Chat with us, powered by LiveChat

Máy hút sữa Moaz Bebe là một trong những dòng máy hút sữa nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng hiện nay nhờ vào những đặc điểm nổi bật từ cấu tạo đến các chức năng và giá thành. Để có thể giúp các mẹ hiểu hơn về chiếc máy này, tìm hiểu xem đây có phải là một sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không, Hapigo sẽ review chi tiết về máy hút sữa Moaz Bebe ngay dưới đây nhé.

Máy hút sữa Moaz Bebe đến từ thương hiệu nào?

Máy hút sữa Moaz Bebe đến từ một trong những thương hiệu cùng tên của Việt Nam chuyên cung cấp những sản phẩm phục vụ cho mẹ và bé. Các sản phẩm của Moaz Bebe luôn đặt tiêu chí về chất lượng và an toàn cho người mẹ và bé lên hàng đầu trong suốt những dòng sản phẩm của mình.

Máy hút sữa Moaz Bebe
Máy hút sữa Moaz Bebe

Moaz Bebe nổi tiếng với các sản phẩm như máy hâm sữa, máy hút sữa, bình đun nước, máy tiệt trùng bình sữa,…. Với thiết kế bên ngoài thanh lịch và đẹp mắt, được làm từ những chất liệu an toàn và có nhiều tính năng thông minh có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của các mẹ bỉm sữa. 

Một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường đến từ thương hiệu này chính là máy hút sữa Moaz Bebe. Với thiết kế tinh tế và đẹp mắt, được làm từ chất liệu an toàn và có khả năng hút được sữa hiệu quả, sản phẩm này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Cùng mình tìm hiểu xem liệu sản phẩm này có thực sự tốt và hiệu quả hay không, cũng như vì sao chiếc máy này lại được yêu thích như vậy, cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Máy hút sữa Moaz Bebe có tốt không?

Để có thể trả lời được câu hỏi liệu chiếc máy hút sữa Moaz Bebe có tốt không, chắc chắn bạn cần đánh giá máy dựa trên nhiều góc độ khác nhau. Chúng ta cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này ngay dưới đây nhé.

Máy hút sữa Moaz Bebe
Máy hút sữa Moaz Bebe
  • Xét về độ an toàn: chiếc máy này đều được cấu tạo từ những vật liệu từ nhựa PP cao cấp không chứa thành phần độc hại như BPA nên an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của các mẹ bầu. Đặc biệt các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi vệ sinh các dụng cụ máy như bình sữa, phễu,.. bằng nước sôi để làm sạch hay sử dụng máy tiệt trùng bằng các tia cực tím mà không sợ các chất bị biến đổi gây hại cho sức khỏe.
  • Xét về độ tiện dụng: Mẹ có thể mang chiếc máy đi bất cứ đâu nhờ thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng. Máy cũng dễ dàng để vệ sinh nên không phải lo lắng quá nhiều về việc làm sạch máy. Mẹ có thể mang đi làm hay mang đi du lịch, có thể sử dụng nhanh chóng tại bất kỳ đâu. Mẹ có thể sử dụng cả 2 phễu hoặc có thể chỉ sử dụng một phễu hút tùy vào nhu cầu sử dụng của mẹ.
  • Xét về chức năng: Với 10 chế độ hút trong máy hút sữa Moaz Bebe, các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh từng cấp độ phù hợp với từng giai đoạn và thời điểm khác nhau, phù hợp với lượng sữa và cảm nhận của mẹ. Bên cạnh đó các tính năng được bổ sung thêm như chế độ massage có khả năng kích thích sữa mẹ ra nhiều hơn, giúp bầu ngực của mẹ được dễ chịu và thoải mái hơn, không bị căng cứng khó chịu nữa.
  • Xét về độ trải nghiệm người dùng: Chế độ hiển thị qua màn hình LCD hiện đại có khả năng hiện rõ những thông tin như thời gian hút, quá trình hút, chế độ hút và giúp bạn dễ dàng làm quen với máy hơn, đặc biệt trong thời gian ban đêm mẹ vẫn có thể sử dụng máy một cách dễ dàng. Đồng thời phần silicon của phễu cũng vô cùng mềm mại, có thể vừa với bầu ngực của các mẹ bỉm Việt nên mẹ có thể yên tâm sử dụng mà không bị khó chịu trong quá trình hút sữa.
  • Xét về thiết kế: Có thể nhìn thấy, chiếc máy hút sữa Moaz Bebe được thiết kế khá đơn giản với phần động cơ, cốc chống trào, nắp chụp, cổ hút, bình sữa, van hút sữa, đế, nắp bình, phễu, màng silicon và ống dẫn khí. Tất cả những bộ phận của máy đều có độ hoàn thành tốt, các thiết kế đều mang lại tính ứng dụng cao, giúp mẹ có thể dễ dàng sử dụng, tháo lắp vệ sinh. Bên cạnh đó khi mua máy các mẹ sẽ được kèm theo dây, củ sạc, balo tặng kèm cũng như thanh đá khô giúp bạn có thể bảo quản được sữa lâu hơn. Mỗi chiếc máy hút sữa Moaz Bebe sẽ được bảo hành 12 tháng nên các mẹ có thể yên tâm trong quá trình sử dụng nhé.
Máy hút sữa Moaz Bebe
Máy hút sữa Moaz Bebe

Chắc chắn đây là một trong những sản phẩm chất lượng và có thể đáp ứng được các nhu cầu hút sữa và massage cơ bản cho người mẹ. 

Ưu điểm

  • Máy được làm từ những vật liệu cao cấp và an toàn, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mẹ và bé
  • Có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi
  • Được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại 
  • Dễ dàng sử dụng, máy có thể hút 2 bên 1 lúc hoặc từng bên tùy nhu cầu
  • Có nhiều chế độ hút phù hợp với nhu cầu của các mẹ
  • Tích hợp chế độ massage giúp mẹ bỉm dễ chịu và thoải mái hơn

Nhược điểm

  • Giá thành hơi cao
  • Chưa có nhiều màu sắc cho mẹ lựa chọn

Cách sử dụng máy hút sữa Moaz Bebe và những lưu ý

Máy hút sữa Moaz Bebe
Máy hút sữa Moaz Bebe

Để có thể sử dụng được sản phẩm được sản phẩm một cách hiệu quả, chúng ta có thể tham khảo một số hướng dẫn sau đây nhé:

  • Bước 1: Vệ sinh các bộ phận máy, khử trùng và lắp vào cẩn thận
  • Bước 2: Mẹ ngồi ở tư thế thoải mái nhất, dùng phễu áp sát vào bầu ngực để tránh không cho khí lọt vào 
  • Bước 3: Khởi động máy và chọn các chế độ từ 1-10 sao cho phù hợp với người mẹ nhất
  • Bước 4: Sau khi lấy sữa, mẹ tắt máy và rút điện
  • Bước 5: Vệ sinh làm sạch máy với nước sạch, tiệt trùng và để các bộ phận được khô ráo

Một số lưu ý trong quá trình lắp ráp:

  • Hãy đảm bảo những bộ phận trong quá trình lắp ráp ăn khớp với nhau
  • Trong quá trình máy hút sữa, mẹ không nên nghiêng bình hay lắc bình
  • Trước mỗi khi hút sữa, mẹ nên uống một ly sữa ấm
  • Các mẹ chỉ nên sử dụng máy mỗi lần tầm 20 phút cho mỗi bên ngực, không nên hút quá lâu
  • Sau mỗi lần sử dụng nên vệ sinh máy luôn, tránh để lâu có thể khiến vi khuẩn sinh sôi 
  • Bảo quản máy ở nơi khô thoáng, tránh ẩm mốc 

Mua máy hút sữa Moaz Bebe ở đâu? Giá bao nhiêu?

Một bộ sản phẩm máy hút sữa Moaz Bebe hiện đang có giá thành từ 2.100.000-2.500.000 VNĐ, giá thành sẽ tùy vào từng thời điểm cũng như địa điểm mua. Hiện tại sản phẩm được phân phối trực tiếp từ công ty Moaz Bebe nên bạn có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm. Bên cạnh đó các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada cũng có nhiều gian hàng bày bán với nhiều mức giá ưu đãi các bạn có thể tham khảo nhé.

Trên đây là một số thông tin về máy hút sữa Moaz Bebe, mong rằng với những chia sẻ này các bạn đã có thêm cho mình những hiểu biết về dòng máy hút sữa Moaz Bebe cũng như biết được liệu đây có phải là một sản phẩm phù hợp cho gia đình mình hay không. Ngoài ra nếu bạn quan tâm về những chiếc máy hút sữa khác trên thị trường thì có thể tham khảo ngay trên Hapigo chúng tôi đã có bài review rồi nhé.

Share.

Leave A Reply