Chat with us, powered by LiveChat

Mặt nạ viên thuốc của thương hiệu BNBG Hàn Quốc đang gây bão trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam trong thời gian gần đây. Với thiết kế độc đáo, bao bì ấn tượng cũng thành phần chất lượng và hiệu quả vượt trội, mặt nạ viên thuốc được rất nhiều chị em yêu thích và ưu tiên lựa chọn số 1. 

Vậy thức tế mặt nạ viên thuốc BNBG có tốt không? Sản phẩm được review như thế nào? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Loại nào đáng mua nhất? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây của Hapigo, theo dõi ngay và luôn nhé!

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu BNBG

Banobagi là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Thực chất, ban đầu đây chỉ đơn thuần là một bệnh viện thẩm mỹ được thành lập vào năm 2000, do 4 vị bác sĩ nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc sáng lập là bác sĩ Ban Je Sang, Oh Chang Hyun, Park Sun Jae và Lee Hyun Taek. Và như bạn thấy đấy, tên thương hiệu “Banobagi” là chữ cái viết tắt họ của 4 nhà sáng lập này theo phiên âm tiếng Hàn. 

Năm 2015, Banobagi hợp tác cùng tập đoàn Welcome Group và ngày càng phát triển, mở rộng lĩnh vực hoạt động hơn. Bên cạnh là một thẩm mỹ viện là nơi các chị em trao gửi niềm tin “tân trang nhan sắc” thì hãng còn chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt tại nhà. Mỹ phẩm của hãng cũng cực kỳ đa dạng với nhiều sản phẩm khác nhau từ sản phẩm làm sạch, sữa rửa mặt, mặt nạ đến serum, kem dưỡng,… nhằm phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. 

Mặt nạ viên thuốc
Mặt nạ viên thuốc Banobagi Vita Genic Jelly Mask

Tại Việt Nam, dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng được các cộng đồng làm đẹp săn lùng liên tục phải kể đến mặt nạ viên thuốc Vita Genic Jelly Mask và Vita Cocktail Foil Mask. Chỉ tính riêng trong khoảng 2 năm trở lại đây, thị trường Việt Nam đã tiêu thụ không biết bao nhiêu sản phẩm mặt nạ của Banobagi. Người ta ước tính được rằng, trung bình cứ một giây trôi qua thì sẽ có 15 chiếc mặt nạ viên thuốc được sử dụng. 

Thế mới thấy được sức hút của mặt nạ BNBG này tại nước ta lớn đến nhường nào, dẫu vậy vẫn có nhiều người sẽ còn thắc mắc liệu thực tế mặt nạ viên thuốc Banobagi có tốt như lời đồn? Chính vì thế, Hapigo mới có bài chia sẻ này nhằm mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và lời giải đáp chính xác nhất. 

Phân loại các dòng mặt nạ viên thuốc BNBG trên thị trường hiện nay

Nhằm phục vụ “hết mình” nhu cầu chăm sóc và dưỡng da của hội chị em, Banobagi không ngừng nghiên cứu và cải tiến nhằm cho ra mắt thị trường những sản phẩm mặt nạ đa dạng và chất lượng nhất. Hiện nay, mặt nạ BNBG đang có 2 dòng sản phẩm chính với 7 loại khác nhau, dành riêng cho từng loại da nhất định. Cụ thể:

Mặt nạ viên thuốc
Mặt nạ viên thuốc Banobagi Vita Genic Jelly Mask

Dòng mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask gồm 4 loại chính:

  • Mặt nạ BNBG Vita Genic Lifting Jelly Mask (Vitamin A) màu đỏ
  • Mặt nạ BNBG Vita Genic Relaxing Jelly Mask (Vitamin B) màu xanh lá cây
  • Mặt nạ BNBG Vita Genic Whitening Jelly Mask (Vitamin C) màu vàng
  • Mặt nạ BNBG Vita Genic Hydrating Jelly Mask (Vitamin E) màu xanh dương

Dòng mặt nạ Banobagi Vita Vita Cocktail Foil Mask gồm 3 loại cơ bản:

  • Mặt nạ BNBG Vita Cocktail Aqua Foil Mask màu xanh dương
  • Mặt nạ BNBG Vita Cocktail Brightening Foil Mask màu bạc
  • Mặt nạ BNBG Vita Cocktail Age Foil Mask màu vàng

Ngoài ra, gần đây hãng cũng vừa chế tạo và sản xuất mặt nạ Banobagi Vita Tea Tree Healing Face Mask Pack với thành phần chính là tinh chất tràm trà giúp giảm mụn, trị thâm hiệu quả. 

Còn cụ thể, từng loại mặt nạ viên thuốc BNBG sẽ có thành phần, công dụng ra sao, hãy xem phần review chi tiết của mình phía dưới nhé. 

Nhìn nhận tổng quan mặt nạ viên thuốc BNBG có tốt không? 

Trước khi đi vào phần đánh giá chi tiết mặt nạ viên thuốc BNBG có tốt không, chúng ta cùng nhìn nhận tổng quan nhất về sản phẩm để có bức tranh khái quát và toàn diện nhất về em mặt nạ độc lạ này nhé. 

Về thiết kế bao bì

Khoan nói về thiết kế bao bì của mặt nạ viên thuốc, trước tiên mình muốn gợi nhớ lại vụ “lùm xùm” đầy chấn động của hãng Banobagi. Bởi sản phẩm quá được ưa chuộng trên thị trường nên tình trạng mặt nạ viên thuốc Banobagi bị làm giả, đạo nhái diễn ra quá nhiều và quá thường xuyên với số lượng cực lớn. Sản phẩm fake phải giống đến 99,9% so với hàng chính hãng về bao bì, kiểu dáng nhưng chất lượng thì khác nhau một trời một vực. 

Mặt nạ viên thuốc
Mặt nạ viên thuốc Banobagi Vita Genic Jelly Mask

Điều này khiến không ít khách hàng bị nhầm lẫn và mua phải mặt nạ viên thuốc Banobagi fake, kết quả là “tiền mất tật mang”. Trước tình hình đó, hãng đã phải ngừng sản xuất mặt nạ Banobagi trong vòng hơn 17 tháng để kịp thời tìm cách ứng phó và không ngừng đưa ra khuyến cáo cho người dùng hãy kiểm tra mã QR của sản phẩm. 

Sau cùng, hãng quyết định bảo vệ khách hàng của mình bằng cách thay đổi toàn bộ thiết kế bao bì. Mặt nạ viên thuốc Banobagi mẫu mới thay vì chữ “Banobagi” đầy đủ thì nay chỉ còn tên viết tắt “BNBG”. Đồng thời, hãng áp dụng công nghệ cao trong sản xuất, tăng cường tinh chất gấp đôi giúp khách hàng dễ phân biệt mặt nạ viên thuốc thật giả qua quan sát kết cấu, cảm nhận thực tế mùi hương,…

Mặt nạ viên thuốc BNBG nói chung sở hữu một thiết kế bao bì vô cùng độc lạ và ấn tượng. Khi mua một set đầy đủ 10 mặt nạ, sản phẩm sẽ được đặt trong một hộp giấy vuông vắn, xinh xắn với hình ảnh bên ngoài không khác gì những chiếc mặt nạ bên trong, đều là hình ảnh viên thuốc quen thuộc. Tuy nhiên, điều khiến người dùng phải thốt lên ngạc nhiên là những chiếc bao bì mặt nạ bên trong.

Khác hẳn với hình dáng vuông vắn, sắc cạnh như những phiên bản mặt nạ Hàn Quốc khá thì em mặt nạ viên thuốc BNBG này lại mang hình tròn khuyết dưới gần giống như hình bông tuyết. Chính giữa bao bì là hình ảnh viên thuốc với 5 màu khác nhau xanh lá cây, xanh dương, đỏ, vàng và bạc tùy thuộc vào từng loại sản phẩm mặt nạ.

Mặt trước cũng in cả tên thương hiệu, tên sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng phân biệt và chọn lựa đúng loại mặt nạ viên thuốc mình muốn mua nếu chẳng may quên màu sắc. 

Mặt nạ viên thuốc
Mặt nạ viên thuốc BNBG Vita Genic Whitening Jelly Mask

Ngoài ra, mặt sau còn in thông tin chi tiết về thành phần và cách sử dụng bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn, nhưng chủ yếu là tiếng Hàn nên một vài người dùng sẽ khó theo dõi. Đặc biệt, khi mua mặt nạ viên thuốc BNBG mẫu mới, điểm đáng chú ý nhất trên bao bì đó là dòng chữ trên thương hiệu phải là “BNBG” chứ không phải Banobagi để tránh mua phải những phiên bản cũ hoặc hàng giả kém chất lượng nhé. 

Về kết cấu, mùi hương

Tên sản phẩm là viên thuốc thôi nhưng hình dáng mặt nạ thì vẫn giống như bao loại mặt nạ thông thường khác, vẫn là hình tròn với các điểm cắt mắt, mũi, miệng,… Lớp mặt nạ viên thuốc BNBG phía trong có màu trắng trong và được làm từ chất liệu cotton 100% cực kỳ mỏng nhẹ.

Kích thước vừa đủ đảm bảo ôm sát từng đường nét khuôn mặt người phụ nữ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, không lo bị rơi khi đang mask, đồng thời không có khả năng gây kích ứng cho da. 

Vì lượng dưỡng chất trong mặt nạ khá nhiều, tăng gấp đôi so với phiên bản cũ nên lúc đầu khi mask, bạn sẽ cảm thấy tương đối nặng mặt. Dẫu vậy bạn cũng không cần lo lắng rằng mặt nạ sẽ bị xê dịch hay rơi xuống bởi độ kết dính của cotton tương đối chắc chắn. 

Ngoài ra, các tinh chất mặt nạ được kết cấu dưới dạng gel đặc sánh và trong suốt như thạch, khi bảo quản trong tủ lạnh sẽ rất mát. Chính vì thế, khi áp lên da sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, thoải mái và sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. 

Về mùi hương, ngay khi mở bao bì bạn sẽ cảm nhận được mặt nạ viên thuốc nhà Banobagi có mùi thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng. Tuy nhiên, mùi này sẽ không giữ được lâu và nhanh chóng biến mất chỉ sau khoảng 2 – 3 phút, do đó những bạn nhạy cảm với mùi hương hoặc dị ứng mùi mỹ phẩm cũng có thể yên tâm sử dụng. 

Mặt nạ viên thuốc
Mặt nạ viên thuốc Banobagi Vita Genic Lifting Jelly Mask

Về thành phần

Mỗi loại mặt nạ viên thuốc khác nhau sẽ chứa những thành phần không giống nhau nhằm tác động lên da chuẩn và cho hiệu quả tốt nhất. Nhưng nhìn chung, mặt nạ viên thuốc BNBG đều sở hữu những chiết xuất thiên nhiên lành tính, thân thiện và an toàn cho mọi loại da, gần như không có khả năng gây kích ứng. 

Trong đó, nổi bật là một số thành phần đã được kiểm chứng và khẳng định an toàn và có lợi cho da tối ưu nhất như Glycerin, Adenosine, Niacinamide, PEG – 40 Hydrogenated Caster Oil, Acid Ascorbic, Acid Citric,… giúp cung cấp và duy trì độ ẩm hoàn hảo cho da luôn tươi tắn, mịn màng. Đồng thời nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào từ sâu bên trong, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, hạn chế nếp nhăn, nám, tàn nhang và dưỡng trắng, dưỡng sáng da hiệu quả. 

Ngoài ra, các sản phẩm mặt nạ viên thuốc BNBG còn có sự góp mặt của thành phần Panthenol, hay được biết đến với tên gọi khác là Pro Vitamin B5 với đặc tính chống viêm, chống khuẩn mạnh mẽ có tác dụng chữa lành và phục hồi các vết thương, đặc biệt ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn đầu đen cực hiệu quả. 

Bên cạnh những thành phần cơ bản trên, mỗi loại mặt nạ viên thuốc Vita Genic Jelly Mask hay Vita Cocktail Foil Mask còn có sự bổ sung của một số tinh chất chiết xuất đặc trưng khác. Cụ thể chúng là gì và có tác dụng như thế nào cho da thì hãy đợi mình chia sẻ ở phần review chi tiết từng sản phẩm ngay dưới đây thôi nhé. 

Về công dụng

Chẳng phải ngẫu nhiên mà mặt nạ viên thuốc Banobagi lại được nhiều người yêu thích đến vậy, đến mức mà tình trạng hàng giả hàng nhái trà trộn mất kiểm soát. Bạn đã từng băn khoăn mặt nạ viên thuốc có tác dụng gì hay chưa? Nếu chưa biết thì bạn sẽ phải ngạc nhiên với những công dụng mà em mặt nạ này mang đến cho da đấy. 

Mặt nạ viên thuốc
Công dụng của mặt nạ viên thuốc BNBG Vita Genic Jelly Mask

Có thể nói, đây là một trong những mặt nạ giấy tích hợp đa dạng nhiều tác dụng nhất hiện nay. Ngoài khả năng dưỡng ẩm và làm sạch sâu làn da thì mỗi loại mặt nạ viên thuốc khác nhau sẽ đem đến những hiệu quả riêng.

Có loại thì giúp làm mềm, làm dịu da, có loại thì kháng viêm, ngừa mụn trong khi đó có loại mặt nạ viên thuốc lại tập trung dưỡng trắng, làm sáng da hay tăng cường tái tạo làn da, đẩy lùi lão hóa. Nhưng dù là với công dụng gì thì chúng đều cho hiệu quả thực tế rất tốt, đã được người dùng kiểm chứng và đánh giá. 

Có thể thấy, qua bức tranh tổng quan nhất về thiết kế, kết cấu mùi hương, thành phần hay công dụng, thì mặt nạ viên thuốc Banobagi đều được đánh giá cao, xứng đáng là một sản phẩm để các bạn trải nghiệm. Dẫu vậy, nếu bạn vẫn còn ngần ngại và do dự, chưa tin vào chất lượng sản phẩm thì cùng mình chuyển sang phần đánh giá và cảm nhận chi tiết nhất về em mặt nạ độc lạ này nhé. 

Đánh giá chi tiết mặt nạ viên thuốc BNBG đáng mua hay không? 

Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về mặt nạ viên thuốc Banobagi và những công dụng của nó, mình sẽ review chân thực cảm nhận của mình sau khi đã sử dụng em mask này được hơn 2 tháng. Ngoài ra mình cũng sẽ nêu lên những ưu điểm nổi bật và cả những nhược điểm, hạn chế còn tồn đọng ở sản phẩm giúp bạn có quyết định chính xác nhất có nên mua mặt nạ viên thuốc BNBG không? 

Cảm nhận sau khi dùng

Thương hiệu Banobagi đã không còn xa lạ gì với giới trẻ Việt Nam và mình cũng nghe về sản phẩm mặt nạ viên thuốc của hãng rất nhiều lần trước đó rồi. Tình cờ mình lại thấy sản phẩm này nằm “chễm chệ” ở một bài review trên tik tok và lọt vào top xu hướng nữa chứ. Thấy mọi người vào khen quá trời và đánh giá rất tích cực nên mình cũng quyết định mua về dùng thử. 

Mặt nạ viên thuốc
Mặt nạ viên thuốc BNBG Vita Genic Hydrating Jelly Mask

Da mình là da thường, không quá kén chọn và chỉ bị thâm sạm, cháy nắng một chút thôi nên mình mua mặt nạ viên thuốc Vita Genic Whitening Jelly Mask loại màu vàng. Điểm khiến mình ấn tượng đầu tiên với em mặt nạ này là ở thiết kế bao bì hoàn toàn khác biệt so với những mặt nạ thông thường mình dùng trước đó. 

Chẳng phải một hình chữ nhật với 4 cạnh vuông vắn truyền thống mà thay vào đó là nửa hình cầu trông cực lạ mắt. Chính giữa bao bì còn in hình một viên thuốc màu vàng nổi bật, giúp phân biệt dễ dàng với cá dòng màu xanh, màu đỏ, màu bạc khác. 

Thông tin trên bao bì bằng tiếng cũng được in rất cẩn thận bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn, với một đứa đã qua 4 năm đại học như mình thì khá dễ hiểu. Nhưng không biết các bạn khác thì sao, nếu chưa hiểu hết các thông tin về sản phẩm thì có thể nhờ chị Google dịch hộ nhé. 

Mặt nạ viên thuốc màu vàng được làm bằng chất liệu cotton, dai, mềm và mỏng, khi đắp lên mặt thì vừa khít chứ không thiếu chỗ này, thừa chỗ kia như một số mặt nạ khác. Lớp mặt nạ có độ kết dính khá tốt vì mình mask xong đi xung quanh khắp nhà làm việc này việc kia, xem phim nhưng cũng không hề bị bong ra. 

Về mùi hương, em mặt nạ viên thuốc Whitening Jelly Mask có mùi thơm dịu nhẹ, thoang thoảng như kẹo trái cây. Tuy nhiên, mùi này cũng không giữ được lâu, chỉ một lát lá sẽ bay hết nên có khả năng chinh phục được cả những bạn nào quá khắt khe, khó tính về mùi mỹ phẩm.

Ngoài ra, mình phát hiện ra một điểm nữa khiến cho mặt nạ viên thuốc dưỡng trắng da nhà Banobagi khác biệt hoàn toàn các sản phẩm khác đó là hãng đã sử dụng chất gel thay vì nước dưỡng như bình thường. Điều này giúp cho khi đắp mặt nạ, tinh chất sẽ không bị trào ra ngoài và chảy xuống người, gây cảm giác nhờn nhớt khó chịu. 

Lúc mới xé bao bì ra, bạn sẽ thấy chất gel trong mặt nạ cực nhiều, bạn có thể tận dụng chúng để thoa lên tay, lên cổ giúp dưỡng ẩm toàn thân luôn. Trước khi mask, mình có bỏ mặt nạ vào trong ngăn mát tủ lạnh tầm 10 phút nên khi đắp lên da mặt, cảm giác mát lạnh, cực kỳ chill, cực kỳ sảng khoái và kích thích. 

Mặt nạ viên thuốc
Mặt nạ viên thuốc BNBG Vita Cocktail Brightening Foil Mask

Mặt nạ được thiết kế mỏng vừa phải nên cảm giác các dưỡng chất cũng hấp thu rất nhanh, chỉ khoảng 15 – 20 phút là đã thấy có dấu hiệu se lại rồi. Tuy nhiên, vì lượng dưỡng chất khá nhiều nên mình vẫn có cảm giác nhờn rít trên da nhưng mình không rửa mặt lại bằng nước sạch nữa mà cứ để các dưỡng chất cứ thế thẩm thấu hết vào da. Dù hơi khó chịu một chút nhưng mà làm như vậy thì hiệu quả cấp ẩm cho da cực tốt, da mềm mịn và căng bóng hơn hẳn. 

Sau khoảng hơn 2 tuần sử dụng thôi, mình đã thấy da mặt có những dấu hiệu thay đổi rất tích cực. Những vùng da bị sạm do cháy nắng trên hai má và thâm mụn ở cằm dần mờ đi và đều màu với vùng da xung quanh. Đều đặn mask mặt nạ viên thuốc BNBG màu vàng thêm 2 tuần nữa mỗi sáng và tối, da mình nâng tone rõ rệt, trắng sáng và tươi tắn hơn hẳn. 

Nhìn chung, đây Vita Genic Whitening Jelly Mask là một loại mặt nạ đáng chi tiền, nhất là những bạn da hơi khô và thâm sạm như mình. Dòng này còn đến 6 loại mặt nạ viên thuốc khác cũng được review hiệu quả không kém, các bạn nên chọn loại phù hợp với da của mình và thử trải nghiệm nhé. 

Ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Thiết kế mặt nạ mỏng nhẹ, dai mềm, kích thước vừa phải ôm vừa khít cả khuôn mặt, ban đầu có hơi nặng mặt một chút do dưỡng chất nhiều nhưng không hề bị rơi
  • Lượng dưỡng chất dồi dào, thậm chí còn dư thừa và có thể tận dụng thoa lên cổ và tay
  • Tất cả các loại, các màu đều có khả năng cấp ẩm tốt, dưỡng ẩm hoàn hảo cho da mịn màng, tươi tắn mỗi ngày
  • Dù có đến 7 sản phẩm khác nhau nhưng loại nào cũng phù hợp với mọi loại da, không kén da người dùng
  • Chất gel thẩm thấu sâu và nhanh vào da, cho hiệu quả tức thì ngay sau khi đắp mặt nạ
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với đại đa số người dùng

Nhược điểm

  • Do lượng tinh chất mặt nạ khá nhiều nên sau khi mask sẽ cảm giác da hơi nhờn rít
  • Không thích hợp cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu

Phản hồi của khách hàng

Bạn sẽ không ngờ được lượng người dùng mặt nạ viên thuốc BNBG nhiều đến mức nào đâu. Mình đã rất kinh ngạc khi tại một shop trên Shopee thôi mà có đến hơn 73K lượt mua, chưa kể đến rất nhiều các shop khác, các sàn khác cũng toàn có lượt mua tính bằng nghìn người, chục nghìn người. 

Rất nhiều người dùng đã trải nghiệm mặt nạ viên thuốc Banobagi đủ màu và để lại những đánh giá trên Tiki, Shopee. Lazada, Sendo,… Dưới đây mình đã tổng hợp một vài phản hồi gần đây nhất của khách hàng cho bạn tham khảo và nhìn nhận rõ hơn về sản phẩm này. 

Mặt nạ viên thuốc
Phản hồi của khách hàng về mặt nạ viên thuốc
Mặt nạ viên thuốc
Phản hồi của khách hàng về mặt nạ viên thuốc

Review 4 dòng mặt nạ viên thuốc Vita Genic Jelly Mask đang hot hiện nay

Mặt nạ viên thuốc màu đỏ BNBG Vita Genic Lifting (Vitamin A) cho mọi loại da

Loại mặt nạ viên thuốc đầu tiên trong dòng Vita Genic Jelly Mask là mặt nạ viên thuốc màu đỏ chuyên dành cho những bạn có làn da sớm bị lão hóa, chảy xệ nhăn nheo. Sản phẩm này có tên gọi đầy đủ là BNBG Vita Genic Lifting Jelly Mask và phù hợp nhất cho lứa tuổi ngoài 25 – 30, khi mang da sắp sửa bước vào ngưỡng cửa lão hóa. 

Mặt nạ viên thuốc
Mặt nạ viên thuốc Banobagi Vita Genic Lifting Jelly Mask

Bên cạnh những thành phần chung đã kể trên, mặt nạ viên thuốc màu đỏ còn có chứa rất nhiều những chiết xuất thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da từ sâu bên trong, cải thiện tình trạng lão hóa hiệu quả. Đặc biệt, em mask này còn tăng cường bổ sung Vitamin A gấp đôi những dòng mặt nạ khác, giúp làm tăng cường sự săn chắc của các cơ và các tế bào, nâng cơ da mặt, làm đầy nếp nhăn. 

Ngoài ra, mặt nạ viên thuốc BNBG Vita Genic Lifting màu đỏ còn có sự tham gia của chiết xuất cây xương rồng. Đây không phải loại cây trồng ở vùng đất bình thường mà được lấy từ hòn đảo Jeju, nơi có khí hậu ôn đới, giúp sản sinh ra một loài cây giàu ẩm, giàu dinh dưỡng hơn những loại xương rồng ở vùng khác. Nhờ đó mà sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, cấp ẩm tối ưu, đảm bảo làn da căng mọng, mịn màng và tràn đầy sức sống. 

Nói tóm lại, với những làn da đang chịu ảnh hưởng của các chất chống oxy hóa, đang bị phá hủy dần mòn bởi sự suy yếu của các gốc tự do thì em mặt nạ viên thuốc màu đỏ này đúng nghĩa là vị “cứu tinh”. Nó giúp hồi sinh và tái tạo lại làn da chắc khỏe, săn chắc, đàn hồi, mịn màng và tươi sáng. 

Ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Thành phần tự nhiên, lành tính và an toàn cho da
  • Kết cấu mỏng nhẹ, ôm vừa khít cả khuôn mặt
  • Phù hợp với mọi loại da, không kén người dùng
  • Có khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa tốt

Nhược điểm

  • Thành phần có hương liệu nên bạn nào da quá mẫn cảm hãy cân nhắc trước khi sử dụng

Mặt nạ viên thuốc màu xanh lá cây BNBG Vita Genic Relaxing (Vitamin B) cho da nhạy cảm

Đúng với tên gọi Relaxing, BNBG Vita Genic Relaxing Jelly Mask là loại mặt nạ viên thuốc có tác dụng làm giảm bớt sự căng thẳng và mệt mỏi của da, nhờ đó mà da được nghỉ ngơi, thư giãn, phát triển khỏe mạnh và săn chắc hơn. Có thể bạn không biết, da của chúng ta cũng giống như con người, cũng cần ăn – và thức ăn của chúng là những dưỡng chất trong mặt nạ và cũng cần nghỉ ngơi – thời gian nghỉ ngơi của da chính là khi nó không phải nhận những tác động nặng nề từ bên ngoài như ánh nắng mặt trời trực tiếp, tia UV, hóa chất mỹ phẩm,…

Mặt nạ viên thuốc
Mặt nạ viên thuốc BNBG Vita Genic Relaxing Jelly Mask

Với mục đích làm dịu nhẹ làn da, giảm tình trạng kích ứng và mẩn ngứa trên da, em mặt nạ viên thuốc màu xanh lá cây này sở hữu một bảng thành phần cực ấn tượng:

  • Chiết xuất lô hội: là một loại nguyên liệu cực kỳ dịu nhẹ, giàu ẩm và có tính mát, giúp làm giảm những áp lực nặng nề trên da, cho làn da được thư giãn và nghỉ ngơi tốt nhất
  • Các hợp chất Glycerin, Niacinamide, Sodium Hyaluronate, Panthenol,.. có tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, làm mềm và làm sáng da tự nhiên, đều màu nhất có thể
  • Đặc biệt, sản phẩm còn có sự kết hợp của nhiều loại vitamin khác như như vitamin A, E, C và chiếm tỷ lệ nhiều nhất là vitamin B7 hay còn gọi là Biotin, có tác dụng bảo vệ tốt làn da khỏi những độc tố bên ngoài, dưỡng da trắng sáng và căng bóng không chút tì vết. 

Ngoài ra, em mặt nạ viên thuốc màu xanh lá cây này cũng có một ưu điểm nữa đó là mùi hương rất dịu nhẹ, dễ ngửi. Với hương thơm nhẹ nhàng này, cơ thể bạn cũng như được thư giãn và cũng dễ chìm vào những giấc ngủ sâu ngon hơn. 

Ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Thiết kế mặt nạ vừa phải, không quá dày giúp ôm khít khuôn mặt và dễ dàng thẩm thấu vào da
  • Chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da như chiết xuất lô hội, Glycerin, Niacinamide, Biotin, vitamin E, C,… 
  • Tinh chất mặt nạ nhiều, giàu dưỡng chất và độ ẩm cho da mịn màng, chắc khỏe nhất
  • Khả năng làm dịu da bị kích ứng và làm dịu nhẹ, thư giãn làn da rất tốt

Nhược điểm

  • Lượng dưỡng chất quá lớn khiến thời gian thẩm thấu lâu hơn
  • Sản phẩm có chứa hương liệu với tỷ lệ thấp nên những bạn da nhạy cảm, dị ứng với mùi hương cần cân nhắc trước khi dùng, tránh tình trạng kích ứng da.

Mặt nạ viên thuốc màu xanh dương  BNBG Vita Genic Hydrating (Vitamin E) cho da khô

Màu xanh lá cây đã có rồi thì không thể thiếu màu xanh dương đúng không nào, ngay lập tức hãng cũng đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm mặt nạ giấy viên thuốc BNBG Vita Genic Hydrating Jelly Mask. Hay chúng còn được biết đến với tên gọi ngắn gọn và dễ nhớ hơn là mặt nạ viên thuốc màu xanh dương chuyên dành cho da khô, da thiếu nước trầm trọng. 

Ngay từ tên gọi Hydrating thì chắc hẳn nhiều bạn cũng đoán được em mặt nạ này sẽ có tác dụng chính là gì đúng không? Đúng vậy, sản phẩm có ông dụng quan trọng nhất là cung cấp lượng nước cần thiết cho da, duy trì độ ẩm tự nhiên để da luôn mịn màng, ẩm mượt và trắng hồng rạng rỡ. 

Mặt nạ viên thuốc
Mặt nạ viên thuốc BNBG Vita Genic Hydrating Jelly Mask

Thành phần chính và nổi bật nhất của mặt nạ viên thuốc BNBG màu xanh dương đó là vitamin E, với hàm lượng dồi dào gấp nhiều lần so với các dòng còn lại. Chúng có tác dụng giữ ẩm và khóa ẩm sâu cho da, ngăn chặn sự thoát hơi nước ra bên ngoài, đồng thời hấp thụ nước từ không khí để bổ sung cho da. 

Nhờ đó, làn da luôn được dưỡng ẩm và khóa ẩm tốt nhất, duy trì vẻ mịn màng, tươi tắn, ẩm mượt, căng mịn, hạn chế tối đa các tình trạng da thô ráp, sần sùi, bong tróc do thiếu nước, thiếu ẩm. Chưa hết, em mặt nạ này còn chứa một lượng lớn các chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da, mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, rạng rỡ sắc xuân. 

Ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Thiết kế mặt nạ phù hộ đúng kích thước khuôn mặt người phụ nữ Việt Nam, không thiếu không thừa và không bị rơi rớt khi đang mask
  • Khả năng dưỡng ẩm vượt trội hơn hẳn so với những dòng sản phẩm khác của hãng và của thị trường nói chung
  • Phù hợp nhất với các làn da khô, da hỗn hợp thiên khô

Nhược điểm

  • Không thích hợp cho da dầu bởi lượng tinh chất dư thừa có thể gây tắc nghẽn, bít tắc lỗ chân lông và sinh mụn

Mặt nạ viên thuốc màu vàng BNBG Vita Genic Whitening (Vitamin C) cho da thâm sạm

Cuối cùng trong 4 sản phẩm của dòng Vita Genic Jelly Mask là em mặt nạ viên thuốc màu vàng đang vô cùng hot trên thị trường hiện nay. Với tác dụng chính là dưỡng trắng và làm sáng da tức thì, mặt nạ viên thuốc BNBG Vita Genic Whitening phù hợp cho mọi loại da, nhất là những cô nàng đang có làn da bị cháy nắng, thâm sạm vì thời tiết và mụn. 

Thành phần chính và chủ yếu được sử dụng nhiều nhất trong mặt nạ viên thuốc màu vàng là chiết xuất quả quýt. Đây là một loại quả có chứa hàm lượng vitamin C cao nhất trong tất cả các loại trái cây, nhờ đó mang tới những hiệu quả dưỡng da vô cùng vượt trội. Trước tiên, vitamin C ức chế sản sinh và hình thành các hắc sắc tố Melanin, ngăn chặn sự chuyển màu trên da, làm giảm làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang hiệu quả. 

Mặt nạ viên thuốc
Mặt nạ viên thuốc Banobagi Vita Genic Whitening Jelly Mask

Chưa hết, thành phần này còn tăng cường bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu, kích thích quá trình nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào da từ sâu bên trong, mang đến cho bạn làn da chắc khỏe, đàn hồi, mịn màng và trắng hồng tự nhiên.

Ngoài ra, Vitamin C cũng là một hợp chất có tác dụng rất lớn trong việc nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch trên da, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài như khói bụi, vi khuẩn, tia UV. Qua đó làm giảm tình trạng mụn thâm, viêm mụn, mụn đầu đen, mụn trứng cá đáng kể.

Ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì đơn giản nhưng độc đáo, đẹp mắt và mới lạ
  • Thành phần lành tính, thân thiện, không chứa chất gây hại hay kích ứng cho da
  • Hiệu quả làm sáng và làm mờ các vết thâm rõ rệt
  • Có khả năng dưỡng ẩm nhẹ, cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da

Nhược điểm

  • Sau khi đắp mặt nạ, da dễ bị bắt nắng
  • Hiệu quả làm mờ, làm giảm thâm còn tương đối chậm, phải kiên trì sử dụng mới thấy được

Cách sử dụng mặt nạ viên thuốc BNBG hiệu quả nhất

Mỗi dòng mặt nạ viên thuốc Banobagi sẽ mang đến cho da những công dụng riêng, nhưng nhìn chung để phát huy tối đa hiệu quả, bạn cần phải thực hiện đúng các bước đắp mặt nạ. Cách sử dụng mặt nạ viên thuốc đủ màu Banobagi đúng chuẩn nhất gồm:

Mặt nạ viên thuốc
Hướng dẫn dùng mặt nạ viên thuốc Banobagi

Bước 1: bước quan trọng nhất trong mọi quy trình skincare bao giờ cũng là làm sạch da mặt. Nếu có trang điểm thì trước tiên, bạn hãy tẩy trang bằng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng, sau đó dùng sữa rửa mặt để loại sạch hết lớp makeup, bụi bẩn, bã nhờn và dầu thừa trên da. Nếu được thì hãy tiến hành tẩy da chết cho da mặt ít nhất 2 lần/tuần để đảm bảo các lỗ chân lông thông thoáng, tạo điều kiện hấp thụ các dưỡng chất trong mặt nạ tốt nhất.  

Bước 2: bóp nhẹ bao bì để các dưỡng chất trong mặt nạ thẩm thấu hết vào mặt nạ toàn diện và đồng đều nhất

Bước 3: xé bao bì và đắp trực tiếp mặt nạ viên thuốc Banobagi lên da mặt, tận dụng những dưỡng chất thừa còn trong bao bì thoa lên cổ và mặt để da tay, da cổ cũng được dưỡng ẩm tốt nhất

Bước 4: nghỉ ngơi và thư giãn nhẹ nhàng trong khoảng 15 – 20 phút để các dưỡng chất trong mặt nạ có đủ thời gian thẩm thấu hết vào da và thực hiện những nhiệm vụ, chức năng của mình

Bước 5: cuối cùng khi lớp mask đã có dấu hiệu se lại, bạn gỡ xuống và dùng đầu ngón tay vỗ vỗ nhẹ nhàng lên da mặt nhằm thư giãn

Lưu ý

  • Bạn có thể rửa mặt lại bằng nước sạch hoặc không tùy thích, nhưng hãy đảm bảo rằng lớp gel đã khô hết, tránh tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, tạo cơ hội cho vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập và gây hại cho da
  • Tuyệt đối không đắp mặt nạ viên thuốc BNBG qua đêm, tránh tình trạng thẩm thấu ngược, mặt nạ sẽ hút hết nước trên da mặt khiến da trở nên khô ráp, sần sùi và các vi khuẩn phát triển gây mụn. 
  • 15 – 20 phút là khoảng thời gian lý tưởng nhất để đắp mặt nạ viên thuốc, không nên dùng quá lâu sẽ gây nên hiện tượng hút ẩm ngược cho da

F.A.Q – Một vài câu hỏi ngắn về mặt nạ viên thuốc BNBG

Ngoài những thắc mắc xung quanh vấn đề chất lượng, có tốt hay không thì cũng còn rất nhiều câu hỏi khác liên quan đến mặt nạ viên thuốc Banobagi. Dưới đây mình đã tổng hợp một số câu hỏi ngắn hay gặp về em mask này kèm lời giải đáp chi tiết, các bạn tham khảo nhé:

Mặt nạ viên thuốc BNBG có tất cả mấy loại?

Nhiều người hay nhầm tưởng rằng mặt nạ viên thuốc chỉ có 4 loại là 4 sản phẩm của dòng Vita Genic Jelly Mask, nhưng trên thực tế thì hãng đã cho sản xuất tất cả 7 loại khác nhau. 

Mặt nạ viên thuốc
Mặt nạ viên thuốc BNBG Vita Cocktail Foil Mask

Bao gồm 4 loại của dòng Vita Genic Jelly Mask và 3 loại của dòng Vita Cocktail Foil Mask:

  • Mặt nạ viên thuốc Vita Genic Lifting Jelly Mask màu đỏ
  • Mặt nạ viên thuốc Vita Genic Relaxing Jelly Mask màu xanh lá cây
  • Mặt nạ viên thuốc Vita Genic Hydrating Jelly Mask màu xanh dương
  • Mặt nạ viên thuốc Vita Genic Whitening Jelly Mask màu vàng
  • Mặt nạ viên thuốc Vita Cocktail Aqua Foil Mask màu xanh dương
  • Mặt nạ viên thuốc Vita Cocktail Brightening Foil Mask màu bạc
  • Mặt nạ viên thuốc Vita Cocktail Age Foil Mask màu vàng

Mặt nạ viên thuốc BNBG dành cho da gì? 

Với thành phần dịu nhẹ, lành tính và an toàn cho da thì cả 7 dòng sản phẩm mặt nạ viên thuốc Banobagi đều thích hợp sử dụng cho mọi loại da. Tuy nhiên, lý tưởng nhất và được các chuyên gia khuyên dùng nhiều nhất thì như sau:

  • Mặt nạ viên thuốc Vita Genic Lifting Jelly Mask màu đỏ: dành cho mọi loại da
  • Mặt nạ viên thuốc Vita Genic Relaxing Jelly Mask màu xanh lá cây: dành cho da trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi
  • Mặt nạ viên thuốc Vita Genic Hydrating Jelly Mask màu xanh dương: dành cho da khô, bong tróc và thô ráp
  • Mặt nạ viên thuốc Vita Genic Whitening Jelly Mask màu vàng: dành cho da thâm sạm, xỉn màu
  • Mặt nạ viên thuốc Vita Cocktail Aqua Foil Mask màu xanh dương: dành cho da khô cần được cấp ẩm kịp thời
  • Mặt nạ viên thuốc Vita Cocktail Brightening Foil Mask màu bạc: dành cho da rám nắng, thâm sẹo
  • Mặt nạ viên thuốc Vita Cocktail Age Foil Mask màu vàng: dành cho da đang trên đà lão hóa
Mặt nạ viên thuốc
Mặt nạ viên thuốc Banobagi Vita Cocktail Foil Mask

Đắp mặt nạ viên thuốc có cần rửa mặt không? 

Như mình cũng đã nhấn mạnh ở trên, bạn có thể tùy chọn rửa mặt lại bằng nước sạch sau khi đắp mặt nạ viên thuốc hoặc cũng có thể không. Việc để nguyên da mặt như vậy sau khi mask dù có hơi nhờn rít nhưng sẽ giúp các dưỡng chất đọng lại lâu hơn, tăng cường giữ ẩm cho da tốt hơn. 

Tuy nhiên, hãy luôn đảm bảo rằng da mặt phải được sạch sẽ, các lỗ chân lông thông thoáng, tránh tình trạng dưỡng chất trong mặt nạ làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Đó sẽ là điều kiện thuận lợi để bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ, phát triển và sinh trưởng mụn trứng cá, mụn đầu đen. 

Mặt nạ viên thuốc màu vàng có tác dụng gì?

Đây là một câu hỏi được bắt gặp nhiều nhất tại các diễn đàn, các hội nhóm làm đẹp Mặt nạ viên thuốc các màu có tác dụng gì? Đối với mặt nạ viên thuốc màu vàng Whitening Jelly Mask chuyên dành cho da thâm sạm, xỉn màu, chúng sẽ có tác dụng dưỡng trắng và làm sáng da đều màu tự nhiên sau một thời gian kiên trì sử dụng. 

Mặt nạ viên thuốc màu xanh có tác dụng gì?

Cũng có nhiều bạn lại hỏi thế mặt nạ viên thuốc màu xanh có tác dụng gì? Ở đây chúng ta có đến 3 loại mặt nạ viên thuốc màu xanh khác nhau:

  • Mặt nạ viên thuốc màu xanh lá cây Relaxing Jelly Mask sẽ có tác dụng làm dịu nhẹ làn da đang bị kích ứng, giúp da được thư giãn và nghỉ ngơi sau khi phải tiếp xúc với khói bụi, vi khuẩn ngoài môi trường suốt cả ngày. 
  • Mặt nạ viên thuốc màu xanh dương Hydrating Jelly Mask thì lại có tác dụng cấp ẩm, dưỡng ẩm hoàn hảo cho da khô, đảm bảo da luôn mịn màng, tươi tắn, hạn chế tình trạng bong da, thô ráp, sần sùi, tróc vảy
  • Mặt nạ viên thuốc màu xanh Aqua Foil Mask cũng tương tự như Hydrating Jelly Mask nhưng tác động sẽ được tăng cường gấp đôi bởi lượng dưỡng chất dồi dào hơn. Nếu bạn là người có làn da khô “mãn tính”, thiếu nước nghiêm trọng thì nên ưu tiên sử dụng loại này. 
Mặt nạ viên thuốc
Mặt nạ viên thuốc BNBG Vita Cocktail Aqua Foil Mask

Mặt nạ viên thuốc màu đỏ có tác dụng gì?

Mặt nạ viên thuốc màu đỏ có tác dụng cung cấp các dưỡng chất, khoáng chất và vitamin thiết yếu cho da, nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào da chắc khỏe từ sâu bên trong. Theo đó sẽ làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ điều trị các nếp nhăn, thâm nám, tàn nhang, cải thiện sắc tố da. Với những bạn nào da đang bị khô và có nguy cơ lão hóa da sớm hoặc những chị em đang sắp bước vào giai đoạn lão hóa thì nên bổ sung em mặt nạ viên thuốc màu đỏ này càng sớm càng tốt. 

Làm sao phân biệt mặt nạ viên thuốc thật giả? 

Tình trạng mặt nạ viên thuốc bị làm giả, đạo nhái đang diễn ra rất nhiều tại Việt Nam hiện nay, gần như rất khó để kiểm soát và tiêu diệt tận gốc. Vì thế, để tránh mua phải hàng fake thì bạn nên lưu ý một số đặc điểm nhận dạng mặt nạ viên thuốc BNBG chính hãng như sau:

  • Sản phẩm chính hãng sẽ có tem chống hàng giả dán trên bao bì, tuy nhiên một số shop xách tay có thể có hoặc không nên bạn cần cẩn trọng
  • Bao bì của mặt nạ viên thuốc thật sẽ hơi nhám, chất liệu dày dặn; trong khi đó, bao bì của hàng giả sẽ rất cứng và thô, hơn nữa còn nhẵn bóng không tì vết
  • Chữ in trên bao bì của mặt nạ viên thuốc BNBG chính hãng sẽ có màu đen xám thay vì màu đen đậm đặc như bao bì hàng fake
  • Chất gel của mặt nạ viên thuốc BNBG chính hãng có kết cấu đặc sánh như thạch chứ không quá lỏng như nước, mùi hương cũng dịu nhẹ chứ không quá hắc
  • Khi đắp mặt nạ viên thuốc chính hãng lên da sẽ có cảm giác mát lạnh, thư giãn chứ không nóng rát, châm chích. 
Mặt nạ viên thuốc
Mặt nạ viên thuốc BNBG Vita Genic Jelly Mask chính hãng

Mặt nạ viên thuốc BNBG giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 

Hiện tại, mặt nạ viên thuốc đủ màu BNBG đang được bán rất nhiều tại các cửa hàng, các shop mỹ phẩm xách tay với giá thành dao động khác nhau. Bạn nên tìm mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để chọn được những chiếc mặt nạ chất lượng với giá phải chăng nhất. Tránh bị hớ về giá mà sản phẩm không đảm bảo, thậm chí còn gây nguy hại nghiêm trọng hơn cho da. 

Giá tham khảo: 

  • Mặt nạ viên thuốc BNBG Vita Genic Jelly Mask: 200.000 đồng/hộp 10 miếng
  • Mặt nạ viên thuốc BNBG Vita Cocktail Foil Mask: 300.000 đồng/hộp 10 miếng

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua mặt nạ viên thuốc BNBG chính hãng tại các sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,… Mua sắm online, bạn vừa không mất thời gian, chi phí đi lại mà còn tiết kiệm được một “món tiền” nhờ chương trình giảm giá, miễn phí vận chuyển, deal 0 đồng,… Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ khi mua mặt nạ viên thuốc trực tuyến đó là hãy lựa chọn những shop, những gian hàng có lượt mua cao nhất, tìm kiếm và đọc đánh giá của khách hàng rồi mới quyết định đặt mua nhé!

Lời kết

Trên đây là phần đánh giá và review chi tiết nhất về sản phẩm mặt nạ viên thuốc BNBG đang rất hot trên thị trường hiện nay. Với đa dạng các dòng mặt nạ như Vita Genic Jelly Mask và Vita Cocktail Foil Mask cùng 7 loại sản phẩm khác nhau, người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn với da của mình. Có thể thấy, mặt nạ viên thuốc BNBG đang chưa có sản phẩm dành riêng cho da dầu, da dầu mụn. Nếu bạn thuộc team da dầu có thể tham khảo ngay 11 mặt nạ đất sét cho da dầu mụn tốt nhất mình review hôm trước nhé.

Hy vọng rằng những chia sẻ trên của Hapigo đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc tìm kiếm những chiếc mask tốt nhất cho bản thân. Chúc các bạn sẽ sớm sở hữu làn da mịn màng, tươi tắn, trắng hồng rạng rỡ như mơ. 

Share.

Leave A Reply