Chat with us, powered by LiveChat

Sữa rửa mặt Floslek Anti Acne Antibacterial Face Cleansing Gel đang được rất nhiều chị em ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn. Nghe đồn rằng loại sữa rửa mặt này có khả năng ngừa mụn, diệt khuẩn cực kỳ tốt dành cho những bạn nào da đang mụn nặng, mụn đầu đen. 

Vậy sữa rửa mặt Floslek có tốt không, thực tế có như lời đồn? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây của Hapigo nhé! 

Giới thiệu vài nét về thương hiệu Floslek

Floslek Pharma là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng có nguồn gốc từ Ba Lan, được thành lập vào năm 1994. Có thể tại Việt Nam, cái tên Floslek chỉ mới nổi lên gần đây nhưng tại thị trường nước nhà, đây đã là một thương hiệu đình đám được nhiều người biết đến từ lâu. 

Các bạn còn nhớ trong bài viết trước mình đã từng review sữa rửa mặt Ziaja cũng đến từ Ba Lan. Mình cũng đã nhấn mạnh rằng Ba Lan không phải một nước đi đầu về công nghệ sản xuất nhưng những sản phẩm đến từ đất nước xinh đẹp này đều được đánh giá cao về thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe con người. 

Sữa rửa mặt Floslek
Sữa rửa mặt Floslek Anti Acne Antibacterial Face Cleansing Gel

Có lẽ cũng chính vì thế mà các sản phẩm mỹ phẩm của Ba Lan nói chung và Floslek Pharma nói riêng luôn được công chúng và fan sắc đẹp đón nhận nồng nhiệt. Đúng với châm ngôn “Có tâm – có tầm”, mọi sản phẩm của Floslek đưa ra thị trường đều xuất phát từ cái tâm “tạo ra những mỹ phẩm chất lượng nhất cho nhiều loại da khác nhau mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng”. 

Trước khi tung ra thị trường, các sản phẩm của Floslek đều phải trải qua hàng ngàn bước kiểm tra, đánh giá và thử nghiệm gắt gao nhằm mang đến cho khách hàng những dược mỹ phẩm hoàn hảo và toàn diện nhất. Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, Floslek đã gặt hái được rất nhiều thành công với nhiều sản phẩm sữa rửa mặt, kem dưỡng, toner,… vang danh toàn cầu. 

Một trong những sữa rửa mặt Floslek đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay phải kể đến sữa rửa mặt trị mụn, diệt khuẩn Anti Acne Antibacterial Face Cleansing Gel. Ngay sau đây, hãy cùng mình đi bóc tách và thẩm định chi tiết từng “chân tơ kẽ tóc” của em sữa rửa mặt hot hit này nhé. 

Thiết kế bao bì sữa rửa mặt Floslek Face Cleansing Gel 

Sữa rửa mặt Floslek Anti Acne Antibacterial Face Cleansing Gel được thiết kế dạng tuýp truyền thống với 2 dung tích chính hiện nay là 125ml và 200ml, tương đối nhỏ gọn và tiện lợi. Tuýp được làm bằng chất liệu nhựa mềm dẻo nhưng vô cùng chắc chắn, vừa giúp bạn dễ dàng lấy gel cho mỗi lần dùng nhưng cũng không lo gel bị trào ra ngoài bất ngờ. 

Ngoài ra, sản phẩm cũng được thiết kế nắp bật chắc chắn như “đinh đóng cột” giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn trong mỗi lần ra ngoài, không sợ gel bật nắp đột ngột làm dây bẩn đồ dùng xung quanh. Phần đầu tuýp tương đối nhỏ giúp bạn căn chỉnh và ước lượng đúng lượng gel cần dùng chứ không bị quá tay, vừa không cần thiết mà lại lãng phí. 

Sữa rửa mặt Floslek
Sữa rửa mặt Floslek Anti Acne Antibacterial Face Cleansing Gel

Còn về màu sắc và cách phối màu, bày trí trên bao bì thì mình phải chấm em này điểm 10/10 luôn. Sản phẩm sử dụng 2 tone màu chính là trắng và xanh lam làm chủ đạo, đơn giản nhẹ nhàng nhưng cũng rất tinh tế, sang trọng. Nắp bật và tên sản phẩm được in trên nền xanh, còn lại sẽ là full nguyên nền trắng trông cực kỳ “sang chảnh”. 

Hơn nữa, sản phẩm cũng có hộp giấy đi kèm giúp bạn giữ gìn và bảo quản cẩn thận, tiện lợi hơn. Cả phần bao bì thành phẩm và bao giấy đều có ghi đầy đủ các thông tin sữa rửa mặt Floslek như tên, ngày sản xuất, thành phần, công dụng, dung tích,… bằng tiếng Anh. Điều này sẽ hơi khó khăn cho việc theo dõi thông tin của người Việt Nam nhưng với các bạn trẻ hiện nay – những “tín đồ” thời trang và công nghệ thì sẽ rất dễ dàng trong việc tóm gọn các thông tin quan trọng của em sữa rửa mặt này trong vài nốt nhạc.

Kết cấu và mùi hương sữa rửa mặt Floslek Anti Acne Antibacterial Face Cleansing Gel 

Sữa rửa mặt Floslek Face Cleansing Gel được bào chế dưới dạng gel trong suốt, không màu và hơi lỏng một chút. Khi gặp nước và áp em này lên da mặt, bạn sẽ thấy nó không tạo bọt nhiều như sữa rửa mặt Ziaja Ba Lan nhưng vẫn cho khả năng làm sạch cực kỳ hiệu quả nhé. 

Không phải cứ có bọt thì mới làm sạch sâu làn da được mà phải tính đến các thành phần, dưỡng chất trong nó có chất lượng, phát huy hiệu quả hay không. Và em sữa rửa mặt Floslek này có đủ những tinh chất làm sạch tối ưu nhất, nhờ đó đẩy hết mọi bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn ra khỏi da nên các bạn cứ yên tâm mà sử dụng nhé. 

Ngoài ra, mùi hương của sữa rửa mặt Floslek Anti Acne Antibacterial cũng là một điểm ấn tượng giúp nó thu hút được nhiều người dùng hơn. Sản phẩm được điều chế từ những thành phần tự nhiên, chiết xuất lá cây, thảo mộc nê có mùi hương dịu nhẹ, rất dễ chịu, dễ ngửi. Mỗi khi rửa mặt bạn sẽ cảm nhận chất gel mềm mịn, mùi hương thoang thoảng, vô cùng thư giãn và sảng khoái. 

Thành phần chính của sữa rửa mặt Floslek Face Cleansing Gel 

Để tạo nên một sản phẩm chất lượng và thành công hấp dẫn người dùng nhất thì thành phần là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Có thể nói, thành phần quyết định đến 99,9% chất lượng sản phẩm và nó có thực sự hiệu quả hay không, có cải thiện và chăm sóc da tốt không. 

Thấu hiểu được triết lý này, nhà sản xuất đã phải nghiên cứu, chọn lọc rất kỹ lưỡng các thành phần để mang đến một sản phẩm sữa rửa mặt Floslek chất lượng, hiệu quả tối ưu nhất. Sản phẩm gồm 3 thành phần chính và được in công khai ngay trên bao bì giúp người dùng tiện theo dõi và “thẩm định” chất lượng luôn. 

Sữa rửa mặt Floslek
Sữa rửa mặt Floslek Anti Acne Antibacterial Face Cleansing Gel

Bao gồm:

  • Saboregulating Complex: đây là một nhóm phức hợp các dưỡng chất có tác dụng điều hòa quá trình tiết dầu cho làn da luôn khô thoáng, sạch sẽ. Nhóm này bao gồm nước, Vitamin B3, chiết xuất hạt dẻ ngựa, Propylene Glycol, Caffeine, Biotin, Zinc Gluconate, Panthenol. Chúng sẽ tác động sâu trong da, giúp tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn, loại bỏ lượng dầu  dư thừa, kiểm soát tốt bã nhờn và làm dịu nhẹ làn da nhanh chóng. 
  • Polyplant Oily Skin: đây tiếp tục là một phức hợp các dưỡng chất nữa có tác dụng cân bằng lượng dầu và nước trên da. Nhóm này bao gồm nước, Glycerin, chiết xuất chanh, rễ cây bang ngưa, cải xoong, rong biển, cây xô thơm, cây vạn niên. Chúng thẩm thấu sâu vào từng tế bào dưới da, tăng cường độ ẩm và làm mềm da, gia tăng sự đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa. Đặc biệt, thành phần này đã được khẳng định đạt hiệu quả “thần kỳ” trong việc hạn chế hình thành mụn đầu đen, mụn trứng cá,…
  • Saponaria Officinalis Extract: đây là chiết xuất từ loài hoa thuộc họ Cẩm chướng có tác dụng kháng khuẩn và xà phòng hóa tự nhiên. Theo đó chúng sẽ làm sạch sâu các bụi bẩn, vi khuẩn, tạp chất, bã nhờn ẩn sâu trong các lỗ chân lông, mang đến làn da sạch sẽ “kin kít”, ngăn ngừa tối đa nguy cơ hình thành mụn.

Ngoài ra, sản phẩm không chứa xà phòng, không cồn, không hương liệu, không chất tạo màu, không paraben, an toàn và phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da mụn, da dầu,… 

Tác dụng tuyệt vời của sữa rửa mặt Floslek Anti Acne Antibacterial Cleansing Gel 

Sở hữu những thành phần ấn tượng và chất lượng như thế, sữa rửa mặt Floslek mang đến cho da những tác dụng vượt trội hơn hẳn các sản phẩm thông thường khác. 

Sữa rửa mặt Floslek
Công dụng của sữa rửa mặt Floslek Anti Acne Antibacterial Face Cleansing Gel

Trước hết, sản phẩm vẫn đảm bảo công dụng chính là làm sạch da tối ưu, loại bỏ hết các lớp bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn, các cặn mỹ phẩm trang điểm sau suốt một ngày dài tiếp xúc với khói bụi ngoài môi trường. Hiệu quả này đã được rất nhiều người dùng kiểm chứng và đánh giá là tốt như mong đợi. 

Điều đáng nói hơn ở đây là khả năng trị mụn, kháng viêm, giảm sưng mà em sữa rửa mặt Floslek này sẽ mang lại cho da của bạn. Thực tế thì ngay từ tên gọi sản phẩm “Anti Acne Antibacterial” (Tức là ngừa mụn, kháng viêm) thì các bạn cũng biết ngoài công dụng làm sạch thì em sữa rửa mặt này sẽ còn tác dụng chính là gì rồi đúng không. 

Theo như hãng sản xuất Floslek Pharma quảng cáo trên truyền thông thì sữa rửa mặt Floslek Anti Acne Antibacterial sẽ có khả năng ngăn ngừa mụn lên đến 66% và khả năng diệt khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ điều trị các tổn thương do mụn gây ra cao đến 62%. Thực sự là những con số ấn tượng có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với người dùng, đặc biệt là những bạn da dầu, da dầu mụn. 

Sữa rửa mặt Floslek
Sữa rửa mặt Floslek Anti Acne Antibacterial Face Cleansing Gel

Mặc dù tác dụng chính là ngừa mụn và kiểm soát bã nhờn cho da dầu nhưng sữa rửa mặt Floslek lại có độ pH trung tính trong khoảng 5.5 – 6.5. Đồng thời, sản phẩm còn chứa những dưỡng chất cung cấp và dưỡng ẩm cho da cực kỳ tốt như Phức hợp Polyplant Oily Skin, nên phù hợp cho cả da khô, da nhạy cảm. Đảm bảo làn da sạch thoáng nhưng không hề khô ráp, căng cứng mà vẫn duy trì độ ẩm hoàn hảo, mịn màng, mềm mại nhất. 

Review chân thực sữa rửa mặt Floslek Face Cleansing Gel có tốt không?

Qua những chia sẻ về thành phần và công dụng ở trên thì chắc hẳn bạn cũng đã gần có cho mình đáp án “Sữa rửa mặt Floslek Face Cleansing Gel có tốt không? Tuy nhiên, để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm thì mình sẽ review chân thực nhất cảm nhận của mình sau 2 tháng sử dụng em sữa rửa mặt này. 

Phải nói rằng mình là một đứa rất lười skincare nhưng lại đặc biệt chú trọng đến bước làm sạch da bởi theo quan niệm của mình, một làn da sạch sẽ mới khỏe mạnh được. Mình có thể quên không dùng serum, không đắp mặt nạ nhưng chắc chắn không thể bỏ qua bước rửa mặt với sữa rửa mặt chuyên dùng được. 

Mình hiểu rằng chính vì không làm sạch các bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn trên da mà mới khiến cho vi khuẩn có cơ hội tích tụ, phát triển và sinh ra mụn. Vì thế, mình luôn tìm kiếm những em sữa rửa mặt nào phải có hiệu quả làm sạch tối ưu nhất. 

Vừa hay mình được chị đồng nghiệp giới thiệu sữa rửa mặt Floslek Anti Acne Antibacterial Face Cleansing Gel này, chẳng những làm sạch mà còn ngừa mụn luôn, quá phù hợp với làn da dầu đang mụn của mình. Và sau khoảng 2 tháng sử dụng thì mình phải thừa nhận, đây chính là “chân ái” cuộc đời mình. 

Sữa rửa mặt Floslek
Sữa rửa mặt Floslek Anti Acne Antibacterial Face Cleansing Gel

Kết cấu em này có dạng gel trong suốt, độ tạo bọt tương đối, thậm chí là ít hơn nhiều so với những sữa rửa mặt khác nhưng lại cho hiệu quả làm sạch cực tốt. Khi mới thoa lên mặt cảm giác sẽ hơi nhờn một tí do có bọt xà phòng. 

Tuy nhiên, sau khi rửa mặt lại bằng nước sạch thì mình cảm nhận rõ da được làm sạch không ít, mọi bụi bẩn, bã nhờn như bị cuốn trôi hết nhưng không gây căng da, châm chích khó chịu như một số loại mình dùng trước đây. Thậm chí mình còn thấy da như được cấp nước, mềm ẩm và căng mọng, mịn màng hơn ấy chứ. 

Mình thuộc team da dầu nên thỉnh thoảng sẽ có vài viên mụn “nhức mắt” giữa trán và má do ăn đồ cay nóng, chiên xào dầu mỡ nhiều,… Vậy mà chỉ sau 2 tuần đầu sử dụng, mình thấy tình trạng mụn thuyên giảm đáng kể, những viên mụn mới không xuất hiện, mấy nốt mụn cũ thì nhanh chóng se nhân, khô cồi và tự bong, mấy chỗ sưng đỏ cũng đã xẹp và khô hẳn. 

Hiện tại mình đã dùng sữa rửa mặt Floslek Face Cleansing Gel được gần 2 tháng mà vẫn chưa hết tuýp 200ml. Cũng có thể nói là giá thành hợp lý và rất tiết kiệm, là sản phẩm rất đáng để thử cho những bạn da dầu, da dầu mụn như mình nhé. 

Đánh giá chi tiết về sữa rửa mặt Floslek Anti Acne Antibacterial 

Nhằm giúp các bạn có một bức tranh tổng thể nhất về sản phẩm sữa rửa mặt Floslek Anti Acne Antibacterial Face Cleansing Gel, dưới đây mình sẽ chỉ ra cả những ưu điểm nổi bật của sản phẩm cũng như những nhược điểm chưa tốt. Kèm với đó là một vài cảm nhận của người dùng khác giúp bạn có quyết định chính xác nhất xem có nên hay không mua loại sữa rửa mặt này nhé. 

Đánh giá ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, vỏ hộp chắc chắn và tiện lợi cho sử dụng, bảo quản
  • Mùi hương dịu nhẹ của thảo mộc, dễ chịu và thư giãn
  • Thành phần tự nhiên, không paraben, an toàn và lành tính cho da
  • Loại sạch bã nhờn, kiềm dầu tốt mà không khiến da khô căng
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị mụn tốt, với khả năng kiểm soát mụn lên đến 66%
  • Cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da hoàn hảo, duy trì làn da ẩm mượt, mềm mịn
  • Phù hợp với nhiều loại da khác nhau, từ da dầu, da mụn đến da khô, da nhạy cảm

Nhược điểm

  • Kết cấu dạng gel lỏng nên hơi khó lấy sản phẩm, nếu lỡ tay bóp mạnh thì sẽ khiến gel trào ra nhiều quá mức cần thiết, dùng sẽ nhanh hết
  • Sản phẩm có mùi hương nên những bạn dị ứng với mùi hương hoặc không thích mùi mỹ phẩm nên cân nhắc trước khi dùng

Phản hồi từ khách hàng

Chỉ cần vài giây search từ khóa “Review sữa rửa mặt Floslek” trên các diễn đàn làm đẹp hay Google là bạn đã có ngay hàng triệu kết quả tìm kiếm. Giữa thời đại công nghệ số 4.0 như hiện nay thì việc tìm kiếm thông tin về một sản phẩm chẳng hề khó khăn. Dưới đây mình cũng có tìm sẵn vài đánh giá người dùng trên Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,… cho các bạn tiện tham khảo luôn nhé:

Optimized Sua rua mat Floslek 1
Phản hồi của khách hàng về sữa rửa mặt Floslek Face Cleansing Gel trên Tiki
Optimized Sua rua mat Floslek 2 1
Phản hồi của khách hàng về sữa rửa mặt Floslek Face Cleansing Gel tại Shopee

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Floslek Face Cleansing Gel đạt hiệu quá tối ưu

Cách dùng sữa rửa mặt Floslek cũng đơn giản như những sữa rửa mặt khác mà mình đã hướng dẫn trước đây. Chỉ vỏn vẹn trong 5 bước nhanh gọn sau đây mà cho hiệu quả làm sạch, chăm sóc da cực kỳ cao.

Bước 1: tẩy trang sạch sẽ da mặt bằng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang chuyên dụng, ngay cả khi bạn không trang điểm thì vẫn nên có bước này. Sau đó rửa mặt qua bằng nước ấm giúp giãn nở các lỗ chân lông, tạo điều kiện để dưỡng chất trong sữa rửa mặt thẩm thấu sâu hơn. 

Bước 2: làm ướt tay và lấy một lượng sữa rửa mặt nhỏ bằng hạt đậu, nhẹ nhàng bóp phần thân tuýp để lấy khoảng 1 – 2ml thôi nhé, không cần quá nhiều. 

Bước 3: xoa xoa hai lòng bàn tay lại với nhau để tạo bọt rồi áp lên da mặt. Kết hợp dùng 3 đầu ngón tay giữa mát xa nhẹ nhàng vũng chữ T, mắt, cằm và thái dương. Lưu ý không nên chà xát quá mạnh có thể khiến các nốt mụn bị vỡ ra và gây nhiễm trùng, sưng đỏ,…

Bước 4: sau khoảng 1 – 2 phút thì bạn rửa mặt lần nữa bằng nước sạch, để da mặt khô tự nhiên. 

Bước 5: thực hiện các bước chăm sóc da đúng cách tiếp theo mà mình đã chia sẻ (nếu có), ít nhất thì bạn nên dùng thêm toner để dưỡng ẩm cho da tốt nhất. 

Bạn nên thực hiện rửa mặt bằng sữa rửa mặt Floslek Face Cleansing Gel 2 – 3 lần/ngày. Với những bạn da tiết quá nhiều dầu thì nên sử dụng 3 lần/ngày vào cả buổi sáng, trưa và tối để nâng cao hiệu quả kiềm dầu và kiểm soát bã nhờn. 

Sữa rửa mặt Floslek
Sữa rửa mặt Floslek Aniti Acne Antibacterial Face Cleansing Gel

Sữa rửa mặt Floslek đang bán giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, sữa rửa mặt Floslek Anti Acne Antibacterial đang được bán tại rất nhiều cửa hàng, shop mỹ phẩm trên toàn quốc với giá thành khác nhau. 

Giá tham khảo:

  • Sữa rửa mặt Floslek Anti Acne Antibacterial Face Cleansing Gel 125ml: 240.000 đồng
  • Sữa rửa mặt Floslek Anti Acne Antibacterial Face Cleansing Gel 200ml: 340.000 đồng

Tùy vào từng địa chỉ bán hàng và chính sách mua bán từng nơi, chi phí vận chuyển,… mà mức giá này sẽ có sự dao động ít nhiều. So với mặt bằng chung thì sữa rửa mặt Floslek Face Cleansing Gel đang cao hơn những sản phẩm khác trên thị trường. Tuy nhiên, theo mình thì đây là một mức giá hợp lý cho một sản phẩm sữa rửa mặt xách tay nước ngoài, chất lượng tuyệt vời và an toàn cho da. 

Còn nếu bạn muốn mua sữa rửa mặt Floslek chính hãng với giá ưu đãi nhất thì hãy lên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,… Tại đây luôn có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá, quà tặng hấp dẫn,… giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí và thời gian mua sắm đấy. 

Lời kết

Trên đây là tất cả những thông tin chi tiết nhất cùng review chân thực nhất của mình về sản phẩm sữa rửa mặt Floslek Face Cleansing Gel. Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn thật nhiều thông tin bổ ích trong việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp nhất cho mình. Chúc bạn sẽ sớm tìm thấy và sở hữu làn da mịn màng, tươi tắn và khỏa mạnh nhất nhé. 

Share.

Leave A Reply