Chat with us, powered by LiveChat

Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất hiện nay là một trong những thắc mắc của nhiều anh chị em U40 trở lên. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dầu gội phủ bạc Nhật Bản được bày bán đa dạng. Tuy nhiên chính điều này lại khiến người tiêu dùng bị choáng ngợp và không biết nên lựa chọn loại nào. Hiểu được điều này, trong bài viết dưới đây, Hapigo sẽ giải đáp tất tần tật những thông tin liên quan đến dầu gội phủ bạc Nhật Bản cũng như giới thiệu những sản phẩm tốt nhất bán chạy nhất hiện nay. Cùng khám khá ngay nào ! 

Dầu gội phủ bạc là gì? Có thật sự phủ tóc bạc được? 

Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất?
Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất?

Dầu gội phủ bạc là một trong những sản phẩm quen thuộc với những người đã vào độ tứ tuần và có mái đầu đã lấm tấm tóc bạc. Đây được biết đến là sản phẩm dầu gội có khả năng làm màu tóc bạc chuyển sang màu đen sau một thời gian sử dụng. Giúp cho người dùng có thể tự tin hơn với ngoại hình và màu tóc của mình. Dầu gội phủ bạc cũng được biết đến với tên gọi dầu gội nhuộm tóc bạc hoặc dầu gội đen tóc. 

Hầu hết các loại dầu gội phủ bạc Nhật Bản đều được áp dụng công nghệ Nano tiên tiến nhất hiện nay giúp tạo ra những phân tử hắc tố có kích thước siêu nhỏ. Từ đó dễ dàng tác động vào lớp biểu bì của tóc và giúp tóc chuyển từ màu trắng, màu bạc sang màu đen. Chính vì vậy, dầu gội phủ bạc hoàn toàn có khả năng phủ tóc bạc thành đen chỉ từ 1 đến 2 lần gội. 

Hiện nay, rất nhiều chị em muốn tiết kiệm chi phí và phủ tóc bạc nhanh gọn tại nhà đều lựa chọn sử dụng loại dầu gội này. Sản phẩm dầu gội phủ bạc được bày bán rộng rãi tại các hiệu thuốc và các tiệm tạp hóa lớn. Chỉ cần gội đầu với một lượng dầu gội phủ bạc theo hướng dẫn thì những sợi tóc bạc của bạn sẽ chuyển sang màu đen và giúp mái tóc của bạn đều màu hơn. 

Dầu gội phủ bạc có mấy loại? Nên sử dụng loại nào? 

Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất?
Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dầu gội phủ bạc được bày bán rộng rãi. Tuy nhiên có nhiều phản hồi khác nhau về dòng sản phẩm này. Có người thì phản hồi tích cực yêu thích có người thì lắc đầu bảo sẽ không bao giờ sử dụng loại. Tuy nhiên phần lớn đó là do mọi người chưa nhận biết rõ ràng về các loại dầu gội phủ bạc trên thị trường. Hiện nay trên thị trường có hai loại dầu gội phủ bạc chính sở hữu các thành phần hoàn toàn khác nhau đó là: 

  • Dầu gội phủ bạc nhân tạo: Đây được biết đến là loại dầu gội có tính năng như một loại thuốc nhuộm nhân tạo. Bạn chỉ cần gội nhanh trong khoảng 5 phút là đã lên màu hoàn toàn và đúng ý. Tuy nhiên thành phần lại chứa toàn các chất hóa học phần nào ảnh hưởng xấu đến da đầu nếu dùng nhiều. Rất nhiều người phản hồi bị kích ứng, bị khô và ngứa rụng tóc khi sử dụng loại này. 
  • Dầu gội phủ bạc thảo dược: Đây là loại dầu gội phủ bạc được ưa chuộng nhất hiện nay. Trên thị trường, người tiêu dùng thường sử dụng dầu gội phủ bạc nhật bản và dầu gội phủ bạc ấn độ vì đều chứa thành phần từ các thảo dược thiên nhiên cực kỳ an toàn với người dùng. Không nhanh lên màu như dầu gội phủ bạc nhân tạo, loại này phải để trên tóc từ 15 đến 20 phút mới có thể lên màu. Màu nhuộm lên giữ được từ 3 đến 4 tuần. Tuy nhiên lại cực kỳ an toàn với cả trẻ nhỏ và bà bầu. 

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng, Hapigo khuyến khích các bạn nên mua và sử dụng dòng sản phẩm dầu gội phủ bạc thảo dược. Nhất là các dòng dầu gội phủ bạc Nhật Bản có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe trước khi đến tay người tiêu dùng. Điều này thật dễ hiểu khi mà rất nhiều người lên mạng và tìm kiếm thông tin về dầu gội Nhật Bản loại nào tốt nhất hoặc dầu gội phủ bạc số 1 Nhật Bản hiện nay. 

So sánh dầu gội phủ bạc Nhật Bản với thuốc nhuộm tóc 

Một số người khi gặp tình trạng bị tóc bạc, tóc không đều màu thì đều phân vân không biết nên lựa chọn sử dụng dầu gội phủ bạc Nhật Bản hay ra hàng nhuộm tóc cho tiện lợi. Hiểu được điều này, trước khi giới thiệu đến bạn đọc dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất, Hapigo sẽ làm một bảng so sánh chi tiết để các bạn có thể so sánh và lựa chọn nhé.

Yếu tố so sánh Dầu gội phủ bạc Nhật BảnThuốc nhuộm tóc 
Thành phần Chứa các thành phần có lợi cho sự phát triển của tóc xuất phát nguồn gốc từ thiên nhiên như dầu Oliu, Argan, hà thủ ô…. Thành phần chính là các chất hóa học có tác dụng thay đổi màu tóc nhanh chóng là Hydrogen Peroxide Amoniac…. 
Màu Chỉ có những tông màu cơ bản như đen, nâu. Nhiều tông màu thời trang khác nhau. 
Khả năng giữ màu tóc Chỉ từ 3 đến 4 tuần Có thể giữ màu từ 1 đến 2 tháng tùy tông màu 
Hư tổn tóc Hầu như không gây ra hư tổn gì cho tóc Có thể làm cho tóc khô xơ, ngứa và rụng. 
Cách sử dụng Dùng như dầu gội thông thường khá đơn giản và tiết kiệm thời gian. Phức tạp và tốn thời gian, cần có 2 người mới có thể nhuộm tóc đều màu được. 
Kích ứng Ít gây ra tình trạng kích ứng da đầuĐa số đều gây ra tình trạng kích ứng da đầu từ nhẹ đến nặng 

Công dụng tuyệt vời của dầu gội phủ bạc Nhật Bản 

Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất?
Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất?

Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất hiện nay luôn đứng top lượt tìm kiếm trên Google. Điều này có thể thấy nhu cầu của người dùng và sức hút của sản phẩm lớn đến cỡ nào. Chắc chắn dầu gội phủ bạc Nhật Bản phải đem lại những công dụng tuyệt vời mới khiến người dùng yêu thích và lựa chọn. Vậy đó là: 

  • Tiết kiệm thời gian: Người dùng chỉ cần sử dụng dầu gội phủ bạc để gội đầu như các loại dầu gội thông thường hàng ngày mà không cần phải ra tiệm salon để nhuộm tóc tốn thời gian. Nếu nhuộm tóc ở salon các bạn hết từ 1 đến 2 tiếng đồng hồ thì dùng dầu gội phủ bạc chỉ cần 15 phút là xong. 
  • Tiết kiệm chi phí: Nhuộm tóc ở salon luôn tốn nhiều chi phí đắt đỏ dù bạn chỉ phủ bạc chân tóc. Mức giá tùy vào từng salon và lượng tóc cần bạc sẽ dao động từ 300.000vnđ trở lên. Dầu gội phủ bạc Nhật Bản thì chỉ tốn khoản từ 5 đến 10k cho một lần gội. Vậy là tiết kiệm được hơn rất nhiều. 
  • Không dính da đầu: Nếu như nhuộm tóc thì cần phải đeo bao tay và bôi thuốc cẩn thận vì có thể lem dính ra mặt và da đầu lau đi cực kỳ khó. Tuy nhiên dầu gội phủ bạc Nhật Bản lại không hề gây ra tình trạng đó. Có thể dùng tay không để sử dụng cũng được. 
  • Mùi hương dễ chịu: Dầu gội phủ bạc Nhật Bản có thành phần từ thiên nhiên nên sở hữu mùi hương tự nhiên dễ chịu cực kỳ. Giúp người dùng thư thái và không bị nhức đầu khi như nhuộm tóc vì mùi thuốc nhuộm rất hắc. 
  • An toàn cho sức khỏe: Sử dụng dầu gội phủ bạc Nhật Bản có nguồn gốc từ thiên nhiên cực kỳ an toàn cho da dầu. Người dùng không bị gặp phải các tác dụng phụ như ngứa da đầu, bị gàu, ngứa… Có thể dùng cho cả bà bầu và trẻ nhỏ. 

Tiêu chí chọn lựa dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dầu gội phủ bạc gắn mác thương hiệu Nhật Bản. Tuy nhiên không phải loại nào cũng tốt và đem lại kết quả sử dụng như mong muốn. Vậy nên, người tiêu dùng cũng cần phải tỉnh táo và nên dựa vào những tiêu chí quan trọng dưới đây để lựa chọn dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất. 

Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất?
Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất?

Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 

Người mua nên chọn mua những sản phẩm dầu gội phủ bạc Nhật Bản có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hãy dành ra vài phút để tìm kiếm thương hiệu dầu gội đó trên Internet để tìm hiểu về nguồn gốc và xuất xứ. Nếu như là sản phẩm của các thương hiệu lớn uy tín chắc chắn các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các thông tin của thương hiệu dầu gội phủ bạc Nhật Bản đó trên Internet. 

Tất cả những dòng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đều sẽ được trải qua nhiều khâu kiểm định để đảm bảo chất lượng sau khi đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy, khi sử dụng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và hạn chế tối đa những ảnh hưởng đến da đầu. 

Lựa chọn địa điểm mua uy tín 

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm dầu gội phủ bạc Nhật Bản bị làm giả và xuất hiện rất nhiều hàng nhái. Chính vì vậy, các bạn nên chọn mua dầu gội phủ bạc tại các đại lý hoặc hiệu thuốc uy tín để mua dầu gội đầu phủ bạc Nhật Bản chính hãng nhé. 

Đừng mua hàng rẻ tại các địa chỉ bày bán không uy tín vì rất có thể đây là hàng giả không đảm bảo về chất lượng. Khi sử dụng rất có thể gây tác dụng phụ cho da dầu. 

Check mã vạch Nhật Bản 

Có một cách dễ dàng xác định đó có phải là dòng sản phẩm dầu gội đầu phủ bạc Nhật Bản hay không. Đó chính là check mã vạch của sản phẩm. Các dòng sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản sẽ sở hữu mở vạch bắt đầu từ số 450 – 459 hoặc từ 490 đến 499. Khi tìm mua và lựa chọn bạn có thể xem mã vạch để lựa chọn những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản đảm bảo chất lượng tốt. 

Bên cạnh đó, các mã vạch sản phẩm của Trung Quốc là từ 690 đến 695. Các bạn có thể để ý và tránh mua phải hàng giới thiệu là đến từ Nhật Bản nhưng thực chất là hàng Trung Quốc nhé. 

Có phản hồi tích cực từ người dùng 

Trước khi quyết định mua một loại dầu gội phủ bạc Nhật Bản nào đó. Người tiêu dùng có thể lên mạng và tham khảo ý kiến người dùng trước đó. Nếu dòng sản phẩm đó thực sự tốt và chất lượng thì sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Qua đó, các bạn có thể đánh giá được phần nào chất lượng của loại dầu gội phủ bạc Nhật Bản mà bạn muốn mua và chọn được sản phẩm chất lượng nhất. 

Review dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất

Trong phần này của bài viết, chúng mình sẽ gửi đến bạn đọc chi tiết review dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất. Dưới đây là loại dầu gội phủ bạc Nhật Bản nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Chúng mình sẽ đánh giá chi tiết từng loại để các bạn có thể chọn ra dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất tùy theo nhu cầu sử dụng và mức chi phí mong muốn nhé. 

Dầu gội phủ bạc tóc Sin Nhật Bản 

Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất?
Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất?

Dầu gội phủ bạc tóc Sin Nhật Bản hay còn được biết đến với tên gọi khác là dầu gội phủ bạc tóc Sin Hair. Đây là loại dầu gội phủ bạc có thành phần chiết suất chủ yếu từ thiên nhiên cực kỳ an toàn với người dùng và môi trường. Đặc biệt trong thành phần có chiết suất thiên nhiên rất tốt cho da dầu khi sử dụng. Nhiều khách hàng đánh giá đây là dòng sản phẩm dầu gội phủ bạc tóc số 1 Nhật Bản hiện nay. 

Ưu nhược điểm sản phẩm

Ưu điểm

  • Có chứa thành phần chính là nhân sâm và 100% thành phần từ thiên nhiên có tác dụng tốt cho da đầu và sự phát triển của tóc như hà thủ ô, tinh dầu argan, collagen tươi, tô mộc và linh chi. 
  • Không gây ra các tác dụng phụ khi sử dụng như kích ứng da dầu và ngứa. Không gây ra tình trạng gàu trên da đầu sau khi sử dụng. 
  • Mùi thơm tự nhiên dễ chịu không gây khó chịu cho người sử dụng. 
  • Kết cấu lỏng và tạo bọt tốt khi xoa lên tóc. 
  • Dùng xong không có cảm giác bị khô xơ như sử dụng một số sản phẩm phủ bạc khác. 
  • Giá tốt nhất trên thị trường hiện nay so với các loại dầu gội phủ bạc Nhật Bản khác trên thị trường
  • Khả năng giữ màu tốt và khá lâu. 

Nhược điểm

  • Lên màu đen là chủ yếu nên những ai muốn phủ bạc màu nâu thì cần cân nhắc trước khi sử dụng. 
  • Với một số chất tóc thì phải dùng đến lần thứ 3 mới thấy lên màu đen và được phủ bạc hoàn toàn. 
  • Khi dùng vẫn có tình trạng bị bám màu vào da nên cần dùng thêm găng tay hoặc tránh dính thuốc nhuộm vào mặt. 
  • Xuất hiện rất nhiều hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng nên cần phải chọn đại lý uy tín để mua. 

Đánh giá của khách hàng trên Shopee

Phản hồi của người dùng sau khi trải nghiệm sản phẩm dầu gội phủ bạc
Phản hồi của người dùng sau khi trải nghiệm sản phẩm dầu gội phủ bạc SIN HAIR

Chú ý khi sử dụng 

Với dòng dầu gội phủ bạc Nhật Bản Sin Hair thì khi mua sẽ được tặng kèm một chai serum dưỡng để sử dụng cùng dầu gội giúp tóc mượt mà không bị khô cứng. Tùy vào từng loại tóc sẽ có cách sử dụng thích hợp khác nhau. Cụ thể là: 

  • Với tóc không bạc mà muốn đều màu đen thì không cần sử dụng chai dưỡng 
  • Với tóc bạc khoảng 30% trên đầu thì pha tỉ lệ 10 dầu gội với 3 dưỡng. 
  • Với tóc bạc trên 30% thì pha tỉ lệ 2 dầu gội với 1 dưỡng

Chỉ có hàng chính hãng Sin Hair phân phối thì mới có thêm loại dưỡng tóc đi kèm nên khách hàng đi mua có thể qua đó mà đánh giá được đây có phải là sản phẩm chính hãng hay không nhé. 

Dầu gội phủ bạc Komi chính hãng 

Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất?
Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất?

Trong danh sách dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất hiện nay không thể không kể đến cái tên Komi. Bởi lẽ đây cũng là một thương hiệu có tiếng tại Nhật Bản chuyên cung cấp dầu gội phủ bạc chất lượng tốt có chiết suất thành phần chủ yếu từ thiên nhiên. Dầu gội phủ bạc Komi chính hãng cũng được rất nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích và sử dụng. 

Ưu nhược điểm sản phẩm 

Ưu điểm

  • Có thành phần chiết suất 100% từ thảo dược thiên nhiên cực kỳ an toàn và lành tính. Bao gồm nhân sâm, tinh dầu ô liu, mật ong, nước ép trái cây, chiết suất nha đam, gừng, quả hàu, dầu argan… không gây hại cho người dùng.
  • Khả năng phủ bạc tốt ngay từ những lần đầu sử dụng.
  • Không gây dính da đầu khi sử dụng. 
  • Màu nâu lên đẹp chứ không bị đen như một số loại dầu gội phủ bạc khác 
  • Có tới 5 màu cho khách hàng chọn lựa sử dụng là đen, đen nâu, nâu cà phê, nâu hạt dẻ và màu nho tím 
  • Khả năng giữ màu khá tốt 

Nhược điểm

  • Mùi hơi gắt nên sẽ gây khó chịu với những người bị dị ứng với mùi hương. 
  • Đã có hàng giả hàng nhái trên thị trường nên cần phải lựa chọn đơn vị uy tín để mua hàng. 

Đánh giá của khách hàng trên Shopee

Phản hồi của người dùng sau khi trải nghiệm sản phẩm dầu gội phủ bạc Komi chính hãng
Phản hồi của người dùng sau khi trải nghiệm sản phẩm dầu gội phủ bạc Komi chính hãng

Chú ý khi sử dụng 

  • Đeo găng tay để tránh làm đen móng tay trong quá trình gội đầu
  • Với người tóc dài tóc dày và có nhiều tóc bạc thì nên sử dụng nhiều lượng dầu để xoa đều và đạt tác dụng tốt nhất. 
  • Không dùng thêm bất kỳ loại dầu xả nào khác sau khi gội đầu bằng dầu gội phủ bạc Komi 
  • Không gãi tóc mạnh khi gội mà chỉ xoa nhẹ nhàng để tránh gây ảnh hưởng đến da đầu. 

Dầu gội phủ bạc Bibop Nhật Bản 

Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất?
Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất?

Nếu bạn đang tìm kiếm dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất hiện nay mà lại có giá thành phải chăng để tiết kiệm phần nào chi phí thì dầu gội phủ bạc Bibop chính hãng là một trong những lựa chọn tốt hiện nay. Cũng như các loại dầu gội phủ bạc Nhật Bản khác, Bibop cũng sở hữu thành phần tự nhiên an toàn lành tính. 

Loại dầu gội phủ bạc Bibop không chỉ giúp phủ bạc giúp cho người dùng tự tin với mái tóc đều màu mà còn có tác dụng dưỡng tóc và ngăn ngừa tóc gãy rụng cực kỳ hiệu quả. 

Ưu nhược điểm sản phẩm 

Ưu điểm

  • Dầu gội không bị xót da đầu cực kỳ em dịu khi sử dụng.
  • Mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu phù hợp sử dụng ngay cả với những người bị dị ứng với mùi hương. 
  • Khả năng phủ bạc rất tốt nên có thể thấy kết quả ngay lần đầu tiên tùy loại tóc. 
  • Tóc gội xong mượt mà và đỡ khô hơn hẳn những loại dầu gội phủ bạc khác. 
  • Mức giá rẻ hơn các loại dầu gội phủ bạc Nhật Bản khác trên thị trường

Nhược điểm

  • Không có nhiều màu sắc cho khách hàng chọn lựa. Chỉ có hai tông màu phủ bạc duy nhất là đen và nâu. 
  • Khả năng giữ màu không được bền như những loại khác. 

Đánh giá của khách hàng trên Shopee

Phản hồi của người dùng sau khi trải nghiệm sản phẩm dầu gội phủ bạc Bibop chính hãng
Phản hồi của người dùng sau khi trải nghiệm sản phẩm dầu gội phủ bạc Bibop chính hãng

Dầu gội phủ bạc Akiwa 

Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất?
Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất?

Trong danh sách dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất hiện nay, cái tên mà chúng tôi muốn đề cập tới tiếp theo chính là dầu gội phủ bạc Akiwa Nhật Bản. Sản phẩm được được kiểm nghiệm và nhận giấy chứng nhận an toàn bởi bộ y tế Nhật Bản. 

Hiện nay dòng dầu gội phủ bạc Akiwa đã được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam bởi những đại lý ủy quyền chính thức. Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm này. Có rất nhiều diễn viên nổi tiếng luống tuổi ưa chuộng sử dụng và làm khuôn mặt đại diện cho dầu gội phủ bạc Akiwa. 

Ưu nhược điểm sản phẩm 

Ưu điểm

  • Khả năng lên màu cực tốt. Giúp cho tóc đen đều màu ngay từ lần gội đầu tiên. Hiệu quả cực nhanh chỉ từ 5 đến 8 phút là thấy tóc lên màu rõ ràng. 
  • Thành phần 100% từ các loại thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng. 
  • Giúp bổ sung các dưỡng chất giúp cho tóc mềm mại không bị khô xơ sau khi sử dụng. 
  • Giúp phục hồi tóc hư tổn và có tác dụng giảm thiểu tình trạng gàu, nấm và viêm da đầu. 

Nhược điểm

  • Bảng màu không đa dạng. Chỉ có duy nhất hai màu đen và nâu 
  • Mức giá đắt hơn những loại dầu gội phủ bạc Nhật Bản khác 
  • Mùi hơi hăng nên sẽ gây khó chịu khi sử dụng
  • Có rất nhiều hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng trên thị trường 

Đánh giá của khách hàng trên Shopee

Phản hồi của người dùng sau khi trải nghiệm sản phẩm dầu gội phủ bạc Akiwa chính hãng
Phản hồi của người dùng sau khi trải nghiệm sản phẩm dầu gội phủ bạc Akiwa chính hãng

Vậy dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất hiện nay? 

Loại dầu gội phủ bạc Nhật Bản nào cũng sẽ sở hữu những ưu nhược điểm nhất định như chúng tôi đã nêu rõ ở trên. Tùy vào nhu cầu, mức chi phí và mong muốn sử dụng của người dùng mà có thể lựa chọn ra loại dầu phủ bạc Nhật Bản tốt nhất. Hơn nữa, hiệu quả đem lại cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa người dùng, cách sử dụng và thời gian sử dụng. 

Đối với cá nhân Hapigo, nếu các bạn muốn tìm một loại dầu gội phủ bạc Nhật Bản màu đen có độ bền tốt và kết quả ngay từ lần đầu sử dụng thì có thể lựa chọn dầu gội phủ bạc Nhật Bản Sin Hair. 

Tuy nhiên nếu bạn có mức chi phí hạn chế mà vẫn muốn phủ bạc bằng dầu gội thiên nhiên thì có thể xem xét sử dụng dầu gội phủ bạc Bibop. 

Với những bạn trẻ muốn phủ bạc nhưng không thích dùng màu đen nhàm chán mà muốn có nhiều tông màu để lựa chọn thì thương hiệu Komi chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. 

Bạn là người chắc chắn và ưa chuộng sự an toàn. Bạn muốn chọn sản phẳm dầu gội phủ bạc Nhật Bản đã được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam để có thể mua ngay tại đại lý chính hãng? Vậy dầu gội phủ bạc Akiwa có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất. 

Vậy nên dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất hiện nay là câu hỏi thật khó để có câu trả lời cụ thể. Chính vì vậy, bạn đọc có thể dựa vào danh sách 4 loại dầu gội phủ bạc Nhật Bản tốt nhất mà chúng tôi liệt kê ở trên kèm với những ưu nhược điểm cụ thể để lựa chọn ra loại dầu tốt nhất với bạn nhé !!! 

Hướng dẫn sử dụng dầu gội phủ bạc Nhật Bản hiệu quả 

Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất?
Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất?

Để dầu gội phủ bạc Nhật Bản có thể phát huy tác dụng tốt nhất và hiệu quả nhất thì các bạn phải sử dụng đúng cách. Chính vì vậy, trong phần này của bài viết, Hapigo sẽ gợi ý cách sử dụng dầu gội phủ bạc Nhật Bản đúng cách. Cụ thể các bước sau đây: 

Bước 1: Làm ướt tóc với nước mát từ chân tóc đến các ngọn tóc. 

Bước 2: Lấy một lượng dầu gội phủ bạc vừa đủ ra tay và xoa đều nhẹ nhàng. Với những phần tóc bạc thì chú ý dùng nhiều dầu gội hơn so với những phần tóc thường. 

Bước 3: Ủ dầu gội trên tóc từ 10 đến 15 phút để dầu gội phát huy tác dụng và tóc được lên màu theo đúng mong muốn. 

Bước 4: Xả tóc với nước sạch và lau khô tóc. Để khóc khô tự nhiên là được. 

Những lưu ý cần biết khi sử dụng dầu gội phủ bạc Nhật Bản 

Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất?
Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất?

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng cần biết khi sử dụng dầu gội phủ bạc Nhật Bản. Hãy tham khảo ngay để tránh gặp phải tình trạng dùng mãi mà tóc không được phủ đều màu như mong muốn nhé. 

  • Không dùng dầu xả sau khi gội dầu gội phủ bạc vì sẽ làm giảm khả năng bám màu và bị phai màu nhanh chóng. 
  • Không dùng tay gãi mạnh vì có thể làm hư tổn da đầu và làm xót da đầu. 
  • Dầu gội phủ bạc không thể làm tóc đen vĩnh viễn nên nếu tóc bạc trở lại thì bạn cần gội lại để phủ bạc. 
  • Không được để dầu gội phủ bạc Nhật Bản dính vào mắt, miệng và các vết thương hở. 
  • Nếu dầu gội dính vào các vùng da khác ngoài da đầu thì nên lau sạch ngay. 
  • Không nên dùng dầu gội phủ bạc thường xuyên mà chỉ nên dùng từ 1 đến 2 lần cho đến khi tóc lên màu như mong muốn. Khi nào tóc phai màu mới dùng lại để phủ màu tiếp. 

Lời Kết

Dầu gội phủ bạc Nhật Bản loại nào tốt nhất hiện nay luôn là sự quan tâm hàng đầu của những ai đang gặp tình trạng tóc bạc mà muốn tìm giải pháp an toàn tự nhiên. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu dầu gội phủ bạc tuy nhiên vượt trội nhất vẫn là các dòng dầu gội phủ bạc đến từ Nhật Bản. 

Trong bài viết trên đây, Hapigo đã chia sẻ tất cả những đánh giá chi tiết và khách quan sau khi trải nghiệm những loại dầu phủ bạc Nhật Bản. Từ đó, giúp người đọc chọn ra cho mình loại dầu gội phủ bạc Nhật Bản tốt nhất.

Nếu tóc chị em có dấu hiệu khô xơ, gãy rụng thì có thể tham khảo thêm những loại dầu gội kích thích mọc tócdầu gội trị rụng tóc mà Hapigo đã review ở những bài trước. Đừng bỏ lỡ các bài viết chia sẻ tips làm đẹp hữu ích tại Hapigo nhé !!!

Share.

Leave A Reply