Chat with us, powered by LiveChat

Để có thể sở hữu một làn da khỏe mạnh thì làn da đó cần được làm sạch đúng cách, biết được điều đó, Caryophy đã cho ra đời dòng sản phẩm sữa rửa mặt Caryophy với công dụng giúp da được sạch và khỏe mạnh từ bên trong, đồng thời còn giúp hỗ trợ và điều trị tình trạng mụn trên da hiệu quả. Cùng mình tìm hiểu xem sữa rửa mặt Caryophy đã thực sự làm tốt và đem lại hiệu quả tuyệt vời cho da bạn hay chưa nhé.

Đôi nét về thương hiệu Caryophy

Caryophy là một trong những cái tên mới nổi tại thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc. Tuy được sinh sau đẻ muộn nhưng nhờ khả năng nắm bắt xu hướng và phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng mà những sản phẩm nhà Caryophy luôn nằm trong top những sản phẩm được quan tâm nhiều nhất cả trong và ngoài nước.  Tập trung vào các dòng sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết cho các chị em phụ nữ giúp Caryophy chiếm được rất nhiều cảm tình của người tiêu dùng, trong đó có Việt Nam.

Từ năm 2018, các sản phẩm của thương hiệu này đã được phân phối chính hãng vào Việt Nam và nhanh chóng tạo được tiếng vang trong ngành mỹ phẩm. Đặc biệt nổi bật là bộ sưu tập với các sản phẩm trị mụn như sữa rửa mặt, toner  và serum. Hôm nay cùng mình tìm hiểu ngay em sữa rửa mặt Caryophy xem có điểm gì thu hút và được yêu thích như vậy nhé.

Sữa rửa mặt Caryophy
Sữa rửa mặt Caryophy

Thiết kế bao bì và kết cấu của sữa rửa mặt Caryophy

Thiết kế em này dạng tuýp nhựa khá mềm với 2 tone màu chủ đạo chính của thương hiệu là xanh lá và trắng. Nắp bật sản phẩm màu xanh chắc chắn có thể giúp giữ sản phẩm bên trong không bị chảy ra ngoài. Khi mua sản phẩm được đựng trong một hộp giấy để bảo vệ tuýp bên trong, đồng thời trên cả hộp nhựa và thân tuýp đều được in những thông tin đầy đủ về tên sản phẩm, thương hiệu, thành phần, hưỡng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh giúp người mua tiện theo dõi. Đặc biệt nếu là sản phẩm nhập khẩu chính hãng sẽ được dán thêm phần tem nhãn phụ bằng tiếng Việt ở vỏ ngoài vô cùng thuận tiện. Dung tích 1 tuýp là 150ml.

Kết cấu sản phẩm bên trong dạng kem khá đặc, màu trắng, mùi hơi giống mùi cỏ khá dễ chịu và không bị hắc. Em này có khả năng tạo bọt tương đối tốt nên có thể dễ dàng massage trên da nhẹ nhàng.

Sữa rửa mặt Caryophy
Sữa rửa mặt Caryophy

Thành phần chính của sữa rửa mặt Caryophy

Nổi tiếng đến từ thương hiệu có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên em sữa rửa mặt Caryophy cũng có bảng thành phần vô cùng đẹp, cụ thể như:

  • Chiết xuất rau sam: Là một trong những thành phần được giới mỹ phẩm Hàn Quốc vô cùng yêu thích với khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và giúp phục hồi da sau tổn thương mụn, đồng thời là một chất chống oxy hóa hiệu quả
  • Madecassoside: Hiệu quả trong việc làm dịu những vùng da nhạy cảm và giúp da đàn hồi tốt hơn
  • Chiết xuất rau má: Giúp phục hồi da, tái tạo lại những tế bào đã bị tổn thương, có khả năng trị thâm và giải độc cực tốt, nhờ vậy giảm các mụn viêm, giúp da sáng hồng.
  • Lá nhân trần: Có công dụng kháng khuẩn và tiêu viêm cực kì tốt, phù hợp với những làn da mụn viêm, mụn nhọt. Nhân trần cũng giúp giải độc da hiệu quả
  • Chiết xuất hoa húng quế, hoa oải hương: Với cộng dụng loại bỏ những tế bào chết, bụi bẩn và dầu thừa trên da
  • Chiết xuất lá cây xô thơm: Giảm tình trạng viêm da, kích ứng da
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm, giúp da mềm mịn và đủ ẩm sau khi rửa mặt, không bị quá khô căng
  • PEG-8: Giảm kích ứng và giúp tăng cường khả năng tạo bọt của sản phẩm

Công dụng chính của sữa rửa mặt Caryophy

Nhờ bảng thành phần đẹp với nhiều hoạt chất tốt mà sữa rửa mặt Caryophy mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da như:

  • Làm sạch những bụi bẩn và dầu thừa hiệu quả
  • Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp da thông thoáng
  • Có tác dụng se khít lỗ chân lông
  • Kháng viêm, kháng khuẩn tốt, giúp giảm tình trạng kích ứng và làm dịu những vùng da bị tổn thương do mụn
  • Cân bằng độ ẩm cho da
  • Giúp da tươi sáng và đều màu, giảm thâm mụn
Sữa rửa mặt Caryophy
Sữa rửa mặt Caryophy

Cách sử dụng sữa rửa mặt Caryophy

Bạn nên sử dụng sữa rửa mặt Caryophy sau bước tẩy trang để tăng hiệu quả làm sạch da, tránh được tình trạng bít tắc lỗ chân lông là nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn, bạn có thể tham khảo ngay nước tẩy trang Caryophy mà Hapigo đã có một bài review và cảm nhận nhé:

  • Bước 1: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều tạo bọt
  • Bước 2: Apply sản phẩm lên mặt và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong 1-2 phút, tập trung làm sạch vùng chữ T, cằm,…
  • Bước 3: Rửa mặt sạch với nước và lau khô mặt, thực hiện những bước skincare tiếp theo

Lưu ý:

  • Chỉ nên thực hiện 2 lần sáng và tối, không nên sử dụng nhiều lần tránh để da bị quá khô
  • Có thể sử dụng trọn bộ từ nước tẩy trang, sữa rửa mặt, toner và serum trị mụn của Caryophy để đạt hiệu quả tốt nhất cho quá trình trị mụn nhé.

Cảm nhận sau khi sử dụng sữa rửa mặt Caryophy

Da mình thuộc tuýp da dầu nhạy cảm nên rất hay bị kích ứng, da nổi mụn và mẩn nhiều, do đó việc lựa chọn sữa rửa mặt rất quan trọng với mình với tiêu chí làm sạch đủ, hỗ trợ kiểu dầu và đặc biệt phải lành tính. Sau khi tìm hiểu và mua thử sản phẩm sữa rửa mặt Caryophy, mình thấy đây là một trong những em sữa rửa mặt có thể phù hợp với các tiêu chí của mình nhất.

Cảm nhận đầu tiên là chất kem khá đặc và có khả năng tạo bọt tốt nên chỉ cần một lượng nhỏ là mình đã có thể sử dụng cho toàn mặt. Do đó mà 1 tuýp 150ml mình có thể sử dụng được hơn 2 tháng khá là tiết kiệm. Mùi hương không quá rõ, dễ chịu nên bạn nào nhạy cảm với mùi thì không phải lo nhé.

Sau khi rửa mặt xong thì cảm giác da được làm sạch rất tốt, tất nhiên trước đó mình có sử dụng thêm tẩy trang vì mình dùng kem chống nắng nên muốn làm sạch tối ưu nhất, tránh để bít tắc lỗ chân lông. Da mình không bị quá căng sau khi rửa mặt, cảm giác khô thoáng và dễ chịu. Những em mụn trên da cũng không bị ảnh hưởng hay châm chích gì, không những thế mình còn cảm giác những nốt viêm sưng được dịu đi khá nhiều.

Sau tầm 2 tháng sử dụng, da mình được làm sạch tốt và đủ ẩm nên mụn cũng đỡ hơn, đặc biệt là mụn viêm sưng, da cũng được hồi phục hơn. Lượng dầu trên da cũng được điều tiết giúp da không bị khó chịu như trước nữa. Còn thâm mụn thì vẫn có nhiều, không mờ đi đáng kể đâu nhé. 

Sữa rửa mặt Caryophy
Sữa rửa mặt Caryophy

Mua sữa rửa mặt Caryophy ở đâu? Giá thành bao nhiêu?

Hiện sản phẩm đã được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam nên bạn cũng có thể tìm được trên trang web chính thức của Caryophy Việt Nam với mức giá 290.000 VNĐ/ tuýp 150ml. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… với mức giá tốt hơn. Bạn nên lựa chọn những gian hàng chính hãng tại các sàn thương mại này để đảm bảo mua được hàng chuẩn nhé. Chưa tìm được chỗ mua uy tín bạn có thể tham khảo ngay dưới đây nhé:

Trên đây là những thông tin về sản phẩm sữa rửa mặt Caryophy mà mình đã nghiên cứu và trải nghiệm. Mong rằng chúng sẽ hữu ích và giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp nhất. Đừng quên ghé thăm Hapigo mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích và thú vị nhé.

Share.

Leave A Reply