Chat with us, powered by LiveChat

Sữa bột Ensure từ lâu đã được biết đến là sản phẩm bổ sung một nguồn dinh dưỡng dồi dào tốt nhất cho người già, người ốm dậy, người mới phẫu thuật xong còn yếu ớt, giúp cung cấp một lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đem đến một nguồn năng lượng tốt cho người già có thêm sức khỏe, người ốm có thêm sức khỏe, người mới phẫu thuật mau lành vết thương. Tuy nhiên, người tiêu dùng nào tại Việt Nam cũng hiểu về sản phẩm và biết về lợi ích của sữa bột Ensure đem lại.

Vậy sữa bột Ensure có tốt cho sức khỏe hay không? có nên lựa chọn sản phẩm này để chăm sóc sức khỏe hay không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, Hapigo sẽ đánh giá chi tiết về sản phẩm để các bạn có cái nhìn tổng quan nhất trước khi nhận định về sữa bột Ensure nhé.

Thông tin về sữa bột Ensure

Khái quát về sữa bột Ensure

Sữa bột Ensure của thương hiệu Abbott
Sữa bột Ensure của thương hiệu Abbott

Sữa bột Ensure là sản phẩm dinh dưỡng đến y học cao năng lượng đến từ tập đoàn sữa lớn nhất thế giới Abbott của Hòa Kỳ. Sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm vượt trội và phù hợp với người đang bị suy nhược cơ thể, gầy ốm, người mới phẫu thuật,…. giúp cơ thể được bổ sung một nguồn dinh dưỡng cần thiết, làm cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn có nhiều năng lượng hơn.

Hiện nay, tập đoàn sữa Abbott Hòa Kỳ đang có sở hữu nhiều nhà máy sản xuất ở trên nhiều quốc gia như Mỹ, Đức, Úc, Hà Lan,… Tất cả các nhà máy này đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe đến từ Châu Âu.

Ngoài ra, sản phẩm sữa bột Ensure được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới nghiên cứu đưa ra công thức có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất thế giới. Nên các bạn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm này một cách thoải mái mà không phải lo lắng điều gì.

Luôn nỗ lực phát triển sản phẩm và không ngừng cải tiến sản phẩm của mình, dòng sữa bột Ensure đã và đang gây được tiếng vang trên thế giới về chất lượng rất tốt. Giúp người lớn tuổi có một nguồn dinh dưỡng dồi dào, đem đến một sức khỏe tốt. Người ốm thì được bổ sung một lượng dinh dưỡng cần thiết, giúp cơ thể không bị thiếu chất, suy nhược. Người mới phẫu thuật thị nhanh chóng lành vết thương và mau hồi phục sức khỏe.

Sữa bột Ensure có mấy loại?

Với việc không ngừng phát triển và cải tiến sản phẩm của mình, đến nay trên thị trường sữa bột đang có rất nhiều loại sữa bột Ensure khác nhau với nhiều công dụng và phù hợp cho từng đối tượng riêng biệt. Phổ biến như:

Sữa bột Ensure Mỹ Original Nutrition Powdor

Đây là một trong những sản phẩm sữa bột nội địa Mỹ, không được xuất khẩu đi nước ngoài. Chính vì vậy, để có thể sử dụng sản phẩm sữa này các bạn chỉ có thể mua hàng sách tay. Tại Mỹ, sản phẩm này đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng đến từ khách hàng cũng như được các bác sĩ và các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khuyên dùng.

Sữa bột Ensure Mỹ Original Nutrition Powdor
Sữa bột Ensure Mỹ Original Nutrition Powdor
Thành phần trong sữa bột Ensure của Mỹ

Đặc biệt, các thành phần chính có trong sữa bột Ensure nội địa Mỹ, có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn như:

  • Chứa hơn 24 loại Vitamin khác nhau giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng một cách tốt hơn, hiệu quả hơn.
  • Bổ sung lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa của người đem đến một sức đề kháng và hệ miễn dịch khỏe mạnh
  • Các khoáng chất thiết yếu như Sắt, Canxi,…. cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho hệ xương khớp của người dùng trở nên khỏe mạnh hơn, rắn chắc hơn. Đặc biệt ngăn ngừa tình trạng loãng xương ở người già. Đặc biệt, thành phần Sắt có trong sữa giúp tạo ra nhiều hồng cầu trong cơ thể, giảm thiểu tình trạng thiếu màu ở người già, tránh trường hợp tụt huyết áp gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người tiêu dùng.
  • Protein có trong sữa đem đến một nguồn năng lượng dồi dào, bổ sung vào cơ thể giúp người dùng luôn trong trạng thái tràn đầy sinh lực, luôn khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch rất tốt. Ngoài ra còn giúp người tiêu dùng tập trung tinh thần hơn trong công việc để luôn đạt được hiệu quả cao nhất.

Sản phẩm sữa bột Ensure chính hãng của Mỹ hoàn toàn an toàn với người tiêu dùng, không có chứa chất béo chuyển hóa, gluten và lactose. Chính vì vậy, đây là một trong những sản phẩm rất phù hợp với bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, không dung nạp được đường lactose, chất béo và gluten.

Sữa bột Ensure Mỹ chính hãng giá bao nhiêu?

Trên thị trường sữa bột hiện nay, sản phẩm này đang có giá giao động từ 305.000 VNĐ / hộp 400g.

Vì đây là sản phẩm sản xuất dành riêng tại Mỹ, nên để có thể mua được sản phẩm này tại Việt Nam thì chủ yếu toàn là hàng xách tay. Chính vì vậy, tình trạng hàng giả, hàng nhái , hàng kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường. Nên khi mua sản phẩm bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để có thể mua được sản phẩm chất lượng nhất nhé.

Sữa bột Ensure Đức Powder Vanille – Geschmask

Đây là dòng sản phẩm đang được rất ưa chuộng và được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam săn đón để có thể mua được. Vì vậy, nên sản phẩm này ở trên thị trường Việt Nam luôn rơi vào tình trạng khan hiếm. Chiếm được sự tin tưởng và yêu thích của người tiêu dùng về tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt đến từ Châu Âu, bên cạnh đó sản phẩm còn chứa rất nhiều dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe. Sau khi sử dụng một thời gian thấy sức khỏe của người dùng tăng lên đáng kể. Vậy nên sản phẩm này luôn ở tình trạng cháy hàng.

Sữa bột Ensure Đức Powder Vanille - Geschmask
Sữa bột Ensure Đức Powder Vanille – Geschmask
Thành phần chính của sữa bột Ensure Đức

Các thành phần có trong sữa bột Ensure Đức bổ sung cho cơ thể một lượng lớn dinh dưỡng tốt như:

  • Bổ sung một lượng lớn kháng thế IgG giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Ngăn ngừa vi khuẩn có hại từ bên ngoài môi trường xâm nhập, giảm thiểu bệnh tật và bảo vệ hệ tiêu hóa của người dùng một cách khỏe mạnh
  • Các loại Vitamin và khoáng chất có trong sữa như canxi, sắt, kẽm giúp ngăn ngừa tình trạng loãng xương ở người già. Cũng như bổ sung canxi cần thiết cho hệ xương phát triển khỏe mạnh, rắn chắc hơn.
Sữa bột Ensure Đức có giá bao nhiêu?

Dòng sữa bột Ensure Đức đang có giá giao động trên thị trường khoảng 320.000 VNĐ/ hộp 400g.

Không giống như sữa bột Ensure Mỹ, sữa bột Ensure Đức được nhà sản xuất phân phối rộng khắp thế giới trên nhiều quốc gia. Chính vì vậy, các bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm tại siêu thị, cửa hàng sữa bột hoặc có thể thông qua các trang thương mại điện tử để mua hàng.

Sữa Ensure Úc

Có nhà máy sản xuất tại Úc, đất nước nổi tiếng với nhiều trang trại bò đạt tiêu chuẩn Châu Âu với nhiều nguồn nguyên liệu tự nhiên có chất lượng tốt. Chính vì vậy, sản phẩm sữa bột Ensure Úc cũng đang rất được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng và sử dụng. Với công dụng bổ sung nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể, giúp cơ thể có một sức khỏe tốt hơn. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm và lựa chọn sử dụng sản phẩm này chăm sóc sức khỏe cho người thân.

Sữa Ensure Úc
Sữa Ensure Úc
Thành phần chính có trong sữa bột Ensure Úc
  • Trong sữa bột Ensure Úc có chứa tới 30 các loại vitamin khác nhau và khoáng chất cần thiết, giúp cho cơ thể người già tăng sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật.
  • Các chất sắt, kẽm, axit folic giúp phục hồi trí nào cho người già, ngăn ngừa tình trạng hay quên, đãng trí rất tốt.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp người già có một nguồn năng lượng dồi dào để có thể thoải mái hoạt động trong một ngày dài.
Sữa bột Ensure Úc giá bao nhiêu?

Hiện nay, sữa bột Ensure Úc đang có giá giao động trên thị trường từ 650.000 VNĐ/ hộp 850g

Để có thể mua sữa bột Ensure Úc, người tiêu dùng tại Việt Nam chỉ có thể thông qua việc mua hàng xách tay được bán trên các sàn thương mại điện tử. Bởi vì, chưa có một công ty trung gian nào nhập khẩu sản phẩm về Việt Nam để bán cả.

Sữa bột Ensure Gold Việt Nam

Ngoài các sản phẩm nhập khẩu đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng vì độ an toàn cao và chất lượng dinh dưỡng dồi dào. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm thường có một hạn chế là hay bị làm giả, làm nhái rất nhiều gây khó khăn trong việc lựa chọn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên với dòng sữa bột Ensure Gold Việt Nam được sản xuất tại Singapore sau đó nhập khẩu về Việt Nam, cũng đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người tiêu dùng.

Hiện nay sản phẩm sữa bột Ensure Gold Việt Nam đang có 2 dạng sản phẩm:

  • Sữa bột Ensure: Đây là dòng sữa bột Ensure được thiết kế trong hộp thiết tròn, được đóng gói rất kỹ tránh sự xâm nhập của không khí, hóa chất và các loại côn trùng. Và được thiết kế với nhiều kích thước và hương vị khác nhau để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn. Giá giao động của sản phẩm này từ 400.000 – 750.000 VNĐ/ hộp 400-850g.
Sữa bột Ensure Gold Việt Nam
Sữa bột Ensure Gold Việt Nam

  • Sữa Ensure pha sẵn: Đây là sữa Ensure đã được pha sẵn, đóng gói trong 1 chai nhỏ phù hợp cho việc sử dụng một lần, rất tiện lợi trong việc sử dụng. Người dùng sẽ không phải pha sữa theo công thức nữa mà chỉ cần lắc đều là có thể uống được rồi. Phù hợp với người bận rộn, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể mà vẫn bổ sung được cho cơ thể một lượng dinh dưỡng tốt. Giá của sản phẩm giao động trên thị trường từ 205.000 VNĐ/cho 1 lốc 6 chai 237ml.
Sữa pha sẵn Ensure Gold Việt Nam
Sữa pha sẵn Ensure Gold Việt Nam

Công dụng của sữa bột Ensure

Sản phẩm sữa bột Ensure được sản xuất với công dụng bổ sung sắt, magie, canxi,… và nhiều chất dinh dưỡng khác cho người già, trẻ nhỏ, người gầy, người ốm, người sau khi phẫu thuật với tác dụng như:

  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh cao huyết áp ở người lớn tuổi nhờ bổ sung một lượng Kali cần thiết cho sức khỏe.
  • Chống oxy hóa cho cơ thể đem đến một sức khỏe tốt hơn, phục hồi não bộ giảm thiểu các chứng bệnh đãng trí ở người già.
  • Bổ sung một lượng canxi cần thiết cho hệ xương khớp khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng loãng xương và gãy xương ở người cao tuổi.
  • Hỗ trợ xây dựng và phát triển hệ cơ, bảo vệ người lớn tuổi khỏi các bệnh gây mất cơ làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Hàm lượng vitamin và khoáng chất cao trong sữa giúp cơ thể người dùng luôn khỏe mạnh, hệ tiêu hóa tốt, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch.

Đặc biệt sản phẩm bổ sung vi chất có lợi, bổ sung cho cơ thể người sau phẩu thuật phục hồi nhanh hơn, màu lành về thương cũng như có một lượng dinh dưỡng dồi dào trong cơ thể.

Sữa bột Ensure sử dụng cho đối tượng nào?

Hiện nay, dòng sữa bột Ensure đang được nhà sản xuất và các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo nên sử dụng cho người già, người lớn tuổi, người ốm dậy và người đang mắc bệnh tiểu đường.

Người lớn tuổi, người già

Sữa bột Ensure sử dụng cho đối tượng nào?
Sữa bột Ensure sử dụng cho đối tượng nào?

Đối với khách hàng là người lớn tuổi, người già đang có tình trạng suy giảm hệ thần kinh, cơ, xương khớp và tim mạch gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Thì dòng sữa Ensure dành cho người già có chứa hàm lượng lớn khoáng chất như Canxi, HBM rất cao giúp cải thiện các vấn đề về sức khỏe cho người già. Làm tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng đem đến một hệ miễn dịch và sức đề kháng khỏe mạnh.

Người gầy, người mới ốm dậy

Với đối tượng sử dụng là người gầy, người mới ốm dậy. Dòng sữa Ensure có chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng, chất béo và năng lượng bổ sung cho cơ thể giúp người dùng tăng cân nhanh hơn, hấp thụ tốt. Đặc biệt là phục hồi sức khỏe cho người mới ốm dậy rất hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm sữa bột Ensure dành cho người gầy, người ốm còn kích thích vị giác, bổ sung lợi khuẩn đem đến cho người dùng hệ tiêu hóa khỏe mạnh, kích thích sự thèm ăn.

Người tiểu đường

Sữa Ensure dành cho người tiểu đường sử dụng một công thức không có chứa chất Trans Fat, đường lactose, gluten. Giúp người tiểu đường hạn chế hấp thụ các chất ngọt và đường để đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối.

Lưu ý:

  • Không nên sử dụng cho trẻ em nhỏ, vì đây là sản phẩm được sản xuất dành cho người từ trung niên trở lên.
  • Không nên sử dụng cho mẹ bầu đang trong thời gian thai kỳ ở 20 tuần đầu tiên, vì khi sử dụng quá sớm lượng protein và đạm bổ sung cho cơ thể sẽ gây nóng và xảy ra tình trạng khó đi ngoài, táo bón.

Sữa bột Ensure có tốt không?

Để cho người tiêu dùng không còn phải lăn tăn về chất lượng của sản phẩm, cũng như giải đáp mọi thắc mắc của người tiêu dùng về sữa bột Ensure có tốt hay không? Dưới đây hapigo sẽ đánh giá chi tiết ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm để người tiêu dùng có cái nhìn tổng quan nhất về sữa bột Ensure nhé.

Sữa bột Ensure có tốt không?
Sữa bột Ensure có tốt không?

Ưu điểm nổi bật

  • Sữa bột Ensure có chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi có sức khỏe. Giúp cải thiện tình trạng loãng xương, táo bón rất hiệu quả.
  • Bổ sung một lượng lớn lợi khuẩn giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tiêu hóa tốt, kích thích vụ giác và giúp người dùng ăn ngon miệng hơn.
  • Có nhiều thành phần dinh dưỡng, giúp người dùng lên cân tốt, ngăn ngừa tình trạng đãng trí và giảm thiểu trí nhớ ở người già.
  • Đa dạng về sản phẩm và hương vị để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nhược điểm

  • Là một trong những sản phẩm rất tốt được nhập khẩu, nên xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng khiến người tiêu dùng gặp khó khăn khi mua sản phẩm.
  • Bao bì sản phẩm toàn chữ nước ngoài khiến người dùng không có kiến thức khó đọc được thông tin của nhà sản xuất.
  • Giá thành hơi cao so với các sản phẩm nội địa cùng phân khúc.

Hướng dẫn pha sữa bột Ensure đúng cách

Dưới đây sẽ là các bước pha sữa bột Ensure đúng cách, đem lại hiệu quả cao nhất cho người dùng:

  • Bước 1: Lấy 6 muỗng sữa bột Ensure gạt cho vào 195ml nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ 40 độ C.
  • Bước 2: Khuấy đều cho sữa tan hoàn toàn trong nước, rồi sử dụng ngay sau khi pha trong vòng 24 giờ.

Lưu ý:

  • Nếu lỡ pha sữa nhiều mà không uống hết, các bạn có thể bảo quản sữa trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 24 giờ. Nếu đã quá 24 giờ thì không nên sử dụng nữa để tránh vi khuẩn xâm nhập gây đau bụng.
  • Chỉ nên sử dụng sữa trong vòng 1 tháng sau khi mở hộp để đảm bảo chất lượng dinh dưỡng tốt nhất.
  • Bảo quản hộp sữa ở nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Nên lựa chọn mua sữa bột Ensure hay chọn sữa Ensure pha sẵn?

Nên lựa chọn mua sữa bột Ensure hay chọn sữa Ensure pha sẵn?
Nên lựa chọn mua sữa bột Ensure hay chọn sữa Ensure pha sẵn?

Tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng từ đó sẽ có những lựa chọn thích hợp nhất. Dưới đây Hapigo sẽ so sánh về chất lượng của hai sản phẩm để người tiêu dùng có thể lựa chọn một cách tốt nhất nhé

  • Chất dinh dưỡng: Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Ensure có nhiều hơn so với sữa pha sẵn Ensure.
  • Hương vị: Dòng sữa nước có đa dạng về hương hị như socola, vani, dâu và có thể uống lạnh được, rất dễ sử dụng cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, với sữa bột Ensure thì chỉ có 2 hương vị đó là lúa mạch và vani.
  • Cách bảo quản: Cách bảo quản của sữa pha sẵn Ensure sẽ đơn giản và dễ dàng hơn sữa bột khi bạn chỉ cần bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, sạch sẽ, tránh ánh nắng mặt trời hoặc có thể bảo quản trong tủ lạnh để dễ uống hơn trong ngày hè. Trong khi sữa bột thì không thể bảo quan được ở trong tủ lạnh.
  • Thời gian sử dụng: Với sữa bột, người dùng sẽ phải sử dụng trong vòng 3 tuần khi mở hộp ra để đảm bảo chất dinh dưỡng tốt nhất và uống sau khi pha trong vòng 24 giờ. Còn sữa pha sẵn Ensure cũng vậy, sau khi mở nắp người dùng cũng cần sử dụng hết trong vòng 24 giờ để đảm bảo bổ sung chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.
  • Cách pha sữa: Với sữa bột Ensure thì bạn sẽ phải pha sữa tốn nhiều thời gian để đun nước để pha sữa. Còn đối với sữa pha sẵn bạn chỉ cần lắc đều rồi mở nắp ra uống.
  • Đóng gói: Sữa bột được đóng gói dạng lon có trọng lượng từ 400g – 850g. Còn sữa pha sẵn được đóng gói dưới dạng chai.

Như vậy trên, đây Hapigo đã so sánh một số mặt chung của hai sản phẩm để người tiêu dùng nhận định được đâu là sản phẩm phù hợp với bản thân để lựa chọn. Tuy nhiên, tùy vào trường hợp sử dụng bạn sẽ lựa chọn từng sản phẩm. Với việc đi thăm người ốm trong bệnh viện, các bạn có thể lựa chọn sữa pha sẵn để làm quà tiện lợi cho việc sử dụng. Còn nếu sử dụng lâu dài để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể thì bạn nên chọn sữa bột là tốt nhất và chi phí sẽ êm hơn là sữa pha sẵn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một số dòng sữa khác cũng có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng đã được Hapigo đánh giá chi tiết để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và giới thiệu đến người thân xung quanh như: Sữa bột Aptamil, sữa bột nguyên kem, sữa bột milo,….

Mua sữa bột Ensure ở đâu?

Hiện nay, một số dòng sữa bột Ensure đang được nhà sản xuất phân phối rộng rãi tại các cửa hàng sữa, siêu thị,… tại Việt Nam. Tuy nhiên, có một số dòng sữa Ensure nhập khẩu bạn phải mua hàng thông qua hình thức xách tay nên mất khá nhiều thời gian chờ đợi. Đa số các sản phẩm hàng xách tay hiện nay đều được bày bán trên các gian hàng ở một số trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,… Vậy để có thể mua hàng một cách tốt nhất và đảm bảo chính hàng bạn có thể đặt hàng thông qua một số địa chỉ trên.

Câu hỏi ngắn

Sữa bột Ensure có dùng được cho trẻ em không?

Sữa bột Ensure không dùng được cho trẻ em. Với công thức sữa riêng biệt được sản xuất dành cho đối tượng sử dụng từ thanh niên trở lên, giúp bổ sung một lượng dinh dưỡng dồi dào nên không phù hợp với hệ tiêu hóa còn non yêu của trẻ nhỏ.

Sữa bột Ensure dùng cho ai?

Sữa bột Ensure dùng cho người ốm, người gầy, người cao tuổi, người vừa phẩu thuật, bệnh nhân tiêu đường,… bổ sung dinh dưỡng cần thiết giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Đặc biệt cung cấp một nguồn năng lượng tốt cho cơ thể không bị mệt mỏi, hoạt động thoải mái trong một ngày dài.

Sữa bột Ensure có tăng chiều cao không?

Đây là sản phẩm dành cho thanh niên trở lên, đang có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng nên chỉ bổ sung canxi cho hệ xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương ở người già. Nên không tăng chiều cao nhiều.

Sữa bột Ensure có giúp tăng cân không?

Câu trả lời là có. Sữa bột Ensure có chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng dồi dào, giúp người bệnh, người ốm, thiếu cân lên cân một cách ổn định và tốt nhất.

Kết luận

Bài viết trên đây, Hapigo đã đánh giá chi tiết về sữa bột Ensure có tốt cho sức khỏe hay không. Hy vọng với bài viết trên đây các bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm cũng như đánh giá được chất lượng có phù hợp với mình hay không. Nếu bạn đọc còn thắc mắc điều gì chưa rõ hãy để lại 1 comment cho Hapigo biết để trả lời bạn nhanh nhất nhé. Chúc các bạn chọn được sản phẩm tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình và người thân xung quanh.

Share.

Leave A Reply