Chat with us, powered by LiveChat

Bình sữa Wesser là một trong những sản phẩm chất lượng của thương hiệu Wesser. Mặc dù không quá nổi tiếng như các thương hiệu khác, nhưng chất lượng của sản phẩm này cũng không thua kém bất cứ thương hiệu nào. Vậy để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm bình sữa Wesser có tốt cho bé hay không, hãy tìm hiểu với chúng tôi dưới bài viết sau đây.

Xuất xứ của bình sữa Wesser

Bình sữa Wesser là một thương hiệu thuộc công ty cổ phần Angel Việt Nam. Có mặt trên thị trường từ những năm 2006 và có 100% vốn từ nước ngoài bởi công ty mẹ tại Hàn Quốc. 

Với 14 năm kinh nghiệm có mặt trên thị trường Việt Nam và công ty mẹ đã có 50 năm kinh nghiệm trong sản xuất đồ dùng chăm sóc mẹ và bé. Những sản phẩm của thương hiệu Wesser được người dân ở xứ sở kim chi rất ưa chuộng và yêu thích.

Các sản phẩm của thương hiệu Wesser đều được sản xuất trên dây chuyền, máy móc, công nghệ hiện đại và đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Wesser đã có kinh nghiệm hoạt động hơn 50 năm trong lĩnh vực mẹ và bé. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này trong đó có bình sữa Wesser vẫn luôn là sản phẩm được đông đảo người dân tại xứ sở kim chi tin dùng.

Bình sữa Wesser cho bé sơ sinh là sản phẩm rất phù hợp với thể chất và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Bình sữa Wesser Hàn Quốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và theo dõi, kiểm nghiệm với quy trình vô cùng chặt chẽ.

Wesser được đánh giá là thương hiệu chất lượng, an toàn và vô cùng hiệu quả dành cho trẻ sơ sinh giúp các bé hấp thu tốt chất dinh dưỡng để lớn nhanh và khỏe mạnh. Vậy nên, các mẹ hãy hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Wesser là nguồn thực phẩm chính cho con em mình mỗi ngày. Chính vì vậy, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm và lựa chọn sử dụng bình sữa Wesser. 

Bình sữa Wesser
Bình sữa Wesser

Những sản phẩm của thương hiệu Wesser

Hiện nay, thương hiệu này không chỉ chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, mà còn đa dạng về các sản phẩm khác như:

  • Bình sữa
  • Núm ti
  • Bình tập uống sữa
  • Dụng cụ vệ sinh bình
  • Nước rửa bình
  • Khăn ướt
  • Sản phẩm dầu gội, sữa tắm
  • Rơ lưỡi
  • Nước giặt xả
  • Dụng cụ hút sữa
  • Dụng cụ trữ sữa.
  • Và nhiều sản phẩm khác.

Được thành lập và phát triển với mục tiêu đem đến nhiều chữ “Nhất” đến cho người tiêu dùng như Chất lượng nhất, an toàn nhất, tiện lợi nhất, giá thành tốt nhất  dành cho mẹ và bé. Chính vì vậy, nên thương hiệu Wesser đã chiếm trọn niềm tin của đông đảo các bậc cha mẹ tại Việt Nam khi lựa chọn mua những sản phẩm cho con mình.

Bình sữa Wesser được sản xuất với thiết kế theo kiểu dáng khá độc đáo và thông minh để các bé có thể dễ dàng sử dụng. Cổ rộng và cổ hẹp với các dung tích khác nhau luôn được nhà sản xuất phân tích kỹ lưỡng để phù hợp với từng lứa tuổi của bé, cũng như sức ăn của bé. Dung tích bình sữa Wesser thường có là 60ml, 120ml, 180ml, 250ml, 260ml, 320ml. Mà giá của sản phẩm lại tương đối rẻ chỉ có từ 80.000 đồng đến 200.000 đồng. 

Một mức giá phù hợp với người lao động tại Việt Nam và rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu bình sữa nổi tiếng khác hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của bình sữa Wesser

Thiết kế độc đáo

Được thiết kế với một kiểu dáng hiện đại rất bắt mắt. Cùng với đó là kết hợp với các tông màu vàng cam đặc trùng của hãng đem đến sự khác biệt và dễ dàng nhận biết. Phần thân bình sữa được sản xuất trên dây chuyền nano bạc và có vạch phân chia dung tích màu đỏ rất rõ nét. Giúp các mẹ bỉm có thể căn được liều lượng cho con của mình một cách dễ dàng.

Bình sữa Wesser có hai dạng thiết kế chính về mẫu mã sản phẩm đó là: Bình sữa Wesser cổ rộng và bình sữa Wesser cổ hẹp. 

Bình sữa Wesser cổ rộng 

Bình sữa Wesser
Bình sữa Wesser

Bình sữa Wesser cổ rộng có ưu điểm tuyệt vời trong khả năng kháng khuẩn lên đến 99% nhờ công nghệ Nano Silver. Nếu các mẹ phải mất quá nhiều công sức để tiệt trùng cho bình sữa của các bé thì giờ đây Wesser sẽ trở thành giải pháp hữu hiệu giúp cho bình sữa của bé luôn sạch khuẩn đảm bảo nguồn thực phẩm an toàn cho con mỗi ngày. Nếu các mẹ thấy bình sữa bình sữa wesser cổ rộng chính là mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu của con em mình thì khối lượng bình sữa wesser 180ml là sản phẩm sẽ tiện lợi hơn trong việc cho các bé uống sữa.

Bình sữa Wesser cổ hẹp

Bình sữa Wesser
Bình sữa Wesser

Bình sữa Wesser cổ hẹp 140ml cũng có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn rất hiệu quả. Các nguồn vi khuẩn gây hại như nấm mốc, bụi bẩn hay các dịch bệnh như tả, vàng da đều sẽ khó có thể xâm nhập làm ảnh hưởng tới chất lượng sữa của bé.

bình sữa Wesser 0-3 tháng nên kết hợp với múm ti size S. Hiện nay sản phẩm này có mức giá khá rẻ chỉ khoảng 127.000 VNĐ. Bình sữa wesser giá rẻ là lựa chọn ưu tiên của nhiều  bà mẹ khi mua sản phẩm tại hầu hết các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. 

Ngoài ra, các bình sữa này còn được nhà sản xuất đặc biệt trang bị thêm tay cầm hai bên có thể tháo lắp giúp mẹ bé có thể dễ dàng pha sữa cho bé không sợ nóng tay. Đồng thời giúp bé tập làm quen với việc cầm bình tự bú. 

Hai loại bình sữa này được ứng dụng bởi 2 công nghệ là bình sữa wesser nano và pesu. Các mẹ cần cân nhắc về nhu cầu của con mình và chất lượng trong sản phẩm để chọn ra loại bình sữa tốt nhất và hợp nhất với con mình.

Chất liệu cao cấp, an toàn 

Chất liệu bình sữa wesser để sản xuất bình sữa luôn là yếu tố rất quan trọng được các mẹ bỉm sữa quan tâm khi lựa chọn mua. 

Đối với sản phẩm bình sữa Wesser được làm hoàn toàn bằng PES cao cấp, có độ bền và khả năng chịu nhiệt cao. Không có chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Wesser.

Tại đây, dây chuyền sản xuất bình sữa của Wesser rất hiện đại khi hãng đã sử dụng công nghệ tráng bạc nano giúp cho sản phẩm có khả năng tự tiệt trùng lên tới 99,9%. Nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về khi sử dụng. 

Núm ti

Được làm hoàn toàn bằng chất liệu Silicon mềm mại, an toàn và không ảnh hưởng đến bé trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt ở phần núm ti, nhà sản xuất đã mô phỏng y hệt núm vú của mẹ để các bé có cảm giác thân quen và hỗ trợ di chuyển từ ti mẹ sang bình một cách dễ dàng. 

Phần núm ti được nhà sản xuất thiết kế với đa dạng với nhiều kích thước khác nhau để phù hợp cho từng độ tuổi:

  • Size S: Cho bé từ 0 – 3 tháng tuổi
  • Size M: Cho bé từ 4 – 6 tháng tuổi
  • Size L: Cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

Công nghệ và tính năng vượt trội

Trang bị cho bình sữa hệ thống van chống sặc giúp đẩy lượng không khí thừa bên trong bình sữa ra ngoài. Giúp cho bé tránh việc đầy hơi, sặc, hoặc bị trớ mỗi khi bú bình.

Bên cạnh đó, công nghệ nano trang bạc hiện đại cũng giúp bình có khả năng tự kháng khuẩn với lớp tráng bạc xung quanh bình. Các chất béo có trong bình sữa, mùi hôi cũng sẽ không còn bị bám lại trong bình giúp cho bình sữa luôn được giữ nguyên vẹn như ban đầu. Đây luôn là một điểm sáng vượt trội đối với bình sữa wesser chính hãng trong việc giúp mẹ vệ sinh bình nhanh hơn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

Bình sữa wesser có tốt không?

Để có thể biết được bình sữa wesser cho bé có tốt hay không, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm và nhược điểm của bình sữa này và đánh giá có nên lựa chọn mua cho con mình sử dụng hay không nhé.

Ưu điểm:

  • Được sản xuất hoàn toàn bằng các chất liệu an toàn, không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Đã được Bộ Y tế kiểm chứng và chứng nhận phân phối toàn quốc.
  • Sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại Nano tráng bạc, giúp bình sữa tự kháng khuẩn gần như tuyệt đối, khử mùi hôi của sữa cũ, không bám bẩn và an toàn đối với bé.
  • Trang bị van chống sặc thông minh đạt 9/10 điểm giúp bé có thể thoải mái bú bình mà không lo bị sặc.
  • Giá thành tương đối rẻ với các sản phẩm cùng chất lượng khác.

Nhược điểm:

  • Cổ được thiết kế hẹp nên rất khó để đổ sữa vào bình.
  • Núm ti nhỏ hơn so với bầu ngực mẹ, sẽ khiến bé có cảm giác lạ, không quen thuộc.

Mua bình sữa Wesser chính hãng ở đâu tốt nhất?

Để có thể mua được bình sữa Wesser chính hãng luôn được các bậc cha mẹ quan tâm. 

Hiện nay với thời đại công nghệ phát triển vượt bậc, ngoài việc mua các sản phẩm chính hãng Wesser ở siêu thị hay cửa hàng lớn uy tín thì các bạn cũng có thể thông qua các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Tiki,… để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ứng ý cho bản thân.

Cũng như để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng bằng hình thức online, các bạn nên tìm hiểu về các gian hàng, xem đánh giá sản phẩm của những người mua trước để có cái nhìn tổng quan về sản phẩm.

Sau khi tìm được địa chỉ bán hàng uy tín thì các bạn cũng cần để ý đến giá thành của sản phẩm. Những sản phẩm có giá quá rẻ các bạn cũng cần phải thật cảnh giác, xem xét kỹ lưỡng xem chất lượng của sản phẩm có tốt không, chính hãng không không trước khi mua. Nhiều người băn khoăn bình sữa wesser giá bao nhiêu thì bạn hãy yên tâm vì wesser cho bé sơ sinh có mức giá rất phải chăng. Hầu như các bà mẹ sẽ không phải băn khoăn khi xem giá sản phẩm bình sữa wesser.

Giá tham khảo của bình sữa Wesser: từ 120.000 đồng đến 220.000 đồng.

Bình sữa Wesser
Bình sữa Wesser

Như vậy với bài viết trên đây chúng tôi đã đánh giá bình sữa wesser có tốt cho bé hay không cho các bạn một cách tổng quan và chính xác nhất. Đây chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho cha mẹ và người thân trong việc chăm sóc con yêu của mình trong hành trình khôn lớn.  Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp cách bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm này và lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho bản thân. Để đảm bảo sản phẩm luôn được vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày, các mẹ có thể tìm thêm nước rửa bình sữa Wesser trên trang web của Hapigo nhé. Hẹn gặp lại các bạn ở các chuyên mục tiếp theo. 

Share.

Leave A Reply