Chat with us, powered by LiveChat

Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu? Có tốt không? Có những dòng xe nào? Đây là những câu hỏi phổ biến của người dùng khi nhắc đến dòng xe đạp điện mạnh mẽ, kiểu dáng thể thao này. Trong bài viết này, Hapigo sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về xe đạp Pega nhé!

Đôi nét về thương hiệu xe đạp điện Pega

Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu
Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu

Trước khi tìm hiểu xe đạp điện Pega bao nhiêu tiền, mình cùng lướt qua đôi nét về thương hiệu đã nhé. Pega được biết đến là một trong những cái tên rất hot trên thị trường xe đạp điện nói riêng. Đây cũng chính là tiền thân của thương hiệu Hkbike hiện nay.

Hầu hết các sản phẩm của thương  hiệu này đều có kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng và khá nhỏ gọn. Xe đạp điện Pega không chỉ mang đến chất lượng tốt theo tiêu chuẩn châu Âu mà còn mang đến sản phẩm với giá thành rất hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của đông đảo người dùng.

Xe đạp điện Pega giá bao nhiều? Hiện tại giá xe đạp điện Pega được quyết định dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Tuy nhiên có thể thấy từ thời điểm ra mắt thị trường đến nay Pega đã và đang ngày càng khẳng định chỗ đứng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt tại Việt Nam, cứ ra đường là bạn sẽ thấy người người nhà nhà sử dụng xe của thương hiệu này. Bởi Pega cho người dùng Việt thấy được những lợi ích tuyệt vời và thiết thực về mẫu mã, giá thành, chất lượng, độ an toàn,…

Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu
Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu

Xe đạp điện Pega có những dòng xe nào?

Xe Pega bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào từng dòng xe. Hiện tại để nói về chất lượng và độ phủ sóng thì 2 dòng xe này của Pega được người dùng rất tin tưởng và đánh giá cao về mọi mặt. Cụ thể 2 dòng xe gồm có: Capa và Zinger. Để hiểu hơn về 2 dòng xe này, tiếp tục tham khảo thông tin chi tiết cùng Hapigo nhé.

Xe đạp điện Pega Capa

Capa được biết đến là phiên bản nâng cấp hoàn hảo nhất của các dòng xe đạp điện trên thị trường hiện nay. Sản phẩm của dòng xe này mang đến rất nhiều ưu điểm và lợi ích cho người dùng. Trong đó điển hình là các tiêu chuẩn châu Âu bao gồm: Khả năng chống nước, chống bụi tốt, công nghệ tiên tiến, động cơ vận hành bền bỉ, điều khiển  thông minh, chất liệu cao cấp,…

Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu
Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu

Dòng xe điện Capa còn gây ấn tượng mạnh bởi quãng đường di chuyển cho mỗi lần sạc đầy pin có thể lên đến 75km. Đây được xem là con số rất ấn tượng trong khi các hãng xe đạp điện khác trên thị trường chỉ dao động từ 45-50km mà thôi. Với ưu thế mạnh mẽ này, xe đạp điện Pega Capa rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những ai có nhu cầu đi học, đi làm xa,… Nhiều khách hàng còn phản hồi rằng chất lượng của Pega Capa cũng tương tự với ưu điểm của những chiếc xe máy đơn giản hiện nay.

Xe đạp điện Zinger

Nhắc đến Zinger là nhắc ngay đến kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và thanh lịch. Sở hữu một chiếc xe đạp điện giá rẻ Pega Zinger, người dùng không cần phải để ý đến thắc mắc xe điện Pega bao nhiêu tiền nữa. Bởi sức hút về chất lượng kiểu dáng và những tính năng hiện đại của sản phẩm là rất lớn.

Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu
Xe đạp điện Pega nữ giá bao nhiêu

Được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại, có thể thấy xe đạp điện Pega giá rẻ Zinger mang đến những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Thiết kế vừa nhỏ gọn, vừa thanh lịch, phù hợp với vóc dáng của người Việt
  • Khả năng chống nước, chống bụi cực kỳ tốt
  • Quãng đường di chuyển kỷ lục từ 75 – 80km sau mỗi lần sạc đầy
  • Khung sườn xe bền bỉ từ hợp kim thép không gỉ
  • Hộp nhựa bên ngoài bền bỉ, được sơn bóng với tính thẩm mỹ cao
  • Hệ thống giảm xóc đạt hiệu quả sử dụng rất tốt
  • Có ứng dụng đồng hồ điện tử, giúp người dùng theo dõi tình trạng pin, vận tốc xe đang chạy,…
  • Hệ thống phanh an toàn siêu bám, hoạt động tốt cả phanh trước và sau
Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu
Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu

Xe đạp điện Pega có tốt không?

Bên cạnh thắc mắc chung xe điện Pega giá bao nhiêu, thì câu hỏi xe đạp điện Pega có tốt không cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Hiểu được chất lượng và đặc điểm  của dòng xe này, người dùng sẽ không còn do dự hay băn khoăn khi quyết định xuống tiền mua xe nữa. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của Pega, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích sau đây.

Thiết kế đẹp mắt, hiện đại, sang trọng

Thị trường xe đạp điện hiện nay rất phát triển. Vì vậy có thể dễ dàng nhận thấy các sản phẩm của Pega đang ngày càng nổi bật hơn với thiết kế hiện đại trẻ trung, năng động và rất sang trọng. Từ khung sườn xe đến linh kiện, phụ kiện đều được chú trọng sản xuất, mang đến một tổng thể chắc chắn, hoàn hảo và vượt trội.

Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu
Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu

Đảm bảo an toàn khi sử dụng

Tiêu chí an toàn cho người dùng chắc chắn là điều mà hãng sản xuất phương tiện giao thông nào cũng chú trọng. Trong đó Pega cũng không ngoại lệ. Theo đó tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều được trang bị công nghệ phanh cơ chuyên dụng, độ bám cao, nên rất an toàn khi di chuyển.  Hơn nữa hệ thống đường điện được lắp ráp rất chuẩn chỉnh, người dùng hoàn toàn không cần phải lo lắng gì cả.

Tuổi thọ pin của xe cao

Tuổi thọ pin bền được xem là một trong những lợi thế tuyệt vời của xe đạp điện Pega. Đây cũng là một trong các điểm mấu chốt khi hãng này quyết định giá thành sản phẩm đấy. Vì thế nếu bạn đã biết xe đạp điện Pega giá bao nhiêu rồi thì nhất định phải xem ngay thông số về bình ắc quy nhé.

Theo đó Pega áp dụng công nghệ FliP cho viên pin rời, có thể sạc mọi lúc mọi nơi rất thuận tiện. Hơn nữa mỗi lần sạc có thể di chuyển quãng đường trung bình từ 50 – 80km.

Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu
Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu

Động cơ vận hành đơn giản

Bên cạnh thiết kế đẹp, tuổi thọ pin bền thì xe đạp điện nhà Pega còn được nhận xét rất tốt về động cơ và cách vận hành. Theo đó nguyên lý hoạt động của xe đạp điện cũng giống hết với một chiếc xe tay ga, bạn chỉ cần bật chìa khóa, vận tay ga là có thể di chuyển dễ dàng rồi.

Hơn nữa động cơ xe của hầu hết các sản phẩm đều có công suất lớn, đảm bảo vận hành tốt nhất, di chuyển thoải mái mà không lo hư hỏng gián đoạn.

Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Cuối cùng tiêu chí mà người dùng không thể bỏ qua khi xem xét xe đạp điện Pega giá bao nhiêu tiền chính là đây. Các sản phẩm nhà Pega từ thiết kế, chất lượng đến động cơ đều phù hợp với tiêu chí của các đối tượng người dùng, không bất kể là học sinh, sinh viên hay người cao tuổi,….

Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu
Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu

Tiêu chí lựa chọn xe đạp điện Pega

Vậy là bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc xe đạp điện Pega giá bao nhiêu tiền rồi đúng không nào. Nhằm mang đến những thông tin hữu ích hơn, giúp người dùng có thể lựa chọn được chiếc xe đạp điện ưng ý, Hapigo xin chia sẻ những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn xe sau đây. Hy vọng bạn sẽ có được quyết định phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Xác định nhu cầu sử dụng

Không phải xe đạp điện Pega giá bao nhiêu tiền? Nhu cầu sử dụng xe mới là tiêu chí rất quan trọng mà bạn cần cân nhắc và xác định ngay từ đầu. Bởi hầu hết các sản phẩm đều mang lại rất nhiều tiện ích cũng như hạn chế nhất định. Chỉ có xác định nhu cầu thì bạn mới chọn được xe ưng ý nhất.

Ví dụ nếu mua xe để phục vụ cho việc đi học, thì Pega Zinger 2 hay Zinger 3 vừa nhỏ gọn, vừa năng động là gợi ý rất tuyệt. Nhưng nếu bạn là dân văn phòng, cá tính hoặc thích sáng tạo một chút thì Pega HKBike Crazy Bull 2 với giá thành cao hơn lại hợp hơn nhiều.

Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của xe

Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu
Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu

Không chỉ riêng xe đạp điện mà với bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, người dùng cần tìm hiểu kỹ về các thông số thì mới có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Trước khi quan tâm xe đạp điện Pega giá bao nhiêu tiền, bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin như: xuất xứ, thiết kế, động cơ, pin, vận tốc tối thiểu tối đa,..

Tải trọng của xe đạp điện

Lời khuyên dành cho tất cả người dùng là nên ưu tiên mua xe có tải trọng cao, tối thiểu là từ 130kg trở lên. Bởi trong trường hợp tải trọng xe quá thấp nhưng thường xuyên chở 2 người ở mức trọng lượng tương đương thì sẽ ảnh hưởng đến độ bền của xe.

Khả năng chống nước, chống bụi

Một chiếc xe đạp điện phù hợp với nhiều dạng địa hình khác nhau, có khả năng chịu nước và bụi tốt sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt với nước ta mùa mưa ngập là điều không tránh khỏi được. Vì thế khi tìm hiểu và quyết định mua xe đạp điện, bạn hãy ưu tiên chọn xe có gầm cao, bình điện thiết kế kín và có khả năng chống nước tốt.

Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu
Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu

Chế độ bảo hành xe đạp điện

Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu còn một phần phụ thuộc vào thời gian bảo hành. Mua xe mới chính hãng thì chế độ bảo hành sẽ rất tốt, đồng nghĩa giá cũng cao hơn. Đây cũng là tiêu chí khá nhẹ nhàng bởi độ uy tín của Pega thì ai cũng biết rồi. Theo đó chế độ bảo hành càng lâu dài thì người dùng càng yên tâm sử  dụng hơn. Vì thế khi mua xe bạn đừng bỏ qua tiêu chí quan trọng này nhé.

Top 3 mẫu xe đạp điện Pega chất lượng nhất

Dễ dàng nhận thấy sức hút của các mẫu xe đạp điện Pega trên thị trường. Điều này cũng rất dễ hiểu bởi những ưu điểm và lợi thế mà mình đã giới thiệu trước đó. Đối tượng khách hàng hiện tại của dòng xe này phổ biến nhất là học sinh, sinh viên, dân văn phòng, nội trợ,… Dưới đây là gợi ý và đánh giá khách quan về 3 mẫu xe Pega chất lượng, bán chạy nhất. Nếu bạn quan tâm và muốn biết chi tiết hơn về xe đạp điện Pega giá bao nhiêu thì tham khảo ngay nhé.

Xe đạp điện Pega Zinger 3

Nói về mức giá thì đây là sản phẩm hiện có giá thành rẻ nhất hiện nay của thương hiệu này. Pega Zinger 3 nổi bật với 4 gam màu là đỏ trắng, xanh dương, tím than và đỏ đen, mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. Mặc dù ra mắt thị trường đã lâu nhưng có thể thấy sức hút của dòng xe này đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu
Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu

Nếu bạn đang tìm hiểu về chiếc xe này, tham khảo đánh giá ưu, nhược điểm cùng Hapigo sau đây nhé.

Ưu điểm

  • Xe có thiết kế hiện đại, khá nhỏ gọn và tinh tế
  • Động cơ Bosch – Germany với công suất lên đến 250W bền bỉ, hiệu suất sử dụng tốt
  • Vận tốc đạt từ 25km/h, có thể tăng tốc nhanh và di chuyển êm trên mọi điều kiện địa hình.
  • Khả năng chống nước, chống bụi cho động cơ khá tốt
  • Xe có hệ thống sạc tích hợp với ngắt tự động khi pin đã đầy
  • Bình ắc quy thân thiện với môi trường, sạc an toàn và tiết kiệm chi phí tốt.
  • Hệ thống đèn pha màu trắng ở đầu xe khá sáng, thiết kế liền với đồng hồ điện tử.
  • Đồng hồ điện tử có chất lượng hiển thị khá tốt: vận tốc, nhiệt độ, pin, trạng thái phanh, báo lỗi,….

Nhược điểm

  • Thời gian sạc pin kéo dài khá lâu
  • Quãng đường di chuyển bị rút ngắn sau một thời gian sử dụng
  • Thiết kế chân chống khá lỏng lẻo

Giá xe đạp điện Pega là bao nhiêu? Với mẫu xe Pega Zinger, giá của sản phẩm hiện dao động khoảng 10.000.000VNĐ. Đây là mức giá khá phù hợp, ai cũng có thể dễ dàng sở hữu.

Xe đạp điện Pega Cap A3

Pega Cap A3 nổi bật là chiếc xe đạp điện với thiết kế năng động, trẻ trung, mang hơi hướng thể thao rất phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi như học sinh, sinh viên,… Sở hữu động cơ vận hành tốt, chiếc xe có thể đồng hành với người dùng trên mọi cung đường, địa hình khác nhau. Mặc dù có giá thành chênh lệch không nhiều nhưng đây vẫn là chiếc xe được đánh giá nhỉnh hơn so với Pega Zinger 3.

Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu
Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu

Vậy xe đạp điện Cap A3 giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu với mình nhé.

Ưu điểm

  • Sản phẩm có màu sắc đa dạng: đỏ – đen, xanh dương – đen, trắng đen, đen
  • Thiết kế đế chân khá rộng, tạo cảm giác thoải mái nhất khi ngồi lái xe.
  • Quãng đường di chuyển lên đến 75km sau mỗi lần sạc đâỳ
  • Xe có chìa khóa điện tử thông minh, được tích hợp khả năng chống trộm với âm thanh báo động lớn.
  • Dễ tìm kiếm xe ở khoảng cách xa chỉ bằng một lần nhấn nút ở chìa khóa
  • Khung sườn xe được cấu tạo bởi hợp kim thép chất lượng, cứng cáp và bền bỉ.
  • Bình ắc quy có khả năng chống nước, chống bụi tốt

Nhược điểm

  • Vận tốc di chuyển của xe còn khá thấp
  • Thiết kế chỗ để chân bằng hộp nhựa cứng dễ trầy xước

Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu? Mức giá của chiếc xe Pega Cap A3 này mình cũng đã giới thiệu ở trên rồi. Chỉ với 11.500.000VNĐ là người dùng hoàn toàn có thể sở hữu và trải nghiệm chiếc xe điện này rồi.

Xe đạp điện Pega HKBike Crazy Bull 2

Chiếc xe đạp điện cao cấp nhất nhất nhà Pega phải kể đến chính là HKBike Crazy Bull 2. Thoạt nhìn thiết kế của mẫu xe điện này trông giống hệt với một chiếc xe phân khối lớn. Sản phẩm rất nổi bật trên thị trường hiện nay, thu hút bởi vẻ ngoài rất mạnh mẽ, nam tính và kiểu dáng thể thao.

Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu
Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu

Hiện xe đạp điện Pega HKBike Crazy Bull 2 đang sở hữu 3 gam màu chủ đạo là đỏ đen, xanh đen và màu đen tuyền. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc xe này, cùng Hapigo tìm hiểu các thông số kỹ thuật nhé.

Ưu điểm

  • Chiếc xe có kiểu dáng thể thao mạnh mẽ, đẹp mắt và rất thu hút người dùng
  • Vận tốc xe có 3 cấp số đa dạng là 30 – 40 và 50km/h
  • Sạc đầy bình ắc quy khoảng 8 tiếng, bạn có thể di chuyển với quãng đường tối đa là 80km.
  • Xe có chìa khóa điện tử tiện lợi, có khả năng chống trộm tốt
  • Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm xe đang đỗ ở đâu thông qua nút bấm trên chìa khóa
  • Cả 2 bánh đều được trang bị hệ thống phanh đĩa siêu bám.
  • Lốp xe không săm độ bám đường cao, bền bỉ theo thời gian.

Nhược điểm

  • Thiết kế mạnh mẽ nên kén người dùng là nữ
  • Kiểu dáng xe khá to, di chuyển đường đông dễ bị trầy xước khi va chạm nhẹ
  • Thời gian sạc kéo dài

Như đã chia sẻ trước đó, hiện tại giá của HKBike Crazy Bull 2 đang được bán trên thị trường là 14.500.000VNĐ.

Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu
Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu

Bên cạnh 3 mẫu xe đang hot và bán chạy trên thị trường, người dùng cũng có thể tham khảo giá của Pega Cap A9 và Pega Zinger 2. Đây cũng là 2 mẫu xe thể hiện sự trẻ trung năng động cùng chất lượng rất tốt. Giá của Cap A9 dao động khoảng 12 triệu đồng, còn Pega Zinger 2 dao động từ 10 triệu đồng. Đây là mức giá được đánh giá phù hợp với tài chính của nhiều gia đình, ai cũng có thể sở hữu và trải nghiệm dòng xe chất lượng đến từ thương hiệu Pega.

Xe đạp điện Pega đi được bao nhiêu km?

Bên cạnh thắc mắc, xe đạp điện Pega giá bao nhiêu thì quãng đường đi được cũng là yếu tố nhiều khách hàng quan tâm. Trung bình cứ mỗi lần sạc đầy thì xe sẽ vận hành liên tục được khoảng 90km. Quãng đường này sẽ còn thay đổi ít nhiều tùy vào từng dòng xe Pega nữa.

Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu?

Tại thị trường xe điện Việt Nam, Pega ra mắt 5 dòng xe nổi bật và chất lượng nhất gồm có: Pega Zinger 3, Zinger 9, Cap A3, Cap A9 và Pegae HK Crazy Bull 2. Tất cả các sản phẩm đều sở hữu thiết kế sang trọng, chất liệu siêu bền cùng với động cơ bền bỉ, tiết kiệm điện năng tốt nhất.

Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu
Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu

Vậy thì xe đạp điện Pega giá bao nhiêu? Không để bạn chờ đợi lâu hơn nữa, dưới đây là giá chi tiết các mẫu xe đang thịnh hành tại nước ta của thương hiệu này:

  • Xe đạp điện Pega Zinger 3 giá bao nhiêu: 10.000.000 VNĐ.
  • Xe đạp điện Pega Zinger 9 giá bao nhiêu: 11.500.000 VNĐ.
  • Xe đạp điện Pega Cap A2 giá bao nhiêu: 5.000.000 VNĐ.
  • Xe đạp điện Pega Cap A3 giá bao nhiêu: 12.000.000 VNĐ
  • Xe đạp điện Pega Cap A9 giá bao nhiêu: 12.000.000 VNĐ.
  • Xe đạp điện Pega HK Crazy Bull 2 giá bao nhiêu: 14.500.000 VNĐ.

Có thể thấy mỗi dòng xe đều có những mức giá khác nhau mặc dù sự chênh lệch không quá lớn. Đặc biệt động cơ vận hành cùng tối ưu, mang đến nhiều lợi ích thì giá thành xe càng cao hơn.

Bên cạnh đó thiết kế bên ngoài, chất liệu xe cũng mang tính quyết định giá thành sản phẩm. Tùy vào mục đích sử dụng và khả năng tài chính, bạn hãy tìm hiểu và quyết định mua chiếc xe ưng ý, phù hợp với mình nhất nhé.

Tạm kết

Trên đây là giải đáp chi tiết thắc mắc xe đạp điện Pega giá bao nhiêu, cùng với đó là giới thiệu và đánh giá khách quan về top 3 mẫu xe nhà Pega chất lượng, đang bán chạy nhất. Có thể thấy giá sản phẩm của hãng này nằm ở mức tầm trung và chênh lệch không quá cao. Các mẫu xe đều đảm bảo mang đến chất lượng vượt trội, độ bền cao và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích nhất. Nếu còn thắc mắc về mẫu xe nào, liên hệ ngay với Hapigo để được tư vấn tận tình nhé.

Share.

1 phản hồi

  1. Pingback: Đánh giá xe máy điện Vespa: Dòng xe nào tốt nhất năm 2022

Leave A Reply