Chat with us, powered by LiveChat

Gàu là tình trạng mà rất nhiều người gặp phải, đây là nguyên nhân gây ra sự mất tự tin, ngứa ngáy, khó chịu. Do đó, tìm kiếm một sản phẩm trị gàu là điều mà rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường lại xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, khiến khách hàng như lạc trong ma trận mà không biết sản phẩm nào thực sự hiệu quả.

Trong bài viết này Hapigo sẽ review dòng sản phẩm dầu gội trị gàu Snowclear được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Cùng tham khảo để xe sản phẩm này có thực sự hiệu quả hay không nhé.

Nguồn gốc, xuất xứ dầu gội Snowclear

Dầu gội trị gàu Snowclear được sản xuất bởi tập đoàn Merap của Việt Nam, với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Các sản phẩm của Merap luôn được người dùng đón nhận bởi các tính năng đáp ứng được nhu cầu cấp thiết nhất.

Sản phẩm dầu gội trị gàu Snowclear chính là sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu với khả năng trị gàu hiệu quả, có độ phủ sóng khá tốt tại thị trường trong nước.

Review chi tiết dầu gội trị gàu Snowclear

Thiết kế bao bì

Giới thiệu về thương hiệu dầu gội Snowclear
Giới thiệu về thương hiệu dầu gội Snowclear

Dầu gội trị gàu Snowclear sử dụng một thiết kế khá đặc biệt và “lạ” so với những loại dầu gội hiện có trên thị trường. Bao bì sản phẩm có dạng tuýp, thoạt nhìn khá giống với thiết kế của những tuýp sữa rửa mặt. Bên cạnh đó, để thuận tiện cho người dùng, sản phẩm còn được đóng gói với dung tích phù hợp cho từng lần sử dụng.

Màu sắc nổi bật của sản phẩm là màu tím kết hợp với nền màu trắng, tạo cảm giác khá hài hòa và nổi bật. Phần nắp có thiết kế dạng nắp bật, khi sử dụng khá dễ dàng và chắc chắn. Ngoài ra, các thông tin về sản phẩm như thành phần, công dụng, cách sử dụng,… được in rõ ràng trên bao bì của sản phẩm dầu gội trị gàu Snowclear.

Thành phần dầu gội trị gàu Snowclear 

Thành phần dầu gội trị gàu Snowclear 
Thành phần dầu gội trị gàu Snowclear 

Dầu gội trị gàu Snowclear chủ yếu sử dụng những thành phần cơ bản, có tác dụng trị gàu và các vấn đề về da đầu hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn, lành tính đối với sức khỏe người dùng. Bảng thành phần bao gồm:

  • Hoạt chất Clobetasol Propionate: Có tóc dụng hiệu quả trong việc kháng viêm, tiêu diệt các loại nấm da đầu, ngăn ngừa viêm nhiễm. Ngoài ra, hoạt chất này còn có tác dụng loại bỏ ngứa ngáy, xử lý tình trạng gàu tái phát, bảo vệ da đầu và tóc khỏe mạnh.
  • Hoạt chất Ketoconazole: Có khả năng điều trị nấm từ gốc, có tác dụng với cả những loại nấm cứng đầu nhất, giúp cho da đầu được bảo vệ an toàn trước sự xâm lấn của tế bào nấm.

Bên cạnh đó, sản phẩm dầu gội trị gàu Snowclear còn có sự bổ sung của các thành phần dược liệu như Natri Lauryl, Dinatri Edetat, Coco Fatty Acid Diethanolamide,… và rất nhiều thành phần quan trọng khác.

Công dụng dầu gội trị gàu Snowclear

Công dụng dầu gội trị gàu Snowclear
Công dụng dầu gội trị gàu Snowclear

Công dụng chính của sản phẩm dầu gội trị gàu Snowclear đó chính là điều trị gàu và các vấn đề viêm nhiễm trên da gây ngứa ngáy, khó chịu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn phát huy tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc điều trị các loại nấm da đầu, phòng ngừa các vi khuẩn cùng nấm phát triển trên da.

Sử dụng dầu gội trị gàu Snowclear còn có thể đánh bay các triệu chứng bong tróc da đầu, ngứa ngáy hay kho schiuj vì tuyến bã dầu hoạt động mạnh. Một công dụng nữa của sản phẩm mà khá ít người nhắc đến đó là cung cấp các dưỡng chất quan trọng hỗ trợ nuôi dưỡng và chăm sóc da đầu khỏe mạnh, giúp cho tóc chắc khỏe từ sâu bên trong.

Đánh giá ưu/nhược dầu gội trị gàu Snowclear

Qua quá trình sử dụng dòng sản phẩm dầu gội trị gàu Snowclear có thể nhận thấy, dù có rất nhiều ưu điểm cũng như công dụng tuyệt vời. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có những khuyết điểm riêng cần được cải thiện. Dưới đây là những đánh giá mà Hapigo tổng hợp được từ người dùng, các bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm dầu gội trị gàu Snowclear này nhé.

Đánh giá về hiệu quả của dầu gội trị gàu Snowclear
Đánh giá về hiệu quả của dầu gội trị gàu Snowclear

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, có các dung tích tiện lợi là 5ml và dạng tuýp là 50ml và 100ml
  • Khả năng điều trị gàu và nấm ngứa hiệu quả
  • Không gây kích ứng, an toàn khi sử dụng trực tiếp lên da
  • Thời gian điều trị gàu và ngứa nhanh chóng chỉ trong vài lần sử dụng
  • Có thể sử dụng cho cả nam và nữ

Nhược điểm

  • Sản phẩm dầu gội trị gàu Snowclear khiến tóc khô xơ, cần sử dụng dầu xả để khắc phục
  • Chưa có nghiên cứu roc ràng về khả năng sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú

Cảm nhận của người dùng

Mặc dù không được quảng cáo quá rầm rộ nhưng sản phẩm dầu gội trị gàu Snowclear vẫn được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Vì là sản phẩm có nguồn gốc dược liệu nên mình vô cùng yên tâm khi sử dụng. Không chỉ có nguồn gốc đáng tin cậy từ Việt Nam, sản phẩm còn có thiết kế vô cùng bắt mắt với tone màu tím và trắng rất đẹp.

Tuy là sản phẩm trị gàu có nguồn gốc dược liệu nhưng sản phẩm không hề có mùi thuốc khó chịu, ngược lại cảm nhận ấn tượng là mùi hương dịu nhẹ, rất dễ ngửi. Cảm giác sau khi gội cực kỳ thích, da đầu thông thoáng, không còn cảm giác bết dính khó chịu.

Kết cấu sản phẩm có dạng khá lỏng, màu hơi ngả hồng, tuy nhiên do tạo quá nhiều bọt khiến mình lo ngại sản phẩm sẽ làm khô tóc và da đầu. Nhưng bù lại hiệu quả làm sạch gàu lại rất tốt, sau khoảng 4 – 5 lần sử dụng mình đã cảm nhận được da đầu ít gàu hơn, không còn bị ngứa thường xuyên như trước nữa.

Nếu muốn trải nghiệm khả năng điều trị gàu và nấm thì tốt nhất các bạn nên sử dụng khoảng 1 tháng trở lên để cảm nhận rõ nhất. Đây là thời điểm mà mình không còn lo lắng hay tự ti về mái tóc có gàu hay ngứa ngáy nữa.

Dầu gội trị gàu Snowclear giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Dầu gội trị gàu Snowclear giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Dầu gội trị gàu Snowclear giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Là dòng sản phẩm điều trị gàu và nấm da đầu được các chuyên da da liễu khuyên dùng, dầu gội trị gàu Snowclear hiện nay được bán khá phổ biến trên thị trường với mức giá rất phải chăng. Giá của dầu gội Snowclear dầu gội trị gàu 50ml dao động khoảng 54.000 VNĐ nên sử dụng cực kỳ tiết kiệm. Bên cạnh đó, với loại đóng gói nhỏ 5ml được bán theo hộp, mỗi hộp 50 gói sẽ có giá 290.000 VNĐ.

Để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng, các bạn có thể mua hàng tại các hiệu thuốc hoặc quầy thuốc của bệnh viện vì hiện nay tình trạng làm giả xảy ra rất nhiều. Ngoài ra, các bạn có thể mua hàng thông qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… để có thể nhận được những ưu đãi tốt nhất khi mua hàng. Tuy nhiên, khi mua hàng online, các bạn nên tham khảo kỹ để chắc chắn địa chỉ mua hàng là uy tín và có chất lượng tốt.

Với những thông tin review về sản phẩm dầu gội trị gàu Snowclear mà Hapigo vừa tổng hợp được sẽ giúp các bạn hiểu thêm về sản phẩm và có quyết định mua hàng đúng đắn nhất. Với những công dụng mà sản phẩm đem lại thì đây chắc chắn là dòng sản phẩm rất đáng để những bạn đang gặp vấn đề về gàu trải nghiệm đó nhé.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các loại dầu gội trị nấm hay dầu gội giữ nếp cho tóc uốn đẹp,… cũng như nhiều sản phẩm hay ho khác đã được Hapigo review ở những bài trước nhé!

Share.

Leave A Reply