Chat with us, powered by LiveChat

Phú Quốc là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch cả trong nước lẫn quốc tế. Vậy nên, những địa điểm thuê xe ô tô Phú Quốc, đáp ứng được nhu cầu đi lại của khách du lịch cũng là một trong những chủ đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy đâu là các địa chỉ thuê ô tô Phú Quốc có chất lượng xe tốt, giá cả hợp lý nhất hiện nay? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có đáp án nhé!

Kinh nghiệm thuê xe ô tô Phú Quốc

Kinh nghiệm thuê xe ô tô phú quốc
Kinh nghiệm thuê xe ô tô phú quốc

Trước khi tìm hiểu về một số dịch vụ thuê xe ô tô Phú Quốc tốt nhất hiện nay thì bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm thuê xe cũng như một số các lưu ý dưới đây để giúp tiết kiệm được thêm thời gian và chi phí thuê xe cho bạn nhé!

  • Bạn nên liên hệ trước khoảng từ 3 – 7 ngày với cơ sở thuê xe nếu bạn có ý định đi du lịch Phú Quốc vào mùa du lịch hoặc vào dịp cuối tuần. Đối với trường hợp bạn đi du lịch Phú Quốc vào các dịp nghỉ lễ hay vào dịp tết thì bạn cần liên hệ đặt xe trước 1 tháng
  • Chuẩn bị tiền cọc hợp đồng 50% 
  • Khi làm thủ tục thuê xe ô tô tự lái tại Phú Quốc, bạn cần chuẩn bị bao gồm chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân bản gốc, bằng lái xe, tiền đặt cọc theo như yêu cầu
  • Trả xe đúng giờ. Nếu quý khách trả xe muộn sẽ bị phạt 100k/h
  • Kiểm tra xe kỹ trước khi ký hợp đồng để phòng trường hợp nếu xe bị trầy xước hoặc có các thiết bị xe bị hỏng hóc thì báo ngay cho cơ sở thuê xe để tránh trường hợp bị đền tiền oan. 

Top 10 địa chỉ thuê xe ô tô ở Phú Quốc tốt nhất

Thuê xe ô tô Phú Quốc – Cường Phú Thịnh

Thương hiệu thuê xe ô tô Cường Phú Thịnh tại Phú Quốc là một trong những địa điểm thuê xe du lịch uy tín, được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn hiện nay. Tại đây có rất nhiều dòng xe khác nhau từ Toyota, Hyundai, Ford,… với kiểu dáng, thiết kế đa dạng giúp các bạn có thể lựa chọn được loại xe theo đúng sở thích của mình. 

Thuê xe ô tô Phú Quốc - Cường Phú Thịnh
Thuê xe ô tô Phú Quốc – Cường Phú Thịnh

Bên cạnh đó, các loại xe ở dịch vụ thuê xe ô tô Phú Quốc cũng được bảo dưỡng định kỳ nên khách du lịch có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng xe ở đây băng qua những con đường ngồ nghề, chịu được sự ảnh hưởng của thời tiết như nắng, gió, mưa,… mà không lo xe bị hỏng hóc giữa đường. 

Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ thuê xe tại đây, bạn sẽ được các nhân viên trong công ty tư vấn nhiệt tình và có mức giá cả phải chăng nhất. Chỉ cần một vài thủ tục đơn giản là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc xe hơi đúng như mơ ước của mình rồi! 

Công ty Kiên Giang Xanh 

Công ty Kiên Giang Xanh là một trong những đơn vị cho thuê xe ô tô Phú Quốc uy tín, giá rẻ, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng sử dụng.

Công ty Kiên Giang Xanh 
Công ty Kiên Giang Xanh 

Đến với dịch vụ cho thuê xe ô tô Kiên Giang Xanh, quý khách sẽ được thỏa sức lựa chọn những loại dòng xe ô tô tự lái khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất của mình từ các loại xe đời mới nhất cho đến các hãng xe ô tô nội địa. Đặc biệt, những chiếc xe hơi tại đây đều được bảo dưỡng định kỳ giúp đảm bảo được chất lượng xe tốt nhất cho người thuê, mang đến trải nghiệm thoải mái cho những chuyến đi của quý khách.

Đặc biệt, phần thủ tục giao nhận xe tại đây cũng rất đơn giản và nhanh gọn, giúp bạn tối ưu được thời gian hiệu quả. Thời gian bắt đầu thuê xe trong ngày là từ 7h30 phút cho đến 9h30 phút tối.

  • Địa chỉ: số 29, Hoàng Văn Thụ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0983.060.154
  • Email: [email protected]
  • Website: kiengiangtravel.vn

Công ty Đức Hưng Phú Quốc

Nếu bạn đang tìm một địa điểm cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô Phú Quốc uy tín, giá rẻ nhất hiện nay thì hãy tới ngay công ty Đức Hưng Phú Quốc bạn nhé!

Công ty Đức Hưng Phú Quốc
Công ty Đức Hưng Phú Quốc

Đến với Đức Hưng, quý khách sẽ được lựa chọn dịch vụ xe có lái hoặc xe tự lái tùy thuộc theo nhu cầu cá nhân. Bên cạnh đó, Đức Hưng cũng là một địa điểm cung cấp dịch vụ thuê xe có rất nhiều dòng xe đời mới như Hyundai Santafe, Honda City, Nova 7 chỗ AT, Chevrolet Trailblazer, Hyundai Accent 2019,… với mức giá thuê vô cùng ưu đãi chỉ từ khoảng 7 trăm nghìn đến 1 triệu 3 trăm nghìn cho một ngày thuê xe.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ thuê xe tại Đức Hưng, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng xe vì xe đều được kiểm tra và bảo dưỡng theo định kỳ. Ngoài ra, phía công ty còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng làm thủ tục thuê xe vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Để có thể lựa chọn được chiếc xe mà mình ưng ý nhất thì bạn nên gọi điện đặt xe trước khoảng từ 3 – 5 ngày trước khi chuẩn bị đi du lịch. 

  • Địa chỉ: Suối Mây, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 096926511 – 0971555069
  • Website: dulichduchung.vn

Chí Tâm Phú Quốc 

Chí Tâm Phú Quốc là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô tự lái uy tín tại Phú Quốc. Đến với Chí Tâm Phú Quốc, quý khách sẽ được trải nghiệm những dòng xe chất lượng tốt nhất hiện nay, được cung cấp đầy đủ giấy tờ và được chăm chút và bảo dưỡng kỹ lưỡng giúp người sử dụng có được trải nghiệm thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ thuê xe tại đây, có được cảm giác an tâm trong chuyến đi.

Dịch vụ cho thuê xe ô tô Chí Tâm Phú Quốc
Dịch vụ cho thuê xe ô tô Chí Tâm Phú Quốc

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể gọi điện và yêu cầu đơn vị giao xe tận nơi cho mình, đảm bảo được sự tiện lợi, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cho khách hàng. Thời gian bắt đầu thuê xe trong ngày là từ 7h30 phút cho đến 9h30 phút tối.

  • Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Thái Bình, khu phố 8, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0944.120.004 – 0966.189.873
  • Website: https://thuexeotochitampq.com/

Daongoc Trip – Dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái ở Phú Quốc

Dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái ở Phú Quốc Công ty Đảo Ngọc Trip là một trong những địa chỉ thuê xe giá rẻ, uy tín, cung cấp rất nhiều dòng xe đời mới và các loại xe số tự động đến từ nhiều thương hiệu xe nổi tiếng hiện nay như Kia Morning, Toyota Camry, Innova, Ford Everest, Fadil,… đạt chuẩn chất lượng cao. Bên cạnh đó, những chiếc xe hơi của công ty Đảo Ngọc Trip đều được bảo dưỡng, vệ sinh sạch sẽ. Đặc biệt, công ty còn có thêm dịch vụ giao xe tận nơi miễn phí cho khách hàng tại các khu trung tâm Dương Đông, khách sạn, resort,…

Dịch vụ thuê xe ô tô Phú Quốc Đảo Ngọc Trip
Dịch vụ thuê xe ô tô Phú Quốc Đảo Ngọc Trip

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thuê xe tại Phú Quốc, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm, tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Đảo Ngọc Trip. 

  • Địa chỉ: Tổ 3, Suối Mây, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Số điện thoại:  0946.205.444
  • Email: [email protected]
  • Website: daongoctrip.com

Công ty Phú Quốc Xanh

Một gợi ý tiếp theo mà bạn có thể tham khảo thêm đó là dịch vụ thuê xe tại công ty Phú Quốc Xanh. Tại đây, dịch vụ cung cấp rất nhiều loại xe từ xe 4 chỗ đến xe 7 chỗ, số sàn hay số tự động và các loại xe đời mới khác nhau nên bạn có thể lựa chọn được kiểu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của mình. Tùy thuộc bạn là du khách nội địa trong nước hay khách nước ngoài thì sẽ mức giá thuê xe khác nhau, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi thuê xe.

Dịch vụ thuê xe ô tô Phú Quốc Xanh
Dịch vụ thuê xe ô tô Phú Quốc Xanh

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ giao xe tận nơi tại sân bay, khách sạn, nhà riêng để giúp tiết kiệm thêm chi phí đi lại. Đặc biệt sau khi nhận xe mà bạn cảm thấy không hài lòng về chất lượng của xe thì hoàn toàn có thể yêu cầu nhân viên mẫu đổi xe khác, tư vấn chi tiết để giúp bạn chọn được loại xe phù hợp hơn. 

  • Địa chỉ: KP7, Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0963.551.271
  • Email: [email protected]
  • Website: phuquocxanh.com

Công ty khám phá Phú Quốc

Công ty khám phá Phú Quốc là địa chỉ cho thuê xe ô tô tự lái uy tín được nhiều khách du lịch tin tưởng nhất hiện nay. Tại đây, quý khách sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo nhất, được các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, giúp cho bạn chọn được loại xe hơi ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất theo đúng sở thích các nhân của mình. 

Dịch vụ thuê xe công ty khám phá Phú Quốc
Dịch vụ thuê xe công ty khám phá Phú Quốc

Đặc biệt nhất, nếu bạn sử dụng dịch vụ thuê xe tự lái, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết nhất về các thủ tục giao xe. Nếu trong quá trình sử dụng mà bạn phát hiện ra xe có vấn đề gì cần được cải thiện, sửa chữa thì phía bên công ty/cơ sở cho thuê xe luôn sẵn sàng giải quyết và hỗ trợ giúp bạn theo đúng hợp đồng thỏa thuận giữa 2 bên đã ký kết trước khi thuê xe.  

  • Địa chỉ: 99 đường CMT8, phường Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0297 6628 666 – 0939 416 116
  • Email: [email protected]
  • Website: [email protected]

Thuê xe ô tô tại Phú Quốc Anh Toàn

Dịch vụ thuê xe ô tô Anh Toàn tại Phú Quốc là một trong những địa điểm được nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước. Công ty cung cấp cả hai loại dịch vụ thuê xe phổ biến nhất hiện nay đó là cho thuê xe có lái và xe tự lái với đa dạng các loại dòng xe khác nhau giúp quý khách có thể lựa chọn được loại xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Thuê xe ô tô tại Phú Quốc Anh Toàn
Thuê xe ô tô tại Phú Quốc Anh Toàn

Bên cạnh đó, dịch vụ thuê xe Anh Toàn còn hỗ trợ tư vấn kỹ lưỡng, giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Không những vậy, những chiếc xe hơi của dịch vụ thuê xe Anh Toàn cũng đều được đầu tư rất kỹ lưỡng về các mẫu mã bên ngoài, được bảo dưỡng đầy đủ theo định kỳ, hạn chế được tối đa các trường hợp xe bị hỏng hóc khi đang trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ thuê xe tại Anh Toàn, bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian đặt xe mà thủ tục thuê xe cũng vô cùng nhanh chóng, tiện lợi. Ngoài ra, công ty còn có thêm dịch vụ giao xe tận nơi miễn phí cho khách hàng tại các khu trung tâm Dương Đông, khách sạn, resort,… mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 2 Lý Tự Trọng, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 02972630000 – 0944440235

Dịch vụ cho thuê xe ô tô Phú Quốc Anh Phát

Cuối cùng, chúng tôi sẽ giới thiệu thêm cho các bạn dịch vụ thuê xe Anh Phát tại phú Quốc cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ cũng như chất lượng xe uy tín. Khi bạn sử dụng dịch vụ thuê xe tại đây, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn của công ty hỗ trợ nhiệt tình để giúp bạn lựa chọn được mẫu xe phù hợp nhất cả về nhu cầu sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất. 

Dịch vụ cho thuê xe ô tô Phú Quốc Anh Phát
Dịch vụ cho thuê xe ô tô Phú Quốc Anh Phát

Công ty Anh Phát cung cấp rất nhiều các dòng xe khác nhau như Vios, Toyota Rush, Ford, Fortuner, Honda City, Innova 7,… Tất cả những chiếc xe đều được bảo dưỡng định kỳ, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao xe cho quý khách, mức giá thuê phù hợp với mặt bằng chung nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng dịch vụ thuê xe tại đây.

  • Địa chỉ: 92 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
  • Hotline: 0985.465.555
  • Email: [email protected]
  • Website: chothuexephuquoc247.com

Bảng giá thuê xe ô tô ở Phú Quốc mới nhất

Thuê xe ô tô Phú Quốc
Thuê xe ô tô Phú Quốc

Bảng giá thuê xe xe hơi du lịch có lái ở Phú Quốc

  • Xe 4 – 7 chỗ: Đông Đảo 500k/ngày, Nam Đảo 600k/ngày, Bắc Đảo 800k/ngày
  • Xe 16 chỗ: Đông Đảo 600k/ngày, Nam Đảo 700k/ngày, Bắc Đảo 900k/ngày
  • Xe 29 chỗ: Đông Đảo 1tr/ngày, Nam Đảo 1tr1/ngày, Bắc Đảo 1tr2/ngày
  • Xe 35 chỗ: Đông Đảo 1tr2/ngày, Nam Đảo 1tr4/ngày, Bắc Đảo 1tr5/ ngày
  • Xe 45 chỗ: Đông Đảo 1tr9/ngày, Nam Đảo 600k/ngày, Bắc Đảo 800k/ngày

Bảng giá thuê xe xe hơi tự lái ở Phú Quốc

  • Xe 110 Sedan 2017: Loại MT giá 600k/ngày, loại AT giá 700k/ngày
  • Xe Vios 2017: Loại MT giá 700k/ngày, loại AT giá 800k/ngày
  • Xe City 2018: Loại AT giá 800k/ngày
  • Xe Innova 2018: Loại MT giá 800k/ngày, loại AT giá 1tr1/ngày
  • Xe Fortuner: Loại MT 2018 giá 1 tr/ngày, loại AT 2019 giá 1tr2/ngày

Lưu ý: Bảng giá thuê xe ô tô Phú Quốc được chúng tôi đề cập bên trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá xe có thể tăng nếu như bạn có nhu cầu thuê xe vào các dịp lễ tết, ngày cuối tuần,… hoặc giảm nếu bạn thuê xe vào thời điểm không phải mùa du lịch. 

Lời kết 

Mong rằng qua bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn chi tiết về các kinh nghiệm thuê xe cũng như top 10 địa chỉ thuê xe ô tô Phú Quốc tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các cơ sở, dịch vụ cho thuê xe ô tô Đà Lạt đã được chúng tôi tổng hợp trong bài viết trước nhé! 

Share.

Leave A Reply