Chat with us, powered by LiveChat

Trà Turbo Yoo Go thời gian gần đây đang làm xôn xao thị trường bởi được quảng cáo rất tốt cho sức khỏe, thậm chí còn giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Với tình trạng quá nhiều sản phẩm được thổi phồng công dụng hiện nay thì trà Turbo này liệu có tốt hay không? Hãy cùng Hapigo tìm hiểu kỹ hơn về loại trà này nhé!

Trà thảo mộc Turbo tea có tốt không?

Trà thảo mộc Yoo Go Turbo tea có tốt không?
Trà thảo mộc Yoo Go Turbo tea có tốt không?

Nguồn gốc xuất xứ

Nguồn gốc xuất xứ chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định một sản phẩm có tốt hay không. Trà Turbo Yoo Go Tea là một sản phẩm thuộc của thương hiệu Welness đến từ Nga với hơn 20 năm thành lập và phát triển. Trà được lấy cảm hứng từ hàng loạt các loại thảo mộc thiên nhiên quý hiếm vùng Siberi được sáng tạo và bào chế dưới công nghệ làm đẹp độc quyền của Nga. 

Cho tới hiện nay, hầu hết tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu Siberian đều nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới, đặc biệt là tại Nga. Bằng chứng là thương hiệu này đã phân phối các sản phẩm của mình trên 91 quốc gia khắp thế giới. Chủ yếu các sản phẩm của thương hiệu đều là các thực phẩm chức năng, mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp.

Tại Việt Nam, tập đoàn Siberia cũng đã có hai văn phòng riêng đặt tại hai thành phố lớn và các chi nhánh khác không ngừng tăng lên chứng tỏ độ uy tín thực thụ của thương hiệu này.

Thành phần

Thành phần của trà Turbo
Thành phần của trà Turbo

Thành phần chính là một trong những yếu tố quyết định rằng trà Turbo có tốt không. Để mang tới những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe như nhà sản xuất đã công số, trà tubor hay còn gọi là trà thảo mộc Yoo Go sở hữu những thành phần sau:

  • Lá Phan Tả Diệp: Đóng vai trò giúp cho cơ thể thanh nhiệt giải độc tốt hơn, đồng thời rất tốt cho tiểu tiện, đại tiện, giải nhiệt độc tốt qua hệ bài tiết. Loại thảo mộc này rất quen thuộc trong dân gian, chuyên điều trị các chứng chướng bụng, táo bón và hỗ trợ làm sạch đường ruột. Đặc biệt là trước khi phẫu thuật, uống trà này sẽ rất nhanh làm sạch đường ruột.
  • Rễ gừng: Tăng cường khả năng thải độc cho cơ thể, đốt mỡ thừa và cải thiện mỡ mỡ nội tạng.
  • Trà Kuril: Tăng cường chức năng tiêu hóa cho cơ thể, đồng thời chống táo bón do thiếu chất xơ cho cơ thể để cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Táo: Cải thiện tình trạng và đẩy lùi chứng bệnh rối loạn đường ruột, giảm nồng độ cholesterol trong cơ thể.
  • Hoa cúc La Mã: Tăng cường sức khỏe toàn diện cho cơ thể, giúp kháng sưng, kháng viêm. Thành phần này cũng giảm chứng co thắt ruột và dạ dày.

Công dụng của trà Turbo

Tác dụng của trà Turbo
Tác dụng của trà Turbo

Tiếp theo chúng ta cùng bàn về tác dụng của sản phẩm này. Trà Turbo Yoo Go là sản phẩm được phát triển từ loại trà giảm cân T body Compliment của cùng thương hiệu. Loại trà cũ theo như đánh giá của người dùng Việt Nam cũng đem lại chất lượng tốt và được nhiều người tin dùng trong nhiều năm vừa qua.

Loại trà Turbo Yoo Go mới này được chiết xuất từ đa số các loại thảo mộc quý hiếm để từ đó mang lại sức khỏe cho người dùng bên cạnh khả năng giảm cân như sản phẩm cũ. Nhìn chung thì Trà thảo mộc Yoo Go có tác dụng như sau:

  • Tăng cường sức khỏe đường ruột giúp cơ thể tiêu hóa tốt hơn, loại bỏ tình trạng táo bón.
  • Giúp hỗ trợ cải thiện hiện tượng nhuận tràng nhẹ, đồng thời đào thải hàng loạt các chất dư thừa có trong đường ruột.
  • Có khả năng giúp cơ thể giảm mỡ thừa ở những vùng cần thiết trong cơ thể, loại bỏ mỡ nội tạng. Uống loại trà này rất tốt cho quá trình giảm cân cho những người mới bắt đầu.
  • Tăng cường quá trình trao đổi chất cho cơ thể, đồng thời tăng cường chức năng tiêu hóa cho cơ thể khỏe mạnh.
  • Đẩy lùi tình trạng táo bón khó chịu cho những ai có vấn đề về hệ tiêu hóa của cơ thể.

Đối tượng sử dụng

Thông thường, loại trà này có thể sử dụng cho tất cả mọi người, từ trẻ nhỏ tới người lớn tuổi ai cũng có thể sử dụng vì khá an toàn và lành tính. Tuy nhiên có một số đối tượng mà dòng trà Turbo được khuyên sử dụng như:

  • Những người bị đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu, táo bón.
  • Những người bị trào ngược dạ dày.
  • Những ai đang có nhu cầu muốn giảm mỡ, giảm cân nhanh nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn.
  • Những người mới bắt đầu hành trình giảm cân.
  • Dùng trà turbo như một loại thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe hàng ngày.
  • Hiểu được rằng chế độ ăn uống hiện tại đang không cân bằng, thiếu chất xơ.
  • Những người gặp phải vấn đề khó chịu trong dạ dày.
  • Những anh chị em đang muốn giữ dáng, giảm mỡ nội tạng.
  • Những người bị phù nề cũng có thể uống trà turbo để cải thiện tình trạng.

Tác hại của trà thảo mộc Turbo

Hiện nay với sự phát triển của truyền thông, nhiều người thường thắc mắc rằng trà Turbo có tốt không? Có lừa đảo không. Theo như tìm hiểu thì hiện nay trà Turbo chưa hề gây nên bất cứ tác dụng phụ nào trên sức khỏe của người dùng.

Tuy nhiên cần phải lưu ý rằng trong quá trình sử dụng, người dùng phải theo dõi tình trạng đi vệ sinh trong quá trình dùng trà. Nếu như chưa có bất cứ sự đào thải nào nhiều thì có thể tăng liều dùng lên khoảng 4 gói/ngày để có được hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Đặc biệt cần phải lưu ý rằng không được trà cho những ai mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của loại trà này.

Không nên dùng quá nhiều trà để thúc đẩy hiệu quả diễn ra nhanh hơn. Trường hợp này không những không có tác dụng mà còn có thể khiến người dùng bị ngộ độc hoặc xuất hiện những tình trạng xấu cho cơ thể.

Đánh giá chung về ưu/nhược điểm trà Turbo

Ưu điểm

  • Trà thảo mộc Turbo được sản xuất bởi thương hiệu Siberian khá uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.
  • Sản phẩm được chiết xuất bởi hàng loạt các thảo mộc thiên nhiên và công nghệ độc quyền mang tới một loại trà Turbo chất lượng, bổ dưỡng cho sức khỏe.
  • Trà Thảo Mộc Turbo rất dễ uống, dễ pha nên kể cả những ai không có thời gian vẫn có thể sử dụng.
  • Hiệu quả của người dùng đánh giá rằng khá tốt nếu như kiên trì uống trong thời gian dài.
  • Loại trà Turbo này có giá thành không cao, ngay cả sinh viên cũng có thể mua để uống được.

Nhược điểm

  • Thực tế trà Turbo Tea chỉ là một loại thực phẩm chức năng bổ sung nên công dụng của sản phẩm sẽ phát huy tùy theo cơ địa của mỗi người.
  • Mạng lưới của các nhà phân phối trên thị trường Việt Nam hiện nay còn ít nên nếu muốn mua hàng cũng khá khó để mua chính hãng.

Cách sử dụng trà Turbo hiệu quả

Cách sử dụng trà Turbo hiệu quả
Cách sử dụng trà Turbo hiệu quả

Hướng dẫn pha trà Turbo đúng cách

Không cần phải quá cầu kỳ, cách pha trà loại trà Turbo này rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho một túi trà có sẵn trong hộp vào một cốc nước sôi (khoảng 70-90 độ) và hãm trong khoảng 15 phút. Nên uống khi trà còn ấm nóng để trà đạt hiệu quả sử dụng cao nhất. Đối với những người chưa quen uống vị nhạt của trà thì có thể cho thêm vào chút mật ong để trà có độ ngọt dễ uống hơn.

Liều dùng trà Turbo Yoo Go

Thông thường liều dùng của trà Turbo sẽ phụ thuộc theo vào từng đối tượng sử dụng như:

  • Đối với những ai có nhu cầu bình thường mỗi ngày để tăng cường sức khỏe cho hệ tiêu hóa: Mỗi ngày uống khoảng 2 lần và mỗi lần uống 1 gói sau ăn.
  • Đối với những ai đang muốn giảm cân: Tuần đầu tiên uống 2 lần/ngày, sau đó có thể tăng liều lượng lên 4 gói/ngày chia làm 2 lần uống sau ăn.

Tips để dùng trà Turbo Tea đạt hiệu quả cao

Ngoài việc áp dụng cách pha trà và liều dùng đúng cách thì bạn có thể tham khảo thêm một số tips sau để tăng cao hiệu quả sản phẩm nhé:

  • Ăn thật nhiều rau xanh, trái cây và các thực phẩm khác có nhiều vitamin, khoáng chất khác tạo cảm giác no lâu, hạn chế việc tiếp nạp thêm thức ăn và quá nhiều calo trong 1 ngày.
  • Nên áp dụng cách ăn ngủ nghỉ hợp lý, nên ngủ sớm và ăn đúng bữa để cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, từ đó hấp thụ trà tốt hơn.
  • Hạn chế các loại bia, rượu hoặc các chất có cồn khác vì có thể gây nên nhiều độc tố phát sinh trong cơ thể gây ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa.
  • Nên kết hợp với việc tập thể dục và vận động thường xuyên để đẩy nhanh quá trình tiêu hao calo, đặc biệt là đối với những người không hay vận  động như dân văn phòng.
  • Luôn giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái.

Cách phân biệt trà Turbo chính hãng

Cách phân biệt trà yoo go turbo chính hãng
Cách phân biệt trà yoo go turbo chính hãng và mẫu mới

Hiện nay, Hapigo đã ghi nhận rất nhiều đnáh giá không tốt về trà Turbo Tea về những lần khách hàng mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng. Thậm chí là khi mua ngay tại những store uy tín nhưng vẫn mua phải hàng giả. Chính vì thế mà cách để phân biệt trà Turbo bạn có thể để ý như:

  • Cẩn thận với những sản phẩm quá rẻ bởi đó có thể là những dòng sản phẩm đã quá hạn, sắp hết hạn hoặc chất lượng gặp phải vấn đề.
  • Nếu những người tư vấn không có kiến thức, tư vấn sai lệch về công dụng sản phẩm thì cũng không nên mua vì đó có thể là hàng giả hàng nhái.
  • Những nguồn hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng và có dấu hiệu lừa đảo thì sẽ không chứng minh được nguồn gốc sử dụng.
  • Ngoài ra bạn cũng có thể phân biệt trà Turbo Yoo Go so với mẫu cũ bằng cách thử vị của trà. Trà Turbo Yoo Go Tea sẽ có vị đậm hơn so với phiên bản mẫu cũ T Body Compliment.

FAQs – Những câu hỏi thường gặp

Trà Turbo có lừa đảo không?

Có nhiều thông tin cho rằng trà Turbo tea lừa đảo bởi chúng có nhiều mẫu mã khác nhau, mẫu cũ và mẫu mới liên tục khiến người dùng lẫn lộn. Chính vì vậy mà người dùng nhiều khi sẽ mua nhầm hoặc nhiều người sẽ lợi dụng điều này để trà trộn hàng giả hàng nhái. Các thông tin về dòng sản phẩm trà Turbo Yoo Go tea này cũng chưa có nhiều khiến cho người dùng hoang mang và gây điều tiếng cho thương hiệu này rằng họ lừa đảo.
Tuy nhiên theo như tìm hiểu thì thông tin thương hiệu Siberian nói chung và trà Turbo nói riêng lừa đảo xuất phát từ những đại lý bất chính, muốn doanh thu cao nên đã trà trộn những dòng hàng giả hàng nhái vào bán cùng sản phẩm chính hãng hoặc tư vấn không đúng nhu cầu và vấn đề của khách hàng.
Mặc dù quy định của công ty là bắt buộc phải bán giá niêm yết nhưng không phải đại lý nào cũng có thể đáp ứng được, xảy ra tình trạng có rất nhiều nhà phân phối với rất nhiều giá bán khác nhau, càng khiến khách hàng ngờ vực về chất lượng sản phẩm và bối rối khi mua hàng.

Trà Yoo Go Turbo Tea giá bao nhiêu?

Trà Yoo Go Turbo Tea hiện đang được bán với giá công khai trên trang web chính thức của hãng với giá 123.000 VNĐ/hộp. Tuy nhiên tùy theo từng thời điểm, từng đại lý khác nhau mà giá của mỗi hộp trà Turbo sẽ có sự khác nhau. Dù mức giá thế nào thì cũng nên ưu tiên chọn mua tại những cơ sở chính hãng hoặc cơ sở uy tín đã có nhiều người dùng đánh giá tốt để sở hữu trà Turbo Tea với giá tốt nhất.

Mua trà Turbo ở đâu chính hãng giá tốt?

Hiện nay bạn hoàn toàn có thể đặt mua trà Turbo Yoo Go Tea tại rất nhiều địa chỉ khác nhau. Một số địa chỉ mua trực tiếp được các chị em đánh giá cao như:
– Các đại lý phân phối chính hãng trên địa bàn.
– Văn phòng Siberian tại Hà Nội: Số 9A, Ngõ 9 Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội.
– Văn phòng Siberian tại TPHCM: Số 29 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP HCM.
Ngoài ra, hình thức mua online trên mang hiện nay đang được rất nhiều chị em hưởng ứng với ưu điểm về sự tiện lợi, giá cả, chương trình khuyến mãi, hình thức vận chuyển,… Bạn có thể tìm mua tại các địa chỉ như:
– Website chính hãng của thương hiệu ( Nubeauty.com.vn)
– Các sàn thương mại điện tử uy tín như shopee, tiki, lazada, sendo…

Tạm kết

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan tới trà Turbo mà bạn hoàn toàn có thể dựa vào để đưa ra quyết định có nên sử dụng hay không. Nhìn chung theo đánh giá của người dùng, nếu như đang muốn cải thiện sức khỏe, đặc biệt là hệ tiêu hóa và muốn giảm cân an toàn thì trà Turbo vẫn là một sản phẩm lý tưởng đáng để thử dành cho bạn.

Nếu sợ các loại trà được bày bán trên thị trường không an toàn cho sức khỏe thì bạn có thể tự làm trà vải hoa hồng vừa thơm ngon lại bổ dưỡng. Hapigo chúc bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

Share.

Leave A Reply