Chat with us, powered by LiveChat

Mặt nạ mắt Bioaqua đến từ thị trường Trung Quốc là cái tên nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ chị em bên cạnh những sản phẩm chăm sóc da đến từ các quốc gia mỹ phẩm hàng đầu như Nhật Bản, Hàn Quốc. Không chỉ có các dòng mặt nạ cho da mặt mới được nhiều chị em quan tâm, hiện nay các sản phẩm mặt nạ mắt, môi cũng được người dùng rất ưu thích. Hiểu được điều đó các thương hiệu cũng đã nhanh chóng cho ra đời các sản phẩm chăm sóc mắt, môi vô cùng hiệu quả.

1. Giới thiệu mặt nạ mắt Bioaqua

Mặt nạ mắt Bioaqua được biết tới là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc cho mắt của chị em có nguồn gốc nội địa Trung Quốc. Bioaqua cũng là một trong những thương hiệu đã có mặt khá lâu trên thị trường và nhanh chóng trở thành “địa chỉ” tin cậy của những đối tượng như học sinh, sinh viên.

Các sản phẩm của thương hiệu này cũng khá đa dạng và phong phú với mọi sản phẩm chăm sóc da từ trị nám, dưỡng trắng da, kem chống nắng, tẩy trang cho dến các loại mặt mạ cho mắt, cho da vô cùng hiệu quả.

Mặc dù có giá thành khá rẻ nhưng những công dụng mà các sản phẩm của Bioaqua mang lại cho người dùng cũng được đánh giá rất cao. Rất nhiều chị em hiện nay vẫn luôn tin tưởng sử dụng thương hiệu này.

Trong đó, mặt nạ mắt Bioaqua đang là cái tên nhận được nhiều lượt tìm kiếm nhất trên thị trường hiện nay. Mặt nạ mắt Bioaqua có khả năng loại bỏ các tế bào chết cũng như đánh tan các bọng mắt và quầng thâm thường hay xuất hiện xung quanh mắt của mình.

2. Mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không?

Bên cạnh giá thành cực rẻ thì hiệu quả của dòng sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng mình đi tiếp tìm hiểu về sản phẩm mặt nạ này nhé.

Thương hiệu uy tín

Thương hiệu Bioaqua đã có mặt khá lâu trên thị trường và được biết tới là một trong những thương hiệu bình dân có uy tín hàng đầu tại thị trường Trung Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được đảm bảo đạt chuẩn về chất lượng cũng như quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất.

Các sản phẩm của thương hiệu này cũng như mặt nạ mắt Bioaqua đều được kiểm duyệt khắt khe trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Chính vì vậy, các chị em hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

Thành phần lành tính

Bên cạnh đó, chị em cũng có thể an tâm bởi sản phẩm được điều chế từ các thành phần có nguồn gốc 100% từ tự nhiên. Chính vì vậy sản phẩm luôn đảm bảo được sự lành tính và an toàn cho mọi loại da. Sản phẩm không chứa các chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi có thể gây hại cho làn da của chị em.

Sản phẩm với những thành phần lành tính nên đảm bảo không hề gây các kích ứng cho vùng mắt của người sử dụng. Sản phẩm mặt nạ mắt Bioaqua chưa từng ghi nhận bất cứ trường hợp gây kích ứng nào.

Mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không?
Mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không?

Hiệu quả rõ rệt

Có thể thấy sản phẩm đem lại những công dụng không ngờ dành cho tất cả chị em. Quầng thâm, bọng mắt luôn là yếu tố khiến chị em cảm thấy bị ám ảnh, phiền lòng nhưng với sản phẩm mặt nạ mắt Bioaqua, mọi vấn đề về mắt đều đã được giải quyết.

Chị em khi sử dụng mặt nạ mắt Bioaqua thường xuyên, đều đặn sẽ giúp đánh tan các vết quầng thâm trên mắt, loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết, làm sáng vùng da xung quanh mắt, giúp gương mặt của chị em trở nên rạng rỡ, tươi sáng hơn.

Sản phẩm cũng được đánh giá cao trong công dụng ngăn chặn lão hóa sớm thường xảy ra ở các chị em phụ nữ. Chị em sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt sau một thời gian sử dụng sản phẩm, các vết tàn nhan hay nếp nhăn xung quanh mắt đều sẽ biến mất hoàn toàn.

Ngoài ra sản phẩm mặt nạ mắt Bioaqua còn giúp hạn chế tối đa tình trạng nhức mỏi mắt, đặc biệt là đối với những chị em phải thường xuyên sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính. Theo đó, mắt của chị em sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và làm việc hiệu quả hơn.

Phù hợp mọi lứa tuổi

Sản phẩm cũng được đánh giá là phù hợp với mọi lứa tuổi và làn da của chị em. Chính vì vậy người dùng cũng phải mất quá nhiều thời gian trong việc lựa chọn xem sản phẩm này có phù hợp với da mình hay không.

Có thể nói, mặt nạ mắt Bioaqua chắc hẳn sẽ là một lựa chọn vô cùng thích hợp cho mọi chị em đang muốn tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc vùng mắt của mình.

3. Các loại mặt nạ mắt Bioaqua trên thị trường

Vậy mặt nạ mắt Bioaqua có những loại nào? Loại mặt nạ mắt nào của Bioaqua là tốt nhất? Cùng Hapigo tìm hiểu thật chi tiết về các loại mặt nạ trị thâm quầng mắt Bioaqua trên thị trường hiện nay.

Mặt nạ mắt Bioaqua gấu trúc

Ưu điểm

Mặt nạ mắt gấu trúc hay mặt nạ Bioaqua Eye Mask Hydra Nourish là một trong những dòng mặt nạ mắt Bioaqua phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được rất nhiều người dùng yêu thích với hiệu quả chăm sóc mắt khá tốt.

Thành phần chính của dòng mặt nạ này chính là dưỡng chất collagen được lấy từ nước biển. Dưỡng chất này sẽ có nhiệm vụ cung cấp các loại hoạt chất cần thiết để bảo vệ và nuôi dưỡng vùng da quanh mắt của chị em.

Mặt nạ mắt Bioaqua gấu trúc
Mặt nạ mắt Bioaqua gấu trúc

Bên cạnh thành phần collagen, sản phẩm còn chứa rất nhiều các loại chất khác như vitamin C, vitamin E và các Acid Hyaluronic. Đây sẽ là những thành phần có tác dụng làm mờ các nếp nhăn xung quanh mắt hoặc các vết chân chim, tàn nhan thường xuất hiện ở vùng da quanh mắt.

Theo đó hàm lượng vitamin E trong sản phẩm cũng giúp cho vùng da của chị em trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn. Chị em cũng có thể sử dụng mặt nạ mắt Bioaqua để giảm thiểu các vùng thâm, bọng mắt quanh mắt, đem lại sức sống cho đôi mắt của bạn.

Đặc biệt đối với những chị em phải tiếp xúc thường xuyên với các thiết bị điện tử hay thức khuya làm việc thì mặt nạ mắt sẽ có công dụng vô cùng hiệu quả trong việc giúp mắt được thư giãn và thoải mái hơn.

Nhược điểm

Hiệu quả của sản phẩm được người dùng đánh giá là vẫn chưa thực sự rõ rệt hoặc phải sử dụng trong thời gian khá dài mới thấy có được sự thay đổi.

Mặt nạ mắt Bioaqua tảo biển

Ưu điểm

Loại mặt nạ mắt Bioaqua tiếp theo mà Hapigo muốn chia sẻ tới bạn là dòng mặt nạ tảo biển với những dưỡng chất collagen được lấy từ tảo biển. Thành phần chính của mặt nạ mắt Bioaqua màu xanh bao gồm tinh chất nano, tinh chất tảo biển, collagen và tinh chất từ ngọc trai,…

Những thành phần trong sản phẩm đều được nghiên cứu và điều chế với hàm lượng phù hợp để đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho quá trình nuôi dưỡng và phục hồi các vùng da đang cần được chăm sóc xung quanh mắt của chị em.

Mặt nạ mắt Bioaqua tảo biển
Mặt nạ mắt Bioaqua tảo biển

Sản phẩm giúp đánh bay tình trạng như bọng mắt, quầng thâm thường hay xuất hiện ở vùng xung quanh mắt, giúp trả lại vẻ tươi sáng và rạng rỡ cho khuôn mặt của chị em. Các tinh chất dưỡng ẩm có trong mặt nạ còn giúp chị em giữ được sự mịn màng, mềm mại của vùng da quanh mắt.

Nhược điểm

Tuy nhiên với một số người dùng có làn da nhạy cảm, sản phẩm mặt nạ mắt Bioaqua tảo biển có thể gây nên tình trạng ngứa hoặc dị ứng. Vì vậy các chị em cần phải kiểm tra các thành phần thật kỹ trước khi sử dụng sản phẩm này nhé.

Mặt nạ mắt Bioaqua đào

Ưu điểm

Một trong những dòng sản phẩm cũng được rất nhiều chị em quan tâm hiện nay phải nhắc tới cái tên mặt nạ Bioaqua đào. Chiết xuất quả đào giúp đánh tan bọng mắt cũng như quầng thâm thường xuất hiện xung quanh mắt của chị em.

Sản phẩm được thiết kế dạng hộp khá tiện lợi và tông màu hồng bắt mắt, khiến người dùng bị thu hút ngay từ lần đầu nhìn thấy. Sản phẩm cũng được đánh giá là có kết cấu khả mỏng nhưng dai, khả năng bám trên da mặt khá tốt.

Mặt nạ mắt Bioaqua đào
Review mặt nạ mắt Bioaqua đào

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm chiết xuất quả đào, cỏ tranh và nhân sâm. Những thành phần này sẽ giúp tái tạo lại các tế bào đã lão hóa và xóa bỏ hoàn toàn các nếp nhăn. Các loại vitamin C có trong đào còn giúp cho vùng da quanh mắt của chị em trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn, đem lại sức sống cho đôi mắt cũng như cả khuôn mặt.

Thành phần nhân sâm còn giúp trẻ hóa làn da của chị em, dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả. Cùng với đó, sản phẩm còn có khả năng làm dịu da dưới các tác động của ánh nắng mặt trời, chống lại tác hại của các tia UV, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Nhược điểm

Sản phẩm không có mùi thơm của đào, mùi thơm không được quá dễ chịu nên chưa làm hài lòng được những khách hàng khó tính.

Mặt nạ mắt hoa hồi

Ưu điểm

Mặt nạ mắt Bioaqua hoa hồi cũng là một trong những phân loại đang được rất nhiều người dùng yêu thích trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được chiết xuất với các thành phần rất lành tính như dầu ô liu, hoa hồi và nano vàng.

Các thành phần này sẽ có nhiệm vụ tái tạo vùng da quanh mắt của chị em, giúp cho vùng da đó trở nên tươi sáng và độ đàn hồi tốt hơn. Sản phẩm cũng cung cấp cho vùng da quanh mắt trở nên căng mọng và săn chắc hơn.

Mặt nạ mắt Bioaqua hoa hồi
Review mặt nạ mắt Bioaqua hoa hồi

Mặt nạ mắt Bioaqua vàng này có mùi hương vô cùng dễ chịu, đem lại sự thoải mái và thư giãn cho người sử dụng. Việc đắp mặt nạ mắt Bioaqua màu vàng không chỉ giúp chị em giảm quầng thâm, bọng mắt mà còn là cách để đôi mắt có thể nghỉ ngơi sau thời gian hoạt động căng thẳng.

Nhược điểm

Miếng mask khá mỏng nên dễ bị rách nên người dùng cần lấy mask thật nhẹ nhàng. Bên cạnh đó hiệu quả của sản phẩm cũng không quá nhanh nên chị em cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài để thấy được hiệu quả.

4. Cách sử dụng mặt nạ mắt Bioaqua

Vậy nên sử dụng mặt nạ mắt Bioaqua như thế nào? Đắp mask như thế nào để có được hiệu quả và đảm bảo sự an toàn cho làn da của các bạn? Hãy tham khảo cách dùng mặt nạ mắt Bioaqua sau:

Bước 1: Trước khi đắp mặt nạ mắt Bioaqua, chị em cần làm sạch vùng da quanh mắt. Thông thường bước đắp mặt nạ mắt sẽ là sau khi chị em đã tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da hoàn toàn.

Chị em cũng có thể để mặt nạ vào tủ lạnh khoảng 15 phút trước khi đắp lên vùng da quanh mắt để mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái hơn.

Cách đắp mặt nạ mắt bioaqua
Cách đắp mặt nạ mắt bioaqua

Bước 2: Sau khi lấy mặt nạ dưỡng mắt Bioaqua ra khỏi tủ lạnh, chị em sử dụng công cụ đi kèm trong mỗi hộp mặt nạ mắt Bioaqua để gắp miếng mask ra khỏi hộp và đắp lên vùng da quanh mắt của mình cho thật phù hợp.

Bước 3: Nghỉ ngơi và thư giãn khi đắp xong Bioaqua mặt nạ mắt khoảng 15 phút, thời gian đủ để các dưỡng chất trong mặt nạ có thể thẩm thấu vào tận sâu bên trong da của chị em.

Bước 4: Sau khi hết thời gian, nhẹ nhàng lấy mask ra khỏi da rồi dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu tốt nhất vào da mặt. Đắp mặt nạ mắt Bioaqua có cần rửa lại không, câu trả lời là không cần thiết. Sau đó bạn có thể tiếp tục thực hiện các bước skin care da mặt tiếp theo như tinh chất, kem dưỡng ẩm,..

Kết lại

Mặt nạ mắt Bioaqua review là một trong những bước chăm sóc da mặt không thể thiếu đối với các chị em hiện nay. Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em hiểu hơn về sản phẩm này, biết cách sử dụng thông qua hướng dẫn sử dụng mặt nạ mắt Bioaqua và lựa chọn được dòng sản phẩm mà mình yêu thích cũng như nắm được cách sử dụng hiệu quả nhất. 

Share.

Leave A Reply