Chat with us, powered by LiveChat

Việc lựa chọn bình sữa cũng là mối quan tâm của rất nhiều bà mẹ khi nuôi con nhỏ. Bình sữa Moyuum được biết tới là một trong những sản phẩm cho bé tốt nhất tại xứ sở Hàn Quốc. Các sản phẩm của Moyuum được rất nhiều các bà mẹ trẻ quan tâm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để tìm hiểu các thông tin chi tiết về sản phẩm bình sữa này nhé.

Giới thiệu về bình sữa Moyuum

Moyuum là một trong những thương hiệu chăm sóc bé có nguồn gốc từ xứ sở Hàn Quốc. Thương hiệu này đã được rất nhiều bà mẹ trẻ tại Hàn Quốc quan tâm và ưu tiên lựa chọn số 1. Bình sữa moyuum cho trẻ sơ sinh đã nhanh chóng có mặt trên rất nhiều các quốc gia khác và trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm được đánh giá cao với đa dạng chức năng hỗ trợ cho các bé. Các mẹ có thể sử dụng bình sữa Moyuum làm dụng cụ cho bé tập uống nước, uống sữa hay bình đựng nước, đựng sữa vô cùng tiện lợi.

Bình sữa Moyuum
Bình sữa Moyuum

Sản phẩm cũng được sản xuất với các loại chất liệu được kiểm chứng từ các tổ chức có uy tín, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Các mẹ hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm bình sữa của Moyuum cho các bé nhà mình.

Không chỉ có chất lượng mà hình dáng, thiết kế của sản phẩm này cũng được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Với những thiết kế độc đáo, đảm bảo mang đến sự thuận tiện và phù hợp nhất cho con trẻ. Màu sắc bắt mắt giúp cho sản phẩm cũng thu hút các bé và giúp bé cảm thấy hứng thú với việc uống nước, uống sữa hàng ngày.

Bình sữa Moyuum có tốt không?

Bình sữa Moyuum có tốt không là mối quan tâm hàng đầu của của các bậc cha mẹ hiện nay. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì và vì sao nó lại được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn đến như vậy? Cùng mình tìm hiểu ngay các ưu điểm của sản phẩm này nhé.

Bình sữa Moyuum đa chức năng

Một trong những ưu điểm nổi bật làm nên thương hiệu của bình sữa Moyuum cho trẻ sơ sinh chính là ở tính đa di năng của nó. Sản phẩm sẽ được đi kèm các bộ chuyển đổi để bạn có thể hô biến ngay lập tức các chức năng của bình sữa Moyuum. Bình sữa Moyuum có tay cầm giúp các bà mẹ thuận tiện hơn khi vệ sinh và cho con uống sữa. 

Tuy vào mục đích sử dụng, bạn chỉ cần lắp các bộ chuyển đổi đi kèm để tạo thành các bình tập uống, bình uống nước, uống sữa cho bé. Các thao tác chuyển đổi cũng vô cùng nhanh chóng, hỗ trợ đắc lực cho ba mẹ trong việc chăm sóc con trẻ.

Với ưu điểm này các mẹ có thể tiết kiệm được tối đa các chi phí mua sắm dụng cụ cho bé. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh cũng có thể tối giản được nhiều vật dụng cồng kềnh, không cần phải sử dụng mỗi bình 1 chức năng riêng, phù hợp mang theo bên bé bất cứ lúc nào. Nhiều người vẫn thường so sánh bình sữa moyuum và pigeon, các bạn nên tham khảo kỹ lưỡng về 2 loại sản phẩm này để chọn ra dòng phù hợp nhất cho bé yêu. 

Bình sữa Moyuum
Bình sữa Moyuum

Núm ti mềm mại

Chất liệu của núm ty cũng được đánh giá cao với chất liệu mềm mại, được thiết kế theo hình dáng của ti mẹ, giúp các bé lấy sữa một cách dễ dàng. Chất liệu silicon được kiểm duyệt về tính an toàn cho trẻ nhỏ. Các mẹ hoàn toàn có thể an tâm cho bé sử dụng, đảm bảo tuyệt đối không gây độc hại.

Đối với các bé đang trong quá trình tập bú thì đây sẽ là sản phẩm vô cùng hữu hiệu mà các mẹ có thể trang bị cho các bé. Núm ti của Moyuum còn được đánh giá là mềm mại hơn cả phần núm ti “thần thánh” của thương hiệu bình sữa Pigeon.

Đặc biệt sản phẩm còn được thiết kế van lưu không khí. Đây được coi là một trong những thiết kế vô cùng độc đáo của thương hiệu này mà ít có đối thủ nào cạnh tranh được. Chiếc van sẽ có nhiệm vụ đảm bảo cho không khí bên ngoài lọt vào bên trong bình sữa, có thể gây sặc sữa cho bé.

Theo đó, thiết kế van lưu không khí cũng giúp giảm được tình trạng bị hút chân không ở trong bình sữa, gây khó khăn trong việc tháo lắp các núm ti. Van khí cũng giúp cho áp suất bên trong và bên ngoài bình được lưu thông tốt hơn, giúp các bé có thể hút sữa, nước một cách thuận tiện nhất.

Van khí cải tiến của Moyuum còn có thể giúp cho bé ngăn ngừa được các vấn đề như đau bụng, nấc cụt, viêm tai và bú sữa được dễ dàng hơn.

Rất nhiều bà mẹ khi sử dụng bình cho con bú thường có chung câu hỏi bình sữa Moyuum bao lâu thay 1 lần. Chúng tôi xin trả lời khi dùng bình sữa Moyuum cho bé sơ sinh thì nên thay mới sau khoảng 4 – 6 tháng. Bởi hạn sử dụng bình sữa Moyuum sẽ bị ảnh hưởng nếu các mẹ không thay thế sản phẩm mới. Biểu hiện rõ ràng nhất ở đây là đáy bình sữa Moyuum sẽ xuất hiện vết ố và vì có chất liệu từ nhựa nên càng dễ bị trầy xước, hao mòn hơn. Hay núm bình sữa Moyuum bị dãn, rách hoặc phồng ra thì tức là chất lượng của sản phẩm đã đã không còn như trước nữa và cần thay mới hoàn toàn. 

Thiết kế núm ti độc đáo

Thiết kế khá đặc biệt của núm bình sữa moyuum chính là nằm ở “nếp nhăn nhu động”. Phần nếp nhăn được thiết kế theo chiều dọc từ bên trong núm vú và có thể thay đổi theo các chuyển động từ lưỡi của bé khi thực hiện việc hút sữa, uống nước.

Theo đó, nếp ngăn sẽ hạn chế sự hấp thụ, giúp sữa, nước được đẩy lên một cách từ từ. Tốc độ dòng chảy sẽ được các nếp nhăn kiểm soát vô cùng tự nhiên, giống như khi bé đang bú sữa từ ti mẹ, tránh việc sặc sữa, tràn sữa ra ngoài.

Theo nghiên cứu thì góc mở miệng phù hợp nhất của trẻ nhỏ là khoảng 140 độ nên bộ phận núm ti của bình sữa Moyuum cũng được thiết kế theo đúng góc độ đó. Các bé sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ dàng khi bú bình, y như khi đang đang trực tiếp bú mẹ.

Chất liệu tốt

Sản phẩm bình sữa Moyuum được sản xuất với chất liệu PPSU nên được đánh giá cao về độ bền và tính an toàn. Chất liệu đã được kiểm chứng và đạt tiêu chuẩn hàng đầu từ bộ y tế.

Độ bền của chất liệu bình sữa cũng khá cao, ba mẹ có thể an tâm khi khử trùng bình sữa thường xuyên với nước nóng hay hơi nước. Sản phẩm hoàn toàn không bị biến dạng khi tiếp xúc nhiệt độ cao, ngay cả với nhiệt độ trên 200 độ C.

Thiết kế bình sữa linh linh hoạt 

Sản phẩm được thiết kế với tay cầm có thể tháo rời linh hoạt, tùy theo từng hoàn cảnh mà ba mẹ có thể tháo rời tay cầm hoặc không. Bộ sưu tập bình sữa Moyuum cũng khá nổi bật với đầy đủ các màu sắc khác nhau, tha hồ để ba mẹ lựa chọn cho các bé. Kích thước của bình sữa moyuum 170ml là phù hợp nhất với trẻ nhỏ. Kích thước như vậy sẽ đảm bảo cho trẻ sơ sinh không cảm thấy quá no hay uống chưa đủ lượng sữa.

Sản phẩm cũng được đánh giá là khá dễ cầm nắm, phù hợp với các bé. Bình được thiết kế khá mỏng với 2 loại dung tích phổ biến là 170ml và 270 ml. Phần cổ bình khá rộng sẽ giúp cho các mẹ dễ dàng hơn trong việc cọ rửa và lau khô bình trước khi sử dụng.

Thiết kế gọn gàng đơn giản, không quá có nhiều điểm uốn cũng là những ưu điểm giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Giảm thiểu việc tồn đọng các cặn sữa trong bình, gây ảnh hưởng tới đường tiêu hóa của các bé.

Phần ống hút của sản phẩm cũng có thể xoay 360 độ và hoàn toàn không bị bóp chặt lại khi uốn cong. Các bé có thể dễ dàng uống sữa, uống sữa theo mọi góc độ yêu thích.

Các vạch chia tỷ lệ trên bình cũng khá rõ ràng, thuận lợi cho ba mẹ trong việc cân đo dung tích sữa, nước cần uống hàng ngày của bé.

Bình sữa Moyuum
Bình sữa Moyuum

Bình sữa moyuum có mấy loại?

Bình sữa Moyuum 170ml

Bình sữa Moyuum Hàn quốc được thiết kế theo  phương pháp lý tưởng nhất nhằm mang đến cho bé một sức khỏe tốt nhất. Sản phẩm giúp bé không bị ợ hơi khi uống bình, trường hợp mà nhiều trẻ sơ sinh gặp phải. Núm ti được làm từ nhựa PPSU nên rất mềm mại cùng khả năng chịu nhiệt cao. Sản phẩm bình sữa Moyuum sơ sinh không chỉ được dùng để làm bình bú cho bé mà các mẹ cũng có thể dùng làm bình uống nước với thao tác sử dụng vô cùng đơn giản. Kích thước của sản phẩm rất nhỏ gọn nên các mẹ không cần quá khó khăn khi mang bình theo để chăm sóc cho trẻ. Sự tiện dụng của sản phẩm giúp các mẹ không phải mang quá nhiều đồ lỉnh kỉnh khi chăm bé. Chỉ cần một chiếc bình sữa Moyuum có tay cầm thì các mẹ có thể dễ dàng mang nó đi giúp  tiết kiệm công sức và tiền bạc cho các mẹ.

Ưu điểm

  • Đa chức năng và dễ sử dụng
  • Chất liệu núm ti mềm mại tạo cảm giác thân thuộc cho bé
  • Có van lưu thông khí giúp bé không bị đầy hơi khi bú bình
  • Chất liệu lành tính an toàn cho sức khỏe của bé

Nhược điểm

  • Giá bình sữa Moyuum khá cao so với các sản phẩm khác trên thị trường

Bình sữa moyuum 270ml 

Bình sữa Hàn Moyuum là sản phẩm đa chức năng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức khi cho bé bú bình. Núm ti của bình được thiết kế hao hao núm ti của mẹ nên trẻ sẽ cảm thấy thân thuộc hơn. Ưu điểm tiếp theo là van khí thông minh ngăn không cho không khí lọt vào khiến trẻ bị sặc và đầy hơi. Van lưu thông khí có công dụng lớn giúp bé bú bình tốt hơn và không xảy ra vấn đề ợ hơi như trước kia nữa. Hạn sử dụng bình sữa Moyuum cũng rất lâu nên các mẹ có thể sử dụng trong một thời gian dài. Sản phẩm thích hợp dùng làm bình sữa Moyuum cho bé 4 tháng, các mẹ chỉ cần chọn núm ti phù hợp để giúp trẻ ăn ngon hơn và tránh khỏi trường hợp bị sặc.

Ưu điểm

  • Chất liệu với độ bền cao và an toàn cho người sử dụng
  • Chức năng chống ợ hơi và sặc sữa
  • Thiết kế bắt mắt và linh hoạt cho người dùng

Nhược điểm

  • Van khí có thể bị tắc do chất liệu silicone

Mua bình sữa Moyuum ở đâu?

Có thể thấy sản phẩm bình sữa Moyuum được đánh giá là một trong những sản phẩm dành cho bé toàn diện nhất trên thị trường hiện nay. Hầu như không hề thấy có bất cứ phàn nàn nào từ khách hàng trong việc sử dụng bình sữa hãng Moyuum cho bé.

Tuy nhiên điều duy nhất khiến các mẹ cảm thấy phân vân khi mua sản phẩm này chính là ở giá thành của nó. Sản phẩm được người dùng nhận định là có giá khá cao so với mặt bằng chung trên thị trường hiện nay.

Trước độ hot “khủng” của bình sữa này, hiện nay trên thị trường cũng đang bán tràn lan bình sữa Moyuum. Các mẹ cần sáng suốt để bình sữa Moyuum chính hãng cho mình những địa chỉ mua hàng uy tín nhất. Nếu thấy hài lòng về chất lượng của bình sữa Moyuum nhưng không biết bình sữa Moyuum giá bao nhiêu thì Hapigo sẽ giúp các bạn tham khảo về giá bán của sản phẩm này trên thị trường. 

Giá bán trên thị trường hiện nay của bình sữa này sẽ giao động từ 300.000 đến 400.000 đồng tùy vào từng loại dung tích.

Hoặc các mẹ cũng có thể lựa chọn mua sắm trên các trang thương hiệu điện tử như sendo, shopee, lazada,… để tìm kiếm các mức giá phù hợp cùng với chất lượng sản phẩm uy tín nhất. Có bình sữa Moyuum con cưng của bạn sẽ luôn an toàn và khỏe mạnh trong những năm tháng đầu đời.

Bình sữa Moyuum xứng đáng là một sản phẩm chăm sóc bé tốt nhất mà các mẹ không thể bỏ qua. So với những gì mà sản phẩm đem lại cho cả mẹ và bé thì mức giá của bình sữa này hoàn toàn là phù hợp. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của mình sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho con.

Share.

Leave A Reply