Chat with us, powered by LiveChat

Kiehl’s là một thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm của thương hiệu này thường được gọi “đắt xắt ra miếng” so với mặt bằng chung nhưng chúng vẫn được đông đảo chị em lựa chọn. Trong tất cả những dòng dưỡng da đến từ nhãn hàng này thì kem dưỡng Kiehl’s luôn nằm trong top bán chạy nhất. Vì sao phái đẹp lại tin tưởng em kem này đến vậy? Kem dưỡng da của Kiehl’s loại nào tốt? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây của chúng mình.

Đôi nét về thương hiệu kem dưỡng Kiehl’s

Đến từ nước Mỹ, kem dưỡng Kiehl’s là một trong những thương hiệu nằm trong top đầu của thị trường, tập đoàn này được thành lập từ năm 1951. Trong suốt 70 năm gây dựng và phát triển, nhãn hàng đã không ngừng cố gắng cải thiện trong từng sản phẩm và không hạn chế bản thân ở bất kỳ một dòng chăm sóc da nào. Từ sữa rửa mặt Kiehl’s, vitamin c Kiehl’s, dầu gội Kiehl’s 2 trong 1, kem dưỡng mắt Kiehl’s bơ, kem dưỡng ẩm body kiehl’s

Kem dưỡng Kiehl's
Kem dưỡng Kiehl’s

Với nỗ lực không ngừng, đến thời điểm hiện tại Kiehl’s ấn tượng với sự đa dạng sản phẩm có mặt tại nhiều quốc gia khác nhau trong đó có thị trường Việt Nam. Ngoài ra, những sản phẩm mà thương hiệu này mang đến được đánh giá khá là cao nếu so với mặt bằng các dòng chăm sóc da nói chung. Vè xét về chất lượng thì khó có thương hiệu nào sánh kịp.

Kem dưỡng Kiehl’s rất đa dạng, phù hợp với tất cả các loại da từ da khô, da dầu mụn, da thường, da hỗn hợp cho đến da nhạy cảm. Sở hữu lối thiết kế đẹp, tên tuổi nổi tiếng có độ uy tín thì dù có đắt đến cỡ nào đi chăng nữa thì thương hiệu này vẫn có thể thu về rất nhiều lợi nhuận.

Kiehl's Ultra Facial Cream 4.2 oz giúp da sáng hồng mềm mịn
Kiehl’s Ultra Facial Cream 4.2 oz giúp da sáng hồng mềm mịn

Kem dưỡng da Kiehl’s có tốt không?

Như đã đề cập ở trên, kem dưỡng Kiehl’s được các chuyên gia và khách hàng đánh giá có chất lượng đảm bảo, hoàn toàn tương xứng với mức tiền chi ra. Đầu tiên chúng ta phải để đến bảng thành phần được chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên, an toàn lành tính. Thậm chí có một vài mẫu kem dưỡng Kiehl’s được chiết xuất đến 99.6% thành phần thiên nhiên.

Nhờ vậy mà người dùng có thể an tâm trải nghiệm sản phẩm này, là da không những bị gây hại, tổn thương ngược lại theo thời gian bề mặt da căng mịn, tươi trẻ và khỏe mạnh hơn. Các nàng có thể nhận thấy sự thay đổi một cách rõ rệt. Mỗi một sản phẩm sẽ mang một công dụng riêng và đều hoàn thành tốt vai trò của nó.

Kem dưỡng Kiehl's
Kem dưỡng Kiehl’s

Ví dụ như các dòng kem dưỡng trắng da Kiehl’s chỉ sau một thời gian ngắn sẽ nâng tone màu da nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó, các loại dưỡng ẩm có thể đem đến cho bạn một làn da mịn màng, căng mướt chỉ sau vài lần sử dụng. Qua đó, chúng ta có thể khẳng định các dòng kem dưỡng Kiehl’s đều rất tốt đáng để bạn cân nhắc và mua dùng.

Review 6 sản phẩm hàng đầu của Kiehl’s chăm sóc da hiệu quả

Sản phẩm của Kiehl’s tốt nhất là gì? Đôi khi sự đa dạng và phong phú của các loại kem dưỡng Kiehl’s vô tình làm cho không ít chị em bị bối rối, không phân biệt được da nào thì dùng loại nào? Hay không thực sự am hiểu về thành phần, công dụng cho nên rất dễ bị mua nhầm sản phẩm.

Đó chính là lý do khiến chúng mình muốn chia sẻ đến bạn những thông tin bổ ích, quan trọng nhất về các dòng sản phẩm này. Đừng bỏ lỡ nhé!

Kem kiehl's vàng mang đến một sự tươi mới rạng ngời cho làn da
Kem kiehl’s vàng mang đến một sự tươi mới rạng ngời cho làn da

Kem dưỡng Kiehl’s Ultra Facial Oil Free Gel Cream cho da dầu

Kem dưỡng Kiehl’s Ultra Facial Oil Free Gel Cream cho da dầu một cái tên đã quá quen thuộc với những cô nàng có đam mê làm đẹp, chăm sóc bản thân. Đặc biệt vào thời điểm màu hè năng nóng, em kem này được ví như một loại bảo bối bảo vệ làn da trước những độc hại từ môi trường. Vậy thiết kế, thành phần và công dụng của nó như thế nào?

Về thiết kế, kem dưỡng Kiehl’s cho da dầu mụn – Ultra Facial Oil – Free Gel Cream được đóng theo dạng hũ chứa kem bên trong. Nổi bật với phần thân màu xanh trong suốt và phần nắp màu trắng. Sự kết hợp giữa 2 tone màu này đã giúp cho sản phẩm tạo nên sự tinh tế cũng như tính hiện đại khi người ngoài nhìn vào.

Thành phần chính của kem dưỡng ẩm Kiehl’s cho da dầu Ultra Facial Oil Free Gel Cream là đạm trong băng, chiết xuất từ cây cỏ sa mạc, Antarcticine…Công dụng mà sản phẩm mang lại giúp dưỡng ẩm da trong vòng 24 giờ đồng hồ, dù bạn là da dầu thì vẫn không hề xuất hiện tình trạng da nhờn bóng, đổ dầu nhiều. Hơn nữa, kem sẽ kiểm soát lượng bã nhờn tiết ra trong vòng 6 tiếng.

Thành  phần kem dưỡng ẩm kiehl's da dầu an toàn lành tính
Thành phần kem dưỡng ẩm kiehl’s da dầu an toàn lành tính

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì chắc chắn, đẹp mắt
  • Kết cấu dạng gel có màu trong trắng trong suốt khi bôi lên rất mịn, thẩm thấu nhanh
  • Kem dưỡng Kiehl’s cho da ẩm phù hợp với cả da thường

Nhược điểm

  • Giá thành sản phẩm khá là cao
  • Độ kiềm dầu không thực sự tốt như mong đợi

Giá tham khảo: Một hũ kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Oil Free Gel Cream cho da dầu thị trường đang bán có giá là 669.000 – 750.000VNĐ.

Kem dưỡng Kiehl’s d’Elegance Repairateur cho da khô

Đối với những cô nàng có làn da khô thì việc tìm kiếm một loại kem dưỡng không hề đơn giản. Tuy các thương hiệu cho ra mắt rất nhiều dòng thế nhưng khó đảm bảo an toàn cho da, giúp da cải thiện lại không mấy cái tên làm được. Tuy nhiên với kem dưỡng Kiehl’s cream D’elegance, mọi vấn đề được giải quyết nhanh chóng nhất, chắc chắn là điều mà bạn hằng mong ước bấy lâu nay.

Kem dưỡng kiehl's ban đêm
Kem dưỡng kiehl’s ban đêm

Thiết kế không mấy nổi bật, dòng kèm này được đóng trong hũ 56g thê nhưng công dụng mà sản phẩm mang đến sẽ làm chị em thêm yếu quý Kiehl’s d’Elegance Repairateur hơn. Thành phần chính của dòng kem này là propylene Glycol, dầu đậu nành, bơ cacao, dầu mè, PEG – 100 Stearate…nên rất thân thiện với làn da.

Chất kem tương đối mịn, có màu vàng nhạt khi bôi cho cảm giác mát nhẹ với hương thơm từ các chiết xuất thiên nhiên cực kỳ dễ chịu. Nếu kiên trì sử dụng kem dưỡng ẩm Kiehl’s cho da khô d’Elegance Repairateur các nàng sẽ có một khuôn mặt mịn màng, mềm mại da không bị bong tróc cũng như xuất xuất hiện dầu thừa.

Ưu điểm

  • Chất kem mềm mịn, không vón cục thấm nhanh vào da
  • Hương thơm của Kiehl’s không có mùi khó chịu mà rất dịu nhẹ
  • Thành phần an toàn
  • Hỗ trợ và chăm sóc làn da khô cân bằng độ ẩm

Nhược điểm

  • Kem Kiehl’s vàng cho nên sẽ khi thoa xong làm da bạn tối màu
  • Công dụng làm mịn da chưa thực sự rõ rệt như quảng cao
  • Giá thành sản phẩm cao

Giá tham khảo: Tại các cửa hàng mỹ phẩm, các trung tâm thương mại thì kem Kiehl’s chăm sóc da d’Elegance Repairateur đang được bán với số tiền giao động từ 299.000 – 1.450.000VNĐ, tùy size.

Review kem dưỡng Kiehl’s Calendula Serum Infused water Cream dành cho da hỗn hợp

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Calendula Serum dạng kem rất được yêu thích trong nhiều năm qua. Nếu là tín đồ của những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên thì em kem này chính là sinh ra để dành cho bạn. Dù là da dầu, da khô hay thậm chí là bạn đang có một vài nốt mụn vẫn yên tâm trải nghiệm sản phẩm mà không sự các tác dụng phụ.

Điểm qua một chút về thiết kế thì kem dưỡng Kiehl’s Calendula Serum khá là đơn giản với hũ hình tròn mang màu vàng đất rất mộc mạc. Kích thước hũ cũng vừa phải, nhỏ gọn để thuận tiện cho bạn mang theo mỗi khi đi du lịch, công tác. Thành phần chính bao gồm Dimethicone. Calendula, Propylene Glycol…chiết xuất từ những cánh hoa cúc cho nên kem có mùi hương thoang thoảng, dễ chịu.

Kem dưỡng hoa cúc kiehl's 50ml
Kem dưỡng hoa cúc kiehl’s 50ml

Về công dụng, kem dưỡng Kiehl’s Calendula Serum có khả năng giữ ẩm hiệu quả trong suốt cả ngày dài. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cho các tế bào da bị hư tổn phục hồi và tái tạo nhanh chóng. Từ đó da sẽ trắng sáng, rạng rỡ mang đến cho chị em một làn gió tươi trẻ xua tan dấu hiệu lão hóa.

Ưu điểm

  • Kem có thể sử dụng cho mọi loại da
  • Kết cấu mỏng, nhẹ thẩm thấu nhanh
  • Có khả năng cân bằng độ Ph, giúp ra trắng sáng mềm mịn
  • Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Kiehl’s
  • Mùi hương dễ chịu không nồng hay hắc như một số kem dưỡng khác trên thị trường

Nhược điểm

  • Kem sẽ khiến da bạn bị bắt nắng cho nên hãy che chắn và thoa thêm một lớp chống nắng bên ngoài
  • Giá thành sản phẩm cao

Giá tham khảo: Giá kem dưỡng ẩm Kiehl’s Calendula Serum Infused water Cream đang được các đơn vị cung ứng bán với mức giá trung bình từ 860.000 – 899.000VNĐ.

Đánh giá Kem dưỡng Kiehl’s Ultra Facial Cream

Được mệnh danh là huyền thoại cấp ẩm của nhà Kiehl’s, kem dưỡng Kiehl’s Ultra Facial Cream với kết cấu mỏng nhẹ cho khả năng lên đến 24 giờ đồng hồ giúp chị em luôn tự tin không lo dầu nhờn, khả năng cân bằng độ Ph cũng là một điểm cộng được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Kem dưỡng Kiehl's Ultra Facial Cream
Kem dưỡng Kiehl’s Ultra Facial Cream

Thành phần chính có trong kem dưỡng Kiehl’s Ultra Facial Cream bao gồm Imperata Cylindrica, Antarcticine, Squalane…kết hợp cùng một số thành phần tự nhiên khác cho hiệu quả tối ưu trong việc dưỡng ẩm, ngăn ngừa sự mất nước, mang đến sự mịn màng đặc cho làn da của phái đẹp.

Ưu điểm

  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, độ thẩm thấu nhanh
  • Có khả năng cấp ẩm tức thời giúp da cân bằng độ ph
  • Làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông
  • Hương thơm thảo mộc dễ chịu

Nhược điểm

  • Không phù hợp để sử dụng vào mùa đông
  • Không dành cho những bạn có làn da quá nhạy cảm
  • Giá thành sản phẩm cao

Giá tham khảo: Kem dưỡng Kiehl’s Ultra Facial Cream được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm với mức giá tương đối cao giao động từ 300.000 – 1.450.000VNĐ, tùy từng trọng lượng.

Kem dưỡng Kiehl’s Super Multi corrective cream cho da nhạy cảm

Sản phẩm tiếp theo đến từ nhà Kiehl’s đó chính là kem dưỡng Kiehl’s Super Multi corrective cream cho da nhạy cảm. Dòng kem với những công dụng, tính năng vượt trội chiều lòng những làn da khó tính được phái đẹp săn lùng ráo riết mặc dù có giá thành cao. Nếu muốn làn da được cải thiện trở nên chắc khỏe hơn thì hãy trải nghiệm thủ em kem này nhé.

Với thiết kế dạng hũ quen thuộc giống như những sản phẩm đã review ở trên. Thế nhưng kem dưỡng Kiehl’s Super Multi corrective cream được đánh giá là nổi bật nhất, nhờ hũ có có màu tím huyền thoại kết hợp với ánh bạc của nắp cực kỳ ấn tượng. Sự kết hợp này giúp sản phẩm trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Bảng thành phần của Kem dưỡng Kiehl’s Super Multi corrective cream bao gồm Jasmonic Acid, Hyaluronic Acid, chiết xuất cây dẻ gai…cho công dụng chính là làm ức chế quá trình lão hóa, trả lại cho bạn một làn da tươi trẻ rạng ngời cho các cô gái. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm này còn cải thiện các nếp nhăn trên da mặt đặc biệt tại khóe mắt, giảm thiểu việc chảy xệ và cung cấp dưỡng chất nuôi da chắc khỏe.

Kem dưỡng Kiehl's Super Multi corrective cream cho da nhạy cảm
Kem dưỡng Kiehl’s Super Multi corrective cream cho da nhạy cảm

Ưu điểm

  • Thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn giúp bạn mang theo một cách thuận tiện
  • Kết cấu màu trắng đục chất kem mỏng thẩm thấu nhanh
  • Hỗ trợ chăm sóc da nhạy cảm một cách tối ưu

Nhược điểm

  • Công dụng mờ nhăn chưa thực sự rõ rệt
  • Chất kem sệt gây cảm giác hơi nặng da sau khi thoa

Giá tham khảo: Để sở hữu cho mình một hũ kem dưỡng ẩm Kiehl’s cho da nhạy cảm Super Multi corrective cream chị em cần bỏ ra một khoản tiền từ 139.000 – 450.000VNĐ, tùy size

Đánh giá kem dưỡng ẩm Kiehl’s Powerful Wrinkle Reducing Cream

Một cô nàng có làn da chảy xệ, mất đi tính đàn hồi sẽ rất cần đến những loại mỹ phẩm chăm sóc chuyên sâu. Và kem dưỡng Kiehl’s Powerful Wrinkle Reducing Cream chính là thứ mà bạn đang cần. Với công dụng vượt trội giúp da tăng this đàn hồi đến 32% không một cô gái nào có thể làm ngơ mà bỏ qua bảo bối này được.

Thiết kế của kem dưỡng Kiehl’s Powerful Wrinkle Reducing Cream nằm trong hũ thủy tinh màu nâu, bên ngoài là tên thương hiệu được in nổi bật với màu bạc lấp lánh. Phần nắp với gam đồng sang trọng cực kỳ ohuf hợp với những cô nàng sành điệu có đam mê làm đẹp bản thân. 

Thành phần chính của Kiehl’s Powerful Wrinkle Reducing Cream bao gồm: canxi PCA, dầu hạt mỡ, đồng PCA…Với những sự cộng hưởng ấy đem đến cho dòng kem này với những công dụng nổi bật như làm mờ, cải thiện nếp nhăn, cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe, tăng sự đàn hồi đảm bảo độ ẩm và giúp se khít lỗ chân lông. Nếu nàng kiên trì sử dụng trong một thời gian. Thế nhưng đối với những bạn nữ có làn da khô thì không hợp để dùng loại kem này đâu nhé.

Kem dưỡng Kiehl's Powerful Wrinkle Reducing Cream
Kem dưỡng Kiehl’s Powerful Wrinkle Reducing Cream

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng có thể để vào túi xách và mang theo bên mình
  • Chất kem mỏng thẩm thấu nhanh không gây nhờn rít
  • Có khả năng xóa thâm mụn, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da sáng khỏe
  • Cải thiện độ đàn hồi của da

Nhược điểm

  • Hiệu quả làm mờ nếp nhăn chưa rõ rệt
  • Không phù hợp với những bạn da khô
  • Giá thành rất cao

Giá tham khảo: Kem dưỡng Kiehl’s Powerful Wrinkle Reducing Cream đang được thị trường bán với giá giao động từ 650.000 – 1.600.000VNĐ, tùy size.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng sáng da Kiehl’s hiệu quả nhất

Một trong những cách để kem có thể phát huy hết công dụng, giúp làn da ngày một mịn màng, sáng khỏe là tùy thuộc vào công đoạn sử dụng. Sau đây chúng mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng kem dưỡng một cách đúng đắn, hợp lý nhất.

Hãy làm sạch da trước khi sử dụng kem dưỡng Kiehl's
Hãy làm sạch da trước khi sử dụng kem dưỡng Kiehl’s
  • Bước 1: Trước hết bạn cần phải vệ sinh da mặt của mình một cách sạch sẽ bằng nước ấm và sữa rửa mặt chuyên dụng
  • Bước 2: Dùng khăn bông mềm lau khô mặt, sau đó lấy một lượng kem dưỡng Kiehl’s vừa đủ và chấm lên gương mặt với 5 điểm là trán, 2 má, mũi và cằm
  • Bước 3: Tiếp theo hãy dùng tay tán đều kem đồng thời massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da để mang lại hiệu quả cao hơn. Hãy dùng kem dưỡng Kiehl’s đều đặn mỗi ngày 2 lần sáng và tối để làn da của bản thân được cải thiện.

Lưu ý: Đối với bộ đôi của Kiehl’s là kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Oil Free Gel Cream và Kiehl’s Ultra Facial Cream chúng ta không nên sử dụng khi thời tiết chuyển lạnh. Bởi vì trong hai hũ kem này có chứa thành phần đạm băng chúng sẽ khiến bạn cảm thấy lạnh khi sử dụng.

Cách phân biệt kem dưỡng Kiehl’s hàng Auth và Fake

Sự nổi tiếng của các mẫu kem Kiehl’s đã làm cho không ít cơ sở kinh doanh bất chấp đi trái với lương tâm để sản xuất hàng nhái hòng kiếm lợi nhuận. Do đó người mua cần hết sức lưu ý nếu không rất dễ mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và làn da. Dựa vào những kinh nghiệm dưới đây, bạn sẽ có cách phân biệt hàng giả và hàng thật một cách dễ dàng nhất.

Đối với hàng chính hãng:

  • Kem dưỡng Kiehl’s sẽ có nắp đậy chắc chắn
  • Đa phần hàng auth đều được thiết kế với dạng hũ thủy tinh cực kỳ tinh xảo, không bị trầy xước bên ngoài
  • Chất kem mềm mịn, không hề bị vón cục hay lỏng như nước
  • Các phần thông tin như thành phần, công dụng, ngày sản xuất, địa chỉ sản xuất được in rõ ràng và đầy đủ trên hũ
  • Sở hữu mùi hương thảo mộc tự nhiên vô cùng dễ chịu, nhẹ nhàng
Kem dưỡng ẩm kiehl's 125ml
Kem dưỡng ẩm kiehl’s 125ml

Kem dưỡng Kiehl’s hàng Fake:

  • Cầm lên tay bạn sẽ dễ nhận thấy nắp đậy lỏng lẻo, thiếu sự chắc chắn
  • Đặc biệt hũ đựng sẽ có những vết trầy xước nhỏ, sờ vào cảm giác hơi nhám điều này chứng tỏ một điều hũ kem được sản xuất với công nghệ dởm hoặc là đã qua sử dụng
  • Chất kem không sánh mịn, vón cục và xỉn màu
  • Các thông tin không được in rõ chữ, hay sai chính tả và bố cục không rõ ràng mạch lạc
  • Khi ngửi kem dưỡng ẩm không có hương thơm của Kiehl’s mà sẽ có mùi nồng của các chất hóa học hoặc không có bất cứ một mùi hương gì
Kem dưỡng hoa cúc kiehl's 100ml
Kem dưỡng hoa cúc kiehl’s 100ml

Mua kem dưỡng Kiehl’s ở đâu uy tín, chính hãng?

Đối với những loại mỹ phẩm dùng trực tiếp lên da chúng ta cần hết sức cẩn trọng trong việc mua sắm. Người dùng sẽ dễ gặp phải các tình trạng xấu nếu như mua mỹ phẩm ở những cửa hàng không uy tín hay bán rải rác trên thị trường. Cho nên, tốt nhất là bạn hãy đến các serum nổi tiếng, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua kem dưỡng Kiehl’s trên các trang web lớn như là Shopee, Tiki, Lazada, Sendo…Tuy nhiên hãy chọn những Shop bán được đánh giá 5 sao cũng như nhận được nhiều lời đánh giá tốt từ khách hàng. Còn nếu bạn muốn dùng những dòng kem dưỡng da có giá rẻ hơn có thể tham khảo: kem dưỡng ẩm Vitamin tree water gel, kem dưỡng ẩm Comfort Zone, kem dưỡng Forencos tím,…

Kết luận

Vậy là bài viết hôm nay chúng ta đã cùng tìm hiểu về những đặc điểm của các dòng kem dưỡng Kiehl’s, sản phẩm đình đám bán chạy nhất thị trường. Mỗi một dòng kem sẽ phù hợp với một làn da khác nhau cho nên chị em nào cũng có thể chọn lựa cho mình một phương pháp phù hợp nhất. Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến những thông tin bổ ích, Hapigo mong bạn sẽ sớm có một làn da mơ ước với sản phẩm đến từ nhà Kiehl’s nhé!!!

Share.

Leave A Reply