Chat with us, powered by LiveChat

Kem chống nắng Innisfree vàng nắp trắng là tên gọi quen thuộc của sản phẩm Innisfree Intensive Triple Care Sunscreen là một trong những loại kem chống nắng được yêu thích nhất hiện nay. Vậy liệu rằng sản phẩm đã thực sự làm tốt nhiệm vụ của mình cũng như phù hợp với làn da nào thì hãy cùng mình tìm hiểu thông tin ngay dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Innisfree

Được ra đời tại đất nước Hàn Quốc với ngành công nghiệp mỹ phẩm hàng đầu thế giới, Innisfree đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại đây. Thuộc tập đoàn Amore Pacific, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm, Innisfree đã mang tới nhiều sản phẩm chất lượng tới người tiêu dùng.

Các dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng như các dòng kem dưỡng, toner, kem chống nắng, serum, son dưỡng môi,… đều vô cùng nổi tiếng và phổ biến cả trong và ngoài nước. Hapigo cũng đã có nhiều bài review chi tiết về sữa rửa mặt, nước hoa hồng, xịt khoáng hay tẩy tế bào chết nhà Innisfree, các bạn có thể tham khảo thêm nhé.

Một trong những lý do khiến thương hiệu này được yêu thích trên toàn cầu trong đó có Việt Nam đó là nhờ bảng thành phần lành tính với nhiều chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, hiệu quả cao trên da. Giá thành sản phẩm phải chăng, bao bì tinh tế cũng là những điểm cộng lớn của thương hiệu này.

Hôm nay cùng mình tìm hiểu ngay về em kem chống nắng Innisfree vàng để hiểu rõ hơn về sản phẩm, cũng như có thêm một gợi ý cho các bạn đang đi tìm loại kem chống nắng phù hợp nhé.

kem chống nắng Innisfree vàng
kem chống nắng Innisfree vàng

Review kem chống nắng Innisfree màu vàng

Thiết kế bao bì sản phẩm

Sản phẩm thiết kế với dạng tuýp tương đồng với hầu hết các dòng kem chống nắng khác của hãng với thân vỏ màu vàng nổi bật cùng nắp trắng chắc chắn. Chất nhựa ở thân vỏ sẽ mềm, sờ mịn lỳ, giúp bạn bóp lấy sản phẩm được dễ dàng hơn, nhất là khi kem trong tuýp gần hết. 

Kem chống nắng Innisfree vàng có tên ở vỏ ngoài là Innisfree Intensive Triple Care Sunscreen, tuy nhiên các bạn Việt Nam vẫn hay quen gọi em ý là kem chống nắng Innisfree vàng nhờ thiết kế tone màu vàng bắt mắt để dễ dàng phân biệt với dòng kem chống nắng Innisfree hồng.

Mặt trước in tên thương hiệu, tên sản phẩm tối giản và nổi bật, mặt sau in bảng thành phần, mã vạch để người mua tiện theo dõi. Khi mua sản phẩm sẽ được đựng trong bao bì giấy màu trắng để bảo vệ bên trong nhé.

Texture và mùi hương

Về Texture, em này có kết cấu dạng kem, mỏng mịn và dễ tán trên da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu, khả năng thẩm thấu nhanh không lộ vệt trắng.

Còn về mùi hương, kem chống nắng Innisfree vàng có mùi hương dạng hóa học dịu nhẹ, không bị quá nồng gắt khó chịu đâu nhé, những bạn bị dị ứng mùi cũng có thể bon chen dùng được mà lo bị dị ứng đâu nhé!

Thành phần của kem chống nắng Innisfree vàng

Là loại kem chống nắng vật lý đơn thuần, kem chống nắng Innisfree vàng chứa các hoạt chất chống nắng kết hợp cùng những thành phần tự nhiên giúp mang đến hiệu quả chống nắng vượt trội như:

  • Cyclopentasiloxane: là hoạt chất có công dụng giúp kem dễ tán và thẩm thấu trên da, không gây bí rít hay bết dính khó chịu
  • Zinc Oxide: Bảo vệ da chống lại các tia UVA và UVB
  • Titanium Dioxide: tác dụng tuyệt vời trong việc chống nắng, an toàn và lành tính cho da
  • Chiết xuất trà xanh: chống oxy hóa hiệu quả, giúp da khỏe mạnh từ bên trong, ngoài ra còn hỗ trợ da chống lại những tia sáng xanh độc hại từ đồ điện tử như tivi, điện thoại, laptop,…
  • Chiết xuất hoa hướng dương: tạo độ căng bóng và đàn hồi cho da, giúp da được mịn màng tươi trẻ
  • Chiết xuất rau má: Giúp làm dịu da, chống oxy hóa, chống lão hóa da hiệu quả
kem chống nắng Innisfree vàng
Kem chống nắng Innisfree vàng có nâng tone không?

Kem chống nắng Innisfree vàng có tác dụng gì?

Kem chống nắng Innisfree vàng cho da gì? Nhờ bảng thành phần lành tính và đem lại hiệu quả tốt mà kem chống nắng Innisfree vàng nắp vàng mang lại nhiều công dụng cho làn da như:

  • Làm tốt nhiệm vụ chống nắng với chỉ số chống nắng đạt chuẩn SPF 50+ và PA++++
  • Có thể vừa chống được tia UVA và UVB hiệu quả
  • Là dạng kem chống nắng vật lý nên giúp tạo thành một lớp màng bảo vệ da, vừa giúp nâng tone da trắng hồng, vừa bảo vệ da khỏi tia UV cũng như ô nhiễm môi trường, khói bụi
  • Cấp ẩm cho da, tăng độ đàn hồi. Giúp da mịn màng và khỏe mạnh hơn từ bên trong
  • Ngoài ra còn giúp kiểm soát lượng dầu tiết da trên mặt, giúp da được thông thoáng, hạn chế sự bít tắc lỗ chân lông
  • Có khả năng chống nước nổi bật

Cảm nhận sau khi sử dụng kem chống nắng Innisfree vàng

Về tổng thể, em kem chống nắng Innisfree vàng này có nhiều điểm khá tương đồng so với dòng kem chống nắng Innisfree hồng. Kết cấu không quá đặc, khi thoa lên da thấm rất nhanh và không bị tình trạng vệt trắng là điều mình rất thích. Vì nhiều lúc vội mà cứ ngồi táp táp vỗ vỗ kem cho tán đều lên mặt mất rất nhiều thời gian. Hương kiểu hóa học không có gì đặc biệt, nhưng nhanh chóng bay nhanh sau khi thoa nhé.

Mình có sử dụng em này khi đi biển, vì dạng kem thấm nhanh và tạo thành lớp màng mỏng trên da nên khi bị nước vào kem không bị chảy hay vón cục. Đồng thời khả năng chống nước khá tốt. Tuy nhiên vì là kem chống nắng vật lý có khả năng chống nước tốt, bạn nên sử dụng tẩy trang + sữa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn lớp cặn này tránh gây hiện tượng bít tắc lỗ chân lông đó nhé.

Kem chống nắng Innisfree vàng 50ml cũng có khả năng nâng tone nhẹ, giúp che khuyết điểm và có thể tận dụng như một lớp kem lóp mỏng nhẹ cho da.

Kem chống nắng Innisfree vàng
Kem chống nắng Innisfree vàng, kem chống nắng vàng của Innisfree

Tổng kết, em này có khả năng bảo vệ da hiệu quả, thời gian chống nắng khá lâu, bên cạnh đó còn có thể nâng tone da, cấp ẩm nhẹ nhàng, hỗ trợ kiểm soát lượng dầu. Phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt những bạn nào da hỗn hợp thiên dầu, da dầu như mình nhé.

Đánh giá ưu, nhược điểm kem chống nắng Innisfree vàng

Ưu điểm

  • Khả năng chống nắng tốt, có thể giúp bảo vệ da dưới tác động của cả tia UVA và UVB
  • Chống nước tốt giúp bạn có thể tự tin chơi các môn thể thao ngoài trời, dưới nước
  • Có thể chống được bức xạ của các tia sáng xanh trên tivi, điện thoại, máy tính, chống được tình trạng ô nhiễm, bụi bẩn
  • Nâng tone tự nhiên, dễ tán kem, không bị lộ vân kem
  • Cấp ẩm cho da, như một lớp màng giúp giữ nước trên da, giúp da được căng bóng và mịn màng hơn
  • Kiềm dầu tốt, hạn chế tình trạng bóng dầu khó chịu giúp da thông thoáng hơn
  • Sản phẩm có 2 dung tích 20ml và 50ml cho người dùng lựa chọn
  • Giá kem chống nắng innisfree vàng khá thấp

Nhược điểm

  • Vì là kem chống nắng vật lý nên mới sử dụng có thể thấy hơi nặng mặt khi sử dụng
  • Chống nước tốt bám chắc trên da cần sử dụng tẩy trang để có thể loại bỏ mọi lớp kem tránh gây tình trạng bít tắc lỗ chân lông

Kem chống nắng Innisfree vàng phù hợp với da nào? Cách sử dụng?

Kem chống nắng Innisfree vàng phù hợp với:

  • Có thể sử dụng trên mọi loại da nhờ thành phần lành tính và an toàn
  • Đặc biệt sử dụng trên da dầu, da hỗn hợp thiên dầu
  • Những người hay phải vận động ngoài trời, dưới dưới
  • Các bạn hay tiếp xúc với máy tính, điện thoại nhiều

Cách sử dụng kem chống nắng Innisfree vàng:

  • Làm sạch da với sữa rửa mặt, sau đó sử dụng các sản phẩm chăm sóc da như toner, serum, kem dưỡng.
  • Sau đó lấy một lượng vừa đủ kem chống nắng Innisfree hồng tầm 2 đốt ngón tay để thoa toàn mặt và cổ
  • Chấm đều lên mặt, sau đó thoa đều kem lên da
  • Vỗ nhẹ tay lên mặt để kem được thấm tốt nhất, tránh dùng tay miết lên da sẽ khiến da bị chảy xệ
  • Sau khi kem đã thấm, nếu bạn trang điểm thì tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo nhé.

Lưu ý: 

  • Nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài tầm 20-30 phút để sản phẩm có thể phát huy được tác dụng cao nhất
  • Nếu bạn hoạt động mạnh đổ nhiều mồ hôi sau 2-3 tiếng nên thoa lại, còn không thì tầm 4-5 tiếng để giúp bảo vệ da tối ưu nhất nhé
Mua kem chống nắng Innisfree vàng ở đâu?
Kem chống nắng innisfree vàng và hồng ? Kem chống nắng innisfree vàng dành cho da gì?

Mua kem chống nắng Innisfree vàng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc với mức giá tầm hơn 230.000VNĐ/ 50ml. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada,…Hiện sản phẩm khá nổi tiếng nên có dấu hiệu làm giả làm nhái khá nhiều trên thị trường, vì thế cần lựa chọn được cửa hàng uy tín và đọc kỹ những phản hồi đánh giá từ người dùng trước trước khi mua nhé. Nếu chưa tìm được địa chỉ mua uy tín có thể tham khảo ngay tại đây:

Phân biệt kem chống nắng Innisfree vàng thật và giả

Việc làm nhái mỹ phẩm hiện nay đã trở nên rất phổ biến, vậy nên nhằm giúp bạn mua sắm một cách hiệu quả, Hapigo sẽ chia sẻ một số tip phân biệt kem chống nắng Innisfree thật giả chi tiết dưới đây.

Dựa vào thiết kế bao bì

Đầu tiên, để phân biệt đâu là hàng thật đâu là hàng nhái bạn cần nhìn qua thiết kế, bao bì sản phẩm. Với kem chống nắng thật kích thước vỏ hộp sẽ dài hơn hàng nhái một chút và có màu mực in đậm hơn, rõ nét hơn, chất liệu đẹp và cao cấp hơn.

Chú ý màu sắc vỏ kem chống nắng innisfree vàng triple-shield là màu vàng đậm chứ không phải màu vàng chanh nhé ạ.

Chưa hết, với hàng real nhà sản xuất cung cấp đầy đủ thông tin bao gồm cả mã vạch để người tiêu dùng có thể check để biết rõ hơn về sản phẩm: thành phần, cách dùng, hạn sử dụng,… Đặc biệt, để tránh bị làm nhái nhãn hàng còn thường xuyên thay đổi thông tin cũng như kiểu dáng bao bì. Vì thế, nếu không muốn mua phải hàng nhái bạn cần chủ động nắm bắt thông tin, cập nhật tin tức mới nhất thông qua website hay fanpage chính thức của hãng.

Dựa vào kết cấu kem, mùi hương và độ thấm

Phân biệt kem chống nắng Innisfree vàng
Phân biệt kem chống nắng Innisfree vàng, kem chống nắng Innisfree nắp vàng

Cách khác để phân biệt kem chống nắng Innisfree thật giả đó là dựa vào kết cấu kem, mùi hương và độ thấm của sản phẩm.

Kem chống nắng hàng thật được đánh giá là có kết cấu kem màu trắng mịn, không quá đặc cũng như không quá loãng, độ thấm tốt, mùi hương nhẹ không quá nồng. Ngược lại, nếu là kem chống năng fake thì sẽ có mùi nồng gây cảm giác khó chịu, thậm chí là nhức đầu khi sử dụng. Đồng thời gây bít dính khi apply lên da.

Dựa vào mã vạch

Cách đơn giản và được nhiều người sử dụng để kiểm tra hàng thật – giả đó là check mã vạch. Bạn có thể dùng các phần mềm như: Bakodo, iCheck Scanner,… để nhận diện thông tin sản phẩm.

Bạn cũng nên dùng những phần mềm chuẩn để khi cho ra thông tin nhanh chóng, không bị sai nhé.

Dựa vào giá bán

Lẽ dĩ nhiên, giá bán cũng là một phần để nhận biết hàng thật hay hàng giả. Để biết rõ giá bạn có thể trực tiếp truy cập vào trang web chính thống của hãng, nếu có sự chênh lệch ở các địa điểm bán thì sẽ là không nhiều. Còn với các sản phẩm hàng nhái sẽ được bán với giá rất rẻ.

Chính vì vậy, bạn cần phải đủ tỉnh táo để đưa ra quyết định sáng suốt, không để “tiền mất tật mang”. Ngoài ra bạn cũng cần cẩn thận hơn khi dùng kem chống nắng innisfree hồng và vàng.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về kem chống nắng Innisfree vàng mà mình đã tìm hiểu cũng như trải nghiệm. Mong rằng với những chia sẻ này, các bạn có thể hiểu thêm về sản phẩm cũng như có thêm một gợi ý cho quá trình đi tìm kiếm loại kem chống nắng phù hợp nhất với làn da nhé. Nhớ ghé thăm Hapigo mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nữa.

Share.

Leave A Reply