Chat with us, powered by LiveChat

Sữa rửa mặt Ohui thời gian gần đây đang hot trong cộng đồng làm đẹp. Sữa rửa mặt  là một loại mỹ phẩm rất quan trọng với da, chúng ta cần sử dụng sữa rửa mặt mỗi ngày để làm sạch da mặt, lấy đi các tế bào chết và bụi bẩn mà làn da phải hứng chịu mỗi ngày, vì thế lựa chọn một loại sữa rửa mặt thích hợp cho mình là điều rất cần thiết. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng mỹ phẩm sản xuất sữa rửa mặt, vậy sữa rửa mặt Ohui có tốt không, hãy cùng Hapigo tìm hiểu nhé!

Đôi nét về thương hiệu Ohui

Ohui là một hãng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng tại Hàn Quốc và đang vươn ra phủ sóng nhiều nước trên thế giới. Nhãn hàng này trực thuộc tập đoàn LG, dưới trướng của LG Household & Healthcare. Ohui tập trung vào các sản phẩm dưỡng da và trang điểm phân khúc cao cấp với chất lượng uy tín và khá xa xỉ. 

Ohui nổi bật không chỉ với các sản phẩm dành cho phái đẹp mà còn có những dòng sản phẩm ưu ái dành riêng cho phái mạnh. Các sản phẩm chăm sóc da của Ohui rất được đánh giá cao bởi người tiêu dùng. Đại diện của hãng này chính là nữ minh tinh Kim Tae Hee – quốc bảo nhan sắc của xứ sở kim chi, điều này cũng giúp cho nhãn hàng có thêm nhiều sự chú ý và ủng hộ từ phía người hâm mộ của nữ diễn viên.

Với phương châm “Same Age, Different Skin”, Ohui luôn mong muốn mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất với làn da khỏe mạnh và căng bóng dù ở độ tuổi nào đi nữa. Hiện any Ohui đã xuất hiện rất nhiều store tại các trung tâm thương mại kéo dài từ Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh, nên các bạn có thể tìm hiểu và mua tại đó để tránh trường hợp bị mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

sữa rửa mặt Ohui
sữa rửa mặt Ohui

Thành phần của sữa rửa mặt Ohui

Là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và chất lượng nên Ohui cực kỳ chú trọng vào thành phần hình thành nên từng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm chăm sóc da của Ohui đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, giàu dinh dưỡng như các loài hoa hay các loại vitamin khoáng chất tốt cho làn da của bạn.

Dựa vào đánh giá của nhiều chuyên gia da liễu, sữa rửa mặt Ohui chứa các thành phần thiên nhiên lành tính, không chứa chất độc hại gây bào mòn da và không gây kích ứng da nên các bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại sữa rửa mặt Ohui phù hợp với mình.

Công dụng của sữa rửa mặt Ohui

Tất cả các loại sữa rửa mặt Ohui đều chứa Flower Acid giúp làn da thêm sạch sâu, kháng khuẩn và các chất bụi bẩn được loại bỏ nhờ các thành phần làm sạch này. Phụ thuộc vào mỗi dòng sản phẩm sữa rửa mặt Ohui khác nhau mà công dụng của chúng cũng không giống nhau, như Sữa rửa mặt Miracle Moisture Cleansing Foam giúp làm mềm mịn ẩm mượt làn da, Sữa rửa mặt trắng da Ohui Extreme Bright Foam giúp làm mờ các thâm nám, thâm mụn, Sữa rửa mặt trị mụn Ohui Clinic Science Deep Medi-Cleansing Foam có tác dụng trị mụn thâm,…

Các dòng sữa rửa mặt Ohui

Ohui hiện nay đã nghiên cứu và cho ra mắt khá đa dạng các sản phẩm sữa rửa mặt với đa tính năng và công dụng, dưới đây là review về tất cả các dòng sữa rửa mặt Ohui có trên thị trường hiện nay:

Sữa rửa mặt Ohui Miracle Moisture Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Ohui
Sữa rửa mặt Ohui Miracle Moisture Cleansing Foam

Đây là dòng sữa rửa mặt được ưa chuộng nhất của nhà Ohui, với tác dụng làm sạch và dưỡng ẩm sâu, rất phù hợp với nhiều vùng có khí hậu khô lạnh nên người sử dụng khá ưa thích. 

Công nghệ Chiffon-Ceramide có tác dụng giúp phục hồi những làn da bị khô sạm lâu ngày, tăng cường độ ẩm và dưỡng chất cho làn da thêm căng bóng hồng hào.

Thiết kế bao bì

Sữa rửa mặt Ohui Miracle Moisture Cleansing Foam được thiết kế dạng tuýp đứng vỏ ngoài có màu hồng phấn nhạt và chữ trên thân lọ màu đen nổi bật, thiết kế này khá bắt mắt và nữ tính.

Sản phẩm này có nắp vặn và một đường vân ánh kim lấp lánh, tiện dụng, dễ sử dụng, mỗi lần sử dụng phải vặn nắp ra bóp lấy một lượng sản phẩm ra tay nên sẽ khá vệ sinh, tránh bị vi khuẩn xâm nhập. Nhìn chung thiết kế này khá ổn áp.

Thành phần

Thành phần chủ đạo của sản phẩm này là nước khoáng thiên nhiên chắt lọc từ các quặng nước khoáng từ sâu trong lòng đất rất giàu khoáng chất cung cấp độ ẩm cho da và bổ sung khoáng chất tốt cho làn da thêm khỏe mạnh và có khả năng chống lại ánh nắng mặt trời.

Chiết xuất từ nấm tuyết có nhiều vitamin đặc biệt là vitamin nhóm B và vitamin E giúp tăng khả năng sản sinh collagen, trẻ hóa làn da, hạn chế quá trình lão hóa, hỗ trợ phòng chống nám thâm, tàn nhang cực kỳ hiệu quả.

Chiết xuất từ hoa mẫu đơn mang đến cho làn da sự ẩm mượt tối đa và mùi hương dịu nhẹ.

Công dụng

Giúp cho làn da sạch sâu, lấy đi hết bụi bẩn, cặn trang điểm, bã nhờn còn sót trên da sau bước tẩy trang mỗi ngày.

Các thành phần chiết xuất từ hoa mẫu đơn, nước khoáng thiên nhiên giúp cung cấp độ ẩm tối đa cho da, duy trì độ ẩm cho làn da suốt ngày dài hoạt động mà không bị mất nước, bay hơi.

Chiết xuất nấm tuyết chứa vitamin B và E giúp sản sinh collagen tăng độ đàn hồi da, hạn chế tình trạng lão hóa da, hỗ trợ phòng chống nám thâm, tàn nhang cực kỳ hiệu quả.

Hoa mẫu đơn không chỉ giúp cấp ẩm sâu mà còn có mùi hương tự nhiên dịu nhẹ nữ tính.

Công nghệ Chiffon-Ceramide giúp dưỡng ẩm và khóa ẩm sâu

Đối tượng sử dụng

Những người có làn da khô, làn da thiếu nước, thiếu ẩm, hoạt động nhiều trong ngày dẫn đến mất nước, da hỗn hợp thiên khô, da thường 

Ưu nhược điểm

Pros

  • Làm sạch sâu, thanh lọc làn da sau một ngày dài mệt mỏi
  • Cấp ẩm sâu, khóa ẩm làn da
  • Hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da, hạn chế nám, tàn nhang
  • Bọt mịn, hạt nhỏ nên đi vào lỗ chân lông sâu giúp lấy đi tối ưu bụi bẩn và bã nhờn
  • Thiết kế ưa nhìn, dễ sử dụng
  • Thành phần lành tính không chứa cồn, paraben

Cons

  • Cấp ẩm nhiều nên các bạn da dầu lưu ý cần nhắc sử dụng

Sữa rửa mặt Ohui Extreme White Foam

Sữa rửa mặt Ohui
Sữa rửa mặt Ohui Extreme White Foam

Đứng thứ 2 về độ phổ biến trong các dòng sữa rửa mặt của hãng chính là em sữa rửa mặt mặt Ohui Extreme White Foam. Sản phẩm này được hãng khẳng định là có tác dụng sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông kèm với khả năng trắng sáng da hiệu quả mà không hề gây kích ứng.

Thiết kế bao bì

Sữa rửa mặt Ohui Extreme White Foam được thiết kế dạng tuýp đứng vỏ ngoài có màu trắng ngọc trai và chữ trên thân lọ màu đen nổi bật, thiết kế này khá bắt mắt và nữ tính, cơ bản là giống với sản phẩm Sữa rửa mặt Ohui Miracle Moisture Cleansing Foam.

Sản phẩm này có nắp vặn và một đường vân ánh kim lấp lánh, tiện dụng, dễ sử dụng, mỗi lần sử dụng phải vặn nắp ra bóp lấy một lượng sản phẩm ra tay nên sẽ khá vệ sinh, tránh bị vi khuẩn xâm nhập. Nhìn chung thiết kế này khá ổn áp.

Thành phần

Snow vitamin: chiết xuất từ nấm tuyết với 2 loại vitamin chủ đạo là vitamin B và vitamin E, giúp giảm nếp nhăn, giảm tối đa quá trình lão hóa, hình thành lớp hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân gây hại và nhăn da, cho một làn da căng bóng sáng khỏe dù ở bất cứ độ tuổi nào đi nữa.

Chiết xuất từ hoa thủy tiên còn được gọi là tuyết trung hoa không chỉ làm trắng da nhẹ nhàng mà còn làm dịu da, xoa dịu những làn da nhạy cảm hay da bị tổn thương, ửng đỏ do cháy nắng,… và mang lại mùi hương dịu nhẹ thư giãn

Thành phần lành tính không chứa cồn, paraben, thích hợp cho cả da nhạy cảm

Công dụng

Làm sạch sâu làn da, lấy đi hết cặn bẩn, bã nhờn,… giúp cho làn da thêm thông thoáng mà không bị bào mòn da.

Có khả năng làm trắng da, mờ thâm nhờ các vitamin thiết yếu và chiết xuất hoa thủy tiên.

Hỗ trợ sản sinh collagen, tăng khả năng đàn hồi da, giảm thâm nám nhờ vitamin B và E

Thành phần lành tính phù hợp cho da nhạy cảm.

Công nghệ kỹ thuật penetration Enhancer giúp hỗ trợ thẩm thấu chất dinh dưỡng nhanh gấp 5 lần thông thường.

Đối tượng phù hợp

Tất cả các loại da, da bị sạm đen xỉn màu, da nhạy cảm cũng có thể sử dụng

Ưu nhược điểm

Pros

  • Hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da, hạn chế nám, tàn nhang
  • Công nghệ kỹ thuật penetration Enhancer giúp hỗ trợ thẩm thấu chất dinh dưỡng nhanh 
  • Thiết kế ưa nhìn, dễ sử dụng
  • Thành phần lành tính không chứa cồn, paraben

Cons

  • Khả năng kiềm dầu không cao nên các bạn da dầu, hỗn hợp thiên dầu nên chú ý cân nhắc sử dụng thử.

Sữa rửa mặt Ohui Fresh Feel Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Ohui
Sữa rửa mặt Ohui Fresh Feel Cleansing Foam

Mỹ phẩm chăm sóc da cho nữ giới thì luôn đa dạng và nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên phái mạnh cũng rất cần được chăm sóc và bảo vệ da. Dựa vào nhu cầu làm đẹp của cả 2 phía, Ohui đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới, trong số đó có Sữa rửa mặt Ohui Fresh Feel Cleansing Foam. 

Thiết kế bao bì

Có màu sắc và bao bì khá khác biệt so với những dòng sản phẩm cho nữ, Sữa rửa mặt Ohui Fresh Feel Cleansing Foam có diện mạo khá nam tính và sang trọng với màu xanh đen làm nền chủ đạo và chữ trắng nổi bật, nắp vặn màu kim loại rất nam tính.

Ngoài ra sản phẩm cũng cơ bản là giống với thiết kế của các sản phẩm đã đề cập ở trên, như dạng tuýp đứng, nắp vặn đảm bảo vệ sinh và dễ sử dụng.

Thành phần

Thành phần đầu tiên phải kể đến là Flower acid có tác dụng làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết tích tụ trên da, giúp làn da sạch sẽ, thông thoáng nhưng không hề bị khô ráp và bào mòn da. Thành phần này cũng hỗ trợ loại bỏ các nguyên nhân gây mụn viêm hiệu quả.

Thành phần thứ hai quan trọng là White Lupine, thành phần này hỗ trợ làm sạch sâu da và còn giúp làm ẩm, dưỡng sáng cho làn da hiệu quả.

Ngoài ra Cenluloza, Betaine cũng có tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ tận gốc các chất bẩn và bã nhờn.

Công dụng

Ohui đã nghiên cứu và cho ra thị trường dòng sản phẩm đặc biệt dùng cho nam giới khắc phục những vấn đề chung về da như da tiết dầu nhiều, sạm da, sần sùi. Sữa rửa mặt Ohui Fresh Feel Cleansing Foam mang đến sự sạch sâu từ trong lỗ chân lông, tạo cảm giác sảng khoái thanh lọc cho da mặt sau một ngày làn da chịu nhiều nắng gió bụi bẩn.

Sữa rửa mặt này còn giúp giảm tác nhân gây mụn, hỗ trợ giảm hẳn mụn đầu đen và làm sáng mịn đều màu da.

Đối tượng sử dụng

Làn da nam giới bị xỉn màu, tiết nhiều bã nhờn, tiếp xúc nhiều bụi bẩn, tuy nhiên các bạn nữ cũng có thể sử dụng được nếu làn da khỏe dày.

Ưu nhược điểm

Pros

  • CÓ khả năng làm sáng da và giảm thâm mụn
  • CÓ thành phần dưỡng ẩm nên làn da sau khi sử dụng không bị khô căng
  • Thiết kế ưa nhìn, dễ sử dụng
  • Thành phần lành tính không chứa cồn, paraben

Cons

  • Khả năng loại bỏ mụn viêm chưa thực sự rõ rệt

Sữa rửa mặt Ohui Clinic Science Deep Medi-Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Ohui
Sữa rửa mặt Ohui Clinic Science Deep Medi-Cleansing Foam

Sản phẩm cuối cùng được nhắc đến ngày hôm nay là Sữa rửa mặt Ohui Clinic Science Deep Medi-Cleansing Foam. Sản phẩm này được cho là làm sạch sâu và hỗ trợ ngừa mụn thâm hiệu quả.

Thiết kế bao bì

Bao bì sẽ sử dụng, tiện lợi, đảm bảo vệ sinh với dạng tuýp đứng nắp vặn.

Màu sắc dễ phân biệt với các sản phẩm còn lại với sắc xanh dương đậm và nắp vặn mạ bạc trông rất sang chảnh.

Thành phần

  • Flower acid có tác dụng làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết tích tụ trên da, giúp làn da sạch sẽ, thông thoáng nhưng không hề bị khô ráp và bào mòn da. Thành phần này cũng hỗ trợ loại bỏ các nguyên nhân gây mụn viêm hiệu quả.
  • Chiết xuất từ cây hoa lupin có tác dụng ngừa mụn và làm sáng da hiệu quả.

Công dụng

Sản phẩm này đem lại sự sạch sâu hơn cả những sản phẩm đã đề cập ở trên, tuy vậy nó không hề gây cảm giác khô căng sau khi rửa nhà các thành phần dưỡng ẩm có trong sản phẩm.

Ngoài ra nó còn giúp ngừa mụn hiệu quả nhờ chiết xuất cây hoa lupin avf còn giúp mờ thâm mụn, sáng da hiệu quả.

Đối tượng sử dụng

Da dầu mụn, da nhạy cảm, da nhờn,…

Nếu da bạn quá nhạy cảm, không thể dùng được bất cứ sản phẩm nào trong đây thì có thể tham khảo sử dụng sữa rửa mặt Adaphil nhé.

Ưu nhược điểm

Pros

  • CÓ khả năng làm sáng da và giảm thâm mụn, giảm mụn cám, mụn viêm, mụn đầu đen
  • CÓ thành phần dưỡng ẩm nên làn da sau khi sử dụng không bị khô căng
  • Thiết kế ưa nhìn, dễ sử dụng
  • Thành phần lành tính không chứa cồn, paraben

Cons

  • Đang cập nhật

Đánh giá của người sử dụng về sản phẩm

Sữa rửa mặt Ohui
Đánh giá sữa rửa mặt Ohui
Sữa rửa mặt Ohui
Đánh giá sữa rửa mặt Ohui
Sữa rửa mặt Ohui
Đánh giá Sữa rửa mặt Ohui

Cách sử dụng sữa rửa mặt Ohui

  • Bước 1: Tẩy trang bằng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng
  • Bước 2: làm ướt mặt bằng nước mát hoặc nước ấm nhẹ
  • Bước 3: lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc dụng cụ tạo bọt rồi tạo bọt hết cỡ
  • Bước 4: thoa đều lên mặt và massage trong khoảng 30 giây rồi rửa lại với nước mát.

Một số lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt Ohui

  • Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
  • Đậy nắp kỹ sau khi sử dụng
  • Hạn chế rửa mặt bằng nước ấm dễ làm nở lỗ chân lông và khô da hơn
  • Nên thử ra tay trước khi sử dụng sản phẩm lần đầu tiên
  • Nếu gặp các vấn đề kích ứng, dị ứng, nổi mề đay thì ngưng sử dụng sản phẩm ngay, rửa sạch mặt với nước sạch và làm theo chỉ dẫn của bác sĩ da liễu

Trên đây là Review về các dòng sữa rửa mặt Ohui đang hot nhất thị trường, các bạn có thể tìm hiểu và cân nhắc sử dụng phù hợp với làn da của mình. Chúc các độc giả của Hapigo luôn xinh đẹp và có làn da thật khỏe mạnh!

Share.

Leave A Reply