Chat with us, powered by LiveChat

Máy massage đầu có tốt không? Đâu là mẫu máy bạn nên mua? Là những chủ đề được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Đây là một trong những thiết bị cực kỳ hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe giúp người dùng giảm đi những cơn đau đầu, choáng váng, chóng mặt. Hãy cùng Hapigo tìm hiểu chi tiết về thiết bị này trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về máy massage đầu

Máy massage đầu là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe dành riêng cho phần đầu. Dòng máy này có kích thước đa dạng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng và thông thường thì lớp vỏ bên ngoài được làm từ nhựa cao cấp, đảm bảo độ chắc chắn. Bên cạnh đó máy có trọng lượng nhẹ không gây nặng đầu cũng như khó chịu trong suốt quá trình sử dụng.

Máy massage cầm tay 7 đầu
Máy massage cầm tay 7 đầu

Ngoài ra, máy massage đầu sở hữu nhiều chế độ rung kết hợp xoa bóp từ cơ bản gồm rung, điện và nhiệt. Chưa hết, một số dòng cao cấp còn cho phép người dùng kết nối âm nhạc thông qua cổng bluetooth hoặc cổng USB nhằm đem đến cho bạn sự thoải mái, thư giãn trong suốt quá trình trị liệu. Cũng nhờ vậy mà các triệu chứng như đau, nhức đầu, căng thẳng stress được thuyên giảm một cách đáng kể.

Máy massage đầu có tốt không?

So với máy massage chân, máy massage toàn thân thì máy massage đầu hiện đang là một thiết bị tương đối mới trên thị trường. Thế nhưng ngay từ khi xuất hiện, sản phẩm đã không khỏi làm người dùng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cũng nhờ máy mà sức khỏe của chúng ta được ổn định một cách hiệu quả. Cụ thể, dòng thiết bị thông minh này mang đến những công dụng vượt trội như là:

Giúp giảm mệt mỏi nhanh chóng

Khi vận hành, máy massage đầu hoạt động theo cơ chế sử dụng túi khí kết hợp với con lăn để massage phần vai gáy, mắt và quan trọng nhất là phần đỉnh đầu. Dưới tác động của lực rung sẽ khiến cho toàn bộ vùng cơ trên mặt giảm căng tức, được thư giãn. 

Hơn nữa, quá trình massage còn có tác dụng kích thích não bộ sản sinh ra endorphin giúp cho tâm trạng của bạn yêu đời, vui vẻ hơn. Loại hormone này còn có nhiệm vụ hết sức quan trọng trong việc xoa dịu những mệt mỏi và đưa bạn vào giấc ngủ sâu.

Máy massage đầu
Máy massage đầu

Giúp tăng cường máu lên não

Như đã đề cập ở trên, hầu hết các dòng máy massage đầu có trọng lượng tương đối nhẹ nên không tạo áp lực lên đỉnh đầu và các hệ thống dây thần kinh. Dưới tác động của lực rung nhẹ nhàng cộng với chế độ massage nhiệt giúp lưu thông khí huyết. Từ đó, máu được lưu chuyển tới vùng não bộ một cách tốt, thuận lợi nhất nên đã giảm thiểu được tình trạng tắc nghẽn mạch gây đột quỵ.

Thiết bị giúp thúc đẩy tốc độ phát triển của tóc

Khi người dùng nhấn nút khởi động và chọn chế độ phù hợp thì máy massage đầu sẽ tiến hành xoa bóp phần thái dương, phần mắt, vai gáy và đỉnh đầu. Quá trình này sẽ giúp cho máu được vận chuyển tới toàn bộ các tế bào trên đầu. 

Song song đó, thiết bị còn giúp cho những dưỡng chất trên da đầu được thấm hút sâu hơn vào bên trong. Nhờ đó kích thích tóc mọc nhanh hơn, chất tóc óng mượt và chắc khỏe hơn.

Máy massage đầu 5 đầu, máy massage đầu osim
Máy massage đầu 5 đầu, máy massage đầu osim

Cải thiện khả năng làm việc

Nếu bạn là một người thường xuyên làm việc với máy tính hàng giờ đồng hồ, phải suy nghĩ liên tục sẽ không tránh được tình trạng đau nhức đầu. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến mệt mỏi, kém tập trung và làm giảm năng suất làm việc, ảnh hưởng không nhỏ đến tiến trình. Để cải thiện được tình tràn này, bạn nên đầu tư một chiếc máy massage đầu.

Thiết bị thông minh này sở hữu chế độ massage gồm nhiệt, rung và massage bằng đệm khí nên giúp xoa dịu những cơn đau một cách nhanh chóng. Với tính năng hẹn giờ bạn có thể cài đặt massage 15 phút, khoảng thời gian này sẽ giúp bạn nghỉ ngơi, cải thiện khả năng tập trung để có thể làm việc và học tập hiệu quả hơn.

Giúp cải thiện sức khỏe và tuổi thọ

Một trong những công dụng nổi bật nhất của máy massage đầu không thể bỏ qua đó chính là giúp người dùng cải thiện sức khỏe và tăng tuổi thọ. Nhờ chế độ massage túi khí để giảm đau nhức, căng thẳng. Dần dần sức khỏe của bạn sẽ tốt hơn, không còn tình trạng ê buốt và khó chịu như trước kia. Đặc biệt nếu sử dụng mát thường xuyên sẽ khiến cho tinh thần của bạn vui vẻ, phấn chấn nên tuổi thọ cũng tăng lên.

Top 7 máy massage đầu được đánh giá cao nhất hiện nay

Một sức khỏe tốt, luôn trong tâm trạng vui vẻ, yêu đời là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Thế nhưng guồng quay cuộc sống sẽ cuốn bạn vào những vòng xoáy công việc mệt mỏi, những bộn bề của cuộc sống sẽ khiến bạn mệt mỏi, stress dẫn đến những cơn đau đầu khó chịu. Đấy cũng chính là lý do mà chúng mình lựa chọn top 7 máy massage đầu tốt nhất để giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng bạn sẽ sớm sở hữu một em máy ưng ý, chất lượng nhất.

Máy massage đầu Xiaomi Momoda Smart SX315

Máy massage đầu Xiaomi Momoda Smart SX315
Máy massage đầu Xiaomi Momoda Smart SX315

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Xiaomi
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Điện áp đầu vào: 5V
  • Công suất định mức: 7.4W
  • Kích thước: 217 x 2533 x 257mm
  • Trọng lượng: 1.2kg
  • Chất liệu:
  • Chế độ rung:
  • Bảo hành: 12 tháng

Mở đầu danh sách review đó chính là dòng máy massage đầu Xiaomi Momoda Smart SX315 nổi tiếng đến từ Trung Quốc sở hữu lối thiết kế với kiểu dáng khá là sang chảnh, cao cấp. Đặc biệt khi nhìn vào bạn sẽ nhận ra mẫu máy này có lấy cảm hứng từ bộ phim khoa học viễn tưởng “Ready Player One”. 

Ngoài ra, thiết bị được bao bọc kính phần mắt, sau gáy và phần đỉnh đầu mang đến cho người dùng những cảm giác thư giãn nhất trong và sau khi trải nghiệm. Nói về chức năng, máy massage đầu Xiaomi Momoda Smart SX315 hứa hẹn mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất. Máy được trang bị 4 tính năng massage riêng biệt từ các vùng như: đỉnh đầu, mắt, sau gáy và kết hợp với xoa bóp. Trong lúc vận hành các túi khí 3D hoạt động với tần số 200 lần/ phút giúp thư giãn cơ bắp và đánh tan mệt mỏi.

Điểm nổi bật nhất của máy massage đầu Xiaomi Momoda Smart SX315 chính là chế độ massage nhiệt. Với mức nhiệt 40 độ C máy giúp tác động trị liệu vào sâu bên trong, từ đó những cơn đau đầu, đặc biệt là đau nửa đầu. Nếu kiên trì sử dụng, sau một thời gian ngắn sẽ cải thiện được triệu chứng đau và khô mắt cực kỳ hiệu quả.

Chiếc máy massage đầu đa năng Momoda SX315 này cho phép người dùng điều khiển được độ rộng, cao thấp tùy ý theo khung xương đầu của mỗi người nhờ núm vặn nằm phía sau. Để điều khiển máy khá là dễ dàng thông qua các nút bấm nằm trên thân máy. Thú vị hơn là bạn có thể vận điều chỉnh máy qua App Mi Home cực kỳ tiện lợi.

Ưu điểm

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng cực kỳ bắt mắt
  • Sở hữu dung lượng pin khủng
  • Nhiều chế độ rung cho bạn lựa chọn
  • Túi khí êm ái, hỗ trợ massage đầu tối ưu
  • Có thể kết nối bluetooth phát nhạc rất thú vị
  • Co bóp nhẹ nhàng không làm bạn đau tức

Nhược điểm

  • Giá thành của sản phẩm cao
  • Máy không phù hợp cho những người đang chấn thương vùng đầu, người vừa phẫu thuật

Giá tham khảo: Máy massage đầu Xiaomi Momoda Smart SX315 chính hãng hiện được bán tại các đại lý với mức giá trung bình từ 3.400.000 – 6.000.000VNĐ.

Máy massage đầu Panasonic EH – HE9A

Máy massage đầu Panasonic EH – HE9A
Máy massage đầu Panasonic EH – HE9A

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Panasonic
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Điện áp: 6V
  • Công suất: 7.4W
  • Chất liệu: Silicon
  • Trọng lượng: 1.5g
  • Bảo hành: 6 tháng

Nhật Bản được biết đến là một đất nước có nền khoa học, công nghệ cực kỳ phát triển nổi bật với rất nhiều dòng máy chăm sóc sức khỏe hiện đại, thông minh. Và máy massage đầu Panasonic EH – HE9A là một trong số những thiết bị gây chú ý lớn nhất để từ khi hãng trình làng thị trường. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên mua sản phẩm nào thì có thể tham khảo mẫu model này trước khi đưa ra quyết định nhé!

Sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi bạn cần được giải tỏa áp lực, máy massage đầu Panasonic EH – HE9A có thể đáp ứng được mọi yêu cầu mà bạn mong muốn và bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm sản phẩm này. Thiết kế những mẫu gai silicon mềm mại, không làm tổn thương da có tác dụng thúc đẩy máu lưu thông, tăng cường sức sống cho da dầu để tóc đẹp và khỏe hơn.

Ngoài ra, cấu tạo quai cầm khá là thuận tiện để người dùng có thể dễ dàng điều khiển lên xuống, trái phải tùy nhu cầu. Trong quá trình massage, máy massage đầu Panasonic EH – HE9A có thể làm tăng việc sản sinh các hóa chất trong cơ thể bao gồm Serotonin và Endorphin. Đây đều là những chất giúp trạng thái của bạn tốt hơn, tạo môi trường thư giãn và giảm căng thẳng.

Đặc biệt, EH – HE9A có khả năng chống thấm nước, trong lúc gội đầu bạn hãy nhớ sử dụng máy kết hợp với gầu gội dược liệu để được điều trị một cách hiệu quả nhất. Mệt mỏi sẽ tan biến, thiết bị còn giúp bạn tăng cường trí nhớ thông qua tần độ rung cho bạn những giây phút dễ chịu nhất.

Ưu điểm

  • Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín
  • Chất liệu cao cấp, không gây dị ứng da đầu
  • Gai silicon không làm tổn thương da, kích thích máu lưu thông, kích thích mọc tóc
  • Dễ dàng vệ sinh và bảo quản

Nhược điểm

  • Chất liệu silicon rất dễ bị bám bẩn
  • So với các mẫu máy khác trong top thì EH – HE9A ít tính năng hơn

Giá tham khảo: Trên thị trường, máy massage đầu Panasonic EH – HE9A đang có giá niêm yết từ 2.600.000 – 3.500.000VNĐ, bạn có thể tìm mua trên sàn thương mại điện tử để có giá thành ưu đãi, phù hợp hơn.

Máy massage đầu Breo Idream 5

Máy massage đầu Breo Idream 5
Máy massage đầu Breo Idream 5

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Breo
  • Chất liệu: Nhựa ABS, PU cao cấp
  • Điện áp: 5V
  • Công suất: 5W
  • Thời lượng pin: 1.5 tiếng
  • Thời gian sạc: 6 tiếng
  • Phụ kiện đi kèm: Cáp sạc, tai nghe, Adaptor
  • Kích thước: 255 x 211 x 243mm
  • Trọng lượng: 953g
  • Bảo hành: 1 năm

Thêm một cái tên làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian gần đây, máy massage đầu Breo Idream 5 hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà một cách an toàn và hiệu quả. Để giải quyết các tình trạng như đau nửa đầu, tê nhức và đặc biệt căng thẳng sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Thiết bị được làm dưới dạng nhựa dẻo cao cấp êm ái, an toàn và rất dễ để trong khâu vệ sinh.

Máy massage đầu nào tốt? Với máy massage đầu Breo Idream 5, chế độ massage nhiệt 42 độ C hỗ trợ giúp cho mạch máu được giãn nở, kích thích tuần hoàn. Đáng chú ý là người dùng có thể dùng massage túi khí để được cảm nhận những giây phút dễ chịu, xua tan các cơn đau trong thời gian ngắn nhất.  Hơn nữa, thiết bị còn có khả năng xoa bóp vùng mắt, vai gáy, thái dương và đỉnh đầu.

Nếu trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng, bạn sử dụng máy massage đầu Breo Idream 5 nó sẽ giúp chúng ta hạn chế tình trạng mất ngủ. Bên cạnh đó, model này sử dụng pin lithium sau khi được sạc đầy bạn có thể dùng được trong nhiều lần, nhiều tiếng đồng hồ mà không cần đến dây sạc giống như một số dòng máy massage thông thường khác.

Ưu điểm

  • Thiết kế đẹp mắt, màu sắc hài hòa, sang trọng
  • Máy có thể chạy trực tiếp bằng pin hoặc sử dụng không dây cực kỳ tiện lợi
  • Máy vận hành êm ái, không gây căng tức hay nặng đầu
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng mất ngủ, stress, xoa dịu các cơn đau

Nhược điểm

  • Thiết kế ôm cho nên đôi khi khiến người dùng cảm thấy nóng, bí
  • Bề mặt dễ bị trầy xước nếu bị va đập mạnh
  • Giá thành rất cao

Giá tham khảo: Mua máy massage đầu Breo Idream 5 chính hãng tại các cửa hàng phân phối sẽ có mức giá dao động từ 14.000.000 – 15.350.000VNĐ.

Máy massage đầu Nuotai NT – Y10 – 2

Máy massage đầu xiaomi mini m2
Máy massage đầu xiaomi mini m2

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Noutai
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp ABS
  • Điện áp định mức: AC6V/ 50 Hz
  • Công suất định mức: 8W
  • Kích thước: 20 – 25cm
  • Bảo hành: 3 tháng

Lọt vào danh sách top những thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất hiện nay, máy massage đầu Nuotai NT – Y10 – 2 đến từ thương hiệu uy tín chuyên cung cấp những dòng sản phẩm thông minh đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của người dùng. Đây cũng là chiếc máy massage đầu tiên được thiết kế toàn diện với mong muốn giúp cho những người hay mắc chứng đau nhức đầu, hoặc do stress tinh thần dạng nặng.

Xét về thiết kế, máy massage đầu Nuotai NT – Y10 – 2 có toàn bộ phần vỏ được làm từ nhựa ABS cao cấp, chống trầy xước, chống bám bụi. Trọng lượng sản phẩm chỉ khoảng 0.9kg đảm bảo không gây áp lực lên đỉnh đầu. Kế đó là các nút bấm nằm 2 bên máy cho phép người dùng có thể dễ dàng thay đổi các bài tập mà không cần tháo máy ra khỏi đầu.

Chưa hết, lớp lót bên trong thiết bị được làm bằng chất liệu vải lycra không làm kích ứng da kết hợp với lớp cao su mềm mại phía đỉnh đầu tạo cảm giác êm ái, dễ chịu nhất cho người dùng. Đặc biệt, sở hữu cơ chế rung đa tần theo nhịp độ đều đặn tạo ra áp lực tạo tác động vừa phải lên toàn bộ vùng đầu. Mức cảm biến nhiệt sẽ tùy vào nhiệt độ da đầu bạn để tự điều chỉnh bảo vệ bạn không bị nóng quá.

Ưu điểm

  • Máy có thể hoạt động trên cơ thể cùng lúc với nhiều cơ chế
  • Thiết kế kiểu dáng bắt mắt, tông màu trắng sang trọng
  • Thiết bị được trang bị rời kết nối với máy qua 1 dây nối dài giúp bạn dễ dàng điều khiển hơn
  • Chất liệu bền bỉ, giúp máy kéo dài tuổi thọ
  • Chế độ bảo hành dài hạn, hỗ trợ người dùng trong thời gian đầu trải nghiệm

Nhược điểm

  • Thực tế máy khá là nặng đầu nếu đeo lâu
  • Các linh kiện được thiết kế riêng cho nên rất khó để thay thế, sửa chữa
  • Giá bán không hề rẻ

Giá tham khảo: Hiện tại, mẫu sản phẩm cao cấp máy massage đầu Nuotai NT – Y10 – 2 đang được thị trường bán với mức giá trên dưới 1.500.000 – 2.000.000VNĐ, tùy từng thời điểm giá tiền có sự thay đổi tuy nhiên con số chênh lệch không đáng kể.

Máy massage đầu ELIP Newton

Máy massage đầu kết hợp ELIP Newton
Máy massage đầu kết hợp ELIP Newton

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Elip
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Điện áp: 5V
  • Công suất: 5W
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp ABS, PU
  • Màu sắc: Đen, Trắng
  • Bảo hành: 1 năm

Nếu như với 4 sản phẩm trên mà bạn vẫn chưa chọn được một mẫu ưng ý thì có thể tham khảo thêm máy massage đầu ELIP Newton. Một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe có lối thiết kế hiện đại, tinh tế với tone màu hài hào trông cực kỳ sang trọng mang đến cho bạn những cảm giác massage chuyên nghiệp và thoải mái nhất khi sử dụng.

Điểm khác biệt lớn nhất là em máy massage này so với những cái tên khác đó chính là khả năng nhận biết các huyệt đạo để từ đó có thể thực hiện những chức năng chính xác sâu vào bên trong. Nhờ vậy mà thần kinh người dùng có thể sáng khoái bớt căng thẳng hơn rất nhiều. Nói thêm về ELIP Newton, model được trang bị những linh kiện thông minh.

Chế độ massage đệm khí rung kết hợp nhiệt kết hợp hoàn hảo với nhau mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ mẫu thiết bị nào khác. Hệ thống âm nhạc thú vị cũng là một điểm cộng lớn mà người mua có thể cân nhắc về em máy này. Trong suất quá trình trị liệu, bạn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán thay vào đó có thể thả mình vào những bản nhạc du dương yêu thích để tăng hiệu quả điều trị.

Ưu điểm

  • Máy có đầy đủ các chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng
  • Chất liệu an toàn, chống chịu va đập tốt
  • Bảng điều khiển rõ ràng, dễ dàng sử dụng
  • Máy phù hợp với hầu hết mọi đối tượng
  • Kết quả rõ rệt sau lần sử dụng đầu tiên
  • Cách sử dụng máy massage đầu đơn giản

Nhược điểm

  • Máy khá là nặng đầu
  • Độ rung mạnh cho nên bạn cần chú ý khi cài đặt
  • Đệm khí sau một thời gian sử dụng không còn tốt như ban đầu

Giá tham khảo: Một chiếc máy massage đầu giảm căng thẳng ELIP Newton hàng auth được nhập khẩu từ nước ngoài đang có giá bán trên thị trường từ 6.000.000 – 8.000.000VNĐ.

Máy massage đầu Ayosun AYS – 678

Máy massage đầu Ayosun AYS – 678
Máy massage đầu Ayosun AYS – 678

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Ayosun
  • Xuất xứ:
  • Điện áp: 220 – 240V 60Hz
  • Công suất: 10W
  • Chất liệu: Nhựa ABS và PU cao cấp
  • Pin: Lithium
  • Kích thước: 30 x 22 x 27cm
  • Trọng lượng: 1.8kg
  • Chức năng: Nhiệt, đệm khí, rung, nhạc, điều khiển
  • Bảo hành: 5 năm 1 đổi 1 trong năm đầu tiên

Thêm một dòng máy massage đa năng có đa dàn chức năng được nhiều người quan tâm đó chính là máy massage đầu Ayosun AYS – 678. Dòng thiết bị thông minh với cấu tạo các nút chỉnh kích cỡ phù hợp với đầu của mỗi người. Hơn nữa, để khẳng định chất lượng của mình mà thương hiệu này đã lựa chọn những chất liệu tốt nhất đáp ứng tiêu chí cho người dùng trải nghiệm những cảm giác êm ái khi đeo lên đầu.

Đặc biệt hơn là phần thiết kế một hệ thống rung ở sau đầu có tác dụng xoa bóp chuyên sâu giúp tinh thần tỉnh táo, đẩy lùi các cảm cảm giác đau đớn. Có thể nói tính năng này đã một phần giúp cho sản phẩm tạo được lòng tin trong lòng của đông đảo khách hàng hiện nay. Thêm một ưu điểm nổi bệt khác được hãng chú trọng đầu tư đó chính là những chức năng massage giống như ngoài trung tâm spa.

Hệ thống máy massage đầu thông minh Ayosun AYS – 678 ứng dụng các tính năng thông minh vượt trội như rung, nén, massage đệm khí, nhiệt hồng ngoại có kết nối nghe nhạc do đó mà lựa chọn Ayosun là một lựa chọn đúng đắn cho mỗi gia đình Việt. Hơn nữa, máy sử dụng nguồn AC hoặc pin vô cùng tiện lợi kết hợp với bảng điều khiển dễ dàng sử dụng phù hợp với bất kỳ đối tượng nào.

Ưu điểm

  • Kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ nhàng, màu sắc bắt mắt
  • Đầy đủ các chức năng giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn
  • Máy vận hành ổn định, êm ái không làm bạn khó chịu
  • Kết hợp mp3 âm nhạc thú vị cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất

Nhược điểm

  • Mức nhiệt khá cao, bạn cần hết sức lưu ý
  • Giá bán không hề rẻ

Giá tham khảo: Hiện tại các đơn vị cung ứng đàn bán máy massage đầu Ayosun AYS – 678 với giá thành khoảng 2.100.000 – 3.600.000VNĐ, bạn có thể tìm mua trên Shopee, Lazada hoặc Tiki để có giá bán ưu đãi hơn.

Máy massage đầu Relax & Spin Tone

Máy massage cầm tay 7 đầu nhật bản
Máy massage cầm tay 7 đầu nhật bản

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: OEM
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Điện áp: 220V
  • Công suất: 25W
  • Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp
  • Kích thước: 12 x 26 x 19cm
  • Trọng lượng: 1kg
  • Bảo hành: 3 tháng

Máy massage đầu Relax & Spin Tone là dụng cụ cầm tay với kỹ thuật mới hiện đại có thể thay đổi tốc độ liên tục từ chậm sang nhanh hoặc hai chiều một cách dễ dàng. Không những giúp massage đầu dòng máy này còn có công dụng đánh tan mỡ ở vùng vai, tay, đùi và bụng giúp săn chắc da và xua tan mệt mỏi trên cơ thể bạn.

Ngoài ra, máy massage cổ vai gáy Relax & Spin Tone có thể phục hồi các tính năng trên các nhóm cơ của người bệnh, từ đó bạn sẽ mau chóng lấy lại sự linh hoạt, nhanh nhạy cho cơ thể trong thời gian ngắn. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, thiết bị mát xa hỗ trợ lưu thông khí huyết, giảm mệt mỏi để bạn thêm sảng khoái và tự tin hơn. 

Bên cạnh đó, em này còn có đến 3 đầu phụ kiện kết hợp với 2 đầu massage thẳng để phù hợp với từng vị trí trên cơ thể. Có thể nói máy massage đầu Relax & Spin Tone là một trong những dòng thiết bị đa năng nhất trong tất cả những chiếc máy mà chúng mình đã kê ở trên. Người dùng vừa được chăm sóc vùng đầu, vai, tay, chân hầu như là mọi vị trí trên cơ thể. Mặc dù giá thành tương đối cao thế nhưng những công dụng mà sản phẩm mang đến hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Ưu điểm

  • Thiết kế cầm tay nhỏ gọn, đa năng dễ dàng sử dụng
  • Trọng lượng nhẹ, có thể mang theo mỗi khi ra ngoài
  • Đa dạng chức năng có thể đáp ứng mọi nhu cầu người dùng
  • Chất liệu an toàn, không gây dị ứng

Nhược điểm

  • Độ rung lớn, đôi khi làm bạn khó chịu
  • Chế độ bảo hành khá ngắn

Giá tham khảo: Để mua được một em máy massage đầu cầm tay Relax & Spin Tone chính hãng số tiền bạn cần chi là khoảng 3.000.000 – 4.500.000VNĐ.

Ngoài các mẫu máy massage đầu ra bạn có thể tham khảo thêm các mẫu máy massage đầu gối, máy massage toàn thân thậm chí là máy massage ngực để chăm sóc cơ thể một cách tốt nhất.

Máy massage đầu phù hợp với những đối tượng nào?

Máy massage đầu phù hợp với rất nhiều độ tuổi đặc biệt là người lớn tuổi và người làm việc trí não.

Người lớn tuổi

Người lớn tuổi được khuyến khích sử dụng máy massage đầu. Vì đây là nhóm tuổi gặp nhiều chứng bệnh liên quan tới đầu như đau nhức, chóng mặt, hoa mắt, mắt mờ,…Nguyên nhân chính là do cơ thể bước vào giai đoạn lão hóa nên không còn hoạt động tốt nữa.

Máy massage sẽ giúp kích thích tuần hoàn giúp máu dồn lên não đều đặn. Nhờ đó, các bệnh lý do tuổi già cũng được giảm thiểu đáng kể. Chế độ massage nhiệt giúp các cụ dễ chìm vào giấc ngủ hơn, tinh thần thoải mái và minh mẫn hơn.

Người làm văn phòng, ngồi thường xuyên

Đối tượng tiếp theo được khuyến khích dùng máy massage đầu là người làm việc văn phòng. Những người này có điểm chung là phải sử dụng máy tính nhiều, công việc đòi hỏi dùng não để suy nghĩ nhiều. Chính vì thế, họ thường xuyên bị đau mắt, căng thẳng, nhức đầu. Điều này sẽ giảm khả năng tập trung của họ khiến công việc bị ảnh hưởng.

Máy massage đầu được thiết kế với khả năng xoa bóp ở mắt, đầu và vai gáy. Thời gian massage khoảng 15 phút sẽ giúp cơ thể được thư giãn. Trong lúc nghỉ ngơi, người dùng có thể kết nối Bluetooth từ điện thoại vào máy để nghe những bản nhạc yêu thích.

Máy massage cầm tay 3 đầu
Máy massage cầm tay 3 đầu

Kinh nghiệm chọn mua máy massage đầu chất lượng nhất

Máy massage đầu là sản phẩm khá mới nên nhiều người chưa có kinh nghiệm chọn mua. Vậy làm thế nào để chọn được sản phẩm phù hợp với mức giá hợp lý? Sau đây là những gợi ý quan trọng nhất mà bạn nên tham khảo:

Thương hiệu

Ở Việt Nam hiện nay phổ biến máy massage đầu của Nhật, Hàn Quốc, Đức… Để chọn được sản phẩm chất lượng, trước tiên bạn cần tìm hiểu kỹ thương hiệu sản phẩm. Tốt nhất là nên tìm kiếm những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bạn có thể tìm thông tin qua website, fanpage, instagram. Hãy đọc kỹ thông tin sản phẩm, xem kỹ phần phản hồi và đánh giá của khách hàng. Sau đó, bạn nên tới trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm và chọn mua.

Tính năng, công nghệ

Thiết bị massage đầu hiện đại thường trang bị sẵn nhiều tính năng thông minh, cao cấp như massage, rung nén, nhiệt khí, kích thích sóng não bằng âm nhạc, kết nối điện thoại hay nút bấm thông minh…Tất cả sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm sảng khoái, thư giãn đầu óc nhất, đẩy mạnh quá trình lưu thông oxy giúp cơ thể đạt trạng thái tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, một số dòng máy cao cấp còn được tích hợp công nghệ cảm ứng thông minh, điều khiển từ xa và chế độ sạc không dây vô cùng tiện lợi.

Máy massage đầu đa năng Momoda sx312
Máy massage đầu đa năng Momoda sx312

Chế độ bảo hành sản phẩm

Khi mua hàng, các chính sách về bảo hành sản phẩm được đánh giá là tiêu chí khá quan trọng. Một sản phẩm chất lượng sẽ có các chế độ bảo hành tốt nhất dành cho khách hàng cùng thời gian bảo hành dài lâu. Do đó, khi mua hàng, bạn nên tham khảo kỹ hoặc hỏi nhân viên tư vấn để được tư vấn, giải đáp rõ ràng, chi tiết.

Giá cả

Máy massage đầu hiện nay có giá đa dạng giao động từ vài trăm ngàn tới vài triệu đồng. Đây là mức giá không đắt nên phù hợp với thu nhập nhiều người dùng Việt Nam. Máy càng đắt tiền thì độ bền càng cao, thiết kế sang trọng và nhiều chức năng. Bạn cũng không nên mua hàng quá rẻ để tránh tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng.

Máy massage đầu đa năng xiaomi momoda sx312
Máy massage đầu đa năng xiaomi momoda sx312

Sử dụng máy massage đầu cần lưu ý điều gì?

Mặc dù sở hữu rất nhiều công dụng tuyệt vời, thế nhưng nếu bạn không có cách sử dụng đúng thì không những nhưng cho kết quả tốt, trái lại còn có thể ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe. Do đó, người dùng cần chú ý một số lưu ý sau khi vận hành máy:

  • Nên đọc kỹ và tìm hiểu chi tiết thiết bị bạn sẽ dùng trước khi đi vào sử dụng
  • Cần chú ý đến nguồn điện, công suất máy để có thời gian sử dụng hợp lý
  • Mỗi lần massage chỉ nên 15 – 20 phút không nên kéo dài
  • Đối với những người đang bị chấn thương vùng đầu tuyệt đối không sử dụng máy
  • Nếu phát hiện máy bị trục trặc, xuất hiện tình trạng lạ cần ngưng sử dụng và kịp thời kiểm tra sửa chữa
  • Máy massage đầu sau khi dùng xong cần phải cất đặt, bảo quản đúng nơi không vứt bừa bộn
  • Không để các vật nặng đè lên máy
  • Đối với một số dòng máy có phần vải hoặc silicon cần vệ sinh, lau chùi sạch sẽ để loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn
  • Nếu không có ý định dùng máy trong một thời gian dài hãy tháo bỏ pin ra khỏi máy để tránh tình trạng pin chảy nước làm hỏng các linh kiện bên trong

Mua máy massage đầu ở đâu uy tín, chính hãng?

Máy massage đầu hay các dòng máy chăm sóc sức khỏe đã và đang là những thiết bị cực kỳ quan trọng và cần thiết đối với cuộc sống của chúng ta. Để mua được những dòng máy uy tín, chính hãng bạn nên đến các trung tâm phân phối các thiết bị nổi tiếng, máy móc có giấy tờ và bảo hành đảm bảo. Những địa chỉ như Điện Máy Xanh, FPT Shop hoặc hệ thống Nguyễn Kim…

Trường hợp bạn có không có thời gian để đến trực tiếp thì có thể chọn cách mua hàng online thông qua các website như là Lazada, Tiki, Shopee, Sendo…trên đây có đầy đủ những mặt hàng mà bạn cần và quan trọng hơn là được bán với mức giá ưu đãi, rẻ hơn so với đi mua trực tiếp.

Máy massage đầu Refa
Máy massage đầu Refa

Kết luận

Trên đây là toàn bộ phần review chi tiết về top 7 máy massage đầu tốt nhất hiện nay được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn. Mỗi một thiết bị sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng. Song đều mong muốn mang đến cho tất cả chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe một cách tối ưu. Hy vọng bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một cách rõ ràng và sớm sở hữu cho bản thân và gia đình một em máy chính hãng, ưng ý nhất.

Share.

Leave A Reply