bosch HBG675BB1
  • Màu sắc: Sản phẩm lò nướng Bosch HBG675BB1 được sản xuất với một tone màu chủ đạo duy nhất là đen, tạo cảm giác huyền bí, sang trọng và rất dễ thu hút tầm mắt người nhìn. Màu đen cũng khiến cho máy trông sạch sẽ hơn, dễ vệ sinh hơn.
  • Thiết kế âm tủ thông minh: Với thiết kế âm tủ, căn bếp của bạn sẽ gọn gàng hơn, tạo cảm giác thoáng đãng, không cồng kềnh như những dòng sản phẩm đặt trên bàn hoặc kệ tủ. Với những căn bếp có diện tích nhỏ thì đây chắc chắn là chân ái bởi khả năng tiết kiệm diện tích thần thánh này.
  • Dung tích: Thiết kế tương đối lớn, sức chứa có thể lên tới 71L, thỏa thích cho bạn nướng các loại thực phẩm có kích thước từ nhỏ đến lớn.
  • Khung lò nướng: Lò nướng được trang bị phần khung được làm từ chất liệu thép không gỉ, có khả năng chịu nhiệt, cách nhiệt hiệu quả. Với thiết kế này, sản phẩm luôn giữ được ngoại hình sang trọng và bắt mắt, tạo điểm nhấn cho căn bếp hiện đại của gia đình bạn. Đặc biệt phần khung cũng được làm bằng chất liệu tốt, có khả năng chống bám bụi và bám vân tay giúp bề mặt lò luôn sáng bóng.
  • Khoang tủ: Với phần khoang tủ nướng, lò nướng Bosch HBG675BB1 sử dụng lớp tráng men chống oxy hóa, đảm bảo cho quá trình nướng thực phẩm luôn đảm bảo an toàn, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng.
  • Cửa lò: Thiết kế cửa lò nướng áp dụng công nghệ giảm chấn Soft Close/ Soft Opening, hạn chế các rung động mạnh trong quá trình đóng, mở cửa lò, không phát ra tiếng ồn lớn khó chịu. Chất liệu của cửa lò cũng đảm bảo cách nhiệt an toàn, ngăn chặn nhiệt thoát ra, giúp cho thực phẩm nhanh chín hơn. Ngoài ra, thiết kế này cũng giúp người dùng không bị bỏng trong khi sử dụng.
  • Màn hình: Lò nướng Bosch HBG675BB1 được trang bị màn hình TFT điều khiển cảm ứng hiện đại, giúp cho quá trình sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn. màn hình này có thể hiển thị chi tiết các chức năng, các ký hiệu dễ hiểu, tạo sự thuận tiện cho người dùng khi điều chỉnh lò nướng. Ngoài ra, khi sử dụng màn hình cảm ứng này, các bạn có thể theo dõi quá trình hoạt động của lò nướng để cócác bước điều chỉnh phù hợp nhất.
  • Đèn LED: Phía bên trong lò nướng Bosch HBG675BB1 được tích hợp đèn Halogen cung cấp ánh sáng để trong quá trình nướng đồ ăn người dùng vẫn có thể quan sát thức ăn.

Về tính năng

Đánh giá tính năng lò nướng Bosch HBG675BB1
Đánh giá tính năng lò nướng Bosch HBG675BB1
  • Tính năng nướng 4D Hot Air: cực kỳ hiện đại, cung cấp chế độ nướng ở nhiều cấp độ khác nhau. Sản phẩm có thể tối ưu hiệu quả nướng khi quạt đối lưu có thể thay đổi hướng linh hoạt, giúp cho nhiệt tản đều tới mọi ngóc ngách trong lò. Chức năng nướng cùng lúc 4 cấp độ giúp nướng nhiều loại thực phẩm trên cùng một khay, tối ưu thời gian nướng một cách hiệu quả.
  • Tích hợp 13 chương trình nướng cơ bản: Tạo sự đan dạng trong quá trình chế biến đồ ăn: D Hot Air, Hot Air Gentle, conventional top and bottom heat, conventional heat Gentle, Hot Air grilling, full width variable grill, half width grill, pizza function, bottom heat, low temperature cooking, defrost, plate warming, keep warm.
  • Công nghệ nhiệt phân Pyrolytic hỗ trợ làm sạch khoang nướng tự động, giúp việc vệ sinh, lau chùi lò nướng sau khi sử dụng dễ dàng hơn.
  • Chức năng Sprint: Giúp gia nhiệt nhanh, có thể khiết nhiệt tăng lên 150 độ C chỉ trong 3 phút, giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình nấu nướng đồ ăn.
  • Thiết kế động cơ không chổi than EcoSilence Motor Drive hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng lò nướng Bosch HBG675BB1.
  • Chương trình nấu ăn tự động Autopilot 10 giúp người dùng tự động điều chỉnh nhiệt độ, phương pháp gia nhiệt cũng như quản lý thời gian nướng phù hợp cho từng món ăn. Bên cạnh đó, thiết bị có bộ phận cảnh báo nhiệt độ cao trong lò, tránh tình trạng bị bỏng khi không để ý.
  • Lò nướng Bosch HBG675BB1 được trang bị tính năng an toàn như hẹn thời gian nướng đồ ăn, khóa bảng điều khiển để đảm bảo an toàn với trẻ nhỏ. Với nhãn năng lượng A+, sản phẩm luôn đảm bảo kết quả nướng hiệu quả nhất nhưng vẫn đảm bảo điện năng tiêu thụ ở mức thấp.

Đánh giá lò nướng Bosch HBG675BB1

Ưu nhược điểm của lò nướng Bosch HBG675BB1

Ưu điểm

  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất liệu vỏ cách nhiệt an toàn
  • Dung tích rất lớn, nướng nhiều đồ cùng lúc dễ dàng
  • Trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Nhược điểm

  • Giá thành cao so với nhiều dòng khác
  • Kích thước tương đối lớn, chiếm diện tích bếp khá nhiều

Phản hồi của khách hàng

Đánh giá lò nướng Bosch HBG675BB1 từ người dùng
Đánh giá lò nướng Bosch HBG675BB1 từ người dùng

Chị Ngân, 32 tuổi đến từ Hà Nội chia sẻ: ”Lò nướng Bosch HBG675BB1 xứng đáng là sản phẩm nằm trong top bán chạy và được yêu thích nhất trên thị trường. Với thiết kế đẹp mắt và những tính năng hiện đại mình đã không ngần ngại mà chốt mua luôn. Thực tế chứng minh đây chính là quyết định đúng đắn nhất.

Với căn bếp tương đối khiêm tốn nên mình khá kén chọn trong việc lựa chọn các dụng cụ bếp, tuy nhiên, với loại lò nướng Bosch này mình cực kỳ ưng ý vì có thiết kế âm tủ cực kỳ gọn gàng. Hơn nữa, với dung tích lớn như vậy mình có thể nướng được rất nhiều đồ ăn cho gia đình, vậy nên mỗi lần nấu ăn thời gian được rút ngắn rất nhiều.”.

Với dòng sản phẩm lò nướng Bosch HBG675BB1, mỗi một lần trải nghiệm mình đều khám phá ra những chế độ nướng đặc biệt, sự đa dạng này tạo sự thích thú và hứng khởi cho mình mỗi khi nấu ăn.

Đồ ăn được nướng bằng lò nướng này chín đều tất cả các mặt, quá trình nướng cũng rất nhanh. Sau khi sử dụng lò việc vệ sinh cũng rất đơn giản vì có lớp chống oxy hóa phía trong khoang nướng. Đây có thể coi là sự đầu tư đáng giá nhất tại căn bếp của gia đình mình.

Mặc dù không quá thành thành thạo các thiết bị điện nhưng mình vẫn có thể sử dụng lò nướng này một các dễ dàng bởi các thao tác thực hiện không quá phức tạp.”

Hướng dẫn sử dụng lò nướng Bosch HBG675BB1

Các ký hiệu trên lò nướng Bosch

Các ký hiệu trên lò nướng Bosch
Các ký hiệu trên lò nướng Bosch
Các ký hiệu trên lò nướng Bosch
Các ký hiệu trên lò nướng Bosch

Lưu ý trước khi sử dụng lò nướng Bosch HBG675BB1

Hướng dẫn sử dụng lò nướng Bosch HBG675BB1
Hướng dẫn sử dụng lò nướng Bosch HBG675BB1 review

Bất kể là loại lò nướng nào khi sử dụng cũng cần được đặt tại vị trí an toàn, bao gồm cả lò nướng Bosch HBG675BB1. Lò nướng âm tủ Bosch HBG675BB1 nên đặt tại những vị trí cao ngang với tầm mắt, giúp cho quá trình sử dụng không cần phải cúi xuống hoặc vơi lên cao. Bên cạnh đó, với chiều cao vừa phải sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng và cho trẻ nhỏ.

Một lưu ý cũng vô cùng quan trọng đó là không nên đặt lò nướng tại những vị trí cạnh các thiết bị như bếp  từ, máy giặt hoạc tủ lạnh, tivi vì nguồn điện của lò nướng rất mạnh, có thể gây ảnh hưởng đến các thiết bị khác.

Cách sử dụng lò nướng Bosch HBG675BB11 an toàn

Cách khởi động lò nướng HBG675BB1

Để khởi động thiết bị, trước tiên chúng ta cần kết nối nguồn điện cho thiết bị sau đó ấn nút START để bắt đầu. Sau khi bật lò, các thông tin về chế độ nướng và thời gian sẽ xuất hiện trên màn hình cảm ứng. Khi muốn tạm ngắt thiết bị, ấn nút tắt và tiếp tục ấn giữ nút START để thiết bị có thể hoạt động tiếp. Trường hợp bạn muốn thay đổi chế độ sau khi đã cài đặt, hãy ấn và giữ nút nguồn trong khoảng 3 giây để hủy tất cả các cài đặt trước đó.

Cài đặt các chế độ nấu của lò nướng

Sau khi các chức năng hiển thị trên màn hình cảm ứng, hãy lựa chọn chế độ và nhiệt độ phù hợp nhất với món ăn mà bạn dự định nấu. Dòng sản phẩm lò nướng Bosch HBG675BB1 có thể điều chỉnh theo 13 chế độ nấu ăn cơ bản nhất, nhiệt độ cũng có thể điều chỉnh tùy theo từng mức độ khác nhau.

Trước khi sử dụng các chế độ trên thiết bị, các bạn nên nắm rõ các nút điều khiển tương ứng với từng chế độ nấu để có thể điều chỉnh chính xác nhất. Các thông tin này các bạn có thể xem thêm trên tờ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

Sau khi sử dụng lò nướng, hãy vệ sinh lò nướng sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh và giữu cho tuổi thọ của thiết bị được lâu bền hơn.

vệ sinh lò nướng sạch sẽ
Vệ sinh lò nướng sạch sẽ

Mua lò nướng Bosch HBG675BB1 ở đâu?

Hiện nay các sản phẩm lò nướng Bosch HBG675BB1 đã được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại các cửa hàng trên toàn quốc. Các bạn có thể mua hàng tại những địa chỉ phân phối uy tín nhất để đảm bảo các chế độ bảo hành cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể mua hàng tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee.Tiki,… để được hưởng những ưu đãi tốt nhất. tuy nhiên, các bạn nên lưu ý thật kỹ các chế độ bảo hành của cửa hàng nhé.

Tạm kết

Tất cả những thông tin về dòng sản phẩm lò nướng Bosch HBG675BB1 đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng những thông tin trên sẽ có ích cho việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình bạn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm những thông tin về các loại lò nướng như lò nướng Bosch HBG675BS1,lò nướng Bosch HBG6764S6B, lò nướng pizza, lò nướng thịt bằng than,… tại Hapigo nữa nhé.

Share.

Leave A Reply