Chat with us, powered by LiveChat

Máy hâm sữa là một trong những sản phẩm không thể thiếu hỗ trợ các mẹ bỉm nhanh chóng làm ấm nóng giọt sữa ngọt lành, cho bé yêu bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và an toàn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp đa dạng các loại máy hâm sữa cho người dùng chọn lựa. Trong đó, không thể không kể đến máy hâm sữa Jiffi

Hãy cùng với Hapigo tìm hiểu chi tiết từ A-Z về dòng sản phẩm máy hâm sữa Jiffi cũng như tìm hiểu máy có thật sự tốt trong bài viết dưới đây nhé ! 

Máy hâm sữa Jiffi của nước nào? 

Máy hâm sữa Jiffi được sản xuất bởi thương hiệu nội địa Trung Quốc.
Máy hâm sữa Jiffi được sản xuất bởi thương hiệu nội địa Trung Quốc.

Máy hâm sữa Jiffi là một dòng sản phẩm máy hâm sữa nội địa Trung Quốc. Sản phẩm đến từ thương hiệu Jiffi cực kỳ nổi tiếng được thành lập vào năm 2018. Từ ngày ra mắt cho đến nay, thương hiệu này đã sản xuất và phân phối hàng loạt những dòng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mẹ và bé. Tất cả đều nhận được phản hồi tích cực từ người dùng tại đất nước tỉ dân. 

Khi sản phẩm máy hâm sữa Jiffi được xách tay về Việt Nam đã nhận được sự yêu thích và ưa chuộng của người dùng Việt. Nổi bật với thiết kế đẹp mắt, mức giá rẻ phải chăng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hầu hết người dùng hiện nay. Không chỉ vậy, máy hâm sữa Jiffi còn được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi dễ đem theo bên người khiến các mẹ dễ dàng hâm sữa cho trẻ mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu.

Có mấy loại máy hâm sữa Jiffi? 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thương hiệu Jiffi liên tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm máy hâm sữa của mình. Chính vì vậy, sau khi thành công cho ra mắt dòng sản phẩm máy hâm sữa Jiffi 3.0 không chỉ được ưa chuộng sử dụng tại Trung Quốc mà còn nhiều nước khác ở Châu Á, thương hiệu này đã phát triển và nâng cấp lên phiên bản 4.0 với nhiều cải tiến hơn.

Hiện nay có tới 3 loại máy hâm sữa Jiffi cho các mẹ chọn lựa.
Hiện nay có tới 3 loại máy hâm sữa Jiffi cho các mẹ chọn lựa.

Vậy nên người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận thấy tại thị trường hiện nay có bán tới tận 3 loại máy hâm sữa Jiffi phù hợp với nhu cầu sử dụng như sau:

Máy hâm sữa Jiffi 3.0

Máy hâm sữa Jiffi 3.0 nổi bật với thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt. Đặc điểm nổi bật của dòng máy này chính là chi tiết tai thỏ phía trên nắp máy cực kỳ đáng yêu, dễ thương. Chính điểm nổi bật về ngoại hình này khiến cho các mẹ bị ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Máy được tích hợp chức năng hâm nóng sữa và nước ở 4 nấc nhiệt lần lượt là 37, 40, 45 và 50 độ C. Từ đó giúp các mẹ dễ dàng hâm nóng sữa theo nhiệt độ mong muốn. Sản phẩm được trang bị cổng sạc usb tiện lợi hỗ trợ người dùng cắm điện từ nhiều nguồn khác nhau cực kỳ tiện lợi.

Không chỉ vậy, máy hoạt động theo cơ chế tích sạc pin. Vậy nên người dùng có thể dễ dàng tích điện vào máy hâm sữa Jiffi 3.0 và mang theo bên mình để sử dụng dù đang ở bất kỳ nới đâu. Máy được trang bị hai tông màu xanh và trắng hiện đại cho các mẹ tùy chọn theo sở thích.

Máy hâm sữa Jiffi 4.0

Đây là phiên bản mới nhất hiện nay. Phiên bản này hiện tại chỉ có một màu duy nhất là màu trắng. Sản phẩm được cải tiến vượt trội so với máy 3.0 và đem lại nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng. Máy kèm 1 sạc usb và là dòng máy sạc pin. Máy được tích hợp thêm đèn led dễ dàng hiển thị trong bóng tối. 

Sản phẩm mới tích hợp chức năng đèn led tiện lợi.
Sản phẩm mới tích hợp chức năng đèn led tiện lợi.

Sản phẩm cũng được cải tiến về phần thiết kế khi bỏ đi chi tiết tai thỏ đặc trưng. Tuy nhiên vì bỏ đi chi tiết tai thỏ nên dòng máy hâm sữa Jiffi 4.0 lại trở lên nhỏ gọn và tiện lợi hơn khi đem theo bên mình. Máy chỉ có vỏn vẹn 394 gram. Thay vì nắp đậy silicone dễ bị rớt ra ngoài như ver 3 thì tại ver 4 phần nắp đậy cứng chắc chắn hơn rất nhiều.

Máy được cải tiến hơn về chức năng hâm sữa giúp các mẹ có thể hâm sữa nhanh nóng hơn. Dung lượng pin cũng được cải thiện và giúp người dùng có thể sử dụng hâm sữa nhiều lần hơn. Phần chân máy được tích hợp thêm chế độ đèn Night Light tiện lợi giúp các mẹ dễ dàng sử dụng trong đêm.

Máy hâm sữa Jiffi mini X-Warmer

Đây là dòng máy cắm điện cố định. Bạn chỉ có thể sử dụng cố định tại chỗ chứ không thể cầm tay tiện lợi như hai phiên bản trên. Tuy nhiên khả năng hâm nóng sữa của dòng máy này nhanh gấp 3 lần hai dòng máy hâm sữa Jiffi phiên bản không dây.

Máy được thiết kế bỏ đi phần tai thỏ và nhỏ gọn hơn rất nhiều hai phiên bản không dây phía trên. Dù không thể tích điện dự phòng nhưng các mẹ vẫn có thể đem máy theo bên người khi đi chơi xa. Chỉ cần cắm vào ổ điện là có thể sử dụng để đun hâm nóng sữa cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng mà có thể lựa chọn ra loại máy hâm sữa Jiffi phù hợp với mình. Mức giá của cả ba loại máy hâm sữa Jiffi này có sự chênh lệch khá nhỏ nên mức giá không phải là vấn đề người dùng cần phải lo lắng khi cân nhắc mua. 

Review máy hâm sữa Jiffi có tốt không? 

Máy hâm sữa Jiffi nổi bật với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi dễ đem theo bên người.
Máy hâm sữa Jiffi nổi bật với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi dễ đem theo bên người.

Trong phần này của bài viết, Hapigo sẽ đánh giá chi tiết những ưu nhược điểm của sản phẩm để các mẹ có thể cân nhắc xem máy hâm sữa Jiffi có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không nhé: 

Ưu điểm

  • Được tích hợp chế độ đèn led tiện ích thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngay cả vào ban đêm khi có nhu cầu hâm sữa cho trẻ. 
  • Có tới 3 loại phiên bản máy hâm sữa Jiffi cho người dùng chọn lựa tùy theo nhu cầu sử dụng.
  • Chất liệu nhựa bền bỉ an toàn và dễ dàng vệ sinh đã được chứng nhận an toàn SGS, CCC, CE, ROHS và FDA… 
  • Trọng lượng máy chỉ khoảng 394gram nên dễ dàng cầm nắm thuận tiện đem theo bên người 
  • Thời gian hâm nóng khá nhanh có thể làm ấm từ 25 đến 40 độ C trong khoảng 6 đến 10 phút
  • Rất tiện lợi cho các mẹ mang theo khi đi xa, đi du lịch để hâm nóng sữa cho trẻ 
  • Thiết kế máy đẹp mắt khiến các mẹ dễ dàng yêu thích ngay từ lần đầu nhìn thấy 
  • Tiết kiệm thời gian hâm nóng sữa cho các mẹ.

Nhược điểm

  • Chỉ phù hợp với một số loại bình sữa nhất định. Một số loại bình sữa muốn sử dụng để hâm nóng thì cần phải có cổ nối máy hâm sữa Jiffi 
  • Đối với sữa vừa bỏ từ ngăn mát ra thì cần phải hâm nóng trong vòng 10 phút mới đạt nhiệt độ 40 độ C như mong muốn. 
  • Chỉ có thể sử dụng với mục đích hâm nóng sữa hoặc nước chứ không thể hâm nóng thực phẩm như những dòng máy đa năng khác
Đánh giá khách quan của người dùng về máy hâm sữa Jiffi tại sàn thương mại Shopee.
Đánh giá khách quan của người dùng về máy hâm sữa Jiffi tại sàn thương mại Shopee.

So sánh máy hâm sữa Jiffi vs Baby’s Brew 

Máy hâm sữa Jiffi và máy hâm sữa Baby’s Brew được sản xuất từ hai thương hiệu hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên cả hai đều có nhiều điểm tương đồng về thiết kế cũng như các chức năng sử dụng. Chính vì vậy, các mẹ dễ bị rơi vào trạng thái phân vân không biết nên mua loại nào thì tốt.

Mời bạn đọc tham khảo ngay bảng so sánh chi tiết máy hâm sữa Jiffi và máy hâm sữa Baby’s Brew dưới đây của Hapigo để tự có câu trả lời cho chính mình nhé:

Tiêu chí so sánh Máy hâm sữa Jiffi Máy hâm sữa Baby’s Brew 
Nguồn gốc xuất xứTrung Quốc Mỹ 
Pin sạcMất 5 tiếng để đầy pin Mất 5 tiếng để đầy pin 
Thiết kế Nhỏ gọn dễ dàng đem theo bên người Nhỏ gọn dễ dàng đem theo bên người 
Thời gian làm nóng sữaKhoảng 6 đến 10 phút Khoảng 3-5 phút 
Mức giá Khoảng 789.000vnđKhoảng 2.030.000vnđ
Các loại bình phù hợp Chỉ một số loại và phải dùng kết hợp cổ nốiPhù hợp với bình cổ rộng và phải dùng kèm cổ nối 
Qua bảng so sánh có thể thấy mức giá của bình hâm sữa Baby’Brew cao hơn hẳn.

Cách sử dụng máy hâm sữa Jiffi an toàn chi tiết nhất

Giữ nút ở thân máy để khởi động và sử dụng.
Giữ nút ở thân máy để khởi động và sử dụng.

Để sử dụng máy hâm sữa Jiffi hiệu quả và đúng cách nhất tại nhà, mời bạn đọc tham khảo ngay các bước sử dụng cụ thể dưới đây: 

  • Bước 1: Đổ lượng sữa vừa đủ cho bé uống vào trong bình sữa. 
  • Bước 2: Dùng phần cổ máy có kích thước phù hợp với phần cổ bình và vặn chặt theo chiều ren trong đầu máy. 
  • Bước 3: Sau đó tiếp tục vặn chặt phần cổ máy với bình sữa để thực hiện làm ấm nóng sữa. 
  • Bước 4: Nhấn giữ máy trong vòng 3 giây để khởi động rồi bấm lần lượt để hiển thị mức độ hâm sữa theo nhiệt độ mong muốn. Thông thường các mẹ sẽ chọn mức nhiệt dao động từ 37 đến 40 độ C cho sữa mẹ và mức 45 đến 50 độ C phù hợp với sữa công thức. 
  • Bước 5: Sau khoảng thời gian từ 5 đến 7 phút tùy lượng sữa thì nhiệt độ trong bình sẽ đạt được đúng như mức mà bạn mong muốn. Bạn chỉ cần bấm giữ nút nguồn để tắt máy đi là được. 

Video hướng dẫn vệ sinh máy hâm sữa Jiffi

Trong phần này của bài viết, Hapigo sẽ gửi đến bạn đọc video hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh máy hâm sữa Jiffi đúng cách và hiệu quả tại nhà. Từ đó giúp đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối giúp bảo vệ bé yêu khỏi những vi khuẩn và nguy cơ gây hại do không vệ sinh đúng cách:

Video hướng dẫn cách vệ sinh máy pha sữa Jiffi đúng cách.

FAQs – Những câu hỏi thường gặp 

Máy hâm sữa Jiffi sạc bao lâu thì được?

Máy hâm sữa Jiffi sạc bao lâu thì được?

Theo tìm hiểu của Hapigo thì người dùng chỉ cần sạc máy trong khoảng từ 5 đến 6 tiếng thì pin của máy hâm sữa Jiffi sẽ đầy và đủ dùng cho từ 3 đến 5 lần sử dụng tùy vào từng lượng sữa các mẹ hâm nóng mỗi lần.
Các mẹ chú ý là trong quá trình sạc pin nên sạc đầy pin rồi hãy sử dụng. Tránh sạc nhiều lần không đầy pin đã sử dụng để tránh tình trạng bị chai pin gây ảnh hưởng đến năng suất của máy.

Máy hâm sữa Jiffi dùng cho bình nào? 

Máy hâm sữa Jiffi dùng cho bình nào? 

Máy hâm sữa Jiffi thực hiện hâm sữa theo cơ thể hâm sữa trực tiếp. Vậy nên máy hâm sữa Jiffi sẽ được gắn trực tiếp với bình sữa. Tuy nhiên không phải loại bình nào cũng phù hợp sử dụng. Vậy nên người dùng cần tìm hiểu kỹ càng trước khi mua để tránh việc mua xong lại không dùng được vì không có bình sữa phù hợp.
Theo tìm hiểu của Hapigo thì Máy hâm sữa phù hợp với các loại bình sữa sau : Avent, Everyday, Lansinoh, Combi thủy tinh, Pigeon cổ rộng, MAM,… Một số bình sữa cần dùng cổ nối để có thể gắn chặt vào máy như loại bình Hegen, Suavinex, Comotomo, dr.brow cổ rộng, cổ hẹp Medela, pigeon cổ hẹp, NUK cổ hẹp. Hiện tại máy này không phù hợp cho các dòng bình sữa thủy tinh Moyuum.

Máy hâm sữa Jiffi bị lỗi nào thường gặp? 

Máy hâm sữa Jiffi bị lỗi nào thường gặp? 

Hiện tại chưa ghi nhận lỗi nào trong quá trình sử dụng máy hâm sữa Jiffi từ những người dùng trước đó. Vậy nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm này.

Giá máy hâm sữa Jiffi là bao nhiêu? 

Máy hâGiá máy hâm sữa Jiffi là bao nhiêu?m sữa Jiffi có thật sự tốt như lời đồn?

Máy hâm sữa Jiffi giá sẽ không cố định mà có sự dao động tùy thuộc vào từng đơn vị bày bán. Tuy nhiên mức giá tùy vào từng loại máy sẽ dao động từ 1.390.000vnđ cho đến 1.490.000vnđ tùy máy.

Mua máy hâm sữa Jiffi chính hãng giá tốt ở đâu? 

Mua máy hâm sữa Jiffi chính hãng giá tốt ở đâu? 

Các mẹ có thể mua máy hâm sữa Jiffi tại các cửa hàng, siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc. Không chỉ vậy, các mẹ cũng có thể đặt hàng online trực tuyến tại các website online hoặc sàn thương mại điện tử trên cả nước như Shopee, Tiki, Lazada,… để được giao hàng tận nơi và nhận về nhiều ưu đãi nhé.

Lời Kết

Máy hâm sữa Jiffi là dòng sản phẩm giúp hâm sữa nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Không chỉ vậy, đây còn là người bạn đồng hành giúp các mẹ chuẩn bị sữa cho bé trong các chuyến đi chơi xa. Trong bài viết trên đây, Hapigo đã review chi tiết từ A-Z về dòng sản phẩm này. Bên cạnh đó, các mẹ có thể tham khảo thêm về các loại máy hâm sữa tiệt trùng tốt nhất hiện nay để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé !!!

Share.

Leave A Reply