Chat with us, powered by LiveChat

Sữa tắm trắng da từ lâu đã không còn xa lạ gì với hội chị em mong muốn mình được sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ. Với những ai sinh ra với làn da không được trắng mịn thì ngoài những loại kem dưỡng trắng da thì sữa tắm trắng da cũng trở thành người bạn thân quen mỗi ngày. Việc sử dụng sữa tắm trắng da thường xuyên có mang lại hiệu quả hay không và có những loại sữa tắm nào nhận được nhiều phản hồi tích cực về công dụng làm trắng da hiện nay? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Sản phẩm sữa tắm trắng da?

Nghe tên gọi thôi là các bạn cũng đã biết được công dụng của sản phẩm này là gì rồi đúng không ạ? Sữa tắm trắng da là một sản phẩm sữa tắm ngoài có khả năng làm sạch da như những loại sữa tắm hay xà phòng tắm khác, còn có thêm khả năng làm trắng sáng da, nâng tone da. Thích hợp với những bạn có làn da ngăm, da bị thâm sạm do tác động môi trường muốn làn da mình lên tone trắng hồng tự nhiên mà không phải can thiệp bởi thẩm mỹ hay phẫu thuật.

Sữa tắm trắng da ngoài những thành phần làm sạch da thì còn được bổ sung thêm cả những hoạt chất làm sáng da như vitamin C.E,B3,… các loại tẩy tế bào chết nhẹ nhàng,… từ đó giúp đem lại cho bạn hiệu quả trắng hồng vượt trội.

Sữa tắm trắng da hiệu quả 2024
Sữa tắm trắng da hiệu quả 2024

Những tiêu chí lựa chọn sữa tắm trắng da tốt nhất

Trước khi lựa chọn một sản phẩm sữa tắm trắng da tốt và phù hợp, chúng mình nên nghiên cứu cẩn thận về bảng thành phần của sản phẩm để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu, cơ địa của mình. Như mình luôn chọn những loại sữa tắm trắng da với những thành phần từ thiên nhiên và lành tính, tuy có công dụng chậm một chút nhưng an toàn cho làn da nhạy cảm. 

Với những sản phẩm được quảng cáo trắng da cấp tốc chỉ sau vài ngày thì chúng mình hay lưu ý và cẩn trọng nhé. Nhiều trường hợp những sản phẩm đó vừa không mang lại hiệu quả còn để lại nhiều hậu quả khôn lường cho da chúng ta đó ạ. Hãy tham khảo một số tiêu chí ngay dưới đây để các bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn được sữa tắm trắng da tốt nhất cho mình nhé.

Nguồn gốc thương hiệu sản phẩm

Bất kì sản phẩm gì trước khi mua cũng cần tìm hiểu về nguồn gốc cũng như thương hiệu để biết được sản phẩm đến từ đâu, có uy tín hay không. Khi lựa chọn sản phẩm sữa tắm trắng da của một thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng, biết được cụ thể và rõ ràng thành phần cũng như với những thương hiệu uy tín chắc chắn sẽ có những phản hồi và đánh giá từ phía những khách hàng đi trước đã sử dụng sản phẩm. Từ những review chân thực đó, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều các thương hiệu trôi nổi với những sản phẩm sữa tắm trắng da kém chất lượng cũng như nhiều hàng giả hàng nhái. Nếu bạn chẳng may sử dụng có thể dẫn đến nguy cơ bị rát da, tróc da, kích ứng, nổi mẩn hay nặng hơn là viêm da. Do đó đừng nên tin bất kì những sản phẩm nào được quảng cáo là có công dụng chỉ sau 2-3 lần sử dụng vì chắc chắn đó là sản phẩm kem trộn vô cùng nguy hiểm.

Tìm sản phẩm phù hợp với làn da

Mỗi người đều có cơ địa khác nhau, nên việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cũng còn tùy thuộc mỗi người mà đem lại những hiệu quả khác. Có thể bạn này sử dụng dụng sản phẩm này hợp và thấy hiệu quả nhưng bạn khác sử dụng lại không thấy thay đổi gì là chuyện hết sức bình thường. Điều quan trọng là các bạn phải hiểu được cơ thể mình trước tiên.

Trước khi tìm mua một loại sản phẩm sữa tắm trắng da nào, bạn nên tìm hiểu xem làn da mình thuộc loại da nào để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé. Hiện nay các thương hiệu sản xuất sữa tắm cũng đã chú trọng vào sản xuất các dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng loại da để đem đến hiệu quả cao hơn cho khách hàng sử dụng.

Sữa tắm trắng da hiệu quả 2024
Sữa tắm trắng da hiệu quả 2024

Thành phần tự nhiên và an toàn

Thành phần một sản phẩm sẽ quyết định hiệu quả mà sản phẩm đó mang lại. Nên tìm hiểu xem bảng thành phần của những loại sữa tắm trắng da mình định sử dụng có chứa những thành phần độc hại hay tẩy trắng hay không, có chứa những hoạt chất có nguy cơ gây kích ứng da hay không. Mình thường ưu tiên những sản phẩm làm trắng da có các thành phần từ thiên nhiên, tuy có tác dụng chậm nhưng lại lành tình và an toàn cho làn da.

Để các chị em có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm một sản phẩm sữa tắm trắng da hiệu quả thì ngay sau đây sẽ là review chi tiết về top 10 sản phẩm sữa tắm trắng da nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ phía người tiêu dùng nhé.

Top 10 sữa tắm trắng da được quan tâm nhất hiện nay

Sữa tắm trắng da White Conc

Sữa tắm trắng da White Conc
Sữa tắm trắng da hiệu quả 2024

Sữa tắm White Conc là một sản phẩm sữa tắm trắng da đình đám đến từ Nhật bản được nhiều người mách nhau sử dụng. Với mùi hương dịu,  có khả năng tẩy da chết hoá học nhẹ nhàng cùng các thành phần từ thiên nhiên như cám gạo, sữa dê, vitamin, collagen giúp sữa tắm White Conc mang lại cho bạn một làn da sáng hồng và thơm ngát.

Công dụng của sữa tắm White Conc:

  • Giúp tăng độ đàn hồi co da, trẻ hóa làn da, chữa lành những tế bào đang bị tổn thương do các tác động của môi trường như các tia UV, khói bụi,..
  • Các chất chống oxy hóa làm ức chế tối ưu các hắc tố làm nám da, sạm da, giúp nuôi dưỡng da từ bên trong 
  • Kích thích các tế bào da phát triển, dưỡng da trắng hồng

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Ngay khi sử dụng sữa tắm White Conc, điều đầu tiên mình cảm nhận được là mùi hương dễ chịu của sản phẩm. Khả năng tạo bọt tốt, nếu bạn kết hợp với bông tắm thì càng tạo nhiều bọt hơn nên sử dụng khá là tiết kiệm dù giá sản phẩm có đắt hơn so với các dòng sữa tắm khác. Sản phẩm có tác dụng rửa sạch các lớp sừng cũng như các hắc tố melanin là nguyên nhân gây sạm da, nám da và tàn nhang. 

Khi tắm xong da khá mịn và sạch sâu nhưng cảm giác sẽ hơi khô căng. Bạn nào da khô thì lưu ý sử dụng thêm kem dưỡng cấp ẩm nhé. Về hiệu quả thì mình dùng hết 1 chai là thấy da sáng lên trông thấy, các bạn nên sử dụng kiên trì và đều đặn mỗi ngày. Nếu có thể thì sử dụng trọn bộ của dòng này vừa sữa tắm vừa kem dưỡng để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Nhược điểm

  • Điểm trừ em này là làm da khô căng sau khi tắm, khá khó chịu với những ai có làn da khô

Sữa tắm trắng da Hatomugi

Sữa tắm trắng da Hatomugi
Sữa tắm trắng da hiệu quả 2024

Sữa tắm trắng da Hatomugi là một trong những dòng sữa tắm nổi tiếng có xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào, với thành phần an toàn và lành tính đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía những người dùng. Điểm nổi bật của thành phần sữa tắm trắng da Hatomugi là chiết xuất từ hạt ý dĩ có chứa nhiều dưỡng chất và có tác dụng loại bỏ tế bào chết hiệu quả. Bên cạnh đó còn bổ sung thêm các loại vitamin như B1, B12, E hỗ trợ làm sáng da, giúp da trắng hồng sau một thời gian sử dụng.

Sữa tắm Hatomugi hiện nay trên thị trường có 2 loại với 2 màu sắc khác nhau là màu trắng và màu xanh. Điểm khác biệt giữa 2 sản phẩm này là về độ dưỡng ẩm thì loại xanh sẽ nhiều hơn do đó chai Hatomugi xanh sẽ thích hợp cho  những bạn có làn da thường, da khô. Còn chai màu trắng thì dành cho những bạn da dầu hay  hỗn hợp thiên dầu nhé.

Công dụng của sữa tắm Hatomugi

  • Làm sạch da, giúp loại bỏ những bụi bẩn, da chết,… một cách nhẹ nhàng và sạch sẽ
  • Dưỡng trắng và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da trắng hồng và mềm mịn hơn
  • Có tác dụng loại bỏ tế bào chết và lớp sừng trên da hiệu quả, giúp da thông thoáng, tránh được tình trạng bít tắc lỗ chân lông
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làn da từ sâu bên trong, cấp ẩm cho da sau khi sử dụng.

Cảm nhận sau khi sử dụng sữa tắm Hatomugi trắng

Sau khi tắm xong bằng sữa tắm Hatomugi mình cảm nhận được làn da thoáng mát và sạch sẽ hơn, da cũng không hề bị khô. Tầm khoảng 1 tháng sử dụng đều đặn da sáng lên từ 1-2 tone, các vết thâm  mụn ở lưng cũng được mờ đáng kể. Mùi hương nhẹ nhàng nhưng lưu hương ngắn chỉ tầm khoảng 1-2 tiếng sau khi tắm là đã bay gần hết mùi. Chai lại to dã man dùng lâu lắm mới hết đó ạ.

Nhược điểm

  • Về hiệu quả làm trắng thì cần thời gian và kết hợp thêm kem dưỡng ẩm của hãng để đạt hiệu quả tốt nhất nên tương đối tốn kém cho chi phí đầu tư ban đầu. 

Sữa tắm nghệ Medimix

Sữa tắm nghệ Medimix
Sữa tắm trắng da hiệu quả 2024

Medimix là một thương hiệu sữa tắm vô cùng nổi tiếng đến từ Ấn Độ với những sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt và hiệu quả như xà phòng sữa tắm trị mụn lưng, sữa tắm làm trắng da,…với những loại thảo dược quý hiếm, hiệu quả và an toàn cho làn da. Trong đó với sản phẩm sữa tắm nghệ Medimix mang lại hiệu quả làm mờ thâm, sáng da với tinh chất nghệ và thảo mộc.

Công dụng của sữa tắm nghệ Medimix

  • Có khả năng điều trị các loại mụn trên body như mụn nhọt, mụn trứng cá. 
  • Điều trị các bệnh viêm da dị ứng, viêm tắc nang lông, điều trị nấm da.
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm và làm sáng da, giúp làm mờ thâm mụn, các vùng da thâm sạm, giúp da đều màu hơn
  • Giảm tiết dầu trên da gây bít tắc lỗ chân lông

Cảm nhận sau khi sử dụng sữa tắm nghệ Medimix

Em này có mùi hương thoang thoảng nhẹ nhàng mùi nghệ và thảo mộc, không lưu hương lâu nên gần như tắm xong bạn sẽ thấy cơ thể không có mùi gì. Đợt mình bị mụn lưng có sử dụng loại sữa tắm 18 loại thảo mộc màu xanh lá cây của Medimix thì còn lại thâm mụn nên mình chuyển qua em này. Khả năng làm sáng da và giảm các nốt thâm mụn để lại khá hiệu quả, đồng thời những vùng da sạm tối màu như khuỷu tay, đầu gối cũng thấy sáng hơn. Dùng xong không bị khô như em màu xanh thì trong thành phần có cả dầu Argan dưỡng ẩm khá tốt.

Nhược điểm

  • Mùi hơi nồng nên một số bạn nhạy cảm với mùi sẽ không thích lắm
  • Những bạn nào da khô thì khi dùng sẽ hơi khô da một chút, nên sử dụng thêm lotion hoặc kem dưỡng để cấp ẩm ngay khi tắm xong

Sữa tắm trắng da LuvStar

Sữa tắm trắng da LuvStar
Sữa tắm trắng da hiệu quả 2024

Là sản phẩm đến từ đất nước Hàn Quốc, sữa tắm trắng da Luvstar sở hữu nhiều điểm nổi bật giúp da bạn sáng lên trông thấy mà lại vô cùng an toàn và lành tính. Với những thành phần được chiết xuất từ tự nhiên như hoa nhài, hoa cúc, dầu dừa, sữa non,… phù hợp cho cả những bạn nào có làn da nhạy cảm hay bị kích ứng. 

Công dụng của sữa tắm Luvstar:

  • Loại bỏ những bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa trên da, trả lại cho bạn làn da sạch sẽ, mịn màng
  • Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của hắc tố melanin giúp da sáng hồng và tránh được tình trạng da thâm sạm do cháy nắng
  • Làm mờ vùng thâm nám và giúp da trắng sáng tự nhiên, làm đều màu da hiệu quả, chống lão hóa

Cảm nhận sau khi sử dụng sữa tắm trắng da Luvstar

Em này có mùi hương nhẹ nhàng khá dễ chịu. Sau khi tắm bạn sẽ thấy da bật tone lên trông thấy, cảm giác như vừa để lại một lớp make-up trên da vậy. Vì có hiệu quả tức thì nên phù hợp với bạn nào muốn trắng nhanh, trắng ngay lập tức. Còn hiệu quả thực và lâu dài trên da thì mình chưa thấy rõ.

Nhược điểm

  • Gần như chỉ có tác dụng tức thì, không có hiệu quả lâu dài và tác động trực tiếp lên da, khi ngưng sử dụng sản phẩm da sẽ trở về màu da như ban đầu.

Sữa tắm trắng da Snow White Milky Pack

Sữa tắm trắng da Snow White Milky Pack
Sữa tắm trắng da hiệu quả 2024

Đây là một sản phẩm sữa tắm trắng da đến từ Hàn Quốc với thành phần chứa niacinamide tác dụng làm sáng đều màu da, mờ thâm hiệu quả. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này vì những thành phần dưỡng trắng và làm sạch trên da đều vô cùng an toàn và lành tính đã được kiểm duyệt kỹ càng. Khả năng dưỡng trắng hiệu quả mà không gây tác dụng phụ cho da.

Công dụng của sữa tắm Snow White Milky Pack

  • Nâng tone da nhanh chỉ sau vài lần sử dụng sản phẩm
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, không bị tình trạng da khô căng sau khi sử dụng
  • Bổ sung các khoáng chất từ thiên nhiên nuôi dưỡng da từ sâu bên trong
  • Các chất chống oxy hóa làm giảm quá trình hình thành hắc tố melanin gây nám da, sạm da,…

Cảm nhận sau khi sử dụng sữa tắm Snow White Milky Pack

Về cá nhân mình thấy khi sử dụng em này thì mùi hương hơi nồng, tuy không khó chịu lắm nhưng cũng là một điểm trừ. Dùng xong sẽ thấy da nâng tone nhanh chóng, lên từ 1-2 tone rõ rệt. Tuy nhiên như mình cảm nhận bạn sử dụng sản phẩm này như một lớp make up cho da thôi chứ không có tác động trực tiếp lên da, ngưng sử dụng một thời gian da lại trở lại ban đầu. Thích hợp hơn với những bạn nào muốn lên tone nhanh, để chuẩn bị đi biển đi chơi sẽ hợp hơn là dưỡng trắng lâu dài. Sử dụng kiểu dạng kem ủ.

Nhược điểm

  • Khả năng tác dụng làm trắng lên da khá lâu 
  • Sử dụng xong cảm giác da hơi bị bết dính khó chịu

Sữa tắm trắng da Gervenne 

Sữa tắm trắng da Gervenne 
Sữa tắm trắng da hiệu quả 2024

Đây là một sản phẩm của tập đoàn đa quốc gia Wipro Consumer Care tuy mới gia nhập vào thị trường Việt Nam song dòng sản phẩm sữa tắm trắng da Gervenne này đã nhận được nhiều cảm tình từ phía các khách hàng sau khi đã sử dụng sản phẩm.

Công dụng của sữa tắm Gervenne

  • Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, làm sáng màu da, giúp cải thiện giúp da sáng hồng
  • Dưỡng trắng da một cách an toàn và lành tính
  • Có thành phần chống nắng giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như tia UV, khói bụi,…

Cảm nhận sau khi sử dụng sữa tắm Gervenne

Mùi hương của em này là mùi hương hoa khá dễ chịu và nhẹ nhàng, có thể lưu được hương trên cơ thể từ 2-3 tiếng sau khi tắm. Khi dùng sau da mịn, ẩm mướt không bị khô hay căng da khó chịu. Công dụng làm sạch tốt, còn về công dụng làm trắng thì cần kiên trì và kết hợp thêm các sản phẩm tấy da chết và kem dưỡng da để cải thiện rõ rệt hơn nhé.

Nhược điểm

  • Tác dụng làm trắng khá lâu và chưa rõ rệt, cần kiên trì sử dụng

Sữa tắm trắng da Perfect Bubble Floral của Shiseido

Sữa tắm trắng da Perfect Bubble Floral của Shiseido
Sữa tắm trắng da hiệu quả 2024

Một dòng sản phẩm uy tín đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản Shiseido với thành phần chính từ những thảo mộc từ thiên nhiên như khuynh diệp, chanh, hương thảo, cây trà, … giúp làm trắng da, dưỡng ẩm, tẩy da chết hiệu quả một cách tự nhiên và lành tính, không gây kích ứng cho da,

Công dụng của sữa tắm Shiseido

  • Tái tạo tế bào da đã bị tổn thương và hư hỏng để tăng sinh tế bào mới giúp da chắc khỏe hơn
  • Có khả năng làm ức chế hoạt động và tiêu diệt các hắc tố melanin giúp làn da sáng hồng hơn
  • Làm sạch da một cách dịu nhẹ dưới tác động của vi khuẩn và bụi bẩn
  • Dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da luôn mịn màng, nuôi dưỡng da khỏe mạnh để tạo khả năng bảo vệ da tự nhiên

Cảm nhận sau khi sử dụng sữa tắm Shiseido

Khi sử dụng sản phẩm này, điều mình cảm nhận là mùi hương em này rất thơm và có khả năng lưu hương tốt và có khả năng khử mùi cơ thể hiệu quả. Còn về tác dụng làm trắng da, sau khi sử dụng hết 1 chai thì tone da sẽ sáng lên tầm 1-2 tone. Trong thời gian sử dụng bạn nên kết hợp thêm các sản phẩm dưỡng trắng khác như lotion, kem dưỡng và tẩy da chết đều đặn để có được hiệu quả tốt hơn nhé. 

Sữa tắm trắng da On The Body

Sữa tắm trắng da On The Body
Sữa tắm trắng da hiệu quả 2024

Đây là một sản phẩm đất nước Hàn Quốc xinh đẹp được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến đến từ tập đoàn công nghệ hàng đầu LG. Sản phẩm không chứa những hóa chất độc hại và được bổ sung nhiều thành phần từ thiên nhiên có công dụng làm sạch và sáng hồng da, phù hợp với nhiều làn da kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Công dụng của sữa tắm On The Body

  • Làm sạch da hiệu quả, lấy sạch những bụi bẩn trên da một cách nhanh chóng
  • Loại bỏ tế bào chết cho da giúp da sạch sâu và sáng hồng tự nhiên
  • Bổ sung độ ẩm cho làn da
  • Điều trị các bệnh như viêm lỗ chân lông, mụn lưng, …

Cảm nhận sau khi sử dụng sữa tắm On The Body

Về dòng sữa tắm sáng da của On The Body có nhiều loại với nhiều mùi hương khác nhau nên bạn có thể lựa chọn được mùi hương mình yêu thích, hầu hết tất cả các mùi đều có hương thơm dịu nhẹ và dễ chịu, lưu hương được lâu từ 2-3 tiếng sau khi tắm. Về khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm thì rất tốt nhưng với hiệu quả làm sáng da thì khá lâu và cần kiên trì.

Sữa tắm trắng da DABO Romantic Rose

Sữa tắm trắng da DABO Romantic Rose
Sữa tắm trắng da hiệu quả 2024

Tiếp tục là một sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc DABO với những dòng sản phẩm mỹ phẩm giá bình dân nhưng mang lại chất lượng và hiệu quả tuyệt vời. Sản phẩm với thành phần được chiết xuất từ tinh chất hoa hồng kết hợp với  nước khoáng thiên nhiên giúp tái tạo tế bào da mới, tăng độ ẩm cho da và giúp da căng hồng tràn đầy sức sống,

Công dụng của sữa tắm DABO Romantic Rose

  • Với thành phần chủ yếu từ nguồn nước khoáng thiên nhiên được lấy từ vùng núi Seongsan giúp da căng hồng và khỏe mạnh
  • Với lượng vitamin B3 trong sữa tắm là một trong những nguyên nhân chính giúp da nâng tone đáng kể chỉ sau 1-2 tuần sử dụng, tẩy tế bào chết hiệu quả và sản sinh thêm các tế bào mới

Cảm nhận sau khi sử dụng sữa tắm DABO 

Mùi hương của em này vô cùng êm ái và nhẹ dịu, hương hoa cỏ rất dễ chịu nên các bạn chỉ cần ngửi một lần là nghiện luôn. Sữa tắm lên da cũng rất nhẹ và ẩm mượt, không hề có cảm giác khô rít như những dòng sữa tắm dưỡng trắng da thông thường. Khả năng làm sạch hiệu quả, nên kết hợp thêm với các loại tẩy da chết vật lý như bông tắm, găng tay để tạo bọt cũng như làm sạch da tốt hơn. Về công dụng làm trắng thì sau khi sử dụng từ 2-3 tuần, da mình cũng có nâng lên từ 0.5-1 tone. 

Sữa tắm trắng da Alija Diva

Sữa tắm trắng da Alija Diva
Sữa tắm trắng da hiệu quả 2024

Sản phẩm sữa tắm Alija Diva được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ và được các chị em yêu làm đẹp trong nhóm chia sẻ và yêu thích khá nhiều. Với thành phần từ những loại thảo dược từ thiên nhiên có công thức độc quyền giúp loại bỏ các tế bào chết hiệu quả, giúp tái tạo làn da sáng hồng hơn.

Công dụng của sữa tắm Alija Diva

  • Kích thích tái tạo các tế bào mới, ngăn chặn hình thành các sắc tố melanin gây ra các tình trạng nám da, sạm da, thâm da
  • Giúp dưỡng ẩm cho da
  • Ngăn ngừa các bệnh như viêm da, kích ứng da, các loại mụn nhọt viêm lỗ chân lông
  • Làm trắng sáng da nhờ các chất kích thích làm trắng như glycol, axit,…

Cảm nhận sau khi sử dụng sữa tắm Alija Diva

Em này khá nhẹ dịu và phù hợp với những làn da từ da hỗn hợp thiên dầu đến da thường, da khô sẽ cảm thấy hơi khô căng chút nên các bạn nào da khô thì ngay sau khi tắm hãy chuẩn bị cho mình một lọ lotion hoặc kem dưỡng cấp ẩm tức thì nhé. Về hiệu quả làm trắng thì mình thấy khá hiệu quả với da mình, sử dụng hết 1 chai sữa tắm này là da mình cũng lên được từ 1-2 tone da rồi. 

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả các loại sữa tắm trắng da và một số lưu ý

Ngoài việc lựa chọn một loại sản phẩm sữa tắm trắng da phù hợp với cơ thể mình thì việc sử dụng sữa tắm làm sao cho đúng cách cũng là một trong những tác động ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả mà sữa tắm đem lại đó nhé. Vì thế để sữa tắm trắng da có thể phát huy được hết những công dụng của mình, hãy thực hiện theo những bước ngay sau đây nhé:

  • Làm ướt toàn bộ cơ thể bằng nước ấm
  • Lấy một lượng sữa tắm vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc bông tắm, tạo bọt nhẹ nhàng rồi thoa đều khắp cơ thể. Mỗi loại sữa tắm sẽ có những khả năng tạo bọt khác nhau nên bạn điều chỉnh lượng sữa tắm sao cho phù hợp với sở thích và nhu cầu tắm nhé
  • Nhẹ nhàng massage cơ thể trong tầm 10 phút 
  • Rửa lại da với nước sạch

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết liên quan

Một số lưu ý bạn cần chú ý khi sử dụng sữa tắm trắng da

  • Để có thể đạt được hiệu quả cao, bạn nên sử dụng đều đặn mỗi ngày
  • Trong quá trình sử dụng những sản phẩm dưỡng trắng trong đó có sữa tắm trắng da, da sẽ dễ bắt nắng, vì thế bạn cần che chắn kĩ trước khi ra đường và nếu có thể hãy bôi kem chống nắng cho body như phần tay, chân, lưng,..
  • Kết hợp tẩy da chết thường xuyên, bạn có thể vừa sử dụng tẩy da chết hóa học và vật lý xen kẽ 2 lần 1 tuần để làm sạch da chết hiệu quả nhé
  • Những sản phẩm làm trắng da càng nhanh thì càng có khả năng làm tổn thương và bào mòn da, vì thế cần tham khảo và nghiên cứu kỹ những sản phẩm mà mình định mua sử dụng để tránh những sai lầm đáng tiếc cho làn da nhé.

Trên đây là tổng hợp top 10 những sản phẩm sữa tắm trắng da hiệu quả nhất 2024, mong rằng với những chia sẻ này, các bạn có thể tìm cho mình một loại sữa tắm trắng da phù hợp nhất với làn da mình. Như mình đã nói từ trước, mỗi sản phẩm chắm sóc da đều cần phải thử trên chính làn da mình thì mới biết chính xác được có hiện quả hay không, vì thế hãy thật kiên trì và bình tĩnh trong công cuộc làm đẹp này nhé.

Share.

Leave A Reply