Chat with us, powered by LiveChat

Máy bơm chìm mini là một trong những loại máy bơm chìm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, đóng vai trò quan trọng trong việc xứ lý nước thải gia đình. Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều dòng máy bơm chìm mini đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, nên ai đang quan tâm tới sản phẩm này thì có thể tham khảo ngay những review chi tiết dưới đây. Hapigo sẽ gửi tới bạn những thông tin về TOP 6 loại máy bơm chìm mini chất lượng. 

Giới thiệu về máy bơm chìm mini

Đầu tiên chúng ta cần hiểu máy bơm chìm là gì? Đây là một loại máy bơm được thiết kế với khả năng chống nước, cấu tạo vô cùng đặc biệt để có thể đặt trong lòng chất lỏng mà không lo bị nước tràn vào làm hỏng động cơ của máy bơm trong quá trình hoạt động. Những chiếc máy bơm chìm nhờ vào thiết kế đặc trưng như vậy nên được ứng dụng rộng rãi trong thực tế, bạn có thể sử dụng để bơm nước trong hầm mỏ, bơm chìm dưới đáy sông, biển, ao hồ,… bơm nước thải cho gia đình, chúng cư hay trong những hố ga ngập nước, trong bể cá,…

Máy bơm chìm mini là gì?
Máy bơm chìm mini là gì?

Máy bơm chìm mini là loại máy bơm chìm với công suất nhỏ hơn, thường sử dụng nguồn điện áp là 220V, hay với những loại máy bơm chìm trong bể cá thì có thẻ sử dụng điện áp 12V hoặc 24V. Công suất của những chiếc máy bơm chìm mini cũng rất nhỏ, có nhiều mức công suất cho bạn lựa chọn như 30w, 80w, …180w,.. Công suất này lựa chọn dựa trên yêu cầu về lưu lượng cũng như áp lực của nước, sử dụng trong hoàn cảnh nào,… 

Hiện nay, máy bơm chìm mini được sử dụng phổ biến trong những hộ gia đình nhỏ lẻ với nhu cầu bơm nước ít, có thể sử dụng cho bơm thác nước, hòn non bộ, bơm nước ngập,… Tuy nhiên việc đặt máy bơm sâu trong nước có thể khiến người dùng lo lắng vì có thể khiến máy bị rò rỉ. Vậy đâu là thương hiệu máy bơm chìm mini chất lượng và uy tín? 

Những thương hiệu máy bơm chìm mini uy tín

Máy bơm chìm mini Pentax

Pentax là một tỏng những thương hiệu chuyên cung cấp những dòng sản phẩm máy bơm nước chất lượng đến từ Ý đã được thành lập từ những năm 1990. Thương hiệu này luôn cho ra đời những dòng sản phẩm máy bơm chất lượng nhất, có sức canh tranh cao nhất với những mẫu máy bơm khác trên thị trường. Những chiếc máy bơm của Pentax luôn mang những đặc tính nổi bật như động cơ ổn định, chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã. 

Máy bơm chìm mini Ebara

Máy bơm chìm mini Ebara
Máy bơm chìm mini Ebara

Thương hiệu Ebara là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực máy bơm nước và được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường nhờ việc ra đời nhiều mẫu máy bơm nước chất lượng. Ebara đến từ đất nước Nhật Bản với nhà máy sản xuất đặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Indonesia, Ý,… Đây cũng là một thương hiệu sản xuất máy bơm lâu đời với hơn 100 năm hình thành và phát triển. 

Những chiếc máy bơm chìm Ebara là một trong rất nhiều dòng máy bơm nổi tiếng của hãng như máy bơm ly tâm, máy bơm nước thải, máy bơm dân dụng, máy bơm tăng áp,…  Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu tìm mua máy bơm chìm mini Ebara nhé. 

Máy bơm chìm mini NTP

NTP – Nation Pump là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp những dòng máy bơm chất lượng có nguồn gốc từ Đài Loan. Thương hiệu này đã có hơn 40 kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy bơm  với đa dạng các sản phẩm từ công nghiệp đến nông nghiệp cũng như trong hệ thống xử lý chất thải. Trong đó không thể không kể tới những chiếc máy bơm chìm, máy bơm chìm mini NTP đã giúp hỗ trợ nhiều trong đời sống sinh hoạt, sản xuất của người tiêu dùng. 

Máy bơm chìm mini APP

Cùng tiếp tục đến với một thương hiệu máy bơm nước tới từ Đài Loan, APP được thành lập vào năm 1989. Đây là một thương hiệu với các dòng sản phẩm máy bơm chuyên nghiệp đạt chứng nhận ISO 9001 cho phép đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng cả trong và ngoài nước, trong đó có Việt Nam. Những chiếc máy bơm chìm mini APP được phát triển với những tính năng thông minh hiện đại giúp cạnh tranh với nhiều thương hiệu đến từ nước ngoài khác. 

Top 10 máy bơm chìm mini chất lượng cao, giá tốt

Nếu bạn chưa tìm được loại máy bơm chìm mini nào chất lượng và phù hợp thì có thể tham khảo ngay dưới đây nhé! 

Máy bơm chìm mini Pentax DP 40G 200W

Thông số kĩ thuật:

  • Công suất: 200W
  • Điện áp: 220V
  • Lưu lượng: 1,2-4,3 m3/h
  • Cột áp: 5,7-2,5 H(m)
  • Cấp độ bảo vệ: IP68
  • Trọng lượng: 3,2 kg
  • Lớp cách điện: F

Đây là một trong những dòng máy bơm chìm cao cấp đến từ thương hiệu Ý Pentax. Dòng sản phẩm này sử dụng nguồn điện 220V dân dụng nên rất phù hợp dùng trong những hộ gia đình. Công suất ổn định với 200W cùng với lưu lượng nước từ 1,2-4,3m3/h giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong gia đình, các khu trồng trọt, chăn nuôi,.. một cách tiện lợi. 

Máy bơm chìm mini Pentax DP 40G 200W
Máy bơm chìm mini Pentax DP 40G 200W

Với thiết kế phần thân được làm từ nhựa cứng chắc chắn, cánh bơm được làm từ nhựa Norly, chống nước chuẩn IP68 hạn chế tối đa tình trạng bị ăn mòn bởi những chất thải trong quá trình sử dụng. Chân đế được thiết kế kiểu lưới chặn rác giúp máy hoạt động ổn định và hạn chế tình trạng kẹt và ùn tắc rác thải. Đồng thời máy được trang bị thêm phao để có thể tự động tắt/ mở khi nước hết/ đầy giúp bạn không cần phải giám sát kĩ càng. 

Bên cạnh đó máy bơm chìm mini nhà Pentax cũng sở hữu độ hút nước ưu việt với lượng phum mạnh và có thể đảm bảo lưu lượng lớn với tốc độ nhanh. Thích hợp sử dụng trong những trường hợp cần bơm khẩn cấp như lũ lụt,… Máy cũng được trang bị khả năng giải nhiệt bằng nước, giúp máy hạn chế bị nóng để có thể yên tâm sử dụng trong nhiều giờ liền liên tục hiệu quả. 

Máy bơm chìm mini Ebara Best One MA

Thông số kĩ thuật:

  • Công suất: 250W
  • Điện áp: 220V
  • Lưu lượng: 1,2-10,2 m3/h
  • Cột áp: 8,3-1,8 H(m)
  • Cấp độ bảo vệ: IP68
  • Lớp cách điện: F

Đến với một trong những kì phùng địch thủ của Pentax, Ebara cũng là một hãng chuyên cung cấp những dòng máy bơm chất lượng hàng đầu thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy bơm chìm mini thì không thể bỏ qua Ebara Best One MA. Dòng máy này được thiết kế từ chất liệu cao cấp hơn với thân inox giúp chịu được những loại nước thải có hóa chất một cách hiệu quả.

Máy bơm chìm mini Ebara Best One MA
Máy bơm chìm mini Ebara Best One MA

Chiếc máy này cũng có thể bơm chất rắn lên tới 5mm và có thể bơm dung dịch với nhiệt độ dưới 40 độ C. Cấu tạo của máy nhỏ gọn, thuận tiện trong việc vận chuyển và lắp đặt. Trực bơm được làm từ phớt kép kháng hóa chất tốt, kết hợp với cánh bơm ly tâm cho lưu lượng bơm lớn. Máy có thể tự động ngắt điện dừng bơm khi mực nước thấp nhờ phao để tránh tình trạng bị chập cháy trong quá trình sử dụng. 

Dòng máy bơm chìm mini Ebara Best One MA hạn chế được độ ồn của máy trong quá trình vận chuyển nên bạn có thể yên tâm đặt trong gia đình mà không lo lắng về việc gây ô nhiễm tiếng ồn nhé. Ngoài ra máy còn giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa, nhất là khi sử dụng một số lượng lớn trong môi trường công nghiệp, từ đó giảm thiểu tối đa chi phí. 

Máy bơm chìm mini Pentax DP 60G 370W

Thông số kĩ thuật:

  • Công suất: 370W
  • Điện áp: 220V
  • Lưu lượng: 1,2-7,2 m3/h
  • Cột áp: 8,5-2,6 H(m)
  • Cấp độ bảo vệ: IP68
  • Lớp cách điện: F

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy bơm chìm mini có công suất khỏe và chất lượng thì chắc chắn chiếc máy bơm chìm mini Pentax DP 60G này của nhà Pentax sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Chiếc máy này sử dụng để bơm nước thải chuyên dụng được ứng dụng nhiều trong những lĩnh vực như xử lý nước thải trong hộ gia đình, trong những chung cư vừa và nhỏ; máy còn sử dụng để xứ lý nước xả thải trong những công trình xây dựng; và ứng dụng trong hồ bơi, hòn non bộ, nước trong hồ cá, phun nước nghệ thuật,….

Máy bơm chìm mini Pentax DP 60G 370W
Máy bơm chìm mini Pentax DP 60G 370W

Chiếc máy này với công suất 0,5 HP- 370W kết hợp với điện áp 1 pha 220V giúp việc sử dụng được nhanh chóng và tiện lợi, dùng cho dân dụng một cách thoái mái. Máy với công suất mạnh mẽ mang tới khả năng bơm lên tới từ 1,2-7,2 m3 nước trong vòng 1 giờ, kết hợp với cột áp từ 8,1-2,6m. Bên cạnh đó máy cũng có thể chịu được nhiệt độ của chất lỏng từ 0-40 độ C, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và hạn chế ăn mòn hỏng hóc. 

Bên ngoài thân máy được làm từ chất liệu plastic chịu được khả năng ăn mòn tốt của các chất lỏng, đồng thời trục máy được làm từ thép AISI416 chắc chắn. Bạn cũng có thể yên tâm khi sử dụng máy trong môi trường nước nhờ khả năng kháng nước cuhaanr IP68, lớp cách điện F đạt tiêu chuẩn an toàn, giúp tăng tuổi thọ của máy bơm. 

Máy bơm nước chìm mini NTP HSM225-1.10 265 – 100W

Thông số kĩ thuật:

  • Công suất: 100W
  • Điện áp: 220V
  • Lưu lượng: 76L/phút
  • Cột áp: 6 H(m)
  • Cấp độ bảo vệ: IP68

Cùng đến với một trong những dòng máy bơm nước chìm mini giá thành phải chăng của thương hiệu Đài Loan NTP. Đây là loại máy bơm chìm mini được sử dụng nhiều trong hộ gia đình, sử dụng cho các bể chứa, sông hồ, cũng như được ứng dụng trong cả những bể chứa của khu công nghiệp, hồ cá,…. Với dòng máy bơm nước chìm mini NTP HSM225-1.10 265 được trang bị công suất 100W vừa đủ để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản của các hộ kinh doanh và gia đình nhỏ lẻ. 

Máy bơm nước chìm mini NTP HSM225-1.10 265 - 100W
Máy bơm nước chìm mini NTP HSM225-1.10 265 – 100W

Máy bơm sử dụng nguồn điện áp dân dụng 220V nên rất thích hợp để sử dụng trong gia đình. Bên cạnh đó thiết kế của chiếc máy bơm này là dạng chân kiềng sử dụng cánh hở để chống tắc nghẽn trong những môi trường chất thải, kết hợp với chế độ giải nhiệt bằng nước giúp máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài với sức hút mạnh. 

Ngoài ra nhờ được làm từ chất liệu nhựa ở thân máy nên cũng giúp tăng cường độ bền, tăng tuổi thọ và giúp giảm thiểu được sự ăn mòn của môi trường trong quá trình sử dụng. Máy cũng được tích hợp thêm rơ le cảm biến nhiệt giúp ngắt điện khi nhiệt độ máy quá nóng vượt mức cho phép. Ngoài ra đây cũng là chiếc máy có kích thước nhỏ gọn, thân thiện và có thể chống ồn, chống rung hiệu quả, không gây ảnh hưởng đến mọi người trong quá trình sử dụng. 

Máy bơm chìm mini NTP HSM250-1.37 265 – 1/2HP (370W)

Thông số kĩ thuật:

  • Công suất: 1/2HP- 370W
  • Điện áp: 220V
  • Lưu lượng: 210L/phút
  • Cột áp: 10H(m)
  • Cấp độ bảo vệ: IP68

Tiếp tục cùng đến với một mẫu máy bơm nước chìm mini cũng đến từ thương hiệu NTP với mã HSM250-1.37 265. Đây là một dòng máy bơm nước chìm với công suất lớn hơn của NTP, đồng thời được trang bị vỏ ngoài thân được làm từ inox có độ chắc chắn cao, bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm nhờ hạn chế được những tác động ăn mòn từ môi trường. 

Máy bơm chìm mini NTP HSM250-1.37 265- 1/2HP( 370W)
Máy bơm chìm mini NTP HSM250-1.37 265- 1/2HP( 370W)

Chiếc máy này được sử dụng chuyên để bơm nước thải ở hồ bể cá, các hòn non bộ, sử dụng trong gia đình một cách tiện lợi. Với nguồn điện áp 220V cùng công suất lớn lên tới 1/2HP tương đương 370W giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Máy được thiết kế với phần chân lưới nên bạn có thể yên tâm các loại rác thải đều bị chặn lại, tránh gây ra tình trạng bị tắc nghẽn ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy. 

Máy được đặt chìm dưới nước với đường dây dẫn điện dài lên tới 3m, giúp điện được đảm bảo không bị rò rỉ ảnh hưởng đến an toàn của người tiêu dùng. Dây điện có phích cắm liền nên việc lắp đặt tại nhà cũng trở nên đơn giản hơn. 

Máy bơm chìm mini APP BPS-80

Thông số kĩ thuật:

  • Công suất: 80W
  • Điện áp: 220V
  • Lưu lượng: 1,2-2,4 m3/h
  • Cột áp: 3-4H(m)
  • Cấp độ bảo vệ: IP68
  • Cấp cách điện loại: B

Cùng đến với một trong những thương hiệu máy bơm chất lượng khác của Đài Loan là APP để tham khảo ngay dòng máy bơm chìm mini APP BPS-80. Đây là một trong những dòng máy có giá thành phải chăng, công suất vừa phải phục vụ cho gia đình cũng như hệ thông tưới tiêu quy mô vừa và nhỏ một cách thuận tiện. Thiết kế máy nhỏ gọn, được sơn màu đỏ nổi bật, thuận tiện cho việc vận chuyển cũng như lắp đặt. 

Máy bơm chìm mini APP BPS-80
Máy bơm chìm mini APP BPS-80

Chiếc máy bơm chìm mini APP BPS-80  được làm từ chất liệu nhựa cứng chắc chắn, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và hạn chế ăn mòn của môi trường. Với công suất 80W cùng với điện áp 220V giúp phù hợp sử dụng trong hộ gia đình. Ngoài ra chiếc máy còn giúp tiết kiệm điện năng lên tới 20% so với một số dòng máy cùng phân khúc.

Để có thể sử dụng trong môi trường nước liên tục, máy bơm chìm mini APP BPS 80 còn được trang bị khả năng chống nước chuẩn IP68, cấp cách điện tiêu chuẩn loại B do đó, bạn không cần phải lo lắng về sự cố rò rỉ hay thấm nước ảnh hưởng đến những bộ phận bên trong của máy. Máy 

Máy bơm chìm mini APP DC-2324 (24V)

Thông số kĩ thuật:

  • Điện áp: 24V
  • Lưu lượng: 0.9 m3/h
  • Cột áp: 5,2H(m)
  • Cấp độ bảo vệ: IP68
  • Cấp cách điện loại: B

Nếu bạn muốn tìm kiếm một loại máy bơm chìm mini sử dụng ở điều kiện xa nguồn điện, dùng cho tàu, ghe  thì có thể lựa chọn những loại máy sử dung mức điện áp 12-24V. Tham khảo ngay máy bơm chìm mini APP DC-2324 24V này cũng của thương hiệu APP Đài Loan. Đây là một trong những dòng máy với ưu điểm không cần nguồn điện dân dụng thông thường vẫn có thể bơm được tiện lợi, thiết kế có sự nhỏ gọn và dễ dàng tháo lắp. 

Máy bơm chìm mini APP DC-2324 (24V)
Máy bơm chìm mini APP DC-2324 (24V)

Chiếc máy bơm chìm mini APP DC2324 này được thiết kế với vỏ ngoài bọc nhựa cao cấp có thể đảm bảo không bị ăn mòn của môi trường, chống lại độ chua hay các chất có tính acid mạnh. Máy sử dụng điện của bình ac-quy nên có thể dùng tại bất cứ đâu mà không phụ thuộc vào nguồn điện.

Máy bơm chìm mini APP DC 2324 có khả năng hút và đẩy nước lên cao tới 5,5m cùng với lượng nước thải có thể hút trong 1 giờ là 0.9m3 rất thích hợp trong việc sử dụng cho tàu thuyền cũng như tưới tiêu cho các hộ kinh doanh. Máy cũng có thể chịu được chất lỏng có nhiệt độ từ 0-40 độ C, chống nước tốt. Tuy nhiên máy sẽ không được trang bị phao báo đầy nên khi sử dụng cần lưu ý nhé. 

Máy bơm nước chìm mini Peroni PR10-15-0.75

Thông số kĩ thuật:

  • Điện áp: 220V
  • Công suất: 750W
  • Lưu lượng: 10 m3/h
  • Cột áp: 15 H(m)
  • Cấp độ bảo vệ: IP68
  • Cấp cách điện loại: B

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy bơm nước chìm có công suất mạnh mẽ thì có thể lựa chọn dòng máy 750W đến từ nhà Peroni này nhé. Peroni tiếp tục là một thương hiệu đến từ Italy chuyên cung cấp những mẫu máy bơm công nghiệp chất lượng phổ biến hàng đầu tại Châu Âu. Với dòng máy bơm nước chìm mini Peroni PR 10-15-0.75 bạn có thể yên tâm sử dụng cho nhiều mục đích như bơm nước thải, chống nhập, tháo hút nước thải công nghiệp, bơm tát ao hay sử dụng để tưới tiêu,…

Máy bơm nước chìm mini Peroni PR10-15-0.75
Máy bơm nước chìm mini Peroni PR10-15-0.75

Chiếc máy này với phần thân ngoài được làm từ chất liệu inox 304 chắc chắn và an toàn, đảm bảo ít chịu ảnh hưởng ăn mòn một cách hiệu quả. Bên cạnh đps máy có cánh cắt rác giúp hạn chế tình trạng bị tắc nghẽn cho rác thải. Phần trục bơm cũng được làm từ inox cao cấp 304 có độ bền cao, mang tới tuổi thọ lâu dài cho máy. 

Máy có khả năng chống nước 100% nhờ trang bị giăng cao su cao cấp, đảm bảo không xảy ra tình trạng rò rỉ chập cháy trong quá trình sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn của chiếc máy bơm chìm mini Peroni PR10-15-0.75 giúp thuận tiện trong việc di chuyển và lắp đặt, mang tới sự tiện lợi cho người sử dụng. 

Máy bơm chìm mini Mastra MST 250 – 250W

Thông số kĩ thuật:

  • Điện áp: 220V
  • Công suất: 250W
  • Lưu lượng: 13 m3/h
  • Cột áp: 7 H(m)
  • Cấp độ bảo vệ: IP68

Thương hiệu Mastra tiếp tục là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp những mẫu máy bơm cao cấp đến từ Italy, trong đó không thể không kể tới dòng máy bơm chìm mini Mastra MST 250. Dòng sản phẩm này được thiết kế chắc chắn với vỏ ngoài được làm từ chất liệu Inox có độ bền cao, có khả năng chống thấm nước và chống rò rỉ tốt, đảm bảo độ an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng. 

Máy bơm chìm mini Mastra MST 250- 250W
Máy bơm chìm mini Mastra MST 250- 250W

Với công suất vừa đủ 250W rất thích hợp để có thể sử dụng trong gia đình, văn phòng, hay sử dụng để khai thác nước ngầm, hầm mỏ hay ứng dụng trong chăn nuôi, trồng trọt,… Thiết kế của máy cũng vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi trong việc di chuyển, có khả năng tiết kiệm điện tốt cùng với đó là khả năng hoạt động hạn chế gây ra tiếng ồn. 

Bạn cũng có thể yên tâm khi sử dụng những dòng sản phẩm của thương hiệu Mastra khi các dòng máy của hãng trước khi đến tay người tiêu dùng đều được cung cấp đầy đủ những chứng nhận về chất lượng CO,CQ đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Máy bơm chìm mini Tsurumi 40PU2.15S – 150W

Thông số kĩ thuật:

  • Công suất: 150W
  • Điện áp: 220V
  • Lưu lượng: 12 m3/h
  • Cột áp: 5,9 H(m)
  • Cấp độ bảo vệ: IP68
  • Cấp cách điện loại: F

Nếu bạn yêu thích những dòng máy bơm có chất lượng cao cấp đến từ Nhật Bản thì có thể tham khảo thương hiệu Tsurumi được thành lập 1924. Với gần 100 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối những mẫu máy móc thiết bị công nghiệp, thương hiệu Tsurumi cũng đã cho ra đời nhiều dòng máy bơm nước chất lượng cao, không thể không kể đến máy bơm chìm mini Tsurumi 40PU2.15S – 150W cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy bơm chìm cao cấp. 

Máy bơm chìm mini Tsurumi 40PU2.15S - 150W
Máy bơm chìm mini Tsurumi 40PU2.15S – 150W

Thiết kế của chiếc máy này được làm từ chất liệu inox có khả năng chống mài mòn tốt, đồng thời giúp máy có tuổi thọ cao, không bị oxy hóa bởi điều kiện môi trường. Máy có thể sử dụng trong hộ gia đình hoặc trong công nghiệp một cách tiện lợi. Máy có thể chịu được chất lỏng lên tới 50 độ C cùng với khả năng chống nước chuẩn IP68 đảm bảo độ an toàn trong quá trình sử dụng. 

Công suất 150W đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản, cũng như vẫn có thể bơm nước thải có lẫn tạp chất. Chiếc máy này có 2 model là loại 1 pha với điện áp 220V và 3 pha với điện áp 380V tùy nhu cầu người tiêu dùng lựa chọn. Bên cạnh đó các chi tiết bên trong máy cũng được lựa chọn cần thận, đều là những chất liệu cao cấp có độ bền cao. 

Máy bơm chìm mini Veratti VRM 250F

Thông số kĩ thuật:

  • Công suất: 250W
  • Điện áp: 220V
  • Lưu lượng: 9 m3/h
  • Cột áp: 7,5 H(m)
  • Cấp độ bảo vệ: IP68

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy bơm chìm mini với công suất mạnh mẽ đi kèm với đó là giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình thì có thể tham khảo dòng máy bơm chìm mini Veratti VRM 250F này nhé. Đây là dòng máy đến từ thương hiệu Veratti đến từ Trung Quốc có công suất lớn 250W có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, ứng dụng trong các hộ gia đình cũng như trong nông nghiệp, công nghiệp một cách hiệu quả.

Máy bơm chìm mini Veratti VRM 250F
Máy bơm chìm mini Veratti VRM 250F

Máy được thiết kế với cánh hở để có thể hút được những rác thải có kích thước nhỏ, hút được bùn loãng một cách hiệu quả. Đồng thời với thiết kế bằng inox cao cấp đảm bảo độ an toàn, bền bỉ và hạn chế bị ăn mòn của môi trường xung quanh. Chiếc máy này có thể chịu được chất lỏng có nhiệt độ lên tới 40 độ C, được thiết kế với doăng cao su chống nước 100% giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng, ngăn tình trạng bị rò rỉ, chập cháy nguy hiểm.

Máy cũng được trang bị thêm phao báo cạn để tránh máy hoạt động trong môi trường khô cạn, khiến máy bị chập cháy. Là mẫu máy nội địa Trung, có giá thành phải chăng nhưng chất lượng và các tính nắng đều đáp ứng tốt, là một lựa chon hoàn hảo dành cho những hộ kinh doanh, những nơi dễ ngập úng.

Kinh nghiệm mua máy bơm chìm mini tốt nhất phù hợp

Để có thể tìm được những chiếc máy bơm chìm mini chất lượng, cùng tham khảo ngay kinh nghiệm lựa chọn ngay dưới đây nhé:

Lưu ý lựa chọn cánh máy bơm chìm mini 

Khi lựa chọn máy bơm chìm mini, bạn cần lưu ý đến phần cánh máy bơm. Đây là một bộ phận quan trọng vì máy bơm chìm mini không chỉ tiếp xúc với nước mà còn có thể lẫn cả bùn, rác thải. Do đó cánh máy bơm cần phải có độ bền và làm từ những vật liệu tốt. Hiện nay những chiếc máy bơm chìm mini có nhiều thiết kế cánh máy bơm linh hoạt từ dạng cánh kín, cánh hở, cánh xoáy hay cánh cắt.

Lưu ý lựa chọn cánh máy bơm chìm mini 
Lưu ý lựa chọn cánh máy bơm chìm mini 

Mỗi loại đều sẽ phù hợp với từng môi trường nước thải khác nhau. Ví dụ như nếu bạn sử dụng máy bơm chìm mini trong điều kiện nước có lẫn tạp chất thì nên lựa chọn máy bơm cánh cắt để có thể tiện lợi nghiền nhỏ những tạp chất, giúp máy hoạt động mượt mà và hiệu quả hơn. 

Vật liệu chế tạo máy bơm chìm mini

Môi trường nước thải thường có rất nhiều tạp chất và độc hại có thể ăn mòn thiết bị của bạn nhanh chóng. Việc tiếp xúc liên tục với những chất thải đó khiến máy bơm chìm mini của bạn có thể bị ăn mòn và giảm tuổi thọ trong quá trình sử dụng. Do đó khi lựa chọn máy bơm chìm, cần chú ý đến vật liệu chế tạo máy bơm, nhất là phần vỏ bảo vệ bên ngoài.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại vật liệu sử dụng để sản xuất máy bơm chìm mini như nhựa, gang, inox. Trong đó loại máy bơm được làm từ inox và những phụ kiện được làm từ sợi carbon sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất. 

Nguồn điện sử dụng máy bơm chìm mini

Nguồn điện cũng là một yếu tố cần lưu ý để có thể giúp máy bơm hoạt động được hiệu quả. Những chiếc máy bơm chìm mini 220V là phổ biến, có những loại bé hơn như sử dụng trong bể cá thì có thể sử dụng máy bơm chìm mini 12v hay 24v. Do đó khi tìm mua máy bơm chìm, bạn cần phải chìm, bạn cần xác định nguồn điện nơi đặt để tìm sản phẩm phù hợp. 

Nguồn điện sử dụng máy bơm chìm mini
Nguồn điện sử dụng máy bơm chìm mini

Bên cạnh đó, nguồn điện cũng cần phải ổn định để tránh ảnh hưởng đến hoạt động của máy, tránh máy bị hỏng, chập cháy hay gây ra những nguy hiểm cho người sử dụng. 

Lựa chọn máy bơm chìm mini có công suất phù hợp

Công suất của những chiếc máy bơm chìm mini ảnh hưởng đến năng suất hoạt động của thiết bị. Bạn nên lựa chọn những chiếc máy bơm có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng để giúp thiết bị đạt được khả năng hoạt động như mong muốn. 

Bạn cũng nên lựa chọn công suất máy bơm chìm mini lớn hơn từ 1,5 lần so với công suất thực tế cần đến. Điều này giúp đảm bảo quá trình sử dụng và giúp máy bơm hoạt động iên tục hiệu quả. Đảm bảo hiệu suất cho máy bơm sau một thời gian sử dụng. 

Lưu ý về lưu lượng và cột áp

Điều cuối cùng để có thể giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy bơm chìm mini phù hợp chính là lưu lượng và cột áp. Để giúp đảm bảo nhu cầu sử dụng của từng gia đình, lưu lượng và cột áp cần phải được tính toán cấn thận. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn, tính toán như thế nào cho hợp lý thì có thể nhừ đơn vị bán hàng hỗ trợ nhé. 

Cách sử dụng máy bơm chìm mini hiệu quả

Để có thể giúp những chiếc máy bơm chìm mini hoạt động hiệu quả thì việc lắp đặt sản phẩm cũng vô cùng quan trọng. Bạn cần đảm bảo máy được lắp đặt đúng kĩ thuật, đúng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất để tránh xảy ra sai sót, hỏng hóc trong quá trình sử dụng. 

  • Bước 1: Bạn gắn guồng bơm với motor với nhau, đảm bảo các ốc vít được gắn chắc chắn, không bị hở
  • Bước 2: Kết nối ống dẫn vào đầu lên của máy bơm chìm mini
  • Bước 3: Sử dụng dây điện và dây cáp có độ dài phù hợp với độ sâu mà đặt bơm xuống. Gắn chặt máy bơm vào dây để có thể dễ dàng nâng lên hạ máy xuống
  • Bước 4: Lắp một số dụng như như cút nối, van nước áp lực, đồng hồ đo lưu lượng 
  • Bước 5: Kết nối với đường ống cung cấp, cố định máy. Sử dụng với dduowgf ống thứ 2,  đựa bơm vào chất bơm.

Sau khi lắp đặt xong, bạn cũng cần kiểm tra thêm về chiều quay cánh quạt đã đúng chưa, đo giá trị cột áp, lưu lượng, công suất máy, điện áp,… để đảm bảo chắc chắn trước khi đưa vào vận hành. Chạy thử nghiệm giúp bạn kiểm tra được liệu máy bơm đã hoạt động đúng chưa nhé. Trong quá trình chạy, nếu máy bơm phát ra những tiếng ồn, rung lớn, hoặc bốc mùi khét thì nên ngắt điện và kiểm tra máy bơm nhé. 

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng máy bơm chìm mini:

  • Không chèn những vật laj vào cửa xả hay cửa hút của máy. Với máy bơm cắt cánh thì không nên chạm tay vào máy khi đang vận hành vì có thể xảy ra nguy hiểm
  • Nếu không sử dụng máy bơm thì nên ngắt nguồn điện để đảm bảo tránh tối đa những sự cố về điện có thể xảy ra.
  • Lượng nước trong máy cần đảm bảo duy trì mức nước theo hướng dẫn của nhà sản xuất để tránh không có đủ nước trong bể, khiến máy chạy khô, có thể gây cháy và ảnh hưởng đến máy cũng như an toàn cho người sử dụng. 
  • Nên kiểm tra và bảo trì máy bơm chìm mini thường xuyên để sớm phát hiện và xử lý kịp thời những sự cố. Điều này cũng giúp bạn nhanh chóng sửa chữa và tránh được thiệt hại lớn cho máy. Đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
  • Bạn nên kiểm tra hệ thống đường ống thường xuyên để đảm bảo đường ống trơn, không bị gấp khúc, hay nứt vỡ tránh nước bị rò rỉ. 
  • Bảo quản máy khi không sử dụng để tránh máy bị hỏng, tránh để tránh tiếp xúc với nước mưa,….

Mua máy bơm chìm mini ở đâu? Giá máy bơm chìm mini?

Mua máy bơm chìm mini ở đâu
Mua máy bơm chìm mini ở đâu

HIện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp máy bơm chìm mini mà các bạn có thể dễ dàng tìm mua được như những cửa hàng bán đồ gia dụng, cửa hàng chuyên cung cấp các dòng máy bơm trên toàn quốc. Bên cạnh đó bạn cũng dễ dàng tìm mua máy bơm chìm mini bằng hình thức mua bán online thông qua những website hay những sàn thương mại điên tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada,… với giá thành phải chăng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

Giá thành của những chiếc máy bơm chìm mini cũng vô cùng đa dạng, thường dao động từ vài trăm nghìn đồng đến tầm 5-6 triệu đồng cũng có. Mức giá này sẽ thay đổi tùy thuộc vào công suất, hiệu suất, thương hiệu cũng như chất liệu của máy. Bạn có thể dựa trên nhu cầu sử dụng mà lựa chọn sao cho phù hợp nhất nhé. 

Kết luận

Trên đây là những thông tin về máy bơm chìm mini và một số gợi ý về những chiếc máy bơm chìm mini chất lượng nhất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ này của Hapigo có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc máy bơm chìm mini phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Ngoài ra nếu bạn quan tâm đến những chiếc máy bơm tăng áp Panasonic thì có thể tham khảo ngay trên Hapigo nhé. 

Share.

Leave A Reply