Chat with us, powered by LiveChat

Mỗi khi nhắc đến Vinamilk thì chắc chắn ai cũng sẽ cảm thấy quen thuộc bởi đây là một nhãn hiệu sữa hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt là dòng sữa non Vinamilk. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về dòng sữa non ColosGold Vinamilk đến từ thương hiệu Vinamilk nhé.

Đôi nét về dòng sữa non Vinamilk 

Vinamilk được khẳng định là thương hiệu sữa số 1 Việt Nam trong nhiều năm qua khi các sản phẩm của thương hiệu này luôn nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của các bậc phụ huynh. Chưa hết, với sự cải tiến và phát triển không ngừng nghỉ, thương hiệu này ngày càng hoàn thiện mình hơn và đạt được những bằng khen, chứng nhận trong nước và quốc tế.

Không chỉ phát triển trong nước, Vinamilk còn mở rộng thương hiệu ra hơn 20 quốc gia trên khắp thế giới, trong đó có thị trường Mỹ. Ngoài ra, Vinamilk còn là thương hiệu tiên phong mở lối cho thị trường thực phẩm Organic cao cấp tại Việt Nam với các sản phẩm sữa đạt chuẩn USDA Hoa Kỳ.

Cùng với nguyên liệu tự nhiên, an toàn, Vinamilk tập trung vào đầu tư hệ thống nhà máy sản xuất và nghiên cứu tìm tòi để cho ra đời các dòng sản phẩm sữa chuyên biệt với chất lượng sản phẩm tuyệt đối.

Thành phần sữa non Vinamilk ColosGold

Thành phần sữa non Vinamilk ColosGold
Thành phần sữa non Vinamilk ColosGold

Sữa ColosGold của Vinamilk với các thành phần chính như: bột sữa, Maltodextrin, dầu thực vật, chất béo sữa, chất xơ hoà tan FOS, bột sữa non Colostrum, các khoáng chất (kali citrat, tricalcium phosphate, natri citrat, magnesium carbonate, sắt pyrophosphate, kẽm sulfat, mangan sulfat, đồng sulfat, kali iodide, natri selenit), vitamin (natri ascorbat, E, niacin, calcium D-pantothenate, B6, A, B1, B2, acid folic, K1, D3, biotin, B12), dầu cá giàu DHA, oligosaccharide , choline chloride, taurin, hỗn hợp nucleotide, lutein.

Nhìn qua bảng thành phần bạn có thấy sản phẩm sữa non Vinamilk ColosGold chứa dầu cá và dầu đậu nành, nên những người có tiền sử bị dị ứng với những thành phần này thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

5 công dụng tuyệt vời của dòng sữa non Vinamilk ColosGold

Sữa non Vinamilk ColosGold chứa sữa non 24h

Sữa non Vinamilk ColosGold có chứa lượng lớn kháng thể IgG, IgA, IgM,… giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, chống các bệnh nhiễm khuẩn đường tiêu hoá cũng như các bệnh do vi khuẩn, nấm mốc gây ra.

Chưa hết sản phẩm sữa non Vinamilk ColosGold còn chứa thành phần sữa non colostrum được lấy từ bò mẹ sau sinh 24h nhập khẩu từ Mỹ, giúp tăng cường sức đề kháng cho bé, hạn chế tối đa tình trạng nhiễm khuẩn và virus vào niêm mạc, đồng thời tăng hiệu quả miễn dịch đường ruột và hô hấp.

Sữa non Vinamilk ColosGold giúp tăng cường hệ miễn dịch và hấp thụ ở trẻ

Bên cạnh thành phần sữa non 24h, Vinamilk ColosGold còn có thêm thành phần chất xơ hoà tan FOS kết hợp vùng HMO và hàng tỷ lợi khuẩn giúp bảo vệ hệ vi sinh đường ruột ở trẻ, hạn chế tình trạng tá bón, tiêu chảy.

Thêm nữa, các chất dinh dưỡng và kháng thể như kẽm, selen, vitamin A, C, D3, K,… có trong sữa non giúp nâng cao sức đề kháng, bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh và giúp bé hạn chế tối đa tình trạng ốm vặt.

Công dụng sữa non Vinamilk
Công dụng sữa non Vinamilk

Sữa non giúp bé tăng cân, phát triển chiều cao đều đặn

Nhờ thành phần dưỡng chất đầy đủ Vinamilk ColosGold giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng ở trẻ nhỏ giúp bé phát triển tốt hơn về thể chất cũng như trí não. Bên cạnh đó các khoáng chất có trong sữa cũng sẽ giúp trẻ cân bằng và tăng cường phát triển chiều cao ở trẻ.

Sữa non Vinamilk ColosGold giúp trẻ phát triển trí não và thị giác tốt

Với các thành phần quan trọng giúp cho não bộ như: choline, lutein, taurine cùng hỗn hợp nucleotide cộng với 20% hàm lượng DHA hỗ trợ phát triển não bộ và hệ võng mạC trẻ tốt theo khuyến nghị của các tổ chức FAO/WHO.

Sữa non giúp cải thiện hệ tiêu hóa

Nhờ vào FOS (Oligofructose) là một chất xơ hòa tan cùng kết hợp với men vi sinh Bifidobacterium giúp cho bé củng cố được lợi khuẩn đường ruột hơn nhiều. Cũng nhờ đó mà giúp cho bé có thể dễ dàng hấp thụ được các dưỡng chất, khắc phục hoàn toàn các tình trạng táo bón hay tiêu chảy.

Các loại sữa non ColosGold của Vinamilk

Trên thị trường hiện nay, sữa non ColosGold Vinamilk có những loại sau:

  • Sữa bột Vinamilk ColosGold 1 cho trẻ từ 0 – 1 tuổi 350g và 800g
  • Sữa bột Vinamilk ColosGold 2 cho trẻ từ 1 – 2 tuổi 350g và 800g
  • Sữa bột Vinamilk ColosGold 3 cho trẻ từ 2 – 6 tuổi 800g
  • Sữa uống dinh dưỡng Vinamilk ColosGold cho bé từ 1 tuổi trở lên 110ml và 180ml

Đối tượng sử dụng sữa non Vinamilk ColosGold

Sữa non của thương hiệu Vinamilk rất đa dạng và đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng. Bên cạnh sữa non dành cho trẻ em, Vinamilk còn phát triển dòng sản phẩm sữa non Vinamilk dành cho người già. Với mỗi một đối tượng thì thương hiệu này sẽ có một sản phẩm dành riêng cho lứa tuổi đó. Đối với trẻ em, Vinamilk còn có dòng sữa non Vinamilk Grow Plus, sữa non Vinamilk Dielac Alpha Gold IQ,…

Đánh giá dòng sữa non Vinamilk có tốt không?

Sữa non Vinamilk có tốt không
Sữa non Vinamilk có tốt không

Để biết sữa non Vinamilk có tốt không, bạn có thể đánh giá qua các tiêu chí dưới đây.

Về nguồn gốc, xuất xứ

Vinamilk là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam thuộc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng và lâu đời tại Việt Nam với công thức đặc thù dựa theo thể trạng, tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Chính vì thế mà các bậc phụ huynh có thể yên tâm về độ uy tín cũng như chất lượng, giá trị dinh dưỡng mà thương hiệu sữa này mang lại.

Về thành phần sữa

Với thành phần 100% nguồn gốc từ thiên nhiên, sữa non Vinamilk chứa nhiều kháng thể, thành phần dinh dưỡng như: protein, chất béo, DHA, ARA, chất xơ FOS hay các axit min, khoáng chất nhằm tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cải thiện hệ thống đường ruột,…. Đặc biệt sản phẩm này không chứa bất kỳ chất phụ gia hay chất bảo quản nào, đảm bảo mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, Vinamilk còn chú trọng đầu tư vào công nghệ sản xuất với dây chuyền hiện đại khép kín nhằm mang đến các sản phẩm đạt chất lượng quốc tế.

Về hương vị

Dòng sữa non đến từ thương hiệu Vinamilk không chỉ được đánh giá cao nhờ đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng mà còn rất hợp khẩu vị và dễ uống. Không chỉ thế, sữa non của Vinamilk rất đa dạng thoải mái cho người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với khẩu vị của bé nhất.

Tuy nhiên, sữa non Vinamilk cũng không tránh khỏi hiện tượng táo bón ở trẻ có hệ tiêu hoá nhạy cảm sau lần uống đầu tiên. Sản phẩm được nhiều người tin dùng và đặt mua nên có thể sẽ dẫn đến hiện tượng cháy hàng hoặc thời gian nhận hàng lâu hơn  bình thường trong trường hợp các mẹ đặt hàng online.

Nhìn chung, đây là loại sữa non tốt, mang giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm mua cho con sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng sữa non Vinamilk

Bước 1: Trước khi pha sữa thì mẹ cần tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng cách đun trong nước sôi khoảng 5 phút hoặc dùng máy tiệt trùng và nhớ rửa tay sạch sẽ trước khi pha sữa.

Bước 2: Sau đó, lấy khoảng 180ml nước ấm khoảng 40 độ C cho vào bình pha

Bước 3: Tiếp theo, cho từ từ 6 muỗng gạt sữa bột vào trong bình pha

Bước 4: Khuấy đều sữa để bột tan hoàn toàn và để nguội cho đến khoảng 36 – 37 độ rồi cho bé uống.

Theo lời khuyên của các chuyên gia thì mỗi ngày trẻ nên uống 2 ly sữa để được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện của bé.

Sữa non Vinamilk
Sữa non Vinamilk

Một số lưu ý khi sử dụng sữa non của thương hiệu Vinamilk

Để cho ly sữa mang đến cho bé thật nhiều chất dinh dưỡng thì các ba mẹ không nên bỏ qua các lưu ý mà chúng tôi đã tổng hợp sau đây:

Rửa tay và tiệt trùng dụng cụ đầy đủ

Trước khi pha sữa thì ba mẹ nên rửa tay sạch sẽ và nhớ tiệt trùng tất cả các dụng cụ pha sữa dành cho bé bằng cách đun sôi trong vòng 5 phút hoặc sử dụng máy tiệt trùng chuyên dụng.

Pha sữa với nước ấm

Theo lời khuyên của các chuyên gia thì mẹ nên pha sữa với nước ấm ở khoảng 40 đô C và không được sử dụng nước quá nóng hay quá nguội để pha sữa đâu nhé. Bởi vì nếu như nước quá nóng thì sẽ phá hủy hết các chất dinh dưỡng của sữa và có thể khiến cho bé bị bỏng miệng và lưỡi. Còn nếu như sử dụng nước nguội thì sẽ làm cho sữa khó hòa tan và dẫn đến tình trạng bị vón cục.

Pha ở lượng vừa đủ

Trong mỗi lần pha sữa thì các mẹ cũng chỉ nên pha ở liều lượng đủ dùng, đặc biệt là không nên cho bé uống lại lượng sữa còn dư ở những lần pha trước bởi lúc này, sữa đã có tiếp xúc với không khí và có khả năng bị nhiễm khuẩn cao. Nếu như bé uống vào thì rất dễ rơi vào các tình trạng như rối loạn tiêu hóa như nôn, tiêu chảy…

Bảo quản cẩn thận

Hãy đậy hoặc gập kín nắp sau mỗi lần sử dụng và tuyệt đối không được bảo quản sữa ở trong tủ lạnh. Mẹ cũng nên bảo quản sữa ở những nơi thoáng mát và khô ráo. Tốt nhất là chỉ nên sử dụng trong vòng 30 ngày sau khi đã mở nắp sữa.

Hướng dẫn phân biệt các loại sữa non Vinamilk thật và giả

Phân biệt sữa non Vinamilk thật giả
Phân biệt sữa non Vinamilk thật giả

Chắc hẳn mối quan tâm hàng đầu của các mẹ mỗi khi lựa chọn sữa cho bé là phải phân biệt được đâu là sản phẩm chính hãng và đâu là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nhằm giúp cho ba mẹ tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng thì dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số cách phân biệt sữa non Vinamilk thật giả như sau:

Về bao bì: Hộp sữa khi mua cần phải còn nguyên vẹn, không méo mó, chữ in sắc nét và không bị nhòe mực hoặc đè lên nhau. Đặc biệt là phải có tem của Cục kiểm dịch vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.

Về cách kiểm tra mã vạch của sản phẩm: Đây cũng là một cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả cao. Các mẹ có thể sử dụng các phần mềm kiểm tra mã vạch như scan and quick hay icheck để kiểm tra được nguồn gốc xuất xứ và mô tả của sản phẩm xem là có phải hàng chính hãng hay không.

Quan sát bằng mắt thường: Bột sữa chính hãng là những hạt mịn, có màu vàng và hương thơm nhẹ. Nếu như nhận thấy sữa có hiện tượng vón cục, ẩm mốc khi mở ra thì cần phải ngưng sử dụng ngay và khiếu nại lên cửa hàng mà mình đã mua nhé.

Các nhận biết bằng cách pha với nước

  • Sữa thật: Sữa thật thì bột sữa sẽ lơ lửng ở trên mặt nước và không tan ngay lập tức. Chỉ khi khuấy đều thì sữa mới tan hết trong nước ấm.
  • Sữa giả: Bột sữa sẽ rơi xuống đáy mà không lơ lửng ở trên mặt nước như sữa thật và tan cực kì nhanh khi thậm chí còn chưa cần khuấy.

Giá bán tham khảo và địa chỉ mua sữa non ColosGold của Vinamilk

Vinamilk là một thương hiệu sữa rất nổi tiếng trên khắp cả nước. Chính vì thế mà hệ thống phân phối của sản phẩm của thương hiệu này cực kỳ rộng rãi. Các mẹ hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua được tại các hệ thống cửa hàng bán lẻ, siêu thị hoặc tại các đại lý của Vinamilk trên cả nước. Hoặc có thể đặt mua tại các sàn thương mại điện tử như: shopee, tiki, lazada,…

Giá tham khảo sản phẩm: Dao động trong khoảng từ 350.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ/ hộp 900g.

Hy vọng rằng với  bài viết trên đây đã giúp cho các ba mẹ hiểu thêm về dòng sữa non Vinamilk. Mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng vào dòng sữa non này của thương hiệu Vinamilk để cho bé có được sự phát triển tốt nhất. Ngoài ra, các mẹ có thể tham khảo một số loại sữa non khác như: sữa non coloscare, sữa non natrumax, sữa non Ildong,…

Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của chúng tôi!

Share.

Leave A Reply