Chat with us, powered by LiveChat

Trên thị trường hiện nay dung dịch vệ sinh nam Oniiz đang là cái tên dấy lên sự bàn tán lớn trong cộng đồng người tiêu dùng. Vậy nam giới có cần dùng dung dịch vệ sinh không và dung dịch vệ sinh nam Oniiz có tốt không, bài viết này Hapigo sẽ làm rõ giúp bạn nhé!

Từ trước đến nay chúng ta vẫn thường thấy dung dịch vệ sinh phụ nữ và điều đó đã hình thành chấp niệm rằng chỉ phụ nữ mới có dung dịch vệ sinh và chỉ phụ nữ mới phải dùng dung dịch vệ sinh để làm sạch và chống viêm nhiễm. Tuy nhiên quan điểm này giờ đây đã không phù hợp bởi không chỉ phụ nữ mà cả nam giới cũng cần làm sạch bộ phận sinh dục bằng dung dịch chuyên dụng.

Tại sao nam giới cần dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng?

Vùng kín của nam giới không cấu tạo phức tạp và cần chăm sóc đặc biệt như nữ giới nhưng là một bộ phận trên cơ thể thì chắc chắn bộ phận nào cũng cần được chăm sóc theo những phương pháp riêng biệt. Trong hoạt động hàng ngày, tuyến mồ hôi, bã nhờn trên cơ thể nam giới tiết ra với tần suất cao hơn nữ giới, dẫn đến sự ẩm ướt và có thể gây mùi cho khu vực vùng kín của nam giới.

Thêm vào đó, khi đi vệ sinh hàng ngày, sau cả một ngày dài thì khu vực này cũng cần phải được làm sạch, thậm chí nhiều người không có thói quen làm sạch bộ phận sinh dục sau mỗi lần đi vệ sinh hoặc quan hệ tình dục, như vậy sẽ dẫn đến nhiều hệ quả không tốt như mất cân bằng hệ vi sinh, tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại xâm nhập, tăng khả năng viêm nhiễm, nấm ngứa,…

Đa phần nam giới khá đơn giản trong khâu chăm sóc cá nhân, với việc vệ sinh hàng ngày thường tận dụng luôn gel tắm hay sữa tắm nam để làm sạch mọi bộ phận trên cơ thể, thậm chí có những sản phẩm họ dùng cho tất cả các bộ phận khác như rửa mặt, gội đầu, tắm,… Điều này là hoàn toàn không nên bởi vùng kín là khu vực da nhạy cảm nhất trên cơ thể, rất dễ bị kích ứng và khô rát, nhiều mỹ phẩm chứa hàm lượng chất tẩy rửa cao hoặc nhiều hương liệu nếu sử dụng tùy tiện hóa mỹ phẩm không đúng sẽ không tốt cho vùng da này. 

Dung dịch vệ sinh chuyên dụng dành cho nam được nghiên cứu kỹ lưỡng cho bộ phận đó nên các bạn có thể yên tâm sử dụng, nó sẽ giúp làm sạch một cách nhẹ nhàng và ngăn chặn các vi khuẩn gây hại gây viêm nhiễm nấm ngứa cho bạn. Ngoài ra nó còn hỗ trợ giảm các mùi hôi khó chịu giúp các bạn nam tự tin hơn trong nhiều khía cạnh. 

Dung dịch vệ sinh nam Oniiz
Tại sao nam giới cần dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng?

Tiêu chí lựa chọn dung dịch vệ sinh cho nam giới

Dung dịch vệ sinh cho nam giới hiện nay cũng đã được phát triển khá nhanh, vì vậy có nhiều loại dung dịch vệ sinh từ các nhà sản xuất khác nhau, thành phần và công dụng cũng không giống nhau. Vì vậy khi chọn mua dung dịch vệ sinh nam các bạn hãy chú ý một số điều sau nhé:

Thành phần của dung dịch vệ sinh nam

Hãy lắng nghe cơ thể bạn để xem để xem các bộ phận trên cơ thể bạn có đặc điểm như thế nào và cần gì. Đặc biệt với vùng kín, một số bạn dễ thích nghi nhưng một số người lại dễ bị kích ứng hoặc vùng da khu vực đó mỏng manh hơn, có nguy cơ nhiễm bệnh cao hơn.

Để lựa chọn dung dịch vệ sinh phù hợp đầu tiên các bạn nên ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên an toàn và lành tính cho da như trầu không, nha đam, trà xanh hay cúc la mã,… mang tính kháng khuẩn cao và cung cấp thêm một số dưỡng chất để dưỡng ẩm và làm vùng kín thêm sạch đẹp hơn. 

Các bạn nên đặc biệt lưu ý với một số khoáng chất như kẽm, đồng, chì có trong dung dịch sẽ gây mất cân bằng sinh lý hoặc viêm nhiễm bởi chúng có tính sát khuẩn mạnh. Thêm vào đó là hạn chế các thành phần phụ gia như hương liệu, Sodium Lauryl Sulfat, Benzalkonium Chloride,… có thể dẫn đến mẩn ngứa, bào mòn da và nguy cơ nhiễm trùng cao nên các bạn cần lưu ý khi chọn mua.

Dung dịch vệ sinh nam Oniiz
Dung dịch vệ sinh nam Oniiz

Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Hiện nay có nhiều loại dung dịch vệ sinh nam giới được sản xuất từ nhiều cơ sở khác nhau trong nước và cả nhập khẩu rất nhiều có thể kể đến như Nerman hay Loli The Wolf, vì vậy các bạn hãy là người tiêu dùng thông thái, trước khi mua sản phẩm nào cũng phải cân nhắc kỹ không chỉ bảng thành phần có chứa chất gây kích ứng cho mình không mà còn phải xem xét nhà sản xuất đó là ai, có trụ sở sản xuất, công ty rõ ràng hay không.

Các công ty sản xuất cần phải chứng minh được các giấy tờ pháp lý như giấy đăng ký doanh nghiệp, công bố sản phẩm, nhãn hiệu, kiểm định của bộ Y tế, nhập khẩu của bộ Công an,… Và người mua cần cẩn thận kiểm tra xem sản phẩm đó có phải hàng chính hãng hay hàng giả hàng nhái để tránh tiền mất tật mang.

Nơi bán và cung cấp sản phẩm

Cũng giống như nơi xuất xứ, nhà sản xuất của sản phẩm thì người mua cần lựa chọn nơi bán và nhà phân phối sản phẩm một cách khôn ngoan và chọn lựa. Dược hóa phẩm là một trong những mặt hàng dễ bị làm giả nhất và gây hậu quả khôn lường nhất khi sử dụng hàng giả hàng kém chất lượng.

Các bạn hãy chọn mua ở các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, cửa hàng thuốc và dược phẩm chất lượng, tất cả đều có đăng ký kinh doanh, kiểm định của Bộ Y tế, Bộ Công thương để mua được sản phẩm chính hãng, uy tín nhất.

Và phần tiếp theo sẽ là đánh giá chi tiết về dung dịch vệ sinh nam Oniiz đang hot trên thị trường hiện nay:

Review chi tiết về dung dịch vệ sinh nam Oniiz 

Dung dịch vệ sinh nam Oniiz
Dung dịch vệ sinh nam Oniiz

Dung dịch vệ sinh nam Oniiz có tốt không? Những review, đánh giá chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm này.

Về thương hiệu của sản phẩm

Oniiz là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc và vệ sinh cho cả nam và nữ giới. Thương hiệu này dù mới ra mắt không lâu nhưng đang nhận được sự đón nhận khá nhiệt tình của giới trẻ hiện nay. Nhu cầu chăm sóc cơ thể không chỉ của nữ giới mà có cả nam giới ngày càng tăng cao đặc biệt là chăm sóc khu vực “kín”. 

Đời sống tinh thần và vật chất của giới trẻ hiện nay ngày càng phong phú, không còn bảo thủ và kín đáo như thời xưa nữa, vì vậy mà việc cởi mở và chăm sóc vùng kín chẳng còn kín như trước nữa. Hiểu được nhu cầu đó, Oniiz đã không ngừng nghiên cứu và đưa ra các sản phẩm chăm sóc vệ sinh vùng kín sao cho phù hợp với cơ địa của người Việt và làn da nhạy cảm nhất.

Dung dịch vệ sinh nam Oniiz đã được cấp phép đầy đủ giấy tờ pháp lý, đăng ký thương hiệu hay nhãn hiệu sản phẩm đầy đủ và được bày bán công khai trên các sàn thương mại điện tử. Trên bao bì của sản phẩm cũng được trình bày tất cả các thông tin nguồn gốc và thành phần rõ ràng minh bạch nên các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng trải nghiệm sản phẩm.

Thiết kế bao bì của dung dịch vệ sinh nam Oniiz 

Dung dịch vệ sinh nam Oniiz có dạng một chai nhựa khá cứng cáp, có phần nắp là dạng vòi bấm tạo bọt cực kỳ tiện lợi, rất dễ thao tác, bên ngoài được bảo vệ bằng một nắp nhựa trong chắc chắn để tránh trường hợp bị rò rỉ hay vô tình bị ấn rơi dung dịch ra ngoài mất thẩm mỹ và vệ sinh. Phần thân phủ nền màu đen có ghi đầy đủ các thông tin từ nhãn hiệu, nơi sản xuất, hướng dẫn sử dụng và bảng thành phần chi tiết của sản phẩm rất rõ ràng và đầy đủ.

Dung dịch vệ sinh nam Oniiz có dạng bọt mịn sẽ làm giảm sự ma sát giữa tay và vùng da nhạy cảm cần làm sạch, dạng bọt sẽ xoa dịu làn da này, tạo sự mềm mại và dịu nhẹ khi sử dụng. Hiện tại sản phẩm này chỉ có một dung tích duy nhất là 100ml sử dụng được khá lâu và trên thị trường hiện đang có 2 loại phân biệt bởi mùi hương, dòng Classic có mùi nhè nhẹ còn dòng Perfume sẽ có mùi thơm đặc trưng cho những ai thích lưu hương thơm lại.

Dung dịch vệ sinh nam Oniiz
Dung dịch vệ sinh nam Oniiz

Thành phần của dung dịch vệ sinh nam Oniiz 

Các sản phẩm của Oniiz đều được nghiên cứu kỹ càng và điều chế từ các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính và bảo vệ làn da người dùng. Các thành phần nổi bật của dung dịch vệ sinh nam Oniiz bao gồm:

  • Trà xanh: trà xanh mang tính kháng khuẩn cao, cùng với hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào sẽ giúp làn da nhạy cảm vùng kín của bạn được bảo vệ và giữ gìn trước các tác nhân gây hại ngoại nhập và gốc tự do 
  • Nha đam: nhắc đến nha đam thì không thể phủ nhận được khả năng cấp ẩm đỉnh cao của loại thực vật này. Với sự lành tính của nha đam, nó còn hỗ trợ vùng kín của nam giới đạt đến độ pH cân bằng ở mức 4.5 – mức pH lý tưởng của vùng kín. Nha đam cũng có khả năng phục hồi da tổn thương và làm lành cực kỳ tốt
  • Cúc la mã: cúc la mã vẫn nổi tiếng với khả năng kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả nhưng lại cực kỳ lành tính. Nhìn chung loại thực vật này sẽ tăng cường sức đề kháng cho vùng kín nam giới và sẽ cuốn đi mùi hôi cùng cặn bẩn cho cậu nhỏ luôn sạch đẹp
  • Bạc hà: bạc hà sẽ giúp cơ thể kháng khuẩn và khử mùi đáng kể. Thêm vào đó, sự the mát của bạc hà sẽ khiến người dùng sảng khoái và thư giãn, bởi vậy mà rất nhiều sản phẩm chăm sóc cơ thể và da mặt cho nam giới đều được thêm thành phần bạc hà

Ngoài những thành phần thiên nhiên nổi bật lành tính trên, dung dịch vệ sinh nam Oniiz còn không chứa cồn khô và paraben, sẽ hạn chế tối đa khả năng gây kích ứng và bào mòn hay làm khô làn da nhạy cảm vùng kín của nam giới.

Công dụng của dung dịch vệ sinh nam Oniiz

  • Vệ sinh sạch sâu vùng kín và cậu nhỏ của nam giới hàng ngày mà không hề gây kích ứng hay khô da
  • Cung cấp độ ẩm và tăng cường sự mềm mại cho làn da khu vực vùng kín nam giới
  • Hỗ trợ khử mùi và giảm mùi hôi cho vùng kín hiệu quả, tọa mùi hương thơm dịu nhẹ thoải mái cho
  • Ngăn ngừa và làm giảm các triệu chứng ngứa ngáy, viêm nhiễm do vi khuẩn và nấm ký sinh gây ra
  • Chất xúc tác làm tăng khoái cảm và thăng hoa trong đời sống tình dục
  • Cân bằng độ pH lý tưởng trong vùng kín nam giới

Nhìn chung, dung dịch vệ sinh nam Oniiz là sản phẩm chất lượng, vừa có khả năng làm sạch vừa giúp khử mùi hiệu quả. Cho nên các bạn nam có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm này để bảo vệ cơ thể được tốt nhấ.

Đa công dụng là vậy nhưng để tối ưu hóa công dụng của sản phẩm, các bạn cần phải biết sử dụng dung dịch vệ sinh nam Oniiz đúng cách, và Hapigo sẽ gợi ý cho bạn ngay dưới đây

Hướng dẫn sử dụng dung dịch vệ sinh nam Oniiz 

Dung dịch vệ sinh nam Oniiz
Dung dịch vệ sinh nam Oniiz
  • Bước 1: Làm ướt vùng kín và làm sạch qua vùng kín và bộ phận sinh dục bằng nước sạch. Bạn có thể sử dụng dung dịch vệ sinh nam Oniiz ngay trong lúc tắm để tiết kiệm thời gian, tuy nhiên hạn chế tối đa việc để cho dầu gội, sữa tắm hay hóa mỹ phẩm khác xâm nhập vào khu vực vùng kín, nếu có dính thì hãy rửa thật sạch với nước.
  • Bước 2: Lắc đều chai Oniiz và nhấn vào vòi bấm 1 lượng bọt vệ sinh vừa đủ vào lòng bàn tay. Tiếp đến bạn dùng tay có bọt massage nhẹ nhàng và đều khắp khu vực vùng kín và đều quanh bộ phận sinh dục, chú ý thoa cả vào những nếp gấp và các vùng da trùng tại đó.
  • Bước 3: Massage đều trong vòng 1 phút theo chuyển động tròn và thật nhẹ nhàng rồi rửa sạch bọt lại với nước sạch và dùng khăn bông khô sạch lau khô nhẹ nhàng vùng kín và bộ phận sinh dục là hoàn thành quá trình.

Các bước thực hiện cùng dung dịch vệ sinh nam Oniiz khá đơn giản phải không nào? Tiếp theo hãy cùng Hapigo đánh giá ưu và nhược điểm của sản phẩm này nhé!

Đánh giá chung về dung dịch vệ sinh nam Oniiz

Ưu, nhược điểm

Pros

  • Thành phần thiên nhiên lành tính, kháng khuẩn, kháng viêm cao nhưng không gây đau rát khó chịu
  • Làn da sau khi sử dụng được cấp ẩm dịu nhẹ, mềm mại hơn
  • Nguy cơ viêm nhiễm, nấm ngứa ở vùng kín và bộ phận sinh dục giảm đi đáng kể
  • Mùi hương nhẹ nhàng
  • Hỗ trợ giảm mùi hôi và tăng mùi thơm cho cậu nhỏ
  • Thiết kế bao bì tiện lợi, dễ sử dụng và bảo quản
  • Giá thành không quá cao
  • Có 2 loại để lựa chọn là loại nguyên bản và loại nước hoa tăng mùi hương cho vùng kín
  • Không chứa các chất gây kích ứng hay bào mòn da như cồn khô và paraben

Cons

  • Mùi hương được đánh giá là hơi hóa học và lưu hương không lâu
  • Trường hợp vùng kín và bộ phận sinh dục bị bệnh da liễu hay nấm nặng thì sản phẩm này không có tác dụng

Phản hồi của người dùng

Dung dịch vệ sinh nam Oniiz
Dung dịch vệ sinh nam Oniiz
Dung dịch vệ sinh nam Oniiz
Dung dịch vệ sinh nam Oniiz
Dung dịch vệ sinh nam Oniiz
Dung dịch vệ sinh nam Oniiz
Dung dịch vệ sinh nam Oniiz
Dung dịch vệ sinh nam Oniiz

Một số lưu ý khi sử dụng dung dịch vệ sinh nam Oniiz 

Trong quá trình sử dụng dung dịch vệ sinh nam Oniiz các bạn nên lưu ý một vài điểm sau để duy trì sức khỏe sinh lý:

  • Làm sạch kỹ hóa chất và bọt rửa ở vùng kín, nếu còn đọng lại lâu dần sẽ gây kích ứng hoặc bệnh da liễu
  • Khi vệ sinh không được chà xát mạnh, chỉ được xối nước nhẹ nhàng, thao tác tay chà rửa cũng nâng niu nhẹ tay, xối nước sạch từ trước ra sau
  • Nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín và bộ phận sinh dục trong cả trước và sau khi quan hệ tình dục, như vậy sẽ giúp cậu nhỏ luôn thơm tho sạch sẽ và tự tin trước đối phương
  • Không nên lạm dụng dung dịch vệ sinh nói chung và dung dịch vệ sinh nam Oniiz nói riêng sẽ làm mất đi hệ cân bằng vi sinh trong vùng kín, chỉ nên sử dụng tối đa 1 lần/ngày
  • Sau khi vệ sinh hãy làm khô vùng kín bằng khăn sạch và khô, các bạn nam có thể thả rông tầm 15 phút rồi mặc quần áo cũng được
  • Lựa chọn đồ lót với chất liệu co giãn tốt, thoải mái, thấm hút tốt, nhớ thay đồ lót mỗi ngày và có thể không mặc đồ lót đi ngủ để khí huyết lưu thông

Dung dịch vệ sinh nam Oniiz mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay dung dịch vệ sinh nam Oniiz đã được nhà sản xuất bày bán và phân phối rộng rãi trên nhiều nơi, trải dài tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc và cả các sàn thương mại điện tử với gian hàng chính hãng. Nếu khó tìm mua trực tiếp, các bạn có thể đặt mua trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, các bạn có thể tham khảo mua hàng chính hãng ở link bên dưới:

Giá niêm yết trên Shopee của sản phẩm này là 120.000 đồng/sản phẩm với 100ml, với mức giá và dung tích này Hapigo nghĩ là không hề cao cho một sản phẩm hãng Việt Nam chất lượng ổn áp như thế này. 

Với những đặc điểm trên thì có thể kết luận rằng dung dịch vệ sinh nam Oniiz là một sản phẩm đáng để trải nghiệm với thành phần lành tính và công dụng bảo vệ vùng kín khá ổn.

Để có thêm sự lựa chọn bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm dung dịch vệ sinh nam khác như: dung dịch vệ sinh Nerman, dung dịch vệ sinh nam The Wolf,…

Hapigo chúc các quý ông có những lựa chọn thông thái để bảo vệ sức khỏe sinh lý cho mình nhé! 

Share.

Leave A Reply