Chat with us, powered by LiveChat

Ngoài các món đồ như giày da, túi xách thì các mẫu thắt lưng cũng là một trong những món phụ kiện thời trang nam được cánh mày râu yêu thích. Trong đó, thắt lưng Levis được làm bằng chất liệu da mang tính thẩm mỹ cao, độ bền vượt trội đang là một trong những món phụ kiện hot hit, được rất nhiều các quý ông lựa chọn. Tuy nhiên đâu là chiếc thắt lưng nam levis đáng mua nhất, tốt nhất hiện nay thì không phải ai cũng biết.

Thấu hiểu điều đó, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 3 mẫu thắt lưng từ thương hiệu Levis đáng mua nhất hiện nay.

Thương hiệu Levis

Levis là một công ty sản xuất đồ thời trang nổi tiếng hiện nay. Về tiểu sử, thương hiệu Levi’s được sáng lập bởi một nhà kinh doanh người Đức gốc Do Thái có tên là Löb Strauß hay còn được biết tới tên gọi là Levi Strauss. Vào năm 1853, theo dòng chảy di cư về miền San Francisco, Levi đã tìm thấy chân lý “jeans xanh” có giá trị quý hơn vàng trong làng thiết kế, sản xuất thời trang của nhân loại lúc bấy giờ. 

Thương hiệu thời trang Levis
Thương hiệu thời trang Levis

Cho đến những năm đầu thế kỷ XXI, cuối năm của những thập niên 90, thương hiệu của Levis Strauss (Levis) đã xuất hiện rất nhiều đối thủ nặng ký như GAP, Tommy Hilfiger, Guess,… Để có thể khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực sản xuất thời trang, Levis đã tiến hành một cuộc chiến dịch về sản phẩm mới là những chiếc quần jeans xanh để tạo nên sự thành công của Levi’s hiện nay. Vì vậy, chiếc quần jeans xanh có thể coi là một biểu tượng của thương hiệu Levi’s thời bấy giờ. 

Cho đến thế kỉ XIX, thời đại hoàng kim của những chiếc quần jeans đã “nhạt nhòa” hơn xưa. Tuy nhiên không phải vì thế mà thương hiệu Levis mất đi danh tiếng của mình. Cho đến nay, thương hiệu Levi’s đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau và trở thành một trong những nhãn hàng thời trang được rất nhiều người ưa thích. Một trong những mẫu sản phẩm hot hit nhất đến từ thương hiệu Levi’s hiện nay đó chính là chiếc thắt lưng da Levis dành cho nam.

Phân loại dây thắt lưng Levis

Và để người đọc có thể hiểu hơn về những mẫu thắt lưng Levis này thì chúng tôi đã phân ra các loại dây thắt lưng phổ biến, thường gặp của thương hiệu Levi’s hiện nay.

Các mẫu thắt lưng Levi’s dành cho phái nam đều được thiết kế dựa trên sự mạnh mẽ, cá tính gai góc của các quý ông trưởng thành. Mặt khác, khi diện lên mình những chiếc thắt lưng da Levis, nó cũng cho người mặc sự sành điệu nhưng cũng không kém phần thời thượng của mình. 

Để đảm bảo được chất lượng dây thắt lưng một cách tốt nhất, Levis đã sử dụng da nguyên miếng chính hãng được sản xuất tại Guatemala nhập khẩu từ Mỹ. Chắc chắn với nguồn chất liệu da chất lượng cao như vậy, mẫu thắt lưng Levis sẽ chiều được cả những vị khách hàng khó tính nhất. Dưới đây là 3 loại dây thắt lưng Levis phổ biến nhất cho các bạn tham khảo.

Thắt lưng Levis ® 19

Dây thắt lưng Levis 19
Dây thắt lưng Levis 19

Loại dây thắt lưng này có 2 gam màu sắc chính đó là gam màu nâu và đen nên người dùng có thể lựa chọn 1 trong 2 loại màu trên tùy vào sở thích của mình. Thông thường, màu nâu sẽ phù hợp với những quý ông theo đuổi phong cách lịch lãm, thời thượng hơn. Còn thắt lưng màu đen sẽ giúp các quý ông làm nổi bật lên vẻ ngoài cá tính, sang trọng và có phần bí ẩn của mình. Phần bảng dây rộng 37mm, đuôi dây có 5 lỗ để giúp người mặc dễ dàng điều chỉnh được kích cỡ phù hợp với bản thân mình. 

Thắt lưng Levis ® 61

Thắt lưng Levis 61
Thắt lưng Levis 61

Tiếp theo chúng tôi xin giới thiệu loại thắt lưng Levis 61. Đây là một trong những loại thắt lưng Levis được nhập khẩu tại Mỹ và gia công tại Mexico. Nó có 2 màu sắc đó là màu đen và màu xám giúp người mặc dễ dàng lựa chọn được màu thời trang tùy theo sở thích. Phần bảng dây rộng 40mm, kích thước size 38/95 cm. 

Đuôi dây có 5 lỗ để giúp người mặc dễ dàng điều chỉnh được kích cỡ phù hợp với bản thân mình.

Thắt lưng Levis ® 67

Thắt lưng Levis 67
Thắt lưng Levis 67

Cuối cùng chúng tôi xin giới thiệu thêm cho các bạn loại thắt lưng có độ hot không kém đó chính là Levis 67. Nó có 2 màu sắc đó là màu nâu và màu xám và được làm từ da bò, mặt bằng đồng. Về phần thiết kế, chiếc thắt lưng da được in chìm logo Levi’s®. Bảng dây rộng 40mm, kích thước size 36/90cm. Đuôi dây có 5 lỗ để giúp người mặc dễ dàng điều chỉnh được kích cỡ phù hợp với bản thân mình.

Top 3 mẫu thắt lưng Levis bán chạy nhất

Và để giúp người dùng chọn lựa được chiếc thắt lưng phù hợp với sở thích của mình, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 3 mẫu thắt lưng Levis tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay:

Thắt lưng nam Levis in Plaque Bridle Belt Snap Closure Black 11/2

Thắt lưng Levis in Plaque Bridle Belt Snap Closure Black 11/2
Thắt lưng Levis in Plaque Bridle Belt Snap Closure Black 11/2

Mẫu thắt lưng da Levis in Plaque Bridle Belt Snap Closure Black 11/2 là một trong những mẫu thắt lưng bán chạy nhất hiện nay. Nó tượng trưng cho sự cao cấp, lịch lãm và thời thượng của các quý ông hiện đại. Đặc biệt, đây là mẫu thắt lưng da được nhập khẩu chính hãng tại Mỹ.

Về mặt thiết kế, chiếc thắt lưng này có thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ, mặt khóa được làm từ chất liệu hợp kim sáng bóng. Phần dây lưng được làm từ chất liệu da được gia công tại Mexico, giúp đảm bảo độ bền và độ mới cho sản phẩm trong một khoảng thời gian dài hiệu quả.

Chắc chắn rằng khi các quý ông sử dụng chiếc thắt lưng này kết hợp với các dáng quần như quần tây, quần jeans, quần ngố,… sẽ mang đến một vẻ ngoài cực kỳ lịch lãm sang trọng, năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Thắt Lưng Levi’s Men’s Leather Belt Large Logo Plaque-Brown

Levi’s Men’s Leather Belt Larger Logo Plaque - Brown
Levi’s Men’s Leather Belt Larger Logo Plaque – Brown

Tiếp theo, chúng tôi xin giới thiệu tiếp cho các bạn mẫu thắt lưng Levi cũng đang thu hút được rất nhiều các lượt mua hiện nay đó chính là Levi’s Men’s Leather Belt Larger Logo Plaque – Brown.

Phần thắt lưng da này mang cảm hứng thiết kế từ các mẫu thắt lưng da của các anh chàng cao bồi đến từ các đất nước Nam Mỹ nên nó được thiết kế chủ yếu là bằng màu nâu sữa. Nó mang lại cho người mặc vẻ bề ngoài cá tính, năng động, rất phù hợp để có thể phối hợp với những chiếc quần âu dài ống suông, quần jeans, quần ngố để các quý ông có thể đi dạo phố, đi chơi, đi hẹn hò,…

Đặc biệt phần đuôi dây có 5 lỗ để giúp người mặc có thể dễ dàng điều chỉnh được kích cỡ phù hợp với bản thân mình. Vậy nên những quý ông có thân hình mập mạp 1 chút cũng rất thích hợp với mẫu thắt lưng này.

Thắt Lưng Levi’s Men’s Belt Prong Buckle – Tan Small

Thắt lưng Levi’s Men’s Belt Prong Buckle - Tan Small
Thắt lưng Levi’s Men’s Belt Prong Buckle – Tan Small

Mẫu thắt lưng da Levi’s cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là Levi’s Men’s Belt Prong Buckle – Tan Small. Nếu như bạn đang phân vân chưa biết nên chọn mẫu thắt lưng Levi nào thì có thể tham khảo mua Men’s Belt Prong Buckle Tan Small.

“Small” trong tiếng anh có nghĩa là nhỏ nên đây là một chiếc dây thắt lưng có bề mặt nhỏ bé, rất phù hợp với những quý ông có thân hình hơi “tròn trịa” một chút. Khi phối đồ, chiếc thắt lưng này có khả năng là thon lại vòng bụng và có thể giúp bạn ăn gian được chiều cao tốt hơn. 

Với phần thiết kế, chiếc thắt lưng này màu sắc nâu đặc biệt cùng với đường may kim mũi chỉ chắc chắn nên Levi’s Men’s Belt Prong Buckle – Tan Small là một trong những mẫu thắt lưng mà các bạn rất đáng sở hữu.

Địa chỉ mua thắt lưng Levis chính hãng

Địa chỉ mua thắt lưng Levis
Địa chỉ mua thắt lưng Levis

Vì quá nổi tiếng nên chiếc thắt lưng Levis có rất nhiều hàng fake bị bán tràn lan, trôi nổi trên khắp thị trường hiện nay, gây ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm và thương hiệu Levis. Dưới đây là những địa điểm bán thắt lưng Levis chất lượng, uy tín nhất. 

Địa chỉ mua thắt lưng Levis tại T.p Hà Nội

  • Fado: Số 02 Tôn Thất Thuyết, Phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Gence: Số 143 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Gence: Số 89 Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ mua thắt lưng Levis tại T.p Hồ Chí Minh

  • Dohieuus: 582 Trường Sa, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
  • Ngọc Quang: 2N Cư xá phú lâm D, Phường 10, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh
  • Gence: Số 38 Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Những lưu ý khi chọn mua thắt lưng Levis

Những món thời trang được làm từ da cần phải được bảo đảm đồ kỹ hơn là các loại đồ quần áo khác. Dưới đây là một số lưu ý chọn mua dành thắt lưng Levis để các bạn tham khảo:

  • Chọn mua thắt lưng Levis dựa trên màu sắc

Nếu như công việc của bạn là công việc văn phòng, phải thường xuyên gặp gỡ nhiều người và đòi hỏi phải họp hay công tác thì không nên dùng những chiếc thắt lưng có màu sắc quá nổi bật. Bạn nên chọn chiếc thắt lưng có màu đen hoặc nâu. Vừa dễ để phối đồ lại có thể hợp mọi hoàn cảnh.

Thắt lưng Levis
Thắt lưng Levis
  • Chọn mặt khóa dây lưng

Tùy theo sở thích mà mỗi cá nhân sẽ thích mặt khóa bằng kim loại hay mặt khóa xỏ kim. Bạn nên kiểm tra chất liệu của mặt khóa như thế nào trước khi chọn mua nhé. Để tránh trong quá trình sử dụng mặt khóa bị.

Ngoài ra, bạn hãy chọn những loại dây lưng phù hợp với từng hoàn cảnh khác như khi đi làm, họp hành; hay đi chơi hay dùng trong sinh hoạt hằng ngày khác nhau nhé.

Tính cách mỗi người sẽ không giống nhau, sẽ có người sôi động cũng sẽ có người trầm tính,.. Cho nên từ trang phục tới những phụ kiện đi kèm theo sẽ nói lên được tính cách cũng như phong cách của mỗi người. Do đó, tùy vào tính cách hay tính chất công việc của bạn mà hãy loại thắt lưng Levi’s phù hợp nhất.

Ngoài ra, bạn nên nhớ việc tự đục lỗ sẽ làm chiếc dây lưng mất tính thẩm mỹ cũng như làm hỏng da. Bạn nên cần sự trợ giúp của máy dập lỗ để mọi thứ được hoàn hảo hơn.

Lời kết 

Mong rằng qua bài viết trên, chúng tôi đã giúp các bạn phân biệt được 3 loại dây thắt lưng cũng như top 3 mẫu thắt lưng Levis đáng mua nhất hiện nay. Bạn đừng quên kết hợp thêm các món phụ kiện như: túi đeo chéo hay giày sneaker để outfit thêm hoàn hảo nhé!

Share.

Leave A Reply