Chat with us, powered by LiveChat

Tẩy tế bào chết body là một trong những sản phẩm mà thường các chị em thường bỏ quên trong danh sách những bước chăm sóc da, tuy nhiên lại là một bước quan trọng giúp làn da được sạch sẽ hơn, ngăn ngừa được những nguy cơ hình thành mụn cơ thể.

Trong số những sản phẩm tẩy da chết body trên thị trường thì tẩy tế bào chết body quế hồi là sản phẩm nổi tiếng với những tiêu chí ngon- bổ- rẻ hàng đầu. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này để xem có thật sự tốt như lời quảng cáo không nhé.

Đôi nét về thương hiệu Exclusive Cosmetic-M

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ đất nước Belarus giáp với nước Nga và sử dụng chủ yếu cũng là tiếng Nga. Những dòng sản phẩm chủ yếu của Exclusive Cosmetic-M là những sản phẩm chăm sóc cơ thể như dưỡng tóc, dưỡng body và da mặt. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến tẩy tế bào chết body quế hồi.

Tuy không phải đến từ chính nước Nga nhưng những thông tin trên bao bì đều được in bằng tiếng Nga nên mọi người thường quen gọi đây là tẩy tế bào chết body quế hồi Nga. Trong bài viết mình cũng gọi như vậy luôn nha, dù sao đây cũng là một trong những đặc điểm tên gọi nhận dạng của em ý mà.

Tẩy tế bào chết body quế hồi
Tẩy tế bào chết body quế hồi Nga

Thiết kế của tẩy tế bào chết body quế hồi cà phê Nga

Phần vỏ của sản phẩm được làm từ nhựa, khi mới mở nắp ra bạn sẽ thấy bên trong có một lớp giấy bạc để giúp bảo vệ chất lượng sản phẩm dưới tác động của môi trường cũng như giúp bạn dễ dàng phân biệt được đây là sản phẩm cũ hay mới nhé.

Thiết kế khá bắt mắt với hình của quế, cà phê, hồi giúp bạn nhìn là nhận ra ngay những thành phần chủ chốt có trong sản phẩm. Tuy nhiên do chữ trên bao bì toàn là tiếng Nga mà không có tiếng Anh nên thường khó khăn cho người sử dụng hoặc muốn tìm hiểu về thành phần của chúng.

Bảng thành phần của tẩy tế bào chết body quế hồi cà phê Nga

Phần lớn những thành phần chủ chốt trong sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất quế, hồi, tinh chất hạt cà phê,.. đều là những sản phẩm có tác dụng tẩy da chết hiệu quả, an toàn và lành tính với làn da, không gây kích ứng và được nhiều hãng mỹ phẩm tin tưởng sử dụng. Trong đó kể đến như:

Thành phần của tẩy tế bào chết body quế hồi Nga
Thành phần của tẩy tế bào chết body quế hồi Nga
  • Hạt cà phê xay mịn: Có tác dụng loại bỏ những tế bào chết, lớp sừng hóa trên da cũng như những bụi bẩn giúp da sạch hơn, kích thích hoạt động trao đổi chất cũng như tuần hoàn máu trên da. Bên cạnh đó, những chất dinh dưỡng trong hạt cà phê có tác dụng thải độc làm sáng da, giúp da săn chắc nữa nhé.
  • Tinh dầu quế: Cải thiện những vùng da bị chảy xệ, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị mụn và giúp da được săn chắc hơn. Ngoài ra tinh dầu quế còn giúp chống lão hóa giúp làn da được trẻ trung hơn, cân bằng độ ẩm cần thiết cho làn da.
  • Dầu hồi: Cũng là một trong những thành phần có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, làm giảm thiểu những nếp nhăn trên da
  • Chiết xuất dầu Argan: Nổi tiếng chứa chất chống oxy hóa có khả năng cải thiện kết cấu da, cấp ẩm cho da hiệu quả
  • Chiết xuất thì là: Giúp góp thần hỗ trợ tái tạo những mô da tổn thương
  • Bên cạnh đó là các loại vitamin A, E ,C …giúp làm sáng da, cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da.
Tẩy tế bào chết body quế hồi
Tẩy tế bào chết body quế hồi Nga có tốt không?

Công dụng của tẩy tế bào chết body quế hồi cà phê Nga

Nhờ chứa những thành phần với nhiều công dụng hữu hiệu như vậy mà tẩy tế bào chết của Nga này mang lại nhiều hiệu quả cao khi sử dụng. Là một tẩy da chết body, tẩy tế bào chết toàn thân quế hồi cà phê Nga đã làm tốt nhiệm vụ chính giúp loại bỏ những bụi bẩn, tế bào chết và dầu nhờn trên da.

Ngoài ra, sản phẩm còn có những công dụng tuyệt vời khác như:

  • Bổ sung tinh chất và thành phần dinh dưỡng giúp da được cân bằng độ ẩm.
  • Thúc đẩy quá trình lưu thông máu, trao đổi chất, giúp da được thải độc và thêm phần săn chắc và khỏe mạnh hơn. 
  • Hỗ trợ điều trị các loại mụn cơ thể như mụn lưng, mụn ngực, mụn mông,… viêm lỗ chân lông xấu xí.
  • Giảm thâm, đem lại cho bạn một làn da tươi sáng và trẻ trung.
  • Mùi hương vô cùng dễ chịu của các loại thảo dược như hồi, quế, và hạt cafe giúp bạn thư giãn và giải tỏa căng thẳng
Tẩy tế bào chết body quế hồi
Tẩy tế bào chết body quế hồi

Tẩy tế bào chết body quế hồi Nga có tốt không?

Cảm nhận của mình

Trước kia mình thường sử dụng các sản phẩm tẩy da chết từ tự nhiên bằng cách xay cà phê kết với hợp các loại tinh dầu handmade. Tuy nhiên việc này thường tốn khá nhiều công sức và thời gian. Vì thế ngay sau khi biết đến em này, mình đã chuyển hẳn sang sử dụng và nghiền luôn từ đó.

Cảm nhận khi thoa em này lên da khá sáng khoái nhưng một lúc sau khi được massage kỹ hơn sẽ cảm thấy hơi nóng nhẹ. Mình thường massage nhẹ nhàng cả cơ thể trong từ 5-7 phút sau đó sẽ rửa sạch lại với nước. Sau khi tẩy xong da cảm giác khá mềm, ẩm, không bị khô căng nhưng vẫn nên sử dụng thêm lotion dưỡng da nhé.

Sau một tháng dùng đều đặn tuần 2 lần mình cảm thấy da được sạch hơn, da có sáng hơn một chút nhưng không đáng kể, điểm mình nhận thấy rõ nhất là những vết mụn lưng của mình gần như đã biến mất chỉ còn lại những nốt mụn to đang khô cồi và thâm. Vùng da tối màu như vùng đầu gối, khủy tay cũng được mịn và sáng hơn chút.

Tẩy tế bào chết body quế hồi
Tẩy tế bào chết body quế hồi review chân thực

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm

  • Sản phẩm đem lại cho bạn một làn da mịn màng và hoàn toàn sạch sẽ
  • Những hạt tẩy da chết cafe được xay nhỏ không gây cảm giác rát da, khó chịu khi sử dụng
  • Sản phẩm đạt chất lượng châu Âu
  • Giá thành rẻ, phù hợp với cả những bạn học sinh sinh viên với ngân sách eo hẹp
  • Làm sạch da hiệu quả
  • Hỗ trợ giúp da đều màu hơn

Nhược điểm

  • Trong bảng thành phần có chứa paraben tuy ở cuối bảng nhưng bạn nào kích ứng với thành phần này cũng nên lưu ý nhé
  • Mùi hương có thể sẽ hơi nồng với những bạn mới sử dụng
  • Da quá nhạy cảm có thể sẽ thấy những hạt cafe chưa thấy sự nhỏ mịn.

Phản hồi của khách hàng

Tẩy tế bào chết body quế hồi review trên Shopee
Tẩy tế bào chết body quế hồi review trên Shopee
Tẩy tế bào chết body quế hồi review trên Shopee
Tẩy tế bào chết body quế hồi review trên Shopee

Cách sử dụng tẩy tế bào chết body quế hồi cà phê Nga

Sản phẩm này mình thường chỉ dùng cho body thôi vì dù những hạt cafe tẩy da chết của sản phẩm khá nhỏ nhưng với những bạn nào có da mặt nhạy cảm, có khuyết điểm như mụn thì mình khuyên bạn nên sử dụng những em tẩy da chết dành riêng cho mặt để tránh làm tổn thương đến da. Thường mình hay dùng em Huxley để tẩy da chết cho mặt các bạn có thể tham khảo mình review chi tiết em này tại đây nha.

Quay trở lại cách sử dụng tẩy tế bào chết toàn thân quế hồi bạn có thể thực hiện như sau:

  • Làm ướt da bằng nước ấm và sử dụng sữa tắm để làm sạch cơ thể một cách nhẹ nhàng trước để loại bỏ những bụi bẩn sau một ngày hoạt động.
  • Khi cơ thể còn ướt, lấy một lượng vừa đủ sản phẩm tẩy da chết quế hồi để thoa đều và massage trên da trong vòng tầm 10 phút. 
  • Sau đó tắm lại với nước, không cần sử dụng thêm sữa tắm 
  • Cuối cùng là lau khô người và sử dụng thêm kem dưỡng ẩm hoặc lotion để giúp da được mềm mịn và đủ ẩm nhé.
Cách sử dụng tẩy tế bào chết body quế hồi
Cách sử dụng tẩy tế bào chết body quế hồi

Một số lưu ý khi sử dụng tẩy da chết quế hồi cà phê Nga

  • Không nên lạm dụng tẩy da chết quá nhiều có thể khiến da bị khô hoặc bị trầy xước. Chỉ nên sử dụng 1-2 lần một tuần.
  • Sau khi tẩy da chết xong, nên sử dụng thêm những sản phẩm có tác dụng giúp cân bằng độ ẩm cần thiết cho làn da, tránh để da quá khô có thể khiến da bị nứt nẻ hoặc bị viêm da
  • Nên sử dụng vào buổi tối. Bạn cũng nên sử dụng thêm kem chống nắng cho body để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV nhé.

Tẩy tế bào chết body quế hồi của Nga giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm này vô cùng hot và được nhiều người mua về sử dụng. Tuy giá thành rẻ như vậy nhưng trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết body quế hồi fake, nhái kém chất lượng.

Vì thế trước khi mua nên lựa chọn những cơ sở bán hàng uy tín, chính hãng để không mất tiền oan lại mua phải hàng kém chất lượng nhé. Nếu chưa tìm được địa chỉ nào uy tín, các bạn có thể tham khảo sản phẩm tại các sàn TMĐT lớn như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,…

Tạm kết

Vậy là mình đã chia sẻ với các bạn về sản phẩm tẩy da chết quế hồi Nga rồi, với những bạn nào cũng đang muốn tìm kiếm một sản phẩm tẩy da chết body vừa rẻ vừa chất lượng thì đừng bỏ qua một ứng cử viên sáng giá như em nó nhé.

Nếu đã sử dụng sản phẩm và cũng yêu thích như mình thì đừng ngần ngại để lại cho bài viết 1 like cũng như comment ngay phía dưới cảm nhận của bạn về sản phẩm này với chúng mình nhé.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm tẩy tế bào chết cà phê, tẩy tế bào chết Nhật Bản, tẩy tế bào chết Paula’s Choice,…

Share.

Leave A Reply