Chat with us, powered by LiveChat

Giá đỡ laptop nhôm đem lại rất nhiều tiện ích, sự thoải mái cho người dùng. Đây là công cụ giúp nâng cao trải nghiệm, đem lại hiệu quả cao hơn khi làm việc với laptop. Nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào tốt và phù hợp, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Hapigo để chọn được chiếc giá đỡ laptop chất lượng nhất nhé.

Tại sao nên dùng giá đỡ laptop nhôm

Giá đỡ laptop nhôm là những sản phẩm chuyên dùng để điều chỉnh laptop ở mọi tư thế, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dùng. Vậy những sản phẩm này đem lại tác dụng gì, tại sao cần phải sử dụng những chiếc giá đỡ laptop nhôm này? Những lý do khuyến khích các bạn nên sử dụng giá đỡ laptop bằng nhôm là:

Giảm đau mỏi cổ tay, đau lưng, đau vai gáy

Vị trí đặt laptop không phù hợp có thể khiến người dùng phải ngồi trong tư thế không thoải mái như luôn phải cúi hoặc luôn phải ngước lên. Nếu duy trì tư thế này trong thời gian dài có thể gây ra tình trạng đau mỏi cổ, đau vai gáy, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là đối với cột sống. Một chiếc giá đỡ laptop chất lượng và phù hợp sẽ giúp các bạn điều chỉnh tầm nhìn của máy tính tốt hơn, vì thế tư thế ngồi cũng có thể thay đổi linh hoạt.

Đảm bảo an toàn cho mắt

Đảm bảo an toàn cho mắt
Đảm bảo an toàn cho mắt

Sử dụng và nhìn vào màn hình laptop lâu với khoảng cách quá gần hoặc quá xa cũng ảnh hưởng tới thị lực, vì thế trong quá trình làm việc cần điều chỉnh linh hoạt để tránh bị mỏi mắt haowjc khô mắt. Khi sử dụng giá đỡ laptop nhôm sẽ giúp bạn điều chỉnh và cố định màn hình laptop ở vị trí phù hợp. Tuy nhiên, kể cả khi sử dụng giá đỡ các bạn cũng nên điều chỉnh khoảng cách phù hợp để bảo vệ thị lực cho mắt.

Bảo vệ laptop

Trong quá trình sử dụng, việc kéo hoặc di chuyển laptop trên mặt bàn sẽ khiến hệ thống tản nhiệt bị ảnh hưởng, lâu dần sẽ ảnh hưởng tới các linh kiện bên trong thiết bị. Ngoài ra, khi dịch chuyển và ma sát với mặt bàn có thể khiến laptop bị trầy xước vỏ, ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Một chiếc giá đỡ laptop nhôm sẽ giúp nâng cao laptop, không để laptop tiếp xúc với mặt bàn, do đó sẽ không xảy ra tình trạng hư hại thiết bị. Ngoài ra, hầu hết các sản phẩm giá đỡ laptop nhôm đều được trang bị phần cao su, giúp chống trượt và giảm trầy xước thiết bị.

Giúp Laptop tản nhiệt tốt hơn

Nếu đặt laptop trực tiếp lên mặt bàn sẽ khiến thiết bị không thể tản nhiệt tốt được, khi duy trì trong thời gian dài sẽ khiến máy bị nóng, ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc. Khi sử dụng giá đỡ laptop nhôm sẽ tạo không gian thông thoáng để thiết bị có thể tản nhiệt tốt nhất, vì vậy có thể hạn chế được việc gia tăng nhiệt độ.

Có thể gấp gọn và mang theo khi di chuyển

Có thể gấp gọn và mang theo khi di chuyển
Có thể gấp gọn và mang theo khi di chuyển

Hầu hết những chiếc giá đỡ laptop nhôm đều có kích thước nhỏ gọn và có thể gấp gọn, vì thế nếu muốn mang theo khi đi ra ngoài cũng dễ dàng hơn. Các bạn có thể gấp gọn và bỏ vào túi xách, balo. Với những người cần làm việc nhiều với laptop thì đây sẽ là ưu điểm cực kỳ lớn.

Tối ưu không gian làm việc

Với những chiếc bàn làm việc có không gian khiêm tốn, khi đặt một chiếc laptop sẽ chiếm nhiều diện tích trên bàn. Hiện nay có một số sản phẩm giá đỡ laptop bằng nhôm đều có phần không gian bên dưới giá đỡ khá rộng, có thể đặt các đồ vặt như sổ sách, các vật dụng có kích thước nhỏ. Nhờ vậy mà các bạn có thể tiết kiệm được không gian một cách tối đa, giúp tối ưu diện tích rất hiệu quả.

Kinh nghiệm chọn giá đỡ laptop nhôm tốt

Giá đỡ laptop nhôm là những sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường và được đánh giá cao về độ bền cũng như tính thẩm mỹ. Vậy, để lựa chọn được một chiếc laptop nhôm tốt nhất tì cần dựa vào những tiêu chí quan trọng nào? Cùng tham khảo ngay những tiêu chí cần thiết được Hapigo liệt kê dưới đây nhé.

Chọn giá đỡ có kích thước phù hợp

Đây là yếu tố quan trọng nhất, bởi kích thước vừa vặn với chiếc laptop sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng. Hiện nay các mẫu laptop sẽ được chia thành các kích cỡ phổ biến là dưới 13 inch, từ 12 – 14 inch, từ 15 inch trở lên, do đó việc lựa chọn kích thước giá đỡ laptop cũng phải cân nhắc thật chính xác.

Chọn sản phẩm hỗ trợ tản nhiệt tốt

Chọn sản phẩm hỗ trợ tản nhiệt tốt
Chọn sản phẩm hỗ trợ tản nhiệt tốt

Trong quá trình sử dụng những chiếc laptop thường tỏa nhiệt mạnh, gây nóng máy, do đó một chiếc giá đỡ hỗ trợ tản nhiệt sẽ giúp ích rất nhiều. Thông thường, khi đặt laptop trên mặt bàn sẽ khiến laptop nóng nhanh và khó tản nhiệt, với việc sử dụng giá đỡ laptop nhôm sẽ khiến hiệu quả là mát tốt hơn.

Các bạn cũng có thể lựa chọn những loại giá đỡ có phần khung mảnh hoặc có chất liệu lưới để giúp tản nhiệt tốt hơn. Ngoài ra, hiện nay cũng có một số loại giá đỡ được trang bị quạt gió tản nhiệt, các bạn có thể tham khảo thêm nhé.

Chọn loại có thể điều chỉnh độ cao và góc nghiêng

Một chiếc giá đỡ laptop nhôm chất lượng phải đáp ứng được nhu cầu điều chỉnh độ cao và góc nghiêng phù hợp với nhu cầu của người dùng. Hiện tại có 2 kiểu điều chỉnh góc nghiêng đó là điều chỉnh tự động bằng 1 lần chạm và điều chỉnh thủ công, các bạn có thể chọn loại phù hợp với nhu cầu của mình.

Top 8 giá đỡ laptop nhôm chất lượng nhất

Ngày càng có nhiều người quan tâm tới việc sử dụng giá đỡ cho laptop, do đó các mẫu mã cũng trở nên đa dạng, nhiều lựa chọn cho người dùng hơn. Dưới đây là một số gợi ý về những mẫu giá đỡ laptop nhôm chất lượng nhất hiện tại, các bạn có thể tham khảo để có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Giá đỡ laptop Rain Design RD12031

Giá đỡ laptop nhôm Rain Design RD12031 là sản phẩm được tạo nên từ chất liệu hợp kim nhôm (Aluminum) nguyên khối. Đây là loại chất liệu cao cấp, chuyên được sử dụng để chế tác các thiết bị của Apple. Không chỉ đem lại giá trị thẩm mỹ, chất liệu này cũng đem lại hiệu quả làm mát, tản nhiệt cho laptop tốt hơn.

Giá đỡ laptop nhôm Rain Design RD12031 là loại có kích thước nhỏ gọn với chiều rộng, chiều cao, chiều ngang là 229 x 165 x 254mm. Với kích thước này giá đỡ sẽ không yêu cầu không gian quá lớn, các bạn có thể đặt tại các vị trí trên bàn làm việc, đem đến sự gọn gàng, thoải mái nhất. Bên cạnh đó, các bạn có thể dễ dàng đem theo khi di chuyển, không gây vướng víu.

Giá đỡ laptop Rain Design RD12031
Giá đỡ laptop Rain Design RD12031

Giá đỡ hợp kim nhôm Rain Design RD12031 có thiết kế độ nghiêng vừa vặn, giúp điều chỉnh màn hình laptop đến gần mắt hơn. Sản phẩm có thể điều chỉnh góc độ bằng thanh trượt, tạo góc độ thuận lợi nhất khi sử dụng. Không chỉ vậy, giá đỡ cũng có khả năng tản nhiệt tốt nhờ chất liệu nhôm lạnh, giúp laptop luôn ổn định, đảm bảo hiệu suất làm việc tốt nhất.

Sản phẩm giá đỡ laptop nhôm Rain Design RD12031 có thể sử dụng cho các mẫu laptop từ 12 inch cho đến 16 inch, phù hợp với hầu hết những chiếc laptop phổ biến hiện nay. Một điểm nhấn của sản phẩm này nữa đó chính là sử dụng miếng đệm cho phần tiếp giáp mặt bàn và laptop, do đó có thể chống trơn trượt, chống xước cho mặt bàn và laptop.

Giá đỡ laptop nhôm Rain Design RD10074

Ứng cử viên cho mẫu giá đỡ laptop nhôm chất lượng nhất chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm Rain Design RD10074. Đây là sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng mềm mại, mỏng nhẹ, thanh thoát. Chiếc giá đỡ được làm từ chất liệu nhôm xám, màu sắc trung tính, tạo nên sự sang trọng và thời thượng, góp phần tạo nên một không gian làm việc hiện đại và tiện lợi hơn.

Điểm đặc biệt của sản phẩm giá đỡ laptop nhôm này đó chính là chân đế có thể xoay 360 độ. Với thiết kế này các bạn có thể điều chỉnh màn hình tùy theo ý thích, đáp ứng được những nhu cầu trong công việc và giải trí.

Giá đỡ laptop nhôm Rain Design RD10074
Giá đỡ laptop nhôm Rain Design RD10074

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, có thể nâng đỡ laptop lên độ cao 15cm, do đó trong quá trình sử dụng máy có thể tản nhiệt tốt hơn, đem lại hiệu quả vận hành hiệu quả, êm ái hơn. Không chỉ vậy, độ nghiêng của giá đỡ phù hợp sẽ tạo ra trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. Với giá đỡ laptop nhôm này các bạn có thể thoải mái làm việc mà không lo mỏi tay, đau tay.

Giá đỡ laptop nhôm Rain Design RD10074 có thể sử dụng cho các dòng laptop có kích thước màn hình từ 12 – 16 inch.

Giá đỡ laptop nhôm Rain Design RD10073

Mẫu giá đỡ laptop Rain Design RD10073 là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhôm nguyên khối, có màu vàng gold cực kỳ đẹp mắt, thời thượng. Bên cạnh đó chất liệu nhôm nguyên khối cũng tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ, không sợ bị gỉ theo thời gian. Với sản phẩm này các bạn có thể đặt tại bàn làm việc để tăng thêm sự ngăn nắp, đẹp mắt cho không gian làm việc.

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt thì giá trị lớn nhất của công cụ này đó chính là hiệu quả tản nhiệt tốt, giúp máy luôn mát mẻ trong quá trình làm việc, cải thiện hiệu suất công việc một cách tối đa. Với sản phẩm này, laptop sẽ được nâng lên với độ cao 15cm, vì thế sẽ tạo sự thoải mái hơn cho người dùng, giúp màn hình gần mắt hơn.

Giá đỡ laptop nhôm Rain Design RD10073
Giá đỡ laptop nhôm Rain Design RD10073

Chân đế giá đỡ laptop nhôm Rain Design RD10073 được thiết kế xoay 360 độ, do đó trong những buổi họp, làm việc nhóm các bạn có thể thoải mái chia sẻ ý tưởng của mình với những người xung quanh. Điều này giúp bạn không cần phải nhấc cả chiếc laptop lên nếu muốn những đồng sự nhìn được màn hình.

Đây cũng là một mẫu giá đỡ laptop nhôm có kích thước vừa vặn với những chiếc laptop từ 12 – 16 inch.

Giá đỡ laptop nhôm Rain Design RD10082

Mẫu Rain Design RD10082 chính là sản phẩm giá đỡ laptop khung nhôm được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm được tạo nên từ chất liệu nhôm nguyên khối, có chất lượng và độ bền cao, hạn chế tình trạng ăn mòn, gỉ sét hiệu quả. Kết hợp với chất liệu nhôm là thiết kế khung mảnh, giúp laptop có nhiều không gian để tản nhiệt hơn, nâng cao năng suất làm việc của máy tính.

Giá đỡ laptop nhôm Rain Design RD10082 có khả năng nâng cao lên tới 75mm, do đó sẽ tạo sự thuận tiện nhất cho người dùng, giúp phần đế có không gian để tản nhiệt tốt hơn. Với thiết kế này, màn hình sẽ đặt vừa vặn trong tầm mắt, tạo sự thoải mái cho mắt và không gây mỏi tay.

Giá đỡ laptop nhôm Rain Design RD10082
Giá đỡ laptop nhôm Rain Design RD10082

Thiết kế của chiếc giá đỡ laptop nhôm Rain Design RD10082 phù hợp với những mẫu Macbook, laptop, tablet có kích thước dưới 10.4 inch. Tuy nhiên, với những dòng iPad có kích thước Pro 9.7 inch, 10.5 inch, 12.9 inch cũng có thể sử dụng nếu đặt ngang màn hình.

Phần chân đế và phần tiếp xúc với laptop cũng được trang bị đệm cao su giúp chống trơn trượt và tránh tình trạng trầy xước mặt bàn, laptop. Sản phẩm có chất liệu nhôm bạc nên sẽ tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho không gian làm việc của bạn. Không những thế, kích thước nhỏ gọn, có thể gấp lại sẽ giúp các bạn dễ dàng mang theo, cất giữ mà không chiếm diện tích.

Giá đỡ laptop nhôm Rain Design RD10080

Sản phẩm giá đỡ laptop nhôm Rain Design RD10080 là sản phẩm được chế tạo dạng khung nhôm, với chất liệu nhôm nguyên khối bền đẹp. Đây là chất liệu cao cấp, được sử dụng trong các thiết kế của thương hiệu Apple, đảm bảo độ bền bỉ, không bị gỉ sét sau thời gian sử dụng.

Sản phẩm giá đỡ laptop nhôm này có khả năng nâng thiết bị lên độ cao khoảng 67mm, phù hợp với tầm nhìn của người sử dụng. Bên cạnh đó, sự sắp xếp này cũng sẽ giúp thiết bị tản nhiệt tốt hơn nhờ không gian quanh máy thoáng đãng.

Giá đỡ laptop nhôm Rain Design RD10080
Giá đỡ laptop nhôm Rain Design RD10080

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các thiết bị như laptop, Macbook, tablet có kích thước dưới 10.4 inch. Tuy nhiên các bạn cũng có thể sử dụng cho những mẫu iPad Pro có kích thước 9.7 inch, 10.5 inch, 12.9 inch nếu đặt ở chế độ nằm ngang. Phần chân đế và phần tiếp xúc thiết bị được trang bị đế cao su, giúp chống trượt hiệu quả và hạn chế những ma sát gây trầy xước bàn và laptop.

Với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 100g, các bạn có thể gấp gọn và mang theo bất cứ đâu. Đây chắc chắn là sản phẩm chất lượng, xứng đáng để bạn sở hữu.

Giá đỡ laptop nhôm WIWU S400

Sản phẩm giá đỡ laptop WIWU S400 được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm, đem lại tính thẩm mỹ cao với màu sắc đẹp mắt, có động sáng. Đây là thiết kế vô cùng tinh tế, phù hợp với những không gian văn phòng, bàn làm việc gọn gàng, hiện đại. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, có thể gập lại nên sẽ tiện lợi cho bạn khi phải mang theo bên người, tiết kiệm diện tích một cách tối đa.

Giá đỡ laptop nhôm WIWU S400
Giá đỡ laptop nhôm WIWU S400

Sản phẩm giá đỡ laptop nhôm WIWU S400 phù hợp với tất cả các dòng laptop, macbook, do đó các bạn có thể yên tâm lựa chọn cho thiết bị của mình. Thiết kế phần chân giá đỡ và phần tiếp xúc với thiết bị được gắn cao su, vì thế sẽ tăng độ ma sát, hạn chế tình trạng trơn trượt và đảm bảo không gây trầy xước cho laptop và mặt bàn.

Yên tâm sử dụng khi đế laptop hoàn toàn tương thích với tất cả các dòng macbook/laptop 

Các bạn có thể điều chỉnh góc độ, chiều cao của laptop thông qua việc điều chỉnh theo các mức trên thanh đế. Cóp tới 6 mức khác nhau, do đó các bạn sẽ dễ dàng tìm được góc độ phù hợp nhất cho mình.

Giá đỡ laptop nhôm JCPAL JCP6110

Dòng sản phẩm giá đỡ laptop hợp kim nhôm cao cấp JCPAL JCP6110 được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, đơn giản những vẫn tinh tế với những đường cắt đẹp mắt. Với thiết kế này người dùng có thể dễ dàng gấp gọn và đem theo khi di chuyển, không chiếm nhiều diện tích trong túi xách, balo.

Giá đỡ laptop nhôm JCPAL JCP6110
Giá đỡ laptop nhôm JCPAL JCP6110

Với chất liệu nhôm nguyên khối màu bạc, sản phẩm đảm bảo được sự sang trọng và chắc chắn. không lo bị gỉ sét sau quá trình sử dụng. Hơn nữa, với thiết kế hở phần đế nhiều sẽ giúp cho thiết bị tản nhiệt hiệu quả hơn, đảm bảo hiệu quả vận hành êm ái.

Sản phẩm giá đỡ laptop nhôm JCPAL JCP6110 được thiết kế phù hợp với tất cả các loại laptop, Macbook hiện nay, vì thế các bạn có thể yên tâm lựa chọn. Sản phẩm có độ nghiêng vừa vặn, hỗ trợ tối đa cho người dùng, giúp màn hình gần mắt hơn, các hoạt động của tay cũng trở nên thoải mái hơn.

Giá đỡ laptop 2 tầng N8 P55

Giá đỡ Laptop nhôm 2 tầng N8 P55 được sản xuất từ chất liệu nhôm màu bạc. Sản phẩm có thiết kế 2 tầng tiêu chuẩn, các khớp nối chắc chắn, linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng với 16 mức khác nhau. Sản phẩm được cắt gọt bằng phương pháp CNC, đảm bảo tỉ mỉ cho từng góc cạnh. Thiết kế sản phẩm cũng có đế cao su chống trượt, đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

Giá đỡ laptop 2 tầng N8 P55
Giá đỡ laptop 2 tầng N8 P55

Giá đỡ laptop N8 P55 có thể phù hợp với mọi dòng laptop, do đó các bạn có thể sử dụng linh hoạt hơn. Với góc độ điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với nhu cầu nên đậy là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. Với góc nghiêng phù hợp sẽ giúp các bạn có thể không bị mỏi cổ, mỏi tay khi sử dụng.

Mua giá đỡ laptop nhôm chất lượng ở đâu?

Với sản phẩm giá đỡ laptop nhôm các bạn có thể mua được tại các cửa hàng phụ kiện laptop, các cửa hàng chuyên phân phối laptop, phụ kiện laptop chính hãng. Một số cái tên nổi bật nhất hiện nay các bạn có thể tham khảo như Thế giới di động, Điện máy xanh, Nguyễn Kim,… Tốt nhất trước khi mua các bạn nên trải nghiệm trước để biết được sản phẩm có phù hợp với nhu cầu của mình hay không.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm những sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử như Shopee. Tiki, Lazada,… để có sự so sánh giá và được giao hàng tận nơi.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp những sản phẩm giá đỡ điện thoại nhôm được đánh giá cao về chất lượng nhất, các bạn có thể tham khảo để có được lựa chọn phù hợp nhất nhé. Ngoài ra, các bạn có thể theo dõi hapigo để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nữa nhé.

Share.

Leave A Reply